Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn? 10 thực phẩm ăn vào sung ngay

5/5 - (1 bình chọn)

Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn là mối bận tâm hàng đầu của cánh mày râu. Bởi xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý có thể cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý đáng kể. Ngoài ra, duy trì các thói quen ăn uống khoa học còn có thể làm chậm quá trình mãn dục và nâng cao sức khỏe tổng thể. 

đàn ông ăn gì để tăng cường sinh lực
Đàn ông ăn gì để tăng cường ham muốn tình dục?

Đàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung

Đàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn, cải thiện sinh lực là vấn đề rất được quan tâm. Bởi chức năng sinh lý của nam giới dễ bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, thói quen sinh hoạt, làm việc căng thẳng,… Suy giảm sinh lý nam tác động trực tiếp đến đời sống chăn gối khiến cả hai ít gần gũi, dễ xa cách và tăng mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Hơn nữa, chức năng sinh lý suy giảm còn khiến sức khỏe sinh sản của phái mạnh bị ảnh hưởng. Nếu không có các biện pháp khắc phục sớm, nam giới rất dễ gặp phải tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý của phái mạnh. Ăn uống hợp lý, khoa học có thể nâng cao thể trạng, tăng testosterone tự nhiên và hỗ trợ giảm nhẹ tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Nếu có nhu cầu tăng ham muốn, cải thiện sinh lực, nam giới nên bổ sung 10 thực phẩm lành mạnh sau:

1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh

Hàu là một trong những loại thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh. Hàu cung cấp cho cơ thể một lượng lớn kẽm – khoáng chất cần thiết để sản xuất hormone testosterone, nâng cao sức khỏe và chức năng tình dục. Các nghiên cứu cho thấy, kẽm có vai trò quan trọng đối với hoạt động sinh tinh giúp nâng cao số lượng, chất lượng và vận tốc của tinh trùng.

đàn ông ăn gì để tăng cường sinh lực
Hàu là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe và ham muốn tình dục phái mạnh

Bổ sung hàu vào chế độ dinh dưỡng thường xuyên có thể cải thiện ham muốn, giảm tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Ngoài ra, bằng cách tăng cường “tinh binh”, hàu còn giúp phái mạnh tăng khả năng sinh sản và giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Không chỉ tốt cho sức khỏe sinh lý, kẽm và protein trong hàu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng mệt mỏi và uể oải do làm việc căng thẳng. Theo các chuyên gia, nam giới nên bổ sung từ 2 – 3 bữa hàu/ tuần để nâng cao sức khỏe và chức năng tình dục.

2. Cần tây tăng ham muốn, sinh lực phái mạnh

Cần tây được biết đến với tác dụng giải độc, làm mát cơ thể và giảm cân hiệu quả. Ít người biết rằng, loại rau này còn có tác dụng tăng cường sinh lực và ham muốn phái mạnh. Các nghiên cứu cho thấy, cần tây giúp tăng sản xuất androsterone – một chất chuyển hóa không hoạt động của hormone testosterone.

Tăng androsterone giúp giảm cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch cho nam giới. Sức khỏe tim mạch ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn và khả năng cương dương. Bằng cách bổ sung cần tây vào chế độ ăn hằng ngày, các quý ông có thể cải thiện khả năng cương của “cậu nhỏ” giúp cuộc yêu kéo dài và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, các khoáng chất như kali, magan, sắt và vitamin nhóm B trong rau cần tây còn nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch cho phái mạnh. Loại rau này còn chứa các chất chống oxy hóa như flavonoid, furanocoumarins, acid phenolic,… có khả năng bảo vệ tế bào và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục nam.

3. Socola đen tốt cho sinh lực nam giới

Socola đen là câu trả lời dành cho thắc mắc “Đàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn?”. Hoạt chất theobromine trong socola đã được chứng minh có khả năng tăng sự hứng thú và khoái cảm khi “ân ái”. Vì vậy, loại thực phẩm này rất thích hợp với nam giới gặp phải tình trạng giảm ham muốn, yếu sinh lý do ảnh hưởng của tuổi tác, học tập và làm việc với cường độ cao.

đàn ông ăn gì để tăng ham muốn
Thêm socola đen vào chế độ ăn giúp cải thiện khả năng cương dương và tăng ham muốn tự nhiên

Ngoài ra, socola đen còn chứa L-Arginine – một loại axit amin mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe tim mạch và chức năng sinh lý của phái mạnh. L-Arginine giúp tăng lượng oxit nitric, qua đó tăng thể tích mạch máu và lưu lượng máu tuần hoàn về dương vật khi có nhu cầu tình dục. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng cương dương, kích thích ham muốn và tăng sự thỏa mãn, hứng thú mỗi khi “xung trận”.

Bên cạnh đó, thực phẩm này còn chứa flavanol có khả năng lọc sạch các mảng xơ vữa giúp ổn định hoạt động tuần hoàn máu và điều hòa huyết áp. Vì vậy, nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn do ảnh hưởng của các bệnh lý tim mạch có thể bổ sung socola vào chế độ ăn để cải thiện.

[SỐC] : Tuyệt chiêu sử dụng món ăn từ pín ngựa giúp chàng phục hồi sinh lực, sung như chiến mã

4. Mật ong tăng cường sinh lý nam

Mật ong là thực phẩm lành mạnh chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và đa dạng. Từ lâu, mật ong đã được sử dụng để bồi bổ và nâng cao sức khỏe. Trong trường hợp sinh lý suy giảm do sụt cân, sức khỏe kém, phái mạnh có thể thêm mật ong vào chế độ ăn hằng ngày để phục hồi thể trạng và chức năng sinh lý.

Các khoáng chất và vitamin tự nhiên trong mật ong có thể giảm mệt mỏi, tăng hứng thú và ham muốn tự nhiên. Đặc biệt, chất khoáng boron trong thực phẩm này còn có hiệu quả kích thích sản xuất testosterone nội sinh. Khi nội tiết được cân bằng, các vấn đề sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… sẽ được cải thiện đáng kể.

Một số nghiên cứu mới nhất còn cho thấy, mật ong chứa một loại protid có tên defensin – 1. Thành phần này có tác dụng miễn dịch, ức chế sự xâm nhập của virus, nấm men và vi khuẩn có hại. Vì vậy, mật ong được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn của nam giới có sức khỏe kém, suy nhược dẫn đến giảm ham muốn và thiếu hứng thú khi “yêu”.

5. Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn? Tỏi – Thực phẩm tăng cường sinh lực

Tỏi không chỉ là loại gia vị thông thường mà còn là vị thuốc quý trong y học cổ truyền. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị cảm lạnh, cảm cúm, tỏi còn có hiệu quả tăng cường ham muốn và sinh lực phái mạnh. Các chuyên gia cho biết, tỏi giúp tăng sản xuất nitric oxide synthase – một loại enzyme cần thiết cho quá trình cương dương và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.

đàn ông ăn gì để tăng ham muốn
Vitamin B6 trong tỏi có thể thúc đẩy sản xuất hormone testosterone nội sinh

Ngoài ra, tỏi còn chứa vitamin B6 giúp kích thích sản xuất hormone testosterone nội sinh. Tăng hàm lượng testosterone giúp đẩy nhanh tốc độ sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng và tốc độ của “tinh binh”. Vì vậy, bổ sung tỏi vào chế độ ăn hằng ngày có thể tăng cường sức khỏe tình dục cho phái mạnh.

Bên cạnh những lợi ích đối với chức năng sinh lý, các khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa tự nhiên trong tỏi còn giúp nâng cao sức khỏe, giảm mệt mỏi và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm đường hô hấp. Hơn nữa, dùng tỏi thường xuyên còn hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề tim mạch – nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề sinh lý ở nam giới.

6. Cá hồi

Cá hồi là một trong những loại cá béo chứa hàm lượng Omega 3 dồi dào. Omega 3 là axit béo lành mạnh cần thiết cho hoạt động của tim mạch, não bộ và thị lực. Ngoài ra, thành phần này cũng mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe tình dục của cả nam và nữ giới.

Cụ thể, Omega 3 có khả năng ngăn ngừa và làm chậm hình thành các mảng xơ vữa, ổn định hoạt động tuần hoàn máu và giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim. Như đã biết, sức khỏe tim mạch ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục và khả năng cương dương. Vì vậy, thêm cá hồi vào chế độ ăn hằng ngày có thể cải thiện khả năng cương của “cậu nhỏ”, tăng ham muốn và hứng thú khi “ân ái”.

Ngoài ra, các khoáng chất và axit amin trong cá hồi còn giúp tăng cường cơ bắp, qua đó tăng sự “bền bỉ” và sung mãn của phái mạnh. Các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm này còn góp phần đẩy mạnh hoạt động sinh tinh và kích thích tăng hormone testosterone một cách tự nhiên.

7. Dưa hấu – Thực phẩm tăng ham muốn, sinh lý phái mạnh

Dưa hấu không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp tăng cường ham muốn và sinh lý phái mạnh. Theo các nha khoa học của Đại học Texas – Mỹ, loại quả này chứa hợp chất citrulline có cơ chế tương tự như các loại thuốc cường dương.

Sau khi dung nạp vào cơ thể, citrulline chuyển hóa thành Ariginine – một loại axit amin cần thiết để sản xuất oxit nitric có khả năng giãn mạch và tăng tuần hoàn máu. Với tác dụng này, dưa hấu giúp cải thiện ham muốn và khả năng cương của “cậu nhỏ”. Do đó, nam giới bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn,… nên bổ sung loại quả này vào chế độ ăn để tăng cường sức khỏe và sinh lý.

đàn ông ăn gì để tăng ham muốn
Bổ sung dưa hấu vào chế độ ăn uống có thể tăng ham muốn và chức năng sinh lý

Ngoài hợp chất citrulline, dưa hấu còn chứa chất chống oxy hóa lycopene đã được chứng minh mang đến nhiều lợi ích đối với tim mạch và tuyến tiền liệt. Loại trái cây này còn chứa nhiều nước, vitamin và khoáng chất cần thiết để nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch. Bổ sung dưa hấu 1 – 2 lần/ tuần có thể giảm mệt mỏi, uể oải và hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh đáng kể.

8. Chuối tăng ham muốn, sinh lực nam giới

Ngoài dưa hấu, nam giới cũng có thể cải thiện ham muốn bằng cách thêm chuối vào chế độ ăn hằng ngày. Khoáng chất mangan trong loại quả này có khả năng cải thiện chất lượng và khả năng di động của tinh trùng. Ngoài ra, chuối còn chứa kali giúp giãn mạch, điều hòa huyết áp và ổn định hoạt động tuần hoàn máu.

Bổ sung chuối thường xuyên cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin B6 giúp tối ưu hóa hormone testosterone, qua đó nâng cao sức khỏe sinh lý và thể trạng. Với những tác dụng kể trên, nam giới nói chung và người bị giảm ham muốn, yếu sinh lý nói riêng nên thêm chuối vào chế độ ăn hằng ngày.

9. Óc chó tăng cường sinh lý phái mạnh

Óc chó cũng là một trong những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn cho đàn ông. Hạt óc chó chứa hàm lượng Omega 3 dồi dào cùng với axit alpha linoleic. Các axit béo lành mạnh trong thực phẩm này đều có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

đàn ông ăn gì để tăng ham muốn
Các axit béo trong hạt óc chó có hiệu quả tăng số lượng và chất lượng tinh trùng đáng kể

Hiệu quả cải thiện “tinh binh” của hạt óc chó cũng đã được chứng minh trên thực nghiệm lâm sàng. Thực nghiệm lâm sàng cho thấy, sử dụng 75g óc chó mỗi ngày sau 12 tuần nhận thấy chất lượng tinh trùng được cải thiện đáng kể, số lượng tinh trùng có vấn đề và bất thường về nhiễm sắc thể ít hơn. Ngoài ra, óc chó còn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào giúp nam giới sung mãn và bền bỉ hơn khi “ân ái”.

10. Nam giới nên bổ sung các loại đậu để tăng ham muốn

Các loại đậu như đậu Hà Lan, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng,… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều lợi ích đối với chức năng sinh lý của phái mạnh. Các thành phần dinh dưỡng như lysine, sắt, kẽm và protein đều là những dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe sinh lý, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và nâng cao thể trạng.

Mặc dù chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào những các loại đậu chứa ít calo và có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa. Vì vậy, bổ sung các loại đậu vào chế độ ăn thường xuyên có thể giúp nam giới duy trì vóc dáng cân đối, đồng thời bền bỉ và khỏe mạnh hơn trong mỗi lần xung trận.

Đậu cũng là nhóm thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa như flavonoid, polyphenol. Các chất chống oxy hóa trong thực phẩm này có hiệu quả tăng cường sinh lý và mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe phái mạnh. Nam giới nên bổ sung từ 2 – 4 bữa đậu/ tuần để góp phần tăng ham muốn và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục.

Chỉ ăn uống thôi chưa đủ, muốn hừng hực như mãnh hổ, chinh chiến cả đêm hãy dùng combo sinh lý Dương Bảo Vương

Thực tế, chế độ dinh dưỡng chỉ có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, giúp chàng khỏe mạnh, nhờ đó tăng cường sinh lý. Đây chỉ là biện pháp hỗ trợ, chỉ nên sử dụng kết hợp với các biện pháp khác để tăng hiệu quả.

Để tăng cường sinh lý, giúp quý ông sung như chiến mã, bạo như chúa sơn lâm, mãnh liệt vào ra không dứt đưa nàng lên tận tuyệt đỉnh Vu Sơn, combo sinh lý Dương Bảo Vương là bảo bối không thể thiếu.

Sau thời gian dài tâm huyết nghiên cứu với hàng trăm cuộc khảo sát, thử nghiệm khác nhau, Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã thành công ra mắt giải pháp tăng cường sinh lý nam HIỆU QUẢ – LÀNH TÍNH – AN TOÀN với thành phần 100% tự nhiên.

Bài thuốc Dương Bảo Vương kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” – phương thuốc bí truyền giúp vua Khang Hy sung mãn phong độ đến 80 tuổi. Cai quản hậu cung hơn 3000 trang tuyệt sắc giai nhân, gắn liền điển tích “cửu liên phi châu” – một đêm thị tẩm 9 vị quý phi khiến hậu bối đời sau trầm trồ ngưỡng mộ.

Dương Bảo Vương lấy cảm hứng từ xuân dược phòng the của Vua Khang Hy
Dương Bảo Vương lấy cảm hứng từ xuân dược phòng the của Vua Khang Hy

Đây là bài thuốc tăng cường sinh lý, chữa rối loạn cương dương được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao nhất hiện nay khi sử dụng thành phần nguồn gốc sinh vật độc nhất vô nhị.

Với bài thuốc này, nam giới hoàn toàn có thể CHỮA DỨT ĐIỂM các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý NGAY TẠI NHÀ, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình.

Dương Bảo Vương đi sâu vào bồi bổ tạng phủ trong đó lấy tạng thận làm chủ, bổ tỳ, đại bổ nguyên khí, bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật, cân bằng âm dương. Nhờ đó giúp dương vật cương cứng, kiểm soát xuất tinh, tăng cường sinh lý, gia tăng sung mãn, thăng hoa khoái cảm. Đồng thời mạnh gân cường cốt, giảm đau lưng, mỏi gối, tinh thần minh mẫn, không mệt mỏi ngay cả khi “ngày 7 đêm 3”.

Bài thuốc khéo léo phối chế các vị thuốc quý với nhau tuân thủ chặt chẽ phép biện chứng luận trị trong YHCT. Chữa yếu sinh lý tận căn nguyên gây bệnh, tác dụng bền vững, KHÔNG TÁI PHÁT ngay cả khi ngưng thuốc, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình sử dụng.

CAM KẾT HIỆU QUẢ CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG HOÀN LẠI TIỀN!

Combo sinh lý Dương Bảo Vương với bộ 3 “vũ khí tối thượng” S69, S73, S73 Plus là tuyệt chiêu giúp chàng dứt điểm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý, chinh chiến trọn đêm xuân, đưa nàng lên tuyệt đỉnh thăng hoa.

Bộ 3 vũ khí tối thượng cho quý ông trong combo Dương Bảo Vương
Bộ 3 vũ khí tối thượng cho quý ông trong combo Dương Bảo Vương

Quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Trong đó, combo sinh lý S69 với sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên Hoàn, Rượu Ngâm là phiên bản phổ thông dành cho nam giới có triệu chứng suy giảm sinh lý, bắt đầu có triệu chứng ra sớm, rối loạn cương dương nhẹ, có nhu cầu tăng cường sinh lý.

Khảo sát thực nghiệm cho thấy, có đến 83% nam giới tự tin làm chủ khuê phòng, thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút lên 10 – 15 phút.

Lộ trình nâng tầm sung mãn của quý ông với combo sinh lý S69 
Lộ trình nâng tầm sung mãn của quý ông với combo sinh lý S69

LƯU Ý: Trong trường hợp quý ông có dấu hiệu rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc suy giảm sinh lý nặng hơn nên lựa chọn combo cao cấp S73 và S73 Plus.

💥 Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ giúp vua Khang Hy một đêm thị tẩm 9 vị quý phi 

Dương Bảo Vương do Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ của vua Khang Hy. Gia giảm và điều chỉnh để phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại, phối chế ra bài thuốc “A Tô Cơ hiện đại” cho quý ông sung sức như chiến mã, một đêm 9 lần như vua Khang Hy xưa.

💥 Bài thuốc ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam sử dụng thành phần sinh vật

Bài thuốc Dương Bảo Vương sử dụng cơ quan sinh dục của động vật (ngọc dương và mã pín). Giúp bồi bổ chức năng tạng thận, tráng dương, cường sinh lực, sinh tinh huyết.

Cùng 50+ vị thuốc nam nổi tiếng ngàn đời với chuyện khuê phòng. Như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, nấm tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, vảy tê tê,…

100% thành phần tự nhiên được nuôi trồng hữu cơ tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, kiểm soát chất lượng khắt khe, bào chế đạt chuẩn GMP.

💥 Ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến 

Bài thuốc ứng dụng công nghệ Picosome trong tách chiết thành phần dược liệu. Đây được đánh giá là bước đột phá của nền y học hiện đại từ công nghệ nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản phát triển.

Nhờ các phân tử siêu nano giúp dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua tế bào, mang lại hiệu quả điều trị NHANH VƯỢT TRỘI, an toàn tuyệt đối. Siêu việt hơn hẳn các bài thuốc YHCT được bào chế bằng phương pháp truyền thống.

💥 Tối ưu hóa công năng, tiện lợi sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần đến cơ sở thăm khám 

Các thành phần, định lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Thành phần, công dụng và cách sử dụng combo sinh lý S69
Thành phần, công dụng và cách sử dụng combo sinh lý S69

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia đầu ngành về bộ 3 combo sinh lý Dương Bảo Vương

Một số lưu ý khi ăn uống để tăng ham muốn hiệu quả

Các loại thực phẩm tăng ham muốn đàn ông có thể giúp phái mạnh sung mãn và thăng hoa hơn trong mỗi lần xung trận. Ngoài ra, duy trì thói quen ăn uống khoa học lâu dài còn hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu mãn dục và giảm nhẹ một số rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

đàn ông ăn gì để tăng ham muốn
Nam giới nên cân đối các nhóm thực phẩm trong chế độ ăn để cải thiện sức khỏe một cách toàn diện

Tuy nhiên khi bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh để tăng ham muốn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Cần bổ sung thực phẩm tăng ham muốn thường xuyên và đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Để đảm bảo hiệu quả tăng cường sinh lý, nên chế biến thực phẩm ở dạng luộc, hấp, nấu canh, kho,… Tránh chế biến với nhiều dầu mỡ và gia vị (nướng, chiên, xào).
  • Nên đa dạng các nhóm thực phẩm trong chế độ ăn hằng ngày nhằm cung cấp đầy đủ vi chất dinh dưỡng cần thiết. Phụ thuộc vào một vài nhóm thực phẩm cố định có thể gây thiếu hụt khoáng chất, vitamin dẫn đến giảm sức khỏe và chức năng sinh lý.
  • Ngoài các loại thực phẩm nên bổ sung, nam giới cũng nên hạn chế các thực phẩm có hại cho sức khỏe như thức ăn chứa nhiều chất béo bão hòa, món ăn chứa nhiều gia vị, thực phẩm dị ứng, khó tiêu hóa,… Bên cạnh đó, nên hạn chế dùng rượu bia và nước ngọt có gas.
  • Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, nam giới cần thay đổi các thói quen sinh hoạt thiếu khoa học như hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích,…
  • Sinh hoạt vợ chồng với tần suất phù hợp, chung thủy với 1 bạn tình, hạn chế thủ dâm quá mức, không xem các sách báo, phim ảnh đồi trụy,… cũng là cách giúp nam giới tăng cường ham muốn và cải thiện các vấn đề sinh lý.

Bài viết đã tổng hợp thông tin giải đáp “Đàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn?” và đề cập đến một số vấn đề có liên quan. Hy vọng qua 10 loại thực phẩm giúp tăng ham muốn đàn ông được gợi ý, nam giới có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp để nâng cao sức khỏe và tăng cường chức năng sinh lý.

Tham khảo thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtĐàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh2. Cần tây...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtĐàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh2. Cần tây...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtĐàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh2. Cần tây...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtĐàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh2. Cần tây...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtĐàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn? 10 Thực phẩm nên bổ sung1. Hàu – Thực phẩm giúp tăng ham muốn phái mạnh2. Cần tây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn