Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì? Có nên dùng thuốc

Đánh giá

Sử dụng thuốc là một trong những phương pháp điều trị chính được áp dụng cho các trường hợp bị yếu sinh lý nữ. Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định chủ yếu nhằm múc đích khắc phục nguyên nhân và các triệu chứng đi kèm. Tuy vậy vấn đề phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì để nhanh hết bệnh và an toàn cho sức khỏe là mối bận tâm chung của nhiều chị em.

Phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?

Để điều trị yếu sinh lý nữ, bác sĩ thường căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh nhằm kê đơn thuốc điều trị cho phù hợp.

Đối với các trường hợp phụ nữ bị yếu sinh lý có liên quan đến vấn đề mất ngủ hay trầm cảm, bác sĩ có thể đề nghị cho bệnh nhân dùng thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm ba vòng hay thuốc ngủ. Trong khi đó, các thuốc bổ sung nội tiết tố đặc hiệu lại được chỉ định cho bệnh nhân bị yếu sinh lý do suy giảm nội tiết tố estrogen và progesterone trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, suy giảm chức năng hoạt động của buồng trứng…

Bên cạnh các loại thuốc tân dược, chị em cũng có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng. Chúng hầu hết đều được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp cải thiện khả năng sinh lý, làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ bằng cách cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Dưới đây là một số viên uống hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ đang có bán trên thị trường:

1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones

Soy Isoflavones sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn khi có dấu hiệu bị yếu sinh lý. Sản phẩm có sự kết hợp giữa nhiều thành phần khác nhau như Saponins, Genisetin hay Issoflavones,… Chúng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên khá lành tính, an toàn cho phái đẹp.

Phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì
Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones có thể giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ

Viên uống Soy Isoflavones giúp chống lại tình trạng yếu sinh lý nữ bằng cách bổ sung estrogen nội sinh cho cơ thể, qua đó tăng cường khả năng sinh lý và chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung các dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình chống lão hóa da, giúp làn da trắng mịn, tươi trẻ, đồng thời giảm đau bụng kinh, cải thiện chức năng hoạt động của buồng trứng, làm chậm quá trình mãn kinh, cải thiện sức khỏe xương khớp, tim mạch.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng, trưa, tối
  • Nuốt trực tiếp cả viên với nước ấm
  • Thời điểm sử dụng viên uống Soy Isoflavones tốt nhất là sau các bữa ăn chính khoảng 20 phút
  • Chống chỉ định cho nữ giới dưới 18 tuổi và người bị dị ứng với thành phần bào chế của sản phẩm.

Soy Isoflavones được nhập khẩu tại Mỹ, do hãng Puritan’s Pride sản xuất. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên thị trường với giá bán lẻ khoảng 270.000 VNĐ/hộp, mỗi hộp chứa 120 viên dùng được trong 40 ngày.

2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil

Phụ nữ bị yếu sinh lý cũng có thể cân nhắc mua Blackmores Evening Primrose Oil về uống. Sản phẩm này do hãng Blackmore , Úc sản xuất và hiện đang được tiêu thụ rộng rãi ở nước ta từ nhiều năm qua.

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil chứa thành phần chính là chiết xuất từ hoa anh đào kết hợp cùng một số loại axit béo theo công thức đặc biệt. Khi được cơ thể hấp thu, chúng giúp cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, nâng cao khả năng sinh lý cho phái đẹp, đồng thời làm tăng tiết dịch nhầy bôi trơn âm đạo, kích thích ham muốn tình dục, giúp cuộc yêu diễn ra suôn sẻ và kéo dài.

Ngoài ra, Blackmores Evening Primrose Oil cũng mang lại nhiều lợi ích cho chị em như:

  • Cải thiện các vấn đề liên quan đến rối loạn nội tiết như kinh nguyệt không đều, mụn trứng cá, tăng cân, khô da, rụng tóc…
  •  Điều hòa đường huyết
  • Làm giảm cholesterol xấu trong máu , qua đó cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa đau tim, đột quỵ.
  • Hỗ trợ giảm cân

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 – 3 viên sau các bữa ăn chính 30 phút
  • Blackmores Evening Primrose Oil chống chỉ định tuyệt đối cho phụ nữ mang thai
  • Trong quá trình điều trị yếu sinh lý nữ bằng sản phẩm này, nếu có dấu hiệu bị dị ứng hay các dấu hiệu bất thường khác, chị em nên ngưng uống ngay.

