[GÓC REVIEW] Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, 10 người dùng, 9 người khen

[GÓC REVIEW] Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, 10 người dùng, 9 người khen

4.5/5 - (2 bình chọn)

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị đau dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được nhiều sự quan tâm nhờ hiệu quả cao, bền vững và KHÔNG TÁI PHÁT. Dưới đây là một số ý kiến khách quan từ phía khách hàng và chuyên gia mà phóng viên đã thu thập được để bạn đọc có có nhìn chân thực nhất về bài thuốc này. 

Dạ dày Đỗ Minh – Khách hàng nói gì về bài thuốc gia truyền 3 thế kỷ của Đỗ Minh Đường

Để tìm hiểu về độ tin cậy của Dạ dày Đỗ Minh, phóng viên đã dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm, các tờ báo liên quan về vấn đề sức khỏe, nhất là sức khỏe dạ dày. Có thể dễ dàng nhận thấy các câu hỏi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày của bài thuốc này.

Một bài viết xuất hiện trên hội nhóm “ĐAU DẠ DÀY – HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ ĐAU DẠ DÀY – GIÚP ĐỠ NHAU LÚC BỆNH TẬT” – group kết nối 30,3K người tham gia đã chia sẻ:

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có nhiều comment cũng đồng tình với ý kiến trên như:

Bạn này giống mình, cũng đau mấy năm không khỏi, may biết đến Dạ dày Đỗ Minh, dùng một thời gian là khỏe re. Thích nhất là thuốc dễ uống mà mang theo người được.

Hay một tài khoản khác để lại bình luận: 

“Tôi sau khi khỏi đau dạ dày nhờ bài thuốc này cũng đã giới thiệu đến nhiều người. Hiệu quả là có thật mọi người ạ. Thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm.

Trên một số diễn đàn cộng đồng khác như webtretho, nhóm phóng viên cũng dễ dàng thu thập được hàng trăm phản hồi về bài thuốc đặc trị dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chi tiết bình luận như:

Chào cả nhà, không biết ở đây đã ai uống thuốc Dạ dày Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ạ? Em vừa được bác hàng xóm giới thiệu bài thuốc để điều trị đau dạ dày. Ai sử dụng rồi cho em xin ít review

Bài viết đã thu về hơn 200 bình luận chia sẻ về bài thuốc cũng như các kinh nghiệm điều trị đau dạ dày bằng các phương pháp khác nhau. Tuy nhiên có thể thấy, cũng có không ít đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc này. 

Để có thể đưa đến cho bạn đọc những thông tin xác thực rất về hiệu quả của bài thuốc, phóng viên tiếp tục có mặt và đi thu thập ý kiến từ những khách hàng thật và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT. Một trong những trường hợp bệnh nhân để lại ấn tượng mạnh nhất cho chúng tôi chính là ca bệnh của nam diễn viên Tùng Dương – gương mặt quen thuộc với nhiều vai diễn phản diện trong phim Việt. Anh bị Viêm loét và trào ngược dạ dày lâu năm, kèm theo đó là rất nhiều bệnh lý nền khác nhau. Sau khi kiên trì tuân thủ theo phác đồ điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa ra, chỉ 5 tháng, căn bệnh theo anh chục năm đã được điều trị khỏi hoàn toàn, sức khỏe ổn định, sức đề kháng được tăng cường toàn diện. 

Chia sẻ của nam diễn viên Tùng Dương sau điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân 63 tuổi chia sẻ về quá trình điều trị viêm loét dạ dày tại Đỗ Minh Đường

Chị Lan Anh (35 tuổi, Hà Nội) – Trưởng phòng hành chính nhân sự ở một công ty về công nghệ đã phải chịu đựng cơn đau dạ dày trong 2 năm nay. Bệnh tình của này chị có lẽ sẽ không mãn tính như vậy nếu chịu khó điều trị ngay từ đầu. Tuy nhiên vì ham công tiếc việc, không dành thời gian đi khám chữa nên bệnh ngày một nặng. Chị chia sẻ:

“Mình cũng uống thuốc Tây y được một thời gian rồi nhưng không khá khẩm hơn chút nào. Chỉ đến khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và được kê đơn thuốc bệnh mới có chút khởi sắc. Sau hơn 2 tháng mình uống thuốc Dạ dày Đỗ Minh thì đã hết bệnh rồi. Giá mình biết đến bài thuốc này sớm hơn thì đã không phải mất ăn mất ngủ vì đau.

Thêm một trường hợp của chú Quốc Cường (65 tuổi – Bắc Ninh) chia sẻ: “Chú bị mắc bệnh đau dạ dày lúc nào không rõ. Chỉ nhớ từ khoảng 7-8 năm trước chú hay bị ợ hơi, chướng bụng, đau rát vùng thượng vị. Chú có dùng thuốc tây vì nó tiện lợi lại không mất thời gian sắc thuốc lỉnh kỉnh. Nhưng dùng thuốc Tây trường kỳ cũng không đem lại hiệu quả nên chú phải chuyển sang thuốc Đông y xem thế nào. Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc chú được bạn bè giới thiệu nhiều nhất.

Thuốc này dễ uống lắm lại không mất thời gian sắc thuốc. Ngay tháng đầu sử dụng thuốc, chú đã thấy thuốc công hiệu rồi. Dùng thuốc khoảng 3 tháng thì bệnh đau dạ dày khỏi, sức khỏe ổn định, da dẻ có phần hồng hào trở lại.”

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW cho ý kiến: “Tôi đã nghe nói đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, thang thuốc này kết hợp từ thảo dược tự nhiên nên khá an toàn và lành tính. Các vị thuốc tự nhiên có nhiều vị là kháng sinh thực vật, điều trị các vấn đề như viêm loét, đau dạ dày rất tốt mà không gây tác dụng phụ. Bà con hoàn toàn có thể tìm hiểu và sử dụng. Địa chỉ nhà thuốc cũng rõ ràng, uy tín nên chúng ta có thể tin tưởng.

TS.BS. Lê Thị Vân Anh, Cố vấn chuyên môn cao cấp – Nguyên Trưởng khoa nội BV YHCT Trung Ương nhận xét: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có sự vận dụng khéo léo các vị thuốc nam quý, bổ cho tỳ vị vừa phát huy được tối đa các dược chất vừa an toàn cho sức khỏe. Đây là bài thuốc chữa đau dạ dày mà mọi người đang tìm kiếm. Bài thuốc có thể tác động chậm nhưng chắc chắn hiệu quả bền vững. Bên cạnh uống thuốc theo liệu trình, người bệnh cũng cần tuân thủ chế độ ăn khoa học, không uống rượu bia, đồ cay nóng, cân bằng giữa việc nghỉ ngơi và làm việc, tránh căng thẳng, lao lực quá mức để đạt hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.”

NHẮN NGAY CHUYÊN GIA

NHẬN GIẢI PHÁP CHỮA BỆNH DẠ DÀY AN TOÀN – HIỆU QUẢ

Giải mã Dạ dày Đỗ Minh – Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả hàng đầu hiện nay

Kế thừa bài thuốc chữa đau dạ dày của cố lương y Đỗ Minh Mon, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến và phát triển bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh trở thành phương thuốc đặc trị đau dạ dày hiện nay. 

Công thức 4 trong 1 TÁC ĐỘNG trực tiếp vào 3 tạng Can – Tỳ – Vị

Để giải quyết bệnh đau dạ dày, Dạ dày Đỗ Minh đã tuân thủ đúng nguyên tắc điều trị bệnh của Y Học Cổ Truyền. Tức là tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh (Can -Tỳ-Vị), từ đó bồi bổ, nâng cao chức năng dạ dày, cơ chế phòng vệ được kích hoạt và ngăn ngừa bệnh tái phát. Hiệu quả bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được tạo nên từ sức mạnh của 4 bài thuốc nhỏ như: 

  • BÌNH VỊ HOÀN nhanh chóng cải thiện các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng như: ợ hơi, ợ chua… Đồng thời có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể
  • ĐẶC TRỊ DẠ DÀY TRÀO NGƯỢC vừa giúp chống viêm vừa tái tạo và phục hồi niêm mạc dạ dày tá tràng. Thang thuốc đặc trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày như: đầy hơi, ợ chua.
  • ĐẶC TRỊ DẠ DÀY VIÊM LOÉT điều trị bệnh viêm loét dạ dày, đồng thời phòng ngừa xuất huyết ở những ổ viêm loét trong dạ dày.
  • GIẢI ĐỘC HOÀN TRỊ VI KHUẨN HP ngoài tác dụng cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh đau dạ dày còn giúp kháng viêm và tiêu diệt vi khuẩn HP.

Đừng bỏ lỡ: Điểm mạnh của bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh nằm ở đâu?

Tận dụng hơn 10 dược liệu bổ tỳ – vị đạt chuẩn HỮU CƠ

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày của dòng họ Đỗ Minh được kết hợp lên bởi THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 VỊ THẢO DƯỢC TRONG 1 BÀI THUỐC. Có thể kể đến như: Tam thất, Mai mực, Lá khôi, Dạ cẩm, Sài hồ, Chè dây…

Để đảm bảo tính an toàn và tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người bệnh, bài thuốc sử dụng 100% dược liệu đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ trước khi đem bào chế. Các dược liệu đều có nguồn gốc từ vườn chuyên canh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Quy trình bào chế khắt khe, đảm bảo VSATTP, chú trọng trong từng công đoạn nhỏ nhất để tạo nên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vừa hiệu quả vừa không đem lại tác dụng phụ cho người bệnh. 

Báo 24h: Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu sạch tiêu chuẩn

Lộ trình điều trị TRÚNG ĐÍCH, CÁ NHÂN HÓA mang lại hiệu quả lâu dài, KHÔNG TÁI PHÁT

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, trong quá trình điều trị bệnh đau dạ dày, sẽ không  sử dụng chung 1 phác đồ cho nhiều người bệnh. Mỗi bệnh nhân có tình trạng sức khỏe, cơ địa, triệu chứng khác nhau sẽ có phác đồ điều trị riêng. Dạ dày Đỗ Minh với lộ trình bệnh rõ ràng, mang lại hiệu quả khi ứng dụng vào thực tiễn:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG (7 – 15 ngày đầu): Bài thuốc tác động vào tỳ vị, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, “đánh bay” các triệu chứng đau rát, nóng rát,… sẽ được cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ (15 – 30 ngày tiếp): Vết viêm loét dạ dày đang trong tiến trình làm lành, phục hồi do đó các triệu chứng sẽ giảm thiểu rõ rệt hơn.
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Quá trình điều trị bệnh hoàn tất. Các triệu chứng đau nhức, trào ngược, viêm loét dạ dày sẽ chấm dứt hoàn toàn. Chức năng dạ dày được tăng cường và  ngăn ngừa tái phát. 

Trên đây là những thông tin chúng tôi tìm hiểu được về bài thuốc này. Thiết nghĩ, căn bệnh dạ dày hiện nay có thể nói là quá phổ biến, bất cứ ai già hay trẻ đều có thể mắc phải. Mỗi thang thuốc, bài thuốc có ưu nhược điểm riêng, có người khỏi người không, vì vậy khuyến khích bạn cần đến trực tiếp bệnh viện hoặc các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được thăm khám và tư vấn. Dựa vào kết quả khám, bác sĩ sẽ kê đơn sao cho phù hợp.

Ngoài việc dùng thuốc theo hướng dẫn, bệnh nhân đừng quên xây dựng thực đơn ăn uống sao cho phù hợp. Chế độ ăn lành mạnh, lối sống khoa học cũng góp phần giải quyết bệnh dạ dày hiệu quả mà có lẽ ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện được. 

Nếu bạn quan tâm đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ trực tiếp để được các bác sĩ tư vấn. Tại đây thăm khám hoàn toàn miễn phí do đó mọi người nên sắp xếp lịch để qua tận nơi.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Xem thêm: [GÓC REVIEW] Bài thuốc chữa đau dạ dày Dạ dày Đỗ Minh, 10 người dùng, 9 người khỏi

Bình luận (35)

  1. Định says: Trả lời

    Tôi lấy thuốc dạ dày đỗ minh đường và dùng được 11 ngày rồi, nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả mà thấy cảm giác trong người hơi nóng nóng khó chịu rồi thì các cơn đau tăng lên hơn thì không biết đây là hiện tượng gì nhỉ? Có phải là tôi không hợp với thuốc không?

    1. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Không phải đâu, hiện tượng này thì ai mới dùng thuốc cũng đều bị như thế. Hồi tôi mới bắt đầu dùng gì cũng thế nó cảm giác hơi nôn nao một chút trong người và hơi nóng phùng phình lên, tuy nhiên hết 2 tuần dùng thuốc là cái triệu chứng này nó cũng tự hết theo và sau đấy thì bắt đầu cảm nhận được những tín hiệu tốt rồi

    2. Dương Huy Hoàng says: Trả lời

      À cái này thì mình biết này, lần trước mình cũng bị như thế và gọi đến thì được bác sĩ giải thích rằng trong vòng khoảng 2 tuần đầu là cơ thể mình đang bắt đầu tiếp cận với thuốc, quá trình đào thải độc tố đang bắt đầu cho nên là nó sẽ có một số các phản ứng như thế nhưng đây là những phản ứng hết sức bình thường và sẽ nhanh chóng hết thôi. Điều này chứng tỏ là cơ thể của mình đang bắt đầu tiếp nhận thuốc khá là tốt đấy nhé. Yên tâm đi bạn. Bạn liên hệ bác sĩ đi để họ hướng dẫn một chút về cách uống thuốc thì nó sẽ hạn chế được các phản ứng này

  2. Trần Hân says: Trả lời

    Thuốc dạ dày Đỗ Minh này là thuốc như thế nào vậy nhỉ, muốn mua thì mua ở đâu được? Chiều hôm qua tôi ra hiệu thuốc để mua thì không có hiệu thuốc nào có cả?

    1. Trần Hoàng Phúc says: Trả lời

      Bạn có đi khắp các hiệu thuốc thì cũng đều không có đâu. Đây là bài thuốc gia truyền độc quyền của đỗ minh đường nên họ chỉ bán tại 2 chi nhánh đỗ minh đường của họ thôi, chỉ nhưng bệnh nhân nào trực tiếp đến khám và điều trị hoặc được bác sĩ tư vấn tại đỗ minh đường thì bác sĩ mới kê thuốc này cho thôi chứ không phải là ai cũng mua được đâu. 2 chi nhánh của họ đây:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Nguyễn Ngọc Lợi says: Trả lời

      Hôm trước mình cũng có hỏi bác sĩ thì được bác sĩ nói rằng sẽ không có thuốc phân phối tại các hiệu thuốc bởi vì sợ rằng bị làm giả làm nhái thuốc. Có nhiều lần nhiều đơn vị khác mạo danh Đỗ Minh Đường để lừa đảo bán thuốc kiếm lời rồi nên bây giờ họ rất đề phòng, mà nói chung là cũng đúng thôi bởi vì đây là thuốc độc quyền của họ mà nhỡ may phân phối đi các nơi người ta không biết cách sử dụng và cũng như không quan tâm tới người dùng thì có phải là họ lại mang tiếng không

    3. Đặng Thịnh says: Trả lời

      Vậy trường hợp nếu mà tôi muốn mua thuốc nhưng không đến khám được thì phải làm cách nào vậy? Ở xa chứ có phải là ở gần đâu mà mua được

    4. Tuấn Tuấn MK says: Trả lời

      Trường hợp nếu mà ở xa thì bạn có thể liên hệ đến bác sỹ nắm bắt tình hình trước qua điện thoại rồi từ đó bác sĩ chẩn đoán sẽ kê phác đồ điều trị rồi gửi thuốc về nhà cho. Sau khi đã được tư vấn rồi thì họ sẽ kê đơn thuốc và gửi thuốc qua đường bưu điện cho bạn mà. Rồi trong quá trình dùng thuốc thì bác sĩ sẽ gọi điện thường xuyên để nắm bắt tình hình, sát sao tiến triển bệnh và cùng đồng hành với bạn

  3. Phùng Thị Thùy Linh says: Trả lời

    Bây giờ nói đến thuốc đông y thì vẫn hơi sợ sợ bởi vì nghe rất nhiều tin về thuốc đông y giả, rồi là các tin về dược liệu bẩn nguồn gốc không rõ ràng. Các bác đã tìm hiểu về nguồn gốc thuốc của thuốc dạ dày đỗ minh chưa?

    1. Huỳnh Thái Cường says: Trả lời

      Nói chung là sợ cũng đúng thôi bởi vì bây giờ những cái bọn chuyên làm kinh doanh nó không quan tâm đến hiệu quả điều trị nên là tạo ra rất nhiều loại sản phẩm đông y khác nhau làm ảnh hưởng đến những bài thuốc đông y chính thống. Nhưng mà với bài thuốc Đỗ Minh này thì bạn có thể là bớt lo sợ được bởi vì họ là đơn vị phòng khám cho nên là thuốc đều được kiểm nghiệm trước khi sử dụng và có sự giám sát của sở y tế chứ không phải là kinh doanh tràn lan đâu. Đã là phòng khám thì mọi thứ sẽ đều được thanh tra kiểm tra thường xuyên. Trừ khi bạn lấy thuốc đông y của bọn lang băm không rõ nguồn gốc không có tên tuổi hay đăng ký gì đấy thì mới lo thôi

    2. Bằng Nguyễn says: Trả lời

      Lần tôi đến lấy thuốc điều trị thì tôi có thấy nhà thuốc đỗ minh đường đang trong quá trình nhập dược liệu về. Nhìn khá là sạch sẽ và loại nào cũng có kiểm chứng trước khi nhập về, trên các túi dược liệu thì đều có các em nhãn mác và có dấu đã kiểm nghiệm. Nên là đợt đấy cũng rất yên tâm khi dùng thuốc của bên họ. Và cũng là hiệu quả thật thì tôi đã khỏi được bệnh đau dạ dày cách đây 5 tháng rồi

    3. Lê Thị Hà says: Trả lời

      Dược liệu của đỗ minh đường được trồng tại tỉnh Hưng Yên chúng tôi đó. Ở trong xã nhà tôi luôn. Rộng mấy trăm hecta luôn mà còn thuê người trong xã chúng tôi vào trực tiếp chăm sóc cơ. Mọi quy trình đều được đảm bảo rất an toàn và dân chúng tôi cũng hay qua đây để mua dược liệu mà. Có là dược liệu tốt và an toàn thì dân chúng tôi mới qua để mua. Họ tự túc được nguồn nguyên liệu đầu vào như thế này thì đúng là yên tâm được về cái chất lượng thuốc

    4. Lại Thị Mơ says: Trả lời

      Nay em cũng có một cái lăn tăn như thế và phải có lên mạng để đọc thông tin thì thấy bài viết này này, của bên 24h.com có viêt về nguồn dược liệu sạch của đỗ minh đường, mọi người tham khảo nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  4. Hoàng Dũng SG says: Trả lời

    Sao tôi thấy trên bài viết vẫn có một tỷ lệ người dùng thuốc không hiệu quả nhỉ? Có phải là thuốc hên xui không? Nhỡ đâu biết đâu đến khi mình dùng lại thuộc cái top không điều trị khỏi thì sao nhỉ? Lo lắng một chút ở khoản này nên chưa dám đặt thuốc

    1. Trần Đình Thái says: Trả lời

      Ôi bạn để ý tỉ lệ mà xem nó tỉ lệ bé lắm có khoảng 3 đến 5% thôi. Tức là khoảng 100 người dùng thuốc thì có khoảng từ 3 đến 5 người là không khỏi thôi. Mà cái này còn tùy vào nhiều cái nữa có thể là một số người không tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ hoặc tự ý ngưng thuốc. Ngoài ra là thuốc chứ đâu phải là thần dược đâu mà uống vào là ai cũng phải khỏi được. Bạn ra các hiệu thuốc tây mua thuốc thì có bao giờ nhà thuốc cam kết là khỏi hoàn toàn cho bạn được không nó cũng tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố đấy. Tuy nhiên tỷ lệ từ 3 đến 5% là tỷ lệ rất ít rồi nên có thể yên tâm được.

    2. Thị Đào Lê says: Trả lời

      Đối với tôi bị bệnh đau dạ dày nặng, cứ ăn vào là đau, nhiều hôm đau xây xẩm mặt mày, bị cả 5 năm nay rồi cũng được xem là có điều trị các loại thuốc tây thuốc đông y, đều không ăn thua rồi vậy mà uống thuốc Đỗ Minh đường này cũng đã hết bệnh. Uống khảong 2 tháng thì thấy dạ dày êm hơn và ăn uống tốt hơn rồi, hết liệu trình thì ổn luôn, bụng dạ dễ chịu lắm. Vậy nên nói là không phải là hên xui đâu nhé, nặng như tôi mà còn điều trị được thì chứng tỏ là hiệu quả điều trị của thuốc nó là có thật. Còn một số ít người không khỏi là những người có khi già không theo sự hướng dẫn của bác sĩ rồi

    3. Quang Minh says: Trả lời

      Cả cơ quan của tôi có tới tám người bị đau dạ dày và viêm loét dạ dày đều được tôi giới thiệu cho bài thuốc đỗ minh đường này thì toàn bộ mọi người uống xong đều có hiệu quả hết. Thế mới thấy là thuốc này nó hiệu quả thực sự và tỷ lệ điều trị khỏi cao. Bản thân tôi cũng đã từng dùng thuốc rồi cho nên tôi khuyên bạn nếu có bị thì cứ mạnh dạn dùng và điều trị nhé.

  5. Khánh Đăng says: Trả lời

    Tôi có bị đau dạ dày mấy ngày hôm nay rồi. Đã thử các cách như là ăn chuối xanh cũng như là uống tinh bột nghệ mà không ăn thua. Giờ tôi dùng thuốc dạ dày của Đỗ Minh Đường để điều trị được không? Điều trị trong bao lâu và với tình trạng này của tôi thì nó có hiệu quả hay không nhỉ?

    1. Phùng Bảo Huy says: Trả lời

      Đã đã bị đau dạ dày rồi thì các mẹo dân gian đấy không áp dụng được đâu. Cùng lắm chỉ áp dụng được lúc mà mới chớm bệnh thôi chứ bây giờ nó lại lên cơn đau cấp tính như thế rồi thì phải dùng đến thuốc để điều trị. Liên hệ bác sĩ bên đỗ minh đường mà lấy thuốc ngay luôn đi chứ còn phân vân cái gì nữa

    2. Châu Minh Toàn says: Trả lời

      Thuốc dạ dày của đỗ minh đường hay bất kỳ loại thuốc đông y nào khác thì thời gian điều trị hiệu quả là liệu trình từ 3 đến 4 tháng đó. Đây là cơ chế chung của thuốc y học cổ truyền rồi. Hồi tôi điều trị dùng liệu trình tích cực nhất gọi là đắt tiền gấp đôi mà cũng phải đến gần 3 tháng mới điều trị khỏi được đấy. Nhưng được cái hay là khi điều trị khỏi rồi thì không thấy bị tái phát lần nào nữa

    3. Thúy Toà says: Trả lời

      Em bị còn nặng hơn anh, bị đã hai năm nay rồi vừa viêm loét mà vừa có cả vi khuẩn HP nữa . Cứ ăn uống vào là bắt đầu lại có cảm giác buồn nôn và đau tức ách ách, miệng lúc nào cũng trong tình trạng là bị đắng, bụng thì lúc nào cũng nôn nao và phình lên. Ấy vậy mà dùng bài thuốc của đỗ minh đường ba tháng thì các triệu chứng này gần như là đã cắt đứt được rồi. Giờ không còn bị buồn nôn nữa, các cơn đau thì đã chấm dứt từ tháng thứ hai rồi, bắt đầu ăn ngon miệng hơn. Dùng có trong 3 tháng mà gần như là bệnh viêm loét dạ dày chưa xuất hiện vậy. Đợi hôm nào có điều kiện thì đi test lại HP xem thế nào nữa thôi là yên tâm rồi . Anh đang mới chuẩn bị như thế thì tốt nhất là nên lấy thuốc để điều trị ngay đi điều trị sớm thì hiệu quả nó sẽ cao hơn

    4. Oanh Oanh says: Trả lời

      Thuốc này ấy vậy mà điều trị hay đó. Anh trong cơ quan của tôi lấy thuốc về cho vợ dùng được hơn 2 tháng thì đã khỏi rồi. Vậy cho nên là bây giờ tôi mới lên đây để tìm hiểu thuốc và lấy thuốc cho chồng tôi nè. Thấy cũng đc khá là nhiều người trên các trang mạng, các bài viết trên báo cũng nhắc đến những cái hiệu quả điều trị rất là khả thi từ bài thuốc này nên tôi đã quyết định lấy một liệu trình rồi. Bị bệnh thì vái tứ phương, bạn đọc thêm bài này để rồi mà yên tâm lấy thuốc https://www.dongyvietnam.org/da-day-do-minh-chua-dau-da-day.html

  6. Huỳnh Dung says: Trả lời

    Tôi mới đi khám thì mới biết là bị viêm loét dạ dày và đang uống thuốc tây được 3 ngày. Giờ lên đọc được bài viết này cũng muốn lấy thuốc của đỗ minh đường về uống kết hợp xem sao chứ bị viêm loét dạ dày thế này khó chịu lắm. Muốn nhanh chóng thoát khỏi cái bệnh khó chịu này

    1. Mai Thị Vui says: Trả lời

      Uống hai loại thuốc cũng được thôi nhưng tốt nhất là nên có sự hướng dẫn của bác sĩ xem làm sao để nó mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Bạn gọi trực tiếp vào số điện thoại này này bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách dùng thuốc như thế nào và có dùng hai loại kết hợp với nhau được không : 024 6253 6649

    2. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Nếu mà dùng cả thuốc tây và thuốc đông y thì nên dùng cách nhau từ 1 đến 2 tiếng để phát huy được hiệu quả điều trị của cả hai loại này. Hoặc không thì bạn có thể áp dụng theo cách này đó là dùng thuốc tây y dùng hết cái liệu trình điều trị cấp tính từ 5 đến 7 ngày . Sau đó bắt đầu bạn với tiếp tục dùng thuốc đông y để điều trị dứt điểm nguyên nhân cũng như là căn ngừa phục hồi chống tái phát sau này. Nếu được như thế này thì rất là tốt vì thuốc tây có thể làm cho bạn cắt cơn đau tạm thời, còn thuốc đông y sẽ đánh vào nguyên nhân để bạn giải quyết triệt để được bệnh

  7. Hoàng Tú FR says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn phải không? Có ai đã đến khám trực tiếp rồi không có thể review về phòng khám cho em biết với? Nhân tiện thì review về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn với ạ xem bác sĩ này có cao tay điều trị không?

    1. Nguyễn Minh Chúc says: Trả lời

      Phòng khám của họ thì khang trang lắm, cơ sở HN nằm ở đường Văn Cao ấy, đến khám thì thấy rất sạch sẽ và sự tiếp đón của tất cả mọi người tại phòng khám từ bác bảo vệ cho đến chị lễ tân rồi đến bác sĩ, Nói chung là họ rất chuẩn mực, đến khám mà cảm thấy rất vui và hài lòng

    2. Nguyễn Thái Phương says: Trả lời

      Phòng khám này ở gần nhà tôi, cách khoảng một cây số thôi. Lần trước tôi cũng lấy thuốc và qua trực tiếp đễ khám vì quan điểm của tôi là phải người thật việc thật cơ. Nhà thuốc này là một phòng khám y học cổ truyền và có giấy phép hoạt động đàng hoàng đấy. Đội ngũ cả y bác sĩ và nhân viên thì khoảng tầm 15 người. Tôi đánh giá là chất lượng phòng khám này tốt nhé. Nói chung là ai đến khám thì cũng đều phải tâm tắc khen

    3. Hà Tẹt says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Đỗ Minh Đường hình như là chuyên gia tư vấn y khoa của VTV2 đấy. Lần trước thấy bác sĩ ấy chia sẻ về các bệnh lý trên VTV2, nói chung là được đài truyền hình mời làm cố vấn y khoa thì cũng phải thuộc một cái tầm nào đấy rồi, vì đài truyền hình họ đâu có mời những người linh tinh, tay nghề kém đâu

    4. Thảo Linh says: Trả lời

      Nói đến bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì đúng là chỉ có lời khen thôi. Nhất là việc bác sĩ bắt mạch rất chuẩn. Bắt mạch có khoảng 1 phút thôi mà nói đúng gần như toàn bộ các triệu chứng và tình trạng cơ thể của tôi đang gặp phải. Mà có một điểm cộng nữa cho bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bên nhà thuốc đó là cái thái độ điều trị rất tận tâm luôn ấy, sau khi tôi dùng thuốc đã khỏi được một thời gian rồi mà bác vẫn hay gọi điện hỏi thăm, hỏi han. Cảm giác bác sĩ kham đặt cái tâm lên đầu luôn, mà còn khám miễn phí đấy nhé, chả mất 1 đồng tiền khám nào

    5. Thái Lan says: Trả lời

      Em cũng đang chuẩn bị lấy thuốc bên này và có nghiên cứu qua một chút thì thấy có bài viết này viết về toàn bộ thông tin về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Thấy lý lịch cũng rất là ấn tượng mọi người nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  8. Toàn Bs says: Trả lời

    Tôi rất ít khi có giờ rảnh vào ngày thường. Cách phòng khám có tám cây thôi nhưng mà cũng không qua được mà thăm khám đấy. Không biết là phòng khám đỗ minh đường làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ và ngày cuối tuần có làm việc không?

    1. Định Tâm says: Trả lời

      Có mà, phòng khám có khám vào ngày thứ bảy chủ nhật đó. Cách đây 2 tuần mình cũng mới khám trực tiếp tại đó vào ngày chủ nhật, họ bảo là làm việc cả tuần trừ các ngày lễ tết thôi.

    2. Lan Pương says: Trả lời

      Cuối tuần có khám nhưng mà bạn nên đặt lịch trước đi thì đỡ phải chờ lâu. Cuối tuần rất nhiều bệnh nhân mà nhất là bệnh nhân từ các tỉnh lên điều trị nên nếu không đặt hình trước thì nên chờ cả buổi mới đến lượt đó. Bạn vào cái đường link này này đến mà đặt lịch trước thì đến nơi chỉ việc vào và khám luôn thôi không phải chờ ai hết https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Lành says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường làm việc từ 8:00 sáng cho đến 17:30 chiều. Thực ra là họ có thể hỗ trợ ngoài giờ nhưng mà với điều kiện là bạn cần thông báo trước để họ còn trực. Nói chung là tốt nhất cứ nên đặt lịch trước với bác sĩ đi thì sẽ thuận lợi hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Ẩn