Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? 7 món ăn cực bổ

5/5 - (1 bình chọn)

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý nam giới. Việc tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam cũng là một trong những cách giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong cuộc yêu. Dưới đây là các loại thực phẩm và món ăn có tác dụng tăng cường sinh lý nam mà chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo.

Nam giới nên ăn gì để tăng cường sức khỏe sinh lý của bản thân
Nam giới nên ăn gì để tăng cường sức khỏe sinh lý của bản thân?

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam?

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không điều khiển được khả năng tình dục của bản thân. Điều này đã khiến cho họ cảm thấy khá hụt hẫng trong cuộc yêu. Các triệu chứng của bệnh thường gặp là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này là do cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất để sản sinh ra nội tiết tố nam. Để cải thiện nam giới nên ăn các loại thực phẩm sau đây:

Hàu biển

Kẽm là yếu tố vi lượng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với hoạt động của tuyến tiền liệt. Chuyên gia cho biết, trong mỗi cuộc yêu cơ thể nam giới sẽ mất đi từ 2 – 6 miligram tinh dịch, điều này đồng nghĩa với việc mất đi 300 – 900 micro kẽm. Vì thế, nam giới nên bổ sung cho cơ thể từ 10 – 15 gram kẽm mỗi ngày.

Hàu biển là thực phẩm có hàm lượng kẽm rất cao nên đặc biệt tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Nếu muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục, phái mạnh nên bổ sung hàu vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Thịt dê

Thịt dê là thực phẩm không thể không nhắc đến nếu nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý của bản thân. Theo ghi chép của Tài liệu y học cổ truyền, thịt dê thuộc nhóm thực phẩm tính nóng với công dụng chính là bổ máu, trừ hàn và tăng cường sức khỏe sinh lý phái mạnh. Ngoài ra, thịt dê còn chứa rất nhiều Testosterone, Protein, Riboflavin và B12. Đây đều là những thành phần dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe nam giới.

Thịt bò

Chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thịt bò chứa hàm lượng magie và kẽm ở mức khá cao. Việc bổ sung kẽm đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp quá trình tổng hợp protein diễn ra thuận lợi hơn. Protein là yếu tố vi lượng đặc biệt cần biết đối với sức khỏe sinh lý nam giới, làm tăng cơ bắp và cải thiện khả năng sinh sản. Đồng thời, kẽm trong thịt bò còn có tác dụng ngăn chặn quá trình chuyển đổi nội tiết tố nam sang nội tiết tố nữ. Từ đó ham muốn tình dục của nam giới sẽ được cải thiện và hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý.

Giá đỗ

Giá đỗ được đánh giá là một trong những loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ chữa chứng vô sinh ở nam giới khá tốt. Thành phần dưỡng chất đa dạng trong giá đỗ khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng kích thích sản sinh testosterone, chữa xuất tinh sớm và cải thiện lại chất lượng tinh trùng.

Giá đỗ là thực phẩm có khả năng cải thiện khả năng sinh sản của nam giới rất tốt
Giá đỗ là thực phẩm có khả năng cải thiện khả năng sinh sản của nam giới rất tốt

Trứng gà

Trứng gà là thực phẩm thường xuyên được sử dụng trong bữa cơm gia đình, đồng thời đây cũng là món khoái khẩu của rất nhiều người. Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra, trong trứng gà chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin, protein, chất béo, acid amin,… Nếu nam giới sử dụng thường xuyên sẽ có tác dụng bồi bổ tinh binh và tăng cường chức năng sinh lý.

Lươn 

Lươn là thực phẩm có vị ngọt và tính ôn với công dụng chính là bổ dương và bổ huyết. Chúng thường được sử dụng để chế biến thành các món ăn bài thuốc chữa nhức mỏi gân cốt, đau lưng, thận hư và yếu sinh lý nam. Nghiên cứu y học hiện đại đã chỉ ra, thịt lươn chứa hàm lượng dưỡng chất rất đa dạng như canxi, photpho, sắt, lipit, protit,…

Ăn lươn thường xuyên cũng là một trong những cách giúp nam giới luôn khỏe mạnh và cải thiện chức năng sinh lý tự nhiên. Bạn có thể chế biến lươn thành nhiều món khác nhau để sử dụng như cháo lươn, lươn xào chuối, súp lươn,… Bạn nên chọn mua và sử dụng lươn tươi để đảm bảo độ thơm ngon của món ăn cũng như hiệu quả mang lại.

Cá chép

Cá chép là thực phẩm thường xuyên được sử dụng trong bữa cơm gia đình nhưng ít ai biết đến công dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý của chúng. Thịt cá chép có vị ngọt và tính bình, đây là thực phẩm bồi bổ sức khỏe và gia tăng ham muốn rất tốt bạn không nên bỏ qua.

Nam giới nên ăn cá chép giúp bồi bổ cơ thể và hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý
Nam giới nên ăn cá chép giúp bồi bổ cơ thể và hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý

Măng tây

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra, măng tây chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin, potassium,… Ăn măng tây sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp nam giới dẻo dai hơn trong chuyện ấy. Ngoài ra, vitamin 6 trong măng tây còn có tác dụng kích thích sản sinh testosterone giúp cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới. Từ lâu, y học cổ truyền Ấn Độ đã xem măng tây là một loại dược liệu dùng để chữa các rối loạn tình dục ở nam giới.

Trái cây

Trái cây cũng là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn ăn uống hàng ngày của nam giới. Lúc này bạn nên ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin C và mọng nước như cam, ổi, kiwi, dâu tây, dưa hấu,… Việc thường xuyên sử dụng nhóm trái cây này sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, tăng cường sinh lý và ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Các loại đậu

Các loại đậu như đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh,… có chứa hàm lượng protein khá cao. Đây là thành phần dưỡng chất giúp duy trì cân nặng, kích thích trao đổi chất và làm săn chắc cơ bắp. Hàm lượng chất xơ hòa tan trong đậu sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể, chất oxy hóa trong đậu sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của tác nhân gây hại. Nếu muốn khỏe mạnh hơn trong chuyện ấy thì bạn nên bổ sung đậu vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Hàm lượng protein dồi dào trong các loại đậu có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe sinh lý nam
Hàm lượng protein dồi dào trong các loại đậu có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe sinh lý nam

7 món ăn cực bổ dành cho nam giới

Trên đây là thông tin về các loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, bạn có thể dựa vào đó để lên thực đơn ăn uống sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe cuả bản thân. Còn bên dưới đây là một số món ăn cực bổ cho nam giới mà chúng tôi tổng hợp được và cách chế biến chi tiết bạn có thể tham khảo:

1. Cháo gà hầm nhân sâm

Cháo gà hầm nhân sâm là món ăn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là chức năng tình dục của nam giới. Chiết xuất Ginseng trong nhân sâm khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng kích thích sản sinh nồng độ testosterone. Các đấng mày râu đang gặp vấn đề về chuyện phòng thê thì nên bổ sung món ăn này vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Cách chế biến khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Nguyên liệu: 1 con gà ta nhỏ, 2 củ nhân sâm, gạo nếp, táo đỏ, hạt dẻ, tỏi, gia vị

– Cách chế biến:

  • Gà đem làm sạch rồi rửa qua nhiều lần nước. Sau đó cho một ít gạo nếp, hạt dẻ, táo đỏ và tỏi vào bên trong.
  • Cho gà vào nồi cùng với số nguyên liệu còn lại, đổ nước vào cho ngập. Bắc nồi lên bếp nấu cho đến khi chín nhừ thành cháo.
  • Khi cháo đã chín thì nêm nêm gia vị vừa ăn, cho thêm hành hoa thái nhỏ vào  rồi tắt bếp. Múc cháo ra bếp và sử dụng ngay khi còn nóng.
Cháo gà hầm nhân sâm tốt cho sức khỏe và giúp nam giới dẻo dai hơn trong cuộc yêu
Cháo gà hầm nhân sâm tốt cho sức khỏe và giúp nam giới dẻo dai hơn trong cuộc yêu

2. Cháo hàu biển

Hàu biển là thực phẩm có chứa hàm lượng dưỡng chất khá cao và đa dạng. Nam giới ăn cháo hàu biển thường xuyên sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý và chất lượng tinh trùng, từ đó họ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong cuộc yêu.

– Nguyên liệu: 2 kg hàu biển, 200 gram gạo tẻ, 100 gram gạo nếp, rau cải xanh, hành tím, gia vị

– Cách chế biến:

  • Rửa sạch sẽ số hàu đã chuẩn bị, đem đi hấp cho hàu há miệng. Sau đó dùng dao tách lấy phần thịt và nước hàu bên trong.
  • Cho cả gạo nếp và gạo tẻ vào nồi vo sạch sẽ, đổ ngập nước rồi bắc lên bếp ninh cho đến khi chín nhừ. Khi hạt gạo nở bung thì cho nước hàu vào nấu chung.
  • Rau cải nhặt sạch, rửa qua nhiều lần nước rồi vớt ra để cho ráo, sau đó dùng dao thái nhỏ.
  • Hành tím lột bỏ vỏ rồi đem băm nhuyễn, sau đó cho vào chảo dầu nóng phi thơm. Khi hành dậy mùi thì cho thịt hàu vào xào, nêm nêm một ít gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Múc cháo ra bát, cho thịt hàu và một ít rau cải thái nhỏ vào rồi trộn đều lên là có thể thưởng thức . Sử dụng món ăn này ngay khi còn nóng để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tăng cường sức khỏe sinh lý phái mạnh bằng món cháo hàu
Tăng cường sức khỏe sinh lý phái mạnh bằng món cháo hàu

3. Canh thịt vịt nấu nấm hương

Canh thịt vịt nấu nấm hương là món ăn có tác dụng bổ sung hormone cho cơ thể, điều này đã khiến cho quá trình phân chia tế bào diễn ra thuận lợi hơn và làm tăng chất lượng của tinh trùng. Từ đó, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể chế biến món ăn này theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Nguyên liệu: Thịt vịt, cà rốt, nấm hương, kỷ tử, táo đỏ, gừng, rau thơm, gia vị

– Cách chế biến:

  • Thịt vịt rửa sạch sẽ, chặt thành miếng nhỏ vừa ăn rồi cho vào bát sạch ướp cùng với một ít gia vị.
  • Nấm hương ngâm với nước nóng cho nở ra, sau đó rửa sạch với nước rồi vớt ra để ráo. Cà rốt rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi thái thành miếng vừa ăn. Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi thái mỏng.
  • Bắc nồi lên bếp, cho dầu ăn và hành tím băm nhuyễn vào phi thơm. Khi hành dậy mùi thì cho thịt vịt vào xào sơ, xào cho đến khi thịt vịt săn lại thì cho nước và toàn bộ số nguyên liệu đã chuẩn bị vào.
  • Hầm hỗn hợp trên khoảng 30 phút cho đến khi chín mềm thì nêm nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Múc canh ra bát và sử dụng ngay khi còn nóng, bạn có thể ăn canh riêng hoặc ăn chung với cơm.
Bổ sung món canh thịt vịt nấu nấm hương vào bữa ăn của nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý
Bổ sung món canh thịt vịt nấu nấm hương vào bữa ăn của nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý

4. Thận dê hầm đỗ trọng

Thận dê hầm đỗ trọng là món ăn bài thuốc có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường gân cốt và tăng cường sinh lực nam giới. Nếu có chồng đang gặp vấn đề về sinh lý, chị em có thể chế biến món ăn này cho chồng sử dụng hàng ngày.

– Nguyên liệu: 2 cái thận dê trắng, 10 gram ba kích, 10 gram đỗ trọng, lá hẹ, gia vị

– Cách chế biến:

  • Thận dê đem đi sơ chế sạch sẽ rồi bổ đôi, sau đó nhét toàn bộ số vị thuốc trên vào trong thận dê (chú ý rửa sạch các vị thuốc trên trước đó).
  • Lá hẹ đem rửa sạch, trụng qua với nước sôi rồi cột lại thành bó.
  • Cho thận dê và bó hẹ vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, sau đó bắc lên bếp đun trong khoảng 30 phút là được.
  • Khi thận dê đã chín mềm thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. Dọn món ăn ra bát rồi sử dụng ngay khi còn nóng.

5. Tôm nõn xào bông hẹ

Tôm và bông hẹ đều là những loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn kết hợp chúng với nhau để chế biến thành món ăn sử dụng sẽ mang lại hiệu quả bổ dương, tán ích và tăng cường sinh lực.

Tăng cường sức khỏe sinh lý bằng món tôm nõn xào bông hẹ
Tăng cường sức khỏe sinh lý bằng món tôm nõn xào bông hẹ

– Nguyên liệu: 250 gram tôm nõn, 200 gram bông hẹ, hành củ, gia vị

– Cách chế biến:

  • Tôm nõn đem rửa sạch rồi vớt ra để cho ráo. Bông hẹ rửa sạch rồi cắt thành khúc ngắn vừa ăn. Hành lột vỏ rồi băm nhuyễn.
  • Cho dầu ăn và hành băm vào chảo rồi bắt lên bếp đảo đều. Khi hành dậy mùi thì cho tôm nõn vào, xào trên lửa to cho tôm chín đều.
  • Khi tôm chín tới thì cho bông hẹ vào xào đều tay rồi nêm nếm gia vị vừa ăn. Khi bông hẹ chín thì tắt bếp rồi dọn món ăn ra đĩa dùng chung với cơm.
  • Nam giới nên sử dụng món ăn này liên tục trong 1 tuần sẽ thấy được hiệu quả.

6. Cá chạch chiên riềng sả

Cá chạch chiên riềng sả có hương vị thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, đồng thời đây cũng là món ăn có khả năng tăng cường sinh lực nam giới. Trong thịt cá chạch có hàm lượng dưỡng chất cao, nếu ăn thường xuyên sẽ giúp nam giới trở nên sung mãn và dẻo dai hơn trong chuyện ấy.

– Nguyên liệu: 500 gram cá chạch, 2 cây sả, 2 củ tỏi, 1 củ riềng, 1 củ nghệ, 1 củ hành khô, gia vị

Nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý nên ăn cá chạch chiên riềng sả
Nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý nên ăn cá chạch chiên riềng sả

– Cách chế biến:

  • Cá chạch sau khi mua về đem đi rửa sạch rồi chần qua nước sôi để cho bớt nhớt. Riềng, sả, hành, nghệ và tỏi đem sơ chế sạch sẽ rồi băm nhuyễn chung với nhau.
  • Cho cá vào một cái bát sạch, thêm một ít gia vị rồi đổ toàn bộ hỗn hợp trên vào. Dùng đũa trộn đều lên rồi để yên chừng 1 – 2 giờ cho thấm.
  • Bắc chảo lên bếp rồi đổ dầu ăn vào đun cho đến khi nóng lên. Sau đó thả cá vào rồi vặn nhỏ lửa lại, chiên cho đến khi cá trở nên vàng giòn là được.
  • Dọn món ăn ra đĩa và sử dụng chung với cơm, bạn có thể chấm cá với mắm để làm tăng hương vị của món ăn.

7. Hành tây ngâm giấm

Hành tây từ lâu đã được ví như một loại viagra tự nhiên có khả năng kích thích ham muốn tình dục và tăng cường sinh lực ở nam giới. Phái mạnh có thể sử dụng hành tây ngâm giấm để ăn trong bữa cơm hàng ngày giúp cải thiện đời sống tình dục của bản thân. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện bạn có thể tham khảo:

– Nguyên liệu: 1 củ hành tây, giấm trắng, gia vị

– Cách chế biến:

  • Hành tây đem bóc bỏ lớp vỏ bên ngoài, rửa sạch với nước rồi vớt ra để cho ráo. Dùng dao bổ dọc hành tây thành hình múi cau rộng khoảng 2cm, sau đó cho vào bát ngâm với giấm ăn.
  • Ngâm hành tây trong giấm trong khoảng 4 tiếng rồi đổ giấm đi, cho đường và một ít gia vị vào rồi trộn đều lên là có thể ăn.
  • Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn từ 50 – 100 gram hành tây ngâm giấm, dùng liên tục từ 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả mang lại.
Hành tây ngâm giấm là món ăn kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
Hành tây ngâm giấm là món ăn kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Trên đây là tổng hợp các loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý và món ăn cực bổ dành cho nam giới bạn có thể tham khảo. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp để cải thiện chức năng sinh lý. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe như bia rượu, thuốc lá,…

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtĂn gì để tăng cường sinh lý nam?7 món ăn cực bổ dành cho nam giới1. Cháo gà hầm nhân sâm2. Cháo hàu biển3. Canh thịt vịt...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtĂn gì để tăng cường sinh lý nam?7 món ăn cực bổ dành cho nam giới1. Cháo gà hầm nhân sâm2. Cháo hàu biển3. Canh thịt vịt...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtĂn gì để tăng cường sinh lý nam?7 món ăn cực bổ dành cho nam giới1. Cháo gà hầm nhân sâm2. Cháo hàu biển3. Canh thịt vịt...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtĂn gì để tăng cường sinh lý nam?7 món ăn cực bổ dành cho nam giới1. Cháo gà hầm nhân sâm2. Cháo hàu biển3. Canh thịt vịt...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtĂn gì để tăng cường sinh lý nam?7 món ăn cực bổ dành cho nam giới1. Cháo gà hầm nhân sâm2. Cháo hàu biển3. Canh thịt vịt...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn