Hàng nghìn người Việt đã sử dụng bài thuốc viêm họng – viêm amidan này để khỏi bệnh 100% – Bạn đã biết chưa?

Cập nhật: 12/04/2024

Đã có hàng nghìn người Việt bị viêm họng – viêm amidan mãn tính sử dụng và cho phản hồi tốt về bài thuốc này. Hãy cùng lắng nghe họ, biết đâu bạn cũng sẽ là người may mắn tìm được giải pháp đặc trị căn nguyên bệnh viêm họng – viêm amidan cấp và mãn tính.

Bài thuốc mà chúng tôi đề cập đến hôm nay là bài thuốc viêm họng viêm amidan Đỗ Minh Đường – Phương pháp được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, từng được giới thiệu rộng rãi trên sóng chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh viêm họng hạt” – VTV2 và giúp hàng nghìn người khỏi bệnh. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Qua hơn 150 năm lưu truyền và hoàn thiện, đến nay, bài thuốc này trở thành phương pháp chữa bệnh HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH được nhiều người bệnh tin tưởng. Đặc biệt, trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021, nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ đã đón tiếp và điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh đặc biệt. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của họ trong hành trình điều trị viêm họng, viêm amidan tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - Giải pháp VÀNG của hàng ngàn bệnh nhân viêm họng, viêm amidan mãn tính
Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp VÀNG của hàng ngàn bệnh nhân viêm họng, viêm amidan mãn tính

Dùng thuốc viêm họng Đỗ Minh, bệnh được giải quyết từ GỐC tới ngọn

Đó là chia sẻ của chị Dương Thị Hiền (30 tuổi) và bé Bảo Nam (10 tuổi) ở Hải Dương tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám căn bệnh viêm họng mãn tính. Với đặc thù của công việc kinh doanh cần nói nhiều và không có thời gian chăm sóc sức khỏe, bệnh viêm họng của chị Hiền đã trở nặng thành mãn tính. Còn bệnh viêm họng của bé Bảo Nam nhẹ hơn do mới phát hiện ở giai đoạn đầu, tuy nhiên bệnh cũng ảnh hưởng rất nhiều tới việc học do cháu thường xuyên bị ho, sốt và đau rát cổ họng.

Chị Dương Hiền và bé Bảo Nam - Bệnh nhân điều trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Dương Hiền và bé Bảo Nam – Bệnh nhân điều trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tuy rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con nhưng do bé Nam còn nhỏ nên chị Hiền không muốn lạm dụng thuốc Tây. Được nhiều người quen mách nước và theo dõi nhiều chương trình sức khỏe do thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ) cố vấn, chị đã quyết tâm tìm đến tận nhà thuốc để chạy chữa.

Với tình trạng bệnh viêm họng kéo dài của 2 mẹ con, lương y Tuấn sau khi thăm khám đã giải thích cặn kẽ: “Bản thân chị và cháu mắc chứng bệnh viêm họng là do gặp phong, hàn, tà, nhiệt độc xâm nhập vào trong cơ thể gây tổn thương Phế, Thận dẫn đến viêm, ho nhiều, xung huyết,… Để điều trị dứt điểm bệnh và ngăn ngừa tái phát thì cần giải quyết cả căn nguyên và nâng cao sức đề kháng cơ thể”.

Xuất phát từ nguyên lý đó, lương y kê liệu trình bài thuốc VIÊM HỌNG ĐỖ MINH ĐƯỜNG kết hợp liệu trình điều trị kép để mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh tình của cả 2 mẹ con. Theo ông, một khi âm dương cân bằng và ngũ tạng được kiện toàn thì mới “cắt đứt” được nguy cơ tái phát bệnh về sau.

Liệu trình kép “2 trong 1” của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường
Liệu trình kép “2 trong 1” của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Quả thật, chỉ sau 1 tháng sử dụng, 2 mẹ con chị Hiền đều nhận được hiệu quả đáng mong đợi:

  • Chị Hiền: Tình trạng đau dây thanh quản, ngứa họng và muốn ho vẫn còn nhưng ít hơn trước. Tình hình bệnh thuyên giảm 60%
  • Bé Nam: Đi khám tại bệnh viện cho kết quả niêm mạc cổ họng hồng hào, không còn hạt trắng li ti, tình trạng ho giảm. Bé Nam được kết luận bệnh viêm họng cấp đã đỡ khoảng 90%. 

[GÓC PHẢN HỒI]: Mẹ con chị Hiền phấn khởi chia sẻ tình trạng sức khỏe trong lần tái khám 

“Với MC, giọng nói là cần câu cơm, cảm ơn bài thuốc viêm họng Đỗ Minh đã giúp tôi khỏi bệnh TRIỆT ĐỂ”

Còn đây là những lời cảm ơn chân thành nhất của nam MC Hà Nội gửi tới các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp anh thoát khỏi căn bệnh viêm họng mãn đeo bám. Với đặc thù công việc là MC sự kiện, kết quả chẩn đoán bệnh viêm họng mãn, xung huyết nặng ở niêm mạc đồng thời tổn thương thanh quản không chỉ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà còn là con dao “cắt đứt” nhiều cơ hội làm việc của anh. 

Anh Hiển biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua video tư vấn chữa viêm họng của lương y Tuấn trên sóng truyền hình VTV2. Tìm hiểu kỹ, anh quyết định đặt niềm tin vì rất nhiều trang báo uy tín cũng chia sẻ hiệu quả chữa viêm họng bằng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh.

Hiệu quả bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường được nhiều báo chí uy tín đưa tin. CLICK xem ngay!

Như bài báo chia sẻ, hướng chữa trị viêm họng của bài thuốc Đỗ Minh Đường đi đúng nguyên lý YHCT, chú trọng bổ phế, chỉ khái tiêu đàm để đào thải dịch nhầy ứ đọng ra bên ngoài. Khi khí huyết lưu thông, đề kháng cũng được tăng cường, mang đến hiệu quả điều trị bảo tồn lâu dài và ổn định. 

Giải thích rõ hơn về nguyên lý điều trị của bài thuốc chữa viêm họng gia truyền hơn 150 tuổi, thầy thuốc Tuấn cho biết: 

“Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh cho tác dụng điều trị chậm nhưng “‘đánh đâu thắng đó”. Thuốc tác dụng sâu vào cơ thể, cho hiệu quả điều trị dứt điểm TẬN GỐC trong một lần sử dụng”. 

Theo đó, liệu trình điều trị cho MC Hiển gồm 2 bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh: Thuốc tiêu viêm giải độc và thuốc đặc trị ho, viêm họng, viêm amidan, phát huy công dụng qua từng giai đoạn:

Bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh điều trị viêm họng theo từng giai đoạn
Bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh điều trị viêm họng theo từng giai đoạn

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau thời gian điều trị, anh Hiển cho biết:

“Thú thực lúc đầu mới dùng thấy bệnh không đỡ mà đờm dãi ra nhiều hơn, cũng lo lắm, mình có hỏi lương y Tuấn thì được giải thích đây là hiện tượng công thuốc bình thường để đẩy dịch viêm ra ngoài. Khoảng 20 ngày tiếp theo thì bắt đầu thấy rõ tiến triển, đờm dịch không còn nữa, hiện tượng đau rát giảm hẳn, ho hắng cũng thuyên giảm rõ rệt”. 

Không chỉ ghi nhận về hiệu quả thuốc có công dụng rõ rệt, anh Hiển còn rất hài lòng về dạng thức thuốc nam được đổi mới hiện đại, dễ dàng sử dụng. Để có được điều đó, cả 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ đã dành tâm huyết nghiên cứu các điều chế sẵn thành cao đặc nhưng vẫn giữ nguyên các dược tính thực vật. Khi sử dụng, anh Hiển chỉ cần hòa cao thuốc với nước ấm. Lọ thuốc cũng rất nhỏ gọn, tiện lợi nên anh có thể mang theo dù công việc hay phải di chuyển, đi công tác xa. 

Để hình dung rõ hơn về dạng thức cũng như cách sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, độc giả có thể theo dõi chi tiết hơn qua những chia sẻ của nam MC Hà Nội qua video dưới đây:

“May mắn thay, tôi tìm được cách chữa viêm họng an toàn khi đang thai nghén”

Với người bình thường, viêm họng mãn là căn bệnh phiền toái vì gây nhiều đau đớn. Nhưng với chị Thanh (Hà Nội) – đang mang thai tháng thứ 3 thì viêm họng quả thật còn là nỗi ám ảnh vì không được dùng kháng sinh giảm ho, sưng họng. Để an toàn nhất cho em bé, chị và cả nhà cùng hì hụi làm đủ các mẹo dân gian chữa đau, viêm họng như ngâm mật ong – chanh đào hay ngậm các loại nước lá nhưng chẳng mấy khả quan. Chữa mãi không được, chị được “mách nước” tới tìm gặp thầy thuốc Tuấn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi.

Mẹ bầu 9X tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm họng mãn tính
Mẹ bầu 9X tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm họng mãn tính

Hiểu được nỗi lo lắng của chị Thanh khi đang trong thời kỳ mang thai, bác sĩ Tuấn cùng đội ngũ lương y nhà thuốc đã sử dụng bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng Đỗ Minh. Đây cũng là sự lựa chọn được hàng ngàn mẹ bầu khác tin tưởng lựa chọn.

Từ công thức bí truyền xa xưa để lại, lương y Tuấn đã gia giảm một số thành phần vị thuốc để phù hợp với mọi thể trạng người bệnh, kể cả phụ nữ đang thai nghén như chị Thanh. Qua hơn 150 năm phát triển, hiện bài thuốc viêm họng Đỗ Minh có sự tổng hòa của hơn 50 cây thuốc nam quý hiếm nhất. Trong đó 1 số vị thuốc có dược tính tương tự kháng sinh Tây y nhưng có nguồn gốc thực vật nên hoàn toàn lành tính. Có thể kể đến 1 số dược liệu quý điển hình như:

Những thảo dược quý có mặt trong bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường
Những thảo dược quý có mặt trong bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Được biết, bài thuốc sử dụng hoàn toàn cây thuốc nam tự nhiên được chính các lương y ươm trồng tại 3 vườn thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội) . Hơn 50 cây thuốc trong liệu trình chữa viêm xoang Đỗ Minh đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nên bài thuốc nói “KHÔNG” với rác thuốc, tân dược. Nhờ đó mà mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú hay trẻ em sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh đều công nhận không hề gặp tác dụng phụ.

[THAM KHẢO]: Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, chiếm trọn lòng tin người bệnh

Sự có mặt của các dược liệu quý kể trên và được kết hợp nhuần nhuyễn theo tỷ lệ VÀNG bí truyền đã mang lại bài thuốc với liệu trình “2 trong 1” cho tác dụng trị bệnh TRIỆT ĐỂ:

  • Thuốc đặc trị viêm họng: Giúp chị Thanh tiêu đàm, bổ phế, chỉ khái, hạ huyết chỉ ho, chữa lành niêm mạc họng bị tổn thương. Nhờ đó căn nguyên bệnh viêm họng được đẩy lùi triệt để.
  • Cao thuốc tiêu viêm giải độc: Làm mát gan, tiêu trừ độc tố gây viêm nhiễm trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào lympho cổ họng. Do đang trong giai đoạn mang thai nên chị Thanh còn được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường kê đơn thêm nhiều dược liệu giúp an thai, tăng đề kháng cho cả mẹ và em bé.

Để mang đến hiệu quả toàn diện như trên là nhờ công sức các thế hệ lương y dòng họ Đỗ đã bám sát cơ chế trị bệnh QUẦN – THẦN – TÁ – SỨ của YHCT. Nhờ đó không chỉ giúp chị Thanh tiêu diệt tận gốc căn nguyên viêm họng mà còn tăng đề kháng để cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh, phát triển tốt.

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh – Giải pháp không cắt bỏ dành cho bé

Tiếp theo sau đây là những lời chia sẻ của chị Hà về hành trình tìm cách chữa bệnh viêm amidan cho con trai mới 10 tuổi – bé Đức Hiếu. Vì tình trạng viêm amidan khá nặng, bé Hiếu từng nhiều lần được tư vấn liệu pháp điều trị bằng cách phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn amidan. Nhưng nghĩ con còn nhỏ nên chị mong muốn tìm một giải pháp giúp đảm bảo sức khỏe. Sau khi tham khảo ở nhiều hội nhóm, diễn đàn, chị đã tin chọn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để khám chữa cho con trai.

Trực tiếp thăm khám cho bé Hiếu, lương y Tuấn nhận định: 

 “Tình trạng bệnh viêm amidan của cháu Hiếu khá nặng, được khuyên cắt bỏ cũng là có cơ sở. Tuy nhiên, nếu kiên trì sử dụng thuốc và kết hợp chế độ chăm sóc hợp lý, bệnh tình hoàn toàn có thể đẩy lùi được.Trong trường hợp này, tôi sẽ cho cháu dùng thuốc viêm amidan Đỗ Minh, được chắt lọc từ hơn 50 thảo dược tự nhiên quý, hoàn toàn thích ứng được với cơ địa non yếu của trẻ em”. 

[TÌM HIỂU NGAY]: Giải pháp VÀNG “cắt đứt” viêm họng, viêm amidan mãn tính cho trẻ

Thành phần bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đặc trị viêm amidan
Thành phần bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đặc trị viêm amidan

Kiên trì sử dụng đúng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của bé Hiếu đã chuyển biến tích cực: 

  • 10 ngày đầu tiên: Thời gian công thuốc, giúp đào thải đờm dãi ra ngoài.
  • 15 ngày tiếp theo: Tình trạng ho bắt đầu thuyên giảm, niêm mạc họng và amidan đỡ sưng hơn trước.
  • Sau 2 tháng: Kết quả khám tại bệnh viện cho thấy amidan không nổi hạt mủ như trước. Đồng thời, bé Hiếu cũng giảm đau họng và ho hắng.

[LẮNG NGHE]: Chia sẻ của chị Hà sau 2 tháng chữa viêm amidan cho con trai 10 tuổi

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, ngoài hiệu quả như ý, chị Hà còn cho biết thêm: “Nói thật lúc đầu không nghĩ thuốc nam lại điều chế sẵn thành cao như thế này, cứ lo.Thuốc dùng tiện lắm, cứ thế pha ra uống thôi, thậm chí nhiều lúc vội quá, mình còn cho con ăn luôn cũng được” – Chị Hà chia sẻ.

Ưu điểm vượt trội của cao thuốc dòng họ Đỗ Minh đặc trị viêm họng, viêm amidan
Ưu điểm vượt trội của cao thuốc dòng họ Đỗ Minh đặc trị viêm họng, viêm amidan

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, thật dễ hiểu khi hàng ngàn người Việt lại tin tưởng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đến vậy. Qua những trường hợp bệnh nhân điển hình kể trên chúng ta có thể rút ra được kinh nghiệm, việc điều trị bệnh lý mãn tính ngay từ sớm có ý nghĩa rất to lớn đối với việc phục hồi sức khỏe của mỗi người.

Anh Hiển, mẹ con chị Hiền, bé Nam, chị Thanh và hàng ngàn người bệnh khác đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi đặc trị viêm họng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm khám 1 – 1 cùng đội ngũ chuyên gia Tai – mũi – họng hàng đầu tại nhà thuốc. Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC