Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

5/5 - (2 bình chọn)

Gừng mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý nam. Trong đó, ngậm gừng hoặc uống trà gừng trước khi quan hệ được dân gian xem như một biện pháp giúp hạn chế tình trạng xuất sinh sớm hiệu quả. Bài viết tổng hợp những lợi ích của gừng cũng như các cách sử dụng gừng điều trị cá triệu chứng suy giảm sinh lý nói chung.

Ngậm gừng trước khi quan hệ chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Ngậm gừng trước khi quan hệ là một mẹo dân gian giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Tác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý nam

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới. Tình trạng này xảy ra khi phái mạnh bị rối loạn nội tiết, giảm testosterone do tác động từ những ảnh hưởng từ điều kiện bên ngoài (căng thẳng, sinh hoạt tình dục kém điều độ, thiếu dinh dưỡng,…). Xuất tinh sớm được phân tích là hiện tượng nam giới có thời gian quan hệ tình dục ngắn, nam giới không kiểm soát được hoạt động xuất tinh. Thông thường xuất tinh sớm có thể tiến triển kèm theo rối loạn cương dương, hoặc phát triển thành triệu chứng độc lập.

Một trong những thực phẩm có lợi cho sinh lý nam chính là gừng. Gừng (Tiếng Anh: Ginger) thường được dùng làm gia vị hoặc làm thuốc chữa bệnh. Trong đó, các nghiêm cứu Y học hiện đại đã công nhận dược tính trong gừng gồm Zingiberene, Gingerol, Shogaol. Bộ ba hoạt chất này có tác dụng giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, làm giãn nở và kích thích các cơn co thắt mạch máu. Từ đó, gừng cũng có thể làm gia tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới.

Theo Đông y, củ gừng có tính cay nóng, được sử dụng để kiềm bớt hàn tính trong cơ thể. Công dụng của gừng được ghi nhận trong Y học Dân tộc là: tán hàn ôn trung, tiêu đàm, thải độc và hành thuỷ. Vì vậy gừng được xem là thực phẩm hỗ trợ điều trị chứng thận suy, liệt dương hiệu quả. Trong điều trị liệt dương, nam giới có thể sử dụng gừng để tạo sự giãn nở cho mạch máu, tạo điều kiện để máu lưu thông đến dương vật. Nhờ đó mà thời gian quan hệ được duy trì lâu hơn, phái mạnh có thể đạt được cực khoái như mong muốn.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Những hiệu quả của củ gừng đã được Y học hiện đại và Y học Dân tộc công nhận.  Đặc biệt là khả năng tham gia vào quá trình điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới mà không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Đây cũng là một dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người bệnh, giúp bổ trợ những dưỡng chất cần thiết để bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Ngậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?

Một số thông tin cho rằng, trước khi bắt đầu cuộc giao hợp, nam giới chỉ cần dập một lát gừng và ngậm trong miệng khoảng 10 phút là có thể chữa được chứng xuất tinh sớm. Đây là một thông tin khiến nhiều quý ông đang đối mặt với căn bệnh này hoang mang vì tính thực tế. Và điều này được ký giải như sau.

Hoạt chất zingiberene của gừng có tác động lớn đến hoạt động của mạch máu. Chúng có thể được chuyển hóa nhanh vào cơ thể nam giới, và một phần tham gia vào hoạt động sản sinh trestosterone ngay lập tức, một phần đi đến các mạch máu trên khắp cơ thẻ và giúp cho các mạch máu này được co giãn tốt hơn. Khi mạch máu được tăng cường lưu lượng thì hoạt động lưu thông máu đến dương vật cũng sẽ diễn ra nhanh hơn. Do đó mà phái mạnh sẽ được sự cương cứng tốt hơn khi quan hệ tình dục, cũng như kiểm soát được thời gian xuất tinh như ý.

Ngậm gừng trước khi quan hệ chữa xuất tinh sớm
Ngậm gừng trước khi quan hệ có tác dụng hỗ trợ hoạt động sản sinh hormone sinh dục ở nam giới

Tuy nhiên phương pháp này không mang đến hiệu quả ngay tức thì, bạn cần kiên trì áp dụng hàng ngày để cải thiện hoạt động tuần hoàn tại bộ phận sinh dục. Kết hợp với sử dụng gừng làm gia vị cho các món ăn hàng ngày. Việc ngậm gừng tươi trước khi quan hệ thường xuyên mang lại hiệu quả cải thiện tốt chứng suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Đồng thời phương pháp này cũng giúp các quý ông không bị kiệt sức sau khi quan hệ.

Ngậm gừng tươi chữa chứng xuất tinh sớm là mẹo điều trị đơn giản đã tồn tại trong dân gian khá lâu. Với ưu điểm là chi phí rẻ, đơn giản và an toàn nên quý ông hoàn toàn có thể thử để cảm nhận hiệu quả. Phương pháp này mang lại kết quả hay không tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh lý, cùng các ảnh hưởng từ dinh dưỡng và môi trường kèm theo. Vì thế đây không được xem là giải pháp điều trị xuất tinh sớm chính thống trong Y học hiện đại.

Dùng gừng chữa xuất tinh sớm sao cho hiệu quả?

Ngậm gừng, uống trà gừng hay chế biến gừng thành món ăn là những cách chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý được phái mạnh áp dụng nhiều nhất. Bạn nên kết hợp các phương pháp này cùng nhau để tăng hiệu quả, hướng dẫn cụ thể như sau:

1. Cách ngậm gừng trước khi quan hệ

Ngậm gừng trước khi quan hệ chữa xuất tinh sớm tuy đơn giản những có thể mang lại hiệu quả rất tốt. Trước khi quan hệ khoảng 1 giờ, nam giới có thể ngậm một lát gừng mỏng để các tinh chất có trong gừng di chuyển vào máu. Điều này có thể sẽ tạo điều kiện để các mạch máu giãn nở, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật tốt hơn. Nếu như gừng tươi khó ngậm, bạn có thể ngâm những lát gừng tươi trong mật ong và ngậm sau đó.

2. Uống trà gừng

Uống trà gừng là phương pháp đơn giản giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra uống trà gừng vào buổi sáng còn gúp bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa viêm họng và tăng cường hệ miễn dịch rất tốt. Cách nấu trà gừng đơn giản như sau:

Chuẩn bị:

  • 1 củ gừng nhỏ;
  • 1 – 2 thìa mật ong;
  • ½ quả chanh;
  • Nước lọc
Ngậm gừng trước khi quan hệ chữa xuất tinh sớm
Uống trà gừng đem lại những cải thiện tích cực đối với sinh lý nam

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch củ gừng, sau đó dùng thìa cạo sạch vỏ, đập dập nguyên củ.
  • Bước 2: Bạn cũng có thể thái gừng thành từng lát mỏng rồi cho gừng vào nồi nhỏ.
  • Bước 3: Cho thêm nước lọc vào nồi và đun sôi bằng lửa nhỏ.
  • Bước 4: Bạn đun hỗn hợp trong khoảng 10 phút, đổ nước gừng ra cốc.
  • Bước 5: Trong lúc nước còn nóng, bạn hòa thêm thìa mật ong và một ít nước cốt chanh.
  • Bước 6: Khuấy đều và uống khi còn nóng, thời điểm uống trà gừng tốt nhất là buổi sáng.

Lưu ý, bạn không nên uống trà gừng khi bụng đang đói. Người bị nhiệt trong nhười, cao huyết áp hay tiểu đường cũng không nên uống trà gừng mật ong thường xuyên.

3. Hỗn hợp gừng + mật ong + trứng gà luộc

Kết hợp gừng, mật ong và trứng gà luộc sẽ tạp thành món ăn – bài thuốc điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm hiệu quả. Cách thực hiện đơn giản theo hướng dẫn sau:

Chuẩn bị

  • 1 củ gừng tươi
  • 1 trứng gà
  • 3 thìa mật ong

Cách thực hiện

  • Bước 1: Rửa gừng thật sạch rồi dùng thìa cạo sạch vỏ gừng, ép gừng lấy nước.
  • Bước 2: Cho 1/2  lượng nước cốt gừng trộn với ½ thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi ăn.

Hỗn hợp chia làm hai phần ăn vào buổi sáng và tối trong ngày. Tốt nhất nam giới nên áp dụng bài thuốc thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt trong điều trị xuất tinh sớm .

4. Chế biến gừng thành món ăn

Gừng được xem là gia vị có mùi thơm và tạo sự kích thích hấp dẫn cho bữa ăn. Khi chế biến các món ăn cùng gừng, bệnh nhân nên lưu ý điều chỉnh lượng gừng vừa phải để mùi gừng không át đi mùi thực phẩm. Có thể tham khảo món ăn từ gừng ngon miệng như: Gà kho gừng, canh cải cá rô, các món gỏi… Trong đó món bóng cá khô nấu gừng là món ăn chữa yếu sinh lý được dân gian lưu truyền rộng rãi. Cách chế biến như sau:

Nguyên liệu:

  • 1 củ gừng;
  • 30 gram bóng cá khô;
  • 100 gram tôm
  • 30 gram ba kích thiên;
  • 30 gram ích tri;
  • 3 – 5 trái táo đỏ.
Ngậm gừng trước khi quan hệ chữa xuất tinh sớm
Canh bóng cá nấu gừng mà món ăn giúp tăng cường sinh lý nam

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Ngâm và rửa bóng cá trong nước ấm 10 -15 phút.
  • Bước 2: Đến khi bóng cá nở đều, bạn để ráo nước.
  • Bước 3: Thái nhỏ bóng cá thành miếng vừa ăn, gừng thái lát mỏng.
  • Bước 4: Cho nguyên liệu vào nồi, cho vào nồi 1 lít nước đun nóng
  • Bước 5: Đun bóng cá trong vòng 3 giờ đồng hồ cho nhừ và cho tôm vào.
  • Bước 6: Thêm gừng vào sau cùng rồi dùng nóng.

Theo đánh giá Đông Y, bóng cá nấu gừng là một món ăn rất tốt cho sinh lý nam. Kết hợp cùng với ba kích – “thần dược” chữa yếu sinh lý giúp cải thiện nhanh triệu chứng xuất tinh sớm, giúp bổ thận, tráng dương. Tốt nhất người bệnh nên dùng món ăn này 3 lần/ngày sẽ cải thiện được chất lượng đời sống tình dục như mong muốn.

DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông, chạm đỉnh thăng hoa cùng với combo sinh lý Dương Bảo Vương

Gừng tươi có nhiều dưỡng chất tốt giúp nam giới trong việc hạn chế xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị nhà, tuy nhiên hiệu quả sử dụng chỉ mang tính chất tạm thời, thuyên giảm triệu chứng chứ không khắc phục triệt để. Theo các chuyên gia đánh giá, muốn điều trị tận gốc xuất tinh sớm cần có những loại thuốc chuyên dụng, tác động vào sâu các tế bào, căn nguyên của bệnh.

Hiện nay, bài thuốc Đông y nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là combo sinh lý Dương Bảo Vương của Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc.

Dương Bảo Vương gồm có 3 phiên bản khác nhau phù hợp cho từng đối tượng là S69, S73 và S73 Plus. Trong đó những người gặp vấn đề về xuất tinh sớm nên ứng dụng bài thuốc S73 Plus để điều trị NGAY TẠI NHÀ.

S73 Plus Dương Bảo Vương được nhiều nam giới truyền tai nhau sử dụng
S73 Plus Dương Bảo Vương được nhiều nam giới truyền tai nhau sử dụng

Combo sinh lý S73 Plus là phiên bản cao cấp gồm 3 chế phẩm là viên hoàn uống, rượu thuốc ngâm và 2 lọ cố tinh Phục dương hoàn. Dương Bảo Vương S73 Plus tác động sâu rộng, toàn diện, vào lục phủ ngũ tạng, lấy tạng thận làm gốc, ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm, rối loạn cương dương CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH.

Đồng thời, S73 Plus còn giúp kéo dài thời quan hệ, tăng chất lượng tinh trùng, sản sinh nhiều hormone sinh dục nam giới, bồi bổ thể lực, sung mãn và tạo ra mùi hương đặc biệt trên cơ thể.

Chuyên gia đánh giá về cao uống cố tinh trong combo S73 Plus Dương Bảo Vương
Chuyên gia đánh giá về cao uống cố tinh trong combo S73 Plus Dương Bảo Vương

S73 Plus được lấy cảm hứng nghiên cứu, sáng tạo tử bài thuốc A Tô Cơ của vua Khang Hy. Dương Bảo Vương cũng là bài thuốc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp ngọc dương (tinh hoàn của con dê) cùng dược liệu tự nhiên trong điều chế thuốc.

Các thành phần góp mặt trong bài thuốc được tách chiết bằng công nghệ Picosome Nhật Bản – phát minh nghiên cứu của Viện Nghiên cứu FUJJINA Nhật Bản trên nền tảng công nghệ Nano. Theo đó, dược tính được phân tách thành những hạt phân tử siêu nhỏ, khi đi vào cơ thể nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, tác dụng nhanh, rút ngắn thời gian điều trị và NGỪA TÁI PHÁT.

Hiệu quả bài thuốc được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở quý ông
Hiệu quả bài thuốc được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở quý ông

Combo sinh lý S73 Plus hiện đang được nhiều nam giới truyền tai nhau sử dụng và cũng có nhiều đánh giá, nhận xét khá tích cực về hiệu quả.

Tin nhắn gửi về fanpage, số zalo của Dương Bảo Vương
Tin nhắn gửi về fanpage, số zalo của Dương Bảo Vương
Một chị gái chia sẻ sau khi chồng dùng combo sinh lý Dương Bảo Vương
Một chị gái chia sẻ sau khi chồng dùng combo sinh lý Dương Bảo Vương
Phản hồi của nam giới sau 2 tháng dùng theo liệu trình Dương Bảo Vương
Phản hồi của nam giới sau 2 tháng dùng theo liệu trình Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Xem thêm: [GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Một số lưu ý khi dùng gừng chữa xuất tinh sớm

Gừng không chỉ dùng để chữa chứng yếu sinh lý nam mà củ gừng còn mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Để quá trình dùng gừng để chữa xuất tinh sớm có chuyển biến tốt, nam giới cần lưu ý một số điểm sau:

  • Hiểu rõ bệnh lý và thể trạng của bản thân, không nên lạm dụng gừng nếu bạn bị nóng trong người.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng dùng gừng điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nói chung.
  • Không nên lạm dụng gừng thường xuyên trong món ăn thường ngày.
  • Không sử dụng gừng nếu người bệnh bị viêm loét dạ dày, tá tràng,…
  • Người bị cao huyết áp không nên uống trà gừng, bệnh nhân tiểu đường không kết hợp gừng với mật ong.
  • Người thường xuyên bị chảy máu cam, bệnh trĩ, ho ra máu, bệnh tim mạch không tự ý dùng gừng điều trị.
  • Trong quá trình điều trị bằng gừng, bệnh nhân có dấu hiệu lạ nên đến thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ.

Từ những thông tin trên có thể thấy việc uống trà gừng hay ngậm gừng trước khi quan hệ có thể giúp hạn chế xuất tinh sớm. Tuy nhiên hiệu quả của nó còn tùy thuộc vào cơ địa, nếu như cơ thể người bệnh có phản ứng tốt, gừng sẽ có những hiệu quả nhất định trong việc cải thiện xuất tinh sớm. Nếu như tình trạng bệnh vẫn diễn biến không có cải thiện, bệnh nhân cần thông báo tình hình, nhận những lời khuyên hoặc để được tư vấn phương pháp điều trị khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Chúng tôi không đưa ra chẩn đoán, lời khuyên, chỉ định phương pháp điều trị thay cho bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên viên y tế.

Bài viết liên quan: 

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtTác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý namNgậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?Dùng gừng chữa xuất tinh...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtTác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý namNgậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?Dùng gừng chữa xuất tinh...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtTác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý namNgậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?Dùng gừng chữa xuất tinh...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtTác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý namNgậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?Dùng gừng chữa xuất tinh...

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Nội dung bài viếtTác dụng của gừng đối với sức khỏe sinh lý namNgậm gừng trước khi quan hệ có giúp hạn chế xuất tinh sớm?Dùng gừng chữa xuất tinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn