Viêm Xoang Trán: Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị

Viêm Xoang Gây Nhức Đầu Chữa Trị Thế Nào Khỏi Dứt Điểm?

Viêm Xoang Ở Trẻ Em Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Tốt Nhất

Viêm Xoang Mãn Tính Có Dấu Hiệu Gì Và Cách Chữa Dứt Điểm

Bệnh Viêm Xoang Hàm: Triệu Chứng Và Phương Pháp Điều Trị

Viêm Xoang Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Viêm Xoang Bướm Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Chữa Khỏi

Mẹo dùng hoa cứt lợn chữa viêm xoang hiệu quả đúng cách

Trẻ bị viêm mũi kéo dài: Nguyên nhân do đâu?

viêm xoang

Viêm xoang gây đau nhức dai dẳng, làm sao khỏi? – Cố vấn y khoa VTV2 sẽ giúp bạn

Mẹo Dùng 9 Cây Thuốc Nam Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả, Dễ Kiếm

5/5 - (2 bình chọn)

Cách chữa viêm xoang tại nhà bằng cây thuốc nam là phương pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí và có thể mang lại hiệu quả tích cực. Nếu được thực hiện đúng cách với liều lượng phù hợp, phương pháp này có thể giúp giảm triệu chứng của bệnh và cải thiện sự thoải mái cho người bệnh. Bài viết dưới đây tổng hợp 9 cây thuốc nam hay nhất và dễ tìm thấy trong thiên nhiên để chữa viêm xoang, mang đến cho bạn thông tin tham khảo.

Trong tự nhiên có rất nhiều cây thuốc Nam có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang
Trong tự nhiên có rất nhiều cây thuốc Nam có công dụng điều trị bệnh viêm xoang

9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) lý giải: Viêm xoang là bệnh lý rất dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm. Các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý của người bệnh, gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Sử dụng thuốc Tây y trị viêm xoang là phương pháp trị bệnh được áp dụng phổ biến hiện nay do sự tiện lợi và nhanh chóng mang lại hiệu quả. Nhưng nếu bạn sử dụng trong thời gian dài có thể phát sinh ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Dùng cây thuốc nam chữa viêm xoang tại nhà được đánh giá là phương pháp có độ an toàn cao, ít gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như Tây y. Nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài không những giúp cải thiện triệu chứng của bệnh mà còn giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Vì thế, đây là phương pháp điều trị được rất nhiều người bị viêm xoang ở giai đoạn nhẹ ưu tiên áp dụng. Dưới đây là tổng hợp 9 cây thuốc nam chữa viêm xoang hay nhất và cách sử dụng bạn có thể tham khảo:

1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang

Cỏ mực hay còn được biết đến với cái tên khác là cây nhọ nồi. Dùng cỏ mực điều trị viêm xoang tại nhà cũng là một trong những phương pháp được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Thành phần dược tính trong cỏ nhọ nồi khi đi vào niêm mạc xoang sẽ có công dụng giảm phù nề, giảm nghẹt mũi và hỗ trợ đẩy dịch mủ ra bên ngoài xoang. Ngoài ra, cỏ nhọ nồi còn có khả năng kháng khuẩn mạnh, giúp phòng ngừa nhiễm trùng xoang diễn ra.

Anh Trần Mạnh Hùng đã đánh bại viêm xoang mãn tính đeo bám suốt 5 năm chỉ sau 1 liệu trình nam dược [XEM CHI TIẾT].

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Cỏ nhọ nồi sau khi mua về đem đi rửa sạch bụi bẩn rồi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó cột kín trong bọc ni lông bảo quản dùng dần.
  • Mỗi ngày bạn chỉ cần lấy khoảng 12 gram cỏ nhọ nồi khô sắc với nước để uống thay thế cho nước lọc.
Cải thiện triệu chứng của bệnh viêm xoang ở mức độ nhẹ bằng cây cỏ mực
Cải thiện triệu chứng của bệnh viêm xoang ở mức độ nhẹ bằng cây cỏ mực

2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm

Dâu tằm là loại cây này trồng khá phổ biến ở miền quê nước ta dùng để nuôi tằm. Ngoài ra, lá dâu tằm còn chứa thành phần dược tính cao, chúng được tận dụng khá phổ biến trong Đông y để trị bệnh với cái tên khác là tang điệp. Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra, trong lá dâu tằm có chứa hàm lượng lớn hoạt chất kháng viêm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang như flavonoid, caroten, vitamin và axit hữu cơ. Dưới đây là hướng dẫn điều trị viêm xoang bằng lá dâu tằm bạn có thể tham khảo:

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Hái một nắm lá dâu tằm tươi đem rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ hết bụi bẩn rồi vớt ra để cho ráo.
  • Đem lá dâu đi sắc cùng với 500ml nước trong vòng 30 phút rồi chắt lấy nước dùng để uống.
  • Sử dụng bài thuốc này đều đặn mỗi ngày cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn.

2/ Dùng lá lốt cải thiện triệu chứng của bệnh

Lá lốt cũng là một trong những cây thuốc Nam có công dụng chữa bệnh viêm xoang rất tốt. Thành phần dược tính trong lá lốt rất đa dạng như Piperin, piperidin,… Khi chúng tác động vào lớp niêm mạc mũi sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như sổ mũi, hắt hơi, đau nhức đầu,… Dưới đây là hướng dẫn trị viêm xoang bằng lá lốt bạn có thể tham khảo:

– Hướng dẫn thực hiện:

Cách 1:

  • Hái 1 – 2 lá lốt tươi đem rửa sạch, ngâm với nước muối loãng rồi vớt ra để cho ráo nước.
  • Dùng tay vò nát lá lốt cho tiết ra tinh dầu rồi nhét trực tiếp vào trong lỗ mũi, để yên như vậy cho đến khi có dịch nhầy chảy ra thì tháo dược liệu ra rồi hỉ mũi nhẹ.
  • Áp dụng cách từ 1 – 2 lần/ngày bạn sẽ thấy triệu chứng của bệnh viêm xoang dần thuyên giảm.

ĐỌC THÊM: [SỰ THẬT] Hiệu quả thật sự đằng sau các giải pháp trị xoang tại nhà

Lá lốt có công dụng kháng viêm mạnh, thích hợp dùng để điều trị bệnh viêm xoang tại nhà
Lá lốt có công dụng kháng viêm mạnh, thích hợp dùng để điều trị bệnh viêm xoang tại nhà

Cách 2:

  • Chuẩn bị một nắm lá lốt tươi đem rửa sạch, ngâm với nước muối loãng để sát khuẩn rồi vớt ra để cho ráo nước. Đem toàn bộ số lá lốt đã chuẩn bị đem đi xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt.
  • Vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, sau đó dùng nước cốt lá lốt nhỏ trực tiếp vào trong hốc mũi. Áp dụng cách trị bệnh này khoảng 2 lần/ngày và mỗi lần chỉ nên nhỏ từ 1 – 2 giọt.

4/ Cây thuốc nam chữa viêm xoang – Lá bỏng

Lá bỏng cũng là cây thuốc nam có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang mà bạn không thể không nhắc đến. Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra, lá bỏng có chứa một số hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và hoạt huyết. Nếu sử dụng để điều trị bệnh viêm xoang tại nhà sẽ có công dụng giảm đau nhức, làm loãng dịch nhầy và hỗ trợ đào thải dịch mủ.

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Lá bỏng tươi sau khi mua về đem đi rửa sạch, ngâm với nước muối loãng chừng 15 phút rồi vớt ra để cho ráo.
  • Giã nát lá bỏng rồi vắt lấy nước cốt bỏ bã, dùng bông y tế chấm vào nước cốt dược liệu rồi thoa trực tiếp vào trong hốc mũi.
  • Áp dụng cách trị bệnh này từ 4 – 5 lần/ngày để nhanh chóng mang lại hiệu quả, chú ý vệ sinh mũi sạch sẽ trước khi bôi thuốc.

5/ Kim ngân hoa chữa viêm xoang

Kim ngân hoa là dược liệu có tính hàn vị ngọt, khi đi vào cơ thể sẽ có công dụng thanh nhiệt giải độc. Đồng thời, thành phần dược tính trong kim ngân hoa còn có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm mạnh, thích hợp dùng để điều trị bệnh viêm xoang tại nhà. Nếu bạn kiên trì sử dụng bài thuốc trị viêm xoang từ cây kim ngân hoa trong thời gian dài sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như chảy mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,… Dưới đây là hai bài thuốc trị viêm xoang từ cây kim ngân hoa được áp dụng phổ biến bạn có thể tham khảo:

– Hướng dẫn thực hiện:

Chữa bệnh viêm xoang tại nhà bằng bài thuốc từ cây kim ngân hoa
Chữa bệnh viêm xoang tại nhà bằng bài thuốc từ cây kim ngân hoa

Bài thuốc trị viêm xoang cấp tính

  • Chuẩn bị 16 gram kim ngân hoa, 16 gram ngư tinh thảo, 16 gram ké đầu ngựa, 12 gram mạch môn, 8 gram chi tử.
  • Đem tất cả các dược liệu trên đi rửa sạch rồi sắc với nước dùng để uống hết trong ngày.
  • Mỗi ngày sử dụng một thang thuốc, kiên trì áp dụng cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn thì ngưng.

Bài thuốc trị viêm xoang mãn tính

  • Chuẩn bị 16 gram kim ngân hoa. 16 gram sinh địa, 16 gram ké đầu ngựa, 12 gram huyền sâm, 12 gram mạch môn, 12 gram hoàng cầm, 12 gra, đan bì, 8 gram trần bì.
  • Tất cả dược liệu trên hợp thành một thang thuốc, đem sắc với nước dùng để uống.
  • Mỗi ngày sử dụng một thang thuốc như vậy cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn là được.

6/ Tân di hoa – Cây thuốc nam chữa viêm xoang

Tân di hoa hay còn gọi là nụ hoa ngọc lan phơi khô, đây cũng là một trong những loại thuốc nam có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang tại nhà rất tốt. Nghiên cứu khoa học tìm thấy trong nụ hoa ngọc lan có chứa hàm lượng lớn cineol, đây là hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm. Người ta thường dùng nước sắc của tân di hoa để dẫn lưu xoang giúp thông thoáng khoang mũi. Dưới đây là hướng dẫn điều trị viêm xoang bằng tân di hoa bạn có thể tham khảo:

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Lấy 3 gram tân di hoa sắc cùng với 200ml nước rồi sử dụng để uống hết khi còn nóng.
  • Sử dụng bài thuốc này từ 1 – 2 lần/ngày, kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày cho đến khi bệnh thuyên giảm.
Bài thuốc chữa viêm xoang từ nụ hoa tầm xuân mang lại hiệu quả tốt được nhiều người áp dụng
Bài thuốc chữa viêm xoang từ nụ hoa tầm xuân mang lại hiệu quả tốt được nhiều người áp dụng

7/ Chữa viêm xoang tại nhà bằng quả mướp khô

Dùng quả mướp khô trị viêm xoang nghe có vẻ lạ nhưng hiệu quả mang lại khá tốt. Quả mướp khô có vị ngọt và tính bình, khi đi vào cơ thể sẽ có công dụng giải độc, chống co thắt và làm tiêu đờm. Nếu bạn sử dụng quả mướp khô trị viêm xoang đúng cách và đúng liều lượng thì các triệu chứng do bệnh gây ra sẽ được cải thiện đáng kể. Dưới đây là hướng dẫn chi tiếp về cách thực hiện bạn có thể tham khảo và thực hiện theo:

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1/2 quả mướp khô đem đi rửa sạch, để cho ráo rồi tán thành bột mịn. Cho toàn bộ lượng bột thu được vào lọ thủy tinh bảo quản dùng dần.
  • Sau bữa ăn, bạn chỉ cần lấy khoảng 1 thìa bột mướp khô pha cùng với 1 cốc nước ấm rồi dùng để uống hết.
  • Mỗi ngày bạn chỉ cần uống khoảng 2 cốc, áp dụng liên tục trong 10 ngày sẽ thấy được hiệu quả mang lại.

8/ Dùng lá kinh giới điều trị bệnh tại nhà

Kinh giới là một loại rau thơm được sử dụng khá phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, với mùi thơm đặc trưng chúng sẽ giúp làm tăng hương vị của món ăn. Dùng rau kinh giới điều trị viêm xoang tại nhà cũng là một trong những bài thuốc nam được áp dụng phổ biến hiện nay. Đây là dược liệu có vị cay và tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ giúp trừ phong và giải biểu. Khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra, thành phần hoạt chất trong tinh dầu kinh giới còn có tác dụng kháng sinh và kháng viêm mạnh.

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 8 gram rau kinh giới, 8 gram lá húng quế, 8 gram bạc hà, 12 gram lá cối xay và 12 gram cây ngũ sắc.
  • Đem tất cả các dược liệu trên đi rửa sạch với nước rồi sắc cùng với 3 bát nước trên lửa nhỏ.
  • Sắc cho đến khi nước cạn còn 1 bát thì tắt bếp, chắt lấy lượng nước thu được chia thành 2 phần sử dụng để uống hết trong ngày.
Dùng lá kinh giới điều trị bệnh viêm xoang tại nhà giúp giảm nhẹ triệu chứng của bệnh
Dùng lá kinh giới điều trị bệnh viêm xoang tại nhà giúp giảm nhẹ triệu chứng của bệnh

9/ Cải thiện bệnh viêm xoang bằng rau diếp cá

Một loại thuốc nam cũng có công dụng điều trị bệnh viêm xoang rất tốt mà chúng ta không thể không nhắc đến là rau diếp cá. Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra, thành phần hoạt chất chống viêm và kháng khuẩn mạnh trong diếp cá khi tiếp xúc với lớp niêm mạc mũi sẽ giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm xoang. Bạn có thể dùng diếp cá trị viêm xoang theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Hướng dẫn thực hiện:

  • Hái một nắm rau diếp cá tươi đem đi rửa sạch qua nhiều lần nước, ngâm trong nước muối để sát khuẩn rồi vớt ra để cho ráo nước.
  • Giã nát số dược liệu đã chuẩn bị rồi vắt lấy nước cốt và bỏ bã. Cho nước cốt thu được vào lọ thuốc nhỏ mắt dùng hết đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý rồi nhỏ nước cốt diếp cá vào trực tiếp trong hốc mũi, mỗi bên nên nhỏ từ 2 – 3 giọt.
  • Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày từ 2 – 3 lần cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn.

Các cây thuốc nam kể trên đều rất lành tính nhưng chỉ hỗ trợ thuyên giảm một vài triệu chứng viêm xoang đơn lẻ. Vì thực tế, khi căn nguyên và các triệu chứng không được điều trị triệt để, nguy cơ tái phát là rất cao.

TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG – Giải pháp trị xoang BÍ TRUYỀN từ Ngự y triều Nguyễn hiệu quả TẬN GỐC

Tiêu Xoang linh dược thang là thành quả của dự án “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Đây là chuỗi dự án phục dựng nền YHCT lịch sử 150 năm từ triều đại nhà Nguyễn. Dự án này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế Nhất Nam y viện, dẫn dắt bởi TTƯT.BSCKII Lê Phương – Người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT.

Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa 30 phương thuốc trị hô hấp triều Nguyễn
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa 30 phương thuốc trị hô hấp triều Nguyễn

Nhiều năm qua, Tiêu Xoang linh dược thang “tiếp cận” được hàng nghìn bệnh nhân và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả chữa trị. Trong đó có cả Nghệ sĩ Kim Xuyến – bệnh nhân cũ của bác sĩ Lê Phương, cũng từng sử dụng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang chữa khỏi viêm xoang mãn tính.

>> ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NGHỆ SĨ KIM XUYẾN ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ THỰC TẾ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Một số phản hồi về hiệu quả bài thuốc cũng được ghi nhận trên các trang tin như sau:

Người bệnh chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Người bệnh chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bản thân bài thuốc được xây dựng dựa trên nền tảng 30 phương thuốc trị bệnh hô hấp cho vua chúa triều Nguyễn. Sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành chọn lọc, lựa chọn những tinh hoa thảo dược hiệu quả nhất, đảm bảo tách chiết dược chất của cây thuốc, phân tích thành phần và kiểm nghiệm độc tính chuyên sâu, bài bản.

Các cây thuốc nam được lựa chọn đều là những vị thuốc quý có công dụng phong phú. Trong đó, có nhiều vị thuốc sở hữu hoạt chất KHÁNG SINH TỰ NHIÊN giúp kháng virus, ức chế nấm, diệt khuẩn, chống nhiễm trùng niêm mạc mũi xoang. Từ đó cho hiệu quả đặc trị viêm nhiễm, loại trừ các triệu chứng hữu hiệu, cũng như xử lý tận gốc các tác nhân gây viêm xoang.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia & người bệnh VẠCH TRẦN hiệu quả thực hư của Tiêu Xoang linh dược thang

Một số thành phần trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Một số thành phần trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Trong thành phần của Tiêu xoang linh dược thang còn có rất nhiều vị thuốc bổ quý với tác dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, bổ gan thận, cải thiện hệ miễn dịch. Kết hợp cùng nhóm thảo dược bổ, bài thuốc này còn sở hữu nhóm dược liệu khu phong trừ thấp, tiêu viêm, giải độc phải kể đến như tân di, phòng phong, xuyên khung, bạch chỉ,…  

Điểm sáng của thành phần Tiêu xoang linh dược thang là toàn bộ cây thuốc đều được trồng bằng công nghệ sinh học. Quy trình thu hái và sơ chế ứng dụng công nghệ cao giúp bảo vệ thuốc khỏi nấm mốc, vi khuẩn và không tồn dư hóa chất gây hại. Độ an toàn đã được Học viện Quân y chứng thực.

Bên cạnh sự ưu việt của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, hàng nghìn người đã chọn Nhất Nam y viện để chữa viêm xoang còn bởi:

  • phác đồ viêm xoang Nhất Nam y viện điều trị khoa học, hiệu quả rõ ràng. Phác đồ được xây dựng dựa trên kết quả thăm khám thực tế của mỗi bệnh nhân. Vì thế đảm bảo bám sát tình trạng diễn tiến bệnh lý, đảm bảo sẽ tối ưu với từng người bệnh giúp xử lý bệnh nhanh chóng nhất, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí điều trị.
3 giai đoạn trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện
3 giai đoạn trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện
  • Được trải nghiệm quy trình thăm khám đúng chuẩn hoàng cung tại Nhất Nam y viện, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu tại Việt Nam.
  • Dạng thuốc tiện lợi, dễ dàng sử dụng, người bệnh không cần tốn thời gian đun sắc. Chủ yếu dạng thuốc sử dụng đều là thuốc sắc sẵn, đóng thành túi, dạng cao lỏng, viên uống tiện lợi. Người bệnh có thể sử dụng luôn mà không mất nhiều thời gian chế biến. 

Để nhận tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang và lộ trình điều trị viêm xoang, hãy liên hệ ngay Nhất Nam y viện theo thông tin sau đây:

ĐẶT LỊCH NGAY – TRÒ CHUYỆN CÙNG CHUYÊN GIA

cta

Lương y Tuấn chia sẻ bài thuốc trị DỨT ĐIỂM viêm xoang, HƠN 150.000 NGƯỜI BỆNH tin dùng

Dựa trên việc nghiên cứu chuyên sâu về nguyên lý tác động của YHCT tới bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, từ những năm đầu thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã bào chế thành công bài thuốc đặc trị DỨT ĐIỂM căn bệnh này.

Bài thuốc có tên gọi là Viêm Xoang Đỗ Minh và hiện đã được lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) kế thừa, tối ưu và phát triển. 

KHÁM PHÁ: Khám phá cách TRIỆT TIÊU TẬN GỐC viêm mũi, xoang từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Bài thuốc là sự hòa trộn của gần 50 loại dược liệu quý được chính nhà thuốc ươm trồng thuần tự nhiên tại các vườn dược liệu hữu cơ nên đảm bảo về chất lượng.  Một số vị thuốc chính có thể kể đến như: Kim ngân hoa, đương quy vĩ, cây giao, cây xuyến chi, xích thược, bồ công anh, bách bộ, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ,…

Lương y Tuấn nhấn mạnh toàn bộ dược liệu sử dụng được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính, sau đó được sơ chế và hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời của dòng họ để tạo ra bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh.

thành phần dược liệu bài thuốc viêm xoang đỗ minh

Bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang với cơ chế tác động trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHỨU. Liệu trình bài thuốc 3 trong 1 có tác dụng cụ thể là:

  • Thuốc đặc trị viêm xoang dạng viên: Tác động sâu vào các hốc xoang giúp tiêu viêm, hoạt huyết, đẩy lùi dịch mủ, hỗ trợ giảm đau và làm lành niêm mạc bị tổn thương
  • Thuốc xịt viêm xoang: Làm dịu sưng viêm, giảm đau nhức phù nề.
  • Cao thuốc giải độc chống viêm: Giúp bổ phế, thanh nhiệt giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

THAM KHẢO: Nghiện thuốc lá và viêm xoang mạn tính – Cặp đôi “tử thần” bào mòn sức khỏe quý ông U40

Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường

Là một người bị căn bệnh viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, Anh Luận (31 tuổi, Nam Định) trải lòng: “Tôi bị viêm xoang lâu năm, cả ngày cứ sụt sịt, hắt hơi liên tục. Đặc biệt càng đêm muộn lại rất hay đau đầu âm ỉ. Khổ nỗi, làm văn phòng suốt ngày ngồi điều hòa, ngồi làm việc lúc nào cũng phải có hộp giấy lau bên cạnh vì nước mũi chảy liên tục.

Nhiều lần thăm khám và thử qua rất nhiều loại thuốc nhưng bệnh tình không hề suy giảm khiến tôi nản chí. Tình cờ biết được nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc Viêm Xoang hiệu quả nên tôi theo. Dùng thuốc khoảng 1 tháng, dần dần tình trạng viêm xoang của tôi cũng đỡ nhiều”. 

Nói về mức độ tiện dụng của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết tuy vẫn tuân thủ theo nguyên tắc bào chế thuốc thành thang của YHCT, nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt phù hợp với nhu cầu từng người. 

Để biết thêm thông tin chi tiết của bài thuốc, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho người bệnh. 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh 
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/ hoặc  https://viemxoangdominh.com/
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trên đây là thông tin về 9 cây thuốc nam có công dụng điều trị bệnh viêm xoang mà chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đẩy lùi các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng.

CÓ THỂ BẠN CẦN

Tin khác

Viêm Xoang Trán: Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị

Nội dung bài viết9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm2/...

Viêm Xoang Gây Nhức Đầu Chữa Trị Thế Nào Khỏi Dứt Điểm?

Nội dung bài viết9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm2/...

Viêm Xoang Ở Trẻ Em Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Tốt Nhất

Nội dung bài viết9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm2/...

Viêm Xoang Mãn Tính Có Dấu Hiệu Gì Và Cách Chữa Dứt Điểm

Nội dung bài viết9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm2/...

Bệnh Viêm Xoang Hàm: Triệu Chứng Và Phương Pháp Điều Trị

Nội dung bài viết9 cây thuốc nam thông dụng chữa viêm xoang hay nhất1/ Cỏ mực – Cây thuốc nam chữa viêm xoang2/ Chữa viêm xoang bằn lá dâu tằm2/...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn