Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

5/5 - (1 bình chọn)

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Các phản ứng hóa học ở não bộ là một trong những nguyên nhân thúc đẩy gây bệnh. Do đó, việc điều trị bệnh bằng các loại thuốc tân dược thường không được khuyến khích để đối phó với căn bệnh này. Bài viết tổng hợp những cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả áp dụng đơn giản tại nhà.

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Tình trạng xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng lâu dài đến hạnh phúc gia đình

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái trước khi giao hợp, hoặc quan hệ ra nhanh hơn sau một phút sau khi bắt đầu giao hợp. Hiện nay vẫn chưa có loại thuốc chữa xuất tinh sớm đặc trị, thay vào đó là các loại thuốc chống trầm cảm, thuốc gây tê thường được chỉ định để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm. Có đến 95% nam giới được điều trị hỗ trợ bằng các kỹ thuật hỗ trợ kiểm soát sự xuất tinh như tập kengel, liệu pháp tâm lý, kỹ thuật dừng lại và bắt đầu…

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Để tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc, trước tiên quý ông cần xác định đâu là nguyên nhân gây bệnh. Ở mỗi cá thể, xuất tinh sớm hay yếu sinh lý đề phát triển từ nguyên nhân khác nhau. Hiện tượng này có thể xảy ra khi người bệnh gặp phải các tổn thương về tinh thần, trầm cảm, hoặc do những dị tật bẩm sinh ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Bệnh tiến triển lâu dài không chỉ gây thất vọng, hụt hẫng, tự ti, nam giới có khuynh hướng né tránh quan hệ mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, khả năng sinh sản của phái mạnh.

Những nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở nam giới được do là bắt nguồn từ tâm lý. Bệnh được chia làm 2 dạng là nguyên phát (ở giai đoạn đầu) và thứ phát (ở giai đoạn sau, trước đó không bị, chủ yếu ở người đã có gia đình). Nguyên nhân được phân tích cụ thể như say:

– Tâm lý: Những phản ứng hóa học ở não bộ là một trong những căn nguyên gây ra hiện tượng mất kiểm soát ở nam giới. Thông thường những người đàn ông có nồng độ serotonin ở não bộ thấp thường có xu hướng xuất tinh sớm hơn.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

– Bệnh lý: Một số bệnh lý hoặc dị tật cơ quan sinh dục bẩm sinh cũng ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh của phái mạnh. Trong đó, các bệnh như hẹp bao quy đầu, nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc những bệnh lý về hệ thần kinh cũng gây ra xuất tinh sớm. Người bị bệnh tim mạch, tiểu đường hay huyết áp cao cũng là những đối tượng có nguy cơ mắc phải tình trạng này ở độ tuổi trung niên.

– Nguyên nhân khác: Những ảnh hưởng từ không gian, môi trường, hoặc thậm chí là bạn tình cũng có thể khiến quý ông “nhả đạn” sớm. Chẳng hạn việc quan hệ tình dục trong không gian không thoải mái và chật hẹp, bạn tình không lý tưởng, căng thẳng, mệt mỏi, tăng nhạy cảm dương vật, lạm dụng thủ dâm,…

Đồng thời cảm giác căng thẳng vì tâm lý phải làm hài lòng “bạn tình” cũng tạo ra sức ép khiến các quý ông xuất tinh sớm. Điều này cũng xảy ra khi quý ông gặp phiền muộn, lo lắng, có cảm giác tội lỗi hoặc không hài lòng về mối quan hệ. Xuất tinh sớm cũng làm một biểu hiện của bệnh lý rối loạn cương dương. Điều này xảy ra ở những người đàn ông thường hay lo sợ về triệu chứng mất cương cứng có thể dẫn đến sớm xuất tinh.

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả

Yếu tố tâm lý có ảnh hưởng lớn đến hoạt động tình dục, cũng như duy trì sự ham muốn của quý ông. Xuất tinh sớm được xếp vào nhóm rối loạn tâm sinh lý, vì thể để điều trị ban đầu thì nam giới cần tìm ra nguyên nhân và điều trị cải thiện tâm lý để nam giới lấy lại kiểm soát. Bệnh nhân mắc phải bệnh lý hoàn toàn có thể khắc phục được tại nhà bằng những phương pháp chống xuất tinh sớm như sau:

1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Kegel là bộ môn thể thao có khả năng giúp tăng cường sự cương cứng của dương vật cả về thời gian và chất lượng. Một số nghiên cứu nhận định, việc áp dụng các bài tập này thường xuyên có hỗ trợ rất tốt để nam giới lấy lại sự cân bằng sản sinh testosterone và hồi phục chức năng sinh lý.

tập kegel chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Luyện tập tư thế Kegel chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc giúp phái mạnh tăng cường sinh lực

Đồng thời việc tập luyện cũng giúp tăng lưu thông máu đến dương vật, kéo dài hoạt động cương cứng như ý muốn. Và phương pháp cũng có hiệu quả tăng cường sinh lực, giảm sự nhạy cảm ở dương vật, kiểm soát xuất tinh sớm. Tuy nhiên thay vì tập bài tập cơ bản, các chuyên gia dành lời khuyên cho nam giới bị xuất tinh sớm áp dụng bài tập sau:

Bước 1: Làm ấm

  • Nam giới siết chặt các cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây rồi lại siết lại.
  • Thực hiện liên tục như thế 4 lần, kết hợp điều khiển quá trình này bằng trí não.
  • Sau khi nghỉ 10 giây rồi mới chuyển qua bước tiếp theo.

Bước 2: Tăng tốc

  • Người bệnh siết chặt cơ mu cụt trong 1 giây sau đó thả lỏng 1 giây.
  • Thực hiện tiếp tục quá trình này 10 lần tương tự như thế.
  • Nghỉ 10 giây rồi chuyển qua giai đoạn kế tiếp.

Bước 3: Củng cố

  • Người bệnh siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây và thả lỏng 4 giây rồi lại xiết lại.
  • Tiếp tục thực hiện lặp lại như vậy 4 lần, thư giãn và kiểm soát bài tập bằng trí não.

Các bước tập luyện kể trên không kéo dài quá 2 phút, nam giới nên duy trì luyện tập 2 lần sáng/tối mỗi ngày. Quan trọng nhất trong bài tập Kegel là người bệnh cần dùng tâm trí kiểm soát các lần siết cơ và thả lỏng sau đó. Bạn nên kiên trì tập luyện xen kẽ mỗi ngày, sau đó mới tăng dần cường độ luyện tập. Khi đã quen với cường độ luyện tập rồi, người bệnh có thể kéo dài thời gian siết cơ hơn.

2. Ăn uống khoa học giúp chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nói chung có thể cải thiện tình trạng thông qua chế độ ăn uống, và đồng thời ăn uống kém khoa học cũng sẽ khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn. Một số loại thực phẩm khi được bổ sung phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của cánh mày râu.

ăn gì chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Bổ sung dinh dưỡng hợp lý giúp chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả

Trong đó, các bác sĩ đã dành lời khuyên về những thực phẩm nên ăn khi bị xuất tinh sớm, chúng gồm có:

  • Nam giới nên bổ sung thường xuyên các nguồn đạm đến từ thịt như thịt dê, thịt gà,… Thịt cung cấp lượng protein, sắt và kém đáng kể, từ đó người bệnh có thể bổ sung máu và tăng cường dương khí.
  • Các loại trứng cũng rất có lợi đối với sinh lý nam, trứng cung cấp nhiều cholesterol tham giam vào hoạt động sản sinh nội tiết tối nam và duy trì ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu.
  • Quả bơ được xem là thực phẩm cần thiết có mặt trong chế độ dinh dưỡng của các quý ông bị xuất tinh sớm. Trong bơ có chứa lượng chất xơ, vitamin C, vitamin K và protein hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật.
  • Những loại rau củ quả như cà rốt, măng tây, súp lơ xanh, rau chân vịt,… cung cấp lượng vitamin A, vitamin B và lượng lớn axit folic giúp phòng ngừa dị tật tinh trùng, đồng thời đảm bảo chất lượng tinh binh của phái mạnh.
  • Một số loại trái cây và hạt khô như đu đủ, xoài, nho, hạnh nhân, các loại đậu,… cung cấp nguồn vitamin và đạm, chất béo bão hoàn thúc đẩy ham muốn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm.
  • Nhóm thực phẩm chứa nhiều kẽm, sắt như hải sản, hàu, chuối, ngô,… chúng có thể giúp tăng cường sức đề kháng cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ sản xuất được nhiều tinh binh khỏe mạnh để duy trì cuộc yêu.

Xem thêm:  Sốc với các món ăn ĐỘC – LẠ từ ngọc dương được giới quý ông truyền tai nhau là “thần dược sung sướng chốn khuê phòng”

Đảm bảo tâm lý luôn thoải mái, tự tin

Tâm lý căng thẳng, lo lắng, buồn rầu hay có cảm giác tội lỗi là những yếu tố thúc đẩy tình trạng xuất tinh sớm xảy ra. Vì thế để điều trị bệnh ban đầu, người bệnh cần khắc phục những lo lắng, căng thẳng trong công việc và loại bỏ chúng khỏi tư tưởng. Bằng cách duy trì những thói quen tích cực, lạc quan và thường xuyên thư giãn sẽ đảm bảo tâm trạng của bản thân luôn được thoải mái mỗi lần chuẩn bị “xuất binh”.

Nếu như bạn đang mắc phải các vấn đề tâm lý nghiêm trọng thì tình trạng xuất tinh sớm là một hệ lụy của bệnh. Người bệnh cần điều trị tận gốc bệnh tâm lý thì mới có thể kiểm soát được triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Tốt hơn quý ông hãy mở lòng để chia sẻ với bạn tình để đưa ra hướng giải quyết tốt và sớm nhất.

Luyện tập kỹ thuật dừng lại – bắt đầu

Kỹ thuật dừng lại và bắt đầu là một trong những phương pháp trị liệu được bác sĩ áp dụng cho những bệnh nhân xuất tinh sớm. Kỹ thuật này đòi hỏi quý ông phải nắm bắt được cảm giác bản thân trong lúc quan hệ. Khi cuộc giao hợp có dấu hiệu “lên đỉnh”, cánh mày râu cần phải tiết chế lại nhịp độ giao hợp. Hãy rút cậu nhỏ ra khỏi âm đạo người nữ và đổi hướng chú ý về một vấn đề khác.

Tuy nhiên để không làm đôi bên mất ham muốn, nam giới cần tiếp tục âu yếm, yêu thương, vuốt ve bạn tình nhiều hơn để tận hưởng cảm giác dễ chịu. Điều này giúp quý ông kiểm soát được sự xuất tinh và tạo phản xạ trước sự bất thình lình của mình. Cho khi cảm xúc của bạn bình ổn trở lại thì tiếp tục quan hệ tình dục, sau nhiều lần cậu nhỏ sẽ tăng khả năng chịu đựng hiệu quả.

cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Kiểm soát cuộc yêu và có thời gian “nghỉ giữa hiệu” giúp khắc phục chứng xuất tinh sớm

Combo sinh lý Dương Bảo Vương – Tuyệt chiêu dứt điểm xuất tinh sớm tận gốc ngay tại nhà cho chàng sung chiến mã

Combo sinh lý Dương Bảo Vương với bộ 3 “vũ khí tối thượng” S69, S73, S73 Plus là tuyệt chiêu giúp chàng dứt điểm xuất tinh sớm, chinh chiến trọn đêm xuân, đưa nàng lên tuyệt đỉnh thăng hoa.

Trong đó, combo sinh lý S73 Plus với sự kết hợp giữa 3 chế phẩm Viên Hoàn, Rượu Ngâm và Cao Uống Cố Tinh là phiên bản đặc biệt dành cho nam giới xuất tinh sớm. Sự góp mặt của bộ 3 chế phẩm độc nhất vô nhị tạo thành cơ chế “kiềng ba chân” tác động toàn diện, sâu rộng vào tạng phủ, khắc chế TẬN GỐC xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tác động bền vững, ngừa tái phát, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình sử dụng.

Combo S73 Plus với sự góp mặt của bộ 3 vũ khí thượng đỉnh
Combo S73 Plus với sự góp mặt của bộ 3 vũ khí thượng đỉnh

💥 Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ giúp vua Khang Hy một đêm thị tẩm 9 vị quý phi 

Dương Bảo Vương do Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ của vua Khang Hy. Gia giảm và điều chỉnh để phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại, phối chế ra bài thuốc “A Tô Cơ hiện đại” cho quý ông sung sức như chiến mã, một đêm 9 lần như vua Khang Hy xưa.

💥 Bài thuốc ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam sử dụng thành phần sinh vật

Bài thuốc Dương Bảo Vương sử dụng cơ quan sinh dục của động vật (ngọc dương và mã pín). Giúp bồi bổ chức năng tạng thận, tráng dương, cường sinh lực, sinh tinh huyết.

Cùng 50+ vị thuốc nam nổi tiếng ngàn đời với chuyện khuê phòng. Như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, nấm tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, vảy tê tê,…

100% thành phần tự nhiên được nuôi trồng hữu cơ tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, kiểm soát chất lượng khắt khe, bào chế đạt chuẩn GMP.

💥 Ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến 

Bài thuốc ứng dụng công nghệ Picosome trong tách chiết thành phần dược liệu. Đây được đánh giá là bước đột phá của nền y học hiện đại từ công nghệ nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản phát triển.

Nhờ các phân tử siêu nano giúp dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua tế bào, mang lại hiệu quả điều trị NHANH VƯỢT TRỘI, an toàn tuyệt đối. Siêu việt hơn hẳn các bài thuốc YHCT được bào chế bằng phương pháp truyền thống.

💥 Tối ưu hóa công năng, tiện lợi sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần đến cơ sở thăm khám 

Các thành phần, định lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
Websiteduongbaovuong.com
FanpageDương Bảo Vương
Hotline/Zalo096.676.2186

Xem thêm: Combo sinh lý S69, S73 và S73 Plus – VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG tăng cường sinh lý, giúp quý ông đưa nàng lên tuyệt đỉnh Vu Sơn

Kỹ thuật bóp nén kiểm soát xuất tinh

Một cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc được áp dụng trong y học là kỹ thuật bóp nén. Tương tự như phương thức “Dừng lại và bắt đầu” vừa đề cập, nhưng thay vì chờ đến khi cơn ham muốn dịu đi thì bạn bóp đầu dương vật một cách vừa phải để kiềm hãm sinh tin. Sau đó giữ cho đến khi dương vật mất sự cương cứng, tiếp tục lặp lại điều này vài lần cho đến khi bạn nhận thấy đã đến thời điểm lên đỉnh phù hợp.

Mặt khác, một số quý ông thấy rằng nếu khi họ nghĩ đến điều gì khác trong lúc “lên đỉnh” trong khi quan hệ tình dục sẽ duy trì sự cương cứng lâu hơn. Hình thức này cũng có thể kéo dài thời gian quan hệ, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn không tập trung và chất lượng cuộc yêu cũng sẽ giảm đáng kể.

Thường xuyên thay đổi các tư thế quan hệ

Duy trì một tư thế quan hệ yêu thích có thể khiến quý ông quen dần với nhịp điệu, cũng như thời gian quan hệ để “lên đỉnh”. Nếu đặt trường hợp quan hệ ở một tư thế khác, đồng thời thay đổi tư thế thường xuyên sẽ giúp “cậu nhỏ” có cảm giác mới lạ và duy trì được ham muốn lâu hơn. Có rất nhiều tư thế gây kích thích mạnh mẽ giúp các chàng dễ dàng kiếm soát lượng tinh mình xuất ra.

Thay vì áp dụng những tư thế mạnh ngay từ ban đầu, quý ông nên để dành cho cần cuối quá trình giao hợp. Thay đổi giữa các tư thế truyền thông và táo bạo trong suốt quá trình quan hệ sẽ kiểm soát được xuất tinh hiệu quả. Nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì quý ông có thể thử nhiều kiểu quan hệ khác nhau và sau đó chọn ra tư thế mà dương vật có thể chịu đựng được lâu nhất.

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm. Nhờ có hàm lượng ít các chất gây tê như benzocain, lidocain, mà bao cao su có thể kiềm hãm lại cảm giác khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ mà không ảnh hưởng đến khả năng cương dương. Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm là một thủ thuật khi quan hệ tình dục giúp trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng tạm thời.

bao cao su chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là biện pháp hiệu quả của nhiều quý ông

Trên thị trường có nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm với độ dày mỏng khác nhau. Một mẹo nhỏ dành cho các quý ông bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm là nên mua bao cao su loại dày, bằng cách này nam giới sẽ kéo dài thời gian xuất tinh đến 5-6 phút. Các thành phần có trong bao su có tác dụng gây tê được Bộ Y tế cho phép sử dụng, tuy nhiên việc lạm dụng thường xuyên chúng cũng có thể khiến nam giới trở nên phụ thuộc và không kiểm soát được cậu nhỏ.

Tuy nhiên, nhiều nam giới không thích sử dụng bao cao su vì khó lòng cảm nhận được “cô bé” một cách chân thực.

MUỐN TẬN HƯỞNG ĐÊ MÊ CHÂN THỰC NHẤT MÀ VẪN TỰ TIN CHIỀU NÀNG ĐẾN TẬN 30PH?

CLICK NGAY

Kem hoặc Gel bôi trơ gây tê

Kem hoặc các loại gel bôi trơn gây tê thường được sử dụng bằng cách bôi lên đầu dương vật trước khi quan hệ. Tương tự như các loại bao cao su chống xuất tinh, benzocain, lidocainn là những thành phần hoạt chất làm giảm sự nhạy cảm của dương vật với kích thích. Thời gian phát huy hiệu quả của gel thường có tác dụng sau khoảng 30 phút. Sau khi quan hệ, quý ông nên rửa sạch gel để tranh ảnh hưởng đến cảm giác bình thường sau đó.

Thủ dâm đúng cách chữa xuất tinh sớm

Thủ dâm là một hoạt động sinh lý thường gặp ở nam giới, điều này không có hại nhưng nếu thủ dâm thường xuyên và sai cách, nam giới dễ mắc phải thói quen “ranh nhanh” khi quan hệ với đối tác. Qúy ông nên chọn không gian phù hợp khi thủ dâm, tránh tâm lý vội vàng, giấu giếm và đặc biệt nên kéo dài thời gian xuất tinh càng muộn càng tốt. Đây được xem là cách luyện tập khả năng kiềm chế của bản thân trước khi quý ông bước vào cuộc giao hợp thật sự.

Các chuyên gia sức khỏe cũng cho rằng, để tránh những ảnh hưởng đến mối quan hệ thì nam giới không nên lạm dụng thủ dâm thường xuyên. Mức tần xuất thủ dâm chỉ nên là 1-2 lần mỗi tuần, trước khi thực hiện nên rửa tay sạch sẽ để tránh để viêm nhiễm phát sinh.

Xuất tinh sớm khi nào nên gặp bác sĩ?

Nam giới có thể thử áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc tại nhà kể trên nếu tình trạng bệnh mới phát triển. Trong trường hợp triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm, bệnh sẽ ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Lúc này nam giới nên thẳng thắn trình bày với bác sĩ nam khoa về bệnh tình của mình.

chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Người bệnh nên thăm khám càng sớm càng tốt để kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Người bệnh nên thăm khám tại các chuyên khoa Nam học tại những bệnh viện uy tín. Bác sĩ sẽ căn cứ vào biểu hiện và tần suất xuất tinh sớm của bệnh nhân, để xác định đây có phải vấn đề thường trực hay không. Người bệnh nên chủ động trao đổi với bác sĩ về đời sống tình dục và những mối quan hệ với bạn tình khác nếu có. Nếu nhận thấy bệnh có biểu hiện nghiêm trọng, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn làm bài kiểm tra thể chất để hỗ trợ việc chẩn đoán.

Chính tâm lý ngần ngại khi mắc phải bệnh nhạy cảm khiến nhiều quý ông đợi đến khi bệnh khó cứu vãn với tìm đến bác sĩ. Việc này khiến hiệu quả điều trị chỉ còn khoảng 30 – 45%. Do đó, việc điều trị bệnh xuất tinh sớm cần diễn ra càng sớm, càng tốt mới có nhiều phương hướng điều trị khác giúp phái mạnh hồi phục bản lĩnh.

Bài viết trên đã tổng hợp 9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc phổ biến giúp nam giới cải thiện tình trạng sinh lý của bản thân. Đặc biệt quan trọng hơn cả là việc nam giới cần thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp với lối sống, sinh hoạt và suy nghĩ tích cực. Tùy thuộc vào cơ địa mà hiệu quả ở mỗi phương pháp đối với mỗi người là không giống nhau.

Bài viết liên quan: 

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả1. Tập luyện bài tập Kegel chữa xuất tinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn