Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

5/5 - (1 bình chọn)

Xuất tinh sớm nên ăn gì là vấn đề được phần lớn phái mạnh quan tâm. Chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học được xem là bí quyết giúp phái mạnh cải thiện sinh lý và sớm lấy lại hưng phấn viên mãn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những quý ông bị xuất tinh sớm, bởi một số loại thực phẩm đã được công nhận có thể hỗ trợ điều trị tình trạng này hiệu quả. 

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?
Xuất tinh sớm nên ăn gì là một vấn đề cấp bách mà phái mạnh nên chú trọng

Việc điều trị xuất tinh sớm hoàn toàn có khả năng nếu người bệnh chủ động thăm khám và điều trị theo hướng dẫn. Ngoài những yếu tố không kiểm soát được như vấn đề tuổi tác, thì triệu chứng này có thể được cải thiện dần bằng cách thay đổi lối sống, vận động, tập luyện, và quan trọng hơn cả là chế độ ăn uống. Có những thực phẩm tốt cho sinh lý nam được khuyến khích để điều trị bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản một cách tối ưu.

Ăn gì chữa xuất tinh sớm?

Mặc dù các nhóm thực phẩm sau đã được chứng minh tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm nhưng không có nghĩa là bạn dùng chúng thay thế các thực phẩm còn lại. Việc tăng cường những nhóm chất này, kết hợp với sự cân bằng và đa dạng thực phẩm trong bữa ăn sẽ mang lại những hiệu quả tốt nhất. Những thực phẩm nam giới nên bổ sung gồm có:

1. Thực phẩm giàu Zn

Hàu biển

Lượng kẽm trong 100gram hàu gấp 10 lần thịt lợn và gấp 50 lần cá tươi,.Thực phẩm được biết đến với những lợi ích tuyệt vời trong cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Trong Tây y hiện đại đã công nhận tác dụng của hàu biển có hiệu quả tương đương với  “Viagra tự nhiên” cho nam giới.

Hàu biển có chứa vitamin B6 cùng lượng kẽm dồi dào – những chất có tác dụng tăng cường sản sinh testosteron là hormone quan trọng điều tiết hoạt động sinh lý và ham muốn tình dục ở phái mạnh. Vì thế đây là thực phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cũng như cải thiện chất lượng việc quan hệ.

Xuất tinh sớm nên ăn gì
Nhóm thực phẩm giàu kẽm tốt cho người bị xuất tinh sớm

Tôm, cua

Nhóm hải sản giáp sát có nguồn đạm và kẽm cao nên thường được bổ sung trong thực đơn dinh dưỡng của nam giới. Trong các nghiên cứu đã chứng minh được rằng ngoài lượng kẽm dồi dào, tôm cua còn có nhiều khoáng chất quan trọng magie, canxi, các loại vitamin E,C, B12,… giúp phòng chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Đặc biệt, lượng kẽm từ hải sản rất dễ hấp thu so với các loại hình thực phẩm khác.

2. Thực phẩm giàu protein

Thịt gà

Tâm lý căng thẳng là nguyên nhân chính thống dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi căng thẳng, lượng seretonin trong cơ thể bị tiết giảm và sụt giảm trytophan kèm theo. Trong đó, mối liên kết giữa seretonin và trytophan tham gia vào hoạt động hấp thụ nguồn vitamin nhất định và ảnh hưởng đến hoạt động xuất tinh.

Để bổ sung các hoạt chất này, nam giới cần dùng thịt từ các loại động vật điển hình như thịt gà. Thịt gia cầm, cụ thể là thịt gà có nguồn trytophan lớn, giúp tăng cường serotonin và làm giảm nhẹ các triệu chứng xuất tinh sớm. Trung bình mỗi tuần nam giói nên bổ sung khoảng 500 – 800 gram thịt gà phục vụ cho nhu cầu chuyển hóa chất này.

Trứng gà

Trứng gà có ham lượng protein cao, và điều này đảm bảo cho hoạt động chuyển hóa hormone testosteron cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản ở nam giới. Nguồn dưỡng chất khác có trong trứng bao gồm sắt, canxi; và Vitamin D. Những dưỡng chất này có mối liên kết chặt chẽ với nhau trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới.

Xuất tinh sớm nên ăn gì
Nam giới nên ăn trứng thường xuyên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Mỗi ngày các đấng mày râu chỉ cần tiêu thụ 2 quả trứng, điều này sẽ đảm bảo sự cân bằng testosterone phục vụ cơ thể.  Có nhiều cách chế biến trứng được khuyến khích để bảo toàn lượng dinh dưỡng có trong trứng như trứng luộc, trứng hấp mật ong; hay trứng tráng để ăn mỗi ngày.

Thịt heo

Trong các nguồn đạm thì thịt heo là nguồn đạm phổ biến nhất, nhưng không phải ai cũng biết được những tác dụng của thịt heo đối với sinh lý nam giới. Trong thịt heo có một lượng dồi dào vitamin B1, sắt và kẽm.  Các dưỡng chất này giúp hổ trợ nam giới trong việc điều trị rối loạn cương dương ở giai đoạn đầu.

Trung bình nam giới cần tiêu thụ khoảng 500 – 800 gram thịt heo mỗi tuần bằng nhiều cách chế biến. Mức độ này đủ để quý ông duy trì sinh lực và thể trạng dẻo dai đê kéo dài các cuộc yêu. Cũng như cải thiện độ nhạy cảm của dương vật.

Cá nước lạnh

Cá nước lạnh bao gồm các loại cá biển đánh bắt xa bờ, cụ thể là cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi,… Những loại cá nước lạnh này đều có hàm lượng protein lớn, giúp phòng tránh tình trạng đông máu và hỗ trợ hoạt động của hệ thống tuần hoàn trong cơ thể. Cá biển cũng là nguồn chất béo omega 3 dồi dào nhất, một loại chất béo chưa bão hòa có giá trị trong điều trị chứng xuất tinh sớm, phòng chống tình trạng mãn dục sớm ở nam giới độ tuổi trung niên.

3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất

Lá hẹ

Thành phần dưỡng chất chính của lá hẹ bao gồm vitamin A, B, C cùng các khoáng chất tham gia vào hoạt động sinh lý ở nam giới. Trong Đông y cổ truyền cũng công nhận lá hẹ có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Nam giới có thể bổ sung lá hẹ bằng nhiều cách, ăn sống, nấu canh, hoặc ép lá hẹ lấy nước uống.

Trong đó cách nấu cháo lá hẹ cùng với tôm được biết đến là món ăn có thể điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Người bệnh chuẩn bị 20 gram lá hẹ, 100 gram tôm cùng với 90 gram gạo nấu thành cháo. Sau khi nấu, người bệnh dùng hằng ngày trong khi nóng cho đến khi khỏi bệnh.

Hành tây

Hành tây có tính ấm, vị cay, là một nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các món ăn của người Việt. Trong Đông Y, hành tây được công nhận là thực phẩm có thể làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời hành tây còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, từ đó có thể giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới.
Hoạt chất quexetin có trong hành tây là một chất chống oxy hóa cực mạnh có thể làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới.

Trong đó, chế biến hành tây ngâm giấm dùng ăn sống hàng ngày có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh lý nam khoa, rối loạn chức năng tình dục. Công thức chế biến hành tây ngâm giấm được nhiều người tin dùng

  • 100 gram hành tây tươi
  • Giấm chua

Cách làm

  • Hành tây đem bóc vỏ, rửa sạch, sau đó thái dọc thành từng bản rộng với kích thước khoảng 2cm.
  • Bạn cho hành tây vào một hủ thủy tinh, đổ giấm ngập mặt hành tây ngâm trong khoảng 4 giờ.
  • Mỗi lần ăn lấy hành tây ra trộn với đường và thêm vào một ít gia vị cho dễ ăn.

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì mỗi ngày bạn nên ăn khoảng 50-100 gram hành tây. Kiên trì ăn liên tục như vậy trong vòng 2 tháng để đạt được kết quả điều trị.

Cà rốt

ăn gì khi bị xuất tinh sớm
Cà rốt cung cấp nguồn vitamin dồi dào hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì – Cà rốt là thực phẩm rất cần thiết cho người yếu sinh lý.  Không chỉ tốt cho mắt mà cà rốt còn có công dụng chữa xuất tinh sớm và hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng. Vitamin trong cà rốt có thể tăng cường lượng máu đến với cơ quan sinh dục nam. Nam giới nên tăng cường cà rốt vào nhóm thực phẩm hàng ngày. Hoặc chế biến cà rốt cùng mật ong và trứng theo cách dân gian.

Hướng dẫn thực hiện: Sử dụng 150 gram cà rốt nấu với 1 quả trứng và mật ong, dùng nóng giữa các bữa chính. Bạn nên ăn món này liên tục trong vòng 1-2 tháng sẽ thấy ngay hiệu quả.

Tỏi

Tỏi được sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, trong đó bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng tỏi được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Y học hiện đại có liệt kê một số thành phần dinh dưỡng của tỏi hỗ trợ tăng cường khả năng ham muốn cũng như kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời tỏi cũng giúp nam giới tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trong cơ thể giúp cải thiện quá trình giao hợp.

Súp lơ xanh

Theo nhận định từ chuyên gia, súp lơ xanh là thực phẩm mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong đó, nguồn axit folic có trong súp lơ xanh có thể phòng ngừa ung thư và ung thư tinh hoàn ở nam giới. Ngoài ra súp lơ xanh cũng hỗ trợ làm giảm các homocysteine gây ra những căn bệnh về tim mạch, cũng như phòng ngừa sự sụt giảm vitamin B12 hoặc folate có trong máu.

Thực phẩm này cũng giúp phái mạnh bổ sung lượng lớn chất indole-3-carbinol, từ đó điều chỉnh nồng độ estrogen trong cơ thể để tăng cường sinh lực cho nam giới. Súp lơ xanh cũng được biết đến như loại thực phẩm có thể cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh binh hiệu quả. Bởi thành phần axit folic có trong súp lơ được chứng minh làm giảm tỷ lệ tinh trùng khuyết tật ở nam giới.

bị xuất tinh sớm nên ăn gì
Nam giới bị xuất tinh sớm nên bổ sung bông cải xanh thường xuyên để hỗ trợ sinh lý

Gừng

Trong gừng nổi trội nhất là chất zingiberene – Một chất giúp tăng cường quá trình lưu thông máu đến dương vật và hỗ trợ các hoạt động sinh lý diễn ra tốt hơn. Trong đông y, gừng được xem là thực phẩm – vị thuốc bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cho hoạt động cương cứng của cậu nhỏ hiệu quả.

Mật ong và gừng là sự kết hợp hoàn hảo cho những quý ông đang băn khoăn về vấn đề ” Xuất tinh sớm nên ăn gì?”. Hỗn hợp này có chứa amino axit L-trytophan sẽ giúp tăng cường nồng độ seretonin một cách tự nhiên. Nam giới có thể uống một tách trà gừng mỗi buổi sáng để hỗ trợ quan hệ tình dục, chống mất sức. Tuy nhiên, nếu nam giới mắc bệnh thận và tiểu đường thì không nên áp dụng sự kết hợp này.

Măng tây

Măng tây mang lại nhiều giá trị về dưỡng chất giúp điều trị triệu chứng xuất tinh sớm, đặc biệt là các dưỡng chất như vitamin như A,C,B, axit folic… giúp hỗ trợ việc thúc đẩy sản xuất testosteron trong cơ thể. Tương tự như súp lơ xanh, axit folic đến từ măng tây có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng khuyết tật và gia tăng ham muốn tình dục.

Rau chân vịt

Còn gọi là rau cải bó xôi, rau chân vịt có chứa hàm lượng magie 39% trong tổng lượng magie cần thiết cho nhu cầu hằng ngày. Rau chân vịt cũng là thực phẩm chứa hàm lượng magie cao nhất trong tất cả các loại rau củ quả nói chung. Bổ sung magie càng nhiều sẽ giúp làm giảm tình trạng xuất tinh sớm cũng như các rối loạn về tình dục ở nam giới.  Một số dưỡng chất quan trọng khác của rau chân vịt còn có vitamin A, vitamin K, folate và rất nhiều những dưỡng chất khác rất có lợi cho sức khỏe.

4. Thực phẩm giàu Magie

Những người thường xuyên bổ sung magie trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày thường có lượng tinh dịch chất lượng hơn so với người bình thường. Những nguồn thực phẩm giàu magie nhất phải kể đến gồm có gạo lứt, yến mạch lứt, kê lứt, lúa mạch lứt… Các loại thực phẩm này bao gồm thành phần serotonin có tác dụng giúp nam giới ổn định hệ thần kinh, giảm căng thẳng gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm cũng như chất lượng quan hệ.

5. Các loại trái cây

Dưa hấu: Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định dưa hấu là loại trái cây có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và làm tăng ham muốn tình dục. Thành phần itrulline có trong dưa hấu có tác dụng kích thích sự sản sinh hormone Testosterone ở nam giới, từ đó làm giảm các triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nói chung.

Quả lựu|: Lưu được so sánh như thần dược Viagra tự nhiên trong các loại trái cây. Những ghi nhận cho thấy lựu giúp bổ sung các vitamin thiết yếu giúp tăng cường chất lượng tinh trùng. Đồng thời, lựu cũng hỗ trợ hoạt động lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục cho cả nam giới và phụ nữ. Từ đó phái mạnh có thể chủ động kiểm soát thời gian xuất tinh cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Quả sung: Nguồn chất xơ dồi dào có trong quả sung rất cần thiết cho việc duy trì sinh lực ở nam giới. Trong đó, hỗn hợp các vitamin và chất khoáng như vitamin A, B6, K, Cu, Mg… đều tham gia vào quá trình sản xuất tinh binh, giảm hiện tượng xuất tinh sớm và khắc phục chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra ăn sung cũng giúp nam giới điều chỉnh cân bằng lượng cholesterol và huyết áp cao – những căn bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

bị xuất tinh sớm nên ăn gì
Quả sung cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho nam giới yếu sinh lý

Chuối: Hàm lượng potassium có trong chuối có tác dụng điều tiết cân bằng nồng độ Natri trong cơ thể giúp kiểm soát huyết áp. Ngoài ra, cuối cũng có lượng magie và canxi, enzyme bromelain tham gia vào quá trình sản xuất hormone ttình dục. Ăn chuối vào buổi sáng là cách cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của nam giới hiệu quả.

Quả bơ: Trong bơ có chứa nhiều chất dinh dưỡng, cụ thể là omega-3, vitamin, chất béo giúp cải thiện thời gian quan hệ. Đồng thời hỗ trợ hệ thần kinh và hệ tuần hoàn hoạt động nhịp nhàng hơn trong khâu trao đổi chất. Từ đó làm giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Thành phần vitamin E và acid folic có trong bơ còn giúp nam giới tăng năng lượng, đẩy lùi lão hóa và làm chậm quá trình mãn dục sớm.

6. Các loại hạt

Hạnh nhân

Các gốc tự do tồn tại trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề ở xương chậu, đồng thời ảnh hưởng đến việc xuất tinh. Thành phần của hạnh nhân rất giàu các vitamin E, đây là chất chống oxy có hiệu quả rất tốt từ xưa đến nay. Trong đó một lượng lớn vitamin E có trong hạnh nhân tham gia vào quá trình cân bằng hormone sinh dục, cải thiện sức khỏe tình dục của phái mạnh.

bị xuất tinh sớm nên ăn gì
Nam giới xuất tinh sớm nên thêm hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày

Hạt cacao

Hạt cacao được dùng để chế biến thành socola đen, trong nó có chứa L-Arginine HCl – một loại axit amin rất quan trọng giúp cải thiện nội tiết tố nam giới. Đồng thời phenylethylamine của cacao cũng giúp tăng ham muốn tình dục. Dựa trên một số nghiên cứu gần đây cho thấy nam giới ăn nhiều socola đen còn giúp tăng cường lượng máu đến cơ quan sinh dục. Vì thế cacao hay socola đen đều được xem là thực phẩm tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Đậu các loại

Theo các chuyên gia Nam học, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt có chứa hàm lượng chất xơ; chất đạm; các chất béo bão hòa và thành phần vitamin ( A,B,C,E,…) đáng kể.  Chúng có tác dụng làm tăng mức độ testosterone trong cơ thể nam giới. Tuy nhiên nam giới không nên bổ sung nhiều đậu nành vì thực phẩm này sẽ làm tăng lượng estrogen trong cơ thể – môhjt trong những nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Hi vọng với những gợi ý trên, các quý ông đã có câu trả lời giải đáp câu hỏi ” Xuất tinh sớm nên ăn gì?”. Mỗi loại thực phẩm đều mang giá trị dinh dưỡng nhất định. Nếu như biết cách kết hợp khoa học các nhóm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày sẽ có thể cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ mà không cần điều trị chuyên khoa phức tạp.

Tham khảo thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtĂn gì chữa xuất tinh sớm?1. Thực phẩm giàu Zn2. Thực phẩm giàu protein3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất4. Thực phẩm giàu Magie5....

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtĂn gì chữa xuất tinh sớm?1. Thực phẩm giàu Zn2. Thực phẩm giàu protein3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất4. Thực phẩm giàu Magie5....

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtĂn gì chữa xuất tinh sớm?1. Thực phẩm giàu Zn2. Thực phẩm giàu protein3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất4. Thực phẩm giàu Magie5....

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtĂn gì chữa xuất tinh sớm?1. Thực phẩm giàu Zn2. Thực phẩm giàu protein3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất4. Thực phẩm giàu Magie5....

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Nội dung bài viếtĂn gì chữa xuất tinh sớm?1. Thực phẩm giàu Zn2. Thực phẩm giàu protein3. Các loại rau củ quả giàu vitamin, khoáng chất4. Thực phẩm giàu Magie5....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn