Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm và những điều cần lưu ý

5/5 - (1 bình chọn)

Bao cao su chống xuất tinh sớm không chỉ có tác dụng ngừa thai, tránh lây nhiễm các bệnh xã hội mà còn hỗ trợ kéo dài thời gian và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm không đúng cách có thể gây ra một số tác dụng phụ và các tình huống rủi ro.

bao cao su chống xuất tinh sớm
Bao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm (bao cao su kéo dài thời gian) là sản phẩm hỗ trợ giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn, tránh lây nhiễm các bệnh xã hội và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới phóng tinh chỉ trong một thời gian ngắn sau khi “thâm nhập” vào âm đạo. Hiện tượng này khiến dương vật nhanh chóng xìu xuống và không thể tiếp tục hoạt động tình dục. Mặc dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng xuất tinh sớm có thể tác động đến chất lượng cuộc yêu và giảm khả năng sinh sản.

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm có thể cải thiện tình trạng nói trên, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm ở cả nam lẫn nữ giới. Thông thường, các sản phẩm này được bổ sung một số chất gây tê và làm mát tại chỗ như Lidocaine, Benzocaine, tinh dầu bạc hà,… hoặc tăng độ dày của bao cao su để giảm mức độ nhạy cảm của dương vật và hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm.

Các thành phần trong bao cao su kéo dài thời gian đã được Bộ y tế kiểm nghiệm về độ an toàn và cho phép sử dụng với hàm lượng thích hợp.

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?

Như đã đề cập, các loại bao cao su kéo dài thời gian đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và được sử dụng tương đối rộng rãi. Tuy nhiên nếu lạm dụng các sản phẩm này, bạn có thể gặp phải một số hệ lụy như:

1. Tác động xấu đến bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tình trạng này có thể thuyên giảm nếu nam giới tiến hành điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và luyện tập khoa học.

bao cao su chống xuất tinh sớm
Lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian có thể làm nghiêm trọng bệnh xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su chỉ là biện pháp hỗ trợ và đem lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy nếu lạm dụng trong một thời gian dài và không tiến hành điều trị, bệnh xuất tinh sớm có thể chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực.

2. Rối loạn chức năng cương dương

Hầu hết các loại bao cao su kéo dài thời gian đều hoạt động dựa trên nguyên tắc làm mức độ nhạy cảm của đầu dương vật, từ đó ức chế cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian giao hợp.

Tuy nhiên nếu lạm dụng, một số thành phần trong bao cao su như Lidocaine và Benzocaine có thể khiến dương vật mất cảm giác khi có kích thích và gặp khó khăn để đạt được độ cương cứng.

3. Không thể quan hệ như bình thường

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm quá thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc và không thể quan hệ như bình thường. Theo các chuyên gia, nam giới lạm dụng các sản phẩm hỗ trợ có thể gặp khó khăn khi quan hệ do dương vật trở nên nhạy cảm hơn khi có ma sát và thường phóng tinh ngay sau khi xâm nhập vào âm đạo.

4. Làm giảm đời sống tình dục

Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thường dày hơn so với các loại bao cao su khác. Mục đích của việc tăng độ dày của bao cao su là làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, khiến nam giới khó đạt được “khoái cảm” và kéo dài thời gian quan hệ.

bao cao su chống xuất tinh sớm
Đời sống tình dục có thể đi xuống nếu nam giới quá phụ thuộc vào các sản phẩm hỗ trợ

Tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài có thể khiến dương vật khó bị kích thích hoặc thậm chí không có cảm giác “lên đỉnh” ngay cả khi đã xuất tinh. Hơn nữa, lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian còn gây ra tình trạng nhàm chán và thiếu hứng thú ở bạn tình.

5. Dị ứng bao cao su

Khác với bao cao su thông thường, bao cao su chống xuất tinh sớm thường chứa các thành gây tê như tinh dầu bạc hà, Lidocaine, Benzocaine,… Các thành phần này có thể gây dị ứng ở cả nam giới lẫn nữ giới.

Với những trường hợp nhẹ, dị ứng bao cao su có thể gây nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy vùng kín sau khi quan hệ, khó chịu và đau rát nhẹ. Tuy nhiên nếu mức độ dị ứng nghiêm trọng, bạn có thể gặp phải một số triệu chứng nặng nề như nổi mủ, da sưng nóng, tấy đỏ và đau đớn.

6. Chi phí cao, tốn kém

Trên thực tế, các loại bao cao su kéo dài thời gian đều có giá thành đắt hơn so với bao cao su thông thường. Vì vậy sử dụng sản phẩm này quá thường xuyên còn gây tốn kém và ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính.

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian và nâng cao đời sống tình dục. Nếu sử dụng đúng cách, nam giới và cả bạn tình có thể đạt được cảm xúc thăng hoa và khoái cảm khi “ân ái”.

bao cao su chống xuất tinh sớm
Chỉ sử dụng bao cao su và các sản phẩm hỗ trợ khi thực sự cần thiết

Để dự phòng rủi ro và hạn chế tình trạng lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn bao cao su của những thương hiệu uy tín để tránh tình trạng dị ứng, tuột và rách khi đang quan hệ.
  • Chỉ sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm tối đa 1 – 2 lần/ tuần. Nếu thời gian quan hệ kéo dài hơn 10 phút, bạn không nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ.
  • Thăm khám để được bác sĩ xác định tình trạng bệnh lý, giai đoạn phát triển và đề xuất các biện pháp điều trị phù hợp. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chỉ đem lại tác dụng tạm thời và không tác động đến căn nguyên của bệnh.
  • Để tránh tình trạng lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian, nên thực hiện các biện pháp chống xuất tinh sớm an toàn như tận dụng thảo dược tự nhiên, lựa chọn tư thế phù hợp,…
  • Nam giới bị xuất tinh sớm nên thực hiện lối sống lành mạnh và quan hệ tình dục với tần suất vừa phải. Thói quen tình dục phóng túng là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm và mắc các bệnh sinh lý khác.
  • Trong trường hợp dị ứng bao cao su, nên thông báo với bác sĩ để được điều trị và tư vấn các sản phẩm khác.

Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm phổ biến trên thị trường

Để hạn chế sử dụng các loại bao cao su chống xuất tinh sớm không rõ nguồn gốc hoặc tránh sử dụng nhầm bao cao su thông thường, bạn có thể tham khảo một số loại bao cao su kéo dài thời gian sau:

1. Bao cao su Durex Performa

Bao cao su Durex Performa là sản phẩm của thương hiệu Durex. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục như bao cao su, gel bôi trơn, chất diệt tinh trùng,…

Sản phẩm bao cao su Durex Performa chứa hoạt chất Benzocaine, có tác dụng gây tê, giảm mức độ nhạy cảm của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung Glycerin nhằm giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào bên trong âm đạo.

bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không
Bao cao su Durex Performa là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian và hạn chế xuất tinh sớm

Hiện tại, bao cao su Durex Performa được bán với giá dao động khoảng 54.000 đồng/ hộp x 3 bao và 200.000 đồng/ hộp x 12 gói.

2. Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint

Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng Menthol từ tinh dầu bạc hà nhằm làm mát, gây tê và giảm độ nhạy cảm của dương vật. Mặc dù là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian nhưng bao cao su Sagami Xtreme Spearmint khá mỏng và đem lại cảm xúc “chân thật” khi ân ái.

Theo khảo sát từ thị trường, bao cao su Sagami Xtreme Spearmint có giá bán khoảng 110 – 130.000 đồng/ hộp x 10 bao.

3. Bao cao su Innova

Bao cao su chống xuất tinh sớm Innova có xuất xứ Malaysia. Sản phẩm sử dụng hoạt chất Lidocaine nhằm gây tê niêm mạc dương vật và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài khả năng kéo dài thời gian, sản phẩm này còn được thiết kế nhiều gai nhỏ bên ngoài nhằm tăng kích thước dương vật và đem lại cảm giác mới mẻ khi “ân ái”. Bao cao su Innova được bán với giá 90 – 100.000 đồng/ hộp x 12 bao.

bao cao su chống xuất tinh sớm
Bao cao su chống xuất tinh sớm Innova chứa hoạt chất gây tê Lidocaine

Dùng bao cao su chống xuất tinh là giải pháp tạm thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng “cuộc yêu” và đem lại cảm giác mới mẻ. Tuy nhiên lạm dụng sản phẩm này có thể gây ra các rủi ro và biến chứng nặng nề. Vì vậy nam giới bị xuất tinh sớm nên tiến hành thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tham khảo thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtBao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?1. Tác động xấu đến bệnh xuất...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtBao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?1. Tác động xấu đến bệnh xuất...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtBao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?1. Tác động xấu đến bệnh xuất...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtBao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?1. Tác động xấu đến bệnh xuất...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtBao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không?1. Tác động xấu đến bệnh xuất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn