Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?

3.3/5 - (3 bình chọn)

Tinh thần và sức khỏe sẽ được nâng cao nếu thủ dâm với tần suất vừa phải. Tuy nhiên nếu lạm dụng hoạt động này, không chỉ cơ thể mà chức năng sinh lý cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đồng thời hình thành bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm và nhiều bệnh nam học khác. Vậy bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục? Dưới đây là những thông tin quan trọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?
Tìm hiểu bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục

Thủ dâm có tốt không?

Theo các chuyên gia nam học, thủ dâm là hoạt động tình dục đầu tiên của nam giới khi bước vào tuổi dậy thì. Dưới tác động của môi trường bên ngoài (hình ảnh, phim) và những hormone nội tiết tố, nhu cầu tình dục sẽ rất cao. Thủ dâm được đánh giá là một trong những cách giúp nam giới lẫn phụ nữ thỏa mãn nhu cầu đó.

Bạn có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ hoặc dùng tay để thực hiện hoạt động thủ dâm. Mục đích cuối cùng của hoạt động này là thỏa mãn nhu cầu sinh lý và giải phóng năng lượng. Ngoài ra hoạt động thủ dâm còn giúp cơ thể kiểm soát căng thẳng, chống lo âu và dễ ngủ hơn. Đồng thời giúp phòng ngừa bệnh ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Hoạt động thủ dâm sẽ mang đến những tác động tích cực và lợi ích nêu trên nếu nam giới hay phụ nữ thực hiện hoạt động này với tần suất hợp lý. Để xác định tần suất thủ dâm hợp lý, nam giới cần dựa vào độ tuổi. Đối với những nam giới có độ tuổi từ 18 – 30, hoạt động thủ dâm chỉ nên được thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Đối với những nam giới trên 30 tuổi, hoạt động thủ dâm cần thực hiện với tần suất thấp hơn. Khoảng 1 – 2 lần/tuần.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Việc có tần suất thủ dâm hợp lý, sẽ  giúp nam giới tăng cường sinh lý và không mắc phải những rủi ro không mong muốn.

Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?

Theo kết quả thống kê, những người lạm dụng hoạt động thủ dâm thường có tần xuất thực hiện hoạt động này trên 4 tuần mỗi tuần. Thậm chí họ có thể thủ dâm từ 1 – 2 lần mỗi ngày. Việc thực hiện hoạt động thủ dâm ở trường hợp này có thể kéo dài liên tục trong nhiều tháng hoặc kéo dài trong nhiều năm.

Việc thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cơ quan sinh dục của bạn bị tác động và bị ảnh hưởng. Đồng thời gây ra nhiều vấn đề, bệnh lý nghiêm trọng. Cụ thể như: Lãnh cảm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, thậm chí là vô sinh. Tuy nhiên trong số những bệnh lý, vấn đề này, bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều là tình trạng xảy ra phổ biến nhất.

Tùy thuộc vào tần suất thủ dâm, mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm, nam giới sẽ nhận thấy cơ thể có những biểu hiện như: Dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh, xuất tinh ngay khi nhận được kích thích từ bên ngoài, thời gian quan hệ tình dục chưa đến 1 phút đã xuất tinh.

Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?
Tùy thuộc vào tần suất thủ dâm, mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm, nam giới sẽ nhận thấy dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh, xuất tinh ngay khi nhận được kích thích từ bên ngoài…

Cơ chế

Việc thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cơ thể không thể kiểm soát và mất đi sự cân bằng giữa chất dẫn truyền thần kinh và hormone. Điển hình như cơ thể sẽ bị kích thích và tăng sản xuất hormone gây căng thẳng nhưng tác động và làm giảm nồng độ những chất truyền dẫn thần kinh.

Sự mất cân bằng giữa chất dẫn truyền thần kinh và hormone của cơ thể khiến nam giới thường xuyên cáu gắt, mất bình tĩnh, tinh thần ngày càng suy sụp và thường xuyên căng thẳng. Trong thời gian này, quá trình sản xuất hormone căng thẳng sẽ được kích thích và tăng cường. Từ đó khiến loại hormone này vốn đã nhiều nay còn nhiều hơn.

Sau khi cơ thể sản sinh quá nhiều hormone gây căng thẳng, quá trình sản xuất hormone sinh dục nam testosterone sẽ bị gián đoạn. Trong khi đó, hormone sinh dục nam testosterone lại được đánh giá là một loại hormone vô cùng cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới.

Hiện tượng suy giảm hormone sinh dục nam testosterone sẽ khiến cho hàng loạt vấn đề, bệnh lý xuất hiện. Cụ thể như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Đặc biệt là xuất tinh sớm.

Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?

Đối với những trường hợp bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều, nam giới có thể tự khắc phục bệnh lý mà không cần phải đến các cơ sở y tế, gặp bác sĩ chuyên khoa hay sử dụng thuốc. Bởi việc ngưng hoạt động thủ dâm sẽ giúp sinh lý của bạn trở lại bình thường, tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện.

Để hạn chế thực hiện hoạt động thủ dâm, nam giới cần hạ quyết tâm, cố gắng giảm tần suất thực hiện hoạt động thủ dâm cho đến khi kiểm soát được ham muốn, trở về tần suất bình thường. Trong thời gian khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều, nam giới cần lưu ý những điều sau đây:

Hạn chế xem hình ảnh hoặc bộ phim có nội dung 18+

Những dạng âm thanh, hình ảnh, phim 18+ từ môi trường bên ngoài có khả năng tác động và kích thích hệ thần kinh. Từ đó khiến tâm trí của bạn luôn liên tưởng đến tình dục. Chính vì thế, để hạ tần suất thủ dâm, nam giới cần hạn chế hoặc ngưng ngay việc xem hình ảnh hoặc bộ phim có nội dung 18+.

Bên cạnh đó, để giảm tần suất thủ dâm, nam giới cũng cần tránh tác động, tạo ra những kích thích đến đương vật. Nếu có dụng cụ thủ dâm, bạn nên sớm vứt chúng để tránh những kích thích và ham muốn.

Tránh việc thường xuyên ở một mình

Nếu bạn thường xuyên ở một mình và không có việc gì làm, cơ thể và tinh thần rất dễ mệt mỏi, buồn chán. Trong thời gian này, quán tính của những nam giới có quen lạm dụng hoạt động thủ dâm là tìm xem những bộ khiêu dâm hoặc hình ảnh nhạy cảm.

Để tránh những hoạt động nêu trên, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để tâm sự cùng với bạn bè, gia đình hay người yêu. Khi đó, bạn sẽ không còn tâm trí nghĩ đến hoạt động thủ dâm nữa.

Tránh việc thường xuyên ở một mình
Nếu thường xuyên ở một mình và không có việc gì làm, quán tính của những nam giới có quen lạm dụng hoạt động thủ dâm là tìm xem những bộ khiêu dâm hoặc hình ảnh nhạy cảm

Áp dụng những cách chữa xuất tinh sớm

Trên thực tế tồn tại rất nhiều phương pháp ngăn ngừa và điều trị bệnh xuất tinh sớm. Trong đó có những bài tập Kegel và Yoga. Việc áp dụng những bài tập này sẽ giúp bạn kiểm soát ham muốn và hạn chế việc thủ dâm quá mức.

Trong trường hợp bạn không thể thực hiện bài tập Kegel hay Yoga, bạn có thể xem xét và lựa chọn một môn thể thao mà bạn thích. Đồng thời duy trì thói quen luyện tập môn thể thao này mỗi ngày. Hoặc ít nhất nam giới nên dành cho mình từ 30 – 60 phút mỗi ngày để chạy bộ. Điều này không chỉ giúp sức khỏe tổng thể và sức đề kháng được nâng cao mà còn giúp hạn chế việc bạn luôn nghĩ đến hoạt động thủ dâm.

Ngoài ra trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục, bạn nên cố gắng giữ cho tinh thần, tâm trạng thoải mái nhất có thể. Nam giới không nên lo lắng hoặc cố tạo áp lực cho bản thân. Bởi phong thái tự tin sẽ giúp bạn kiểm soát được hoạt động tình dục.

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều, nam giới cũng có thể xem xét việc sử dụng bao cao su. Những dưỡng chất trong sản phẩm này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt quá trình xuất tinh.

Có chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sẽ giúp nam giới làm chậm quá trình suy giảm hormone sinh dục nam testosterone. Đặc biệt bạn cần chú ý thêm vào khẩu phần ăn của mình rau củ quả và các loại trái cây tươi.

Ngoài ra nam giới cũng cần bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm tốt cho quá trình sản sinh hormone sinh dục nam testosterone. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều loại thực phẩm này.

Giữ cho tinh thần luôn thoải mái

Giữ cho tinh thần luôn thoải mái là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là đối với những người có công việc nặng nhọc, thường xuyên bị áp lực và căng thẳng. Điều này khiến nhiều người có suy nghĩ giải quyết căng thẳng, áp lực bằng hoạt động thủ dâm. Bởi cảm giác dễ chịu, thỏa mãn sau khi thủ dâm sẽ giúp nam giới tạm thời quên đi những mệt mỏi.

Tuy nhiên nếu thủ dâm thường xuyên sẽ trở thành thói quen. Khi không thực hiện hoạt động thủ dâm sẽ cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, nam giới nên thực hiện một số sở thích, hoạt động lành mạnh khác để giải quyết căng thẳng thay vì thủ dâm. Hoặc nếu có thể, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh để công việc tạo áp lực. Đồng thời phải thật lạc quan và thoải mái.

Trong trường hợp bạn có quá nhiều thời gian nghỉ trong ngày, bạn nên luyện tập thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cùng với bạn bè và người thân. Ngoài ra, nam giới nên chú ý đến việc ngủ đủ giấc, loại bỏ thói quen thức khuya. Trước 30 phút khi đi ngủ, bạn nên ngưng sử dụng điện thoại.

Giữ cho tinh thần luôn thoải mái
Giữ cho tinh thần luôn thoải mái để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Lấy lại phong độ, không còn xuất tinh sớm do thủ dâm với “Vũ khí phòng the” cực độc Dương Bảo Vương

Áp dụng những biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm được kể trên đây chỉ phần nào giúp thuyên giảm triệu chứng và hiệu quả nhất thời, điều trị triệt để bệnh cần sử dụng thuốc. Nếu như những loại thuốc Tây y tiềm ẩn nhiều nguy cơ, biến chứng thì Đông y lại có thể điều trị tận gốc bệnh. Bởi Đông y tác động vào sâu bên trong tạng Thận, căn nguyên gây bệnh, khắc phục triệt để những vấn đề sinh lý nam giới đang gặp phải như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Bài thuốc đang được nhiều nam giới truyền tai nhau về hiệu quả sử dụng, giải quyết nhanh chứng xuất tinh sớm, lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông chính là Dương Bảo Vương. Bài thuốc do Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc nghiên cứu và điều chế.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương gồm 3 loại khác nhau là S69, S73 và S73 Plus được chỉ định cho từng đối tượng khác nhau. Các thành phần trong bài thuốc có thể tác động cùng lúc, toàn diện, sâu rộng vào lục phủ ngũ tạng, trong đó đặc biệt là tạng Thận.

Đồng thời bài thuốc Dương Bảo Vương còn giúp bổ thận, tráng dương, khí huyết lưu thông, hiệu quả bền vững và phòng tránh tái phát. Ngoài ra, dược chất có trong thuốc còn tăng cường sức mạnh từ sâu bên trong, nâng cao ham muốn, một đêm 6 lần lên 9 tầng mây.

Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương
Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương

Trong số 3 phiên bản của combo sinh lý Dương Bảo Vương thì S73 Plus là bản đặc biệt nhất rất phù hợp cho những đối tượng đang gặp vấn đề xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều. S73 Plus Dương Bảo Vương có sự xuất hiện của các chế phẩm gồm viên hoàn uống, rượu ngâm và 2 lọ cố tinh đặc trị chứng xuất tinh sớm.

Đánh giá chuyên môn của Hội đồng chuyên môn
Đánh giá chuyên môn của Hội đồng chuyên môn

So với những bài thuốc khác trên thị trường hiện nay, S73 Plus Dương Bảo Vương sở hữu những đặc điểm ưu việt hơn hẳn, được nam giới mệnh danh là “BÍ KÍP” chốn phòng the của quý ông hiện đại.

Kế thừa tinh hoa từ bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy 

Nguồn cảm hứng để nghiên cứu và cho ra đời S73 Dương Bảo Vương chính là từ bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy có tên là “A Tô Cơ”. Dựa trên những thành phần cốt lõi chính, hội đồng nghiên cứu của Viện Nghiên cứu đã tiến hành bổ sung thêm một số thành phần có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng giảm giảm hàm để phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

100% dược liệu tự nhiên kết hợp cùng thành phần có nguồn gốc sinh học

Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 50 loại dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, cao ban long, dâm dương hoắc,… Ngoài thảo dược tự nhiên S73 Plus còn có sự tham gia của một thành phần có nguồn gốc sinh vật chính ngọc dương (tinh hoàn của con dê).

Theo quan niệm của Đông y, bộ phận sinh dục của động vật được gọi là ngoại thận. Sử dụng ngoại thận khắc phục nội thận hư tổn, lưu thông khí huyết tuân theo quy tắc “đồng khí tương cầu”. Do đó, bài thuốc phát huy tối đa công dụng và khắc phục các vấn đề sinh lý ở nam giới.

Công nghệ tách chiết Picosme, tác động sâu, thẩm thấu nhanh

Combo sinh lý S73 ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay. Thành phần dược chất được phân tách thành những gạt Pico vô cùng nhỏ, vượt qua hệ thống rào cản để thẩm thấu sâu vào từng tế bào, hướng đích chính xác, tác dụng nhanh, phòng ngừa tái phát.

Hiệu quả sử dụng sau thời gian sử dụng bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương 
Hiệu quả sử dụng sau thời gian sử dụng bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương

Sử dụng AN TOÀN, TIỆN LỢI, hiệu quả chỉ từ MỘT LIỆU TRÌNH

Combo sinh lý S73 Plus với 3 chế phẩm gồm viên uống, rượu ngâm và 2 lọ cao uống cố tinh. Nam giới có thể sử dụng NGAY TẠI NHÀ rất đơn giản, dễ dàng tiện lợi. Hiện nay, sản phẩm được nhiều quý ông đặt hàng và có những đánh giá, phản hồi tích cực trên các diễn đàn, hội nhóm.

Phản hồi trên các hội nhóm
Phản hồi trên các hội nhóm
Đánh giá của khách hàng về fanpage của Dương Bảo Vương
Đánh giá của khách hàng về fanpage của Dương Bảo Vương

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, hiệu quả của bài thuốc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Thông tin hữu ích: “BẢO BỐI” Dương Bảo Vương – KHẮC PHỤC TRIỆT ĐỂ tình trạng xuất tinh sớm cho quý ông

Thủ dâm là một hoạt động không xấu. Hoạt động này có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe, tinh thần và sinh lý. Tuy nhiên việc thủ dâm quá nhiều có thể gây phản tác dụng, khiến tình trạng xuất tinh sớm và nhiều vấn đề khác xuất hiện. Để khắc phục và phòng ngừa, nam giới bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều có thể xây dựng chế độ sinh hoạt phù hợp. Đồng thời áp dụng các phương pháp chữa bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ nếu cần thiết.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtThủ dâm có tốt không?Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?Hạn chế xem hình...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtThủ dâm có tốt không?Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?Hạn chế xem hình...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtThủ dâm có tốt không?Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?Hạn chế xem hình...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtThủ dâm có tốt không?Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?Hạn chế xem hình...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtThủ dâm có tốt không?Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?Bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao khắc phục?Hạn chế xem hình...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn