Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

9 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý, Tăng Cường Sức Khoẻ Nam Giới

Đánh giá

Theo Vietmec Group Các bài tập chữa yếu sinh lý không chỉ giúp khôi phục bản lĩnh giường chiếu mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể cho cánh mày râu. Chúng hoạt động bằng cách củng cố sức mạnh cho các cơ bắp, tăng độ dẻo dai khi quan hệ và kích thích lưu thông máu đến vùng kín nam giới để “cậu nhỏ” lâm trận sung mãn hơn.

Tác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một trong những rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới. Khi mắc căn bệnh này, phái mạnh sẽ gặp nhiều rắc rối trong đời sống tình dục. Không chỉ gây suy giảm ham muốn, nam giới bị yếu sinh lý còn phải đối mặt với nhiều vấn đề khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay thậm chí là bất lực.

Lạm dụng bia rượu, chế độ ăn uống thiếu khoa học, căng thẳng kéo dài, béo phì hoặc ít vận động là những nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy, khi bị yếu sinh lý, nam giới được khuyến cáo nên duy trì một lối sống lành mạnh, tích cực vận động, thường xuyên tập thể dục thể thao với các bài tập có lợi để khôi phục phong độ một cách tự nhiên, an toàn.

bài tập chữa yếu sinh lý
Tập luyện là một cách chữa yếu sinh lý tự nhiên đan được nhiều nam giới áp dụng

Việc tập luyện đúng cách mang đến nhiều lợi ích cho nam giới bị yếu sinh lý như:

  • Cải thiện sức khỏe tim mạch, huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục
  • Kiểm soát tốt cân nặng
  • Giúp cơ bắp dẻo dai, săn chắc và có khả năng hoạt động tình dục bền bỉ hơn
  • Tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng, cải thiện khả năng miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nam, chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… Những vấn đề này đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và khả năng hoạt động tình dục ở nam giới.

Tuy nhiên, không phải bộ môn vận động nào cũng tốt cho nam giới. Điều quan trọng là phái mạnh cần lựa chọn được các bài tập thể dục chữa yếu sinh lý phù hợp để sớm đạt được hiệu quả như mong đợi.

9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, phái mạnh có thể cân nhắc thực hành các bài tập dưới đây:

1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị yếu sinh lý

+ Tác dụng:

Động tác nằm giơ chân lên cao là một bài tập khá đơn giản. Nó giúp tăng cường bơm máu đến vùng chậu, cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, bài tập này còn có tác dụng cải thiện sức bền cho các cơ ở mông và đùi, giúp phái mạnh nâng cao sức bền khi lâm trận.

+ Các bước luyện tập:

  • Bước 1: Nằm trên tấm thảm yoga ở tư thế ngửa và để hai chân duỗi thẳng
  • Bước 2: Nhẹ nhàng nâng hai chân lên cao hướng thẳng lên trần nhà sao cho hai chân hợp thành một góc vuông với phần thân trên.
  • Bước 3: Hạ thấp chân xuống một cách từ từ và dừng ở điểm cách mặt sàn khoảng 2,5cm.
  • Bước 4: Giữ tư thế trên trong khoảng 10 giây, thả lỏng chân trở về trạng thái nằm ngửa ban đầu
  • Bước 5: Nghỉ 30 giây và lặp lại động tác trên thêm 3 lần theo các bước hướng dẫn.

2. Chữa yếu sinh lý với bài tập Squat

+ Tác dụng:

Thực hành bài tập chữa yếu sinh lý Squat thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức mạnh cho các cơ bắp ở chân và hông, kích thích lưu thông máu đến vùng kín để cơ quan sinh dục được nuôi dưỡng tốt. Điều này có thể giúp ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm, khó cương cứng hoặc không cương cứng được lâu khi ân ái.

bài tập thể dục chữa yếu sinh lý
Squat là bài tập thể dục chữa yếu sinh lý đơn giản, ai cũng thực hiện được

+ Các bước thực hành:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn đứng trên sàn với tư thế hai chân dang rộng bằng vai. Bước chân phải lên phía trước để hai chân cách nhau một khoảng từ 60 – 80 cm.
  • Bước 2: Khuỵu gối chân phải xuống để cẳng chân và đùi hợp thành một góc vuông. Trong quá trình đó hãy phối hợp hạ cả chân sau xuống với tư thế tương tự như quỳ nhưng đầu gối chưa chạm xuống sàn nhà.
  • Bước 3: Đẩy hai chân nâng cơ thể về tư thế đứng thẳng và thu chân lại để khôi phục tư thế ban đầu.
  • Bước 4: Nghỉ khoảng 10 giây rồi lặp lại động tác trên với tư thế chân trái đưa lên phía trước. Mỗi bên chân thực hiện khoảng 10 – 15 lần.

3. Bài tập Kegel chữa yếu sinh lý

+ Tác dụng:

Bài tập Kegel tác động trực tiếp đến nhóm cơ mu cụt ( cơ PC). Bình thường, các cơ này có chức năng kiểm soát hoạt động đi tiểu cũng như xuất tinh ở nam giới. Do vậy, thường xuyên thực hành bài tập Kegel sẽ giúp nâng cao sức bền khi quan hệ, đồng thời trì hoãn thời điểm xuất tinh, kéo dài thời gian ân ái, giúp cả hai đều thỏa mãn khi làm chuyện ấy.

Trước khi bước vào luyện tập, các chàng cần xác định được chính xác vị trí của cơ mu cụt. Cơ này có hình dáng tương tự như chiếc võng, nằm nối dài từ xương mu cho đến điểm cuối cùng của xương cụt. Mỗi khi nín tiểu và nhíu hậu môn, nam giới sẽ thấy bó cơ này chuyển động và thắt chặt lại.

Các bước luyện tập:

  • Bước 1: Nằm ngửa hướng mắt lên trần nhà và thả lỏng cơ thể. Hai chân co lại, để gót chân cách hông một khoảng 30cm.
  • Bước 2: Từ từ đẩy phần hông lên cao và siết chặt cơ PC trong 10 – 15 giây
  • Bước 3: Thả lỏng cơ PC, đưa cơ thể trở về tư thế lúc đầu và lặp lại động tác trên khoảng 5 lần. Cố gắng chăm chỉ thực hành bài tập kegel chữa yếu sinh lý vào buổi sáng, chiều, tối mỗi ngày để nhanh thấy được hiệu quả.

4. Bài tập Plank điều trị yếu sinh lý

+ Tác dụng:

Plank chính là bài tập chữa yếu sinh lý tiếp theo được khuyến cáo áp dụng cho các đấng mày râu đang bị yếu sinh lý. Với những động tác đơn giản, bài tập Plank hướng đến mục đích nâng cao sức mạnh cho cơ bụng, đồng thời tăng cường tưới máu đến thể hang của dương vật, qua đó kéo dài thời gian quan hệ và giúp cậu nhỏ “lâm trận” tốt hơn.

+ Các bước thực hành:

  • Bước 1: Nằm úp trên tấm thảm tập yoga hoặc trên sàn.
  • Bước 2: Chống 2 khuỷu tay xuống để cánh tay hợp với cơ thể làm thành một góc vuông
  • Bước 3: Để 2 chân dang rộng bằng vai, phần thân trên giữ song song với mặt sàn. Chú ý luôn giữ cho lưng thẳng, cố gắng hít thở đều đặn và làm căng phần cơ bụng.
  • Bước 4: Thả lỏng cơ thể và thực hành động tác trên thêm 3 lần nữa.

5. Bài tập đi bộ nhanh và aerobic cho nam giới bị yếu sinh lý

Đi bộ nhanh và aerobic là những bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản nhất ai cũng có thể tự thực hành tại nhà. Theo một nghiên cứu được thực hiện trên 31.000 nam giới tuổi từ 50 trở lên được thực hiện bởi đại học Harvard, những người thường xuyên tham gia luyện tập aerobic có thể giảm tới 30% nguy cơ bị rối loạn cương dương- một triệu chứng điển hình của bệnh yếu sinh lý.

Theo đó thì khi luyện tập aerobic , cơ thể sẽ được đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày. Hiệu quả này tương đương với kết quả thu được khi chúng ta đi bộ nhanh khoảng 3km. Nó giúp giải phóng nguồn năng lượng dư thừa, kiểm soát cân nặng và cải thiện sức khỏe tim mạch, qua đó tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, phòng chống rối loạn cương dương.

bài tập đi bộ nhanh chữa yếu sinh lý
Bài tập đi bộ nhanh giúp kích thích lưu thông máu đến vùng kín, hỗ trợ đẩy lùi bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Trong khi đó, bài tập đi bộ nhanh cũng có tác dụng tích cực đến hệ tuần hoàn. Nó giúp giảm nguy cơ bị đau tim, đột quỵ, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và giúp cánh mày râu hoạt động sung mãn hơn khi quan hệ tình dục. Trong quá trình đi bộ, một lượng lớn emdorphin cũng được giải phóng. Đây là một loại hormone có tác dụng cải thiện tâm trạng, giúp bạn thư giãn và hưng phấn hơn khi làm chuyện ấy.

Mỗi ngày, nam giới bị yếu sinh lý có thể thực hiện các bài tập trên khoảng 30 phút. Lưu ý hít thở sâu trong quá trình thực hiện và tăng dần tốc độ đi bộ trong 5 phút cuối cùng.

6. Bài tập chữa yếu sinh lý tư thế rắn hổ mang

+ Tác dụng:

Tư thế rắn hổ mang là bài tập yoga đang được nhiều quý ông thực hành để chữa yếu sinh lý tại nhà. Bài tập này làm tăng lượng máu cung cấp đến vùng hạ bộ, củng cố sức bền cho các cơ ở vùng xương chậu và giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Tất cả những điều này đều góp phần nâng cao khả năng hoạt động tình dục cho phái mạnh.

+ Các bước luyện tập:

  • Bước 1: Nằm úp trên sàn nhà hoặc trên giường phẳng
  • Bước 2: Chống hai tay xuống đất từ từ nâng phần thân trên lên cao, cổ ngửa ra sau hướng mắt lên sàn nhà.
  • Bước 3: Rướn thân trước lên hết cỡ để kéo căng thân người và giúp cho các cơ ở khu vực hông, xương chậu được ép chặt.
  • Bước 4: Duy trì tư thế trên trong 3 phút kết hợp hít thở đều đặn
  • Bước 5: Thả lỏng, từ tư quay trở về tư thế ban đầu và lặp lại bài tập này thêm 5 lần nữa.

7. Trị yếu sinh lý nam với bài tập gập cơ bụng

+ Tác dụng:

Bài tập gập cơ bụng giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ở vùng bụng trên và dưới cũng như các cơ ở vùng hạ bộ. Điều này có thể giúp kéo dài cuộc hoan ái, tạo điều kiện cho cả hai cùng lên đỉnh và đạt được sự thỏa mãn trong mỗi cuộc yêu.

+ Các bước luyện tập:

  • Bước 1: Nằm trên sàn với tư thế ngửa. Chống hai chân lên, bàn chân đặt song song cách nhau một đoạn bằng vai.
  • Bước 2: Đặt hai bàn tay ra sau đầu và đan vào nhau. Tập trung sự chú ý về phái bụng và dùng sức kéo phần thân trên lên hết mức có thể.
  • Bước 3: Từ từ hạ thấp lưng xuống, nghỉ vài giây rồi tiếp tục gập bụng từ 30 – 50 lần.

8. Bài tập đẩy tạ chữa yếu sinh lý

+ Tác dụng:

Bài tập đẩy tạ giúp làm tăng sức mạnh cho các cơ bắp ở tay, ngực, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, giúp kích thích sản sinh hormone, làm giảm các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

bài tập đẩy tạ chữa yếu sinh lý
Bài tập đẩy tạ có tác dụng tích cực trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam
+ Các bước thực hiện:
  • Bước 1: Đứng thẳng trên sàn nhà ở tư thế hai chân dang rộng bằng vai. Hai tay cầm quả tạ có trọng lượng khoảng 5 – 10 kg ở hai bên cơ thể.
  • Bước 2: Chùng khớp gối xuống để hạ thấp hông. Phần giao nhau giữa cẳng chân và bắp chân hợp thành 1 góc vuông. Kết hợp nâng hai tay cầm tạ đặt song song trước mặt
  • Bước 3: Từ từ hạ thấp tay xuống và đứng thẳng lên. Lặp lại động tác nâng tạ khoảng 20 lần trong thời gian đầu luyện tập. Sau một thời gian thì tăng lên 50 lần.

9. Bơi lội chữa yếu sinh lý

Cuối cùng, một bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản các quý ông không nên bỏ qua đó chính là bơi lội. Bộ môn này đã được khoa học chứng minh là có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với sức khỏe sinh lý của phái mạnh.

Theo một cuộc khảo sát do trường đại học Harvard thực hiện trên 160 người trong độ tuổi từ 50- 60 có thói quen bơi lội thường xuyên, những trường hợp này có đời sống tình dục khá viên mãn và có thể làm chuyện ấy sung sức như ở độ tuổi 40.

Đặc biệt, duy trì hoạt động bơi lội đường dài mỗi lần 30 phút trong 3 lần/tuần còn có thể giúp các quý ông kiểm soát tốt trọng lượng cơ thể, hỗ trợ giảm cân và nâng cao sức bền khi quan hệ.

Nguyên tắc cần nhớ khi thực thành các bài tập chữa yếu sinh lý

Việc tập luyện không đúng cách có thể gây phản tác dụng, khiến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, trong quá trình thực hành các bài tập chữa yếu sinh lý, phái mạnh cần tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây:

  • Không cố gắng tập luyện quá sức, ngưng tập ngay nếu bạn thấy mệt
  • Uống nhiều nước trước và sau khi tập thể dục để bù đắp lại lượng chất lỏng bị thất thoát thông qua tuyến mồ hôi.
  • Trường hợp lựa chọn bộ môn bơi lội, bạn nên khởi động kỹ để làm nóng cơ thể trước khi bơi nhằm tránh bị chuột rút.
  • Không tập luyện ngay sau bữa ăn hoặc khi bụng đang đói sẽ không tốt cho tiêu hóa
  • Thực hành các bài tập chữa yếu sinh lý hàng ngày kết hợp duy trì một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và điều trị triệt để các vấn đề ở cơ quan sinh dục để nhanh chóng đẩy lùi được bệnh.

Uy Long Đại Bổ – bí kíp sung mãn rạo rực cho phái mạnh

Trong số rất nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý hiện có trên thị trường, Uy Long Đại Bổ được đánh giá là bài thuốc mang lại công năng toàn diện nhất. Đây cũng là bài thuốc chữa yếu sinh lý được cánh mày râu “săn lùng” và review rất tốt trên nhiều diễn đàn, các trang mạng xã hội.

Uy Long Đại Bổ vốn có nguồn gốc từ bài thuốc quý chỉ dành riêng cho vua chúa triều Nguyễn. Thời đó, với việc thành lập Thái Y Viện, nền y học dân tộc đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Dưới thời vua Minh Mạng, Ngự y Hoàng cung đã tìm ra được phương thuốc giúp vua sung mãn, chiều lòng tam cung lục viện và lo việc triều chính ngày đêm vẫn không biết mệt. Bài thuốc đi vào giai thoại sau khi triều Nguyễn suy vong và cũng là niềm khao khát của bất kể đấng mày râu nào mong muốn 1 lần được dùng thuốc.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ - giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho phái mạnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ – giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho phái mạnh

Đến nay, lần đầu tiên Minh Mạng thang được phục dựng và nâng cấp với tên gọi: Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc ra đời là thành quả tâm huyết của đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ có tốt không? Lắng nghe ý đánh giá của chuyên gia và chính người “trong cuộc”

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tùy theo tình trạng bệnh lý khác nhau của nam giới mà bác sĩ sẽ kết hợp thuốc và lên liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Thành phần thảo dược có trong Uy Long Đại Bổ bao gồm hơn 30 loại “dược liệu phòng the” quý hiếm. Mỗi loại dược liệu được chọn lọc và cân nhắc sử dụng theo tỷ lệ chuẩn càng nâng cao hiệu quả của Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh. Một số thành phần chính có trong bài thuốc phải kể đến như: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm… Trong đó:

  • Nhục thung dung có tác dụng phục hồi thận dương suy, loại bỏ các triệu chứng bệnh lý như: tiểu không tự chủ, lưng đau, gối mỏi, thiếu máu…
  • Sâm cau mạnh gân cốt bổ thận tráng dương, có tác dụng làm ấm thận, được dùng trong nhiều bài thuốc mạnh sinh lý giảm đau lưng mỏi gối xương khớp
  • Ba kích là một thảo dược quý mà thiên nhiên ban tặng, nó được xếp vào nhóm thuốc bổ dương, có vị cay ngọt, tính ấm, có công năng chủ trị bổ thận dương, là dược liệu hàng đầu cho nam giới
  • Thỏ ty tử có tác dụng tối với ba kinh can, thận, tỳ. Ngoài ra, thỏ ty tử tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích …
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tìm hiểu thêm bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm TẠI ĐÂY

Đã có rất nhiều nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ và có những phản hồi rất tốt về hiệu quả:

Xem ngay: Anh Ấy Đã Hết Yếu Sinh Lý Sau 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Nam Này – Xem Chia Sẻ Ngay

Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện:

  • Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Liên hệ ngay để bác sĩ chuyên khoa giúp bạn chấm dứt nỗi lo  yếu sinh lý

Bạn nên tham khảo thêm

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (33)

  1. Quang Đô says: Trả lời

    Xin kinh nghiệm các anh em bài tập nào tốt nhất và dễ thực hiện và tốt cho sinh lý nhất để tôi thực hiện chứ dạo này bận quá không có thời gian tập thể dục nữa mà sinh lý thì ngày càng xuống, chả có ham muốn gì cả

    1. Thương Tín Lê says: Trả lời

      Có khi làm việc nhiều quá căng thẳng nên ảnh hưởng đến sinh lý đó bác, bác giảm công việc lại đi kết hợp tập bài kegel hoặc squat nữa là sinh lý mạnh lên thôi

      1. Trần Tâm Đoàn says:

        Bận việc cũng nên dành thời gain cho bản thân đi bác ơi, ham làm kiếm nhiều tiền mà sinh lý yếu bỏ bê vợ con đến khi hôn nhân tan vỡ rồi có khối tiền cũng không mua được. Hạnh phúc gia đình là trên hết. Tốt nhất mỗi ngày bác nên dành khoảng 1 tiếng tập plank đi, em thường tập bài này thấy kể từ ngày tập sinh lý tốt lên, ham muốn nhiều mà thời gian quan hệ cũng dài lâu nữa

      2. Châu Nhiệt_97 says:

        Làm bán mag kiếm cho nhiều tiền mà ysly sau này ly hôn của cải để lại cho ck moj của vk, kakka. Nói vui thuj chứ nên tiết chế job lại, ăn uog đầy đủ, sih hoạt làh mạh, tập thể dục mỗi ngày nữa là s.lý mạh lên. Tr.hợp bận quá cug nên dah ra tầm 30p mỗi ngày để đi bộ

      3. Thành Quách says:

        Cho hỏi là đi bộ tàm 30 phút là được hả? Đi vào buổi sáng hay tối thì tăng cường sinh lý tốt hơn nhỉ?

      4. Lãm Thường says:

        Mình thì thường đi vào buổi sáng, sáng nào dậy sớm đi vài vòng công viên về tinh thần phấn chấn hẳn ra, làm việc có năng suất mà sinh lý cũng cải thiện lên. Sinh lý thực sự quan trọng lắm, còn trẻ đừng có mà cày quốc quá, già rồi yếu chả làm ăn được gì

  2. Trần Doãn Hưng says: Trả lời

    Bơi lội tuần mấy lần là cải thiện được chứng yếu sinh lý vậy các bác? Mình bị xuất tinh sớm, cứ vào 1 phút là bị xuất tinh ào ào không kiểm soát được, mình có dành thời gian bơi nhưng không nhiều lắm

    1. Ngọc Thành says: Trả lời

      Bơi lội giúp tăng cường sức bền khi quan hệ được tốt hơn, không có mất sức khi quan hệ từ đó giúp quan hệ được lâu hơn chứ có phải là phương pháp thần thánh gì giúp tăng thời gian quan hệ lâu hơn đâu. Các bài tập thể dục đều dựa trên nguyên lý này hết. Nếu bác bơi kết hợp uống thêm uy long đại bổ nữa là sinh lý mạnh vô đối

      1. Tien LE Dinh says:

        Boi loi tang cuong the chat va ho tro tang sinh ly manh len thoi chu khong han chua xuat tinh som het hoan toan nhe bac, dung nham. Xuat tinh som la benh, benh thi can phai uong thuoc de dieu tri tu sau ben trong. Thuoc uy long dai bo co nhac trong bai day chua xuat tinh som hieu qua lam day. Toi da dung thuoc nay va da quan hẹ manh len den 8p nhu mong doi roi

      2. Đặng Bảo Bảo says:

        Tôi sáng nào cũng bơi tầm 30 phút rồi vào tắm rửa lên cơ quan, kết hợp với uống thuốc uy long đại bổ nên giờ đã cải thiện được chứng xuất tinh sớm rồi. Trước chỉ đưa cậu nhỏ vào cô bé chỉ 50s xuất mà giờ mỗi trận cũng phải hơn 9p mới xuất đấy. Mừng được như bây giờ vì đó là thành quả kiên trì một thời gian, giờ thì vẫn bơi đều mỗi sáng chỉ là không có dùng uy long đại bổ nữa thôi. Tính ra cái thuốc này hay phết, uống một liệu trình là đâu vào đó ngay

      3. Thanh Vĩ says:

        Thuốc uy long đấy là thuốc có giới thiệu ở cuối bài phải không? Thuốc mua ở đâu tư vấn tôi với, cuối muốn mua để tăng cường sinh lý

      4. Châu Đại_06 says:

        Đúng rồi, thuốc uy long đại bổ cuối bài đấy, thuốc này từ thời vua minh mạng được nhất nam y viện phục dựng lại. Vì thế muốn mua thuốc bạn đến nhất nam y viện ở địa chỉ ở cuối bài để khám và mua thuốc,. thuốc này có nhiều loại, và rất uy tín, có lên báo đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      5. Phú Quốc_Nguyễn says:

        Đã đến khám cách đây hơn 1 tháng. đến được bác sĩ Vân Anh ở nhất nam y viện khám và chẩn đoán yếu sinh lý do thận yếu… bác sĩ nói nhiều về vấn đề nguyên nhân bên trong chủ yếu là nói theo kiến thức đông y nên có hơi khó nhớ, rồi bác sĩ kê thuốc cho tôi cả một bộ 3 loại 2 loại uống 1 bình rượu. Hơn 3 triệu tiền thuốc uống. Tính đến hôm nay thời gian quan hệ tăng lên gần 5 phút, người khỏe lên không có mệt mỏi gì. Tôi mới lấy thêm thuốc hôm kia, có vẻ bệnh đang tiến triển rất tốt

  3. Đặng Tuyến says: Trả lời

    Bài tập rắn hổ mang mn thấy dễ không chứ em tập mãi mà không được, lại còn đau lưng lắm chắc là sai động tác nào ấy

    1. Trần THuyết says: Trả lời

      Riêng tôi thì thấy dễ tập, lúc đầu bám sát các bước sau nhuần nhuyễn rồi tự tập thôi. Có thể lên youtube tìm video để tập

      1. nhân lê says:

        Lúc đầu người chưa dẻo nên còn lúng túng chút, tập nhiều lần sẽ quen và thấy bài tập này dễ thực hiện lắm

      2. phạm đăng khoa says:

        Tập luyện nhưng cần ăn thêm một số món tăng cường sinh lý như thịt bò, thịt dê, giá đỗ, hẹ, sò huyết…nữa thì hiệu quả mới tốt chứ chỉ tập thôi thì hiệu quả chậm lắm.

      3. Lê Bo says:

        Phải rồi, tôi tuần ăn 2 bữa thịt bò, giá đỗ tuần 4 nữa duy trì thực đơn này cùng với tập yoga giờ đã cải thiện được chứng yếu sinh lý tầm 40% rồi

  4. Trần Tùng Yuki says: Trả lời

    Gập cơ bụng mỗi ngày hay tuần thực hiện mấy buổi thôi các bác nhỉ? Em thì quen đạp xe hơn nên cũng ngại gập cơ bụng, cơ mà tập bài này tăng cường sinh lý nên cũng cố thực hiện

    1. Quang Đậu Lê says: Trả lời

      Em ngày nào cũng tập hết cũng chưa ăn thua gì, vẫn yếu sinh lý đây chứ tuần tập mấy lần sao được.

    2. Sang Võ says: Trả lời

      Nghe bảo gập cơ bụng kéo dài cuộc yêu hả bà con, kéo dài tầm thêm vài phút vậy, ai đang tập món này cho xin feeback

    3. Kiệt Xuất says: Trả lời

      T tập bài gập cơ bụng này thấy time qu.hệ nag lên đc 1-2p rồi, giờ tiếp tục tập để nag lên thêm chứ 3p vẫn chưa thỏa cơn thèm

    4. Con bò cạp says: Trả lời

      Bác tập bao lâu rồi mà được 3 phút rồi vậy, em tập 3 tuần nay mà vẫn quan hệ 1 phút hoàn 1 phút, chán chả có động lực nữa, nhiều hôm đi làm về mệt, căng thẳng chả thèm tập tành gì luôn, động lực lại chả còn như trước vì không thấy tiến triển

    5. Trần Tuấn eke says: Trả lời

      Tập phải kiên trì từ tháng này qua năm kia mới họa may chứ mới 3 tuần làm ăn gì được chú ơi. Ngoài ra chú cũng không được thủ dâm và cũng không nên quan hệ nhiều, quan hệ mức độ vừa phải thôi kẻo mất sức, cũng không nên rượu bia quá chén

  5. Trần Dương Dĩnh says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ bí kíp sung mãn rạo rực gì đấy có cho thuốc kích dục không các bác? Sợ loại thuốc kê kích dục vào người vì mấy loại kích dục uống trước đó sợ lắm, chỉ gọi là sung sướng lúc đấy thôi, xong việc người uể oải lắm

    1. Lâm Thái Ân says: Trả lời

      Uy long đại bổ là 100% đông y không có cho thêm các thành phần kích dục hay gì khác vào đâu. Tác dụng thì chậm vì toàn đông y nhưng tác dụng được cái lâu dài

      1. Thái Văn Phụng says:

        Mình đã từng uống nhiều loại thực phẩm chức năng có chứa thuốc kích dục rồi, thấy không ổn nên ngừng. Chuyển sang thuốc uy long này vào không có biểu hiện kích dục đâu, thuốc an toàn và lành tính, 5-7 ngày đầu cảm nhận thay đổi chưa có nhiều đâu nhưng càng về sau thì lại càng hăng hơn đó

      2. Đại Tuyên_97 says:

        Tôi muốn mua thuốc mà nghe bảo phải khám mới mua được ngặt nổi ở xa quá chả biết làm sao mà khám

      3. Ngọc Văn Lê_1065 says:

        Nếu ở xa hãy khám qua điện thoại cho khỏe, chỉ cần alo vào số này 024.8585.1102 là sẽ liên lạc được với bác sĩ chuyên khoa sinh lý ở nhất nam y viện và khám. Bác sĩ dựa vào biểu hiện bệnh và các kết quả bạn đã khám trước đó rồi chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc đúng bệnh, sau đó gửi thuốc về tận nhà cho bạn. Nếu vẫn chưa hiểu hết về thuốc uy long này thì bơi vào bài này mà đọc https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      4. Lê Dương Bảo says:

        Nếu chữa yếu sinh lý với thuốc uy long đại bổ thì lấy thuốc điều trị 1 lần hay là dùng quanh năm

      5. Trần Khoa says:

        Thuốc này điều trị 1 lần tầm 2-3 tháng. Có thể lấy từng tháng một hoặc lấy cả 2-3 tháng đều được

  6. Trần Bảo Lâm says: Trả lời

    Trong bài hướng dẫn tập tạ 5-10kg mà thú thực tôi làm việc lao động chân tay cả ngày rồi về tối vác cục tạ như này nữa chắc không làm nổi. Có thể đổi tạ 3kg được không

    1. Tuấn Xe says: Trả lời

      Tốt nhất nên dùng tạ 5-10kg nếu lúc tập mệt quá có thể nghỉ một lúc rồ tập tiếp được mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtTác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtTác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtTác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtTác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtTác dụng của việc tập thể dục chữa yếu sinh lý9 bài tập chữa yếu sinh lý đơn giản1. Bài tập giơ cao chân khi nằm trị...

Ẩn