Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Đánh giá

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn bị YHCT chữa bệnh dạ dày SỐ 1 hiện nay khi quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng liệu pháp điều trị dạ dày độc đáo. Nhất Nam Y Viện liên tục được giới báo chí, chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả chữa dạ dày giúp cho hàng triệu bệnh nhân tìm lại được sức khỏe.

Cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết sau để hiểu rõ về chất lượng, dịch vụ cùng hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa dạ dày mà Nhất Nam Y Viện đang áp dụng.

Đơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dày

Bệnh dạ dày khiến cho nhiều đối tượng bệnh từ người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh đều phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng trong vài ngày thậm chí vài năm. Để giải quyết nỗi ám ảnh này, không ít bệnh nhân lựa chọn các loại thuốc Tây nhưng đều bị tái phát chỉ trong thời gian ngắn và gây ra nhiều tác dụng phụ. Vì vậy, khắc phục dạ dày bằng thảo dược tự nhiên là xu hướng đang được người bệnh tin chọn.

Sở hữu nền tảng YHCT vững chắc, Nhất Nam Y Viện luôn nghiên cứu và cho ra đời nhiều thảo dược chữa bệnh được phục dựng từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong đó, phương pháp chữa dạ dày đang được ứng dụng thành công nhất chính là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bộ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang do Nhất Nam Y Viện phát triển
Bộ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang do Nhất Nam Y Viện phát triển

Phát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh TẬN GỐC – AN TOÀN

Trong những năm qua, Nhất Nam Y Viện đã tạo được “tiếng vang” trong nền YHCT khi điều trị thành công bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Không ít bệnh nhân trong số đó đã mất nhiều năm loay hoay tìm kiếm bài thuốc chữa dứt điểm bệnh hay cả những người bệnh từng bị Tây y “từ chối”.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện là thành quả nghiên cứu từ bài thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức. Giữ trọn vẹn giá trị tinh hoa trong bài thuốc cổ, bài thuốc được gia giảm theo y lý hiện đại để hoàn thiện giải pháp chữa dạ dày phù hợp với mọi thể trạng người bệnh hiện nay. 

Bác sĩ Vân anh chia sẻ cách chữa dạ dày hiệu quả
Bác sĩ Vân anh chia sẻ cách chữa dạ dày hiệu quả

Với 40 năm kinh nghiệm chữa dạ dày, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Bệnh dạ dày xuất phát từ sự rối loạn của 3 tạng chính gồm Can – Tỳ – Vị. Khi can ảnh hưởng khiến kéo tỳ khí đi xuống đồng thời vị khí đi lên làm xuất hiện các triệu chứng ợ hơi, đầy bụng và đau rát. Nếu các tạng không được nuôi dưỡng và bồi bổ kịp thời sẽ khiến các các vi khuẩn ngoại nhập tấn công dẫn đến hiện tượng viêm loét, hàng rào bảo vệ dạ dày bị tổn thương”.

Bám sát nguyên lý trên, Nhất Nam Bình Vị Khang được gia giảm với hơn 30 vị nam dược tiến vua tốt cho dạ dày như Cây khem vàng, cây hang ma, kê huyết đằng, Sài hồ, Đẳng sâm, Hoàng liên,… cùng nhiều vị thuốc quý khác.

Các vị thuốc được cân đối trong 4 bài thuốc đặc trị vừa tác động vào căn nguyên, vừa phục hồi cơ thể để bệnh dạ dày được loại bỏ bền vững, an toàn.

  • Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược: Giúp sơ can, giáng nghịch, hòa vị để loại bỏ các triệu chứng bên ngoài dạ dày.  
  • Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP: Ức chế hoạt động vi khuẩn, tái tạo niêm mạc dạ dày, tăng cường miễn dịch cơ thể.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Kiện tỳ, hòa vị, bổ khí huyết giúp chức năng dạ dày cân bằng.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Giảm sưng đau, ngăn hiện tượng hóa nhiệt, tiêu viêm, giải độc cơ thể. 
Thành phần và công dụng của bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần và công dụng của bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang

Các bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang tuân thủ theo quy luật biện chứng vừa bồi bổ, nâng đỡ nhau để bệnh dạ dày được đẩy lùi theo cơ chế tự nhiên theo quy trình: Đẩy lùi triệu chứng – Bồi bổ – Ngăn tái phát.

Nhờ vậy, những bệnh nhân đang mắc bệnh trào ngược, viêm loét HP, axit dạ dày, viêm hang vị, viêm xung huyết mãn tính lâu năm, kháng kháng sinh đều hoàn toàn được loại bỏ bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc. 

Cơ chế 3 tác động khi kết hợp sử dụng thuốc
Cơ chế 3 tác động khi kết hợp sử dụng thuốc

Điều trị chuyên sâu với phác đồ cá nhân hóa theo từng giai đoạn

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa theo từng cơ địa và đầu bệnh mắc phải. Bốn bài thuốc nhỏ được phối chế linh hoạt và được bác sĩ gia giảm khi cần thiết đảm bảo “đúng người – đúng bệnh”.

Theo đó, liệu trình của Nhất Nam Y Viện có tính chuyên sâu theo từng đầu bệnh với những đặc điểm chính:

  • Khắc phục bệnh dạ dày từ gốc, nâng cao chức năng dạ dày tự nhiên.
  • Tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày, ngăn chặn các yếu tố tấn công vào niêm mạc dạ dày, giảm tiết dịch axit.
  • Nhất Nam Y Viện khám và kết hợp các liệu trình trị liệu để đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh.
Phác đồ điều trị dạ dày của Nhất Nam Y Viện thích hợp qua từng giai đoạn bệnh
Phác đồ điều trị dạ dày của Nhất Nam Y Viện thích hợp qua từng giai đoạn bệnh

Nhờ liệu trình ưu việt, người bệnh khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện sẽ rút ngắn thời gian điều trị hơn rất nhiều so với những bài thuốc Đông y khác. Người bệnh chỉ mất 1 – 2 tháng điều trị (với trường hợp nhẹ) và từ 3 – 4 tháng (với bệnh nhân nặng). 

Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân dạ dày sẽ cảm nhận hiệu quả theo từng thời gian điều trị

  • Giai đoạn 1 (7 – 30 ngày): Các yếu tố ngoại tà dần được triệt tiêu, người bệnh giảm mức độ đau dạ dày, các triệu chứng đầy bụng, ợ hơi giảm đi rõ rệt. 
  • Giai đoạn 2 (1 – 2 tháng): Tỳ Vị được bồi bổ và nâng cao nhờ vật chức năng tạng phủ được nuôi dưỡng trở lại hoạt động bình thường, bệnh đau dạ dày được loại bỏ.

Nhất Nam Y Viện sử dụng 100% dược liệu chất lượng, lành tính

Một trong những ưu điểm giúp cho bài thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn đạt hiệu quả tối đa chính là thành phần dược liệu 100% sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Hiểu rõ được giá trị của dược liệu chính là nền tảng cốt lõi, Nhất Nam Y Viện luôn tập trung phát triển hệ thống vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO và hợp tác cùng nhiều đơn vị cung cấp dược liệu uy tín trên toàn quốc.

Các vườn dược liệu được phân bố rộng tại nhiều tỉnh thành như Gia Lâm, Hải Dương, Cao Bằng, Vĩnh Phúc,…

Thành phần dược liệu chủ đạo trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu chủ đạo trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc chữa dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được thu hái từ nguồn dược liệu tự nhiên, hoàn toàn không pha trộn lẫn chất tân dược. Chất lượng từng dược liệu được kiểm soát nghiêm ngặt bởi nhiều công đoạn trong phòng thí nghiệm và cả thực tế trước khi đưa vào bào chế thuốc. 

Nhờ bậy, người bệnh khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của bài thuốc cho từng đối tượng. Những đối tượng là người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện hỗ trợ sắc sẵn từng bài thuốc nhỏ dưới dạng cao cô đặc tiện dụng. Thuốc được sắc liên tục trong 18 tiếng và cô đặc trong 30 – 35 giờ đồng hồ để giữ trọn dược chất có trong thuốc. Người bệnh chỉ cần lấy một lượng thuốc quy định hòa vào nước ấm là có thể sử dụng trực tiếp mà không mất công đun sắc như các loại thuốc Đông y khác.

Các bác sĩ, chuyên gia trong phòng dược liệu
Các bác sĩ, chuyên gia trong phòng dược liệu

Nhất Nam Y Viện – Tiên phong chữa bệnh dạ dày với mô hình CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ

Nhất Nam Y Viện là đơn vị DUY NHẤT hiện nay phục dựng đầy đủ mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn cùng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình chữa bệnh đầy đủ theo 4 bước “Vọng – Văn – Vấn – Thiết” của Thái Y Viện xưa bởi đội ngũ bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm chữa dạ dày

Đảm nhiệm khám chữa bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện là đội ngũ các bác sĩ có hơn 30 năm điều trị bệnh bằng YHCT hội tụ “tâm – tài đức”. Với kinh nghiệm dày dặn cùng tấm lòng y đức cao cả, đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện luôn hết lòng vì người bệnh, thấu hiểu những nỗi khổ bệnh tật mà bệnh nhân chịu đựng để cho ra đời những giải pháp hiệu quả.

Khi đến với Nhất Nam Y Viện tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình bởi các bác sĩ: Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, TTƯT – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư. 

Đội ngũ bác sĩ và cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ và cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó, đội ngũ cố vấn chuyên môn tại đây cũng đều là những vị bác sĩ có tên tuổi như Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Bác sĩ CKII Vi Văn Thái,…

Với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ sẽ khám, chẩn bệnh một cách chính xác nhất. Từ cơ sở này, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị dạ dày hiệu quả và đồng hành đến khi bệnh nhân thoát khỏi bệnh dạ dày trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài công tác khám và điều trị, các bác sĩ cũng chính là những người trực tiếp nghiên cứu và phát triển ra bài thuốc chữa bệnh hiệu quả ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện.

Chấm dứt viêm đau dạ dày vĩnh viễn, KHÔNG lệ thuộc thuốc

Liên hệ ngay tại đây

Người bệnh được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao

Với sứ mệnh phục dựng và nâng tầm giá trị YHCT triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng để giúp người bệnh có sự lựa chọn khám chữa khắc phục những mặt hạn chế của các bệnh viện YHCT công lập.

Đơn vị chú trọng vào cơ sở vật chất với hệ thống phòng khám, phòng chờ, phòng trị liệu khang trang mô phỏng lối kiến trúc của Thái Y Viện. Không gia phòng khám rộng rãi thoáng mát giúp người bệnh có thể an tâm thăm khám.

Hình ảnh Nhất Nam Y Viện nhìn từ bên ngoài
Hình ảnh Nhất Nam Y Viện nhìn từ bên ngoài

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng liên lục đổi mới dịch vụ để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thăm khám của người bệnh ở xa, người nước ngoài. Người bệnh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể đặt lịch khám trước với bác sĩ, những bệnh nhân ở xa hơn có thể tư vấn, gọi điện qua kênh online của đơn vị để được tư vấn và gửi thuốc về tận nhà.

Nhờ những ưu điểm trên, Nhất Nam Y Viện luôn “được lòng” người bệnh cả nước mỗi khi tới thăm khám. Đơn vị được biết đến với nhiều giải thưởng uy tín như Top 20 thương hiệu Việt Nam năm 2020,…

Báo chí, người bệnh nói gì về hiệu quả chữa dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Trải qua nhiều năm phát triển, đơn vị ghi dấu ấn với những thành tích cao cùng những bước tiến mới đóng góp cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Rất nhiều trang báo sức khỏe, chương trình truyền hình đã dành lời khen ngợi cho đơn vị trong công tác chữa bệnh dạ dày.

Các bài viết trên báo chí về Nhất Nam Y Viện:

Đặc biệt, nhiều người bệnh đã tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện và bày tỏ phản hồi tích cực trên nhiều diễn đàn, tạp chí về giải pháp độc đáo này. Dưới đây là một số phản hồi từ người bệnh thực tế đã điều trị:

Chị Việt Nga (29 tuổi – Hà Nam): “Tôi đã chấm dứt bệnh đau dạ dày sau sinh năm nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang”

Chị Việt Nga gặp phải tình trạng đau dạ dày, trào ngược kể từ khi sinh em bé thứ hai. Chị đã dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng đều không đạt hiệu quả và khiến bệnh kéo dài suốt 1 năm nay. Sau khi được người thân giới thiệu Nhất Nam Bình Vị Khang và đặt mua sử dụng, chị đã thoát khỏi ám ảnh này.

Sau khi dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện khoảng 1 tuần thì các triệu chứng đau thượng vị, đầy bụng đã giảm hẳn. Tôi dùng hết kê đơn của bác sĩ kê thì hết hẳn bệnh đau dạ dày rồi, ăn ngon miệng hơn mà sức khỏe của bé nhà vẫn ổn định. Tôi thấy Nhất Nam Y Viện có dịch vụ khá tốt, bác sĩ theo dõi tận tình và chu đáo, phù hợp với những mẹ bỉm như tôi”.

Chị Việt Nga chia sẻ hiệu quả điều trị dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Chị Việt Nga chia sẻ hiệu quả điều trị dạ dày

Người lính cụ hồ chia sẻ hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược

Chú Hoàng Lê Bình (Hải Dương) bị trào ngược dạ dày kể suốt 10 năm kể từ khi về hưu. Trong thời gian đó, chú sử dụng rất nhiều loại thuốc từ Đông y đến Tây y để làm giảm cơn đau nhưng đều vô ích. Thậm chí, có những đợt bị tác dụng phụ của thuốc tây khiến phải nhập viện. Chú Bình được con gái đưa đến Nhất Nam Y Viện để khám và đặt mua bài thuốc chữa trào ngược. Chú chia sẻ:

Trào ngược dạ dày khổ lắm mà tôi lại bị trong 10 năm trời. Nhiều lúc cơn đau thượng vị kéo dài cả ngày rồi tới đêm, khiến tôi phải trở mình liên tục mới ngủ được chút. Có những hôm không ăn uống được gì, cứ ăn vào là lại trào ngược ra, khổ sở lắm. Nhưng từ khi uống thuốc chữa trào ngược của Nhất Nam Y Viện thì bệnh đã khỏi hoàn toàn rồi, bữa ăn cũng ngon miệng hơn mà đêm đến không còn bị cơn đau hành hạ nữa”.

“Nhất Nam Bình Vị Khang giúp con gái tôi vượt qua viêm loét HP”

Bệnh dạ dày hiện nay xảy ra rất nhiều ở trẻ em khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Bé Lê Ngọc Quyên (9 tuổi) phát hiện bị viêm loét HP ngay trong giai đoạn thi cử khiến chuyện học hành bị ảnh hưởng. Bé được mẹ đưa đến Nhất Nam Y Viện khám và được bác sĩ Vân Anh điều trị. Sau gần 3 tháng sử dụng thuốc, bé Quyên đã khỏi bệnh và không còn đau dạ dày nữa. 

Người bệnh viêm đau dạ dày có thể tìm được nhiều phản hồi, câu hỏi từ phía người bệnh về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa dạ dày.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Đánh giá của người bệnh về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Đánh giá của người bệnh về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Mong rằng, các thông tin trên đã giúp cho người bệnh dạ dày tìm được một địa chỉ tin cậy để chấm dứt nỗi ám ảnh bệnh dạ dày. Hiện nay quý bệnh nhân có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ dưới đây để được đội ngũ chuyên gia tư vấn, hỗ trợ thăm khám.

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Liên hệ ngay với bác sĩ để khám và tư vấn chi tiết

Tin xem thêm

Bình luận (32)

  1. Jimpao88 says: Trả lời

    Em đọc thì thấy chỗ này cũng hoành tráng á, cơ mà đã được cấp phép hoạt động chưa mấy anh chị ơi. Nhiều cơ sở đông y nói thì hay những không được cấp giấy rồi bác sĩ không có giấy phép hành nghề nên em cũng lo lắng lắm

    1. Vũ Hồng Vân says: Trả lời

      Được cấp phép hoạt động đàng hoàng mà chứ có phải phòng khám tự phát đâu, chỗ này còn đạt top 20 thương hiệu Việt Nam năm 2020, lên cả báo nữa đây https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020-post1299751.tpo

    2. Mặt Nạ Gương says: Trả lời

      Có ai khám ở đây chưa, cho em xin ít review về quy trình khám với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân với ạ, nhìn có bài bản không

      1. Võ Thủy says:

        Mình từng tới đây chữa viêm loét dạ dày HP rồi và rất hài lòng cả về chất lượng thuốc lẫn dịch vụ luôn. Ấn tượng ban đầu là phòng khám thiết kế dạng cung đình lạ mắt, bên trong thì rộng rãi, sạch sẽ, khang trang lắm. Thấy ở đây đón tiếp rất nhiệt tình, vô phòng khám gặp bác sĩ Vân Anh thì lại thấy càng ấn tượng hơn nữa, bác nhiệt tình mà hiền kinh khủng, hỏi han tình trạng bệnh mình kỹ càng rồi kê cho thuốc nhất nam bình vị khang, bác sĩ hướng dẫn liệu trình 2-4 tháng, bày cách uống rồi còn dặn sinh hoạt thế nào cho mau lanh bênh. Trong lúc uống thì lâu lâu bác có alo hỏi có vấn đề gì không, có hiểu cách dùng chưa các kiểu. Thuốc tốt lắm á, mình dùng 2 tuần là thấy hầu như ăn vào chẳng còn đau nữa luôn á, cảm giác dễ chịu hơn nhiều, với tình hình này cahwcs bệnh sẽ khỏi sớm thôi

      2. MinZy says:

        Ui, liệu trình những 2 tháng bạn uống 2 tuần đỡ đau rồi vậy lỡ mua nhiều thuốc uổng phí quá hen

      3. Võ Thủy says:

        Đâu có bỏ đâu bạn, uống hết liệu trình luôn chớ vì bác Vân Anh đã giải thích rõ rồi, uống vậy để hồi phục dạ dày, trị triệt để căn nguyên để không tái phát

  2. Tiểu Thảo says: Trả lời

    Thấy nhất nam y viện chỉ khám ở SG với HN, vậy người ở xa có thể mua thuốc được không, nghe bảo đông y lành tính nên bỏ bước khám chắc được hen

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Lành tính gì thì cũng nên khám để có phác đồ rõ ràng chứ, bạn ở xa thì gọi qua số này nè 02862791102 sẽ có bác sĩ tư vấn cụ thể, bày cách uống thuốc rồi ship tới tận nhà

    2. Giang Ngọc Lê says: Trả lời

      Mình sợ khám theo cách này k hiệu quả , mà tính mình hay nhớ nhớ quên quên, sợ bs dặn đó cúp máy cái quên sạch nè

    3. Tiger Tigher says: Trả lời

      Thì lấy giấy bút mà ghi lại chứ sao, còn nếu trong quá trình uống cần gì thắc mắc cứ liên hệ lại số hotline sẽ có người giải đáp cho, họ có lưu lại hết chứ không phải bán thuốc xong là thôi

  3. Cún says: Trả lời

    Không biết bên NNYV có nhận bệnh nhân đã từng dùng nhiều thuốc kháng sinh nên giờ bị lờn thuốc không nhỉ? Em thực sự quá mệt mỏi với vi khuẩn HP này luôn, nhiều lúc không muốn chữa nhưng sợ không chữa thì dễ bị ung thư

    1. Hương Tô says: Trả lời

      Cấp tính mãn tính gì cũng được hết á bạn ơi, rồi có bị nhờn kháng sinh vẫn chữa được, bạn ghé đây là đúng rồi đó, uống thuốc này không bị phụ thuộc, không bị nhờn

    2. Nguyễn Duy Mạnh says: Trả lời

      Mình chữa HP ở nhất nam y viện có 3 tháng mà hết đau, hết ợ hơi, đi kiểm tra lại thì HP về âm tính, mừng lắm

  4. Ngoan Hiền Lễ Phép says: Trả lời

    Ủa vậy là nhất nam y viện lấy lại y bài thuốc của vua tự đức hồi xưa hả mọi người, nếu như vậy em vào Huế thì đầy, em thấy họ bán đầy luôn, cần gì phải đến nhất nam y viện để khám chứ

    1. Sơn Vũ says: Trả lời

      Phục dựng thôi chế ơi, chế đang hiểu sai rồi đấy, ý là họ dựa vào bản gốc rồi phát triển thêm để tăng hiệu quả chứ bê y ra bán thì ai nói làm gì. Nếu như vậy thì cần gì phải đi khám bác sĩ chứ

    2. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      Chả biết có được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi áp dụng cho người bệnh không hen chứ cơ địa người bây giờ khác người xưa, ăn uống bậy bạ nhiều nên cái dạ dày nó tệ lắm

    3. Tuấn Tú says: Trả lời

      Toàn bác sĩ đầu ngành YHCT tham gia nghiên cứu mà lo gì có cả bác sĩ Vân Anh 40 năm kinh nghiệm nữa thì cứ an tâm đi, nghiên cứu từ bài thuốc cổ và phát triển để phù hợp hơn

  5. Yến Nhí Nhảnh says: Trả lời

    Cho em hỏi em thấy nhiều chỗ đông y có dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân đỡ mất công, ở đây có vậy không ạ , thuốc tốt mà phải sắc thì cũng ngại thật đó

    1. Mai Anh Đô says: Trả lời

      Cần j sắc hộ vì thuốc này đâu phải là dạng thang đâu, thuốc dạng cao tiện lợi lắm, đóng hết trong lọ thủy tinh rất là sạch sẽ

      1. Thao Thaobeobh says:

        Chi tung mua thuoc nay roi dung khong, cho em xin gia thuoc tham khao voi a va mua o dau vay chi

      2. Dũng Bđs says:

        Vì mỗi người có phác đồ riêng, bác sĩ sẽ gia giam tùy tình hình nên giá không giống nhau, như của mình liệu trình là hết 3 triệu nè bạn, khám và mua tại nhất nam y viện vì chỉ ở đây mới có thôi. Bạn gọi vào số này 0928 42 1102

  6. Thiên Trác says: Trả lời

    Cho hỏi tại nhất nam y viện bác sĩ nào chữa giỏi nhất vậy và nếu đặt bác sĩ đó khám có tốn thêm tiền không

    1. Vy Hương says: Trả lời

      Bs ở đây ai cũng có chuyên môn cao hết trơn á, mà mình thì khám bác Vân Anh do nghe người ta mách, khám bác giá vẫn vậy thôi nhưng nên đặt lịch trước nhé

  7. Tăng Hồng Thảo says: Trả lời

    Ở đây có chữa đc trào ngược k vậy và nếu chữa thì sẽ mất bao lâu và cần uống thuốc gì, trả lời giúp em, em cám ơn

    1. Nguyễn Vui90 says: Trả lời

      https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html đây bạn nhé, chữa tốt luôn là đằng khác, thời gian còn tùy thuộc bạn bệnh nặng nhẹ thế nào nữa, trung bình 2-3 tháng

    2. Cu Bắp says: Trả lời

      Bữa mình trị trào ngược cấp 2 thì uống 2,5 tháng, kết hợp cả 3 loại nhất nam bình vị khang, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn luôn, tầm 10 ngày là đỡ quặn cái dạ dày rồi ạ

      1. Hiền Hải Vinh says:

        Bạn chữa hết cơn đau rồi có thấy ăn uống ổn lại không, kiểu có cảm giác thèm ăn lại, ăn không bị đầy bụng á chứ mình trị bằng thuốc tây thấy chả được vậy

      2. Bon Bon Bin says:

        Vì trong bộ có nhiều loại kết hợp, có thuốc hồi phục niêm mạc dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa luôn nên mình ăn thấy ngon miệng hơn hẳn á, đi wc cũng nhẹ nhàng nè

  8. Ớt Đắng LC says: Trả lời

    Mấy dược liệu trong thành phần bài thuốc này có thể mua được bên ngoài hiệu đông y không ạ, em muốn mua tự uống vì em ở xa không đi khám được

    1. Lê Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Dược liệu thì có đấy cơ mà chỉ sợ là dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc uống vào mang họa thôi , rồi còn liều lượng từng loại sẽ khác nhau chứ không phải loại nào cũng giống loại nào

    2. Ngọc Như KT says: Trả lời

      Mua ngoài kia chả ai khám cho rồi k biết bạn nên uống bn là đủ, điều chỉnh tỷ lệ các vị thế nào, thôi thì gọi tới số 0928 42 1102 để khám từ xa đi bạn

  9. Lộc Dai says: Trả lời

    Mình có nghe người quen giói thiệu đến khám trào ngược dạ dày ở đây, tư vấn giúp mình liệu mình đã bị 2 năm rồi thì có chữa được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtĐơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dàyPhát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtĐơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dàyPhát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtĐơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dàyPhát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtĐơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dàyPhát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtĐơn vị nghiên cứu & phục dựng thành công tinh hoa YHCT vào điều trị bệnh dạ dàyPhát triển Nhất Nam Bình Vị Khang đẩy lùi bệnh...

Ẩn