Trên thị trường, giá bán 1 hộp 190 viên Blackmores Evening Primrose Oil dao động ở mức 500.000 đến 1.000.000 VNĐ. Chị em có thể tìm mua tại các cửa hàng thuốc tây lớn hay đặt mua trên các trang web chuyên bán thực phẩm chức năng hàng xách tay.

3. Sâm Angela Gold hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho phụ nữ

Nếu đang thắc mắc phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì hay dùng thực phẩm chức năng nào tốt, bạn có thể cân nhắc tìm mua Sâm Angela về sử dụng. Đây là hàng chính hãng của Mỹ được đóng gói trong các chai thủy tinh với 3 hình thức là chai 15 viên, chai 20 viên và chai 60 viên.

Các thành phần có trong mỗi viên uống Sâm Angela bao gồm chiết xuất Lepidium Meyenii, P. Leucotomos, Ginkgo Biloba Extract, PEPTAN F cùng một số loại thảo dược khác. Chúng có tác dụng tăng cường sinh lý nữ, kích thích ham muốn tình dục, làm đẹp da, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo, làm chậm quá trình mãn kinh, đồng thời cải thiện sức khỏe xương khớp, giúp chị em dẻo dai và hưng phấn hơn khi làm chuyện ấy.

thuốc trị yếu sinh lý nữ
Sâm Angela Gold giúp tăng cường sinh lý nữ và kích thích ham muốn tình dục cho phái đẹp

Sâm Angela không được khuyến cáo sử dụng cho nữ giới dưới 18 tuổi và đối tượng quá mẫn với thành phần tạo ra sản phẩm. Chị em có thể tìm mua thực phẩm chức năng này tại hệ thống các nhà thuốc tây có quy mô lớn trên toàn quốc.

Cách sử dụng:

  • Để cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý nữ: Mỗi lần uống 1 viên x 2 lần/ngày
  • Sử dụng sản phẩm cùng lúc với thức ăn hoặc sau khi ăn đều được
  • Sâm Angela cho tác dụng từ từ. Vì vậy, chị em nên kiên trì sử dụng đều đặn trong thời gian từ 2 – 3 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất.

4. Viên uống hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý nữ Love Women

Có nguồn gốc tại Hoa Kỳ, Love Women là một trong những loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý cho nữ giới đang được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ bị yếu sinh lý, lãnh cảm hoặc suy giảm ham muốn tình dục.

Chứa chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như rễ cây nhân sâm Panax, cây tiên linh tỳ, mật nhân,… Viên uống Love Women không chỉ giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho nữ giới mà còn có tác dụng cải thiện chất lượng cuộc yêu, cân bằng nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, chống lão hóa da, giảm căng thẳng, lo âu và tăng cường sản xuất dịch nhầy bôi trơn “cô bé” khi quan hệ. Sản phẩm đang có bán rộng rãi trên thị trường với mức giá cho 1 lọ 30 viên khoảng 1.200.000 VNĐ.

Cách sử dụng:

  • Liều dùng duy trì: Uống mỗi ngày 1 viên
  • Để cải thiện chất lượng cuộc yêu: Uống thêm 1 viên trước lúc quan hệ khoảng 60 phút.

5. Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg

Giá bán tham khảo: Khoảng 330.000 VNĐ/hộp 30 viên

Viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg chứa tinh chất mầm đậu nành được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại của Úc. Đây là sản phẩm của hãng Healthy Care, hiện đã được cấp phép phân phối ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg điều trị yếu sinh lý cho phụ nữ
Viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg chứa chiết xuất từ mầm đậu nành có tác dụng cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở phụ nữ

Chứa thành phần 100% từ thiên nhiên, viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg mang đến hiệu quả tích cực trong việc tăng cường sinh lý nữ bằng cách bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều công dụng khác như:

  •  Hỗ trợ đào thải cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện chức năng tiêu hóa
  • Làm tăng khả năng ghi nhớ, giúp hệ thần kinh trung ương hoạt động hiệu quả hơn
  • Đào thải độc tố cho gan
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa da, chẳng hạn như nếp nhăn, nám, tàn nhang, vết chân chim…
  • Làm tăng kích thước vòng 1, giúp chị em duy trì được vóc dáng cân đối, hấp dẫn trong mắt bạn tình.
  • Cải thiện các dấu hiệu khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên/ngày hoặc dùng theo khuyến cáo của bác sĩ
  • Uống sản phẩm với nước trước, trong hay sau khi ăn đều được
  • Sản phẩm cần được bảo quản nơi thoáng mát trong điều kiện nhiệt độ phòng, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào.

6. Viên uống DHEA Puritan’s Pride

DHEA Puritan’s Pride có nguồn gốc tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén chứa thành phần chính là DHEA (50mg). Đây là một loại hormone có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý tình dục, kích thích ham muốn cho nữ giới, làm tăng nội tiết tố nữ. Sản phẩm cũng giúp cải thiện chức năng hoạt động của buồng trứng, làm chậm quá trình mãn kinh và cải thiện các triệu chứng khó chịu cho phụ nữ trung niên trong giai đoạn mãn kinh, đồng thời tăng cường trí nhớ, làm đẹp da, chống khô rát âm đạo khi ân ái.

Chính nhờ tác dụng trên mà viên uống DHEA Puritan’s Pride được nhiều chị em lựa chọn để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tại nhà. Sản phẩm không thích hợp với người dưới 18 tuổi, bệnh nhân bị ung thư, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Liều lượng: Mỗi ngày 1 viên. Uống với nước
  • Thời điểm sử dụng: Sau khi ăn

Sản phẩm có giá bán lẻ khoảng 510.000 đồng/lọ 60 viên. Bạn nên thận trọng tìm đến các địa chỉ kinh doanh thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả.

7. Thuốc điều trị yếu sinh lý nữ Femoston

Femoston chính là câu trả lời tiếp theo cho thắc mắc phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì. Loại thuốc này thường được chỉ định cho các trường hợp bị yếu sinh lý có liên quan đến tình trạng thiếu hụt estrogen ở những người phụ nữ có kỳ kinh đã qua ít nhất 12 tháng. Bên cạnh đó, loại thuốc này còn được sử dụng với mục đích dự phòng loãng xương cho phụ nữ tuổi mãn kinh hay các trường hợp dễ bị gãy xương.

Phụ nữ bị yếu sinh lý nên uống thuốc Femoston
Thuốc Femoston được chỉ định để điều trị yếu sinh lý nữ do mất cân bằng nội tiết

Thuốc Femoston là dược phẩm kê đơn, phụ nữ bị yếu sinh lý nếu có ý định điều trị bằng loại thuốc này thì nên tìm đến bác sĩ để được thăm khám, xác định rõ nguyên nhân gây bệnh trước khi sử dụng. Tránh lạm dụng thuốc bừa bãi, không đúng chức năng dẫn đến nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên trong chu kỳ 28 ngày hoặc dùng theo hướng dẫn trong đơn của bác sĩ
  • Liều dùng thuốc có thể được điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng và khả năng đáp ứng với thuốc.

8. Viên uống hỗ trợ chữa yếu sinh lý cho phụ nữ Slady

Slady được sản xuất bởi công ty TNHH CNDP Lotus và đã được Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương kiểm định về chất lượng cũng như mức độ an toàn trước khi cấp phép lưu hành trên thị trường.

Viên uống Slady chứa chiết xuất từ 6 loại thảo dược tự nhiên được sử dụng dưới dạng cao, bao gồm ích đằng, ích mẫu, hương phụ, thiên môn chùm, ngải Nhật và cây đinh lăng. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng cao estrogen – loại hormone quan trọng chi phối đến sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục của nữ giới.

Sử dụng viên uống Slady theo đúng liệu trình trong một thời gian sẽ giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nữ, chống lãnh cảm tình dục, làm tăng ham muốn yêu, chống khô rát âm đạo và giúp cuộc hoan ái kéo dài.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 2 viên
  • Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối
  • Để thấy được hiệu quả rõ ràng, cần sử dụng sản phẩm trong ít nhất 1 – 2 tháng liên tục

Bạn có thể tìm mua viên uống Slady trên thị trường với giá bán dao động từ 1.380.000 đến 1.400.000 đồng cho mỗi hộp 60 viên.

9. Poliva Eva – Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ

Poliva Eva là viên uống có chức năng tăng cường sinh lý được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ bị yếu sinh lý hoặc có biểu hiện lãnh cảm, suy giảm ham muốn tình dục. Sản phẩm được đánh giá cao về mức độ an toàn cho chứa thành phần được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Bao gồm đông hầu, bạch quả, đương quy, thăng ma kết hợp với dầu dừa nguyên chất, chiết xuất mầm đậu nành, sữa ong chúa và một số loại vitamin.

Poliva Eva - Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ
Poliva Eva là thực phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở phụ nữ

Khi sử dụng, viên uống Poliva Eva cũng phát huy tác dụng từ từ trong việc cải thiện tình trạng khô rát âm đạo, giúp vùng kín chị em tiết ra nhiều chất nhầy hơn để bôi trơn và mang lại khoái cảm nhiều hơn khi ân ái. Sản phẩm cũng cho hiệu quả tích cực đối với các trường hợp bị rối loạn kinh nguyệt, sạm da, rụng tóc do ảnh hưởng của mãn kinh hoặc do suy giảm nội tiết tố.

Cách sử dụng: 

  • Dùng 1 – 2 viên mỗi ngày tùy theo tình trạng bệnh
  • Uống đều đặn trong thời gian dài để mang lại hiệu quả bền vững hơn.

Hiện viên uống Poliva Eva được đóng gói dưới 2 hình thức với giá bán khác nhau. Hộp nhỏ 20 viên giá 299.000 VNĐ, hộp lớn 60 viên giá 799.000 VNĐ.

10. Viên uống Bảo Xuân

Viên uống Bảo Xuân là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sử dụng cho đối tượng từ 30 trở lên. Sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam chứa nhiều thành phần khác nhau. Trong đó tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung estrogen tự nhiên, cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý cho phụ nữ. Vitamin E và collagen giúp chống lão hóa, làm tăng độ đàn hồi của da, cân bằng độ ẩm trong môi trường âm đạo. Các thành phần khác như xuyên khung, nha đam hay nhân sâm,… cũng phát huy tác dụng kích thích ham muốn, làm tăng khả năng thụ thai, làm chậm quá trình mãn kinh, giúp chị em có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Viên uống Bảo Xuân hiện có hai loại gồm:

  • Bảo Xuân Gold ( vỏ màu vàng): Mỗi lần uống 2 viên x 2 lần/ngày. Khi các triệu chứng yếu sinh lý nữ đã thuyên giảm thì giảm liều xuống còn 1 viên/ngày.
  • Bảo Xuân 50+ (màu tím): Sản phẩm thích hợp với phụ nữ tuổi từ 50 trở lên. Mỗi lần uống 1 viên x 2 lần/ngày.

Giá bán tham khảo: Khoảng 125.000 VNĐ/ hộp x 30 viên.

Có nên dùng thuốc chữa yếu sinh lý nữ không?

Hiện nay, trước áp lực của đời sống hiện đại cùng nhiều yếu tố tác động, ngày càng có nhiều phụ nữ bị yếu sinh lý. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục cũng như hạnh phục của chị em.

Để đưa ra được câu trả lời chính xác cho vấn đề phụ nữ bị yếu sinh lý có nên dùng thuốc hay không thì chúng ta cần căn cứ vào nhiều yếu tố như:

  • Nguyên nhân gây bệnh
  • Mức độ yếu sinh lý
  • Tuổi tác
  • Các triệu chứng đang gặp phải…

Trên thực tế, bệnh yếu sinh lý nữ do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất, lạm dụng các chất kích thích, mất ngủ kéo dài, gặp tác dụng phụ khi sử dụng một số loại thuốc tây, dị tật vùng kín bẩm sinh, căng thẳng quá mức hoặc do ảnh hưởng của các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, ung thư, suy giảm buồng trứng hay bệnh ở tuyến giáp…

Thông thường đối với các trường hợp bị yếu sinh lý nữ do ảnh hưởng của các vấn đề khác về sức khỏe thì cần tiến hành thăm khám để được bác sĩ kê đơn thuốc hoặc chỉ định phương pháp điều trị khác cho phù hợp. Riêng các đối tượng bị suy giảm khả năng sinh lý do ảnh hưởng của mãn kinh, căng thẳng hay do thói quen ăn uống, sinh hoạt… thì cần điều chỉnh lại lối sống, sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung các thực phẩm làm tăng ham muốn vào thực đơn, tránh stress kết hợp sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ sau khi đã tham khảo ý kiến bác sĩ.

Bạn có thể tham khảo thêm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtPhụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil3. Sâm...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtPhụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil3. Sâm...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtPhụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil3. Sâm...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtPhụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil3. Sâm...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtPhụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?1. Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil3. Sâm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn