Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Cách giảm hưng phấn khi quan hệ chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Giảm hưng phấn chống xuất tinh sớm khi quan hệ là yếu tố quan trọng giúp cải thiện chất lượng “cuộc vui”. Ít ai biết rằng ngoài thể lực, tâm lý cũng có thể ảnh hưởng đến cảm giác của đối phương và sức khỏe sinh lý của nam giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp thông tin đến người đọc những kiến thức cần thiết để chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới giải phóng tinh trùng trước hoặc trong khi bắt đầu quan hệ mà không kiểm soát được. Tình trạng này gây cảm giác hụt hẫng, tự ti, thất vọng với bản thân và đối phương. Trên thực tế, thời gian lý tưởng khi quan hệ tình dục chỉ nên kéo dài từ 7 đến 15 phút. Nam giới xuất tinh trong khoảng thời gian 1 đến 3 phút là dấu hiệu của xuất tinh sớm.

Cách giảm hưng phấn khi quan hệ kiểm soát xuất tinh hiệu quả
Xuất tinh sớm làm giảm chất lượng quan hệ tình dục ở nam giới

Có 2 dạng xuất tinh sớm thường gặp là dạng nguyên phát và thứ phát (xảy ra đối với người đã lập gia đình). Dựa trên nguyên nhân gây ra tình trạng này, nam giới có thể chủ động phòng ngừa và có cách giảm hưng phấn khi quan hệ để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Một số nguyên nhân phổ biến gồm:

  • Tâm lý căng thẳng, thiếu tự tin hoặc hồi hộp, hưng phấn quá độ có thể dẫn tới xuất tinh sớm. Nguyên nhân này thường xảy ra ở người mới quan hệ lần đầu hoặc người không quan hệ sau thời gian dài.
  • Thường xuyên lạm dụng thủ dâm dẫn tới không thể kiểm soát đường đi của tinh trùng.
  • Không gian quan hệ chật hẹp, không thoải mái có thể dẫn tới thay đổi tâm lý và mức độ nhạy cảm của dương vật.
  • Nam giới có tiền sử mắc các bệnh lý về thần kinh, tiền liệt tuyến, thượng thận hoặc đái tháo đường…
  • Thói quen lạm dụng chất kích thích, chế độ ăn uống không đảm bảo dẫn tới rối loạn sản sinh hormone nam.
  • Cơ thể nam giới mệt mỏi, ít vận động…

Cách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu ra

Để chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất, nam giới cần chú ý kiểm soát tốt trạng thái hưng phấn trước và trong khi quan hệ. Điều này không chỉ giúp kéo thời gian cho “cuộc vui” mà còn đảm bảo sức khỏe của nam giới và tình cảm với đối phương. Khi nhận thấy dấu hiệu xuất tinh sớm, người bệnh có thể tham khảo và áp dụng một số biện pháp khắc phục sau:

Cách giảm hưng phấn trước khi quan hệ:

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.
  • Thủ dâm khoảng 12 tiếng trước khi quan hệ giúp cơ thể làm quen với các kích thích mạnh và kiểm soát giải phóng tinh dịch dễ dàng hơn.
  • Luyện tập các bộ môn khiến cơ thể dẻo dai, uyển chuyển như yoga hoặc kegel sẽ giúp tác động vào các nhóm cơ từ xương mu tới xương cụt. Người tập sẽ kiểm soát tốt hơn cảm giác hưng phấn và động tác của cơ thể, giúp quan hệ lâu ra.
Cách giảm hưng phấn khi quan hệ kiểm soát xuất tinh hiệu quả
Lựa chọn môn thể thao phù hợp giúp chống xuất tinh sớm
  • Kiểm soát tâm lý và suy nghĩ trước khi quan hệ đối với người lâu không quan hệ hoặc lần đầu. 
  • Sử dụng các loại thuốc hỗ trợ từ các sản phẩm thuốc uống, bôi hoặc dạng xịt để chống xuất tinh sớm. Các sản phẩm có tác dụng gây tê tạm thời để kiểm soát sự hưng phấn. Tuy nhiên nam giới không nên lạm dụng các sản phẩm này hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách giảm hưng phấn trong khi quan hệ:

  • Cách giảm hưng phấn khi quan hệ đầu tiên là nên đánh lạc hướng, suy nghĩ về những vấn đề khác không phải chuyện quan hệ.
  • Nam giới tránh nhìn vào các bộ phận gây kích thích của đối phương và hình thành tâm lý tự tin, chủ động để sự hưng phấn không vượt quá giới hạn.
  • Cố gắng duy trì hơi thở đều đặn để thực hiện mẹo chống xuất tinh sớm ngừng lại – bắt đầu. Khi có cảm giác khoái cảm thì nam giới ngưng việc quan hệ, nghĩ đến chuyện khác cho đến khi giảm hưng phấn thì bắt đầu quan hệ lại.
  • Tác động vật lý tới dương vật trong lúc quan hệ là phương pháp hiệu quả nhưng không nên lạm dụng tránh tổn thương. Khi có cảm giác sắp xuất tinh, nam giới có thể dùng tay nhéo mạnh hoặc nhấn vào phần gốc của dương vật để giảm khoái cảm, chống xuất tinh sớm.
  • Lựa chọn và sử dụng đúng các loại bao cao su giúp giảm tỷ lệ tiếp xúc trực tiếp của dương vật và giảm sự hưng phấn. Sử dụng bao cao su khi quan hệ là cách giúp kéo dài “cuộc vui” và hạn chế xuất tinh sớm.
Cách giảm hưng phấn khi quan hệ kiểm soát xuất tinh hiệu quả
Thay đổi tư thế quan hệ giúp đem lại cảm giác mới lạ giúp kéo dài “cuộc yêu”
  • Thay đổi tư thế khi quan hệ không chỉ giúp tăng khoái cảm cho người bạn tình mà còn tạo khoảng thời gian trống để cơ thể nghỉ ngơi, giảm bớt hưng phấn, khôi phục cơ thể. Nhờ đó, thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn và chất lượng hơn thay vì chỉ duy trì 1 tư thế đã làm cơ thể bị nhàm chán.

Giảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo Vương: Hết xuất tinh sớm, dìu nàng lên hương.

Hưng phấn quá mức trong thời điểm yêu khiến không kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến và thường gặp ở nhiều nam giới hiện nay. Đứng trước thực trạng này, Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc mong muốn tìm ra một giải pháp toàn diện, an toàn, lành mạnh để ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Lấy cảm hứng từ bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy, qua nghiên cứu, Viện đã điều chế thành công bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương với 3 phiên bản hoàn hảo là S69, S73 và S73 Plus.

Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo vương - Lấy lại đỉnh cao phong độ nam giới
Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo vương – Lấy lại đỉnh cao phong độ nam giới

Đây được xem là “Bí quyết chốn phòng the” cho cánh mày râu thêm phần sung sức, khỏe mạnh mà kiểm soát được cậu nhỏ khi xuất tinh. Trong đó những người đang gặp vấn đề xuất tinh sớm nên sử dụng S73 Plus Dương Bảo Vương, với 3 chế phẩm chính là viên hoàn, rượu thuốc và 2 lọ cố tinh.

Tìm hiểu thêm: Bài thuốc xuân dược “A Tô Cơ” của vua Khang hy – Nguồn cảm hứng ra đời “bảo bối chốn khuê phòng” Dương Bảo Vương

S73 Plus là bài thuốc hoàn hảo, tác động toàn diện, đồng thời vào lục phủ ngũ tạng, lấy tạng thận làm gốc, KHẮC CHẾ CĂN NGUYÊN gây bệnh. Đồng thời, thuốc còn giúp bồi bổ thể lực, tăng sức bền, dẻo dai, sung mãn như hổ để thay đổi mọi tư thế mới, chiến đấu không mệt mỏi, giúp cả hai cùng đạt cực khoái lên đỉnh Vu Sơn.

Dương Bảo Vương đã được thực nghiệm trên 500 nam giới và có hiệu quả tốt
Dương Bảo Vương đã được thực nghiệm trên 500 nam giới và có hiệu quả tốt

Dương Bảo Vương S73 Plus là lần đầu tiên ở Việt Nam kết hợp dược liệu tự nhiên cùng thành phần có nguồn gốc sinh học trong điều chế thuốc. Trong có gồm có đông trùng hạ thảo Tây Tạng, cao ban long, nhung hươu,…và ngọc dương (tinh hoàn của con dê).

Để các dược chất được phát huy hết công dụng, Viện nghiên cứu đã ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome của Nhật Bản vào điều chế thuốc. Nhờ đó, dược chất được phân tách thành các hạt phân tử siêu nhỏ, giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn, thẩm thấu sâu, hướng đích chính xác và RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ.

Các chế phẩm của S73 Plus gồm viên uống, rượu và cao uống cố tinh, rất dễ sử dụng, được hướng dẫn chi tiết khi đặt hàng. Trong đó lọ cao uống cố tinh có tác dụng cố tinh niệu đạo, kéo dài thời quan hệ, ĐẶC TRỊ XUẤT TINH SỚM, phù hợp cho những ai đang gặp vấn đề này. Rất nhiều nam giới đã tin tưởng và sử dụng, họ nhận thấy những thay đổi tích cực trong chuyên chăn gối, vợ chồng.

Đánh giá của khách hàng gửi về fanpage Dương Bảo Vương
Đánh giá của khách hàng gửi về fanpage Dương Bảo Vương

Ngoài ra, tại các diễn đàn, mạng xã hội, cũng có rất nhiều đánh giá, phản hồi của các quý ông đã sử dụng.

Review những người đã qua sử dụng
Review những người đã qua sử dụng
Một phản hồi khác từ chị gái có đời sống vợ chồng thay đổi từ khi chồng dùng Dương Bảo Vương
Một phản hồi khác từ chị gái có đời sống vợ chồng thay đổi từ khi chồng dùng Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Ăn gì để chống xuất tinh sớm hiệu quả?

Bên cạnh các cách giảm hưng phấn khi quan hệ để chống xuất tinh sớm, nam giới nên chủ động hình thành và duy trì lối sống cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Nam giới có thể tham khảo thông tin về các thực phẩm dành cho bệnh xuất tinh sớm dưới đây:

Các thực phẩm nên ăn

  • Quả sung: Trong sung chứa nhiều amino axit giúp nam giới thúc đẩy sinh lực, tạo khoái cảm khi tác động tới các hormone nam trong cơ thể. Đồng thời giúp kiểm soát đường đi của tinh trùng.
  • Chuối: Loại quả này có khả năng giảm lượng Na có trong nam giới, ổn định huyết áp và lưu lượng máu, thúc đẩy sản sinh testosterone.
  • Dưa hấu: Không chỉ giúp giải nhiệt cơ thể, sử dụng nước uống sinh tố dưa hấu hoặc dùng trực tiếp có thể duy trì độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian khi quan hệ. 
nam gì tốt cho sinh lý nam
Dưa hấu không chỉ giải nhiệt mà còn tốt cho nam giới
  • Hải sản: Thường xuyên bổ sung các loại hải sản trong thực đơn như sò, nghêu, tôm, hàu rất tốt trong gia tăng lượng kẽm cần thiết. Hải sản không chỉ giúp tăng cường số lượng, chất lượng tinh trùng mà còn khiến nam giới luôn trong trạng thái sung mãn nhất.
  • Gừng: Nhờ tính ấm, vị cay gừng giúp giãn mạch máu, giúp nam giới chữa nhiều bệnh về sinh lý và tăng số lượng tinh trùng.
  • Trứng gà: Nhờ lượng cholesterol có trong mỗi quả trứng gà có tác dụng thúc đẩy sản sinh testosterone. Tuy nhiên, nam giới chỉ nên sử dụng từ 1 đến 2 quả trứng trong 1 tuần.
thực phẩm tốt cho nam giới
Chocolate đen chứa nhiều dưỡng chất hơn các loại chocolate khác
  • Chocolate đen: Các hoạt chất có trong chocolate đen không chỉ giúp chống oxy hóa mà còn thúc đẩy sản sinh lưu lượng máu tới dương vật, tăng khoái cảm và cảm giác ham muốn, thăng hoa trong quan hệ.

Nam giới xuất tinh sớm không nên ăn

  • Đồ ăn chiên rán, dầu mỡ: Các loại thực phẩm này có thể khiến suy giảm ham muốn khi quan hệ, giảm thời gian và độ cương cứng của nam giới.
  • Nội tạng động vật: Mặc dù là món khoái khẩu của nhiều đấng mày râu nhưng nội tạng động vật có chứa lượng lớn chất béo gây nguy cơ tăng mỡ máu, cao huyết áp, béo phì và có thể dẫn tới yếu sinh lý.
  • Chất thích kích: Nam giới có thói quen sử dụng thường xuyên các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, có thời gian quan hệ ngắn do thể trạng yếu, nhanh mệt mỏi.
Cách giảm hưng phấn khi quan hệ kiểm soát xuất tinh hiệu quả
Sử dụng rượu bia khiến nam giới mệt mỏi và nguy cơ yếu sinh lý cao
  • Các món làm từ đậu: Thay vì thúc đẩy sản sinh hormone nam, các thực phẩm này thúc đẩy cơ thể tăng cường lượng hormone sinh dục nữ Estrogen, phong độ và thời gian quan hệ có thể bị ảnh hưởng theo.

Để ngăn chặn xuất tinh sớm, nam giới không chỉ cần chú ý duy trì phong độ, thể trạng mà cần có cách giảm hưng phấn khi quan hệ. Khi các biện pháp giảm hưng phấn tại chỗ không hiệu quả, người bệnh có thể tới khám và điều trị tại các cơ sở y tế gần nhất hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đọc thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtNguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớmCách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu raGiảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtNguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớmCách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu raGiảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtNguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớmCách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu raGiảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtNguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớmCách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu raGiảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtNguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớmCách giảm hưng phấn khi quan hệ giúp quan hệ lâu raGiảm hưng phấn nhờ “bảo bối” phòng the Dương Bảo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn