Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

12 +cách làm tăng ham muốn ở đàn ông chị em cần biết

Đánh giá

Suy giảm ham muốn tình dục khiến cho các quý ông không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Điều này khiến cho nhiều chỉ em hoang mang, lo lắng không biết nên làm thế nào để kích thích ham muốn của chàng. Hãy tham khảo 12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông dưới đây để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, giúp tình cảm vợ chồng luôn nồng cháy.

12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông

Để khơi dậy ham muốn tình dục cho các quý ông, phái đẹp có thể thử áp dụng một số cách đơn giản sau:

1. Đầu tư cho màn dạo đầu

Nhiều người muốn nhanh chóng làm qua loa cho xong chuyện mà bỏ qua màn dạo đầu. Điều này khiến cho cuộc yêu trở nên tẻ nhạt, chóng vánh và không khơi dậy được ham muốn cho các quý ông lẫn đối tác của họ.

cách làm tăng ham muốn ở đàn ông
Màn dạo đầu được đầu tư kỹ lưỡng và đủ dài sẽ giúp làm tăng ham muốn ở đàn ông

Màn dạo đầu chính là bước đệm hoàn hảo trước khi lâm trận. Những cái vuốt ve, đụng chạm, nụ hôn nồng nhiệt hay những lời yêu đương đường mật sẽ đánh thức ham muốn tình dục mạnh mẽ cho cả hai phái, từ đó giúp các quý ông dễ dàng đạt được cảm xúc đỉnh cao của cực khoái và luôn có cảm xúc mới mẻ, hấp dẫn khi làm chuyện ấy.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Thông thường, màn dạo đầu kéo dài trong khoảng 15 – 18 phút là lý tưởng nhất. Khoảng thời gian này không nên ít hơn 5 phút hoặc kéo dài quá lâu khiến cho cảm xúc của phái mạnh bị dập tắt.

2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm

Quan điểm “đàn ông yêu bằng mắt” thường đúng trong hầu hết các trường hợp. Để khơi gợi ham muốn tình dục và tăng sức hấp dẫn trong mắt chàng, chị em nên chú trọng hơn đến vẻ ngoài của bản thân, đặc biệt là trong việc ăn mặc.

Hãy sắm sửa thêm các bộ đồ ngủ gợi cảm, mát mẻ để kích thích thị giác và ham muốn chinh phục của chàng. Đây chính là cách làm tăng ham muốn cho đàn ông một cách tự nhiên được nhiều chị em áp dụng thành công.

3. Cách làm tăng ham muốn ở đàn ông bằng thực phẩm

Sử dụng các thực phẩm có lợi chính là một cách tăng ham muốn cho đàn ông đơn giản, an toàn. Trong bữa ăn hàng ngày, chị em nên tăng cường sử dụng các thức ăn dưới đây trong thực đơn để cải thiện ham muốn “yêu” của chàng.

  • Sá sùng: Thực phẩm này còn được biết đến với tên gọi khác là giun biển. Nghiên cứu cho thấy, trong sá sùng chứa nhiều loại axit amin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, thành phần Phenylalanine được tìm thấy trong thực phẩm này có tác dụng tăng cường chức năng sản xuất testosterone ở tuyến thượng thận, qua đó cải thiện khả năng sinh lý, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Hàu: Chứa hàm lượng kẽm phong phú, hàu chính là một trong những sự lựa chọn tốt cho thực đơn của nam giới có biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục. Bổ sung đầy đủ kẽm sẽ giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam testosterone. Do đó, nam giới nên thường xuyên ăn hàu để cải thiện bản lĩnh giường chiều và tăng khoái cảm tình dục khi ân ái.
  • Thận lợn: Thực phẩm này bổ sung nhiều vitamin A, B1, C, sắt, canxi cho cơ thể. Nó cũng giúp cải thiện chức năng hoạt động của thận, tăng cường sinh lý và khơi dậy ham muốn tình dục mạnh mẽ cho nam giới.
  • Nấm: Các loại nấm đều chứa nhiều kẽm – một khoáng chất quan trọng cho quá trình sản xuất testosterone ở nam giới. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm này còn bổ sung nhiều acid amin và các loại khoáng chất nhưng lại chứa rất ít chất béo. Thường xuyên sử dụng các loại nấm trong thực đơn sẽ giúp cánh mày râu cải thiện sức khỏe tim mạch, làm tăng tuần hoàn máu đến dương vật, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Măng tây: Cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin B6 sẽ giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh nhiều testosterone để cải thiện ham muốn tình dục, duy trì bản lĩnh phòng the cho nam giới. Ăn măng tây có thể giúp nam giới bổ sung cho cơ thể nguồn vitamin B6 dồi dào.
  • Các loại trái cây: Bao gồm chuối, kiwi, bơ, cam, sung, dâu tây, nho khô… Tất cả những loại trái cây này đều đã được chứng minh về khả năng làm tăng ham muốn tình dục, giúp cánh mày râu hưng phấn và dễ lên đỉnh hơn khi quan hệ.
  • Socola đen: Thực phẩm này chứa phenylethylamine – một chất giúp kích thích giải phóng endorphins giúp làm tăng độ nhảy cảm của “cậu nhỏ” khi có kích thích tình dục.

Ngoài ra, để tăng ham muốn tình dục, nam giới cũng có thể bổ sung thêm một số thực phẩm khác vào trong chế độ ăn hàng ngày. Bao gồm súp lơ xanh, các loại hạt, trứng gà, trứng cút, giá đỗ, lá hẹ, tôm,…

Không bỏ lỡ: Thực hư lời truyền ĂN PÍN NGỰA giúp quý ông lấy lại đỉnh cao phong độ? [CHUYÊN GIA NÓI GÌ?]

4. Thay đổi tư thế làm tình

Tư thế “yêu” cũng ít nhiều ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam giới. Việc thường xuyên lặp đi lặp lại một tư thế nhất định sẽ khiến chàng cảm thấy nhàm chán, mất dần ham muốn với chuyện ấy.

Chị em nên chủ động hơn trong mỗi cuộc yêu, hãy đưa ra gợi ý và cùng chàng trải nghiệm những tư thế làm tình mới mẻ hơn để khơi dậy cảm xúc đê mê cho chàng.

cách làm tăng ham muốn ở đàn ông bằng tư thế quan hệ
Thay đổi tư thế làm tình có thể giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Dưới đây là một  số tư thế quan hệ tình dục giúp chàng thăng hoa và hoan lạc đến tột đỉnh:

  • Tư thế Doggy: Với tư thế này, nữ giới sẽ điều chỉnh cơ thể ở dáng quỳ bò nên dễ dàng kiểm soát được độ mở rộng của âm đạo. Chàng giữ hai bên hông của nàng và thâm nhập vào từ phía sau giúp đưa dương vật vào trong sâu hơn và giữ thế chủ động hơn khi làm tình. Điều này có thể mang đến khoái cảm tình dục mạnh mẽ cho chàng.
  • Tư thế 69: Đây là một kiểu quan hệ tình dục bằng miệng được nhiều chàng ưa thích. Tư thế này thường được áp dụng trong màn dạo đầu, giúp mang đến cảm giác ham muốn tột cùng cho chàng trước khi “lâm trận” chính thức. Khi thực hiện, hai người nằm ngược chiều nhau và dùng miệng kích thích cho vùng kín của đối phương.
  • Tư thế cưỡi ngựa: Với kiểu quan hệ này, nữ giới sẽ ngồi trên bụng của nam giới và để “cậu nhỏ” xâm nhập từ phía dưới lên. Các nàng có thể chủ động đưa đẩy cơ thể kết hợp tương tác bằng ánh mắt mang đến cảm giác kích thích, mới mẻ và kéo chàng hòa nhập vào cuộc yêu.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tư thế khác cả hai có thể cùng trải nghiệm như tư thế úp thìa, La Hán đẩy xe bò hay tư thế kỵ sĩ… Cùng với đó, các quý ông cũng có thể đặt mua thêm một số dụng cụ hỗ trợ tình dục, chẳng hạn như ghế tình nhân để chuyện giường chiếu được hấp dẫn và mang đến nhiều khoái cảm đặc biệt hơn.

5. Dùng thuốc hay thực phẩm chức năng làm tăng ham muốn ở đàn ông

Cách này khá tiện lợi và cho hiệu quả nhanh nên được nhiều quý ông lựa chọn. Thị trường các loại thực phẩm chức năng và thuốc tăng ham muốn cho nam hiện nay khá đa dạng. Bên cạnh các sản phẩm trong nước thì các quý ông có thể cân nhắc lựa chọn các loại viên uống tăng cường ham muốn tình dục được nhập khẩu từ nước ngoài tùy theo túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là một số loại thực phẩm chức năng giúp làm tăng ham muốn cho đàn ông cùng giá bán:

  • Japan Tengsu: 500 – 600 nghìn đồng/ hộp 16 viên
  • Sâm Alipas: Khoảng 720 nghìn đồng/lọ 30 viên
  • Rocket 1h: Khoảng 300 nghìn đồng/hộp 6 viên
  • Tinh chất hàu tươi Orihiro: Từ 400 – 500 nghìn đồng/lọ 120 viên
  • Oyster Complete: Khoảng 250 nghìn đồng/lọ 30 viên

Nếu có ý định sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng để cải thiện ham muốn nam, các quý ông nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và độ an toàn cao. Hãy nhờ sự tham vấn của bác sĩ chuyên khoa để chọn lựa được một sản phẩm phù hợp, tránh để xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

6. Áp dụng các kỹ thuật thư giãn

Căng thẳng, mệt mỏi quá độ là một trong những nguyên nhân chính gây giảm ham muốn ở nam giới, khiến đàn ông mất dần hứng thú đối với chuyện yêu. Để cải thiện tình trạng này, các quý ông nên xây dựng lại kế hoạch làm việc cho hợp lý để thần kinh không bị quá tải. Nhanh chóng tìm cách giải quyết xung đột trong các mối quan hệ để cải thiện tâm trạng.

cách làm tăng ham muốn ở đàn ông bằng kỹ thuật thư giãn
Đọc sách có thể giúp nam giới giảm căng thẳng và khơi dậy ham muốn trong chuyện ấy

Ngoài ra, để kiểm soát căng thẳng và làm tăng ham muốn tình dục, phái mạnh có thể áp dụng các kỹ  thuật thư giãn như:

  • Trò chuyện, chia sẻ những vấn đề đang gặp phải với vợ hay người thân
  • Đi du lịch
  • Xem phim
  • Nghe nhạc
  • Đọc sách
  • Chơi thể thao
  • Dành thời gian gặp gỡ bạn bè
  • Tự thưởng cho bản thân những bộ quần áo mới…

Việc bước vào cuộc yêu với một tâm lý thoải mái sẽ giúp các chàng có thể thả lỏng cơ thể và tận hưởng những cảm giác đê mê mà tình dục mang lại.

7. Thay đổi lối sống

Duy trì một lối sống lành mạnh cũng là một cách làm tăng ham muốn tình dục cho đàn ông, giúp phái mạnh cải thiện được bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối. Trong đời sống hàng ngày, phái mạnh cần chú ý:

  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya
  • Không bỏ bữa
  • Tập thể dục thường xuyên, ít nhất 5 ngày mỗi tuần, mỗi lần tập từ 20 – 30 phút
  • Từ bỏ hút thuốc lá hoặc sử dụng các chất gây nghiện khác.

8. Quan hệ tình dục đều đặn

Tần suất quan hệ tình dục cũng có mối liên hệ mật thiết với ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý của nam giới. Nhiều người do hoàn cảnh thường xuyên đi công tác hay công việc quá mệt mỏi mà lâu lâu mới làm chuyện ấy một lần. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài tất yếu sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn, không còn hứng thú với chuyện ấy.

Chính vì vậy, để cải thiện ham muốn tình dục cho đàn ông và nâng cao sự gắn kết giữa hai người, các cặp đôi nên cố gắng duy trì tần suất quan hệ đều đặn. Tùy theo lứa tuổi và tình trạng sức khỏe mà điều chỉnh số lần “yêu” cho phù hợp, thông thường là 2 – 3 lần/tuần.

9. Nói không với bia rượu

Lạm dụng bia rượu quá mức chính là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và nhiều rối loạn sinh lý khác ở nam giới, chẳng hạn như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay yếu sinh lý… Chính vì vậy, nếu có thói quen uống bia rượu thường xuyên, phái mạnh nên tiết chế ngay.

ngưng uống bia rượu là cách làm tăng ham muốn ở đàn ông
Nói không với bia rượu là cách làm tăng ham muốn ở đàn ông đơn giản

Thay vì sử dụng đồ uống có cồn, nam giới nên lựa chọn các thức uống khác có tác dụng làm tăng ham muốn như:

  • Nước ép lựu
  • Sinh tố bơ
  • Nước ép dưa hấu
  • Sinh tố dâu tây
  • Nước cam ép
  • Nước ép rau cần…

10. Ngừng thủ dâm

Nhiều quý ông có thói quen thủ dâm đến mức nghiện và không còn ham muốn làm chuyện ấy với đối tác của mình. Việc “tự sướng” quá mức còn dẫn đến nhiều tác hại khác như xuất tinh sớm, suy giảm sức khỏe.

Nếu muốn cải thiện ham muốn tình dục, phái mạnh nên ngưng ngay hành động thủ dâm. Hãy làm chuyện ấy thường xuyên hơn với “đối tác” của mình để tìm được cảm giác thăng hoa trong tình dục, giúp tình cảm giữa hai vợ chồng gắn kết hơn.

11. Mẹo làm tăng ham muốn cho đàn ông bằng tập luyện

Một số bài tập đơn giản có thể là cách làm tăng ham muốn ở đàn ông và sự dẻo dai, bền bỉ cho phái mạnh khi “lâm trận”. Bên cạnh các bộ môn thể thao thông thường như đi bộ, tập gym, aerobic,… các quý ông có thể thử tập các bài dưới đây để nâng cao khả năng hoạt động tình dục và khơi dậy ham muốn yêu mãnh liệt:

  • Tập yoga: Các bài tập yoga tập trung vào việc điều chỉnh hơi thở, củng cố sức mạnh cho các cơ ở hông, háng, đồng thời tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ dễ dàng cảm nhận được kích thích và cương cứng tốt hơn.
  • Bài tập cơ kegels: Bài tập này tác động đến cơ mu cụt, giúp nam giới có thể kiểm soát được hoạt động xuất tinh, kéo dài thời gian yêu và kích thích ham muốn tình dục.
 cách làm tăng ham muốn ở đàn ông bằng bài tập kegel
Thực hành bài tập kegel có thể làm tăng ham muốn tình dục ở đàn ông
  • Bơi lội: Bộ môn này không chỉ giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm tăng sức mạnh cho cơ bắp mà còn giúp làm tăng ham muốn tình dục cho đàn ông, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

12. Massage kích thích cảm giác của chàng

Cuối cùng, một cách làm tăng ham muốn cho đàn ông chị em cần phải biết đó chính là massage. Để kích thích, lôi kéo chàng vào cuộc yêu, chị em có thể vuốt ve, massage các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng, chẳng hạn như đùi, tai, bụng, mắt, gáy hay ngực,…

Đặc biệt, việc dùng miệng âu yếm “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng khơi gợi cảm xúc đê mê ở nam giới, giúp chàng có ham muốn mãnh liệt hơn và khó có thể từ chối nàng.

13. Tuyệt chiêu để chàng “đê mê” chốn khuê phòng, tăng sức bền, ham muốn với combo sinh lý Dương Bảo Vương

Các chuyên gia trong ngành nam khoa cho biết để có thể tăng ham muốn của nam giới, ngoài những cách thông thường như thay đổi thói quen, lối sống, ăn uống hay có một màn dạo đầu hoàn hảo vẫn cần có sự kết hợp của các loại thuốc điều trị.

Hiện nay, thị trường xuất hiện khá nhiều những loại thuốc Tây y, thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị và tăng cường ham muốn cho nam giới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng khuyến cáo, các loại thuốc này thường chỉ hiệu quả nhất thời, không kéo dài cũng không điều trị triệt để.

Và Đông y chính là giải pháp tốt nhất cho quý ông thời hiện đại. Khi không chỉ tác động ở bên ngoài mà các bài thuốc thuốc Đông y còn thẩm thấu sâu vào bên trong, đến từng tế bào. Trong số những bài thuốc tiêu biểu hiện nay – Dương Bảo Vương chính là bí quyết tuyệt vời nhất giúp tăng cường ham muốn, sinh lực ở nam giới.

Bài thuốc sinh lý S69 Dương Bảo Vương 
Bài thuốc sinh lý S69 Dương Bảo Vương

Dương Bảo Vương là combo sinh lý được kết hợp từ nhiều chế phẩm khác nhau có 3 phiên bản chính là S69, S73 và S73 Plus. Những người đang gặp vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý, không có ham muốn trong chuyện chăn gối nên dùng phiên bản phổ thông nhất là S69.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương là thành quả sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và mong muốn tìm ra giải pháp khắc phục triệt để suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới của Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc.

Dương Bảo Vương được bắt nguồn cảm hứng từ bài thuốc xuân dược kê riêng cho vua Khang Hy thời nhà Thanh có tên A Tô Cơ. Nhờ bài thuốc này mà vua Khang Hy có một đời sống chốn hậu cung vô cùng phong phú được nhiều nam nhân cùng thời ngưỡng mộ với chiến tích thị tẩm liên tiếp một đêm 9 mỹ nhân.

Trong quá trình nghiên cứu, Viện Nghiên cứu đã tăng giảm hàm lượng, thay thế một số thành phần bằng thảo dược thuốc Nam để tìm ra công thức phù hợp với thể trạng người Việt ở thời hiện đại.

Chuyên gia của Viện Nghiên cứu chia sẻ nguyên lý điều trị của bài thuốc Dương Bảo Vương
Chuyên gia của Viện Nghiên cứu chia sẻ nguyên lý điều trị của bài thuốc Dương Bảo Vương

Bài thuốc là sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược thuốc Nam quý hiếm như: Đông trùng hạ thảo, ba kích, nhục thung dung cùng một thành phần đặc biệt có nguồn gốc sinh vật là mã pín (dương vật của ngựa đực).

Tất cả các thành phần được điều chế trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picsome tiên tiến nhất. Giúp dược chất được phân tách thành những hạt Pico có kích thước siêu nhỏ. Chúng khi đi vào cơ thể nhanh chóng thẩm thấu sâu, hướng đích chính xác, tác dụng nhanh chóng, rút ngắn được thời gian điều trị và PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT.

Combo sinh lý S69 gồm hai chế phẩm chính là viên hoàn uống và rượu thuốc, cách dùng đơn giản được hướng dẫn chi tiết khi mua hàng. Quý ông sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần đến cơ sở y tế, đảm bảo tính riêng tư và đặc biệt an toàn.

Đánh giá hiệu quả sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương
Đánh giá hiệu quả sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương

Dương Bảo Vương hiện đang là bài thuốc Đông y ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC các vấn đề về suy giảm chức năng dinh lý, tăng cường ham muốn được nhiều quý ông hiện đại truyền tai nhau. Những người đã qua sử dụng cũng có nhiều đánh giá và phản hồi khá tốt.

Fanpage Dương Bảo Vương hoặc một số những hội nhóm chia sẻ đời sống hôn nhân gia đình của các quý ông cũng có nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc:

Đánh giá của khách hàng gửi về fanpage chính thức
Đánh giá của khách hàng gửi về fanpage chính thức
Nhận xét tích cực của nam giới về hiệu quả sau một thời gian sử dụng
Nhận xét tích cực của nam giới về hiệu quả sau một thời gian sử dụng

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Xem thêm: “SÚNG CỰC SUNG, CHƠI CỰC SƯỚNG” với combo sinh lý S69, S73, gấp 3 lần thời gian quan hệ chỉ sau 1 liệu trình

Trên đây là 12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông mà chị em có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng, với những điều này giúp cuộc sống hôn nhân của mỗi người thêm phần hạnh phúc và viên mãn.

Bạn có thể tham khảo thêm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viết12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông1. Đầu tư cho màn dạo đầu2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm3. Cách làm tăng...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viết12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông1. Đầu tư cho màn dạo đầu2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm3. Cách làm tăng...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viết12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông1. Đầu tư cho màn dạo đầu2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm3. Cách làm tăng...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viết12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông1. Đầu tư cho màn dạo đầu2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm3. Cách làm tăng...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viết12+ cách làm tăng ham muốn ở đàn ông1. Đầu tư cho màn dạo đầu2. Quyến rũ chàng bằng các trang phục gợi cảm3. Cách làm tăng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn