Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ: Nguyên nhân và cách xử lý

4.5/5 - (2 bình chọn)

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như viêm da tiếp xúc, nổi mề đay mẩn ngứa hoặc nhiễm trùng,… Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp điều trị phù hợp với từng đối tượng.

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ
Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ có nguy hiểm không?

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?

Theo các chuyên gia phụ khoa cho biết, hầu hết các nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ và ngứa ở vùng kín về mặt y tế thường không nghiêm trọng và có thể chữa khỏi. Tuy nhiên, ở một số đối tượng đây có thể là vấn đề nghiêm trọng cần điều trị ngay lập tức.

Nguyên nhân gây ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín:

1. Viêm da tiếp xúc

Viêm da tiếp xúc là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngứa và nổi mẩn ở bộ phận sinh dục. Theo nghiên cứu năm 2014 cho hay, có khoảng 50% trường hợp ngứa âm đạo thường gặp ở phụ nữ trưởng thành. Bệnh cũng có thể xuất hiện ở trẻ em nhưng tỷ lệ thường thấp.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc ở âm đạo củ yếu là do da ở vùng kín phản ứng với các chất gây dị ứng hoặc kích ứng như chất làm sạch, quần áo hoặc hóa chất có trong sản phẩm chăm sóc da.

Triệu chứng viêm da tiếp xúc ở âm đạo thường gặp như:

  • Ngứa nhẹ hoặc dữ dội
  • Sưng
  • Đau khi giao hợp

+ Điều trị viêm da tiếp xúc gây nổi mẩn đỏ và ngứa ở vùng kín

Thông thường, để điều trị bệnh viêm da tiếp xúc gây ngứa và nổi mụn, nổi mẩn đỏ ở vùng kín, chuyên gia y tế thường kê đơn thuốc điều trị tại chỗ cho bệnh nhân sử dụng. Cụ thể như, thuốc chống viêm steroid tại chỗ như Triamcinolone Acetonide liều cao hoặc Hydrocortisone liều thấp.

Các loại thuốc này có tác dụng giảm nhanh triệu chứng và ngăn chặn bệnh phát triển. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên sử dụng trong thời gian dài với liều lượng cao. Bởi thuốc có thể gây tác dụng phụ làm mỏng da hoặc tăng nguy cơ kích ứng gây đỏ da.

Đối với những trường hợp bệnh nghiêm trọng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc dưới dạng uống hoặc dạng tiêm để cải thiện triệu chứng bệnh. Bên cạnh đó, họ cũng có thể cho bệnh nhân sử dụng kèm theo một số loại thuốc chống co giật hoặc thuốc chống trầm cảm với mục đích giảm đau.

2. Nổi mề đay ở âm đạo

Mề đay là tình trạng da bị mẩn ngứa và sưng đỏ do dị ứng gây nên. Các triệu chứng này thường hình thành theo từng đám. Chúng thường xuất hiện và biến mất sau đó vài phút, vài giờ hoặc vài ngày. Tuy nhiên, ở một số đối tượng bệnh nặng, tình trạng ngứa ngáy và nổi mẩn ngứa chỉ thuyến giảm và biến mất khi bệnh nhân điều trị y khoa.

Nguyên nhân nổi mề đay gây ngứa và nổi mẩn ở vùng kín thường xuất hiện sau khi bệnh nhân quan hệ. Yếu tố nguy cơ làm tăng khả năng mắc phải tình trạng này chủ yếu là do:

  • Dị ứng bao cao su: Người bị dị ứng với bao cao su, đặc biệt dị ứng với thành phần latex cấu tạo nên vật dụng này thường có nguy cơ mắc bệnh mề đay cao. Nổi mề đay do dị ứng với bao cao su có thể gặp ở cả nam và nữ.
  • Dị ứng với dịch âm đạo: Dịch âm đạo ở nữ giới thường gọi là khí hư hoặc huyết trắng. Chất dịch này có tác dụng làm ẩm, bảo vệ âm đạo khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Tuy nhiên, ở những đối tượng có cơ địa mẫn cảm, khả năng dị ứng gây nổi mề đay sau khi quan hệ hoặc tiếp xúc với dịch âm đạo khá cao.
  • Nguyên nhân khác gây nổi mề đay gây ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín: Bao gồm dị ứng gel bôi trơn, dị ứng tinh trùng,…

Chuyên gia khuyên dùng: Liệu trình thảo dược UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA đặc trị nổi mề đay vùng kín an toàn

+ Điều trị 

Một trong những cách cải thiện triệu chứng ngứa và khó chịu ở vùng kín là bệnh nhân nên tránh xa chất gây dị ứng, đồng thời nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi. Bên cạnh đó, để kiểm soát bệnh, người bệnh nên điều trị theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ
Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ có thể là triệu chứng nhận biết của bệnh nổi mề đay do dị ứng với bao cao su

3. Viêm âm đạo

Viêm âm đạo thường gây ngứa và nổi mụn, mẩn đỏ ở vùng kín. Không những thế, bệnh còn gây đau nhức khi đi tiểu hoặc khi quan hệ. Ở một số trường hợp bệnh gặp phải triệu chứng chảy máu âm đạo hoặc nhiễm trùng.

Nguyên nhân gây viêm âm đạo chủ yếu do nhiễm trùng nấm men, vi khuẩn hoặc Trichomonas. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà cách điều trị bệnh ở mỗi người không giống nhau. Cụ thể, nhiễm trùng do nấm men gây nên thường được điều trị bằng thuốc không kê đơn hoặc một số loại thuốc chống nấm theo toa.

Trong trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh cho bệnh nhân sử dụng. Còn đối với những đối tượng mắc bệnh do Trichomonas điều trị bằng thuốc kháng sinh như Tinidazole (Tindamax) hoặc Metronidazole (Flagyl).

4. Bệnh vẩy nến

Bệnh vẩy nến là một trong những bệnh lý tự miễn gây ảnh hưởng đến da, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Bệnh vẩy nến tuy không ảnh hưởng đến bên trong âm đạo nhưng theo một số đánh giá, bệnh thường gây ngứa, bong da và nổi mẩn đỏ ở xung quanh hậu môn và khu vực âm hộ.

Bệnh vẩy nến thường được điều trị tại chỗ bằng thuốc thoa chống viêm corticosteroid nồng độ thấp. Ở một số đối tượng bệnh nặng, chữa trị bằng liệu pháp ánh sáng là điều cần thiết giúp kiểm soát triệu chứng bệnh.

5. Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục thường do vi rút herpes simplex gây nên. Đây là một trong những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu bệnh không được điều trị hiệu quả.

Ngoài triệu chứng ngứa rát và mẩn đỏ mụn rộp sinh dục còn gây hình thành các nốt mụn nước nhỏ gây đau rát quanh âm đạo, hậu môn và mông. Tình trạng này có thể kéo dài đến ba tuần, nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây sưng, đau và viêm.

6. Nguyên nhân khác

Ngoài các nguyên nhân nêu trên, triệu chứng ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín có thể là do:

  • Mụn cóc sinh dục
  • Bệnh giang mai
  • Bệnh ghẻ
  • Loét âm hộ
  • Viêm thần kinh
  • Quần áo, đặc biệt đồ lót mặc quá chật
  • Lông mu bị nhiễm trùng do kích ứng từ việc cạo lông mu
Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ
Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ có thể là do bệnh mụn rộp sinh dục gây nên

Triệu chứng vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ

Ngoài tình trạng nổi mẩn đỏ gây ngứa, người bệnh còn gặp các biểu hiện khác như:

  • Mảng da dày
  • Đau sau khi quan hệ tình dục hoặc khi đi tiểu
  • Da bị đổi màu đỏ, vàng hoặc tím
  • Xuất hiện các vết sưng, mụn nước, vết loét hoặc tổn thương
  • Đau nhức ở vùng xương chậu
  • Sốt
  • Chảy dịch âm đạo có mùi
  • Hạch bạch huyết mở rộng

Chẩn đoán vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ

Bác sĩ sẽ kiểm tra lịch sử của bệnh nhân, đồng thời dựa vào triệu chứng lâm sàng để xác định nguyên nhân gây phát ban. Bên cạnh đó, để chắc chắn nhân viên y tế yêu cầu bệnh nhân thực hiện một số kỹ thuật chẩn đoán sau:

  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo
  • Sinh thiết
  • Xét nghiệm máu

Điều trị vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín. Vì vậy, dựa vào nguyên nhân gây bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp điều trị thích hợp ở từng đối tương bệnh.

Thông thường, cách tốt nhất để kiểm soát triệu chứng bệnh là bệnh nhân nên thực hành tốt vệ sinh vùng kín. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên duy trì chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Việc nâng cao thể trạng sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại nhiễm trùng và sự tấn công của bệnh.

Bên cạnh đó, người bệnh nên ngưng sử dụng các sản phẩm chăm vệ sinh hoặc chăm sóc vùng kín gây dị ứng. Tốt nhất, bệnh nhân chỉ nên vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước sạch. Trong quá trình rửa, chỉ nên rửa bên ngoài, không nên thụt rửa sâu.

Mặt khác, người bệnh nên giữ bộ phận sinh dục luôn luôn khô thoáng. Đồng thời thường xuyên thay quần áo. Tránh mặt quần lót chật hoặc quá bó sát. Ngoài ra, không nên quan hệ trong thời gian bị bệnh tránh gây tổn thương hoặc trầy xước bộ phận sinh dục, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Điều trị vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ
Điều trị vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ bằng mẹo dân gian

Mẹo giảm ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín

Người bệnh có thể áp dụng các mẹo sau để giảm nhanh triệu chứng ngứa rát, đau và khó chịu ở vùng kín.

+ Dùng lá trầu không điều trị ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín

Theo một vài nghiên cứu, lá trầu không có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm gây ngứa ở vùng kín. Do đó, người bệnh có thể sử dụng dược liệu tự nhiên này để khắc phục triệu chứng bệnh.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bệnh nhân hám một nắm lá trầu không đem rửa sạch và ngâm trong nước muối pha loãng 5 – 7 phút.
  • Sau đó vớt để ráo, vò nát và cho vào nồi nấu với 1 lít nước.
  • Sau khi nước sôi khoảng 5 – 10 phút, cho một nhúm muối hạt vào, khuấy cho tan đều.
  • Chờ nước nguội dùng rửa hoặc ngâm vùng kín.
  • Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần cho đến khi triệu chứng bệnh thuyên giảm.

+ Chữa ngứa và nổi mẩn đỏ vùng kín bằng lá ngải cứu

Lá ngải cứu có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý về âm đạo. Đồng thời, thảo dược còn giúp giảm ngứa, lưu thông khí huyết và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Cách thực hiện dễ dàng như sau:

  • Sử dụng 20 gram lá ngải cứu khô đem rửa sạch
  • Cho vào ấm và nấu chung với 1 lít nước
  • Khi nước sôi, tắt bếp và chờ nước nguội bớt
  • Dùng nước này rửa hoặc xông hơi vùng kín
  • Mỗi ngày thực hiện 1 lần, áp dụng liên tục trong vòng 5 ngày cho đến khi triệu chứng ngứa hết

+ Giảm ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín bằng lá trà xanh

Thành phần hoạt chất tannin và flavonoid tìm thấy trong lá trà xanh có tác dụng làm se niêm mạc và chống viêm. Vì thế, chúng giúp cải thiện triệu chứng ngứa rát và hỗ trợ chữa lành tổn thương da ở vùng kín.

Cách điều trị như sau:

  • Chuẩn bị một nắm lá trà xanh cùng với muối sạch
  • Lá trà xanh đem rửa sạch và vò nát
  • Sau đó cho vào ấm, thêm một ít muối tinh và nước, đun sôi
  • Sau khi nước sôi, tắt bếp và chờ nước nguội
  • Sử dụng nước trà xanh vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng
  • Áp dụng 3 – 4 lần/ tuần cho đến khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm

Bài thuốc thảo dược đặc trị dứt điểm dị ứng gây nổi mẩn đỏ, ngứa vùng kín

Theo Y học cổ truyền, tình trạng ngứa và nổi mẩn đỏ đều có căn nguyên do cơ thể bị nhiễm phong tà, gan thận suy yếu, nhiệt độc hay chính khí không đẩy lùi được tà khí và gây nên bệnh. Để điều trị dứt điểm tình trạng này, ngoài những mẹo cải thiện bên ngoài thì người bệnh nên tập trung vào điều trị tận gốc rễ của bệnh để đảm bảo tốt hơn. 

>>> Xem thêm video: Nhất Nam Y Viện – Địa Chỉ Được Đông Đảo Người Nổi Tiếng, Cùng Khách Lựa Chọn

Vậy cách điều trị gốc rễ tình trạng dị ứng gây mẩn đỏ và ngứa ngáy vùng kín đó là gì? Câu trả lời chính là sử dụng bài thuốc thảo dược Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – giải pháp chữa nổi mẩn đỏ vùng kín do mề đay đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa dứt điểm tình trạng mẩn ngứa

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện. Bằng việc kết hợp, dung hòa giữa cái mới và cái cũ, bài thuốc này trở nên hoàn thiện hơn để mang đến cơ chế chữa bệnh đặc hiệu, giúp giảm thiểu hoàn toàn tình trạng mẩn ngứa vùng kín gây nên. 

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang gây ấn tượng nhờ việc hỗ trợ chữa trị tình trạng vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ do mề đay bằng thảo dược thiên nhiên. Đây là một trong những điểm độc đáo tạo nên chất lượng của bài thuốc này. Với 100% thành phần được chiết xuất từ 27 thảo dược quý như thuyền thoái, phù bình, kim ngân, diệp hạ châu, đơn đỏ, sinh địa, ý dĩ,…Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng như mẩn đỏ, viêm ngứa. Đặc biệt, nhờ những thành phần từ dược liệu quý của thiên nhiên, bài thuốc còn giúp thúc đẩy cơ chế tự chữa lành của cơ thể, từ đó ngăn cản tình trạng bệnh tái phát hiệu quả. 

Thành phần dược liệu chủ yếu có trong bài thuốc

Bài thuốc sẽ tác động sâu và loại bỏ căn nguyên gây ngứa và nổi mẩn đỏ vùng kín với cơ chế điều trị cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, nhờ các thành phần tự nhiên từ dược liệu quý, bài thuốc sẽ mang đến khả năng ức chế phản ứng viêm, chống dị ứng từ đó loại bỏ các triệu chứng ngứa ngáy gây khó chịu cho người bệnh.
  • Giúp bồi bổ để phục hồi và tăng cường hiệu quả hoạt động của 5 hệ cơ quan thải độc lớn của cơ thể là gan, thận, ruột, da, máu. Bằng cách này, những chất độc trong cơ thể sẽ dễ dàng được chuyển hóa và đào thải tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng phản ứng viêm xuất hiện trên da.
  • Cuối cùng bài thuốc sẽ làm ổn định cơ địa người dùng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng như ban đầu. Khi khả năng miễn dịch của cơ thể được ổn định thì nguy cơ tái dị ứng cũng sẽ được hạn chế tối đa. 

Bằng cách trên, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không chỉ làm chấm dứt trình trạng ngứa, nổi mẩn đỏ vùng kín mà còn giúp duy trì hiệu quả chữa bệnh lâu dài. 

Bên cạnh việc nghiên cứu cơ chế điều trị bệnh, các chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện còn rất chú trọng trong việc lựa chọn và đảm bảo chất lượng cho nguồn thảo dược. Bệnh nhân có thể yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc bài thuốc bởi Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sử dụng 100% thành phần nam thảo dược sạch chuẩn GACP – WHO. 

Đây đều là những dược liệu quý được trồng tại những vùng có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp của nước ta. Đặc biệt, những vườn dược liệu này còn do chính Nhất Nam Y Viện phát triển và quản lý. Vì vậy, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chắc chắn sẽ đáp ứng tốt với chính thể trạng và cơ địa của người Việt, từ đó mang đến hiệu quả chữa bệnh mề đay mẩn ngứa cao hơn.

Bác sĩ thăm vườn dược liệu

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, cho đến hiện tại đã có đến hơn 10.000 bệnh nhân đã sử dụng và mang lại hiệu quả tốt chỉ sau 2-3 tháng điều trị bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Không chỉ vậy, bài thuốc đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ nhiều tờ báo, tạp chí uy tín và cả người dùng như sau:

Có thể thấy, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là giải pháp vàng trong điều trị mẩn đỏ và ngứa vùng kín. Không chỉ giúp người bệnh thoát khỏi cảm giác khó chịu do triệu chứng bệnh mà bài thuốc này còn giúp bồi bổ và ngăn ngừa khả năng tái phát tối đa. 

Hãy liên hệ ngay với đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc này cũng như tham khảo thêm các giải pháp điều trị bệnh khác nhé:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ có dấu hiệu thuyên giảm sau khi bệnh nhân điều trị bằng thuốc hoặc các biện pháp khắc phục tự nhiên tại nhà. Tuy nhiên, ở những đối tượng bệnh tiềm ẩn, người bệnh cần nhanh chóng thăm khám và chữa trị theo yêu cầu của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

CÓ THỂ BẠN CẦN

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtVùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?1. Viêm da tiếp xúc2. Nổi mề đay ở âm đạo3. Viêm âm đạo4. Bệnh...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtVùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?1. Viêm da tiếp xúc2. Nổi mề đay ở âm đạo3. Viêm âm đạo4. Bệnh...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtVùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?1. Viêm da tiếp xúc2. Nổi mề đay ở âm đạo3. Viêm âm đạo4. Bệnh...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtVùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?1. Viêm da tiếp xúc2. Nổi mề đay ở âm đạo3. Viêm âm đạo4. Bệnh...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtVùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ – Nguyên nhân do đâu?1. Viêm da tiếp xúc2. Nổi mề đay ở âm đạo3. Viêm âm đạo4. Bệnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn