Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

5/5 - (2 bình chọn)

Xuất tinh sớm là một biểu hiện của yếu sinh lý không quý ông nào mong muốn. Tuy nhiên có nhiều lầm tưởng giữa thời gian quan hệ lý tưởng và xuất tinh sớm. Bài viết thông tin về mức thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm được khoa học công nhận và lý giải.

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?
Xuất tinh sớm là “nỗi ám ảnh” đối với hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại

Nam giới thường có khuynh hướng khoe mẽ về thời gian quan hệ của bản thân. Điều này gây phát sinh tâm lý so sánh “ai mạnh – ai yếu” trong đời sống tình dục. Có nhiều quý ông phóng đại về thời gian chinh chiến của bản thân có thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ, và điều này khiến một số người quan ngại về thời gian ngắn ngủi của mình có phải biểu hiện xuất tinh sớm hay không. Trước tiên, phái mạnh cần hiểu xuất tinh sớm thực chất là gì?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm nói riêng và yếu sinh lý nam nói chung là một vấn đề phổ biến ở nam giới. Tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm hiện nay chiếm khoảng 30% – 40%. Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhát 1 lần trong đời. Do đó đây không phải là vấn đề đáng lo ngại nếu như triệu chứng chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra một lần.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm chủ yếu là do các hoạt động rối loạn ở não bộ. Khi lượng serotonin trong não bộ nam giới hạ thấp, họ có nguy cơ bị xuất tinh sớm cao hơn. Và đồng thời serotonin thường bị chi phối bởi cảm xúc, trầm cảm, lo lắng, tự ti, hoặc cảm giác không thoải mái trong mối quan hệ.

Xuất tinh sớm có thể là biểu hiện nhất thời khi phái mạnh mệt mỏi, hoặc ảnh hưởng từ áp lực bạn tình. Tuy nhiên với trường hợp này, quý ông có thể hoàn toàn khắc phục được bằng cách can thiệp nguyên nhân. Thời gian phù hợp để một người đàn ông “lên đỉnh” và xuất tinh tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng con số thời gian vẫn chưa có chuẩn cụ thể đến nay.

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?
Thời gian phóng tinh ở mỗi phái mạnh không giống nhau nên mọi so sánh đều không có giá trị

Xuất tinh quá sớm có biểu hiện lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nam giới. Nếu như đạt cực khoái, dương vật sẽ không còn cương cứng nữa và nam giới không thể tiếp tục “cuộc yêu” . Đôi khi xuất tinh sớm là một biểu hiện ban đầu của bệnh lý rối loạn cương dương. Đa số các trường hợp đàn ông thường hay lo sợ về vấn đề mất cương cứng sẽ dẫn đến sớm xuất tinh ngoài ý muốn. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý người chồng, điều này còn làm cho vợ cảm thấy không thỏa mãn sau cuộc yêu.

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

Theo một nghiên cứu năm 2008, Hội Y học giới tính Thế giới quy định mức thời gian nam giới xuất tinh trong vòng 1 phút trở lại thì gọi là xuất tinh sớm. Tại Việt Nam, xuất tinh sớm chia làm hai dạng xuất tinh sớm là xuất tinh sớm nguyên phát thường xảy ra ngay lần quan hệ đầu tiên và xuất tinh sớm thứ phát thường xảy ra sau một thời gian nhất định. Xuất tinh sớm được cho là bởi tính nhạy cảm tăng cao của dương vật trước kích thích, điều này khiến cho nam giới nhanh đạt tới ngưỡng xuất tinh sớm hơn bình thường.

Ngoài ra, xuất tinh sớm còn được đánh giá bởi khả năng kiểm soát của nam giới khi đến thời điểm phóng tinh. Bởi thường, tình trạng xuất tinh cũng được đánh giá đối với những quý ông ” nhả đạn ” sớm hơn do với dự tính. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn gây cản trở thiên chức làm cha của một số quý ông. Ở giai đoạn nặng hơn của tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể bị rối loạn cương dương hoặc liệt dương vì tự ti và dần từ bỏ quan hệ tình dục.

Về vấn đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng hay không. Điều này đã được các bác sĩ khẳng định không ảnh hưởng đến sinh sản và vẫn có thể thụ thai được. Tuy nhiên điều này chỉ diễn ra ở mức độ tạm thời, nếu như nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng gián tiếp đến quá trình thụ tinh.

Nam giới bị mất đi phản xạ xuất tinh tự nhiên,  từ đó ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng. Nếu như tiến triển lâu dài, tinh trùng không tiếp xúc với trứng thì việc có con sẽ trở nên khó khăn hơn cho cả nam giới lẫn như giới.

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?
Thông thường xuất tinh sớm được đánh giá cho những nam giới “xuất binh” sau 60 giây lâm trận

Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?

Theo lời khuyên từ các chuyên gia nam học, thời gian quan hệ được cho là lý tưởng phụ thuộc vào cơ địa và thể lực của mỗi cá thể. Nếu như bạn quan hệ trong 5-7 phút và cảm thấy thỏa mãn với cuộc yêu thì điều này hoàn toàn bình thường. Từ 5 – 7 phút cũng  là thời gian trung bình của đại đa số đàn ông trên toàn thế giới đạt được.

Sức khỏe là điều kiện quyết định giới hạn cuộc yêu ở cả nam lẫn nữ. Vì thế mà phái mạnh không nên nghe theo chuyện Mỗi cặp đôi có khả năng và thói quen yêu riêng, không cần theo một tiêu chuẩn nhất định nào cho “chuyện ấy” về thời gian.

Nhiều nghiên cứu còn cho biết, thời gian trung bình cho một cuộc yêu có thể chênh lệch phụ thuộc vào thời gian dạo đầu.  Có những nam giới dành thời gian chuyện trò, ôm ấp, vuốt ve, massage trong từ 15 – 30 phút. Điều này sẽ làm tăng độ hứng khởi, ham muốn và đẩy cuộc yêu nhanh đến cao trào. Thời gian dạo đầu càng lâu thì thời gian quan hệ càng nhanh đạt “cực đỉnh”.

Thời gian quan hệ bao lâu là xuất tinh sớm
Thời gian quan hệ càng lâu càng gia tăng các vấn đề sức khỏe đối với cả nam và nữ giới

Thời gian xung trận tính từ khi “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh, lý tưởng nhất là từ 7- 15 phút. Trên thực tế thường thì thời gian lâm trận của các cặp đôi có thể thay đổi từ thấp đến cao như sau:

  • Từ 5-7 phút: Mức thời gian trung bình này có thể nhiều người, trong thời gian này, bạn gái đã có thể lên đỉnh được 2-3 lần.
  • Từ 7-15 phút: Mức thời gian lý tưởng được các chuyên gia khuyến khích đối với các cặp đôi, đây là thời gian mà các cặp đôi có thể đạt cực khoái, trong thời gian nay người phụ nũ có thể lên đỉnh 2 – 3 lần.
  • Hơn 15 phút: Thơi gian quan hệ kéo dài hơn 15 phút là biểu hiện của bệnh lý hoặc là do tác dụng của thuốc kéo dài chuyện ấy.

Những chuyên gia tình dục học cho biết thời gian quan hệ mà nam giới cố gắng lắm đạt ngưỡng 20-25 phút là tối đa. Đa số những quý ông phóng đại khả năng quan hệ của mình lâu gấp 2-3 lần thực tế. Ngược lại với sự tự hào này, thời gian quan hệ càng lâu càng có thể gay ra những ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi yêu lâu, tần số cọ sát nhiều sẽ khiến cho “cậu nhỏ” và “cô bé” của cả nam và nữ giới có nguy cơ tổn thương.

Sau thời gian lên đỉnh, “vùng kín” của chị em trở nên khô cạn và nếu chịu sự tác động liên tục từ cậu bé sẽ gây đau rát. Ngoài ra, nam giới cũng có nguy cơ bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến khi thường xuyên quan hệ lâu. Khi cơ thể vận động với tần suất mạnh và lâu dài sẽ tăng cao khả năng sung huyết, cơ bắp căng phồng, tim đập nhanh, cơ tim co bóp mạnh, hô hấp sâu và nhanh, ra mồ hôi nhiều, áp huyết tăng cao,… là những vấn đề thường gặp phải khi nam giới kéo dài thời gian quan hệ quá lâu.

Cách nào giúp kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả?

Những giải pháp truyền thống chống xuất tinh sớm thường được áp dụng là mang nhiều bao cao su, thủ dâm trước khi giao hợp hoặc phân tán tư tưởng khi quan hệ để cải thiện tình hình. Nhưng những phương pháp này đều có nhược điểm là giảm chất lượng quan hệ, ảnh hưởng đến cảm giác đôi bên, kém thoải mái, mất nhiều thời gian. Thay vào đó các chuyên gia đã khuyến khích nam giới áp dụng những phương pháp khoa học sau để kéo dài thời gian quan hệ:

  • Chạy bộ thường xuyên

Chạy bộ hay đi bộ đều là những bài tập cần thiết để duy trì sức khỏe sinh lý nam. Nếu việc xuất tinh sớm xuất phát từ sức khỏe và thể trạng thì việc vận động, tập luyện sẽ mang lại những hiệu quả đáng mong đợi. Chạy bộ thường xuyên sẽ giúp các quý ông rèn luyện được nhịp thở ổn định, và từ đó điều hòa được hoạt động tuần hoàn.

Hàng ngày cánh mày râu nên dành khoảng 1 – 2 tiếng để chạy bộ. Bạn không nên quá chú trọng đến cường độ vận động mà nên chú tâm đến việc luyện tập hít thở đều. Điều này sẽ thúc đẩy máu huyết lưu thông tốt, nhất là tuần hoàn tại bộ phận sinh dục sẽ được cải thiện tốt hơn.

Điều trị xuất tinh sớm
Điều trị tâm lý là hình thức chữa xuất tinh sớm cơ bản được thực hiện
  • Áp dụng các bài tập Kegel

Thông thường việc luyện tập đối với nam giới thường được nghĩ đến là các bài tập vận động thể lực. Tuy nhiên các chuyên gia đã khẳng định rằng, việc điều trị xuất tinh sớm nên bắt đầu từ cải thiện tâm lý, và tăng cường hoạt động tuần hoàn. Thế nên những bài tập chữa xuất tinh sớm đơn giản tập trung vào các cơ ở vùng đùi, hông và cơ ở bộ phận sinh dục sẽ mang lại các cải thiện tích cực cho sinh lực phái mạnh. Từ đó nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dụng thuốc.

Hãy chăm chỉ thực hiện bài tập 2 lần/ngày theo hướng dẫn chuyên gia để nhận thấy những cải thiện tốt.

  • Tâm lý tốt đẩy lùi xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là triệu chứng rối loạn tâm sinh lý có ảnh hưởng trực tiếp từ tâm lý nam giới. Do đó muốn cải thiện những bất ổn về tâm lý thì việc thiết lập lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực là vô cùng quan trọng. Nam giới bị xuất tinh sớm thường tỏ ra lo lắng, tự ti và ngại chia sẻ với bạn đời. Chính sự giấu diếm này làm căn bệnh ngày càng tiến triển nghiêm trọng. Thay vào đó người bệnh nên chia sẻ với bạn tình và trình bày với bác sĩ điều trị để nhận được sự hỗ trợ sớm, cũng như giải tỏa được nhũng căng thẳng đang gặp phải.

  • Dinh dưỡng giữ vai trò cốt lõi

Một số loại thực phẩm mà nam giới bị yếu sinh lý nên ăn bao gồm: hàu, hải sản, cá chạch, hẹ, dâu tây, trứng gà, mật ong, rau xanh và trái cây,… Đây là những thực phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở phái mạnh hiệu quả. Kết hợp vận động điều độ, sống lạc quan và bổ sung dinh dưỡng khoa học là những nền tảng cốt lõi giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ trong cuộc yêu.

  • Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Một số loại bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa benzocaine và nhiều chất bôi trơn. Những hoạt chất này có thể làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, đồng thời khiến phái mạnh cảm thấy “sung mãn” hơn khi quan hệ. Đồng thời sử dụng bao cao su cũng giúp hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

>> Đọc thêm: Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm và những điều cần lưu ý

Hi vọng với những thông tin trên, quý ông đã có thể yên tâm hơn về vấn đề “Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?”. Thời gian quan hệ là một yếu tố quan trọng để duy trì đời sống tình dục như ý, bên cạnh đó phái mạnh cũng nên chú trọng đến cảm xúc, cũng như sức khỏe của mình và bạn đời để điều chỉnh mức thời gian phù hợp. Quan hệ quá lâu hoặc quá nhanh đều không quan trọng bằng chất lượng “cuộc yêu”. Do đó khi nhận thấy tâm sinh lý có biểu hiện không như ý, quý ông nên tìm đến chuyên khoa Nam học để được thăm khám và điều trị đúng hướng.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm là gì?Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?Cách nào giúp...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm là gì?Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?Cách nào giúp...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm là gì?Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?Cách nào giúp...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm là gì?Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?Cách nào giúp...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm là gì?Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?Thời gian quan hệ mấy phút là lý tưởng nhất?Cách nào giúp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn