Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm giúp hạn chế xuất tinh sớm

3.5/5 - (4 bình chọn)

Bao quy đầu nhạy cảm là lý do gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rút ngắn thời gian “yêu”. Thực hiện một số cách làm quy đầu bớt nhạy cảm sẽ  giúp tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Cùng tìm hiểu những thông tin đó trong bài viết sau đây.

Quy đầu là gì?

Quy đầu là một phần phía đầu dương vật, đỉnh của quy đầu là một lỗ rãnh dài, được gọi là lỗ niệu đạo hay lỗ tiểu (tinh dịch phóng qua lỗ này ra ngoài). Ở phần đáy bao quy đầu có vòng nở ngoài hay còn được gọi là vành quy đầu (corona glandis). Lớp vành ngoài này phủ lên một rãnh tròn, được gọi là rãnh quy đầu (the corona sulcus). Phía dưới vành quy đầu là cổ dương vật. 

Ngoài ra, phía bên ngoài quy đầu có một lớp da gọi là da quy đầu, đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ và duy trì độ ẩm cần thiết của lớp niêm mạc.

Quy đầu là phần bảo vệ ở đầu dương vật
Quy đầu là phần bảo vệ ở đầu dương vật

Trong bộ phận sinh dục của nam giới, quy đầu đóng vai trò như “áo giáp” bảo vệ dương vật, tạo cảm giác trơn trượt, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Khi có yếu tố kích thích, quy đầu sẽ trở nên hưng phấn do các sợi thần kinh giao cảm và phó giao cảm bên trong dây thần kinh hang. Vì quy đầu nằm ở phần đỉnh tròn của hai thể hang, đồng thời bề mặt quy đầu cảm thụ tốt nên đây là vị trí nhạy cảm nhất của dương vật. 

Một số người gặp tình trạng quy đầu nhạy cảm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục cũng như sức khỏe của bản thân. Vì thế, khi gặp vấn đề này, nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để tham khảo cách làm quy đầu bớt nhạy cảm, hạn chế xuất tinh sớm.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?

Như nhiều phần khác trên dương vật, quy đầu khi được kích thích cũng tạo cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, nếu quy đầu quá nhạy cảm, không kiểm soát được thì rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm – điều cánh mày râu không mong muốn khi quan hệ. Để có cách làm quy đầu bớt nhạy cảm, trước hết cánh mày râu cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng đó. 

Thực chất, việc xuất tinh phụ thuộc nhiều vào khả năng kiểm soát sự hưng phấn và kích thích của thần kinh. Dương vật chỉ thực hiện những mệnh lệnh được điều khiển bởi cái đầu của chúng ta. Do đó, việc bao quy đầu của nam giới nhạy cảm quá mức có thể do một số nguyên nhân sau đây:

Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đều

Người lần đầu quan hệ thường lạ lẫm với khoái cảm tình dục nên quy đầu bị nhạy cảm quá mức là yếu tố sinh lý bình thường, không được coi là bệnh lý. Người không thường xuyên quan hệ tình dục cũng gặp phải tình trạng này. Do lâu lâu mới tiếp xúc nên chưa đạt đến độ “chai lỳ” về cảm xúc, có thể bị chi phối bởi sự hưng phấn quá mạnh, khó kiểm soát.

Do bệnh lý về bao quy đầu

Hẹp hoặc dài bao quy đầu là một bệnh lý bẩm sinh ở nam giới. Lớp da bao ngoài quy đầu thường tự lột ra và để hở phần quy đầu khi đến một lứa tuổi nhất định. Tuy nhiên, một số trường hợp, lớp da này vẫn bọc kín quy đầu, không tự tuột xuống được. Do đó, quy đầu ít chịu tác động từ yếu tố bên ngoài, và rất nhạy cảm với yếu tố kích thích tình dục. Ngoài ra, một số tình trạng như viêm nhiễm, chấn thương tại bao quy đầu cũng khiến quy đầu nhạy cảm hơn

Hẹp/dài bao quy đầu là nguyên nhân khiến quy đầu nhạy cảm hơn
Hẹp/dài bao quy đầu là nguyên nhân khiến quy đầu nhạy cảm hơn

Do thủ dâm nhiều khi còn trẻ

Thủ dâm không có hại nhưng cũng không có lợi, chỉ phục vụ nhu cầu, giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Hơn nữa, nó không phục vụ việc kéo dài thời gian quan hệ hay làm thỏa mãn bạn tình nên vô tình tác động tiêu cực đến khả năng điều tiết hưng phấn thần kinh

Do không có sự rèn luyện chủ động

Khả năng kiểm soát sự hưng phấn khi quan hệ tình dục trước hết phải ở bản thân người đàn ông. Nếu nam giới chỉ quan hệ theo bản năng mà không tự rèn luyện, cải thiện khả năng thì không thể vượt qua được ngưỡng hưng phấn của bản thân. Trước khi muốn tăng thời gian “yêu” lên 30 phút, cánh mày râu phải biết cách điều khiển bản thân vượt qua ngưỡng 3 phút – 5 phút đã. Tự điều chỉnh sự hưng phấn cũng là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Mục đích chính của các cách làm quy đầu bớt nhạy cảm là hạn chế việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “cuộc yêu” với bạn tình. Theo nhiều ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thì điều trị quy đầu nhạy cảm có thể thực hiện tại nhà hoặc nhờ tới sự can thiệp của y học. 

Điều trị tại nhà

Một số phương pháp nam giới có thể thực hiện tại nhà như sau:

  • Ngâm “cậu nhỏ” vào nước ấm: Giúp dương vật làm quen với môi trường ấm, không bị kích thích khi tiếp xúc với âm đạo. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng nước ấm và ngâm không quá lâu. Vì nếu thời gian kéo dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh, giảm khả năng sinh sản ở nam giới
  • Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp: Lựa chọn một tư thế giảm tối đa áp lực lên dương vật. Trong quá trình quan hệ, khi cảm thấy sắp phóng tinh, nam giới có thể thay đổi tư thế để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu” với bạn tình
  • Quan hệ tình dục thường xuyên: Duy trì tần suất thường xuyên cũng là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm hơn. Chính nhờ sự tiếp xúc thường xuyên, quy đầu sẽ dần quen thuộc và bớt nhạy cảm, hạn chế xuất tinh sớm. 
Quan hệ tình dục thường xuyên là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Quan hệ tình dục thường xuyên là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
  • Dùng bao cao su, dầu bôi trơn khi quan hệ: Biện pháp này cũng giúp giảm ma sát của dương vật khi quan hệ, giảm sự nhạy cảm và lâu xuất tinh hơn. Tuy nhiên, bản thân người đàn ông cũng cần cố gắng điều chỉnh tâm lý, không quá căng thẳng và thở sâu trước khi bước vào “cuộc yêu”
  • Massage dương vật: Đây cũng là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm được khuyến khích áp dụng. Hàng ngày, khi đi tắm, nam giới có thể tự tuột phần bao quy đầu và massage đầu dương vật nhẹ nhàng. Khi mới thực hiện có thể thấy khó chịu nhưng làm lâu dần sẽ quen và thời gian quan hệ cũng tăng lên đáng kể.

Nếu cánh mày râu đã áp dụng những phương pháp tại nhà trên vẫn không có hiệu quả thì nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để nhận tư vấn và tiếp nhận điều trị.

Can thiệp ngoại khoa làm quy đầu bớt nhạy cảm

Một số trường hợp quy đầu nhạy cảm, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp y khoa để điều trị. Các biện pháp đó dựa trên tình trạng bệnh lý và nguyên nhân khiến quy đầu nhạy cảm của bệnh nhân. 2 phương pháp ngoại khoa phổ biến gồm:

Loại bỏ dây thần kinh ở bao quy đầu

Khi các dây thần kinh ở bao quy đầu quá nhạy cảm thì cách tốt nhất là thực hiện thủ thuật cắt bỏ chúng. Cách thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa mổ một vết nhỏ khoảng 3mm ở đầu dương vật, lựa chọn những dây thần kinh quá nhạy cảm, thắt chúng lại. Thủ thuật này giúp giảm bớt sự nhạy cảm ở quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Thủ thuật này rất an toàn và không gây đau đớn cho người bệnh.

Can thiệp ngoại khoa cũng là một cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Can thiệp ngoại khoa cũng là một cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Cắt bao quy đầu khi nam giới bị hẹp/dài bao quy đầu

Một số trường hợp nam giới mắc gặp tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu. Sau khi thực hiện thủ thuật này, đời sống tình dục sẽ chuyển biến tích cực hơn, hạn chế xuất tinh sớm. Thủ thuật này không gây đau, chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút và hồi phục nhanh. Vì thế, bản thân người bệnh cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Giúp quy đầu bớt nhạy cảm, ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC xuất tinh sớm nhờ combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương

Ngoài việc ứng dụng các liệu pháp tại nhà hay điều trị can thiệp ngoại khoa để giúp thuyên giảm tình trạng quy đầu nhạy cảm, xuất tinh sớm ở nam giới, còn có thể áp dụng hình thức chữa bệnh bằng Đông y.

Theo các chuyên gia nam học đánh giá, việc ứng dụng Đông y có thể tác động đến căn nguyên của bệnh, tìm ra giải pháp để khắc chế tận gốc, phòng ngừa tái phát. Hiện nay có nhiều cách điều trị bằng Đông y khác nhau nhưng bài thuốc “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay được nhiều quý ông tin tưởng phải kể đến chính là combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus.

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa
Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa

Combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương chính là thành quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, được xem “vũ khí tối thượng” của quý ông chốn khuê phòng. Bài thuốc giúp khắc chế tình trạng xuất tinh sớm, giảm bớt nhạy cảm ở quy đầu, chinh chiến trọn đêm xuân và đưa nàng lên đỉnh thăng hoa.

S73 Plus là phiên bản đặc biệt nhất cho nam giới với 3 chế phẩm trong combo gồm Viên Hoàn, Rượu Ngâm và Cao Uống Cố Tinh. S73 Plus tác động toàn diện vào lục phủ ngũ tạng của con người, từ đó, ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, phòng ngừa tái phát, tác dụng nhanh chỉ TỪ 1 LIỆU TRÌNH.

Bộ ba chế phẩm hoàn hảo của combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương 
Bộ ba chế phẩm hoàn hảo của combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương

So sánh với những bài thuốc Đông y khác, combo sinh lý S73 Plus được những chuyên gia và khách hàng đã qua sử dụng đánh giá cao hơn nhờ những ưu điểm vô cùng nổi bật.

Bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy chính là nguồn cảm hứng của S73 Plus

Tương truyền vua Khang Hy là vị vua có đời sống chốn hậu cung rất phong phú với hơn 3000 mỹ nữ nhờ một bài thuốc riêng biệt có tên là A Tô Cơ. Trên cơ sở này, Viện nghiên cứu đã tiến hành tăng giảm, thay đổi và kết hợp một số thành phần khác để phù hợp với thể trạng của người Việt.

LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, kết hợp dược liệu với thành phần nguồn gốc sinh học trong điều chế

Combo sinh lý S73 Plus với 3 chế phẩm khác nhau được điều chế từ những thành phần tự nhiên, an toàn, hiệu quả như: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, dâm dương hoắc, ba kích, nhục thung dung, đỗ trọng, nhung hươu, nấm ngọc cẩu, tầm gửi,…

Đặc biệt, ngoài dược liệu tự nhiên còn có sự kết hợp của thành phần có nguồn gốc sinh học như ngọc dương – cơ quan sinh dục của con dê. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả sử dụng của bài thuốc đối với quý ông.

Công nghệ tách chiết dược liệu Picosome giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh

S73 ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến. Những hạt phân tử Nano siêu nhỏ dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua các tế bào đi thẳng vào máu và hệ thần kinh, kiểm soát mọi hành động và cuộc yêu. Đồng thời còn mang lại hiệu quả ĐIỀU TRỊ NHANH, VƯỢT TRỘI HƠN HẲN so với hình thức điều chế bằng phương pháp truyền thống.

Hiệu quả được thực nghiệm trên 500 nam giới
Hiệu quả được thực nghiệm trên 500 nam giới

Sử dụng NGAY TẠI NHÀ, tiện lợi, an toàn

Trong combo có 3 chế phẩm khác nhau đi cùng hướng dẫn sử dụng cụ thể, quý ông có thể chủ động mua hàng và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không phải đến cơ sở y tế, đảm bảo tính riêng tư, bảo mật.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus đã được nhiều quý ông sử dụng và có những đánh giá rất tích cực.

Đánh giá của khách hàng đã qua sử dụng
Đánh giá của khách hàng đã qua sử dụng
Chia sẻ của một người vợ có chồng đã và đang sử dụng Dương Bảo Vương
Chia sẻ của một người vợ có chồng đã và đang sử dụng Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Xem thêm: “SÚNG CỰC SUNG, CHƠI CỰC SƯỚNG” với combo sinh lý S69, S73, gấp 3 lần thời gian quan hệ chỉ sau 1 liệu trình

Một số lưu ý khi điều trị bao quy đầu bị nhạy cảm

Để có biện pháp điều trị hiệu quả nhất, người bệnh nên đi thăm khám sớm để có phương pháp điều trị thích hợp. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần lưu ý vài điều sau:

  • Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong quá trình điều trị
  • Xây dựng chế độ ăn lành mạnh, bổ sung nhiều rau củ quả vào bữa ăn
  • Gia tăng lượng thực phẩm chứa protein, các loại trái cây như chuối, dưa hấu,bơ,…để tăng tiết hormon ở nam giới
Thay đổi chế độ ăn lành mạnh trong quá trình điều trị bao quy đầu nhạy cảm
Thay đổi chế độ ăn lành mạnh trong quá trình điều trị bao quy đầu nhạy cảm

Nếu tiến hành tiểu phẫu, cần lưu ý:

  • Vệ sinh vết mổ nhẹ nhàng bằng nước ấm mỗi ngày, không chà xát mạnh
  • Để vết mổ luôn thông thoáng nhất có thể, không băng bó hoặc mặc quần quá chật, gây bó sát
  • Không vận động mạnh, ngồi quá lâu hoặc đi lại nhiều sau khi thực hiện tiểu phẫu
  • Tránh các yếu tố kích thích tình dục như xem phim khiêu dâm, gần gũi bạn tình,…gây căng cứng dương vật, chảy máu vết thương
  • Không dùng chất khử mùi hoặc chất tẩy rửa cho vùng này, chỉ nên dùng xà phòng nhẹ hoặc dung dịch vệ sinh riêng
  • Nếu có biểu hiện sốt cao, vết thương chảy máu nhiều, nam giới cần quay lại cơ sở y tế để được xử lý kịp thời

Trên đây là một vài thông tin về những cách làm quy đầu bớt nhạy cảm thường được sử dụng cho cánh mày râu tham khảo. Quy đầu nhạy cảm không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc trong đời sống vợ chồng và tâm lý của người nam giới. Nếu có các biểu hiện của bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và nhận tư vấn điều trị phù hợp.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtQuy đầu là gì?Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đềuDo...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtQuy đầu là gì?Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đềuDo...

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtQuy đầu là gì?Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đềuDo...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtQuy đầu là gì?Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đềuDo...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtQuy đầu là gì?Tại sao bao quy đầu nam giới nhạy cảm dễ xuất tinh sớm?Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đềuDo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn