Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

tập yoga chữa liệt dương

5 bài tập Yoga chữa liệt dương dành riêng cho nam giới

chữa liệt dương tại nhà

10 cách trị bệnh liệt dương tại nhà giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông

bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương là gì? Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thành phần và công dụng chính của cao trăn

Cao trăn gây liệt dương cần cẩn trọng khi dùng điều trị bệnh

Liệt dương có chữa được không?

Liệt dương có chữa được không? Làm sao cải thiện?

Thuốc làm liệt dương

Các loại thuốc làm liệt dương nam giới cần lưu ý tránh xa

Liệt dương có tự khỏi được không? 

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? [Giải đáp]

Công dụng của bấm huyệt trong điều trị bệnh sinh lý nam

Cách bấm huyệt chữa liệt dương theo y học cổ truyền

Chữa liệt dương bằng Đông y có tốt không?

Chữa liệt dương bằng Đông y – Phương pháp nhiều người lựa chọn

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? [Giải đáp]

5/5 - (1 bình chọn)

Liệt dương có tự khỏi được không? Điều trị bệnh như thế nào an toàn, hiệu quả là vấn đề rất nhiều quý ông đang gặp phải tình trạng bệnh “khó nói” này quan tâm. Để được giải đáp chi tiết các vấn đề liên quan đến câu hỏi hỏi này, bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây.

Liệt dương có tự khỏi không?

Liệt dương được biết đến là một trong những bệnh sinh lý nam khiến đấng mày râu “khiếp sợ” nhất và khó điều trị nhất. Bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý, đời sống gia đình và chất lượng cuộc sống của nam giới. 

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? Trả lời vấn đề này các chuyên gia khẳng định. bệnh liệt dương hầu như KHÔNG THỂ TỰ KHỎI nếu không có sự can thiệp, điều trị y tế chuyên sâu.

Liệt dương có tự khỏi được không? 
Liệt dương có tự khỏi được không?

Khả năng điều trị khỏi của bệnh liệt dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là mức độ, nguyên nhân gây bệnh. Theo đó liệt dương có 3 cấp độ phát triển bệnh thường gặp là:

  • Cấp độ 1: Quý ông vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng, thời gian duy trì cuộc yêu quá ngắn ngủi, cậu nhỏ nhanh chóng bị mềm nhũn khi lâm trận. Tình trạng này còn được gọi là liệt dương tạm thời.
  • Cấp độ 2: Ở cấp độ này nam giới không còn hứng thú trong chuyện yêu kèm tình trạng xuất tinh sớm, cậu nhỏ ỉu xìu trước khi được được vào âm đạo.
  • Cấp độ 3: Rơi vào tình trạng liệt dương hoàn toàn, tự tin và luôn trốn tránh các cuộc yêu. Trong cấp độ này nam giới luôn cảm thấy bất lực, mất hoàn toàn khả năng kiểm soát dương vật.

Liệt dương là bệnh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nam giới. Chính vì vậy, dù ở trong cấp độ nào các quý ông cũng không được chủ quan, cần đến ngày các cơ sở Y tế để được can thiệp điều trị kịp thời.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?

Việc quan trọng nhất quyết định hiệu quả điều trị, cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới là cần khám và điều trị ngay ở giai đoạn sớm, khi xuất hiện những bất thường đầu tiên. Một số phương pháp điều trị giúp cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới hiện nay gồm:

Dùng thuốc điều trị liệt dương

Có rất nhiều các loại thuốc điều trị liệt dương trong đó chủ yếu là thuốc sản sinh testosterone, tăng khả năng cương cướng của dương vật…. dưới dạng uống, bôi, tiêm.  Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thuốc trị liệt dương hiệu quả được tin dùng
Thuốc trị liệt dương hiệu quả được tin dùng
  • Thuốc bôi trơn: Chủ yếu bôi trực tiếp lên dương vật để kéo dài khả năng cương cứng
  • Thuốc sản sinh nhiều testosterone: Tadalafil (Cialis) và Viagra, Leyzene 2, DHEA (dehydroepiandrosterone)…  là các loại thuốc được sử dụng phổ biến tăng khoái cảm, khả năng sản xuất testosterone.
  • Thuốc duy trì khả năng cương cứng: Tăng cường sức khỏe đồng thời cái thiện khả năng cương cứng của dương vật, một số loại thuốc được nam giới sử dụng phổ biến như: Vitasil, Yohimbe, Yohimbe…
  • Thuốc ức chế men: PDE5(phosphodiesterase type 5) có tác dụng hiệu quả, tăng kích thước dương vật giúp duy trì cuộc yêu.
  • Thuốc bổ, vitamin: Loại thuốc này chủ yếu giúp quý ông tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình chữa trị liệt dương.

Khi sử dụng các loại thuốc tây người bệnh cần lưu ý, sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc lạm dụng thuốc để thỏa mãn ham muốn tình dục khiến bệnh chuyển biến nặng hơn.

Mẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân gian

Có rất nhiều bài thuốc dân gian mang lại hiệu quả tốt được áp dụng phổ biến cho các quý ông rơi vào tình trạng liệt dương ở mức độ nhẹ, cụ thể như:

Điều trị liệt dương bằng bài thuốc dân gian
Điều trị liệt dương bằng bài thuốc dân gian
  • Đinh lăng: Được áp dụng nhiều nhất trong điều trị bệnh liệt dương giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực phái mạnh.
  • Rau diếp cá: Giúp thuyên giảm các triệu chứng bệnh liệt dương, tăng khả năng cương cướng.
  • Rễ cau treo: Tác dụng tăng cường ham muốn, khoái cảm cho phái mạnh được dân gian sử dụng nhiều.
  • Hoa nghệ tây: Mang lại hiệu quả cao giúp cuộc yêu được kéo dài.
  • Gừng, tỏi: Tăng cường sức đề kháng, thể lực, cải thiện tình trạng liệt dương.

Các cách chữa bằng dân gian cho hiệu quả tương đối chậm, người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài. Tác dụng của thuốc cũng tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người.

Chữa liệt dương bằng Đông y

Thuốc đông y dùng trong điều trị liệt dương có tác dụng bồi dưỡng cơ thể tăng cường sức khỏe kết hợp với điều trị chuyên sâu can, tỳ, phế, thận tăng cường khả năng lưu thông máu lên dương vật. Một số bài thuốc Đông y thường được sử dụng nhiều như:

Bài thuốc Đông y trị liệt dương an toàn, hiệu quả
Bài thuốc Đông y trị liệt dương an toàn, hiệu quả
  • Bài thuốc 1: Chủ yếu sử dụng các nguyên liệu như  hoài sơn bắc sơn thù 10g mỗi loại, thục địa 16g, 12g nhân sâm, phục linh, hà thủ ô, đơn bì mỗi loại 12g.
  • Bài thuốc 2: Các nguyên liệu chính như hồng sâm, kỷ tử, đỗ trọng, phục linh, khỏi tử, cam thảo, đinh lăng, xuyên quy, nhân sâm, bạch truật, nhung hươu… giúp điều trị chuyên sâu, thuyên giảm một số triệu chứng bệnh liệt dương.
  • Bài thuốc 3: Châm cứu, bấm huyệt cũng được nhiều quý ông áp dụng giúp lưu thông máu lên dương vật, cải thiện tình trạng liệt dương hiệu quả.

Chữa liệt dương bằng thuốc đông y cần kiên trì trong thời gian dài mới có thể cho hiệu quả tốt. Bởi, thuốc tác động từ bên trong, cân bằng âm dương cơ thể, bồi bổ chính khí, bổ thận sau đó mới giảm triệu chứng bên ngoài.

Liệu pháp tâm lý

Đối với trường hợp nam giới bị liệt dương xuất phát từ áp lực, stress, căng thẳng,…thì việc điều trị bằng liệu pháp tâm lý có ý nghĩa rất lớn giúp cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh lý liệt dương.

Liệu pháp tâm lý được áp dụng phổ biến trong điều trị liệt dương
Liệu pháp tâm lý được áp dụng phổ biến trong điều trị liệt dương

Chính vì vậy, khi xác định chính xác nguyên nhân phái mạnh nên chủ động tìm đến các bác bác sĩ tâm lý, phối hợp và chia sẻ những tâm tư, điều khó nói để được được trị liệu hiệu quả. 

Bên cạnh đó, quý ông nên thẳng thắn, chia sẻ với bạn đời để nhận được sự cảm thông. Điều này giúp tâm lý nam giới được thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao hơn.

Bài tập thể dục điều trị liệt dương

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy, có đến 40% nam giới cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương nhờ luyện tập các bài tập thể dục thường xuyên. Việc duy trì luyện tập mỗi ngày giúp tăng cường thể lực, sức đề kháng và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Một số bài tập được áp dụng phổ biến như:

Bài tập Kegel

Đây là bài tập giúp máu lưu thông dễ dàng đồng thời hỗ trợ, cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật. 

Bài tập thể dục giúp điều trị tâm lý
Bài tập thể dục giúp điều trị tâm lý

Cách thực hiện

  • Duỗi thẳng người, hai tay đặt ở 2 bên cổ.
  • Đầu gối cong xuống từ từ nâng cơ thể lên và giữ nguyên 5 -7 giây
  • Sau đó từ từ hạ cơ thể xuống kết hợp hít, thả lỏng các cơ.
  • Áp dụng động tác từ 15 – 20 lần/ 1 buổi tập để mang lại hiệu quả cao.
  • Luyện tập mỗi ngày để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

Bài tập Pilates 

Pilates là một trong những bài tập được áp dụng phổ biến giúp giải tỏa tâm lý, căng thẳng đồng thời giúp cái thiện tình các triệu chứng ỉu xìu của dương vật.

Liệt dương có chữa được không nếu áp dụng các bài tập tại nhà
Bài tập được nam giới áp dụng nhiều nhất hiện nay

Cách thực hiện:

  • Nằm thoải mái 2 tay gối đầu, 2 chân co lại.
  • Đưa tay để gối đầu, chân cho lại, cố định vùng hông
  • Sau đó đưa nhẹ đầu gối sang bên phải ép sát xuống nền nhà.
  • Đổi các bên và thực hiện liên tục các động tác trên 10 lần.
  • Áp dụng mỗi ngày để mang lại kết quả tốt.

Cùng với quá trình điều trị và tập luyện thể dục, người bệnh cũng cần lưu ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hàng ngày để cho hiệu quả cải thiện tình trạng liệt dương tốt nhất. 

Với những thông tin trên mong rằng đã giúp các quý ông trả lời được vấn đề bệnh liệt dương có tự khỏi được không cũng như cách điều trị, cải thiện tình trạng sinh lý như thế nào. Liệt dương tuy không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, do đó cần điều trị sớm để ngăn ngừa những hậu quả đáng tiếc.

Bài viết bạn nên đọc:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtLiệt dương có tự khỏi không?Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?Dùng thuốc điều trị liệt dươngMẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtLiệt dương có tự khỏi không?Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?Dùng thuốc điều trị liệt dươngMẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtLiệt dương có tự khỏi không?Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?Dùng thuốc điều trị liệt dươngMẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân...

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nội dung bài viếtLiệt dương có tự khỏi không?Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?Dùng thuốc điều trị liệt dươngMẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân...

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nội dung bài viếtLiệt dương có tự khỏi không?Cần làm gì để cải thiện tình trạng liệt dương?Dùng thuốc điều trị liệt dươngMẹo chữa liệt dương tại nhà bằng dân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn