Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa dạ dày được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện. Thời gian gần đây, bài thuốc liên tục được xuất hiện trên nhiều diễn đàn và các trang tin sức khỏe bởi người bệnh dần tin tưởng vào các giải pháp YHCT trong điều trị bệnh dạ dày.

Lời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCT

Thời gian gần đây, dạo quanh trên các hội nhóm chữa bệnh dạ dày và các diễn đàn sức khỏe như webtretho, Tạp chí y học cổ truyền, Tạp chí Đông y, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Được biết, đây là bài thuốc chữa bệnh dạ dày được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện.

Review trên webtretho
Review trên webtretho

>>> ĐỌC NGAY: Trào ngược, viêm loét, đau dạ dày dai dẳng do đâu? CẢNH BÁO SAI LẦM trong xử lý

Phản hồi trên hội chữa dạ dày
Phản hồi trên hội chữa dạ dày

Trong một bài thảo luận trên Hội chữa bệnh Dạ dày – Trào ngược dạ dày, tài khoản Lê Trang có chia sẻ: “Mình từng bị trào ngược 3 năm, sau đi khám lại thì phát hiện thêm cả viêm hang vị nữa. Dùng thuốc Tây mãi rồi chuyển sang sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang thế mà mới 2 tháng đã khỏi. Mà dùng liên tục mấy tháng trời cung không bị tác dụng phụ hay gì, thuốc tốt lắm mọi người ạ”.

Không chỉ xuất hiện trên các diễn đàn, hội nhóm, các trang báo uy tín như Tiền phong, Gia đình, VTC News đã thực hiện nhiều phóng sự tìm hiểu để cung cấp thông tin chính xác về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY
Bài thuốc này đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín
Bài thuốc đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín

Theo chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông, bài thuốc đã thành công điều trị cho hơn 39.000 bệnh nhân dạ dày. Hơn nữa, chỉ sau 1 tháng điều trị, các triệu chứng bệnh đã cải thiện lên tới 85% và sau 2 – 3 tháng tình trạng sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ sự nghi ngờ về bài thuốc Đông y điều trị bệnh dạ dày nổi tiếng này. Đặc biệt, trước tình trạng “vàng thau lẫn lộn”, dược liệu kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan làm nhiều người bày tỏ sự quan ngại. Nhiều câu hỏi được đặt ra như: Liệu Nhất Nam Bình Vị Khang có gì mà đạt hiệu quả cao đến vậy? Những người bệnh có thực sự khỏi như lời bài viết đăng tải?

Thực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang qua đánh giá chuyên gia và người bệnh

Bệnh nhân đánh giá tác dụng của Nhất Nam Bình Vị Khang như thế nào?

Không khó để tìm thấy những đánh giá tích cực của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang trên các trang tin, diễn đàn. Nhưng để xác thực khách quan hơn, nhóm phóng viên đã đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện (đơn vị ứng dụng điều trị độc quyền bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang) để phỏng vấn người bệnh. Trong vai những người bệnh đến trung tâm thăm khám bệnh dạ dày, chúng tôi đã có được nguồn tin chính xác và khách quan nhất.

Trò chuyện với một nữ bệnh nhân tên Đỗ Thị Ngọc (42 tuổi, quê ở Phú Thọ), chúng tôi được biết:

“Em dâu tôi từng lấy thuốc ở bên này uống, trước cũng bị viêm loét dạ dày hơn 2 năm mà dùng thuốc bên này lại khỏi. Tôi thì bị viêm loét Hp dạ dày hơn chục năm, đã đi chạy chữa khắp nơi, hết bệnh viện này đến bệnh viện khác, rồi ai mách thuốc nào chữa dạ dày khỏi tôi cũng mua về uống, thế nhưng không ăn thua. Được đứa em nó mách vậy nên cũng lên đây thăm khám và lấy thuốc xem sao.

Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc
Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc

Ban đầu, bác sĩ Vân Anh kê đơn cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong vòng 2 tháng. Tôi dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học thì thấy bệnh có thuyên giảm, bụng không còn căng chướng hay đau tức. Từ ngày dùng thuốc tôi đã có thể ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều.

Mới sáng nay tôi qua Bạch Mai xét nghiệm lại, bác sĩ bảo vi khuẩn Hp đã về âm tính rồi, nhưng do vết loét ngày trước nặng quá nên chưa lành hẳn. Thế nên buổi chiều, tôi qua trung tâm nhờ bác sĩ Vân Anh thăm khám và lấy thêm đợt thuốc nữa cho khỏi hẳn”.

Ngồi kế bên cô Ngọc là anh Hùng (29 tuổi) và vợ là chị Linh (28 tuổi) đang đợi đến lượt vào khám. Hỏi thăm thì được biết chị Linh đang là mẹ bỉm sữa. Sau sinh được khoảng 6 tháng thì phát hiện bị trào ngược dạ dày. Chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, chị Linh cho biết:

Trong suốt thời gian dài kể từ sau khi sinh, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, ăn không ngon, liên tục bị ợ chua, đầy hơi, trào ngược. Thời gian đó không hiểu sao người ngày càng xanh xao, không đủ sữa cho con. Đi khám thì bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược dạ dày.

Vì đang trong thời gian cho con bú nên tôi không muốn dùng thuốc tây, vì sữa đã ít rồi giờ mà uống thuốc nữa chắc tịt mất, sợ ảnh hưởng đến bé. May mắn cho tôi, một chị đồng nghiệp có đến thăm, kể sự tình thì chị ấy mách đến Nhất Nam Y Viện. Chị ấy bảo ngày trước cũng bị trào ngược sau sinh dùng thuốc ở đây đã khỏi, đến nay cũng được 2 – 3 năm rồi nhưng trộm vía dạ dày vẫn êm, không có biểu hiện gì. Chị bảo bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất lành tính, an toàn cho cả mẹ và bé.

Bác sĩ Vân Anh khám bệnh trào ngược dạ dày cho chị Linh
Bác sĩ Vân Anh khám bệnh trào ngược dạ dày cho chị Linh

Chị ấy nói quả không sai, trong khoảng thời gian tôi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, đều không gặp phải tác dụng phụ gì cả. Dùng thuốc gần 1 tháng thôi nhưng tình trạng sức khỏe của tôi có chuyển biến rất tốt. Tôi ăn ngủ tốt hơn và nhất là không còn chua miệng do trào ngược và ngực không đầy tức như trước nữa. 

Thích nhất là dùng thuốc này vừa đỡ bệnh mà sữa về nhiều lên trông thấy. 2 bên ngực căng tức, sữa rỉ cả ra áo, bé được bú no nê. Giờ thỉnh thoảng thức đêm trông bé tôi vẫn thấy hơi đau lâm râm bụng nhưng không đau nhiều như trước. Nên hôm nay tôi với chồng đến tái khám để xem bệnh đã khỏi hẳn chưa”.

Chúng tôi cũng có cuộc phỏng vấn ngắn với chị Phương (35 tuổi, ở Quốc Oai) cùng con trai là bé Tiến Minh (9 tuổi) khi vừa hoàn thành quá trình thăm khám với bác sĩ Vân Anh. Chia sẻ về tình trạng bệnh của bé, chị Phương cho biết:

“Từ đầu năm bé hay kêu đau quanh vùng rốn, tôi nghĩ cháu bị đau bụng giun. Tôi có mua thuốc tẩy giun về cho bé uống, nhưng không đỡ. Một thời gian mặt mũi thì xanh xao, cháu cứ kêu đầy bụng, không chịu ăn và đau bụng nhiều nên tôi cũng xót ruột đưa cháu lên bệnh viện đi khám. Bác sĩ kết luận bé viêm dạ dày. Tôi có chút bàng hoàng vì không nghĩ cháu còn nhỏ như vậy đã bị bệnh dạ dày rồi.

Ban đầu tôi mua thuốc cho bé Minh uống theo đơn kê của bác sĩ. Thời gian đầu uống thuốc, các triệu chứng bệnh như đau bụng, chướng bụng, đầy hơi đỡ rất nhanh, nhưng khi dừng thuốc bệnh lại tái phát. Mà uống kháng sinh nhiều bé mệt mỏi, xanh xao lắm.

Vì uống thuốc tây hại quá nên tôi có lên các diễn đàn tìm hiểu cách chữa an toàn cho con. Thấy nhiều mẹ khen bài thuốc của Nhất Nam Y Viện nên mình cũng đã cho con đến đây khám.

Bé Tiến Minh tái khám với bác sĩ Vân Anh
Bé Tiến Minh tái khám với bác sĩ Vân Anh

Quả thực bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ở đây hiệu nghiệm thật, sau 2 tháng, tôi thấy con ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đau bụng âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, đầy hơi không còn nữa. Thấy thế nên tôi cũng mừng, cho bé dùng thuốc đến tận bây giờ. 

Hiện tại thì đã gần hết thuốc rồi, em chỉ còn 1 thang uống 3 ngày nữa là tròn 3 tháng. Nhân tiện hôm nay nghỉ tôi cho cháu qua bên đây kiểm tra lại xem có cần dùng thêm thuốc không. May quá bác sĩ bảo cơ thể và bệnh đã ổn định rồi nên dùng hết thuốc là được”.

Qua quá trình phỏng vấn, có thể thấy hầu hết các bệnh nhân đều hài lòng về hiệu quả tích cực mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại.

Chuyên gia đầu ngành nói gì về Nhất Nam Bình Vị Khang?

Ngay sau khi được ứng dụng trong thực tế điều trị, bài thuốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền. Trong đó, nhiều chuyên gia đã thẳng thắn đưa ra góc nhìn, đánh giá của bản thân dưới góc độ chuyên môn, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bản chất cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn Phó GĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương đã đánh giá về bài thuốc này như sau:

“Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc có nền tảng vững chắc bởi được nghiên cứu dựa trên các phương thuốc chữa bệnh dạ dày do Ngự y Nguyễn Địch tiến Vua Tự Đức. 

Nhưng điều mà tôi đánh giá cao chính là sự kế thừa có chọn lọc, có tính toán hợp lý của các y bác sĩ khi thực hiện bài thuốc này. Khi kết hợp với những nghiên cứu hiện đại, hiệu quả của bài thuốc càng được nâng cao hơn: cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác thuốc với cơ địa người bệnh tốt hơn, xử lý bệnh nhanh chóng hơn,… Tôi thấy, Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc YHCT đặc trị bệnh dạ dày tốt, mà người bệnh đáng để tham khảo”.

TTƯT, BSCKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, cũng có những đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

Các triệu chứng của bệnh dạ dày như: đau bụng, trào ngược, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn,…. có thể gây ra rất nhiều khó chịu và bất tiện cho người bệnh. Chính vì thế nhiều người bệnh có tâm lý muốn nhanh chóng thoát khỏi các triệu chứng khó chịu này mà quên mất cần phải tập trung xử lý căn nguyên gây bệnh. Trong khi đó, các thuốc tây y lại không làm được điều này.

Thế nhưng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang lại khắc phục được hạn chế này. Bài thuốc có cơ chế điều trị chuyên sâu cùng phác đồ trị liệu khoa học, toàn diện với 3 tác động: Cải thiện triệu chứng; đi sâu vào chữa trị căn nguyên; phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch và sức đề kháng giúp ngăn ngừa tái phát.

Vì vậy, nếu người bệnh đang tìm 1 giải pháp điều trị các bệnh dạ dày vừa hiệu quả cao, an toàn lại có tính khoa học thì Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp tối ưu”.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương có đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

“Bên cạnh cơ chế điều trị, điểm tôi đánh giá cao ở bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó chính là nguồn thảo dược chất lượng. Tôi đã có dịp đến thăm các vườn dược liệu mà Nhất Nam Y Viện phát triển. Có thể nói, từ khâu nuôi trồng, chăm sóc cho đến thu hoạch dược liệu đều diễn ra rất bài bản, khoa học, tuân theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không những thế, các vị thuốc sau khi được thu hái sẽ được kiểm định chất lượng, kiểm tra độc tính. Giai đoạn này sẽ đánh giá được mức độ an toàn của các vị thuốc trước khi đưa vào bào chế và sử dụng cho người bệnh. Đây thực sự là một ưu điểm lớn mà ít có đơn vị YHCT nào có thể làm được như Nhất Nam Y Viện”.

From CTA

Vì sao Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày hiệu quả vượt trội?

Sở dĩ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều người tin dùng và giới chuyên gia đánh giá cao là nhờ sở hữu những ưu điểm có 1 – 0 – 2:

Kế thừa tinh hoa từ những phương thuốc trị bệnh dạ dày của Cung đình triều Nguyễn

Được biết, Nhất Nam Bình Vị Khang “điểm sáng” giữa trăm ngàn bài thuốc chữa dạ dày hiện nay. Đây cũng là bài thuốc DUY NHẤT được phục dựng và phát triển từ công thức chữa dạ dày của Vua Tự Đức. TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc này đã chia sẻ:

“Từ lâu, tôi đã biết đến nền YHCT Cung Đình triều Nguyễn cất giữ nhiều bài thuốc cổ phương chữa bệnh hiệu quả, đặc biệt là bài thuốc chữa dạ dày cho Vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch lập phương. Nhờ cơ duyên biết tới, tôi cùng các cộng sự đã dành thời gian dài về Huế để tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện, có được những tư liệu quý giá nơi đây.

>>> ĐỌC NGAY: Ngự y Nguyễn Địch – Bí ẩn giai thoại chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện

Sau quá trình sưu tầm những phương thuốc tiến Vua, tôi cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng, phát huy những giá trị tinh hoa nhất dựa trên y lý hiện đại làm nên bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị bệnh dạ dày.

Bài thuốc có cơ chế điều trị mạnh gấp 3 – 4 lần so với các bài thuốc trị bệnh dạ dày khác

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung đi sâu vào xử trí tận gốc tình trạng trào ngược, viêm loét, đau dạ dày bằng cách sử dụng 32 vị xuân dược cao cấp tạo thành 3 chế phẩm (Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc) kết hợp trong cùng 1 liệu trình  tác động theo nguyên lý:

  • Thứ 1, xử lý làm lành vết thương để giảm đau.
  • Thứ 2, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, HP, axit – đây là những yếu tố tấn công dạ dày.
  • Thứ 3, nâng cao miễn dịch và duy trì chức năng tiêu hóa ổn định, tránh tái phát.

Cụ thể, Nhất Nam Bình Khang đem đến tác dụng như sau:

Chấm dứt cơn đau bụng, tiêu viêm, chống loét

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp xử lý cơn đau dạ dày bằng cách đi sâu vào phục hồi hoạt động và sự lưu thông của KHÍ – HUYẾT trong cơ thể, nhất là ở tỳ (lá lách) – vị (dạ dày). Bởi, các cơn đau dạ dày thường hình thành do huyết ứ, khí không thông tại tỳ, vị từ đó gây viêm nhiễm và lở loét.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa tái phát tình trạng viêm đau, bài thuốc đã tập trung điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc chống axit bào mòn gây viêm. Hiệu quả đạt được nhờ phối hợp những thành phần có đặc tính chống viêm, dung hòa lượng axit dịch vị, giảm đau như: Hương phụ, lá khôi, sa nhân, bạch thược, hoài sơn, ô tặc cốt.

>> ĐỌC NGAY: [TÂM SỰ] Có Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đã sống lại cuộc đời mới sau 8 năm mang bệnh đau dạ dày

Các vị thuốc có khả năng kiện tỳ, giảm đau trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc có khả năng kiện tỳ, giảm đau trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Diệt Hp dạ dày bằng kháng sinh tự nhiên kết hợp tăng cường giải độc

Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý vi khuẩn Hp dạ dày thông qua các vị thuốc “kháng sinh thực vật” với tác dụng kháng hại khuẩn mạnh (bao gồm cả HP dạ dày) đồng thời kháng viêm, chống loét tốt như: Hoài sơn, lá khôi, bạch thược, chè dây, hoàng bá,…

Các vị thuốc với khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc với khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Mặc dù các vị thuốc trên có khả năng chống viêm, kháng khuẩn mạnh nhưng không làm tiêu diệt vi khuẩn có lợi. Vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang không làm rối loạn sự cân bằng vi sinh tiêu hóa – đây là yếu tố quan trọng để duy trì môi trường sinh lý ổn định, nâng cao miễn dịch cho dạ dày.

>>> ĐỌC NGAY: [GÓC CHIA SẺ] Hành trình giúp con gái 14 tuổi chấm dứt viêm loét HP dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Trung hòa dịch vị, tăng cường tiêu hóa, chống trào ngược

Để giảm áp lực lên thành dạ dày và hạn chế dịch vị tiết ra nhiều khiến dạ dày co bóp mạnh đẩy lên trên thực quản. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung phục hồi Tỳ, Vị thông qua các vị thuốc có tác dụng kiện tỳ, bổ vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy như:

  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí, thanh nhiệt
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh tân dịch, cải thiện chức năng niêu hóa
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, ngăn ợ hơi, ợ chua
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, giảm đau rát thượng vị

Cơ chế này vừa giúp điều trị trào ngược vừa bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm nguy cơ biến chứng. Bệnh nhân chấm dứt các triệu chứng nóng, rát, đau thượng vị.

Các vị thuốc có khả năng trung hòa dịch vị, tăng tiết màng nhầy trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc có khả năng trung hòa dịch vị, tăng tiết màng nhầy trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Điều hòa tạng phủ, ổn định chức năng tiêu hóa lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát

Để phục hồi cơ thể, giải quyết tận gốc căn nguyên khiến khí huyết rối loạn, tăng cường đề kháng để chống lại các yếu tố gây bệnh như khí lạnh, vi khuẩn… Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tác động sâu bồi bổ và điều dưỡng lại các tạng phủ trong cơ thể, nhất là tạng Tỳ (lá lách), Vị (dạ dày), Can (gan), Thận. Vì đây là những cơ quan ảnh hưởng đến khí huyết và chức năng tiêu hóa.

Song song với đó bài thuốc còn kiện Tỳ, dưỡng Vị, bổ Khí, bổ Huyết nhằm điều dưỡng cơ thể và hệ tiêu hóa. Từ đó nâng cao chức năng tỳ vị, ngăn chặn các yếu tố gây bệnh tái diễn, mang lại hiệu quả bền vững hơn.

XEM THÊM: Nam kiến trúc sư chấm dứt Viêm loét Hp dạ dày sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Nguồn dược liệu sạch, đã được kiểm nghiệm độc tính

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo an toàn, lành tính tuyệt đối, không gây tác dụng phụ, phù hợp với cả những người có thể trạng kém, phụ nữ sau sinh, trẻ em bởi:

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu đạt chuẩn nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang dùng thảo dược sạch
Nhất Nam Bình Vị Khang dùng thảo dược sạch

Qua kiểm nghiệm độc tính tại Viện Tradimec, thảo dược được chứng minh là an toàn, không gây độc.

Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang (mặt sau)
Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang (mặt sau)

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày trong bao lâu? Ai có thể sử dụng?

“Dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trong bao lâu mới khỏi được bệnh?” là thắc mắc được rất nhiều người bệnh để lại trên diễn đàn và các hội nhóm. Trả lời cho vấn đề này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Rất khó để xác định được thời gian cụ thể và chi tiết điều trị dạ dày bằng bài thuốc này. Bởi hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như cơ địa, tình trạng bệnh, thói quen sinh hoạt và ăn uống để duy trì bệnh. Thông thường người bệnh của tôi khi điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện sẽ đạt được hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tháng, với những người bệnh nặng hơn sẽ khoảng 3 tháng”.

Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang luôn được đánh giá cao
Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang luôn được đánh giá cao

Khi chỉ định điều trị, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ căn cứ vào kết quả chẩn đoán để gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp để mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN NHẤT. Bài thuốc được xây dựng thành phác đồ với 3 giai đoạn chính theo cơ chế 3 tác động như sau:

  • Giai đoạn cải thiện triệu chứng: Thuốc thẩm thấu vào cơ thể tác động đến Tỳ Vị để đẩy lùi triệu chứng đau rát, viêm loét ở dạ dày và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Thời gian điều trị trong khoảng 2 tuần – 1 tháng.
  • Giai đoạn bồi bổ, điều trị căn nguyên: Ở giai đoạn này, hoạt chất thảo dược trong thuốc sẽ đi sâu tác động vào căn nguyên bồi bổ tỳ vị, bổ thận, làm lành các tổn thương từ bên trong. Giai đoạn này, thời gian điều trị trong khoảng 1 – 1,5 tháng.
  • Giai đoạn nâng cao sức đề kháng, ngăn tái phát: Giai đoạn này sẽ tập trung điều dưỡng cơ thể từ bên trong. Từ đó, tạo thành hệ thống miễn dịch vững chắc, tăng sức đề kháng để chống lại các yếu tố ngoại tà xâm nhập, ngăn ngừa bệnh tái phát, an thần giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon. Thời gian điều trị trong khoảng 1 tháng.

Tùy từng trường hợp và thể bệnh mắc phải, các chuyên gia sẽ thay đổi linh hoạt phác đồ thuốc. Chẳng hạn:

  • Với người bệnh bị viêm loét hp dạ dày: Phác đồ sẽ tập trung vào diệt khuẩn, kháng khuẩn, thanh nhiệt táo thấp, kháng khuẩn, kiện tỳ. 
  • Với người bệnh trào ngược dạ dày: Sẽ tập trung hành khí hoạt huyết, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị và làm lành niêm mạc dạ dày để ngăn ngừa trào ngược.

Vậy, những đối tượng nào có thể sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang?

Đề cao yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được chứng minh phù hợp với MỌI ĐỐI TƯỢNG khác nhau. Ngay cả những bệnh nhân đã sống chung với căn bệnh trong nhiều năm, trẻ em, phụ nữ sau sinh, người cao tuổi cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc mà không gây hại cho cơ thể.

>>> ĐỌC NGAY: Nhờ Có Nhất Nam Bình Vị Khang, Cháu Bé 9 Tuổi Không Còn Nỗi Lo Trào Ngược Dạ Dày Tái Phát

Bài thuốc có khả năng giải quyết nhiều vấn đề bệnh dạ dày khác nhau
Bài thuốc có khả năng giải quyết nhiều vấn đề bệnh dạ dày khác nhau

Đặc biệt, với mỗi đối tượng bệnh nhân cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm thêm các vị thuốc để sao cho phù hợp nhất:

  • Với trẻ nhỏ: Bổ sung thêm các vị thuốc vị ngọt, thơm dịu để bé sử dụng dễ dàng.
  • Với phụ nữ sau sinh: Gia giảm thêm các thảo dược lợi sữa, tăng sức đề kháng cho mẹ.
  • Người cao tuổi và người có cơ địa yếu: Tăng cường các vị thuốc để nâng cao sức đề kháng, điều hòa ngũ tạng, tăng miễn dịch cơ thể. 

Do đó, bất cứ ai bị bệnh dạ dày đều có thể an tâm và nhận được hiệu quả điều trị cao nhất khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng điều trị bệnh dạ dày ĐỘC QUYỀN, chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Mức độ bệnh: Với người bị các vấn đề dạ dày nhẹ, giai đoạn mới khởi phát sẽ không mất nhiều thời gian điều trị nên chi phí sẽ thấp hơn những bệnh nhân mãn tính, có tổn thương và biến chứng.
  • Thể bệnh: Bệnh dạ dày có khá nhiều thể bệnh như axit dạ dày, trào ngược, viêm hang vị, loét do vi khuẩn HP. Do đó, khi điều trị bệnh các bác sĩ sẽ điều chỉnh từng vị thuốc để làm sao tối ưu nhất hiệu quả, dẫn tới chi phí sẽ có sự khác biệt.
  • Nhóm đối tượng bệnh: Các đối tượng khác nhau sẽ được lên phác đồ và theo dõi chuyên biệt nên cho phí cũng không giống nhau.
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa dạ dày uy tín
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa dạ dày uy tín

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc đặt mua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày, theo hình thức sau đây: 

  • Đối với người bệnh đến khám trực tiếp, vui lòng đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Đối với người bệnh ở xa: Trong trường hợp người bệnh ở xa muốn được đặt lịch khám chữa bệnh cũng như nhận lời khuyên từ đội ngũ y bác sĩ có thể thực hiện theo:

Bên cạnh đó, đơn vị Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ gửi thuốc tận nhà cho người bệnh ở xa hoặc đang cư trú tại nước ngoài qua đường bưu điện. Thuốc sẽ được nhân viên tại đơn vị đóng gói cẩn thận và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng an toàn cũng như niêm phong rõ ràng.

Mong rằng những thông tin giải đáp về hiệu quả, liệu trình, thời gian và chi phí điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn một phương pháp hiệu quả và tối ưu với mức giá hợp lý.

Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp điều trị trào ngược, viêm loét dạ dày, viêm loét hp, đau dạ dày, người bệnh hãy liên hệ ngay với chuyên gia của chúng tôi:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã dứt nhanh cơn đau dạ dày chỉ sau 7 – 10 ngày

Bình luận (32)

  1. Hoài Thương says: Trả lời

    Cá nhân em thấy dạ dày không chữa dứt điểm được các bác ạ, bằng chứng là em theo bên đa khoa 1 năm, uống rất nhiều toa thuốc mà nó cứ tái đi tái lại hoài, uống vào hết đau, hết thuốc là bị lại, cảm giác nhiều lúc ức chế vì bệnh

    1. Linh says: Trả lời

      Do bạn chưa có cách chữa đúng đắn mà mới chỉ dùng thuốc tây để cải thiện triệu chứng thôi, còn lại cái dạ dày vẫn yếu, không có sức đề kháng thì cũng bị lại thôi

    2. Nguyễn Thanh Nguyệt says: Trả lời

      Bạn nói thì hay lắm, bạn có cách nào thì mách mọi người đi chứ giờ bị bệnh thì cầu cứu thuốc tây ai mà chả như vậy

      1. Mai Hùng says:

        Bị dạ dày dùng nhiều kháng sinh, giảm đau là người cứ đơ đơ, khó chịu. Vì vậy mình mới tìm hiểu cách khác, sang nền y học khác thì biết tới thuốc nhất nam bình vị khang qua link này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html À, bệnh của mình là viêm loét HP nhé, cứ ợ hơi, ợ chua rồi đắng miệng chả muốn ăn gì cả. Khi mình biết đến nhất nam y viện thfi đến để bác sĩ vân anh bắt mạch cái kê cho thuốc về uống. Cùng lúc mình uống 3 loại nhất nam bình vị HP, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn. Thấy kết hợp như vậy mình dần dần cảm thấy hết đau, hệt ợ rồi tiêu hóa tốt hơn, ăn vào không bị đắng miệng nên dần lấy lại cảm giác ngon miệng như xưa kia. Đi kiểm tra thì HP về bình thường. Mình đã ngưng thuốc 2 năm rồi mà chẳng bị lại luôn nhé

      2. Lê My Na says:

        Chỉ uống thuốc thôi mà k tái phát luôn hay vậy, thuốc này đọc review thấy nhiều người khen mà thấy bạn này share chi tiết thấy cũng tin tưởng hơn

      3. Phát Vũ says:

        Do thuốc theo cơ chế kiềng 3 chân, trị căn nguyên luôn mà, với lại như mình sau khi trị khỏi kiêng cử sinh hoạt rất kỹ theo lời dặn của bác sĩ Vân Anh nên ổn bệnh đó giờ lâu lắm rồi. Bạn mà ý uống thuốc ok rồi cứ ăn uống vô tội vạ có ngày cũng bị hành lại thôi

  2. Kim Ti Hong Eung says: Trả lời

    Mình thấy trong bài ghi 1 tháng điều trị đỡ được 85% luôn hả mọi người, tính ra như vậy cũng nhanh á hen, cũng không khém thuốc tây là mấy nhỉ

    1. Nguyễn Thanh Vũ says: Trả lời

      Cũng còn tùy thể bệnh bạn nặng nhẹ, cơ địa bạn hấp thụ thuốc ra sao với bạn có sinh hoạt chuẩn như lời bác sĩ dặn không nữa, như mình thì yếu nên phải dùng 2 tháng thuốc mới ngưng, có người nhanh thì 2 tháng đã ngững thuốc rồi đó

    2. Tùy Duyên says: Trả lời

      Vậy là cơ địa em khỏe nên mới uống được 1 tháng thấy hầu như triệu chứng k còn, vậy mà bs kê cho 2,5 tháng luôn, chắc em chuẩn bị dừng thuốc luôn

    3. Thắm Nguyễn says: Trả lời

      Bác mà bỏ thuốc xác định sau tái lại rồi phải uống lại luôn đó nhé, hết triệu chứng thì time còn lại là để hồi phục dạ dày, tăng đề kháng cho dạ dày chống tái phát đó, chẳng rảnh gì mà bác sĩ họ kê dài ra đâu

  3. Lê Linh says: Trả lời

    Em mới sinh dậy được 8 tháng, bé vẫn còn bú mẹ, em đang bị trào ngược thì có thuốc phù hợp với thể trạng mẹ bỉm không

    1. Khánh Vân Lê says: Trả lời

      B tới nhớ nói m sinh dậy các kiểu nhé, bsĩ sẽ gia giảm thêm các thảo dược lợi sữa, tăng sức đề kháng cho mẹ nữa á, bà chị m từng dùng thuốc này rồi, m cũng nhà nên cũng nắm được phần nào đó

    2. Võ Hiền says: Trả lời

      Mẹ bỉm uống thuốc đông y thì tốt rồi nhưng mà xác định sẽ hơi tốn thời gian để đun sắc nha, nhớ nói mấy lão chồng làm cho

    3. Hoàng Yến says: Trả lời

      Thuốc nhất nam bình vị khang dạng cao lỏng rồi mom ơi, khuấy nước ấm rồi húp thôi, rẹt rẹt 30s á mà, không cần phải đun hay sắc gì hết

  4. Ngọc Nữ says: Trả lời

    Chữa bệnh viêm loét HP ở nhất nam y viện sẽ gồm các chi phí nào và cụ thể ra sao cả nhà, chi phí khám bác sĩ có nhiều không

    1. Lê Duy Khương says: Trả lời

      Gồm phí khám với tiền thuốc nhé, thuốc sẽ dao động tùy thể bệnh, mức độ bệnh, nhóm đối tượng bệnh nhưng mà không quá cao đâu. Phí khám bác sĩ là 200k nhé, chỉ mất phí khám lần đàu thôi, tái khám sẽ không mất phí đâu

    2. Máy Trợ Thính Chính Hãng says: Trả lời

      Bạn Ngọc Nữ ơi, bạn mà có hoàn cảnh khó khăn cứ trình bày với bác sĩ nhe, sẽ được giảm 5-10% nhé, bữa mình cũng được giảm, tiết kiệm khối đấy, ở đây là bác sĩ có tâm lắm, mong muốn của họ là chữa khỏi cho bệnh nhân nen đến khám được hướng dẫn rất tận tình

  5. Huỳnh Lâm Phong says: Trả lời

    Thấy dùng nhất nam bình vị khang này dài quá, liệu nó có gây tác dụng phụ không vậy cả nhà, thuốc mà uống lâu làm sao tốt được

    1. Huy Phạm says: Trả lời

      Mình uống thuốc tây 2 toa thôi mà thấy cái hệ tiêu hóa nó sụt giảm hẳn, thường xuyên táo bón luôn, thêm nữa mình lại hay nổi mụn nên giờ thấy uống dài dài sợ lắm

    2. Nga Pro says: Trả lời

      Thuốc tây thì vậy rồi, nặng nhẹ có tác dụng phụ hết, thấy liền hoặc nó ngấm từ từ thôi. Riêng đông y thì không có vụ vậy đâu, trong quá trình dùng liệu trình 2 tháng mình chả bị hành cái gì cả. Nói thêm để bạn yên tâm là tất cả mọi người dùng thuốc đông y thì thời gian điều trị đều 2-4 tháng nhé

  6. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày cũng nhiều năm, ngày càng trở nặng hơn, tôi đã dùng nhiều thuốc tây và thực phẩm chức năng ngoại nội đủ kiểu nhưng tại sao nó vẫn tái đi tái lại, thuốc nhất nam bình vị khang có chữa được kiểu tình trạng mãn tính như vậy hay không

    1. Lê Bình says: Trả lời

      Chữa được đó chị, cấp tính hay mãn tính như kiểu của chị cũng chữa được cả, chị đọc thêm bài này đi nè https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/ , mãn tính thì lâu và bản thân chúng ta bị bệnh thì càng phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ

    2. Nguyễn Đào says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của người từng dùng NNBVK thì tôi thấy thuốc rất tốt, chỉ có 7 ngày tôi đã bớt đau vùng thượng vị, ít ợ chua hơn hẳn luôn. Tôi bị mãn tính, nhờn kháng sinh nên qua đây cứ sợ k hiệu quả mà tốt ngoài tưởng tượng luôn

  7. Công Tử Bạc Liêu says: Trả lời

    Trong quá trình dùng thuốc có phải bỏ hặn rượu bia không, nếu uống ít nó có ảnh hưởng gì tới thuốc không ạ do em làm sale hay đi mời khách

    1. Đầm Bầu Bobo says: Trả lời

      Hạn chế nhất có thể nhé, sau khi hết bệnh vẫn cần kiêng, mấy cái chất kích thích đó không tốt tí nào, mấy đồ cay, chua, nóng cũng vậy

  8. Hoài Dương Nguyễn says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ nào chữa trào ngược giỏi, dứt điểm được bệnh vậy mọi người ơi. Bệnh của em phải bác sĩ giỏi thì mới có thể khỏi ấy

    1. Thi Thanh says: Trả lời

      Mình thì biết bác Vân Anh bên nhất nam y viện, bác chữa trào ngược cho mình đó, bác bắt mạch đoán bệnh kê cho 2 tháng thuốc xong là ổn áp luôn

      1. Nón Lá says:

        Bác sĩ này khám ở địa chỉ nào vậy, tới giờ nào cũng có thể gặp được hay sao

      2. Nguyễn Hân says:

        Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé, bác đông bệnh nhân nên bạn phải đặt lịch trước, số này nè, lưu vào đi nhé 0928 42 1102

  9. Bpho says: Trả lời

    Thuốc trị viêm dạ dày cho trẻ em 7 tuổi có khác gì so với thuốc của người lớn không vậy mọi người ơi???

  10. Phi Phi says: Trả lời

    Cho hỏi neu minh uong day du lieu trinh thuoc nhat nam binh vi khang bac si ke thi co the on benh lau khong vay

  11. Lê Tuấn says: Trả lời

    Cơ bản cũng là mấy vị trị viêm dạ dày mà có bổ sung thêm các vị thuốc vị ngọt, thơm dịu để bé chịu uống đó bạn, con mình uống phà phà luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtLời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCTThực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtLời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCTThực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtLời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCTThực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtLời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCTThực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtLời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh dạ dày chỉ sau 45 ngày từ YHCTThực hư hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang...

Ẩn