Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Phụ nữ nên ăn gì, uống gì để tăng ham muốn?

Đánh giá

Sử dụng các thực phẩm hay thức uống có lợi trong bữa ăn chính là một cách đơn giản để cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới một cách tự nhiên, an toàn. Thế nhưng không phải ai cũng biết được phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn tình dục. Những thông tin dưới đây sẽ giúp chị em xây dựng được một thực đơn ăn uống hợp lý để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?

Chế độ ăn uống có mối liên hệ mật thiết với chất lượng đời sống tình dục của nữ giới. Việc ăn uống không đầy đủ dưỡng chất, lựa chọn thực phẩm không hợp lý, lạm dụng nhiều thức uống chứa cồn có thể khiến cho sức khỏe bị giảm sút, đồng thời ảnh hưởng đến tuần hoàn máu cũng như chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục. Tất cả những vấn đề này đều có thể khiến cho phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục, không tìm được cảm giác hứng thú và thỏa mãn khi ân ái.

Để cải thiện ham muốn tình dục, việc xây dựng lại chế độ ăn uống cho khoa học đóng góp một phần quan trọng. Trong bữa ăn hàng ngày, chị em nên cân nhắc bổ sung các thực phẩm dưới đây vào trong thực đơn.

1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ

Chuối đặc biệt giàu kali, vitamin C, chất xơ và các khoáng tố cần thiết cho cơ thể. Loại trái cây này giúp bổ sung chất điện giải cho cơ thể, đồng thời làm giãn mạch, ổn định lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp cho phụ nữ.

Phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn
Ăn chuối giúp phụ nữ tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên

Chuối đặc biệt hữu ích cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh. Thường xuyên bổ sung loại trái cây này trong thực đơn sẽ giúp chống suy giảm ham muốn tình dục, cải thiện các triệu chứng như đau đầu, đổ nhiều mồ hôi, bốc hỏa trong người.

Ngoài ra, ăn chuối cũng giúp kích thích sản sinh nhiều serotonin trong não bộ. Đây là một loại hormone có tác dụng cải thiện tâm trạng, giúp chị em giảm stress và làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Để đạt được những lợi ích tuyệt vời trên, nữ giới nên ăn từ 1 – 2 quả chuối chín mỗi ngày. Có thể ăn trực tiếp, nấu chè hay sử dụng trong các món bánh, salad hoa quả. Bên cạnh đó, món sinh tố chuối cũng là thức uống lý tưởng dành cho phụ nữ đang có dấu hiệu bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

2. Các sản phẩm từ đậu nành

Để tăng ham muốn tình dục, phụ nữ cũng được khuyến cáo nên thường xuyên uống sữa đậu nành hoặc tăng cường bổ sung các chế phẩm từ đậu nành vào trong thực đơn, bao gồm đậu phụ, đậu hũ… Thực phẩm này cung cấp nguồn Isoflavone phong phú cho cơ thể. Đây là một loại estrogen thực vật hoạt động tương tự như hormone estrogen do buồng trứng của phụ nữ sản xuất ra.

Thói quen sử dụng các sản phẩm từ đậu nành sẽ giúp nữ giới bổ sung kịp thời lượng estrogen bị thiếu hụt, đặc biệt là trong thời kỳ sau sinh, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh. Loại hormone này sẽ giúp làm tăng ham muốn tình dục, nâng cao chức năng sinh sản, đồng thời làm giảm các dấu hiệu mãn kinh ở phụ nữ.

Hơn nữa, đậu nành còn cung cấp nhiều canxi, chất xơ, đường, protein, omega 3-6, vitamin A, D, PP và nhiều chất dinh dưỡng khác. Chúng giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện vóc dáng, làn da và giúp chị em luôn có thân hình trẻ trung, quyến rũ và sự sung sức khi bước vào cuộc yêu.

3. Phụ nữ nên ăn rau súp lơ xanh để tăng ham muốn tình dục

Sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào, rau súp lơ xanh rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn của nhiều gia đình. Thêm loại rau này vào trong thực đơn cũng là giải pháp đơn giản để tăng ham muốn “yêu” cho chị em phụ nữ.

Trong rau súp lơ xanh đặc biệt chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa. Chúng có tác dụng làm chậm quá trình mãn kinh, chống lão hóa ở cơ quan sinh dục nữ, ngăn ngừa nhiễm trùng. Ngoài  ra, nguồn vitamin C phong phú trong súp lơ xanh còn giúp tăng cường tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, đặc biệt là tới vùng kín, giúp chị em có ham muốn mãnh liệt hơn trong chuyện chăn gối.

Từ rau súp lơ, phái đẹp có thể chế biến ra nhiều món ăn ngon để thay đổi khẩu vị. Đơn giản nhất là luộc, xào thịt bò, nấu súp hay  trộn salad… Chúng không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp phái đẹp có đời sống tình dục viên mãn hơn.

4. Ăn socola đen làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ

Socola đen cũng nằm trong danh sách các thực phẩm tốt cho cả nam và nữ bị suy giảm ham muốn tình dục. Nhờ chứa một lượng lớn Trytophan, socola đen có thể giúp tăng cường sản sinh serotonin  trong não bộ, giúp cải thiện tâm trạng, làm giảm căng thẳng thần kinh để chị em phụ nữ có cảm giác thoải mái, hưng phấn hơn khi bước vào cuộc hoan ái.

Phân tích thành phần của socola đen, các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên, bao gồm flavonoid, phenol hay catechin. Chúng giúp ức chế sự phát triển của gốc tự do, tiêu diệt các tác nhân có hại cho cơ quan sinh dục nữ, tăng cường chức năng hoạt động của  não bộ, đồng thời cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý tình dục.

5. Rau bina

Đây chính là gợi ý tiếp theo cho thắc mắc phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn tình dục. Rau bina giúp bổ sung nhiều calo, chất béo lành  mạnh, chất chống oxy hóa, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe sinh lý của nữ giới. Trong đó phải kể đến các dưỡng chất như:

  • Acid folic: Kích thích ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh sản nữ
  • Vitamin C: Chống oxy hóa, giảm viêm nhiễm ở buồng trứng và cơ quan sinh dục, tăng cường bơm máu đến vùng kín và nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Sắt: Tái tạo  các tế bào hồng cầu mới, đảm bảo cung cấp đủ máu cho mọi cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục nữ. Điều này có thể giúp duy trì chức năng sinh lý tình dục cho nữ giới.
  • Các chất chống oxy hóa: Bao gồm  Lutein, Quercetin hay Zeaxanthin. Những chất này đều có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giảm viêm, ngăn ngừa ung thư ở cơ quan sinh dục, làm chậm quá trình mãn kinh và kéo dài tuổi xuân cho chị em phụ nữ.
Phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn - rau bina
Rau bina là thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ

Để tận dụng được tối đa những lợi ích mà rau bina mang lại, chị em nên sử dụng loại rau này 3 – 4 lần trong tuần. Rau bina có thể dùng để nấu canh, luộc, hấp hay xào đều rất ngon miệng và bổ dưỡng. Khi chế biến loại rau này, tránh nấu quá lâu khiến rau bị mất độ giòn và thất thoát chất dinh dưỡng.

6. Ăn hàu kích thích ham muốn tình dục ở phụ nữ

Hàu là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục. Thực phẩm này đặc biệt chứa nhiều selen – một chất có khả năng thúc đẩy hoạt động sản xuất hormone estrogen ở tuyến giáp, giúp cải thiện khả năng sinh lý và khôi phục ham muốn “yêu” cho chị em.

Bên cạnh đó, hàu còn cung cấp nhiều vitamin nhóm B, D, kẽm, mangan, canxi và đặc biệt là chất sắt. Chúng giúp khung xương chắc khỏe, ngăn ngừa thiếu máu, chống mệt mỏi, nâng cao thể chất và sức đề kháng cho phụ nữ.

Để ” cuộc yêu” luôn diễn ra suôn sẻ và đạt được những cảm xúc thăng hoa khi ân ái, chị em nên thêm các món ăn từ hàu vào trong thực đơn khoảng 2 – 3 bữa mỗi tuần. Mỗi lần chỉ nên ăn một lượng vừa phải, tránh ăn quá nhiều gây dư thừa chất dinh dưỡng.

7. Dâu tây chống oxy hóa, kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới

Dâu tây chính là một chất kích thích tự nhiên tuyệt vời cho đời sống tình dục. Loại trái cây này giúp kích thích ham muốn cho cả nam và nữ.

Nghiên cứu hiện đại cho thấy, dâu tây đặc biệt chứa nhiều vitamin C, B và các chất chống oxy hóa. Chúng tham gia vào quá trình thúc đẩy lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nữ, giảm viêm nhiễm phụ khoa, giúp bảo vệ các mô khỏe mạnh và tăng ham muốn tình dục ở phái đẹp.

Phụ nữ có thể dùng dâu tây theo nhiều cách khác nhau như:

  • Ăn trực tiếp quả dâu tây chín sau khi đã rửa sạch sẽ
  • Ép nước hoặc xay sinh tố uống
  • Làm bánh
  • Ăn kèm với sữa chua và các loại trái cây khác

8. Rau cần tây – thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ

Rau cần tây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nữ giới như chống lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân, tăng cường chức năng tiêu hóa, ổn định huyết và kích thích ham muốn tình dục.

Trong loại rau này chứa đến hơn 12 loại chất chống oxy hóa khác nhau. Dồi dào nhất phải kể đến vitamin C, phytonutrients, flavonoid và beta-carotene. Những chất này giúp làm chậm quá trình mãn kinh, giảm các triệu chứng khó chịu do hội chứng mãn kinh gây ra cho phụ nữ bằng cách tiêu diệt các gốc tự do có hại trong cơ thể.

Cùng với đó, các thành phần androstenone, androstenol được tìm thấy trong rau cần tây còn có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý cho cả hai phái. Thường xuyên uống nước ép cần tây hoặc sử dụng thực phẩm này trong chế biến món ăn sẽ giúp làm tăng khoái cảm cho chị em khi làm chuyện ấy.

9. Vừng (mè)

Nếu đang thắc mắc phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn tình dục, bạn không nên bỏ qua vừng ( hay còn gọi là hạt mè). Loại hạt này chứa chất béo lành mạnh cùng nguồn chất xơ phong phú có thể giúp chống viêm, tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn? - Hạt mè đen
Bổ sung hạt mè đen vào trong thực đơn chính là một cách đơn giản để cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới

Hơn nữa, thành phần lignin được tìm thấy trong vừng khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành phytoestrogen. Chất này có khả năng làm giảm cảm giác khô và đau rát khi quan hệ tình dục, kích thích ham muốn yêu và làm tăng lượng chất nhầy được sản sinh để bôi trơn “cô bé” khi quan hệ.

Để cải thiện ham muốn tình dục một cách tự nhiên, phụ nữ có thể thêm hạt mè vào trong bữa ăn bằng cách rang chín và rắc lên trên món ăn hoặc xay sữa uống. Loại hạt này vừa giúp làm tăng hương vị thơm ngon hấp dẫn cho món ăn, vừa giúp hỗ trợ cho đời sống tình dục của phái đẹp.

10. Tỏi

Phụ nữ cũng nên ăn tỏi để có ham muốn nhiều hơn trong chuyện ấy. Mặc dù tỏi sống có hương vị cay nồng khá khó ăn nhưng khi được nấu chín, loại gia vị này lại mang đến mùi hương thơm ngon kích thích vị giác và tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

Trong tỏi chứa nhiều chất dinh dưỡng, quan trọng nhất phải kể đến Allicin. Chất ày không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống lại tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục mà còn đảm bảo cho hoạt động tuần hoàn máu đến vùng kín luôn diễn ra thông suốt. Nó kích thích tử cung co bóp nhiều hơn, mang đến khoái cảm và kích thích tình dục mạnh mẽ để chị em dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ.

11. Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục nên ăn quả sung

Quả sung thường được dân gian sử dụng để muối chua sử dụng trong bữa ăn giống như một món dưa muối. Ít ai ngờ rằng, thức ăn dân giã này lại trở thành thứ gia vị cho cuộc yêu, giúp làm tăng ham muốn tình dục một cách an toàn cho các cặp vợ chồng.

Sở dĩ, quả sung có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới nhờ chứa nhiều dưỡng chất như quinic acid, đường glucose, oxalic acid, canxi, phốt pho, kali, chất xơ… Chúng không chỉ giúp làm tăng hưng phấn và kéo dài cuộc yêu mà còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đào thải lượng mỡ dư thừa, mang đến cho chị em một vòng eo thon gọn, quyến rũ và tự tin hơn khi ân ái.

Đặc biệt, các dưỡng chất có trong quả sung còn giúp ổn định tuần hoàn máu, nâng cao tim mạch, đào thải độc tố, giúp chị em có cơ thể khỏe mạnh hơn.

12. Củ gừng

Nhắc đến vấn đề phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn tình dục thì chúng ta cần đề cập đến gừng. Loại gia vị này chứa các hoạt chất quý là Zingerone và Gingerol. Chúng giúp giảm đau, làm giãn nở mạch máu, tăng cường bơm máu đến vùng kín của nữ giới, qua đó làm tăng ham muốn tình dục và khoái cảm khi yêu.

Cùng với đó, thành phần chất chống oxy hóa có trong loại củ này còn giúp tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh trung ương, giảm căng thẳng thần kinh, giúp chị em bước vào cuộc yêu với một tâm thế thoải mái hơn.

13. Quả bơ tăng cường ham muốn tình dục nữ

Cuối cùng, để cuộc yêu thêm hứng khởi và kéo dài, chị em nên thường xuyên ăn bơ. Đây là một loại trái cây bổ dưỡng, cung cấp hầu hết các dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của nữ giới.

Phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn? - quả bơ
Quả bơ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe sinh lý cho chị em phụ nữ

Nguồn vitamin B, C, E, omega 3, axit folic cùng các loại axit amin có trong bơ chính là phương thuốc tự nhiên để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn và khả năng sinh lý tình dục ở phụ nữ. Chúng cũng giúp cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, làm giảm tình trạng “khô hạn” ở âm đạo – nguyên nhân khiến cho nhiều phụ nữ có cảm giác sợ hãi mỗi khi đề cập đến chuyện ân ái.

Uống gì để tăng ham muốn tình dục cho nữ giới?

Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn tình dục thì chị em cũng cần lưu tâm đến việc cải thiện ham muốn trong chuyện yêu thông qua các loại nước uống. Đây là một trong những cách đơn giản nhất để duy trì “lửa yêu” trong đời sống tình dục.

Trường hợp đang có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục, mất cảm xúc hay lãnh cảm khi quan hệ tình dục, phái đẹp nên thường xuyên sử dụng các thức uống sau:

1. Nước ép lựu

Nước ép lựu giàu chất chống oxy hóa Punicalagins. Chất này có khả năng kháng viêm mạnh mẽ, giúp giảm hiện tượng viêm nhiễm ở buồng trứng và cơ quan sinh dục nữ. Ngoài ra, Punicalagins còn hoạt động tích cực trong việc tiêu diệt gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hóa và làm dịu trạng thái căng thẳng ở thần kinh trung ương – một trong những nguyên nhân phổ biến gây yếu sinh lý nữ và khiến cho chị em mất hứng thú với chuyện chăn gối.

Duy trì uống 1 ly nước ép lựu mỗi ngày còn giúp phái đẹp được bổ sung hàm lượng Axit Punicic phong phú cùng chất xơ, chất đạm, năng lượng, vitamin C. Chúng có tác dụng làm giảm lượng triglyceride và cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch, chống lão hóa ở cơ quan sinh dục, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới.

2. Trà nhân sâm

Nếu đang tìm kiếm một thức uống có khả năng làm tăng ham muốn tình dục, chị em không nên bỏ qua trà nhân sâm. Đây cũng là thức uống lý tưởng dành cho nam giới bị yếu sinh lý.

Theo y học cổ truyền, nhân sâm có khả năng bổ khí, lợi huyết, ích trí và định thần. Sử dụng thảo dược này làm trà uống có thể giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, nâng cao khả năng miễn dịch, đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, cải thiện chức năng sinh lý cho cả hai phái.

Nghiên cứu hiện đại cũng cho thấy, trong nhân sâm chứa gần 30 loại saponin khác nhau cùng hoạt chất ginsenoside. Chúng kích thích ham muốn tình dục, giúp chị em duy trì được sức bền và nhanh chóng phục hồi hơn sau mỗi lần ân ái.

Hiện nay,có nhiều loại trà nhân sâm được bán sẵn trên thị trường. Chị em có thể mua về và uống   theo đúng liều lượng được khuyến cáo để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc yêu.

3. Nước ép mâm xôi

Ngoài việc ăn trực tiếp quả mâm xôi, phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục cũng được khuyến cáo nên thường xuyên sử dụng thức uống từ loại trái cây này để nâng cao sức khỏe và cải thiện ham muốn tình dục.

Phụ nữ nên uống gì để tăng ham muốn
Nước ép mâm xôi chính là thức uống tăng ham muốn lý tưởng cho đời sống tình dục của phụ nữ

Giàu năng lượng, vitamin và các chất chống oxy hóa, nước ép mâm xôi có thể giúp bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi nhiễm trùng, ngăn ngừa ung thư, làm tăng cảm giác hứng thú và thỏa mãn khi ân ái, kéo dài thời gian quan hệ.

Mỗi ngày, phụ nữ nên duy trì thói quen uống 1 ly nước ép mâm xôi hay ăn 1 muỗng hạt mâm xôi để luôn duy trì được ngọn lửa cho cuộc yêu.

4. Nước trà xanh

Nước trà xanh là gợi ý tiếp theo dành cho những chị em nào đang thắc mắc phụ nữ nên uống gì để tăng ham muốn tình dục. Sử dụng 2 – 3 tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bổ sung nguồn Catechin và EGCG phong phú cho cơ thể. Các chất này giúp kích thích ham muốn tình dục ở phái đẹp bằng cách tăng cường lưu thông máu đến vùng kín và tiêu diệt các gốc tự do có hại cho cơ quan sinh dục nữ.

Không chỉ có vậy, thói quen uống trà xanh còn giúp chị em đốt cháy các tế bào mỡ dư thừa, kiểm soát tốt trọng lượng cơ thể và mang đến một tinh thần thoải mái, tỉnh táo hơn khi làm việc.

Những thông tin trên đây chính là câu trả lời cho thắc mắc phụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn tình dục. Cùng với việc bổ sung các thực phẩm và thức uống có lợi cho thực đơn, chị em nên tránh tress, ngủ đủ giấc và siêng năng rèn luyện thể chất để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn khi ân ái.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtPhụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ2. Các sản phẩm từ đậu nành3. Phụ...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtPhụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ2. Các sản phẩm từ đậu nành3. Phụ...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtPhụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ2. Các sản phẩm từ đậu nành3. Phụ...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtPhụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ2. Các sản phẩm từ đậu nành3. Phụ...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtPhụ nữ nên ăn gì để tăng ham muốn?1. Chuối – Trái cây làm tăng ham muốn cho phụ nữ2. Các sản phẩm từ đậu nành3. Phụ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn