Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Vảy nến thể mảng: Biểu hiện và phương pháp điều trị

Bệnh vảy nến thể mủ: Triệu chứng và cách điều trị

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả

Bệnh vảy nến: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

vảy nến da đầu

Vảy nến da đầu: Dấu hiệu nhận biết sớm và cách điều trị

[Sự Thật] Hiệu Quả Phương Pháp Chữa Vảy Nến Quân Dân 102 Ra Sao?

5/5 - (2 bình chọn)

“Tôi bị bệnh vảy nến đã nhiều năm nay. Mỗi khi tái phát, da tay lại nổi lên các mảng đỏ, có vảy dày, khô, nứt nẻ, đau rát, cảm giác rất khó chịu. Gần đây, tôi nghe nhiều người nói đến phương pháp điều trị vảy nến Quân Dân 102 bằng bài thuốc Hoàn Bì Nam rất hiệu quả, không tái phát chỉ sau một liệu trình. Không biết thông tin này có đúng không, có ai từng điều trị chưa và hiệu quả như thế nào?”

Đó là một trong số rất nhiều bài đăng, bình luận về phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 mà chúng tôi vô tình tìm thấy trên các diễn đàn, hội nhóm khi tìm hiểu về cách điều trị bệnh vảy nến hiện nay. Đây là bệnh lý da liễu mãn tính, thường tiến triển dai dẳng, khó điều trị dứt điểm và dễ tái phát. Vì vậy, làm sao để chữa bệnh hiệu quả, không tái phát luôn là nỗi băn khoăn hàng đầu của người bệnh. Để giúp bạn đọc có những thông tin chính xác và hữu ích nhất, ban biên tập chúng tôi đã tìm hiểu, cũng như tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, người bệnh về phương pháp điều trị này.

Liệu pháp chữa vảy nến tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 được tiến hành theo phương pháp Đông y có biện chứng. Trong đó nổi bật là bài thuốc HOÀN BÌ NAM với vai trò điều trị chủ đạo kết hợp với sự hỗ trợ của những kỹ thuật hiện đại trong Tây y. Phương pháp này từng được kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin và đánh giá là hướng đi đột phá, mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, tối ưu tại Quân Dân 102. Bạn đọc có thể xem chi tiết  qua phóng sự sau:

Chữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trình

Vảy nến là bệnh về da mãn tính có tính chất dai dẳng và rất khó điều trị dứt điểm. Xét về mức độ nguy hiểm, mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không được điều trị sớm và đúng cách, vảy nến có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt, vấn đề thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Đồng thời có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm dẫn tới suy thận, hư thận, rối loạn chuyển hóa, biến chứng tim mạch và biến chứng tâm ký gây trầm cảm,…

Chính vì vậy, thông tin phương pháp chữa vảy nến tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 bằng bài thuốc HOÀN BÌ NAM có khả năng xử lý vảy nến triệt để tận gốc, hiệu quả lâu dài khiến nhiều người hoài nghi và tìm hiểu. Chỉ cần dạo một vòng trên internet tại các diễn đàn, hội nhóm liên quan đến bệnh da liễu, hay các bài viết chia sẻ về cách điều trị bệnh vảy nến, không khó để có thể tìm thấy những comment, review của người bệnh về phương pháp này.

Rất nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả chữa vảy nến tại Quân dân 102

Phản hồi của bệnh nhân về kết quả điều trị vảy nến tại Quân dân 102
Chia sẻ của bệnh nhân về kết quả điều trị vảy nến tại Quân Dân 102 trên các diễn đàn hội nhóm

Trong đó, bạn Châu Thị Hải cho biết bản thân được chính bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền Quân Dân 102 khám và kê đơn gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa: “Hết tháng thuốc thứ nhất, đến tháng thuốc thứ hai rồi đến tháng thuốc thứ 3 và sang tháng thứ 4 là mình khỏi bệnh. Thời gia tương đối dài những đối với bệnh vảy nến kiên trì 4 tháng và khỏi là mình mừng lắm, đến nay hơn 1 năm chưa tái lại…”

Vậy thực hư hiệu quả của phương pháp này như thế nào, bài thuốc Hoàn Bì Nam đặc trị vảy nến của Tổ hợp y tế Quân Dân 102 có hiệu quả đến như vậy không? Để làm rõ vấn đề này, nhóm phóng viên chuyên trang vcep đã tiến hành những cuộc phỏng vấn nhỏ từ nhiều phía.

Phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 từ Hoàn Bì Nam có gì đặc biệt?

Nhóm phóng viên đã liên hệ trực tiếp với thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương để được giải thích cụ thể các vấn đề liên quan đến liệu pháp chữa vảy nến tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102.

Cơ chế điều trị TẬN GỐC, xử lý bệnh TOÀN DIỆN, không lo tái phát

Phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 mang lại hiệu quả vượt trội nhờ bám sát cơ chế hình thành bệnh và điều trị theo đúng nguyên lý của Đông y. TTƯT. BS Lê Phương cho biết: “Theo Đông y, bệnh vảy nến thường khởi phát do nguyên nhân trực tiếp là sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà” như: Thời tiết, nhiễm trùng, chấn thương trên da, sử dụng một số loại thuốc,… 

Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa, gốc rễ gây bệnh là do yếu tố bên trong cơ thể. Đó là sự rối loạn của hệ thống miễn dịch, sự suy yếu của các tạng phủ trong cơ thể như tạng phế, tỳ, can. Đặc biệt là tạng phế, bởi “phế chủ bì mao”. Vì vậy, muốn điều trị hiệu quả được căn bệnh này, tránh tình trạng tái phát thường xuyên thì phải tác động sâu vào bên trong cơ thể, giúp điều hòa miễn dịch và tăng cường chức năng các tạng phủ…”

Theo nguyên lý đó, bài thuốc HOÀN BÌ NAM được nghiên cứu và xây dựng dựa trên cơ chế điều trị của gần 100 bài thuốc cổ, các bài thuốc dân gian chữa viêm da, vảy nến, á ừng,… được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về cơ chế điều trị của Hoàn bì nam
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về cơ chế điều trị của Hoàn bì nam

Hoàn Bì Nam đặc trị bệnh vảy nến theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, đi sâu vào phục hồi tạng phủ, các cơ quan chức năng, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời tập trung thanh nhiệt, giải độc, khu phong trừ thấp, tiêu viêm, kháng khuẩn để loại bỏ yếu tố gây bệnh cả bên trong lẫn bên ngoài, giúp cải thiện triệu chứng trên da, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thành phần dược liệu của bài thuốc được lựa chọn cũng có công dụng đa dạng, chủ yếu quy kinh phế, tỳ, thận giúp bồi bổ, nuôi dưỡng chính khí, vệ khí, tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ hệ miễn dịch, đào thải độc tố, tiêu viêm để loại bỏ yếu tố gây bệnh.

Tùy theo cơ địa, mức độ tổn thương trên da và thể trạng của mỗi bệnh nhân, phác đồ điều trị vảy nến từ bài thuốc Hoàn Bì Nam sẽ được gia giảm, điều chỉnh theo từng giai đoạn.

  • Giai đoạn 1 – XỬ LÝ TRIỆU CHỨNG:

Mục đích của giai đoạn này là cải thiện nhanh tình trạng viêm đỏ, bong tróc, nứt nẻ, ngứa ngáy, đau rát, khó chịu trên da. Bài thuốc sẽ đi theo nguyên tắc khu phong, trừ thấp, thanh nhiệt, giải độc nhằm tiêu viêm, tiêu sưng, kháng khuẩn, chống viêm.

Thời gian sử dụng thuốc từ 10 – 20 ngày. Sau giai đoạn này, có khoảng 70 – 80% các biểu hiện khó chịu của vảy nến sẽ được đẩy lùi. Cơ thể người bệnh cơ bản về trạng thái bình thường, tạo điều kiện cho sự hấp thu thuốc, điều trị căn nguyên của bệnh ở giai đoạn sau.

Liệu trình điều trị vảy nến được tiến hành theo 2 giai đoạn với 3 tác động toàn diện
Liệu trình điều trị vảy nến được tiến hành theo 2 giai đoạn với 3 tác động toàn diện
  • Giai đoạn 2 – LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN & NÂNG CAO ĐỀ KHÁNG:

Đây là giai đoạn quan trọng của liệu trình điều trị, cũng là nhiệm vụ chính của bài thuốc HOÀN BÌ NAM. Nhờ sự kết hợp của các thảo dược bồi bổ tạng phủ từ bên trong như bồ công anh, thục địa, phòng phong, ý dĩ,…  sẽ giúp phục hồi chức năng các tạng phủ, thúc đẩy các cơ quan giải độc cơ thể hiệu quả, điều hòa hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Khi gốc rễ của bệnh đã được loại bỏ hoàn toàn từ trong ra ngoài, vảy nến sẽ khó còn khả năng tái phát. Thời gian sử dụng thuốc từ 1 – 2 tháng, tùy theo mức độ suy yếu của cơ thể.

Như vậy, sau khi kết thúc liệu trình điều trị 2 giai đoạn, người bệnh không chỉ khắc phục được các triệu chứng ngoài da mà còn đẩy lùi tận gốc nguyên nhân gây bệnh vảy nến, giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao đề kháng và hạn chế tình trạng tái phát về sau. Có thể nói, đây là cơ chế điều trị toàn diện, chặt chẽ mà hiếm có bài thuốc hay phương pháp nào đạt được hiện nay.

Kết hợp HOÀN BÌ NAM với lộ trình UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA cho hiệu quả nhanh chóng

Không chỉ hiệu quả nhờ cơ chế điều trị chuyên sâu và phác đồ toàn diện, bài thuốc Hoàn Bì Nam còn mang đến hiệu quả tối ưu nhờ sự kết hợp độc đáo giữa 3 dạng bào chế, gồm thuốc uống, thuốc bôi, ngâm rửa (tắm, gội). Nhờ đó, bài thuốc sẽ mang đến hiệu quả nhanh chơn, tăng khả năng điều trị triệu chứng và khắc phục được hạn chế tác dụng chậm của thuốc Đông y hiện nay.

  • Thuốc uống Hoàn Bì Nam: Được kê đơn theo từng tình trạng viêm nhiễm, cơ địa và sức khỏe của bệnh nhân, có tác dụng điều trị bệnh từ bên trong, giải quyết căn nguyên bệnh, nâng cao sức đề kháng, hạn chế vảy nến tái phát
  • Thuốc bôi: Sử dụng các vị thuốc giúp tiêu viêm, giảm ngứa, bong sừng bạt vảy và tái tạo tế bào da. Tiêu biểu là các loại dược liệu: Kim ngân hoa, bí đao, kinh giới, khổ sâm,…
  • Thuốc ngâm rửa: Loại thuốc này giúp làm sạch và mềm da, sát khuẩn, giảm ngứa, giảm tình trạng đỏ da, đồng thời tái tạo da, phục hồi da bị tổn thương. Thành phần gồm các loại dược liệu: Ô liên rô, dâu tằm, khổ sâm, đơn đỏ, kim ngân hoa,…
Liệu trình chữa vảy nến Quân Dân 102 kết hợp uống, bôi, ngâm rửa cho hiệu quả tối ưu nhất
Liệu trình chữa vảy nến Quân Dân 102 kết hợp uống, bôi, ngâm rửa cho hiệu quả tối ưu nhất

Sự kết hợp toàn diện giữa 3 dạng bào chế trong trong liệu trình bài thuốc chữa vảy nến tại Tổ hợp y tế Quân Dân 102 đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong đó, TTƯT. BS Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao, BV Y học cổ truyền Trung ương) nhận định: “Sự kết hợp độc đáo này giúp mang đến hiệu quả từ trong ra ngoài. Nhờ đó, không chỉ giúp giảm nhanh các triệu chứng ngoài da mà còn tác động vào sâu bên trong cơ thể, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Nhờ đó mà thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn trong hiệu quả vẫn được duy trì lâu dài”

Hiệu quả điều trị được kiểm chứng rõ ràng

Điểm đặc biệt của phương pháp trị bệnh vảy nến bằng Đông y có biện chứng tại Quân Dân 102 đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền với y học hiện đại. Theo đó, hiệu quả trị bệnh bằng bài thuốc Hoàn Bì Nam sẽ luôn được kiểm chứng rõ ràng bằng các kỹ thuật hiện đại của Tây y. 

Đối với phương pháp chữa vảy nến Quân dân 102, người bệnh không chỉ được chẩn đoán bệnh chính xác hơn bằng các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại như soi da, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,… mà hiệu quả điều trị cũng luôn có cơ sở chứng minh rõ ràng. 

Hiệu quả được kiểm chứng bằng các xét nghiệm tây y hiện đại
Hiệu quả được kiểm chứng bằng các xét nghiệm tây y hiện đại

Cụ thể, với các phương pháp trị bệnh bằng Đông y thông thường hiện nay, người bệnh chỉ có thể thấy hiệu quả qua sự quan sát, cảm nhận của bản thân. Tuy nhiên, tại Quân Dân 102 hiệu quả của bài thuốc Hoàn Bì Nam sẽ được minh chứng bằng các kết quả xét nghiệm, soi da, giúp đánh giá được mức độ phục hồi chức năng của các tạng phủ, tình trạng sức khỏe và khả năng loại trừ vi khuẩn trên da.

Hoàn Bì Nam đảm bảo AN TOÀN tuyệt đối, phù hợp với mọi đối tượng

Xưa nay, chữa bệnh bằng các bài thuốc Đông y luôn được đánh giá là an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, tình trạng “rác dược liệu” kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang trở thành một vấn nạn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã ký hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch với Trung tâm nuôi trồng và cung cấp dược liệu Vietfarm.

Bài thuốc đảm bảo an toàn khi điều trị vảy nến
Hoàn Bì Nam đảm bảo an toàn tuyệt đối trong điều trị bệnh vảy nến

Tất cả các loại dược liệu của Vietfarm đều được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, không thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Vì vậy, bài thuốc chữa vảy nến Hoàn Bì Nam được bào chế từ 100% dược liệu sạch, tự nhiên. Điều này không chỉ giúp đảm bảo độ an toàn, tốt cho sức khỏe người bệnh mà còn nâng cao hiệu quả của bài thuốc và đạt được dược tính cao nhất.

Cũng nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch, tự nhiên mà Hoàn Bì Nam có thể sử dụng cho mọi đối tượng người bệnh, không gây bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào, kể cả với những đối tượng người bệnh nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. 

Hơn 95% người bệnh thoát khỏi căn bệnh vảy nến nhờ phương pháp tại Quân Dân 102

“Nói có sách, mách có chứng”, hiệu quả của phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 bằng bài thuốc Hoàn Bì Nam đã được chứng minh qua thực tế điều trị. Kết quả của một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành trên 500 bệnh nhân đã điều trị vảy nến tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 cho thấy:

  • 82% bệnh nhân thuyên giảm triệu chứng, đẩy lùi bệnh sau 2 tháng dùng thuốc.
  • 14% trường hợp khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị, do bị vảy nến lâu năm, triệu chứng nặng hơn.
  • 4% bệnh nhân chưa điều trị dứt điểm vảy nến vì không tuân thủ liệu trình, không đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.
  • 100% người bệnh không gặp tác dụng phụ nguy hiểm và tránh tái phát hiệu quả khi tuân thủ những lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt được bác sĩ hướng dẫn.
Khoảng 96% bệnh nhân điều trị thành công sau 1 - 3 tháng dùng thuốc
Khoảng 96% bệnh nhân điều trị thành công sau 1 – 3 tháng dùng thuốc

Có thể thấy trên đây là những con số ấn tượng về hiệu quả điều trị của phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 mà không phải bài thuốc hay phương pháp nào cũng làm được hiện nay. 

Trước đây, khi Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã sử dụng bài thuốc Hoàn Bì Nam và mang lại hiệu quả cho 90% người bệnh. Tuy nhiên, từ khi phát triển lên quy mô mới, bài thuốc được nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện hơn và mức độ hiệu quả đã được nâng lên 96%.

Xem thêm

Hàng loạt chuyên gia đánh giá cao, bệnh nhân phản hồi tích cực

Với những hiệu quả từ thực tế điều trị, phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 với bài thuốc Hoàn Bì Nam đã nhận rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia và các bác sĩ uy tín. 

TTƯT. DS Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam nhận định: “Hiện nay có rất nhiều phương pháp, bài thuốc giúp điều trị bệnh vảy nến. Tuy nhiên, để đảm bảo các yếu tố vừa hiệu quả, vừa an toàn lại có thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát thì không phải phương pháp nào cũng đạt được. Trong đó phải kể đến phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102. Với sự kết hợp hài hòa giữa Đông và Tây y đã giúp mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt hơn, và Tây y cũng đã giúp Đông y nâng lên một tầm cao mới. Nhờ đó, hiệu quả điều trị được chứng minh, giúp người bệnh an tâm trong suốt quá trình trị liệu…”

BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng Khoa nội, BV Y học cổ truyền Trung ương cũng cho biết: “Bài thuốc Hoàn Bì Nam chữa vảy nến của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã từng được sử dụng rất thành công khi đơn vị này còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Hiện nay, bài thuốc đã được hoàn thiện và phát triển hơn, cùng với sự hỗ trợ của y học hiện đại càng giúp mang đến hiệu quả trị bệnh tối ưu. Vì vậy, tôi đánh giá cao phương pháp này và đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh vảy nến để chữa bệnh an toàn và hiệu quả lâu dài.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá về liệu pháp chữa vảy nến Quân Dân 102
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá về liệu pháp chữa vảy nến Quân Dân 102

Không chỉ được các chuyên gia, bác sĩ khen ngợi, đánh giá cao, phương pháp chữa vảy nến tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 còn nhận được những phản hồi tích từ phía người bệnh.

Cô Nguyễn Thị Bình (54 tuổi, Đan Phượng – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã điều trị bệnh vảy nến ở đây được 2 tháng và hôm nay đến tái khám. Trước đó, tôi đã bị vảy nến nhiều năm, dùng rất nhiều loại thuốc mà không ăn thua. Tuy nhiên, thời gian điều trị 2 tháng tại Quân Dân 102 vừa qua tôi thấy rất hiệu quả. Hiện tại, các mảng đỏ, bong tróc, nứt nẻ trên da đều đã được loại bỏ. Đồng thời tôi còn thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon ngủ tốt, chứ không mệt mỏi như thời gian dùng thuốc Tây y trước đây. Vì vậy, tôi sẽ kiên trì dùng hết liệu trình để có được hiệu quả tốt nhất và tránh bị tái phát về sau”.

Chị Hoàng Thu Thảo (37 tuổi, Hải Dương) cho biết: “Nghe nói Quân dân 102 có phương pháp chữa vảy nến mới, kết hợp cả Đông và Tây y nên tôi mới đến khám và điều trị xem sao. Chứ nói thật, trước đây tôi đã điều trị rất nhiều, Tây y có mà Đông y cũng có, nhưng đều không có được hiệu quả như mong đợi. Quả nhiên, phương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102 rất hiệu quả. Tôi đã điều trị hết liệu trình 3 tháng bài thuốc Hoàn Bì Nam và tình trạng vảy nến đã được khắc phục hoàn toàn. Hiện giờ, vùng cánh tay và bàn tay của tôi đã trở nên mịn màng, không bị bong vảy, đỏ da và ngứa như trước nữa. Nhờ vậy mà cuộc sống của tôi cũng trở nên thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.”

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng được đơn vị Quân Dân 102 cung cấp nhiều thông tin về quá trình phục hồi của người bệnh trong thời gian điều trị vảy nến tại đây:

Phản hồi của người bệnh về quá trình chữa vảy nến tại Quân Dân 102
Phản hồi của người bệnh về quá trình chữa vảy nến tại Quân Dân 102

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Hoàn Bì Nam và phương pháp chữa vảy nến Quân dân 102 đang được nhiều người quan tâm. Để được tư vấn và giải đáp những băn khoăn, cũng như có được phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với trực tiếp với Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 qua địa chỉ:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Trụ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.698.102

Website: benhvienquandan102.org

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (112)

  1. Hồ Kiều My says: Trả lời

    Thuốc của bệnh viện này dùng có tác dụng phụ gì không vậy? Vì nghe đồn mấy thuốc chữa vảy nến dùng hay hại da với có ảnh hưởng xương, thần kinh đồ nữa

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Cái đó đúng khi bạn dùng thuốc lạm dụng và dùng thuốc không có nguồn gốc hoặc sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, còn dùng đông y thì thảo dược thiên nhiên nên lành tính lắm. Nhưng mà đông y cũng phải chọn đúng chỗ uy tín nha, như bệnh viện 102 mình đã khám thực tế rồi nên hoàn toàn an tâm và khuyên bạn nên đến khám. Trước khi biết đến bệnh viện 102 thì mình cũng đổ kha khá tiền mua hết kem bôi này nọ của Hàn, Nhật, Mỹ…bla bla trét lên da. Ờ thì nó cũng có lành á, lành nhanh là khác nhưng mà tái lại cũng nhanh cực kỳ. Bôi chập thấy có vẻ như nó lờn thuốc luôn, càng vê sau da càng không thấy tiến triển nữa mà có vẻ yếu với mỏng đi. Lúc đó mình mới quyết định dừng thuốc và tìm kiếm phương pháp khác. Lượn lờ trên mạng thì tìm được bài thuốc của bệnh viện 102 thấy được chuyên gia đánh giá là an toàn nên cũng đến khám rồi mua thuốc về uống 3 tháng. Bất ngờ là hết liệu trình da đẹp lại, có vẻ hồng hào hơn và lâu rồi không tái phát lại. Bạn đọc bài này để h iểu hơn về thuốc nè, nghệ sĩ người ta cũng điều trị ở đây đó https://www.dongyvietnam.org/nsut-thanh-hien-chua-khoi-benh-viem-da.html

      1. Lê Liên says:

        Mình thấy thuốc có cả 3 loại, hồi đó bạn dùng loại nào vậy bạn, thấy cái nào ok nhất ới mình với

      2. Mình Hằng says:

        Mình kết hợp cả 3 đó bạn ơi cả uống bôi và ngâm rửa luôn, bác sĩ bảo như thế nó mới hiệu quả nhanh mà còn trị tận gốc bệnh nữa. Nhiều người tiếc tiền mua mỗi loại bôi nó hết đó mà cũng tái lại

  2. Bé Mint says: Trả lời

    Bị bệnh vảy nến này có cần kiêng cử gì không ạ? Em năm nay 20 tuổi mới bị vảy nến 3 tháng nay ạ, em thấy nhiều người bảo bệnh này phải kiêng các thứ nhưng hiện tại em chưa biết bản thân phải kiêng những gì ấy

    1. Trần Thị Thúy says: Trả lời

      Nghe đâu là kiêng đồ tanh, hải sản đó bác, mấy cái đó nó làm ngứa thêm ghê gớm lắm á. Với cả đồ ngọt, nhiều dầu mỡ..cũng bye bye luôn

    2. Tôn Nữ Ngọc Anh says: Trả lời

      Chẳng biết bị vảy nến có được tiếp xúc hóa chất không nhỉ, em bị ở da đầu mà chẳng biết dùng dầu gội gì phù hợp, vẫn cứ đang dùng clear như bình thường á

    3. Shop Hoa says: Trả lời

      Nên tìm mấy loại dầu gội thảo dược mà xài nhé bạn ơi, chứ dùng đồ hóa chất tẩy mạnh vậy sẽ làm bệnh nặng thêm á. Còn không mua thuốc ngâm rửa của bệnh viện 102 về dùng gội đầu như bình thường á

  3. Hồng_99 says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc dạng thang kiểu đun sắc đúng không ạ? Như vậy thì quá bất tiện với những người hay đi công tác xa như tôi rồi

    1. Châu Hiền Phan says: Trả lời

      Thuốc dạng viên rất tiện lợi luôn, hòa với nước ấm là uống ngay chứ chả cần đun sắc gì mất thời gian đâu bạn ạ

    2. Nguyễn Thanh Hiền says: Trả lời

      Thật tình biết đến thuốc của bệnh viện 102 qua người bạn ở việt nam, nhưng mà ở tận bên Anh chả biết mua thuốc kiểu gì. Đông y chỉ có mỗi nước mình có chứ bên tây nó toàn thuốc tây đầy tác dụng phụ không hà

      1. Tammy Lee says:

        Đấy là bác chưa biết tới dịch vụ ship thuốc xuyên lục địa của bv đó thôi, cứ gọi số 0888598102 để bác sĩ tư vấn rồi nổ địa chỉ là ng ta ship tận nơi. Bác mình ở Úc mà đâu 1 tuần là có thuốc rồi

  4. Ngọc Mi Nhon says: Trả lời

    Em bị vảy nến dạng mảng, toàn thân đỏ, ngứa với có chỗ bong tróc, nói chung là nhìn tàn tạ lắm. Không biết nặng vậy thì thuốc này có chữa được không và trị mất bao lâu

    1. Hoàng Minh Hùng says: Trả lời

      Nghe tình trạng của bạn mà đau lòng giùm với lại hồi tưởng lại mình khi trước. Lúc đó cũng bị vảy nến nặng như bạn á, mà uống thuốc có 4 tháng thôi là trị hết bệnh luôn nên yên tâm nhé bạn ơi

    2. Khánh My says: Trả lời

      Bạn khám bác sĩ nào ở bệnh viện 102 vậy, tình trạng giống nhau chắc mình khám bác sĩ giống bạn để cho chắc nè

      1. Hoàng Minh Hùng says:

        Bệnh viện 102 toàn mấy bác sĩ chuyên gia đầu ngành y học cổ truyền á, ai cũng giỏi cả, mình đến khám bác sĩ Phương, bác mát tay, vui vẻ với nhiệt tình, vừa khám vừa dặn dò mình cách dùng thuốc, kiêng khem đồ bài bản lắm

  5. Phan Thị Diệu says: Trả lời

    có ai biết giá của bộ thuốc của bệnh viện 102 không ạ? Em đọc cả bài mà không thấy nói tới giá để biết mà chuẩn bị tiền nong

    1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Nhớ đâu hồi đó 1 tháng là tầm 2 chai á, mình điều trị khoảng 2 tháng là triệu chứng gần như khỏi hắn, sau đó mình uống thêm 1 tháng để bồi bổ ngăn bệnh tái phát. Được cái mình hợp thuốc nên thời gian điều trị nhanh

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Giá thuốc cũng không phải là nhỏ mà không biết có thể khỏi bệnh hoàn toàn được hay không đấy nhỉ, nhiều khi cũng mệt

    3. Phan Thị Quý says: Trả lời

      Bác cứ như vậy thì chỉ tổ tốn thêm tiền về sau thôi, đắt xắt ra miếng mà. Bác dùng 1 loại bôi sau nó tái lại, phải mua bôi tiếp vừa tốn tiền liên tục mà bệnh thì cứ đeo đẳng hoài có đáng không

  6. Kyu Hana says: Trả lời

    Tự dưng một ngày đẹp trời thấy da nổi mấy nốt đỏ, ngứa, với có mảng trắng, hỏi bạn thì nói có vẻ bị vảy nến, chẳng biết là do đâu nữa

    1. Linh Lan Hồ says: Trả lời

      Vảy nến thì nhiều nguyên nhân lắm: thời tiết, hệ miễn dịch kém, nội tiết tố, ăn uống…còn cụ thể phải đến khám để lấy máu, test da mới biết cụ thể nè

    2. Mỹ Phẩm Cocoon says: Trả lời

      Đang định chữa bằng đông y mà nghe bạn nói phải lấy máu đồ chắc đông y không dc rồi, bên này chắc có mỗi bắt mạch với soi da thôi quá hen

    3. Nguyễn Bá Thế says: Trả lời

      Bv 102 khám đông y có tây y biện chứng nhé bạn, nghĩa là người ta khám kết hợp cả 2 phương pháp luôn, có lấy máu, máy soi đồ bài bản lắm, xong là bắt mạch rồi kê thuốc đông y uống, bạn xem nhiềm review của khách tới điều trị đây

    4. Huỳnh Thảo Nguyên says: Trả lời

      Tôi đã khám ở 102 rồi và rất hài lòng về dịch vụ ở đây từ cơ sở vật chất đến đội ngũ y bác sĩ. Mọi người nếu cần tìm địa chỉ khám uy tín thì nên đến đây nhé

  7. Jasmine says: Trả lời

    Em bị vảy nến được nhiều năm nay rồi, em định dùng thuốc đông y nhưng mà sợ dược liệu không sạch rồi uống vào hại cơ thể lắm các bác ạ

    1. Hoa Nhài says: Trả lời

      Đúng roài, giờ đông y tào lao nhiều lắm, quảng cáo này nọ cho hung cuối cùng toàn dược liệu bẩn hoặc pha trộn cái gì vào nên tôi cũng đang lo sợ chưa biết bên 102 này thế nào, có cái gì đảm bảo không

    2. Linh Linh (Chuyên 2nd) says: Trả lời

      Đọc thấy thuốc ở đây được nuôi trồng ở vườn riêng, đạt chuẩn với được kiểm nghiệm rồi. Thêm nữa bên vtv2 có đưa tin về bệnh viện nữa nên khả năng là ok chứ nhà đài lớn thì không làm ăn tào lao đâu

    3. Trần Kiều Ân says: Trả lời

      Hồi em mang thai bé 5 tháng bị vảy nến uống thuốc này hoàn toàn bình thường, khỏi bệnh mà không hề để lại tác dụng phụ gì đâu các bác ạ

  8. Châu says: Trả lời

    Với cơ địa như thế nào thì có phù hợp với mọi cơ địa không, em uống thuốc tây thì kén lắm, dị ứng với đủ thành phần á

    1. Yến Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc tây thì mới có kiểu dị ứng này nọ chứ đông y thì không đâu bác, nó lành tính cực kỳ luôn, mình biết bà chị đó có bầu dùng được nè thì người bình thường lo gì nè

    2. Dâu Ngọt says: Trả lời

      Các bác có ai dùng Acitretin chưa? em dùng thấy khỏi nhanh mà sao nó tái lại cũng nhanh ghê luôn á nạ

      1. Phan Thuân - Y9 says:

        Bệnh này mình thấy dùng thuốc tây không khỏi hoàn toàn đâu vì nó trị ngoài da thôi chớ mấy, phải đi sâu vào bên trong mới mong ổn hoàn toàn. Vì thế mình dùng đông y, có thuốc uống với bôi luôn

  9. Lệ Hà says: Trả lời

    Thuốc của bệnh viện 102 hiện phân phối ở những đâu ạ? Cho em xin những đại lý bán với để tránh hàng giả

    1. Đỗ Kiều Oanh says: Trả lời

      Không bán ở ngoài đâu bạn nhé, phải có đơn của bệnh viện mới mua được, đến trực tiếp bệnh viện khám rồi mua thôi

  10. Mii Mii says: Trả lời

    Thuoc nay co tri duoc benh triet de khong? Neu dung het thuoc tai phat lai thi benh vien co boi thuong gi khong

  11. Võ Trúc Lan says: Trả lời

    Bệnh vẩy nến gần 10 năm rồi thì chữa theo phương pháp của bệnh viện quân dân 102 có hết không, đau nứt da quá và còn rất là xấu nữa chứ

    1. Diệp Anh says: Trả lời

      Mình bị vẩy nến cũng lâu rồi nhưng ngắn hơn bạn, tầm 5 năm thôi, bị vảy nến phấn hồng. Mình chữa theo phương pháp của bệnh viên 102 đã khỏi hẳn rồi, mình điều trị bên trong kết hợp với điều trị bên ngoài, của bạn lâu thế không biết thế nào

    2. Xuka Minh says: Trả lời

      Được mà bạn, tôi bị hơn chục năm rồi mà chữa vẫn khỏi mà, người ta nhẹ trị 2 tháng khỏi, mình nặng hơn trị 3,4 tháng, nói chung cứ đến khám đi bác sĩ tư vấn cho chứ bệnh này muốn chữa khỏi là không dễ chút nào đâu

    3. Hiếu Thuận says: Trả lời

      Viêm da vẩy nến thì chữa ở bệnh viện 102 là tốt nhất rồi bạn nhé. Bệnh viện kết hợp phương pháp điều trị bằng tây y với các liệu pháp soi da, xét nghiệm và đông y chẩn mạch, kê thuốc nên hiệu quả tốt và cũng hiện đại nữa. Bạn đọc ở đây này, mình có tìm được bài này thấy hay lắm, có thể bạn cần đó https://vcep.vn/phac-do-danh-bay-vay-nen-bang-dong-tay-y-ket-hop-10-nguoi-dung-9-nguoi-khoi-9112.html

    4. Mỹ Thanh says: Trả lời

      Thực sự từ ngày biết đến bệnh viện quân dân 102, rồi được chữa theo phương pháp đông tây y do bác sĩ Lê Thị Phương khám rồi kê thuốc cho, uống thuốc đông y của bệnh viện mà đời tui như sang trang mới vây, da dẻ không còn vẩy sần sùi, ngứa và chảy máu nữa. Giờ chỉ cần 1 năm tôi uống 1 tháng thuốc giải độc là được chứ không phải uống bôi nhiều quanh năm như trước, ăn uống cũng phải kiêng khem cẩn thận

  12. Ngọc Tường says: Trả lời

    Em vẫn chưa phân biệt được viêm da thường với bệnh vẩy nến, mọi người có thể cho em ít dấu hiệu cụ thể của bệnh này được không

    1. Na Na says: Trả lời

      Một số đặc điểm của căn bệnh này là trên da có những lớp vảy màu trắng bạc, có viền đỏ hoặc hồng, da khô nút nẻ chảy máu, thậm chí có thể viêm loét nữa và điều quan trọng nhất là vảy nến khó chữa hơn rất nhiều so với viêm da thường

    2. Lê Kim Ngân says: Trả lời

      Vẩy nến thường bị ở vùng da nào trên người thế, chỗ khuỷu tay, đầu gối với dưới lưng em có mấy lớp vảy kiểu vậy, sờ vào thấy cứng mà sần sần ấy, có phải là bị vẩy nến rồi không

    3. Hằng Điệp says: Trả lời

      Triệu chứng có vẻ giống vẩy nến thể mảng rồi, đến bác sĩ da liễu kiểm tra, test da xem thử, đúng thì trị sớm đi kiểu để lâu da hóa sừng dày khó điều trị lắm

    4. thanh liễu phạm says: Trả lời

      đúng rồi đó bạn, kiểu này là vẩy nến thể mảng rồi, mình hồi trước cũng bị vậy nhưng mảng nhỏ nên không để ý lắm. lâu dần lớp da dày sừng, khô lại và bị bong tróc ra, thỉnh thoảng hơi ngứa, cứ lặp đi lặp lại hoài vậy mình mới để ý thì muộn rồi, lúc này mới bôi thuốc đã không kịp, da chì và khó trị. sau mình được mách đến bệnh viện yhct 102 và uống thuốc đông y ở đó. cứ tưởng bệnh lâu không trị được nhưng không ngờ phương pháp điều trị vừa uống thuốc đông y, vừa rửa sạch da ngoài bằng lá thảo dược và bôi thuốc của bệnh viện yhct 102 mà sau 3 tháng điều trị căn bệnh vẩy nến của mình đã khỏi hẳn, da trở về trạng thái ban đầu, không còn lớp vẩy cứng, sừng dày và châm chích khó chịu nữa

  13. Diệu Thư says: Trả lời

    T chữa vẩy nến ở bv quân dân này khỏi đó mn ạ, uống thuốc đông y chứ k phải thuốc tây đâu nha, thuốc đông y nhưng lại không hề khó uống đâu

    1. Trần Tuyền says: Trả lời

      Thuốc đông y của bệnh viện này có cần phải sắc thuốc không, sắc trong thời gian bao lâu bác sĩ có dặn hết đúng không, thuốc đông y ngày còn là sinh viên mình uống để điều kinh rồi nhưng mà lâu rồi không có uống

      1. Nguyễn Lê Hương Sen says:

        Không cần phải sắc gì cả nha, sắc thuốc thường chỉ định cho thuốc uống, mà thuốc uống bên đây bào chế sẵn thành viên cao rồi nên cứ thế mà dùng thôi

      2. Nguyên Nhi says:

        Vậy cũng tiện quá nhỉ, cơ mà trên bài có viết là có thuốc uống, bôi rồi rửa thấy đủ loại, mình vẫn chưa biết loại nào tốt nhất để chọn mua, bảo là kết hợp cả 3 nhưng lúc trước đi da liễu bác sĩ có kê thuốc bôi dù không hết vẩy nhưng da cũng êm, dùng tiếp có được không

      3. Phước Nhung says:

        Cái này cần phải hỏi ý kiến của bsĩ điều trị cho ấy nhưng mà theo kinh nghiệm của m thì kg có cần đâu, cứ điều trị hoàn toàn bằng thuốc đông y cho chắc ăn

  14. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bị vẩy nến hay tái phát thì mình kiêng gì là tốt nhất vậy các anh các chị

    1. Nguyên Thảo says: Trả lời

      Kiêng sữa rồi mấy loại làm từ sữa như phô mai nè, thịt đỏ, thức ăn ngọt, đồ ăn chế biến sẵn cũng không tốt đâu, thức ăn nhiều dầu, lẩu đặc biệt là bia rượu nên loại khỏi thực đơn nha. Bệnh này phải kiêng cũng không có ít đâu

    2. Cẩm Tú says: Trả lời

      Thế rốt cuộc ăn gì thì tốt vậy, nhìn sơ sơ thấy thịt sữa gì cũng không ăn được rồi ak

    3. Hiền Trang says: Trả lời

      Tốt nhất là nên ăn cá hồi, cá basa có chứa nhiều omega 3, rồi vừng đen, cải xanh, thực phẩm giàu kẽm như nghêu sò…. cứ ăn nhiều rau xanh là được

  15. Phượng_1993 says: Trả lời

    Con mình bị vẩy nến giọt, trên da có những vết sần như giọt nước vậy đó, ngứa và chảy máu nữa. Mình thử đủ cách mà vẫn chưa trị được, định đưa con đến khám bệnh viện quân dân 102 vì thấy nhiều chuyên gia đánh giá cao như bài này nhưng cũng hơi lo https://vcep.vn/chua-viem-da-tai-quan-dan-102-co-tot-khong-9153.html

    1. Thanh Thường says: Trả lời

      Bé tôi cũng chữa bệnh ở đây khỏi hơn 1 năm rồi, an toàn và đáng tin cậy lắm nhé, làm mẹ nên khuyên thật vậy đó

    2. Kim Yến says: Trả lời

      Mấy tuổi là có thể uống được thuốc đông y của bệnh viện vậy, tui cũng định đưa con đến chữa vì da cháu cứ liên tục khô nứt chảy máu mà sợ nhỏ tuổi không hợp đông y

    3. Nguyệt - telesale says: Trả lời

      Thuốc đôg y bệh viện an toàn, làh lắm bạn ơi, độ tuổi nào cũg dùg được, nhỏ thì người ta kê liều thấp với điều chỉh thuốc cho phù hợp hơn.

      1. Nhật My says:

        Thuốc có đắt lắm không ạ, em thấy thuốc có tận 3,4 loại sợ chi phí cao quá lại không đủ tiền

      2. Nguyễn Như Uyên says:

        Tháng trước tôi có khám và mua thuốc tại bệnh viện, giá là 2tr2, đó là người lớn, còn trẻ con nghe chị cạnh bên bảo mỗi tháng chỉ hơn 1 triệu thôi, giá chỉ bằng tầm nửa người lớn hoặc hơn chút, mẹ nó cố gắng trị khỏi cho cháu nhé, để lâu lại hối hận hơn

  16. Nửa vầng trăng says: Trả lời

    Bệnh viện 102 chữa bệnh vẩy nến trong thời gian bao lâu, thuốc đông y có phải dùng rất lâu mới khỏi được không

    1. Oanh Misa says: Trả lời

      Theo một số bài tôi đã đọc và tìm hiểu thì thường thời gian trị dao động trong khoảng 2-4 tháng tùy theo tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người

    2. Phạm Vân Nga says: Trả lời

      Nếu tg trị lâu như vậy mà thuốc chỉ mua mỗi tháng 1 lần thì phải đi khá nhiều lần, tốn kém tg và cp quá

      1. Trà Miên says:

        Điều này thì bạn không cần quá lo, lần khám đầu tiên cố gắng sắp xếp đến để bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán bệnh cũng như tình trạng cơ thể, kê đơn về dùng. Sau tháng đầu thì những tháng tiếp theo có thể khám qua zalo hoặc gửi tin qua messenger, lúc này bác sĩ đã có bệnh án nên tiếp cận bệnh cũng dễ hơn, thuốc thì sau khi bác sĩ chẩn đoán sẽ gửi chuyển phát về nhà. Cái gì cũng có quy trình điều trị hết rồi ấy

  17. Phan Hà says: Trả lời

    Vẩy nến này hình như có bị trên đầu, móng tay, chân đủ chỗ khác nhau phải không mọi người

    1. Tố Vy says: Trả lời

      Ừ, tùy theo từng dạng bệnh vẩy nến mà vẩy nến xuất hiện ở những vị trí khác nhau: có vẩy nến da đầu, vẩy nến hồng hay xuất hiện ở ngực, rồi vẩy nến móng tay, vẩy nến thể mảng bị chỗ khuỷu tay, đầu gối…. cái bệnh này là bệnh về da nguy hiểm và có nhiều thể loại nhất quả đất đấy

    2. Nỗi lòng người mẹ says: Trả lời

      Nhỏ mà bị vẩy nến thì có mẹo nào trị khỏi được không, con bé quá chưa muốn dùng thuốc gì sớm

    3. Lê Huỳnh Phương Nhi says: Trả lời

      Mua dầu dừa bôi lên thử có đỡ không mẹ nó ạ, em nghe nhiều mách bôi dầu dừa tốt lắm, không thì bôi dầu oliu cũng được

    4. Phuong Linh says: Trả lời

      Co cach dan gian nay co the ap dung cho tre cac me thu xem do la lay dam tao loai mua o sieu thi cho dam bao roi pha cho loang roi boi nen cho bi vay nen ay de qua dem roi som mai rua sach lai va phai lam hang ngay de co tac dung tot

    5. Thanh Ân says: Trả lời

      Lấy nghệ trộn mật ong rồi đắp lên da để 20 phút sau mới rửa sạch. Hai loại này giúp kháng viêm, làm mềm da và lành các vết thương do vẩy nến gây ra

  18. Quách Hồng Loan says: Trả lời

    Trị vẩy nến thì dùng thuốc tây hay đông y thì hiệu quả hơn, thuốc tây có vẻ hiện đại và nhanh hơn, còn đông y thì bảo trị cũng hiệu quả nhưng thời gian khá lâu

    1. Quỳnh Sa says: Trả lời

      Chữa theo từng loại một, tây trước rồi đông sau hoặc đông trước tây sau, cứ căn cứ theo bệnh rồi theo cơ địa thôi, như tôi tây không khỏi nên giờ điều trị theo đông đây

    2. Suri Phạm says: Trả lời

      Thấy nhiều người sợ đông y uống đau bụng nên hơi chùn chân, mình hồi trước cũng sợ vậy do bụng yếu từ nhỏ, ăn gì mát mát là làm bạn với nhà vệ sinh luôn chứ nói gì thuốc đông y. Thế mà bị vẩy nến này gây khó chịu, rát, chảy máu và làm mất thẩm mỹ quá cắn răng đến khám ở quân dân 102 rồi uống thuốc đông y ở đây. Mà hay thật nha, ngày nào cũng uống 2 bữa thuốc mà bụng vẫn êm, không hề đau bụng, khó chịu gì cả. Thế là cố gắng kiên trì 1 tháng da đã khô dần, không còn tươm máu và đau rát nhiều nhiều. Tiếp tục uống thuốc, rửa, bôi thuốc hết tháng thứ 2 là goodbye bệnh vẩy nến này luôn. Hai năm có lẻ rồi không hề bị vẩy nến lại lần nào nữa nha. Người bị biến chứng mà còn trị được nữa đây https://vcep.vn/tri-dut-benh-vay-nen-nho-dong-y-co-bien-chung-9002.html

      1. Tuyết Ngưng says:

        Em cũng vẩy nến nhiều năm mà uống thuốc đông y của 102 với ăn uống, sinh hoạt, chăm da theo hướng dẫn của bác sĩ mà khỏi triệt để bệnh đó

  19. Thiên Bảo says: Trả lời

    Vẩy nến mà gây ngứa ngáy dữ dội, nứt, rịn máu nữa thì điều trị cách nào là tốt nhất ạ

  20. Thanh Ngà says: Trả lời

    Mình bị vảy nến lâu nắm, vùng da hai tay có mảng da đỏ, có vảy dày và óng ánh bạc nhìn mất thẩm mỹ lắm. Với cả ngứa không chịu nổi, có khi ngứa gãi rách cả da đau rát lắm. Mình đã chữa nhiều nơi rồi mà không khỏi được, cứ tái đi tái lại quanh năm suốt tháng vậy đấy. Cho hỏi điều trị vảy nến ở bệnh viện 102 có dứt điểm được không, ai đã khám ở bệnh viện 102 này rồi thì góp ý mình với, xin cám ơn nhiều

    1. Thụy Kha Lee says: Trả lời

      Giống tình trạng của em ngày trước cũng đã chữa bằng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, chỉ đỡ đỡ được khoảng một nửa rồi sau lại bị lại ý, mà cứ thu động càng nặng, vừa ngứa vừa mất thẩm mỹ càng mệt thêm. Rồi khi em điều trị ở bệnh viện 102 chỗ bác sĩ Lê Phương sau hơn 3 tháng thì đã khỏi đấy. Để khỏi được bệnh này là cũng gian nan và mệt mỏi lắm đấy

      1. Châu Thị Hải says:

        Mình dùng thuốc tây cũng không khỏi, nghe cô bạn thân giới thiệu liệu trình điều trị vảy nến ở Bệnh viện Quân dân 102 theo thuốc đông y hiệu quả lắm. Vừa được giới thiệu và tìm hiểu đọc được nhiều bài viết nói bệnh viện điều trị hiệu quả rồi có cả vtv2 đưa tin nên đã quyết định đến khám. Được chính bác sĩ Phương khám và kê đơn thuốc về dùng. Bác si khám tình trạng bệnh rồi kê thuốc uông giải độc, thuốc rửa và thuốc bôi, có 3 loại kết hợp trong ngoài như vậy. Ngoài việc uống thuốc thì mình cũng ăn kiêng một số món theo hướng dẫn của bác sĩ, cái này bác sĩ hướng dẫn rất là rõ ràng. Cứ như vậy hết tháng thuốc thứ nhất rồi đến tháng thuốc thứ 2, tháng thứ 3 rồi tháng thứ 4 là mìn khỏi bệnh. Thời gian tương đối dài nhưng đối với bệnh vảy nến kiên trì 4 tháng và khỏi là mìn mừng lắm, đến nay hơn 1 năm chưa tái lại. Hôm qua mình có đến khám lại và lấy thêm 1 tháng thuốc uống để tăng cường sức đề kháng theo yêu cầu của bác sĩ cứ 1 năm uống thuốc 1 tháng nhắc lại, giải độc cơ thể. Bệnh viện và bác sĩ điều trị rất tốt có lên cả vtv2 đây https://www.vpeg.vn/vtv2-dua-tin-da-co-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-hieu-qua

      2. Quyên Nguyễn says:

        Thuốc đông y ở bệnh viện 102 trị vảy nến là vừa uống vừa bôi và vừa rửa như bạn nói ở trên hả hay có thêm loại nào nữa hay không vậy

      3. Hoàng Lan.1083 says:

        Liệu trình điều trị vảy nến ở bệnh viện 102 bao gồm cả thuốc uống, thuốc bôi và lá rửa nhé bạn. Nhờ tác động từ ngoài vào trong như thế nên điều trị vảy nến hiệu quả và dứt điểm đấy

      4. Ngô Thái Hòa says:

        Lá rửa là sao ạ, phải nấu lên rồi rửa hay là dạng bột pha nước?

      5. Trần Mỹ Kim says:

        Gói lá bao gồm các loại thảo dược quý như Ô liên rô, dâu tằm, khổ sâm, đơn đỏ, kim ngân hoa… Bạn nấu lên đợi nguội rồi tiến hành rửa nhé, nếu ai bị toàn thân thì có thể tắm. Bệnh này đừng có dùng hóa chất để tắm

  21. Ngô lan says: Trả lời

    Thường thì liệu trình điều trị vảy nến tại bệnh viện 102 đấy là phải lưu lại bệnh viện không hay chỉ đến khám lấy thuốc về dùng thôi? Nếu về dùng thuốc có thắc mắc gì hỏi ai, cơ bản mình cách bệnh viện 102 cũng khá xa nên muốn hỏi cho kỹ để yên tâm

    1. Trần Tiểu Vy says: Trả lời

      Xưa nay không có bệnh viện này chữa viêm da mà nằm lại bệnh viện đâu chế. Ở bệnh viện YHCT quân dân 102 cũng thế, chỉ đến khám rồi mang thuốc về uống theo liệu trình thôi

    2. Châu Ánh says: Trả lời

      Beh viện quân dân 102 đ.trị vảy nến theo phác đồ đ.trị 2 g.đoạn và đc chih b.sĩ đ.trị g.sát trog suốt l.trình. Nếu có v.đề j thắc mắc chỉ cần nhắc đt lên gọi cho bs đ.trị của mih để hỏi là đc giải đáp kĩ cag.

    3. Loan Hồ.10938 says: Trả lời

      Giờ thời đại công nghệ thông tin mà, có gì thắc mắc chỉ cần call là giải đáp được ngay chứ có cần đi lại đâu mà sợ. Nếu tình hình vảy nến có gì đó cầ hỏi thì chụp cái hình gửi zalo cho bác sĩ điều trị là được tư vấn và giải đáp ngay thôi mà.

  22. Ngoan Lê Thị says: Trả lời

    Cho em hỏi là mỗi liệu trình điều trị vẩy nến bằng thuốc đông y của bệnh viện 102 này tầm bao lâu? Em bị vảy nến thể mảng ở đầu gối, vùng da cứ ửng đỏ và có lớp vảy bạc màu phủ lên nhìn kinh lắm, bị cũng lâu rồi, dạo này nặng hay sao mà ngứa lắm, vùng vảy nến lan rộng hơn nên không cả dám mặc váy

    1. Son Lê says: Trả lời

      Tôi đây cũng vảy nến mảng nè, cũng điều trị khắp nơi mà chả khỏi. Bình thường còn đỡ chứ hôm thời tiết thay đổi là bệnh lại nặng hơn, chữa chưa biết phải sao mới khỏi được đây

      1. Trần Nga says:

        Nói chung tùy vào tình hình vảy nến của mỗi người nặng nhẹ như nào mà bác sĩ kê cho liệu trình thuốc tầm từ 2-3 tháng nhé. Nặng thì 3 tháng mà nhẹ thì 2 tháng.

  23. Ngô Thu Miên says: Trả lời

    Tôi sau sinh cũng được 1 năm năm mà không hiểu sao vùng da sát khuỷu tay và hai bên cánh tay bị đỏ lên kèm ngứa và bong vẩy. Đến bệnh viện bác sĩ bảo bị vảy nến nên cho thuốc bôi thôi chứ đang cho con bú không uống được, tôi về bôi hết hai tuýp rồi vẫn không khỏi. Cho hỏi ở bệnh viện quân dân 102 điều trị viêm da cho mẹ sau sinh được không, thuốc uống có ảnh hưởng gì không?

    1. Châu Hằng Ly says: Trả lời

      Không nhé chế, em cũng sau sinh 9 tháng và đang cho bé bú đây, cũng đến khổ vì vảy nến xuất hiện. Vừa chăm con bực bội vừa ngứa và đau rát khó chịu lại nhìn mất thẩm mỹ nữa nên stress luôn đấy. Em cũng đã khám ở bệnh viện da liễu nhưng không khỏi. Sau điều trị ửo bệnh viện 102 này, dùng thuốc đông y giờ đã khỏi vảy nến rồi. Trongq quá trình uống và bôi thuốc không xảy ra bất cứ tác hại nào cả, rất an toàn

    2. Hùng Anh says: Trả lời

      Thuốc đông y điều trị vảy nến của bệnh viện 102 được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên an toàn cho người dùng, kể cả mẹ sau sinh dùng thuốc cũng không ảnh hưởng gì đâu nhé, yên tâm đến khám và mua thuốc về dùng đi

    3. Châu Thị Mai says: Trả lời

      Em cũng đang lo sốt vó lên đây, đang bị vảy nến ở bàn tay mà suốt ngày bế con sợ lây thì khổ. Nghe các mom nói vậy cũng muốn mua thuốc đông y ở bệnh viện 102 dùng nhưng xa quá lại bận bịu con nhỏ chả đi khám được, giờ chả biết làm sao cả

      1. Công Lê Thị says:

        Vảy nến là bệnh ngoài da không phải do virus hay vi khuẩn gây nên nên không lây đâu chế, yên tâm đi nhưng có khả năng di truyền

  24. Tuyến.Nhu says: Trả lời

    Có khám bệnh và điều trị bệnh vảy nến qua điện thoại không ạ, em nhà xa lắm, nếu được em sẽ gửi ảnh cho bác sĩ xem bệnh tình của em rồi kê thuốc cho em ạ, em sẽ nhận thuốc tại nhà

    1. Trần Lan Lan says: Trả lời

      Bạn alo vào số này 0888 598 102 để được khám qua điện thoại, khám qua điện thoại thì phải kết bạn zalo thì mới có thể gửi được ảnh đấy

      1. Thanh An says:

        Khám qua điện thoại thì hiệu quả điều trị thế nào nhỉ? Có như khám trực tiếp không?

  25. Ngô Thụy Vy says: Trả lời

    Nghe danh bác sĩ Lê Phương khám viêm da hay nên mình cũng muốn được bác sĩ Lê Phương khám cho, mình bị vảy nến 3 năm nay rồi nên rất muốn được bác sĩ khám và điều trị cho

    1. MyDu.Hồng says: Trả lời

      Muốn khám bác sĩ Lê Phương thì alo vào số hotline này 1900.63.83.25 để đặt lịch khám với bác là xong.

      1. Lê Thái Trang says:

        Ơ bác sĩ Lê Phương phải bác sĩ ở trung tâm thừa kế đông y xưa không nhỉ? Nếu chính là bác sĩ Phương đấy thì khám hay và tận tâm với bệnh nhân lắm

      2. Nga/-1087 says:

        Đúng rồi, Trung tâm thừa kế đông y việt nam nâng cấp thành bệnh viện quân dân 102 và bác sĩ Lê Phương làm ở khoa đông y đấy. Tôi đã một lần khám với bác, thấy bác là người nhiệt tình với bệnh nhân, tận tâm trong công việc, chuyên môn cao. Nhờ thế nên bác chuẩn đoán bệnh chính xoác nên kê đơn thuốc vảy nến cho tôi về dùng giờ hết vảy nến luôn rồi, da láng mịn màng nhìn thích lắm. Ai muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ Lê Phương vào bài này đọc thêm nè https://vcep.vn/bs-le-phuong-quan-dan-chua-viem-da-gioi-khong-8962.html

      3. Đỗ Vân says:

        Các bạn ơi, có được đặt lịch khám với bác sĩ Phương theo time rảnh của mình không hay bên bệnh viện 102 tự sắp xếp vậy

      4. Trần Thụy Minh says:

        Nếu bạn muốn khám vào giờ nào thì khi đặt lịch nói với cô tư vấn sẽ được xếp lịch theo ý bạn.

      5. Lê Gia Viên says:

        Ở bệnh viện 102 điều trị vảy nến chi phí như nào cần tư vấn chi tiết

  26. Lê Thị Nhân says: Trả lời

    Mình bị vảy nến mụn mủ, ở da tay và chân xuất hiện mụn mủ. Cho hỏi có phải tất cả các thể loại bệnh vảy nến đều có thể điều trị khỏi được đúng hay không

    1. Đào An says: Trả lời

      Phải rồi, dù bạn là vảy nến mụn mủ, thể mảng, thể giọt, da đầu… gì thì bệnh viện quân dân 102 đều điều trị hiệu quả và dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình

    2. Trần Vily says: Trả lời

      Mih vảy nến mụn mủ đây, cug chạy chữa trăm nơi k khỏi mà đến bv 102 naj đc bs Phương khám và cho thuốc uog, bôi và ngâm rửa về dug giờ đã hết tận gốc luôn rồi nè

    3. Ngô Thị Hồng says: Trả lời

      Cho em hỏi là khám ở bệnh viện 102 đấy là khám kiểu gì, chỉ xem qua biểu hiện bệnh bên ngoài thôi hả?

    4. Đỗ Thị Hường says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân 102 điều trị viêm da theo phương pháp đông y biện chứng. Nghĩa là khám bệnh bằng các máy móc kĩ thuật hiện đại, dựa vào kết quả chuẩn đoán bệnh và kê thuốc đông y

    5. Thanh Yên says: Trả lời

      Đây giờ là kiểu khám đông y hiện đại nhất đấy các chế ạ đúng là bệnh viện 102 đi trước thời đại mà

  27. Phạm Hải My says: Trả lời

    Bé nhà mình khắp cơ thể xuất hiện các tổn thương có dạng giọt nước, bé khó chịu và ngứa lắm. Đi khám bệnh viện bác sĩ cũng bảo bị vảy nến mà thể giọt thường gặp ở trẻ do nhiễm vi rút sau khi bị viêm họng. Đã điều trị nhưng không khỏi, điều trị ở đây liệu có khỏi hay không, bé nhà mình 6 tuổi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Nội dung bài viếtChữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trìnhPhương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102...

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtChữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trìnhPhương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102...

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

Nội dung bài viếtChữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trìnhPhương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102...

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

Nội dung bài viếtChữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trìnhPhương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102...

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Nội dung bài viếtChữa vảy nến bằng Hoàn Bì Nam tại Quân Dân 102 được giới thiệu khỏi bệnh sau một liệu trìnhPhương pháp chữa vảy nến Quân Dân 102...

Ẩn