Thuốc bôi Gentrisone trị viêm da và các tác dụng phụ cần biết

Da nhiễm Corticoid: Dấu hiệu và Cách điều trị phục hồi

lá lốt chữa viêm da cơ địa

Cách dùng lá lốt chữa viêm da cơ địa được nhiều người chia sẻ

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Viêm da cơ địa không lây qua tiếp xúc trực tiếp, ngay cả khi bạn tiếp xúc với chất dịch hoặc máu của người bệnh bên ngoài da.

Bệnh viêm da cơ địa có lây không? Lây như thế nào?

Bệnh viêm da cơ địa: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Cây thuốc chữa viêm da cơ địa

Top 10 cây thuốc chữa viêm da cơ địa được sử dụng phổ biến

Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa: 3 cách được áp dụng phổ biến

Bệnh viêm da cơ địa ở tay, chân – Cách điều trị và phòng ngừa

Bệnh viêm da cơ địa ở người lớn: Nguyên nhân, cách điều trị

Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa: 3 cách được áp dụng phổ biến

5/5 - (2 bình chọn)

Triệu chứng ngứa ngáy, khô hoặc bong tróc da do viêm da cơ địa gây ra không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ mà còn tác động đến chất lượng sống của bệnh nhân. Vì vậy, để giảm nhanh tình trạng này, người bệnh có thể sử dụng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa theo hướng dẫn sau đây. 

Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa
Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa có hiệu quả không?

Công dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ

Đơn đỏ là một trong những loại cây thuộc họ Thầu Dầu, có chiều dài khoảng 6 – 10 cm, rộng 3cm. Mặt trên của lá có màu lục sẫm và mặc dưới màu đỏ tía. Cây đơn đỏ thường được dân gian sử dụng làm thuốc điều trị  bệnh.

Hầu hết các bộ phận của cây đơn đỏ đều có thể dùng làm thuốc, trong đó lá cây được sử dụng phổ biến nhất. Theo Đông Y, lá cây có tính mát, vị đắng, có tác dụng giảm đau, giải độc, thanh nhiệt và tiêu viêm. Vì vậy có thể sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh ngoài da như viêm da cơ địa, bệnh vảy nến hoặc mề đay mẩn ngứa hoặc mụn nhọt.

Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu y học hiện đại cho biết, lá cây đơn đỏ chứa các hoạt chất tự nhiên có lợi như tanin, saponin, flavonoid,… Các thành phần này có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn. Do đó, chúng giúp ích trong việc kiểm soát và ngăn chặn triệu chứng ngứa ngáy, viêm ở da.

3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa

Bài thuốc chữa viêm da cơ địa bằng lá đơn đỏ mặc dù chưa được giới nghiên cứu xác nhận tính hiệu quả. Tuy nhiên, trên thực tế đã có nhiều người bệnh áp dụng cách điều trị này và cho kết quả như mong đợi. Bệnh nhân có thể áp dụng cách dùng lá đơn đỏ điều trị bệnh viêm da cơ địa theo các cách đơn giản, dễ thực hiện sau đây:

1. Chữa viêm da cơ địa bằng cách uống nước lá đơn đỏ

Nước lá đơn đỏ có tác dụng tăng cường sức đề kháng và giải độc cơ thể. Vì vậy, chúng giúp hỗ trợ điều trị và cải thiện triệu chứng bệnh viêm da cơ địa từ bệnh trong. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Hái 5 – 7 lá đơn đỏ tươi, nên lựa lá tươi, không bị úa vàng hoặc sâu
  • Đem rửa sạch và ngâm nước muối pha loãng 10 phút
  • Thái nhỏ 3 – 4 cm, cho vào ấm và thêm 500 ml nước, đun sôi
  • Tiếp tục đun cho đến khi nước thuốc cạn còn 1 chén nước thì tắt bếp
  • Lọc lấy nước thuốc, chưng 2 phần và uống trong ngày
  • Uống liên tục từ 5 – 7 ngày giúp kiểm soát triệu chứng ngứa và khó chịu ở da

Lưu ý: Khi điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc uống nước lá đơn , bệnh nhân nên uống ấm để thuốc phát huy tác dụng điều trị tối ưu. Đặc biệt, nên uống thuốc sau khi ăn tránh gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa
Nước sắc lá đơn đỏ có tác dụng giảm nhanh triệu chứng bệnh viêm da cơ địa

2. Điều trị viêm da cơ địa bằng tắm nước lá đơn đo

Bên cạnh bài thuốc uống, người bệnh có thể chữa bệnh viêm da cơ địa bằng nước lá đơn đỏ. Nước nấu lá đơn đỏ có chứa một số hoạt chất có lợi, có tác dụng làm sạch và làm dịu tình trạng căng thẳng trên da. Từ đó giúp tẩy lớp tế bào chết trên da, giảm nhanh triệu chứng ngứa rát và khó chịu.

Chưa kể đến, nước nấu từ lá đơn đỏ còn giúp cung cấp độ ẩm, tạo độ đàn hồi, giúp da mềm hơn, khắc phục tình trạng khô và bong tróc da. Đặc biệt, tắm nước ấm nấu từ thảo dược này còn giúp loại bỏ độc tố trên da, hỗ trợ điều trị và hạn chế bệnh vảy nến phát triển gây biến chứng.

+ Nguyên liệu cần có:

  • Lá đơn đỏ: 1 nắm
  • Sả tươi: 2 nhánh
  • Nước sạch: 2 lít
  • Muối hạt: 1 thìa cà phê

+ Cách thực hiện như sau:

  • Lá đơn đỏ và sả đem rửa sạch, thái khúc. Riêng sả đem đập dập
  • Cho lá đơn đỏ và sả vào ấm, thêm 2 lít nước và muối
  • Đun nước, sau khi nước sôi nên nấu thêm 5 phút để các hoạt chất trong dược liệu hòa tan hoàn toàn
  • Tắt bếp, chờ nước nguội đến nhiệt độ thích hợp hoặc pha thêm nước lạnh
  • Bệnh nhân dùng nước này tắm hoặc rửa vùng da bị bệnh

Với cách dùng lá đơn đỏ điều trị bệnh viêm da cơ địa, bệnh nhân nên áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên, nước lá đơn đỏ có thể gây bắt nắng, làm tăng nguy cơ bùng phát bệnh. Vì vậy, bệnh nhân nên sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

3. Chữa viêm da cơ địa bằng lá đơn đỏ và lá trà xanh

Theo Đông Y, lá trà xanh có tác dụng giải độc và thanh nhiệt. Bên cạnh đó, với đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, thảo dược giúp cải thiện tình trạng viêm và ngứa trên da. Vì vậy, người bệnh có thể kết hợp chung với lá đơn đỏ để tăng công dụng chữa bệnh viêm da cơ địa.

+ Cách thực hiện đơn giản dưới đây:

  • Hái lá đơn đỏ và lá trà xanh, mỗi loại một nắm
  • Đem rửa sạch và ngâm nước muối phá loãng 10 phút
  • Cho lá đơn đỏ và trà xanh vào ấm, thêm 1 lít nước và nấu sôi
  • Lọc lấy nước và chờ nước nguội dùng tắm hoặc, phần bã đắp lên vị trí da bị bệnh

Ngoài cách nấu nước tắm, bệnh nhân cũng có thể đem hai nguyên liệu này đi giã nát. Sau khi vệ sinh da bị tổn thương sạch, đắp hỗn hợp lá này lên và băng lại trong 30 phút. Cuối cùng, rửa lại bàng nước ấm.

Xem ngay: Cô gái nhỏ tự tin tìm kiếm tình yêu nhờ “bí kíp” thoát khỏi ám ảnh viêm da cơ địa nhiều năm

Chữa viêm da cơ địa bằng lá đơn đỏ
Chữa viêm da cơ địa bằng nước nấu lá đơn đỏ và trà xanh

Lưu ý khi dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa

Khi sử dụng lá đơn đỏ điều trị bệnh viêm da cơ địa, người bệnh nên lưu ý những thông tin sau:

  • Lá đơn đỏ có tác dụng cải thiện triệu chứng bệnh viêm da cơ địa. Tuy nhiên, dược liệu chỉ hỗ trợ điều trị bệnh ở những trường hợp nhẹ. Vì vậy, những đối tượng mắc bệnh nặng nên thăm khám và điều trị theo chỉ định y khoa.
  • Để bài thuốc chữa bệnh từ lá đơn đỏ mang lại tác dụng tốt, bệnh nhân nên kết hợp giữa bài thuốc đắp ngoài da và uống trong.
  • Tránh sử dụng lá đơn đỏ theo đường uống ở những bệnh nhân mắc bệnh xuất huyết hoặc tiêu chảy. Bên cạnh đó, khi chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc uống từ lá đơn đỏ, bệnh nhân nên lựa chọn dược liệu đúng. Bởi ở Việt Nam có tới 19 loại đơn đỏ, sử dụng sai có thể gây biến chứng. Do đó, bệnh nhân nên tham khảo thầy thuốc trước khi thực hiện.
  • Ở những đối tượng áp dụng bài thuốc tắm, không nên gãi hoặc chà xát mạnh khi tắm tránh gây trầy xước da, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da.

Lá đơn đỏ có thể hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng viêm da cơ địa ở thể nhẹ chứ không thể điều trị bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, sau khi dùng tình trang viêm da cơ địa có nguy cơ tái phát cao.

Vì vậy, người bệnh có thể lựa chọn bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa Quân dân 102 có thành phần 100% nam dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm chứng khoa học. Bài thuốc này có khả năng xử lý viêm da cơ địa tận gốc và đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn người bệnh.

Giải pháp điều trị viêm da cơ địa Quân dân 102 nhiều ưu điểm vượt trội
Giải pháp điều trị viêm da cơ địa Quân dân 102 nhiều ưu điểm vượt trội

Bài thuốc hoạt động theo cơ chế tác động kép BỔ CHÍNH KHU TÀ vừa giúp xử lý triệu chứng viêm da cơ địa, vừa tác động chuyên sâu, bồi bổ chính khí và loại bỏ nguyên nhân gốc bên trong cơ thể.

Bài thuốc được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh lý viêm da bằng bài thuốc Y học cổ truyền” trong nhiều năm do Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương và các cộng sự thực hiện.

Thành phần thuốc gồm hơn 30 loại nam dược quý đặc trị viêm da cơ địa như: Kim ngân hoa, bồ công anh, phòng phong, thương nhĩ tử,… Thảo dược được thu hái từ vườn dược liệu chuẩn GACP – WHO do Quân dân 102 xây dựng từ nhiều năm nay.

Tìm hiểu chi tiết: Bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ viêm da cơ địa Quân Dân 102 hiệu quả từ gốc, ngăn ngừa tái phát

Thành phần chính của bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102
Thành phần chính của bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102

Đặc biệt, quy trình xử lý và bảo quản dược liệu bằng công nghệ sinh học hiện đại, kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng với sức khỏe người bệnh.

Để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng bằng các xét nghiệm cận, soi da, test áp bì, định lượng IgE, kết hợp chẩn mạch của Đông y.

Quân dân 102 kết hợp các hình thức Đông - Tây Y trong thăm khám
Quân dân 102 kết hợp các hình thức Đông – Tây Y trong thăm khám

Dựa trên kết quả kiểm tra này bác sĩ mới điều chỉnh thành phần, liều lượng các vị thuốc theo lộ trình điều trị như sau:

Điều trị viêm da cơ địa theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ
Điều trị viêm da cơ địa theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ

Với liệu trình điều trị linh hoạt như trên, hầu hết người bệnh đều cải thiện triệu chứng viêm da cơ địa ngứa ngáy khó chịu sau 2-3 tháng điều trị.

Xem thêm: [ĐIỀU TRA] Hiệu quả liệu trình điều trị viêm da cơ địa Quân Dân 102 có tốt như lời đồn?

Hàng ngàn người đã tin dùng bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 và đã thành công thoát khỏi căn bệnh “dai hơn đỉa” này. Trong đó, NSƯT Thanh Hiền cũng là bệnh nhân đã  chữa khỏi viêm da cơ địa với bài thuốc của Quân dân 102.

Căn bệnh viêm da dai dẳng, phiền toái chấm dứt khi NSUT Thanh Hiền biết đến Quân dân 102
Căn bệnh viêm da dai dẳng, phiền toái chấm dứt khi NSUT Thanh Hiền biết đến Quân dân 102

Còn có rất nhiều phản hồi, đánh giá từ phía người bệnh sau điều trị trên hệ thống Fanpage, Zalo, trang tin sức khỏe,… về hiệu quả của bài thuốc như sau:

Phản hồi của bệnh nhân đã điều trị viêm da cơ địa tại Quân dân 102

Phản hồi của bệnh nhân đã điều trị viêm da cơ địa tại Quân dân 102
Phản hồi của bệnh nhân đã điều trị viêm da cơ địa tại Quân dân 102

Mọi thông tin cần tư vấn bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

  • Hà Nội: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Hoặc liên hệ đến số điện thoại 0888.598.102 (HN) – 0888.698.102 (HCM) để được chuyên gia, bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp.

Website: https://benhvienquandan102.org
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Bình luận (35)

  1. Lê Ngọc Phúc says: Trả lời

    Hết lá trà xanh, lá ổi, lá tía tô giờ lại đến lá đơn đỏ chữa viêm da :)) Rõ lắm mẹo nhưng kết quả có khỏi được thật hay không thì lại chẳng thấy chứng minh :)) Vớ vẩn

    1. Phạm Trang Nhung says: Trả lời

      Ui giời, báo chí cái gì chả viết được. Lá đơn đỏ còn chẳng biết bán ở đâu chứ nói gì mua về đun nước tắm :)) Mua được lá về đun điếc lỉnh kỉnh thì thà vào viện luôn cho nó nhanh

      1. Iris Trần says:

        Shopee nhiều lắm Nhung ơi, cần gì cứ lên shopee là có hết :)) tui cũng bị viêm da cơ địa nhưng chắc da tôi hợp nên dùng lá này đun nước tắm tầm 1 tháng rưỡi đã thấy da cải thiện hẳn rồi, tui còn đun lá này để uống hằng ngày nữa, thơm với ngon nhắm hihi

  2. Trúc Lam says: Trả lời

    Có thuốc gì uống hay bôi chống ngứa không mọi người nhỉ ? chứ em bị viêm da cơ địa ở 2 phần đùi mà ngứa không thể ngủ nổi, gãi cũng không dám gãi vì sợ toét ra xong nhiễm trùng thì chết :((

    1. Hương Nguyễn says: Trả lời

      Như đợt mình bị viêm da cơ địa, ngứa không chịu nổi nên được bs kê cho cái loại thuốc kháng histamin ấy, tên thuốc khá dài nên mình không nhớ lắm. Nhưng mấy thuốc chống ngứa không tự dùng lung tung được đâu bạn ơi, bạn phải đi khám hoặc liên hệ nhờ bs tư vấn trước rồi hãy mua dùng, dùng bừa bãi nguy hiểm cho sức khoẻ lắm á

  3. Huỳnh Như says: Trả lời

    Mình bị viêm da cơ địa khoảng 2 tháng trở lại đây, da trên mu bàn tay và các đốt ngón tay phù sần, có mụn nước li ti tiết dịch mọc xung quanh nhưng chưa hình thành vảy da, ngứa râm ran cực kì khó chịu. Trước mình có dùng thuốc bôi Hidrocotison nhưng bị phản ứng với thuốc nên mình dừng luôn, sau được bạn mách mình lại đổi sang dùng thuốc Benzol Proxide nhưng cũng lại bị kích ứng, haizzz. Không biết với tình trạng bệnh như vậy, dùng thuốc nam trị viêm da quân dân 102 liệu có cải thiện được không mọi người nhỉ ? Và cơ địa dị ứng như mình có dùng được ko,chứ mình sợ thuốc tây lắm rồi, chả dám dùng nữa

    1. Phạm Thảo Anh says: Trả lời

      Trời ơi có trong vòng 2 tháng mà đổi liên tiếp thuốc như vậy không sợ bị nhờn thuốc hả má @@

    2. Tuyền Tuyền says: Trả lời

      Mình bị viêm da cơ địa mãn tính mà dùng thuốc viêm da quân dân 102 còn khỏi nữa là. Mình bị ở vùng gáy, triệu chứng bệnh cũng y như bạn, ngoài ra phần da của mình còn bị đóng vảy dày cộp, thâm sạm lại, cứ mỗi lần ngứa tay bóc vảy ra là nó chảy dịch, vừa đau vừa xót, mà cứ mỗi lần bóc xong, sang hôm sau nó lại lên tiếp vảy mới, càng bóc càng lên ấy, ôi hãi hùng. Thế mà mình dùng bài thuốc này trong vòng 4 tháng, da cải thiện thấy rõ luôn, đến bây giờ là được hơn 1 năm rồi đó mà chả thấy dấu hiệu bệnh quay lại, mừng thí mồ. Mình thích cái kem bôi của bài thuốc này lắm, bôi lên da cảm giác mát mát, thấm nhanh, làm mềm mại phần da bị bệnh, bôi tầm 4 5 hôm là vảy nó tự bong rồi rụng ra dần, nhẹ nhàng lắm. Thành phần kem là dược liệu, không có bất cứ chất hoá học nào nên gần như ai dùng cũng hợp hết vì chẳng gây kích ứng da hihi. Bệnh mình nặng hơn bạn nhiều mà còn khỏi được thì mình nghĩ bệnh của bạn dùng bài thuốc nay ok thôi. Bạn mới bị 2 tháng thì chữa và dùng thuốc ngay hiệu quả sẽ nhanh hơn

  4. Phương Hà Hoàng says: Trả lời

    Thuốc viêm da cơ địa quân dân 102 là thuốc uống sắc theo thang hả mọi người ?

    1. Tuyền Tuyền says: Trả lời

      Bài thuốc viêm da cơ địa quân dân 102 thì gồm thuốc uống có 2 dạng là thuốc sắc thang và thuốc dạng viên cao, muốn dùng loại nào thì bảo bs kê loại đó, ngoài ra thì còn thuốc bôi và gói lá ngâm rửa nữa nha Hà

    2. Huỳnh Hữu Tứ says: Trả lời

      Tự mua dùng được không bạn ? hay phải đi khám rồi dùng theo chỉ định của bs thế ?

    3. Trần Kim Tuệ says: Trả lời

      Cậu qua bv quân dân 102 khám rồi dùng thuốc theo chỉ định của bs thì mới có hiệu quả được nha Tứ. Qua đó người ta còn làm xét nghiệm, soi da, kiểm tra máu đủ thứ rồi mới kê thuốc cho về dùng. Thuốc này không phải ai cũng dùng giống nhau đâu, bs sẽ kê liều lượng thuốc dựa trên tình trạng bệnh nên phải đi khám thì mới biết dùng thế nào cho phù hợp cậu nha.

    4. Liên Phan says: Trả lời

      Uầy mình cứ nghĩ đông y họ chỉ khám qua qua bên ngoài thôi, không ngờ là khám kĩ vậy luôn á, cũng cẩn thận phết đó chứ nhỉ

      1. Nguyễn Nhung Nhung says:

        Ban đầu tui cũng nghĩ như bà Liên ạ :)) tui nghĩ đông y chắc khám đơn giản nhẹ nhàng thôi, ai ngờ lúc đến khám người ta kiểm tra đủ thứ, cẩn thận lắm. Xong xuôi đâu đấy mới kê thuốc cho mình dùng

    5. Đỗ Phượng says: Trả lời

      Bv quân dân 102 này đông bệnh nhân không tưởng, mình toàn đưa mẹ đi khám từ sáng sớm mà mãi đến trưa mới xong ấy. Nhiều lúc muốn khám của bs Phương mà nhắn x viên rồi nhưng đông nên các bạn ấy toàn xếp random bs, chán mớ đời

      1. Đào Lê says:

        Muốn chọn bs thì phải đặt lịch trước Phượng ơi, không đến là dễ bị xếp random lắm, vi đông bệnh nhân nên phòng bs nào trống phát là lễ tân điều lên liền :)) sau có đưa mẹ đi khám thì cậu vào đây mà book lịch với bs Phương này https://benhvienquandan102.org/bac-si/thay-thuoc-uu-tu-le-phuong

  5. Đinh Khánh Linh says: Trả lời

    Viêm da cơ địa thì nên tắm bằng gì ạ ? Em thấy mọi người bảo không được tắm sữa tắm và xà phòng à ?

    1. Trần Phúc Toàn says: Trả lời

      Trước bị viêm da cơ địa anh vẫn tắm xà phòng bình thường, có sao đâu mà, càng tắm càng sạch chứ vấn đề gì đâu

    2. Triều My says: Trả lời

      Viêm da cơ địa không nên tắm sữa tắm vì nhiều hương liệu ấy, dễ gây kích ứng vùng da bị viêm. Tắm bằng xà phòng thì vẫn ok nhưng nên chọn các loại xà phòng có tính diệt khuẩn như kiểu lifebouy hay xà phòng tràm trà chẳng hạn. Còn nếu có nhiều thời gian thì em cứ mua lá đơn đỏ như trong bài người ta giới thiệu hoặc lá trà xanh về đun lên tắm, sạch mà còn giúp diệt khuẩn cho da nữa đó

    3. Đỗ Chiều Xuân says: Trả lời

      Giờ cũng có nhiều loại sữa tắm diệt khuẩn mà như sữa tắm lifebouy ý em, dùng cũng được, chỉ tránh dùng các loại sữa tắm nhiều hương liệu với mùi thơm thuii

  6. Bi Anh 90 says: Trả lời

    Bị bệnh này đi bơi có ảnh hưởng gì không nhỉ ?

    1. Ngọc Tuấn Vũ says: Trả lời

      quan trọng là bị cái bệnh này ông có can đảm để mặc đồ bơi hay không, chứ da dẻ đang bị vậy tự ti bỏ mẹ

    2. Ngô Lan Hương says: Trả lời

      Nước hồ bơi là cái nước bẩn và dễ gây viêm da nhất mà ông lại còn hỏi được câu này thì tôi cũng chịu :)) Đi bơi xong về da nhiễm trùng nặng hơn rồi lại đổ tại số.

  7. Trung Anh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc trị viêm da quân dân 102 thì phải qua trực tiếp bv quân dân 102 mua mới được hả các bạn ?

    1. Nguyễn Phương Nam says: Trả lời

      Không cần bác ơi, bệnh viện họ có dịch vụ ship thuốc về nhà mà, bác gọi đến hotline hoặc inbox fanpage trên fb của bv mà đặt. Dịch dã thế này ra ngoài làm gì cho nguy hiểm

      1. Trương P.Vy says:

        Họ có nhận ship tỉnh không bạn ? hay chỉ ship nội thành thôi ?

  8. Tôn Nữ Thảo Phương says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần kiêng khem gì không ạ ?

    1. Thi Phạm says: Trả lời

      Kiêng nhiều chứ em, kiêng các đồ chiên rán, rượu bia, chất kích thích, các loại thịt đỏ và hải sản nhé

  9. Thuỷ Võ says: Trả lời

    Hồi đầu được mọi người mách cho bài thuốc của bv quân dân 102 trị viêm da rất tốt, mình còn không tin lắm, nghĩ là thuốc Nam thì làm sao đủ đô với mấy bệnh ngoài da, sau vô tình đọc được bài báo này https://www.tapchidongy.org/hieu-qua-dieu-tri-viem-da-co-dia-quan-dan-102.html thấy khá thuyết phục nên cũng tạt qua quân dân 102 khám thử rồi dùng thuốc, dùng khoảng 2 tháng thấy da cải thiện ổn áp quá, vừa mừng vừa bất ngờ ạ, không nghĩ 1 bài thuốc nam có thể cứu làn da của mình như thế đâu. Chưa dùng thì nghĩ toàn pr thuốc quá lố nhưng dùng rồi mới thấy nó tốt y như những gì truyền thông đăng tải mọi người ạ

    1. Cô Ba says: Trả lời

      Mình có đứa bạn làm ở bv quân dân 102 này, nó bảo những tin tức trên báo chí đều là những tin tức chân thực cả, không có kiểu pr để câu bệnh nhân đâu, bệnh nhân đến bv này khám da rất đông và mỗi lần họ kết thúc điều trị ở đây, nhân viên đều gọi điện để xin đánh giá của họ về thuốc thang cũng như bác sĩ rồi liệu trình, dịch vụ khám chữa bệnh đó, đa phần đều là những phản hồi tích cực cả

    2. Thoại St says: Trả lời

      Thấy nhiều người chưa đến khám ở đây bao giờ mà cứ nghi ngờ chất lượng thuốc này kia làm tôi cũng thấy bực thay luôn, nói thật chứ thuốc ở đây mà còn nghi ngờ thì chẳng thuốc chỗ nào đáng tin nữa. Quân dân 102 làm ăn mà không uy tín thì làm sao họ tồn tại được đến 10 năm, dịch dã thế này mà hôm trước tôi qua khám vẫn thấy đông bệnh nhân lắm

  10. Trần Thị Huế says: Trả lời

    Bị bệnh này tốt nhất cứ đến viện chữa ngay càng sớm càng tốt chứ đừng chủ quan cứ tự đoán bệnh rôi tìm cách áp dụng mấy cái pp dân gian truyền tai nhau trên mạng, có khi không khỏi mà khéo bệnh còn nặng hơn, mà càng để nặng mới chữa thì đến lúc khỏi rồi cũng vẫn để lại sẹo trên da đó, nên là đừng chủ quan

    1. Vũ Hải Anh says: Trả lời

      Nói đâu xa, bà hàng xóm ngay cạnh nhà mình đây này, bị viêm da cơ địa ở 2 bên má, xong bà ý toàn mua mấy cái kem như kiểu kem trộn về bôi, suốt ngày sang khoe với mẹ mình là kem này tốt lắm này lọ lọ chai, đến lúc ngừng dùng kem phát, mặt bà ý bung bét rồi ngứa với loét chảy nước còn kinh hơn lúc đầu, eo ui nhìn sợ lắm, sau quả đấy mới đành vào viện chữa, giờ khỏi rồi nhưng 2 bên má bị sẹo thâm rõ, đi tong cái mặt tiền luôn

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      nhiều người hay chủ quan vì nghĩ đây chỉ là bệnh ngoài da, nhưng chính những bệnh ngoài da này mới dai dẳng, nó tái đi tái lại chữa phát oải. Chữa lúc mới chớm thì còn nhanh khỏi chứ để lâu mới chữa thì cứ xác định tốn thời gian và tiền bạc với nó

    3. Lan Anh BT says: Trả lời

      Nghe các bác nói mà người em cũng sởn gai ốc với ngứa ngáy theo, rùng mình thật sự với cái bệnh này huhu :(((

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc bôi Gentrisone trị viêm da và các tác dụng phụ cần biết

Nội dung bài viếtCông dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa1. Chữa viêm da cơ địa bằng...

Da nhiễm Corticoid: Dấu hiệu và Cách điều trị phục hồi

Nội dung bài viếtCông dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa1. Chữa viêm da cơ địa bằng...

lá lốt chữa viêm da cơ địa

Cách dùng lá lốt chữa viêm da cơ địa được nhiều người chia sẻ

Nội dung bài viếtCông dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa1. Chữa viêm da cơ địa bằng...

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Nội dung bài viếtCông dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa1. Chữa viêm da cơ địa bằng...

Viêm da cơ địa không lây qua tiếp xúc trực tiếp, ngay cả khi bạn tiếp xúc với chất dịch hoặc máu của người bệnh bên ngoài da.

Bệnh viêm da cơ địa có lây không? Lây như thế nào?

Nội dung bài viếtCông dụng chữa viêm da cơ địa của lá đơn đỏ3 Cách dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa1. Chữa viêm da cơ địa bằng...

Ẩn