Thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp: Triệu chứng, giai đoạn bệnh và hướng điều trị

Review 10 thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất 2021

Top 10 thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh

Đau lưng dưới

Đau lưng dưới là bệnh gì? Cách nhận biết và chữa trị

Ngồi lâu đau lưng là bệnh gì? Cách phòng và chữa trị

Tổng hợp các bài tập thể dục chữa đau lưng đơn giản tại nhà

Khô khớp gối nên uống thuốc gì

Khô khớp gối nên uống thuốc gì khắc phục? [Tư vấn]

Hướng dẫn bấm huyệt chữa đau lưng đơn giản tại nhà

Ngủ dậy bị đau lưng

Ngủ dậy bị đau lưng: Nguyên nhân, cách khắc phục và phòng ngừa

11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Đau nhức xương khớp ở người già đã gây ra vô vàn sự cản trở trong việc vận động và sinh hoạt hằng ngày. Hơn thế nữa, cơn đau nhức không chỉ tác động đến chức năng xương khớp mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Để khắc phục tình trạng này cũng như nâng cao sức khỏe xương khớp, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc 11 loại thuốc bổ xương khớp cho người già được nhiều người tin dùng.

Chia sẻ 11 loại thuốc bổ xương khớp cho người già được nhiều người tin dùng và đánh giá cao
Trên thị trường xuất hiện đa dạng thuốc bổ xương khớp cho người già được đánh giá chất lượng tốt

Tổng hợp 11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt

Đau nhức xương khớp là một trong những câu chuyện muôn thuở của người già. Triệu chứng này thường xuất phát do sự suy yếu của sự lão hóa tự nhiên. Bên cạnh đó, yếu tố môi trường, chế độ ăn uống hằng ngày, cách thức sinh hoạt và tính chất công việc cũng trở thành “thủ phạm” tác động tiêu cực đến chức năng xương khớp. Nhìn nhận được vấn đề này, các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các loại thuốc bổ xương khớp cho người già. Nhưng 11 loại thuốc sắp được đề cập dưới đây là các sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin dùng:

1. Xương khớp Nhất Nhất

Xương khớp Nhất Nhất là một sản phẩm do công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường. Sản phẩm có tác dụng bổ can thận, thông kinh lạc, tăng cường khí huyết lưu thông và trừ phong thấp. Người già, người lớn và trẻ em trên 8 tuổi đều dùng được.

Viên uống Xương khớp Nhất Nhất có tác dụng bổ can thận, tăng lưu thông khí huyết và nâng cao sức khỏe xương khớp cho người già
Viên uống Xương khớp Nhất Nhất có tác dụng bổ can thận, tăng lưu thông khí huyết và nâng cao sức khỏe xương khớp cho người già

– Thành phần của sản phẩm:

Điểm cộng của sản phẩm Xương khớp Nhất Nhất là thành phần của viên uống được chiết xuất 100% từ các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tương đối lành tính và an toàn. Tiêu biểu như: đương quy, liên nhục, tục đoạn, khương hoạt, hà thủ ô, thiên ma, cẩu tích, đan sâm, cốt toái bổ, sinh địa, thông thảo, độc hoạt, uy linh tiên,… và thành phần tá dược vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Ngoài công dụng bổ xương khớp, viên uống Xương khớp Nhất Nhất còn mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa cột sống;
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi xương khớp bị tổn thương;
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp;
  • Bồi bổ can thận, lưu thông khí huyết trong cơ thể, từ đó giúp đẩy lùi tình trạng bế tắc kinh mạch, đau nhức do bệnh xương khớp tác động;
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gai cột sống, vôi hóa cột sống và phòng ngừa bệnh tái phát;
  • Hỗ trợ điều trị các chứng đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh họa, các chứng phong tê thấp, nhức mỏi tay chân,…

– Liều lượng sử dụng: Dùng mỗi ngày 2 lần với mỗi lần uống là 2 viên. Uống sau khi ăn no khoảng 30 phút. Lộ trình sử dụng kéo dài trong 2 – 6 tuần đối với trường hợp nhẹ hoặc dùng 3 – 6 tháng đối với trường hợp đau mạn tính, tái phát nhiều lần.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 95.000 – 115.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên.

2. Xương khớp Độc hoạt tang ký sinh TW3

Công ty Cổ phần Dược Trung ương 3 đã cho đời sản phẩm Độc hoạt tang ký sinh TW3. Đây là một sản phẩm có tác dụng trừ phong thấp, bổ can thận, bổ khí huyết và tăng cường sức khỏe xương khớp cho người trên 5 tuổi, đặc biệt là người già, người cao tuổi đang trong quá trình thoái hóa xương khớp. Sản phẩm đã được chứng minh và công nhận về mặt công dụng cũng như độ an toàn cho người tiêu dùng.

Viên uống Độc hoạt tang ký sinh TW3 chủ yếu chứa các vị thuốc Đông y nên khá an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi khi sử dụng
Viên uống Độc hoạt tang ký sinh TW3 chủ yếu chứa các vị thuốc Đông y nên khá an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi khi sử dụng

– Thành phần của sản phẩm:

Trong mỗi viên uống Độc hoạt tang ký sinh TW3 chủ yếu chứa các thành phần được chiết xuất từ các dược liệu Đông y quý hiếm như: xuyên khung, cam thảo, ngưu tất, đỗ trọng, tang ký sinh, sinh địa, đẳng sâm, bạch thược, độc hoạt, tần giao, đương quy, phòng phong, tế tân,… cùng với nhiều nguyên liệu khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Với các thành phần đã được liệt kê, viên uống Độc hoạt tang ký sinh TW3 mang lại những công dụng điển hình sau:

  • Bổ can thận, bổ khí huyết và trừ phong thấp;
  • Hỗ trợ điều trị viêm, đau thần kinh ngoại biên, đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp;
  • Hỗ trợ cải thiện khí huyết ứ trệ không lưu thông;
  • Bổ xương khớp, nâng cao sức khỏe sụn và xương dưới sụn.

– Liều lượng sử dụng: Người già dùng 2 – 3 lần mỗi ngày với mỗi lần dùng khoảng 3 – 4 viên Độc hoạt tang ký sinh TW3. Dùng sản phẩm sau bữa ăn khoảng 30 phút. Lộ trình sử dụng tối thiểu là 30 ngày.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 52.000 – 58.000 đồng/ hộp 10 viên hoàn mềm 3g.

3. Viên khớp Tâm Bình

Viên khớp Tâm Bình là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được bào chế từ 10 loại thảo dược tự nhiên với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp và hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết. Sản phẩm được nhiều người cao tuổi tin dùng bởi công dụng của sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định và công nhận.

Viên khớp Tâm Bình là sự lựa chọn của nhiều người già đang gặp các vấn đề về xương khớp
Viên khớp Tâm Bình là sự lựa chọn của nhiều người già đang gặp các vấn đề về xương khớp

– Thành phần của sản phẩm:

Thực phẩm chức năng Viên khớp Tâm Bình được bào chế ở dạng viên nang cứng. Trong mỗi viên uống chủ yếu chứa các loại thảo dược thiên nhiên như hy thiêm, đương quy, đỗ trọng, tục đoạn, cẩu tích, ngưu tất, độc hoạt, bột mã tiền chế, bột thương truật,… và các thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhà sản xuất đã chỉ ra TPCN Viên khớp Tâm Bình mang lại những công dụng ưu việt sau:

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do thoái hóa khớp và viêm khớp gây ra;
  • Hỗ trợ điều trị chứng đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp;
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp tự nhiên (thoái hóa theo tuổi tác);
  • Giúp mạnh gân cốt, nâng cao sức khỏe sụn, xương và tăng cường quá trình lưu thông máu.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi lần uống 3 viên sản phẩm Viên khớp Tâm Bình. Dùng mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Dùng trước khi ăn khoảng 30 phút. Đối với người già bị đau dạ dày hoặc có tiền sử đau dạ dày nên uống sau khi ăn. Lộ trình kéo dài trong 2 – 3 tháng/ đợt.

– Mức giá thị trường: 100.000 đồng/ lọ 60 viên (giá niêm yết của nhà sản xuất).

4. Gen S Effer

Gen S Effer của công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly là sản phẩm hỗ trợ bổ xương khớp được bào chế dưới dạng viên sủi. Ngoài công dụng bổ xương khớp, sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp, đặc biệt là bệnh xương khớp ở người già. Sản phẩm Gen S Effer được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản nên người dùng có thể an tâm về công dụng khi sử dụng.

Gen S Effer được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản với công dụng bổ xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sụn và khớp
Gen S Effer được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản với công dụng bổ xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sụn và khớp

– Thành phần của sản phẩm:

Gen S Effer chủ yếu các thành phần có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm khá an toàn khi sử dụng cho người già. Tiêu biểu như: glucosamine HCl, collagen type II, cao khô nhũ hương, methyl sulfonyl methan, cao bạch quả, magie oxide,… Đặc biệt là thành phần chondroitin sulfat – hoạt chất được chiết xuất từ vi cá mập.

– Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm Gen S Effer là sự kết hợp hoàn hoàn giữa các thành phần chất lượng cao và sụn của vi cá mập nhằm mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Duy tình tính đàn hồi và độ linh hoạt của các cơ liên kết tại khớp xương, từ đó giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm và đau nhức;
  • Hỗ trợ gia tăng sức bền của các sợi keo nội bào nhằm giảm tình trạng tê bì, tê tay chân;
  • Giảm nguy cơ thoái hóa khớp, khô khớp;
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các mô, sụn và xương dưới sụn, giúp xương khớp trở nên chắc khỏe hơn;
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lên não, giúp ngủ ngon hơn, phòng ngừa hoa mắt, chóng mặt.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi lần sử dụng 1 viên Gen S Effer hòa tan với 100ml rồi uống. Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều tối. Dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.

– Mức giá thị trường: Khoảng 850.000 đồng/ hộp 20 viên sủi.

5. Jex Max

Jex Max là một sản phẩm được nhập khẩu từ nước Mỹ. Sản phẩm có chứa các hoạt chất sinh học thiên nhiên peptan độc đáo và các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhằm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, tái tạo sụn và xương dưới sụn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi mô sụn và nâng cao sức khỏe xương khớp, nhất là người già, người tuổi.

Jex Max của Mỹ - Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, tái tạo sụn và xương dưới sụn
Jex Max của Mỹ – Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, tái tạo sụn và xương dưới sụn cho người già, người trung niên

– Thành phần của sản phẩm:

Viên uống Jex Max chứa peptan và các thành phần thảo dược thiên nhiên như: Chondroitin sulfate, turmeric, white willow bark,… Bên cạnh đó, viên uống còn chứa các thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Với những thành phần đã được liệt kê, viên uống Jex Max mang lại những công dụng vượt bậc sau:

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp cấp và mãn tính;
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm khớp;
  • Làm chậm quá trình lão hóa xương khớp tự nhiên ở người già;
  • Phòng ngừa, cải thiện và nâng cao sức khỏe xương khớp.

– Liều lượng sử dụng: Ngày uống 2 lần với mỗi lần dùng là 1 viên Jex Max. Uống sau khi ăn khoảng 30 – 40 phút. Có thể uống 3 lần/ ngày đối với trường hợp bệnh nặng.

– Mức giá thị trường: Khoảng 335.000 đồng/ hộp 30 viên và 175.000 đồng/ hộp 15 viên.

6. Arthro 7

Arthro 7 là dòng sản phẩm hỗ trợ xương khớp cao cấp của Mỹ. Sản phẩm vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp vừa giúp bồi bổ gân cốt, giúp xương chắc khỏe, đặc biệt là người già, người lao động nặng nhọc.

Viên uống Arrthro 7 của Mỹ có tác dụng tăng độ dẻo dai và đàn hồi của sụn khớp, giúp xương khớp được chắc khỏe
Viên uống Arrthro 7 của Mỹ có tác dụng tăng độ dẻo dai và đàn hồi của sụn khớp, giúp xương khớp được chắc khỏe

– Thành phần của sản phẩm:

Sản phẩm Arthro 7 được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, đặc biệt không chứa gluten gây hại cho sức khỏe. Điển hình là collagen II được chiết xuất từ sụn gà, MSM, bromelain được chiết xuất từ quả thơm, tinh chất nghệ, tinh chất lipase, vitamin C và một số dưỡng chất khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Thực phẩm chức năng Arthro 7 đã được chứng minh lâm sàng về công dụng sau:

  • Hỗ trợ làm giảm cơn đau nhức xương khớp;
  • Chống viêm khớp, sưng khớp;
  • Tăng cường chất hoạt dịch để giúp khớp hoạt động linh hoạt và nhẹ nhàng hơn;
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa xương khớp tự nhiên;
  • Tái tạo và bù đắp những tổn thương diễn ra ở xương khớp;
  • Tăng độ dẻo dai và đàn hồi của sụn khớp.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi lần sử dụng 2 viên Arthro 7, uống sau bữa ăn. Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau khi dùng được 4 tuần thì giảm liều lượng sử dụng còn 2 – 3 viên. ngày.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 790.000 – 1.200.000 đồng/ lọ 60 viên.

7. Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp ở người già và cải thiện tình trạng viêm khớp, sưng khớp. Không những vậy, sản phẩm còn có tác dụng bôi trơn các sụn khớp bị tổn thương nhằm tăng cường khả năng vận động và duy trì trạng thái khỏe mạnh của xương khớp.

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và thúc đẩy quá trình sản sinh chất nhờn tự nhiên ở người già
Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và thúc đẩy quá trình sản sinh chất nhờn tự nhiên ở người già

– Thành phần của sản phẩm:

Glucosamine và methylsulfonylmethane (MSM) là hai thành phần chính có trong sản phẩm Glucosamine HCL 1500mg Kirkland.

– Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ đã được Bộ Y tế công nhận những công dụng sau:

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức, viêm sưng khớp;
  • Cải thiện tình trạng cứng khớp, khô khớp;
  • Tăng cường chất dịch khớp, từ đó phòng ngừa biến chứng của bệnh viêm khớp, mòn sụn khớp;
  • Hỗ trợ cải thiện cấu trúc và chức năng của khớp, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn;
  • Hỗ trợ tái tạo sụn khớp bị tổn thương và tăng cường chức năng xương khớp của cơ thể.

– Liều lượng sử dụng: Dùng mỗi ngày 2 viên. Người già có thể dùng cùng lúc 2 viên hoặc từng viên một trong và sau mỗi bữa ăn.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 600.000 – 650.000 đồng/ lọ 375 viên.

8. Glucosamine Orihiro của Nhật Bản

Glucosamine Orihiro là viên uống bổ xương khớp cho người già có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp cho hệ xương khớp các dưỡng chất giúp kích thích cơ thể sản sinh tế bào sụn khớp. Đồng thời, sản phẩm Glucosamine Orihiro còn hỗ trợ tái tạo sụn khớp, tăng tiết tạo dịch khớp và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro của Nhật Bản là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người già, người có sức khỏe xương khớp suy giảm
Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro của Nhật Bản là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người già, người có sức khỏe xương khớp suy giảm

– Thành phần của sản phẩm:

Sản phẩm Glucosamine Orihiro được sản xuất theo tiêu chuẩn cùng với các hàm lượng đã được kiểm định chất lượng. Chủ yếu là thành phần được chiết xuất trực tiếp từ tôm, cua biển, chondroitin (chiết xuất từ vi cá mập), MSM, collagen thủy phân lên men có nguồn gốc từ heo, chiết xuất mầm đậu nành cùng với các dưỡng chất quan trọng khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhờ có các thành phần trên, viên uống Glucosamine Orihiro của Nhật Bản mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Tăng cường quá trình tổng hợp hóa sinh của protein và lipid glycosyl hóa;
  • Giúp cơ thể tự tổng hợp lại các lớp sụn bị tổn thương;
  • Hỗ trợ tăng độ dẻo dai của xương khớp;
  • Điều trị và phòng ngừa các bệnh về xương khớp, thoái hóa khớp;
  • Gia tăng độ nhớt của hoạt dịch ở các đầu khớp.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi lần sử dụng 5 viên Glucosamine Orihiro với nước ấm. Dùng mỗi ngày 2 lần (sáng và chiều). Có thể uống cùng bữa ăn.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 630.000 – 693.000 đồng/ lọ 950 viên.

9. Zs Chondroitin

Thêm một sản phẩm hỗ trợ xương khớp khác của Nhật Bản là Zs Chondroitin. Đây là sản phẩm không chỉ được người trong độ tuổi trung niên trở lên tin dùng mà giới trẻ đang gặp các vấn đề xương khớp sử dụng để nâng cao chức năng xương khớp cũng như phòng ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Viên uống bổ xương khớp Zs Chondroitin được bào chế và chiết xuất từ sụn vi cá mập
Viên uống bổ xương khớp Zs Chondroitin cho người già được bào chế và chiết xuất từ sụn vi cá mập

– Thành phần của sản phẩm:

Thực phẩm chức năng Zs Chondroitin được bào chế và chiết xuất từ sụn vi cá mập là chính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất khác được chiết xuất từ các loài giáp xác như cua biển, tôm nhằm bổ sung chất glucosamine, chondroitin và MSM.

– Công dụng của sản phẩm:

Những công dụng điển hình của sản phẩm Zs Chondroitin như:

  • Giảm nhanh các cơn đau khớp cấp và mãn tính;
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp;
  • Hạn chế quá trình phát triển của men phá hủy sụn;
  • Giúp tăng cường quá trình tái tạo sụn khớp;
  • Bổ sung dịch bôi trơn nhằm giúp khớp hoạt động linh hoạt hơn, tránh tình trạng ma sát mạnh giữa các khớp;
  • Cải thiện tình trạng hấp thụ canxi của xương khớp.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày uống Zs Chondroitin 3 lần sau bữa ăn với mỗi lần uống là 2 viên hoặc sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 1.450.000 – 1.740.000 đồng/ lọ  270 viên.

10. Shark Cartilage Costar

Shark Cartilage Costar là sản phẩm được chiết xuất từ vi cá mập với hàm lượng các vi dưỡng chất cao nhằm hỗ trợ cải thiện và nâng cao chức năng sụn khớp nói riêng và sức khỏe xương khớp tổng thể nói riêng. Đây là một sản phẩm của Úc, do hãng Costar trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được nhiều người dân bản địa và quốc tế tin dùng, nhiều nhất là người già, người trung niên.

Shark Cartilage Costar là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chức năng do hãng Costar ở Úc trực tiếp nghiên cứu và sản xuất
Shark Cartilage Costar là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chức năng do hãng Costar ở Úc trực tiếp nghiên cứu và sản xuất

– Thành phần của sản phẩm:

Thành phần có trong viên uống Shark Cartilage Costar chủ yếu là 100% bột đông khô sụn vi cá mập tinh khiết. Thành phần này cung cấp một lượng lớn chondroitin và glycosaminoglycans tự nhiên.

– Công dụng của sản phẩm:

Một số công dụng chính của sản phẩm Shark Cartilage Costar đã được công nhận:

  • Kích thích quá trình sản sinh sụn khớp, giúp khớp phát triển một cách tự nhiên và khỏe mạnh;
  • Hỗ trợ làm giảm sự hình thành của các gốc tự do và ức chế sự phá hủy của sụn;
  • Làm giảm triệu chứng đau nhức, sưng viêm diễn ra tại sụn khớp;
  • Bảo vệ khớp khỏi các tác nhân gây hại;
  • Bồi bổ cơ thể, chống lão hóa và làm đẹp da.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày uống 2 – 3 viên Shark Cartilage Costar sau bữa ăn chính. Hoặc dùng viên uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 750.000 – 800.000 đồng/ lọ 365 viên.

11. Nature’s Way 1500mg

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Way 1500mg là một sản phẩm của Úc được nhiều người già, người trung niên mắc các bệnh xương khớp tin dùng. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất giúp tăng cường tái tạo và nuôi dưỡng các mô khớp bị tổn thương. Đồng thời, nâng cao sức khỏe xương khớp và hạn chế tình trạng đau nhức khớp khi trở trời.

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Way 1500mg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Úc
Viên uống bổ xương khớp Nature’s Way 1500mg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Úc

– Thành phần của sản phẩm:

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Way 1500mg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Úc. Các thành phần đã được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Australia. Thành phần chính trong mỗi viên uống là glucosamine hydrochloride với hàm lượng là 1500mg.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhờ có thành phần trên mà viên uống Nature’s Way 1500mg mang lại những công dụng điển hình sau:

  • Hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức, sưng viêm xương khớp;
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp xương khớp khỏe mạnh và phục hồi nhanh;
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên;
  • Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp;
  • Hỗ trợ cải thiện khả năng vận động của xương khớp.

– Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày chỉ uống 1 viên Nature’s Way 1500mg duy nhất. Dùng sau bữa ăn khoảng 30 – 45 phút.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 439.000 – 639.000 đồng/ lọ 200 viên.

Những lưu ý khi lựa chọn thuốc bổ xương khớp cho người già

Với nền y học ngày càng phát triển, các nhà sản xuất ở các nước trên thế giới và cả Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt các loại thuốc bổ xương khớp cho người già. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm bổ xương khớp cho đối tượng này, bạn cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau để tránh các tác dụng phụ khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng:

1. Thuốc bổ xương khớp dùng được cho người đã, đang và có nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường hay bệnh mãn tính khác

Người trung niên, người già là các đối tượng rất dễ mắc phải bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường hay các bệnh mãn tính khác. Song, khi họ khỏe mạnh và chưa mắc bệnh nhưng cũng có khả năng mắc phải trong tương lai. Vì thế, khi lựa chọn thuốc bổ xương khớp cho người già, bạn cần xem kỹ các thành phần có trong viên uống có khả năng gây tương tác xấu với bệnh tình hiện tại hay không. Đồng thời, đọc kỹ mục chống chỉ định để có được sự lựa chọn tốt nhất.

2. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên

Sự ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn thuốc bổ xương khớp cho người già là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Đồng thời, sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn sản phẩm có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy phép lưu hành nội bộ, cơ chế khoa học rõ ràng,… Tốt hơn hết, bạn nên tìm mua tại các đại lý, cửa hàng hay các trang thương mại điện tử uy tín để phòng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

3. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không làm hại cho gan và thận

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc và bồi bổ xương khớp dùng được trong thời gian dài mà an toàn và không gây ra tác dụng dụng. Đặc biệt, sản phẩm không làm ảnh hưởng đến chức năng gan và thận. Vì thế, bạn nên chọn sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng của Bộ Y tế hoặc cơ quan có thẩm quyền.

4. Sản phẩm có khả năng tái tạo sụn và xương dưới sụn

Sụn và xương dưới sụn là hai thành phần trong hệ xương khớp dễ bị tổn thương và khó hồi phục. Sự tổn thương của sụn khớp có thể khiến xương dưới sụn bị tổn thương theo trong thời gian nhất định. Từ đó hình thành nên những cơn đau và việc vận động trở nên khó khăn hơn. Lúc này, bạn cần ưu tiên lựa chọn sản phẩm có chứa các thành phần có tác dụng bảo vệ, chăm sóc và tăng cường sụn và xương dưới sụn. Điều này giúp tăng cường hệ thống xương khớp và lạm chậm quá trình thoái hóa khớp tự nhiên.

Bạn cần cân nhắc một số vấn đề trong việc lựa chọn thuốc bổ xương khớp cho người già
Bạn cần cân nhắc một số vấn đề trong việc lựa chọn thuốc bổ xương khớp cho người già

Vấn đề cần lưu ý khi dùng thuốc bổ xương khớp cho người già

Bên cạnh những lưu ý trong việc lựa chọn sản phẩm cho người già, người cao tuổi, bạn cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề khác để gia tăng công hiệu của thuốc cũng như phòng tránh một số trường hợp rủi ro không may xảy ra:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi sử dụng;
  • Thuốc bổ xương khớp cho người già là sản phẩm dành cho người trung niên và người cao tuổi. Các đối tượng khác có ý định sử dụng cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa hoặc dược sĩ có chuyên môn;
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời;
  • Chỉ sử dụng thuốc còn hạn sử dụng, viên uống không bị hư hỏng và sản phẩm không bị lỗi bao bì;
  • Các sản phẩm được đề cập trong bài viết là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phần lớn, thuốc chỉ có tác dụng bổ sung các dưỡng chất, hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp và phòng ngừa bệnh tiến triển nặng;
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, đúng cách thức sử dụng. Đồng thời, không được tự ý điều chỉnh liều dùng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ hoặc dược sĩ chuyên môn;
  • Thận trọng khi sử dụng đồng thời viên uống bảo vệ sức khỏe xương khớp với các loại thuốc khác. Bởi việc sử dụng đồng thời có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc, từ đó làm gia tăng tác dụng phụ và khiến sản phẩm chính không phát huy tối đa công dụng. Nếu sử dụng kết hợp, bạn nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để có được khoảng thời gian sử dụng phù hợp, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe;
  • Nếu cơ thể xuất hiện biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng thuốc bổ xương khớp, bạn cần tạm ngưng việc sử dụng, kết hợp với việc theo dõi sức khỏe. Trong trường hợp triệu chứng tiến triển xấu, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ;
  • Hiệu quả của sản phẩm thường khá chậm nên bạn không được nóng vội mà gia tăng liều dùng. Bởi vì, hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, tình trạng sức khỏe,… Để đẩy nhanh công dụng, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và dành thời gian tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.
Người già dùng thuốc bổ xương khớp cần tuân thủ sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hoặc sự chỉ dẫn của nhà sản xuất để phòng tránh những tác dụng phụ
Người già dùng thuốc bổ xương khớp cần tuân thủ sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hoặc sự chỉ dẫn của nhà sản xuất để phòng tránh những tác dụng phụ

Trên đây là 11 loại thuốc bổ xương khớp cho người già được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Hy vọng những thông tin được cập nhật trong bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin của sản phẩm trước khi sử dụng. Để biết thêm các công dụng, thành phần hay thông tin khác liên quan đến sản phẩm, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia, bác sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

THAM KHẢO THÊM:

Tin khác

Review 10 thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất 2021

Nội dung bài viếtTổng hợp 11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt1. Xương khớp Nhất Nhất2. Xương khớp Độc hoạt tang ký sinh TW33. Viên khớp...

Top 10 thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay

Nội dung bài viếtTổng hợp 11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt1. Xương khớp Nhất Nhất2. Xương khớp Độc hoạt tang ký sinh TW33. Viên khớp...

Quốc dược Phục cốt khang đặc trị thoát hóa khớp

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị thoái hóa khớp từ gốc, phục hồi sụn khớp hoàn chỉnh

Nội dung bài viếtTổng hợp 11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt1. Xương khớp Nhất Nhất2. Xương khớp Độc hoạt tang ký sinh TW33. Viên khớp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn