Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Phương Pháp Bấm Huyệt, Xoa Bóp

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Laser Và Những Điều Cần Biết

10+ bài tập thể dục cho người thoát vị đĩa đệm giúp giảm đau

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc và điều cần biết

Các Thuốc Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Phổ Biến Và Lưu Ý Khi Dùng

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Vật Lý Trị Liệu Và Thông Tin Cần Biết

Thuốc, TPCN Hỗ Trợ Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Của Mỹ, Nhật, Úc Tốt Nhất

Phồng Đĩa Đệm (Phình, Lồi) Là Gì? Triệu Chứng, Cách Điều Trị

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng sóng cao tần và thông tin cần biết

TOP 10 Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Nhà Giúp Giảm Đau Nhanh

Thuốc, TPCN Hỗ Trợ Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Của Mỹ, Nhật, Úc Tốt Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Các loại TPCN và thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ, Nhật, Úc thường được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn vì chúng được đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại danh sách các loại thuốc và sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đang được đánh giá cao trên thị trường để bạn tham khảo.

Các loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ

Bệnh thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn nhẹ hoặc trung bình thường được điều trị bằng các phương pháp bảo tồn, phổ biến nhất là dùng thuốc hay các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng bệnh. Trong đó, các loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ luôn có tốc độ tiêu thụ khá mạnh do có chất lượng tốt.

1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride

Glucosamine MSM Puritan’s Pride là một trong các loại TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường. Sản phẩm cung cấp các thành phần dưỡng chất quan trọng trong xương khớp là Glucosamine phối hợp với Methyl sulfonyl methane và Chondroitin. Chúng tham gia vào quá trình tái tạo sụn, chất nhờn và các tế bào xương mới, giúp cột sống chắc khỏe và có khả năng chịu lực tốt thương.

thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Glucosamine MSM Puritan’s Pride
Glucosamine MSM Puritan’s Pride là TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ đang được nhiều người ưa chuộng

Người bị thoát vị đĩa đệm duy trì sử dụng Glucosamine MSM Puritan’s Pride trong một thời gian dài có thể giúp ngăn chặn bệnh tiến triển, đồng thời giảm đau lưng, cải thiện phạm vi vận động của cột sống. Sản phẩm không thích hợp với phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc các đối tượng bị dị ứng hải sản.

Bạn có thể tìm mua Glucosamine MSM Puritan’s Pride tại các cửa hàng thuốc tây lớn với giá bán khoảng 700.000 VNĐ loại 240 viên và 350.000 VNĐ loại 90 viên.

Cách dùng:

  • Mỗi lần uống 1 viên x 2 – 3 lần/ngày
  • Uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn no

2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Da Vinci Discovery

Được bào chế từ tinh chất sụn khí bò, chiết xuất cỏ đuôi ngựa, vitamin C, D, B6, magie, kẽm và một số khoáng chất khác, Da Vinci Discovery mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng như:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp xương cột sống chắc khỏe và vận động linh hoạt hơn
  • Hỗ trợ giảm đau và cải thiện các triệu chứng khác có liên quan đến bệnh thoát vị đĩa đệm
  • Làm tăng sức bền cho gân cơ và dây chằng, giảm áp lực lên vùng cột sống bị thoát vị đĩa đệm.
  • Ngăn ngừa các vấn đề về xương khớp khác

Sản phẩm có thể sử dụng cho người trưởng thành bị thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý khác về xương khớp nhằm hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng bệnh. Giá bán mỗi lọ 180 viên dao động từ 800.000 – 900.000 đồng.

Cách sử dụng:

  • Liều khởi đầu trong giai đoạn bệnh tiến triển: Mỗi lần uống 2 viên x 2 – 3 lần/ngày
  • Liều duy trì: 2 viên/lần/ngày
  • Dùng sản phẩm trong bữa ăn

3. Viên uống Glucosamine & Chondroitin sulfate

Trong danh sách các loại TPCN và thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ đang được ưa chuộng hiện nay còn có Glucosamine & Chondroitin sulfate. Được bào chế từ thành phần chính là Glucosamine Sulfate, Chondroitin Sulfate cùng một số loại tá dược khác, viên uống Glucosamine & Chondroitin sulfate giúp hỗ trợ giảm đau, bôi trơn các đốt sống, làm tăng khả năng đồng thời của các mô sụn, từ đó phục hồi chức năng vận động cho vùng cột sống bị thoát vị đĩa đệm.

Glucosamine & Chondroitin sulfate được khuyến cáo sử dụng cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên. Tránh dùng khi bạn đang có thai hoặc còn đang nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ. Trên thị trường, một lọ Glucosamine & Chondroitin sulfate 200 viên có giá bán dao động từ 600.000 – 700.000 đồng.

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên x 3 lần/ngày
  • Có thể dùng trong hoặc sau ăn đều được

4. TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Jex Max

Jex Max được nhập khẩu và phân phối bởi công ty CP Dược Phẩm ECO. Sản phẩm cung cấp Peptan có tác dụng giảm đau, chống lại phản ứng viêm nhiễm tại đốt sống bị thoát vị và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Jex Max
Jex Max giúp kích thích tái tạo các mô sụn, giảm đau, phục hồi tổn thương do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra

Cùng với đó, các thành phần khác có trong sản phẩm như Chondroitin sulfate 90%, Alcolec hay Curcumin,… còn giúp chống lại sự phát triển của gốc tự do, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp, loãng xương, giúp cột sống chắc khỏe, dẻo dai hơn.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên x 1 lần/ngày
  • Trường hợp nặng có thể uống 1 viên x 3 lần/ngày
  • Sử dụng sản phẩm sau khi ăn để tránh gây kích ứng cho niêm mạc dạ dày

Giá bán lẻ trên thị trường của viên uống Jex Max là 300.000 – 400.000 VNĐ mỗi lọ 30 viên.

5. Viên uống hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Bi – Jcare

Bi – Jcare là TPCN được sản xuất bởi tập đoàn Biocare Pharmacy của Mỹ. Sản phẩm chứa Glucosamine, tinh chất rễ gừng, Chondro Droitin, Methyl sulfonyl methane, Collagen Type II và Hyaluronic Acid.

Khi được cơ thể hấp thu, các thành phần trên sẽ phát huy tác dụng giảm đau, cải thiện khả năng đàn hồi của các mô sụn và dây chằng, giảm áp lực lên đĩa đệm, đồng thời sản sinh chất nhầy giúp xương cột sống vận động linh hoạt hơn mà không gây đau.

Chống chỉ định sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú hay người quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. So với các loại TPCN và thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ khác, Bi – Jcare có mức giá bán trung bình, khoảng 600.000 VNĐ/lọ bao gồm 60 viên.

Cách sử dụng:

  • Trường hợp thoát vị đĩa đệm nặng, gây đau nhiều: Uống 2 viên x 2 lần/ngày
  • Liều dùng duy trì khi bệnh đã ổn định: Uống 2 viên/lần/ngày sau khi ăn

6. Viên uống Nu – Trip Gold

Nu – Trip Gold được sản xuất theo dây chuyền hiện đại có chứng nhận đạt chuẩn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm cung cấp Glucosamine, Chondroitin cùng nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của xương khớp.

Đối với những người bị thoát vị đĩa đệm, sử dụng Nu – Trip Gold trong một thời gian nhất định sẽ giúp giảm đau lưng, nhức mỏi, tê bì các chi, đồng thời tăng cường lưu thông máu đến tái tạo vùng đĩa đệm bị tổn thương. Bệnh nhân bị cao huyết áp, đái tháo đường, đang mang thai hoặc cho con bú nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm. Mỗi lọ Nu – Trip Gold 60 viên có giá bán lẻ khoảng 900.000VNĐ.

Cách sử dụng:

  • Liều thông thường: Uống 1 – 2 viên/lần/ngày
  • Liều dùng cho người bị đau nhiều: 1 viên x 2 – 3 lần/ngày

7. Glucosamine HCL 1500mg – TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm

Bên cạnh các sản phẩm trên, bệnh nhân cũng có thể cân nhắc sử dụng viên uống Glucosamine HCL 1500mg để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm giúp nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng đau lưng, co cứng các cơ cạnh cột sống hay tê bì tay chân do ảnh hưởng của bệnh.

Thực phẩm chức năng trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ Glucosamine HCL 1500mg
Glucosamine HCL 1500mg bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp cột sống chắc khỏe, bớt đau nhức và có khả năng vận động linh hoạt hơn khi bị thoát vị đĩa đệm

Glucosamine HCL 1500mg được bào chế từ nhiều thành phần khác nhau. Trong đó có các hợp chất quan trọng như Glucosamine 1500mg có tác dụng sản sinh các mô sụn mới, tăng phạm vi chuyển động của cột sống và Methyl Sulfonyl Methane – một chất có khả năng kháng viêm, cải thiện hệ miễn dịch.

Sản phẩm có giá bán lẻ khoảng 500.000 – 700.000 đồng/lọ chứa 375 viên.

Cách sử dụng:

  • Uống 2 viên/lần/ngày
  • Dùng sản phẩm sau khi ăn no

Thuốc và TPCN hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm tốt của Nhật

Bên cạnh các loại TPCN và thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ bạn có thể cân nhắc sử dụng dược phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản để cải thiện các triệu chứng bệnh.

1. Viên uống ZS Chondroitin 1560mg của Nhật Bản

ZS Chondroitin là TPCN do công ty Zeria Pharmaceutical sản xuất. Sản phẩm cung cấp Chondroitin MSM, Glucosamine cùng một số chất khác với hàm lượng cao. Chúng tham gia vào quá trình sản xuất sụn và dịch nhầy bôi trơn giữa các đốt sống, làm tăng khả năng đàn hồi cho đĩa đệm, qua đó xoa dịu cơn đau và giúp cột sống vận động linh hoạt hơn.

Viên uống ZS Chondroitin hiện đang được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc tây lớn. Bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến thông qua các trang bán hàng online với giá dao động từ 1,4 – 1,6 triệu đồng/hộp 270 viên.

Cách sử dụng:

  • Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 viên
  • Uống sau ăn

2. Viên uống Glucosamine DHC

Glucosamine DHC sản phẩm mang thương hiệu DHC nổi tiếng của Nhật Bản. Cũng như nhiều loại TPCN hay thuốc trị thoát vị đĩa đệm khác của Nhật Bản, viên uống Glucosamine DHC cung cấp cho cơ thể hàm lượng cao Chondroitin và glucosamin giúp kích thích tái tạo các mô sụn, làm tăng dịch nhầy bôi trơn các đốt sống, đồng thời giảm đau, chống viêm, tăng phạm vi vận động cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Nhật
Viên uống Glucosamine DHC của Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Cách sử dụng:

  • Uống tối đa 6 viên/ngày
  • Dùng sản phẩm với nước lọc, nuốt trực tiếp trong bữa ăn

Mỗi gói Glucosamine DHC 120 viên hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 – 300.000 đồng.

3. TPCN chữa thoát vị đĩa đệm của Nhật Collagen Hanamai

Collagen Hanamai là dòng TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm đang được ưa chuộng tại Nhật Bản. Chứa chiết xuất vi cá mập, glucosamine , kẽm, canxi cùng vitamin A, D, sản phẩm giúp giảm đau, tăng cường chức năng vận động của cột sống bằng cách kích thích tái tạo các mô sụn và làm tăng độ dẻo dai đàn hồi của hệ thống cơ cạnh cột sống.

Tránh sử dụng Collagen Hanamai nếu bạn từng có biểu hiện quá mẫn với bất kỳ thành phần nào. Sản phẩm được đóng trong các gói nhỏ 30g với giá bán khoảng 550.000 VNĐ/hộp gồm 60 gói.

Cách sử dụng:

  • Uống 1 gói x 2 lần/ngày
  • Bạn nên dùng sản phẩm cách xa bữa ăn

4. Viên uống Glucosamine Orihiro

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại TPCN hay thuốc trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả của Nhật Bản thì có thể cân nhắc sử dụng viên uống Glucosamine Orihiro. Đây là một sản phẩm của hãng Orihiro đang có tốc độ tiêu thụ mạnh trên thị trường Việt.

Nhờ chứa nhiều Glucosamine hữu cơ, tinh chất sụn cá mập, sụn gà kết hợp với collagen thủy phân và chiết xuất mầm đậu nành, viên uống Glucosamine Orihiro hoạt động tích cực trong việc đẩy nhanh tốc độ tái tạo các mô sụn và tế bào xương mới. Điều này có thể giúp cột sống chắc khỏe hơn và bớt sưng đau khi bị thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm có giá bán dao động từ 550.000 – 600.000 đồng/hộp bao gồm 900 viên.

5. Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Nhật Creamy Gel EX

Creamy Gel EX là một loại thuốc điều trị tại chỗ cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm được sản xuất tại Nhật Bản. Thuốc có dạng gel bôi được bào chế từ các thành phần gồm Indomethacin, menthol và một số loại tá dược khác.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Nhật Creamy Gel EX
Creamy Gel EX là thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Nhật có dạng gel bôi ngoài da

Thuốc Creamy Gel EX có tác dụng giảm đau, cải thiện tình trạng co cứng cơ, đồng thời tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng vùng đĩa đệm bị tổn thương. Mỗi tuýp 60g có giá bán khoảng 400.000 VNĐ.

Cách dùng thuốc:

  • Rửa sạch khu vực cột sống bị thoát vị đĩa đệm
  • Lấy một lượng thuốc vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên vùng bị tổn thương
  • Lặp lại 3 – 4 lần trong ngày để nhanh chóng cắt đứt các cơn đau nhức khó chịu

6. Viên uống Squalene Orihiro

Viên uống Squalene Orihiro chứa các thành phần gồm dầu gan cá, collagen, canxi, protein và một số phụ liệu khác. Sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng đau nhức, tê bì tay chân hoặc co cứng cơ do ảnh hưởng của bệnh thoát vị đĩa đệm.

Sử dụng Squalene Orihiro trong một thời gian nhất định còn giúp chống thoái hóa khớp, giảm nguy cơ bị loãng xương và nhiều bệnh lý khác về xương khớp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên thị trường với giá bán khoảng 500.000 – 600.000 đồng một hộp 180 viên.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Úc

Úc cũng là đất nước có nền y học phát triển và cho ra đời nhiều loại thuốc cũng như TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Dưới đây là một số viên uống đang được sử dụng phổ biến:

1. Viên uống Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair là viên uống bổ xương khớp của Úc đang được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa Glucosamine hydrochloride , vitamin D3, Chondroitin giúp bổ sung dịch nhầy và kích thích tái tạo tổn thương ở đĩa đệm.

Viên uống Nature’s Way Glucosamine Joint Repair được khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm khớp… Kiên trì dùng sản phẩm trong thời gian dài sẽ giúp làm giảm cơn đau, cải thiện biên độ vận động của cột sống.

Trong quá trình sử dụng, bệnh nhân có thể gặp một số tác dụng phụ như tiêu lỏng nhiều lần trong ngày, nhức đầu, buồn nôn. Mỗi hộp Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 20 viên có giá bán khoảng 760.000đ – 780.000 đồng.

Liều dùng:

  • Uống 1 viên/lần/ngày
  • Dùng sản phẩm sau khi ăn sáng khoảng 10 – 15 phút.

2. Thực phẩm chức năng Blackmore Joint Formula Glucosamine

Viên uống Blackmore Joint Formula Glucosamine có giá bán trên thị trường khoảng 545.000 VNĐ/lọ 120 viên. Đây là TPCN giúp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh lý xương khớp khác do hãng dược phẩm Blackmore sản xuất.

Blackmore Joint Formula Glucosamine cung cấp nhiều Chondroitin và Mega – Petent Hyaluronic Acid cho cơ thể. Sản phẩm có tác dụng cải thiện cơn đau, đẩy nhanh tốc độ tái tạo các mô sụn, đồng thời khôi phục khả năng vận động linh hoạt cho xương cột sống.

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Úc Blackmores Joint Formula Glucosamine
Viên uống Blackmores Joint Formula Glucosamine giúp hỗ trợ giảm đau, cải thiện các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên x 3 lần/ngày
  • Dùng sản phẩm trong hoặc sau ăn

3. TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm Bioglan Red Krill Oil

Bioglan Red Krill Oil là viên uống bổ xương khớp do tập đoàn PharmaCare Laboratories của Úc sản xuất. Sự kết hợp giữa các thành phần Red Krill Oil và Glucosamine có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng, kích thích sản sinh các mô sụn và chất nhờn cho khớp. Điều này có thể giúp xoa dịu cơn đau lưng ngăn chặn bệnh thoát vị đĩa đệm tiến triển nặng hơn.

Chống chỉ định dùng Bioglan Red Krill Oil cho người bị dị ứng với động vật có vỏ. Bệnh nhân cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong khoảng 2 – 3 tháng liên tục để thấy được hiệu quả rõ ràng.

Liều dùng:

  • Mỗi ngày 2 viên
  • Uống trước hoặc sau ăn đều được

4. Viên uống Healthy Care Shark Cartilage 750mg của Úc

Với chiết xuất từ sụn vi cá mập, viên uống Healthy Care Shark Cartilage 750mg có khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho xương khớp, giúp phục hồi tổn thương ở sụn và đĩa đệm, đồng thời giảm đau, nâng cao khả năng vận động cho cột sống.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 680.000 đồng/lọ chứa 200 viên. Đây là TPCN đang được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm nhanh hơn.

Liều dùng:

  • Mỗi ngày uống 2 – 3 viên
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm tốt nhất là trong hay sau ăn.

Trên đây là các loại thuốc và TPCN hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Mỹ, Nhật, Úc đang được ưa chuộng. Khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, người bệnh cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo tính phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Bạn không nên bỏ qua

Tin khác

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Laser Và Những Điều Cần Biết

Nội dung bài viếtCác loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị...

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Phương Pháp Bấm Huyệt, Xoa Bóp

Nội dung bài viếtCác loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị...

10+ bài tập thể dục cho người thoát vị đĩa đệm giúp giảm đau

Nội dung bài viếtCác loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị...

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc và điều cần biết

Nội dung bài viếtCác loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị...

Các Thuốc Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Phổ Biến Và Lưu Ý Khi Dùng

Nội dung bài viếtCác loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm tốt của Mỹ1. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoát vị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn