Thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp: Triệu chứng, giai đoạn bệnh và hướng điều trị

Review 10 thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất 2021

Top 10 thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh

Đau lưng dưới

Đau lưng dưới là bệnh gì? Cách nhận biết và chữa trị

Ngồi lâu đau lưng là bệnh gì? Cách phòng và chữa trị

Tổng hợp các bài tập thể dục chữa đau lưng đơn giản tại nhà

Khô khớp gối nên uống thuốc gì

Khô khớp gối nên uống thuốc gì khắc phục? [Tư vấn]

Hướng dẫn bấm huyệt chữa đau lưng đơn giản tại nhà

Ngủ dậy bị đau lưng

Ngủ dậy bị đau lưng: Nguyên nhân, cách khắc phục và phòng ngừa

Review 10 thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất 2021

5/5 - (1 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản với mẫu mã, thương hiệu, thành phần và mức giá khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó đã gây ra không ít hoang mang cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm. Hiểu được tâm lý đó. Bài chia sẻ dưới đây sẽ review 10 loại thuốc bổ xương khớp được kiểm định chất lượng cũng như được nhiều người đánh giá cao.

Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao
Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao

Có nên sử dụng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản không?

Nhật Bản là một trong những quốc gia nằm đầu trong top đầu của nền kinh tế thế giới cùng với đó là tỷ lệ dân số già tăng mạnh theo từng năm. Ngoài ra, nhiều người còn biết đến người dân Nhật Bản làm việc với cường độ cao và ít thời gian nghỉ ngơi. Chính vì điều đó mà số lượng người mắc bệnh xương khớp càng tăng cao.

Thời điểm này, chính phủ Nhật Bản rất quan tâm đến sức khỏe của cộng đồng nên tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các công ty dược nói chung và sản phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp nói riêng phát triển. Những sản phẩm do các công ty Nhật Bản sản xuất không chỉ được sử dụng rộng rãi nội địa mà còn được phân phối trên thị trường ở một số nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Những năm về trước, các sản phẩm chủ yếu về nước ta qua con đường “xách tay” nên gây ra nhiều khó khăn để sở hữu được sản phẩm nhưng hiện tại thì vấn đề này không còn gây ra nhiều trở ngại nữa, bạn dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng hoặc các thương mại điện tử.

Các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản đã được kiểm định chất lượng và công dụng trước khi tung ra thị trường rộng rãi
Các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản đã được kiểm định chất lượng và công dụng trước khi tung ra thị trường rộng rãi

Riêng với thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Bởi vì, đa số sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm đảm bảo phát huy tối đa công dụng. Song, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và mức độ an toàn trước khi cấp giấy phép lưu hành.

Hơn thế nữa, thuốc bổ xương khớp vừa có công dụng nâng cao sức khỏe của khớp, sụn và xương dưới sụn vừa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và điều hòa cơ thể. Chính vì thế mà sản phẩm được phần lớn người Việt tin dùng.

Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao

Trong sự đa dạng của sản phẩm hỗ trợ tăng cường và bồi bổ sức khỏe xương khớp thì dưới đây là 10 thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều đánh giá cao và tin dùng:

1. Glucosamine Orihiro

Glucosamine Orihiro là một sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi công ty Dược Orihiro – Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ khá lâu với công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ổn định sức khỏe tổng thể.

Viên uống Glucosamine Orihiro của Nhật Bản có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp
Viên uống Glucosamine Orihiro của Nhật Bản có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp

– Thành phần của sản phẩm: Viên uống Glucosamine Orihiro chứa các thành phần được chiết xuất từ mô động vật, đặc biệt là vỏ cua, tôm, tôm hùm, sụn gà và chiết xuất từ mầm đậu nành. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần vi lượng khác rất tốt cho sức khỏe như: tinh thể cellulose, este acid béo, glycerin, silicon dioxide, acid folic, các loại vitamin và khoáng chất khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhờ có sự hiện diện của các thành phần trên, sản phẩm Glucosamine Orihiro của Nhật Bản mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp háng, khớp gối và viêm khớp tay;
  • Phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, khô khớp, xơ vữa động mạch,…;
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do hiện tượng loãng xương và thoái hóa gây ra;
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn, đồng thời ức chế men phá hủy sụn;
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp tự nhiên;
  • Gia tăng độ nhớt của hoạt dịch ở đầu khớp, từ đó giúp khớp trở nên linh động hơn và hạn chế những tổn thương.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 5 viên Glucosamine Orihiro cùng bữa ăn. Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều tối. Nhà sản xuất khuyến khích sử dụng trong thời gian dài để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

– Đối tượng sử dụng: Sản phẩm Glucosamine Orihiro phù hợp cho các đối tượng trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về xương khớp, người thường xuyên lao động nặng nhọc, thường xuyên vận động tay chân, người bị chấn thương do chơi thể thao.

– Chống chỉ định: Không dùng sản phẩm cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Bên cạnh đó, người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, người có tiền sử dị ứng với sản phẩm cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 630.000 – 700.000 đồng/ lọ 950 viên.

2. Zs Chondroitin

Zs Chondroitin là một trong những sản phẩm hỗ trợ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Hơn thế nữa, đây là dòng sản phẩm cao cấp do của công ty Zeria Pharmaceutical – một công ty phát triển từ lâu đời. Sản phẩm chủ yếu chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương khớp và phòng ngừa quá trình viêm khớp diễn ra.

Zs Chondroitin là một trong những sản phẩm hỗ trợ xương khớp của công ty Zeria Pharmaceutical
Zs Chondroitin là một trong những sản phẩm hỗ trợ xương khớp của công ty Zeria Pharmaceutical

– Thành phần của sản phẩm: Thành phần chính có trong mỗi viên uống Zs Chondroitin là sụn vi cá mập và chiết xuất từ vỏ tôm hùm, vỏ cua. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết khác như: natri saccharin, carboxymethylcellulose canxi, nhôm silicat,…

– Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm Zs Chondroitin được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại và đạt tiêu chuẩn EU. Theo nhận định từ phía nhà sản phẩm, sản phẩm Zs Chondroitin mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Duy trì quá trình hoạt động của xương khớp;
  • Hạn chế tình trạng phá hủy xương khớp bởi các men, đồng thời tăng tái tạo sụn khớp;
  • Hỗ trợ cải thiện triệu chứng đau nhức và sưng viêm diễn ra tại các khớp;
  • Giảm ma sát giữa các khớp trong quá trình hoạt động;
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi và cải thiện tình trạng loãng xương ở người cao tuổi;
  • Hỗ trợ điều trị phục hồi sau chấn thương xương khớp.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 2 viên Zs Chondroitin cùng với ly nước sôi để nguội. Nên dùng sau khi ăn. Dùng mỗi ngày 3 lần (sáng, trưa và tối).

– Đối tượng sử dụng: Người già, người trung niên đang gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp, người bị chấn thương xương khớp do vận động mạnh, giãn dây chằng, người có nhu cầu điều trị và phòng ngừa bệnh gout,…

– Chống chỉ định: Không sử dụng sản phẩm Zs Chondroitin cho người dưới 15 tuổi, người có tiền sử dị ứng với thành phần có trong viên uống, phụ nữ đang thai, phụ nữ đang cho con bú, người đang mắc bệnh tiểu đường hoặc đang sử dụng chẹn canxi để tăng huyết áp. 

– Mức giá thị trường: Dao động từ 1.450.000 – 1.740.000 đồng đối với lọ 270 viên. Lọ 180 viên có mức giá dao động từ 900.000 – 1.100.000 đồng.

3. Glucosamine Chondroitin Asahi

Viên bổ xương khớp Glucosamine Chondroitin Asahi là một dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Asahi. Sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường từ khá sớm và được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn. Điểm cộng khác của sản phẩm là các thành phần có trong viên uống được chiết từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm.

Viên bổ xương khớp Glucosamine Chondroitin Asahi vừa có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa giúp nâng cao chức năng xương khớp
Viên bổ xương khớp Glucosamine Chondroitin Asahi vừa có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa giúp nâng cao chức năng xương khớp

– Thành phần của sản phẩm: Thành phần trong viên uống Glucosamine Chondroitin Asahi khá đa dạng. Nhưng tiêu biểu nhất vẫn là: glucosamine, chondroitin, collagen, methyl sulfonyl methane (MSM), hyaluronic, chiết xuất gừng đỏ cùng với các loại vitamin và khoáng chất khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Ngoài công dụng tăng cường chức năng xương khớp, sản phẩm Glucosamine Chondroitin Asahi còn mang lại nhiều công dụng vượt trội khác như:

  • Hỗ trợ quá trình tái tạo lớp sụn và xương dưới sụn bị tổn thương, đồng thời ngăn ngừa tình trạng thoái hóa xương;
  • Kích thích sản sinh dịch nhầy giúp xương khớp dễ dàng vận động và tránh những ma sát lớn do lao động nặng nhọc;
  • Hỗ trợ làm dịu cơn đau nhức xương khớp cấp và mãn tính;
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 4 viên Glucosamine Chondroitin Asahi để uống cùng với nước ấm. Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút. Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

– Đối tượng sử dụng: Người bị đau xương khớp do lao động nặng nhọc; người thường xuyên cứng cơ do lười vận động, ngồi lâu; người thường xuyên nhức mỏi đầu gối, tay chân, toàn thân,…

– Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em và người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần có trong sản phẩm Glucosamine Chondroitin Asahi.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 880.000 – 960.000 đồng/ lọ 720 viên.

4. Squalene Orihiro

Squalene Orihiro là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe xương khớp được chiết xuất phần lớn từ sụn vi cá mập đông khô. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản với mong muốn đem lại một sản phẩm tốt nhất.

Viên uống bổ xương khớp Squalene Orihiro được chiết xuất phần lớn từ sụn vi cá mập đông khô
Viên uống bổ xương khớp Squalene Orihiro được chiết xuất phần lớn từ sụn vi cá mập đông khô

– Thành phần của sản phẩm: Các thành phần chính có trong viên uống Squalene Orihiro như dầu gan cá mập nguyên chất, glucosamine, acid béo omega – 3 – EPA, glycerin, gelatin và một số thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhờ có những thành phần trên, viên uống Squalene Orihiro mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Hỗ trợ giảm đau và cải thiện tình trạng viêm, sưng khớp;
  • Kích thích sản sinh ra các dịch nhờn tại ổ khớp, đồng thời tăng cường quá trình sản sinh sụn;
  • Cải thiện trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung và ổn định hệ thần kinh;
  • Cải thiện tình trạng nhức mỏi mắt, nâng cao thị lực;
  • Lạm chậm quá trình lão hóa xương và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

– Hướng dẫn sử dụng: Dùng mỗi ngày 6 viên uống Squalene Orihiro, chia thành 2 lần uống trong ngày. Có thể dùng trước hoặc sau bữa ăn đều được.

– Đối tượng sử dụng: Sản phẩm Squalene Orihiro phù hợp cho các đối tượng đang gặp vấn đề về xương khớp, thị lực kém. Bên cạnh đó, bệnh nhân bị ung thư cũng được khuyên dùng để ngăn ngừa khả năng lây lan các khối u và phát triển tế bào ung thư.

– Chống chỉ định: Người dưới 18 tuổi; phụ nữ đang mang thai; phụ nữ đang cho con bú; người mắc bệnh tiểu đường; người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần cào có trong sản phẩm. Người bị tai biến, mắc bệnh tim mạch, mới phẫu thuật, bị bỏng nặng,… cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 550.000 – 850.000 đồng/ lọ 350 viên.

5. Glucosamine & Hyaluronic acid

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine & Hyaluronic acid là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Orihiro – công ty dược phẩm chuyên sản xuất thực phẩm chức năng ở Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức tối ưu nhất nhằm đem lại những dưỡng chất quan trọng cho xương khớp và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine & Hyaluronic acid cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho xương khớp và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên
Viên uống bổ xương khớp Glucosamine & Hyaluronic acid cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho xương khớp và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên

– Thành phần của sản phẩm: Glucosamine, chondroitin và hyaluronic acid là 3 thành phần chính trong viên uống Glucosamine & Hyaluronic acid. Và đây cũng chính là thành phần rất quan trọng trong việc duy trì chức năng xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: collagen peptide, chiết xuất sụn gà, chiết xuất gân cốt thảo, chiết xuất cốt toái bổ, chiết xuất mầm đậu nành cùng nhiều dưỡng chất khác. 

– Công dụng của sản phẩm:

Những công dụng điển hình của viên uống Glucosamine & Hyaluronic acid được nhà sản xuất chỉ ra:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như viêm khớp, cứng khớp, khô khớp;
  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi sụn khớp bị tổn thương;
  • Làm chậm quá trình thoái hóa của sụn khớp theo tuổi tác;
  • Tăng khả năng vận động thông qua việc kích thích chất nhầy bôi trợ sụn;
  • Giúp xương khớp dần khỏe mạnh.

– Hướng dẫn sử dụng: Dùng 3 viên/ lần. Uống mỗi ngày 3 lần (sáng, trưa và tối). Có thể dùng trước hoặc sau bữa ăn đều được.

– Đối tượng sử dụng: Người bị chấn thương liên quan đến sụn khớp; người thường xuyên đau nhức xương khớp, nhất là khi về đêm; dân văn phòng ngồi nhiều, ít vận động; người già; người lao động nặng nhọc; vận động viên,…

– Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em không sử dụng.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 550.000 – 660.000 đồng/ lọ 270 viên.

6. Tảo Glucosamine & Spirulina Orihiro

Tảo Glucosamine & Spirulina Orihiro là viên uống bổ xương khớp được chiết xuất phần lớn từ loại tảo nổi tiếng ở Nhật Bản. Nhờ tinh chất này, sản phẩm giúp tăng chất nhờn ở sụn, cải thiện độ đàn hồi của khớp và làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp. Không những vậy, sản phẩm còn giúp ngăn chặn các triệu chứng của bệnh ung thư, chống lão hóa da.

Glucosamine & Spirulina Orihiro là viên uống bổ xương khớp được chiết xuất phần lớn từ loại tảo nổi tiếng ở Nhật Bản
Glucosamine & Spirulina Orihiro là viên uống bổ xương khớp được chiết xuất phần lớn từ loại tảo nổi tiếng ở Nhật Bản

– Thành phần của sản phẩm: Thành phần có trong mỗi viên uống Tảo Glucosamine & Spirulina Orihiro chủ yếu là spirulina, cellulose tinh thể, dextrin (chiết xuất từ tôm), glucosamine (chiết xuất từ cua),… cùng với nhiều dưỡng chất khác như protein, calorie, lipid, carbohydrate.

– Công dụng của sản phẩm:

Về phía nhà sản xuất, sản phẩm Tảo Glucosamine & Spirulina Orihiro mang lại những công dụng sau:

  • Kích thích quá trình sản xuất chất nhờn giúp bôi trơn và cải thiện độ đàn hồi của xương khớp, sụn;
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp;
  • Ngăn chặn các tế bào gây ung thư;
  • Chống quá trình lão hóa da nhờ tinh chất tảo;
  • Giảm lượng mỡ dư thừa trong máu, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể;
  • Tăng sức khỏe xương khớp ở người già và tăng độ dẻo cho người trẻ tuổi.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 12 viên, chia thành 2 lần uống trong ngày. Nên uống cùng với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội. Nên uống sau bữa ăn để tránh tác động đến dạ dày.

– Đối tượng sử dụng: Người đang gặp khó khăn trong việc vận động xương khớp; người cao tuổi, người già; phụ nữ mang thai và đang cho con bú; trẻ em biếng ăn, không chịu ăn rau củ, hoa quả…

– Chống chỉ định: Người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm Tảo Glucosamine & Spirulina Orihiro.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 750.000 – 820.000 đồng/ lọ 900 viên.

7. Q&P Kowa

Q&P Kowa là một trong những dòng sản phẩm xương khớp “thế hệ mới”. Mặc dù xuất hiện trên thị trường trong khoảng thời gian gần đây nhưng sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng có phản hồi tốt sau khoảng thời gian sử dụng.

Viên uống bổ xương khớp Q&P Kowa xuất hiện trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều
Viên uống bổ xương khớp Q&P Kowa xuất hiện trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều

– Thành phần của sản phẩm: Q&P Kowa được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần nổi bật như: cyanocobalamin, tocopherol succinate canxi, benfotiamine, chiết xuất khô Bowie và một số thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Nhờ có các thành phần đã được liệt kê, viên uống Q&P Kowa mang lại những tác dụng vượt trội sau:

  • Hỗ trợ phòng ngừa và hạn chế các bệnh lý xương khớp;
  • Giảm ma sát giữa các khớp trong quá trình vận động hay lao động nặng nhọc, từ đó giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp cấp và mãn tính;
  • Giảm các tác động xấu tác động lên cột sống, nhất là các đối tượng bị thoái hóa cột sống;
  • Tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể;
  • Hỗ trợ chữa lành các sụn xương bị tổn thương;
  • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe tổng thể;
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cải thiện thị lực, giúp mắt không bị khô, đau mắt và hoa mắt.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 1 viên Q&P Kowa. Uống mỗi ngày 3 lần (sáng, trưa và tối). Nên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

– Đối tượng sử dụng: Đối tượng bị đau nhức xương khớp, nhất là đau vùng lưng và đầu gối; dân lao động nặng nhọc, dân văn phòng hoặc người làm việc với tính chất ngồi nhiều.

– Chống chỉ định: Người có tiền sử dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống Q&P Kowa; trẻ em dưới 15 tuổi.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 750.000 – 1.100.000 đồng/ lọ 160 viên nén.

8. Arinamin EX Plus

Arinamin EX Plus là viên uống hỗ trợ giảm đau xương khớp và tăng cường sức khỏe khớp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm của hãng Takeda đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và mức độ an toàn. Sản phẩm được đầy bán rộng rãi tại các hiệu thuốc Tây y và các trang thương mại điện tử.

Viên uống Arinamin EX Plus có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết duy trì chức năng xương khớp và phục hồi sụn bị tổn thương
Viên uống Arinamin EX Plus có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết duy trì chức năng xương khớp và phục hồi sụn bị tổn thương

– Thành phần của sản phẩm: Fursultiamine Hydrochloride là thành phần hoạt chất chính có trong mỗi viên uống Arinamin EX Plus. Bên cạnh đó, trong viên uống còn chứa vitamin E và nhiều vitamin cần thiết khác.

– Công dụng của sản phẩm:

Viên uống Arinamin EX Plus có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết duy trì chức năng xương khớp và phục hồi sụn bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại nhiều công dụng khác như:

  • Hỗ trợ giảm đau và viêm khớp, đặc biệt là vai gáy, thắt lưng, tay chân;
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm do lao động quá mức;
  • Tăng tuần hoàn máu đến xương khớp và cơ quan trong cơ thể;
  • Hỗ trợ sản xuất năng lượng, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, chống mỏi mắt và ổn định thị lực.

– Hướng dẫn sử dụng: Dùng mỗi ngày 2 lần với mỗi lần uống là 1 viên. Dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.

– Đối tượng sử dụng: Dân văn phòng ngồi làm việc quá nhiều, ít vận động; người lao động nặng nhọc, mang vác nhiều; người thường xuyên bị tê nhức xương khớp, đau cột sống,…

– Chống chỉ định: Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 15 tuổi và người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 1.200.000 – 1.600.000 đồng/ lọ 270 viên. Đối với lọ 180 viên, có mức giá dao động từ 935.000 – 1.122.000 đồng.

9. Flex Power EX

Flex Power EX là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp của hãng Flex Power Nhật Bản. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và mức độ an toàn trước khi tung ra thị trường.

Viên uống bổ xương khớp Flex Power EX của Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ sụn vi cá mập chondroitin
Viên uống bổ xương khớp Flex Power EX của Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ sụn vi cá mập chondroitin

– Thành phần của sản phẩm: Viên uống bổ xương khớp Flex Power EX của Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ sụn vi cá mập chondroitin. Đây là một trong những thành phần đóng vai trò khá quan trọng trong việc tái tạo mô sụn và xương cũng như giữ độ chắc và nâng cao tính đàn hồi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Những công dụng điển hình của viên uống Flex Power EX như:

  • Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm mô xơ và sưng khớp;
  • Làm giảm bệnh xương khớp và bảo vệ khớp bằng cách ức chế các enzym phá hủy xương sụn;
  • Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn, từ đó giúp xương khớp vận động dễ dàng hơn;
  • Làm chậm quá trình lão hóa cột sống theo quy luật tự nhiên;
  • Tăng cường lượng calci cho người cao tuổi điều trị loãng xương;
  • Ức chế sự phát triển của khối u trong cơ thể;
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh eczema, vảy nến,… đồng thời làm lành vết thương.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 1 viên Flex Power EX. Dùng mỗi ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa và tối. Uống sau khi ăn khoảng 30 – 45 phút.

– Đối tượng sử dụng: Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp; người già hay người đang trong độ tuổi lão hóa xương khớp,…

– Chống chỉ định: Người có tiền sử bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống Flex Power EX không nên sử dụng. Bên cạnh đó, phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 15 tuổi cần tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

– Mức giá thị trường: Dao động từ 1.400.000 – 1.500.000 đồng/ lọ 270 viên nén.

10. DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health

Thêm một sản phẩm bổ xương khớp của Nhật Bản cũng được nhiều tin dùng và đánh giá cao là DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health. Đây là sản phẩm do tập đoàn Dược Mỹ phẩm DHC trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. Hơn thế nữa, sản phẩm này luôn nằm trong top đầu các thực phẩm chức năng được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam.

Glucosamine The Ultimate Joint Health của Nhật có tác dụng nâng cao, cải thiện và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp
Glucosamine The Ultimate Joint Health của Nhật có tác dụng nâng cao, cải thiện và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp

– Thành phần của sản phẩm: Trong mỗi viên uống DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health chủ yếu chứa các thành phần như: glucosamine, chiết xuất CBP, methyl sulfonyl methane, nhũ hương collagen,… cùng với đó là các thành phần tá dược vừa đủ 1 viên.

– Công dụng của sản phẩm:

Ghi nhận từ nhà sản xuất, viên uống DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health mang lại những công dụng ưu việt sau:

  • Hỗ trợ phát triển hệ thống xương khớp ở các đối tượng trong độ tuổi vị thành niên thông qua việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho quá trình hình thành xương khớp;
  • Hỗ trợ làm chậm quá quá trình thoái hóa xương khớp ở các đối tượng trên độ tuổi 30;
  • Tái tạo sụn khớp bị tổn thương do chấn thương hoặc phẫu thuật;
  • Giúp chắc khỏe xương, giúp khớp hoạt động linh hoạt;
  • Sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện.

– Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần sử dụng 3 viên và dùng 2 lần/ ngày. Hoặc dùng mỗi lần 2 viên với 3 lần/ ngày. Dùng sau bữa ăn chính khoảng 30 phút.

– Đối tượng sử dụng: Người bị đau nhức xương khớp; người có dấu hiệu thoái hóa khớp; thanh thiếu niên đang độ tuổi phát triển hệ thống xương khớp.

– Chống chỉ định: Người có tiền sử dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm.

– Mức giá thị trường: Gói 90 viên có giá dao động từ 400.000 – 500.000  đồng. Gói 180 viên có giá dao động từ 800.000 – 1.000.000 đồng.

Dùng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản cần lưu ý những gì?

Mặc dù các loại thuốc bổ xương khớp Nhật Bản được đề cập đã được Bộ Y tế và cơ quan có thẩm quyền kiểm định về mức độ an toàn và công dụng trước khi cấp giấy phép lưu hành nhưng xuyên suốt quá trình sử dụng bạn vẫn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Các sản phẩm đã được chia sẻ là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, tác dụng của thực phẩm chức năng sẽ chậm hơn và cần người bệnh sử dụng kiên trì trong khoảng thời gian nhất định;
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, đặc biệt là mục chống chỉ định;
  • Tuân thủ nghiêm ngặt liều lượng sử dụng theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý thay đổi liều dùng khi chưa có sự cho phép;
  • Thận trọng khi sử dụng đồng thời nhiều thực phẩm chức năng bổ xương khớp cùng lúc hay các loại thuốc đặc trị. Việc sử dụng cùng lúc không những không làm gia tăng hiệu quả mà còn gia tăng tác dụng phụ của thuốc. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của xương khớp và tổng thể;
  • Nếu cảm thấy bản thân xuất hiện bất kỳ biểu hiện lạ không rõ nguyên do, bạn nên tạm ngưng việc sử dụng và tìm gặp bác sĩ để được hỗ trợ;
  • Chỉ sử dụng sản phẩm không bị lỗi bao bì, không hết hạn sử dụng và viên uống không bị hư hỏng;
  • Nên tìm mua thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản tại các cửa hàng chuyên bán hàng Nhật hoặc các trang thương mại điện tử uy tín để phòng tránh tình trạng tiền mất tật mang;
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ phòng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, cất trữ sản phẩm ở vị trí an toàn và cách xa tầm với của trẻ nhỏ;
  • Song song với việc sử dụng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống đủ dưỡng chất và điều chỉnh lối sinh hoạt phù hợp để nâng cao sức khỏe xương khớp. Đồng thời, loại bỏ những thói quen xấu tác động tiêu cực đến xương khớp.
Nên tìm mua thuốc bổ xương khớp Nhật Bản tại các trang thương mại điện tử hay cửa hàng uy tín để mua hàng chính hãng
Nên tìm mua thuốc bổ xương khớp Nhật Bản tại các trang thương mại điện tử hay cửa hàng uy tín để mua hàng chính hãng

Trên đây là các thông tin cơ bản liên quan đến 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được tin dùng trong năm 2021 và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu sản phẩm để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể trao đổi với nhân viên bán hàng hay bác sĩ chuyên khoa để biết thêm những thông tin khác liên quan đến sản phẩm có ý định sử dụng.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Tin khác

Top 10 thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay

Nội dung bài viếtCó nên sử dụng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản không?Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao1....

11 thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng tốt nhất

Nội dung bài viếtCó nên sử dụng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản không?Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao1....

Quốc dược Phục cốt khang đặc trị thoát hóa khớp

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị thoái hóa khớp từ gốc, phục hồi sụn khớp hoàn chỉnh

Nội dung bài viếtCó nên sử dụng thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản không?Review 10 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao1....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn