Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Bài thuốc mề đay tại Quân dân 102 có chữa khỏi mề đay mãn tính như lời đồn?

5/5 - (1 bình chọn)

Mề đay mãn tính là một trong số những bệnh lý da liễu có tỷ lệ người mắc cao nhất hiện nay. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm giải pháp xử lý bệnh an toàn, hiệu quả, dứt điểm của bạn đọc luôn ở mức cao. Trong đó, chuyên trang của chúng tôi nhận được rất nhiều bình luận, tin nhắn thắc mắc: “Bài thuốc chữa mề đay tại Quân dân 102 có tốt không? Có chữa khỏi mề đay mãn tính tận gốc như lời đồn?”.

Trong đó có email vuhongnhung****@gmail.com. Bạn có câu hỏi:

“Chào chuyên trang, mình mắc bệnh mề đay mãn tính đã 3 năm nay. Mặc dù đã thử nhiều cách, uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng tình trạng vẫn không hề thuyên giảm. Cứ dừng thuốc được 1 thời gian, bệnh lại tái phát. Gần đây, mình có đọc được review trên facebook về bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Nghe nói nhiều người từng bị mề đay lâu năm cũng có thể khỏi hẳn. Thấy bài thuốc khá hay, nhận được nhiều đánh giá tốt nên mình muốn tìm hiểu kỹ hơn, liệu thuốc có thể chữa khỏi mề đay mãn tính như lời đồn hay không. Mong ban biên tập có thể giúp mình. Xin cảm ơn!”

Để giải đáp câu hỏi của bạn đọc, chúng tôi đã tìm hiểu về Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 cũng như bài thuốc Mề đay do đơn vị này phát triển.

95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Sau khi nhận được thắc mắc của nhiều bạn đọc về hiệu quả của Tiêu ban hoàn bì thang – Bài thuốc đặc trị mề đay đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 (tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam), chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát ngẫu nhiên trên 100 người bệnh từng khám, sử dụng bài thuốc này. Số liệu cho thấy:

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.
  • Toàn bộ người bệnh cảm nhận rõ triệu chứng mề đay thuyên giảm chỉ sau tối đa 2 tuần dùng thuốc.
  • 82 người đã hết hoàn toàn triệu chứng bệnh, cơ thể khỏe mạnh, không tái mắc bệnh sau khi áp dụng đủ liệu trình 2 tháng.
  • 7 người được bác sĩ chỉ định sử dụng liệu trình 3 tháng, đã kiên trì uống đủ liều và đẩy lùi được mề đay hoàn toàn, không tái phát.
  • Chỉ có 5 người do chủ quan, tự ý dừng liệu trình ngay khi thấy triệu chứng thuyên giảm, chế độ sinh hoạt thiếu hợp lý, không theo chỉ dẫn của bác sĩ nên vẫn còn tái mắc mề đay.
Kết quả khảo sát thực tế điều trị mề đay tại Quân dân 102
Kết quả khảo sát thực tế điều trị mề đay tại Quân dân 102

Những con số trên là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả điều trị mề đay thực tế tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Trên các diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe, rất nhiều bệnh nhân cũ cũng để lại những đánh giá tích cực về hiệu quả tuyệt vời của bài thuốc.

Chị Thu Thảo (Chí Linh, Hải Dương) chia sẻ: “Trước em từng bị mề đay mãn tính hành hạ suốt 2 năm trời. Quá trình dùng thuốc kháng sinh, kem bôi Tây Y kéo dài đằng đẵng nhưng không có hiệu quả gì, ngược lại em còn bị đau dạ dày cấp tính. Thấy thế, em phải dừng thuốc Tây ngay và tìm đến Đông Y. May mắn biết đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam.  Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang ở đây là thuốc nam thành phần thảo dược, vừa hiệu quả mà vừa lành tính, dễ sử dụng, không phải đun sắc. Thuốc có dạng cao ấy ạ, mỗi lần dùng mình lấy 1 thìa cao rồi hòa tan với nước là xong. Em dùng thuốc đó được 2 tháng thì tình trạng hết hẳn, lâu lắm rồi không thấy tái phát lần nào cả. Phải công nhận thuốc hiệu quả thật. Có anh chị nào bị mề đay mãn tính giống em thì cứ tham khảo nhé.”

Cũng giống như chị Thảo, chị Vũ Hồng Nhung (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) cũng đánh giá rất cao bài thuốc này: “Trước đây mình bị mề đay sau khi sinh xong bé thứ 2, cũng vì chủ quan, lại không dám uống kháng sinh, dùng thuốc linh tinh nên về sau bệnh mới trở thành mãn tính. Cứ mỗi dịp trái gió trở trời là lại ngứa ngáy dữ dội, không gãi thì ngứa mà càng gãi lại càng ngứa hơn, mình đến mất ăn mất ngủ. 

Cũng may mà biết đến bác sĩ Lê Phương ở Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Phải nói bác sĩ giỏi và có tâm thật sự, tư vấn cho mình nhiệt tình, chi tiết nên mình mới hiểu rõ nguyên nhân vì sao bệnh của mình cứ kéo dài mãi vậy. Rồi bác bốc thuốc cũng chuẩn lắm, sau liệu trình 2 tháng là mình khỏi mề đay hoàn toàn rồi, quan trọng nhất là 2 năm nay chưa tái mắc lần nào. Mình cũng giới thiệu mấy chị đồng nghiệp tới đây rồi, ai ai cũng khỏi chứ chẳng riêng mình.”

Xem thêm

Những con số, đánh giá của khách hàng trên đây là minh chứng rõ ràng nhất, giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có chữa khỏi mề đay mãn tính như lời đồn” hay không.

Được biết, không chỉ mang lại hiệu quả cao, được người bệnh tin tưởng, đánh giá tích cực, bài thuốc còn nhận được sự khen ngợi của rất nhiều chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu. Điển hình như Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Hay thầy thuốc Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ cao – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho hay:

Vậy bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có gì mà có thể mang lại hiệu quả chữa mề đay mãn tính vượt trội như vậy? Chúng tôi đã tìm hiểu và ghi nhận những thông tin hữu ích dưới đây.

Bài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong Y học cổ truyền

Mề đay không phải bệnh lý quá nguy hiểm, tuy nhiên, bệnh gây ra những triệu chứng ngứa rát, sưng phù da. Hơn nữa, bệnh có tính chất dai dẳng, dễ tái phát. Hơn 70% bệnh nhân tiến triển lên thành mề đay mãn tính. Những cơn ngứa thường xuyên tái phát, khiến người bệnh khó chịu, phiền toái, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống.

Ngày nay, có khá nhiều phương pháp khắc phục mề đay, nhưng không phải cách nào cũng có thể xử lý bệnh tận gốc. Điển hình như sử dụng thuốc Tây Y, áp dụng mẹo dân gian (tắm lá khế, rửa nước chè, đắp bột yến mạch,…) Những cách này chỉ có thể ức chế cơn ngứa tạm thời chứ không xử lý được triệt để căn nguyên gây bệnh.

Muốn chữa khỏi mề đay mãn tính, các bài thuốc Đông Y được xem là phương pháp hiệu quả, tác dụng cao nhất. Theo Y học cổ truyền, mề đay, mẩn ngứa được biết đến với tên gọi “Phong chẩn khối” hoặc “Tầm ma chẩn”. Bệnh xảy ra do 2 nguyên nhân chính:

  • Nguyên nhân trực tiếp: Do cơ thể bị tấn công bởi các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt, vi khuẩn, khói bụi,…
  • Nguyên nhân gốc: Do các tạng phủ trong cơ thể như phế, tỳ, can bị hư tổn, hoạt động yếu khiến độc tố bị tích tụ, uất tích tại bì phu. Đồng thời, chức năng hệ miễn dịch suy giảm, khiến độc tố dễ bùng phát qua da tạo thành hiện tượng nổi mề đay, ngứa rát.

Do đó, muốn xử lý khỏi mề đay, không chỉ cần điều trị triệu chứng ngoài da mà cần xử lý cả căn nguyên sâu xa gây bệnh. Có triệt tiêu toàn bộ gốc rễ, tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa, bệnh mới được loại bỏ hoàn toàn, không tái phát.

Theo đó, các bài thuốc Đông y là giải pháp tối ưu giúp chữa khỏi mề đay mãn tính. Các bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, vừa đẩy lùi triệu chứng ngoài da, vừa loại bỏ căn nguyên từ sâu bên trong cơ thể. Mặc dù tác dụng có thể tới chậm nhưng cơ thể, tạng phủ người bệnh sẽ được hồi phục dần, mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững.

Dựa trên cơ chế điều trị đó của Đông Y, các bác sĩ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam (tiền thân của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102) đã sưu tầm, nghiên cứu hàng trăm vị thuốc quý, từ đó chọn ra 27 loại có dược tính cao, mang lại công dụng trong việc xử lý mề đay “từ gốc tới ngọn”.

Đồng thời, 27 vị thuốc đó được pha trộn với nhau theo 1 TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo sự kết hợp thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, tác động sâu nhất tới cơ thể người bệnh, từ bề mặt da BÊN NGOÀI tới các tạng phủ BÊN TRONG. Như vậy mới có thể xử lý mề đay triệt để, giảm nguy cơ tái phát.

Sau khi bào chế, bài thuốc sẽ được kiểm nghiệm độc tính cấp diễn bán trường diễn, dược tính thuốc theo quy trình nghiêm ngặt của Trung tâm phòng chống độc, Học viện Quân Y. Qua nhiều khâu giám sát, phân tích kỹ càng, bài thuốc đã được chứng nhận an toàn cho người sử dụng, từ những đối tượng nhạy cảm nhất như phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ em, người cao tuổi,…

Kết hợp 3 dạng bào chế, liệu trình 2 giai đoạn linh hoạt

Sau khi ứng dụng nguyên lý điều trị TOÀN DIỆN trong Y học cổ truyền, các bác sĩ Quân dân 102 không ngừng tìm tòi, phát triển bài thuốc, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, xử lý bệnh từ trong ra ngoài, từ đó nghiên cứu nên công thức “vàng” trong các bài thuốc Mề đay Quân dân 102. Bên cạnh bài thuốc uống Tiêu ban hoàn bì thang còn có sự hỗ trợ của kem bôi, thuốc ngâm rửa ngoài da, mang đến tác động toàn diện từ trong ra ngoài.

Bài thuốc kết hợp trong uống - ngoài bôi cho tác động toàn diện
Bài thuốc kết hợp trong uống – ngoài bôi cho tác động toàn diện

Thuốc bôi mề đay: Dùng để bôi trực tiếp lên các vùng da bị tổn thương, mẩn ngứa, sưng phù. Với những dược liệu quý có tác dụng tiêu viêm, sát khuẩn, thuốc bôi sẽ giúp giảm ngứa, làm xẹp các nốt mề đay, hạn chế tổn thương lan rộng và hỗ trợ phục hồi da.

Thuốc ngâm rửa: Dùng để rửa hoặc tắm nhằm làm sạch, mềm da, giảm ngứa, tiêu sưng, tránh người bệnh dùng những sản phẩm sữa tắm chứa hóa chất, hạn chế da bị kích ứng nặng hơn.

Thuốc uống: Gồm 2 bài thuốc tương ứng với 2 giai đoạn. Trong đó:

  • Bài thuốc giai đoạn 1: Sử dụng các dược liệu có tính thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ độc tố như Sài đất, Bồ công anh, Phù Bình, Kim ngân cành, Ngưu bàng tử, Đơn đỏ,… 
  • Bài thuốc giai đoạn 2: Sau giai đoạn 1, triệu chứng đã thuyên giảm, liệu trình chuyển sang giai đoạn 2 với những vị thuốc ôn bổ tạng phủ, bồi dưỡng khí huyết, tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh quay trở lại như Cát cánh, Tang diệp, Diệp Hạ châu, Phong phong, Ỹ dĩ, Xuyên Khung, Bạch truật, Đương quy, Sinh địa.

Sự hỗ trợ của máy móc Tây Y hiện đại, nâng cao tính AN TOÀN – CHUẨN XÁC

Để gây dựng sự thành công của bài thuốc Mề đay Quân dân 102, không thể không nhắc đến vai trò hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị khoa học hiện đại.

Tại các cơ sở khám, chữa bệnh Đông Y khác, thường người bệnh chỉ thăm khám, bốc thuốc theo cảm quan của lương y. Tuy nhiên, tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, nhằm nâng cao hiệu quả xử lý bệnh, người bệnh sẽ được khám, chẩn đoán thông qua Đông – Tây Y kết hợp.

Cụ thể, bên cạnh khám bằng Vọng – Văn – Vấn – Thiết, mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng kết hợp các kỹ thuật Tây Y hiện đại như:

  • Kỹ thuật soi da.
  • Xét nghiệm máu.
  • Xét nghiệm nước tiểu.

Qua đó, tình trạng người bệnh, nguyên nhân gây mề đay sẽ được chẩn đoán chính xác nhất. Từ đó, các bác sĩ có cơ sở rõ ràng để xây dựng liệu trình điều trị, gia giảm vị thuốc một cách CHÍNH XÁC nhất, đảm bảo tính AN TOÀN – HIỆU QUẢ tối đa cho người sử dụng.

Việc kết hợp Đông Tây Y trong chẩn đoán giúp mang lại kết quả chuẩn xác nhất
Việc kết hợp Đông Tây Y trong chẩn đoán giúp mang lại kết quả chuẩn xác nhất

Sau liệu trình 2 – 3 tháng sử dụng kết hợp 3 loại thuốc, qua 2 giai đoạn kể trên, người mắc mề đay mãn tính có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể qua từng giai đoạn:

  • Từ 10 – 20 ngày: Cơ thể tích cực đào thải độc tố qua da hoặc qua hệ tiết niệu. Các biểu hiện ngứa, sưng phồng da giảm dần tới 70%.
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng ngoài da thuyên giảm tới 90%, đồng thời người bệnh cảm thấy khỏe hơn, da có dấu hiệu hồi phục.
  • Sau 2 – 3 tháng: Hệ miễn dịch được cân bằng, sức đề kháng nâng cao, người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, da sáng khỏe, hồng hào hơn.

Nhờ những đặc tính ưu việt, hiệu quả của bài thuốc Mề đay Quân dân 102 không còn là lời đồn nữa. Hàng nghìn bệnh nhân đã thật sự thoát khỏi căn bệnh mề đay mãn tính, đeo bám dai dẳng suốt nhiều năm nhờ phương thuốc thần kỳ này. Trong đó có NSUT Thanh Hiền.

Sau 2 tháng điều trị, NSƯT Thanh Hiề đã khỏi mề đay hoàn toàn, không tái phát
Sau 2 tháng điều trị, NSƯT Thanh Hiền đã khỏi mề đay hoàn toàn, không tái phát

Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp về bài thuốc Mề đay Quân dân 102 – Giải pháp đặc trị mề đay mãn tính từ Nam dược, hãy liên hệ trực tiếp tới Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Địa chỉ:                                                       

  • Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0888.598.1020888.698.102

Website: https://quandan102.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien102

Xem thêm:

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viết95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thangBài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viết95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thangBài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viết95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thangBài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viết95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thangBài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viết95% người bệnh đã khỏi Mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thangBài thuốc ứng dụng nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn