Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

4 Cách chữa mề đay bằng lá hẹ hiệu quả được truyền tai nhau

5/5 - (2 bình chọn)

Phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹ được dân gian áp dụng phổ biến. Đã có khá nhiều bệnh nhân thừa nhận hình thức điều trị này mang lại những chuyển biến đáng kể sau một thời gian sử dụng dược liệu. Tuy nhiên, bất kỳ loại thuốc và thảo dược nào cũng cần được sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả. Bài viết gợi ý 4 cách chữa mề đay bằng lá hẹ và hướng dẫn cụ thể để bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ hiệu quả được truyền tai nhau
Phương pháp chữa bệnh mề đay bằng lá hẹ hiệu quả được áp dụng trong dân gian lâu đời

Mề đay mẩn ngứa là căn bệnh phổ biến tại Việt Nam với tỉ lệ người mắc bệnh tăng theo từng năm. Mề đay có thể xảy ra ở mọi đối tượng, nhưng bệnh thường tiến triển mạnh nhất ở phụ nữ mang thai, trẻ em và những người có miễn dịch kém. Có nhiều phương pháp điều trị mề đay, trong đó sử dụng lá hẹ chữa bệnh mề đay được nhiều bệnh nhân áp dụng và công nhận hiệu quả.

Công dụng của lá hẹ điều trị mề đay

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm: tình trạng mề đay mẩn ngứa là một dấu hiệu nhiễm trùng da cơ bản. Bệnh không có thuốc đặc trị, phương pháp phòng trị chủ yếu là tránh tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng và chăm sóc da tại nhà. Việc sử dụng thảo dược điều trị mề đay mẩn ngứa là một hình thức mang đến nhiều tiến triển. Trong đó lá hẹ là nguyên dược liệu được áp dụng phổ biến cho đối tượng phụ nữ mang thai, người có làn da nhạy cảm và trẻ em bị mề đay.

Theo ghi nhận của một số nghiên cứu Đông y, lá hẹ là thảo dược có vị chua, mùi hăng, tính ấm. Công dụng chính của lá hẹ là bổ dương, trợ thận, thải độc, tán huyết. Đồng thời lá hẹ cũng có hiệu quả cầm máu, tiêu đờm, hành khí,.. Chính vì những hiệu quả này mà lá hẹ được sử dụng trong các bài thuốc chữa viêm họng, ho, chảy máu, viêm da.

Bên cạnh đó, trong cuốn Sức Khỏe Từ Thiên Nhiên Cây Thuốc Nam Thuốc Nam Gia Truyền có ghi nhận tác dụng của lá hẹ có thể chữa được chứng mộng du, đau lưng, mộng tinh. Và là hẹ chữa mề đay mẩn ngứa là công dụng được biết đến phổ biến của loại thảo dược này.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Trong điều trị bệnh theo Tây Y, nguồn vitamin B và các khoáng chất có trong lá hẹ như sắt, niacin, canxi, đồng, pyridoxin,… Chúng đều là những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động bổ trợ chức năng chuyển hóa chất và thanh lọc máu. Ngoài ra, thành phần vitamin K có trong lá hẹ cũng được đánh giá là tốt cho xương, chữa đau nhức khớp.

Hoạt chất flavonoid và lưu huỳnh từ lá hẹ có hiệu quả ngăn chặn một số tác nhân gây viêm da, ung thư da. Các món ăn được chế biến từ lá hẹ có tác dụng đào thải độc tố, loại bỏ các chất thải cặn bã có trong cơ thể. Hẹ là loại thoải dược tính ấm co nhất, từ đó làm giảm phản ứng kháng thụ thể H2. Có thể khẳng định hiệu quả chữa viêm da, dị ứng, nổi mẩn đỏ, phát ban, mề đay của lá hẹ có thể đem lại những hiệu quả nhất định trong thời gian đầu.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹ

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ
Công dụng kháng viêm và kháng khuẩn của lá hẹ giúp chữa mề đay hiệu quả

Bệnh mề đay mẩn ngứa có xuất phát từ các tác nhân từ bên ngoài (bụi bẩn, gió, nhiệt độ, lông thú vật,…). Mặc dù bệnh mề đay không có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nhưng người bệnh thường mặc cảm, tự ti và khó chịu khi giao tiếp. Do đó, việc sử dụng lá hẹ điều trị mề đay trong thời gian đầu được nhiều người áp dụng với hi vọng có thể cải thiện được các triệu chứng sớm.

Tuy nhiên bất kỳ phương pháp điều trị nào cũng đều mang những ưu – nhược điểm nhất định. Việc sử dụng thảo dược nói chung, lá hẹ nói riêng có thể phát huy hiệu quả ở từng cơ địa nhất định. Trong đó, những ưu điểm của phương thức điều trị này gồm có:

  • Lá hẹ hỗ trợ giải độc, kháng khuẩn, giúp kháng viêm nên từ đó có thể ngăn chặn sự hình thành mề đay trong giai đoạn đầu.
  • Lá hẹ tồn tại nhiều vitamin B, có tác dụng điều trị các tổn thương ở lớp thượng bì rất tốt, lá hẹ có thể bổ sung vitamin giúp hồi phục các vùng viêm trên da.
  • Tăng cường các khoáng chất hình thành lớp màng bảo vệ cho da, phòng được sự lan rộng của mề đay trên cơ thể.
  • Lá hẹ có nguồn gốc tự nhiên nên khá an toàn cho da, đối tượng có cơ địa nhạy cảm như trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai có thể áp dụng.
  • Sử dụng lá hẹ chữa mề đay tiết kiệm chi phí, người bệnh có thể sử dụng dưới nhiều hình thức điều trị khác nhau (ăn, uống, tắm, đắp,…) để tăng hiệu quả điều trị.

Với những ưu điểm nêu trên, việc chữa mề đay bằng lá hẹ sẽ đem đến sự hài lòng nhất định cho người bệnh. Ngoài ra, phương pháp này vẫn tồn tại nhiều hạn chế như:

  • Lá hẹ có thành phần dược tính thấp, phải mất một thời gian kiên trì sử dụng mới nhận thấy hiệu quả.
  • Công dụng của lá hẹ không hiệu quả với những người bệnh có biểu hiện lờn thuốc.
  • Phương pháp chỉ phù hợp với người bệnh mề đay thể nhẹ, chưa có tổn thương nghiêm trọng.

NÊN ĐỌC: Mẹ bầu “THOÁT” mề đay khi mang thai, VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG nhờ thảo dược tự nhiên

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ nên áp dụng

Những cách chữa mề đay bằng lá hẹ chủ yếu là sử dụng lá hẹ để đắp lên da hoặc nấu nước lá hẹ để ngâm rửa vùng da bệnh. Bên cạnh việc tìm hiểu những công dụng chính của lá hẹ, quan trọng hơn cả, người bệnh cần điều trị sao cho phát huy được hết những công dụng đó. Sau đây là 4 cách chữa bệnh mề đay bằng lá hẹ được áp dụng phổ biến:

Cách 1: Nấu nước lá hẹ để uống

Uống nước lá hẹ là một phương pháp điều trị mang lại nhiều lợi ích. Không chỉ cải thiện được tình trạng mề đay, lá hẹ sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc và làm sạch hệ thống tiêu hóa. Cách này cũng giúp các tinh chất của lá hẹ tác dụng sâu vào những vùng tổn thương và phát huy công dụng điều trị bệnh. Hướng dẫn thực hiện như sau:

Chuẩn bị

  • Mỗi ngày sử dụng 100 gram lá hẹ.
  • 1 viên đường phèn cho dễ uống.

Cách thực hiện

  • Bạn cho lá hẹ vào thau rồi rửa thật sạch nước, sau đó để ráo, cắt thành từng khúc.
  • Cho lá hẹ vào nồi nấu trong khoảng 20 phút, đợi đến sôi già để các tinh chất tan ra trong nước.
  • Cho đường phèn vào đun đến khi đường tan thì lọc lấy nước uống hàng ngày.
  • Bạn dùng nước uống, kết hợp dùng bã lá hẹ chà xát lên các vùng da bị bệnh.

Cần lưu ý, nước lá hẹ tương đối dễ uống và bạn có thể không cho đường trong trường hợp mắc bệnh tiểu đường, tim mạch. Đối tượng trẻ em dưới 3 tháng tuổi không nên áp dụng phương pháp điều trị này.

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ
Nấu nước tắm, đắp trực tiếp và dùng chế biến thành món ăn là những cách chữa mề đay bằng lá hẹ phổ biến

Cách 2: Dùng lá hẹ đắp lên da

Phương pháp dùng lá hẹ đắp trực tiếp lên da mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bằng cách này, các hoạt chất của lá hẹ sẽ thẩm thấu trực tiếp lên vùng da bị mề đay. Bài thuốc bôi tinh chất lá hẹ được tiến hành rất đơn giản như sau:

Chuẩn bị

  • 1 nắm là hẹ vừa đủ.
  • 1 thìa muối trắng.

Cách thực hiện

  • Bạn chuẩn bị lá hẹ rửa thật sạch, để ráo nước và đem đi xay nhuyễn cùng 1 ít muối trắng.
  • Lọc hỗn hợp lấy nước riêng, bã riêng, sử dụng bông gạc cố định bã lá hẹ rồi đắp lên vùng bị mề đay.
  • Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi sáng và tối, buổi tối nên để qua đêm rồi sáng hôm sau vệ sinh lại thật sạch.

Cần lưu ý, với phương pháp này bạn cần đảm bảo vùng da bị mề đay được vệ sinh sạch trước khi bôi lá hẹ. Kiên trì áp dụng sau 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy vùng da bị mề đay lấy lại tình trạng cân bằng.

Cách 3: Tắm bằng nước lá hẹ

Với cách tắm nước lá hẹ chữa bệnh mề đay, bạn nên thực hiện cách ngày. Nước tắm từ lá hẹ có tính kháng khuẩn kháng viêm cao, thực hiện đều đặn giúp bạn vệ sinh vùng da bị bệnh, đồng thời ngăn chặn những tổn thương lan rộng khi bị bệnh mề đay. Nếu áp dụng phương pháp này, bạn nên thực hiện theo các bước như sau:

Chuẩn bị

  • 1 bó lá hẹ tươi
  • 1 ít muối trắng

Cách thực hiện

  • Đầu tiên bạn đem lá hẹ đi rửa sạch và lặt bỏ những phần lá già, lá sâu.
  • Cho lá hẹ vào nồi nấu cùng với 3 lít nước cùng với 5 thìa muối.
  • Đun nước lá hẹ đến khi sôi già thì bạn tắt bếp, đợi nước nguội bớt rồi dùng vệ sinh da.
  • Trước đó bạn nên tắm sơ qua để làn da được làm sạch và các lỗ chân lông giãn nở.
  • Trong khi tắm, nời bệnh dùng bã lá chà xát lên phần da bị tổn thương để tăng hiệu quả.

Cần lưu ý, sau khi tắm nước lá hẹ xong thì bệnh nhân không nên tắm lại bằng xà phòng. Chỉ sử dụng nước ấm rửa lại cơ thể để các hoạt tính kháng khuẩn được giữ lại trên da. Phương pháp này cũng giúp khắc phục tình trạng viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, rôm sảy ở trẻ em hiệu quả.

Cách 4: Dùng lá hẹ sao nóng chườm lên da

Phương pháp sao nóng lá hẹ chườm lên vùng da bị mề đay sẽ càng gia tăng công dụng kích thích tế bào mới được hình thành. Tác dụng của nhiệt cùng dược tính của lá hẹ giúp loại bỏ các vi nấm và vi khuẩn tồn tại trên da. Để thực hiện phương pháp đúng cách, người bệnh tiến hành theo các hướng dẫn sau:

Chuẩn bị

  • 1 bó lá hẹ vừa cầm tay
  • 2 – 3 thìa muối hột

Cách thực hiện

  • Đem lá hẹ rửa thật sạch sau đó đem ngâm cùng với muối và để thật ráo nước.
  • Cắt lá hẹ thành đoạn bằng đốt ngón tay, muối bạn đem nghiền nhuyễn và để dưới nắng phơi khô.
  • Cho phần lá hẹ lên chảo sao nóng cùng muối hạt, sao trên lửa nhỏ đến khi lá hẹ quắt lại thì tắt bếp.
  • Bạn ngâm rửa vùng da bị bệnh cho sạch, sau đó dùng khăn lau khô nước.
  • Cho hỗn hợp lá hẹ vào trong tấm vải sạch, chườm lên vùng da bị mề đay khi còn nóng.
  • Thực hiện mỗi ngày 2 lần đến khi cơn ngứa giảm dần, các biểu hiện bệnh cũng lặn dần.

Bên cạnh những cách điều trị mề đay bằng lá hẹ kể trên, người bệnh nên kết hợp thực đơn chế biến từ lá hẹ để tăng tính đề kháng cho cơ thể. Dùng lá hẹ hàng ngày cũng là cách giúp cơ thể hấp thụ tinh chất của lá hẹ, từ đó chậm rãi khắc phục tình trạng mề đay mẩn ngứa. Những món ăn từ lá hẹ mà người bệnh nên ăn gồm có: canh lá hẹ đậu phụ, lá hẹ chưng trứng, lá hẹ trộn salad…

 

Lưu ý dùng lá hẹ chữa mề đay hiệu quả

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ
Kết hợp chăm sóc da và áp dụng cách chữa mề đay bằng lá hẹ để đạt được những hiệu quả tích cực

Những cách chữa mề đay bằng lá hẹ kể trên đã được nhiều bệnh nhân thực hiện và nhận được những chuyển biến tích cự. Tuy nhiên, bài thuốc có thể không có hiệu quả đối với một số trường hợp nếu bệnh nhân áp dụng sai cách. Để phát huy tối đa hiệu quả cách chữa mề đay từ lá hẹ, người bệnh cần lưu ý những điểm sau:

  • Phương pháp điều trị chỉ có hiệu quả với các trường hợp bệnh nhẹ, trường hợp bệnh nặng bài thuốc không có tác dụng hiệu quả.
  • Nếu tình trạng mề đay kèm theo mẩn ngứa, sưng đỏ, vùng da nổi mụn không nên dùng lá hẹ điều trị, người bệnh nên tìm đến phương pháp khác phù hợp hơn.
  • Lá hẹ là thảo dược có tính dược thấp, nên hiệu quả sẽ không mang lại ngay lập tức. Bệnh nhân nên kiên nhẫn áp dụng hàng ngày trong thời gian tối thiểu 2 tuần để thuốc phát tác.
  • Trong quá trình điều trị, bạn cần kết hợp giữa nhiều phương pháp đắp thuốc, uống thuốc và tắm nước lá hẹ để cải thiện triệu chứng của bệnh.
  • Để bệnh không tái phát, sau điều trị người bệnh phải luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tâm trạng thoải máu và suy nghĩ tích cực.
  • Trước và sau khi điều trị mề đay bằng lá hẹ cần vệ sinh sạch sẽ vùng da bị nổi mề đay, tuyệt đối không dùng tay cào gãi hay có hành động làm trầy xước da gây nhiễm khuẩn.
  • Bổ sung những dưỡng chất và vitamin cần thiết để tăng cường đề kháng cho làn da bằng các loại rau xanh, trái cây tươi.
  • Người bệnh cần tránh sử dụng một số loại thực phẩm gây kích ứng trong thời gian điều trị bệnh như trứng, sữa, đậu, hải sản, đồ ăn cay nóng,…
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và uống đầy đủ nước để bổ sung miễn dịch cho làn da.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da để tránh tình trạng da khô gây bong tróc.

Tuy lá hẹ có tác dụng chữa mề đay tốt nhưng đây là mẹo dân gian là lá hẹ chỉ có thể giúp bạn giảm nhẹ triệu chứng của nổi mề đay, không có tác dụng chữa bệnh dứt điểm. Để loại bỏ hoàn toàn nguyên căn bệnh nổi mề đay và ngăn bệnh tái phát, bạn nên sử dụng những bài thuốc Đông y vừa có tính đặc trị, vừa an toàn lành tính.

Một trong những bài thuốc Đông y được nhiều người tin tưởng sử dụng để loại bỏ mề đay mẩn ngứa là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, bài thuốc này được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện. Để có được hiệu quả điều trị mề đay tốt, các chuyên gia đã chắt lọc những tinh hoa YHCT từ phương pháp chữa mẩn ngứa cho vua Gia Long của các Ngự y trong Thái Y viện triều Nguyễn, sau đó cải tiến và phát triển thành một bài thuốc mới có tính đặc trị phù hợp với loại bệnh mề đay hiện nay.

>>>Xem thêm: Nhất Nam Y Viện sưu tầm và phát triển các bài thuốc Cung Đình triều Nguyễn

Để đạt được hiệu quả đặc trị và luôn đảm bảo lành tính với người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã lựa chọn 27 vị nam dược quý với dược tính tốt. Một số loại thảo dược nổi bật trong bài thuốc có thể kể đến như:

– Nhân sâm: kháng viêm, hoạt huyết, bổ máu, giải độc và bảo vệ gan, cân bằng và ổn định hệ miễn dịch.

– Ngũ vị tử:bồi bổ, tăng cường công năng của thận, bảo vệ và chống độc gan, tăng tiết mật, tăng cường chức năng của tế bào miễn dịch, đồng thời dưỡng tâm an thần, giảm căng thẳng.

– Đan sâm: bổ máu, hoạt huyết, dưỡng tâm, an thần, kháng viêm, đem lại nhiều lợi ích cho tim mạch rất hiệu quả.

– Hoàng bá: là vị thuốc “vương giả” có khả năng điều trị toàn diện từ kháng viêm, thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ mụn nhọt rất tốt. Ngoài ra hoàng bá còn bổ thận, lợi tiêu hóa, an thần.

– Kim ngân hoa: tác dụng thanh trừ, làm sạch độc tố trong cơ thể cực tốt, đồng thời có tác dụng chống viêm mạnh và ổn định hoạt động của hệ thống miễn dịch.

>> Đọc thêm:  [REVIEW] Khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện thế nào? Có tốt không?

Tất cả thành phần thảo dược nói trên đều sạch đạt chuẩn GACP-WHO và được nuôi trồng tại vườn biệt dược do Nhất Nam Y Viện phát triển. Cây thuốc được gieo trồng và sinh trưởng trong điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp. Ngoài ra để chăm sóc cho cây, sẽ dùng phân bón hữu cơ nên thu được dược chất tốt, không lẫn tạp chất có hại. Quá trình phơi sấy sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại để giúp dược liệu không bị biến đổi vi chất, giữ nguyên đặc tính trị bệnh. Thuốc đã trải qua quy trình kiểm nghiệm của cơ quan chuyên môn, đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị sẽ bao gồm 27 loại thảo dược, nhưng đối với từng người bệnh, lượng thảo dược sẽ được gia giảm khác nhau. Bởi mỗi người có cơ địa và tình hình sức khỏe riêng, dẫn đến khả năng hấp thụ thuốc là khác nhau. Bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ dựa vào cơ địa và tình hình sức khỏe để đưa ra phác đồ điều trị cùng lượng thuốc riêng cho mỗi người bệnh. Từ đó, đảm bảo thuốc không gây tác dụng phụ và giúp người bệnh đặc trị mề đay.

Hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo thông tin liên hệ dưới đây khi bạn có nhu cầu điều trị và tư vấn.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.8585.1102 0983058939 0964045616

Zalo: https://zalo.me/0983058939

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

Bài viết liên quan:

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (21)

  1. Cẩm Ngọcc says: Trả lời

    Ai dùng tiêu ban hoàn bì thang rồi cho em xin review về thuốc với

    1. Nhân Ái says: Trả lời

      mề đay thì dùng tiêu ban hoàn bì thang là đúng bài, hiệu quả tốt lại còn lành tính, tôi là người nhạy cảm mà uống thuốc này ok đấy, chỉ 2 tháng là giảm hẳn mề đay

    2. Quỳnh Trang says: Trả lời

      mề đay của em thì cứ mọc từng mảng từng mảng sau ngáy, mặc gì cũng không che được, mùa đông thì có thể quàng khăn, mà mùa hè lại càng nổi đậm, từ khi dùng tiêu ban hoàn bì thang, chỉ sau 2 tháng và 2 đang lên da mới rồi, em mừng quá

    3. Phạm Chúc says: Trả lời

      Nhiều người chửa khỏi giống em quá, thuốc vừa rẻ lại hiệu quả, trước cứ phải chạy đông chạy tay, chi mấy chục triệu mà không khỏi, giờ dùng tiêu ban hoàn bì thang, thấy cơ thể nhẹ nhàng hẳn, các nốt đỏ lặn dần, da trả lại màu bình thường, giảm ngứa hẳn chỉ sau 3 tháng

    4. Nguyễn Thị NhưÝ says: Trả lời

      Nhiều nghệ sĩ dùng và hết lắm https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html, người nổi tiếng dùng nên mình cũng yên tâm đến trung tâm và cắt một liệu trình, thấy giảm hẳn mề đay chỉ sau 1 tuần

    5. Hoàng Quỳnh Trâm says: Trả lời

      hỗ trợ tận tình là đằng khác, em đã dùng được 2 tháng rồi, mề đay giảm hẳn, có vấn đề gì em lại gọi lên hỏi bác sĩ, người ta hướng dẫn cụ thể lắm, nên yên tâm hẳn

    6. Thu Hiền says: Trả lời

      em mới dùng 1 tuần thôi, mà sao phát ban lại đỏ hơn và dày hơn

    7. Tuyết Nhung says: Trả lời

      trước chị mới dùng cũng vậy, nhưng dùng được 1 tháng thì phát ban giảm hẳn, gọi lên trung tâm thì bác sĩ bảo là o trong thuốc có tác dụng thải độc, đẩy độc tố ra khỏi cơ thể. Sau 1 thời gian khi đẩy hết độc tố rồi, cơ thể cũng đã được bồi bổ, tăng cường sức đề kháng rồi thì bệnh tình sẽ dần thuyên giảm và khỏi được bệnh mề đay lâu dài giờ thì da hết mẩn đỏ rồi, đang dần liền da đấy https://vietmecgroup.com/phac-do-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

    8. Diệp Phạm says: Trả lời

      đúng rồi, thời điểm ban đầu là thế, lúc khám bác sĩ cũng bảo rồi, mình lên cũng sợ, nhưng bình tĩnh ngay, tin tưởng vào thuốc là được

    9. Đỗ Thị Kim Thương says: Trả lời

      em 3 tháng cũng hết rồi này, mừng rơn, giờ đang lên da non, nghe bảo cái này còn làm da mình mịn hơn, không bị sẹo đấy

  2. Ngọc Nhã says: Trả lời

    Cho ngoài giảm mề đay bằng lá hẹ ra thì còn các nào an toàn và hiệu quả để giảm mề đay tại nhà không mọi người

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      còn bằng muối được đấy bạn, bạn pha nước muối loãng, ngày 2 lần rửa chỗ mề đay, dần dần sẽ đỡ viêm và diết khuẩn, tránh lan ra mảng da khác nhé

    2. Ndyên says: Trả lời

      ngày xưa bị, bà hay mang lá khế ra đung rồi cho tôi tắm, giờ mới biết là lại hiệu quả vầy, bạn thử xem sao

    3. Nguyễn Kim Như says: Trả lời

      con tôi bị mề đay mẩn nhẹ, tôi lấy lá trầu không vào đun lên rồi cho bé tắm, xong lấy thêm bã trầu, trà vào chỗ ấy, khoảng 1 tháng là hết rồi

    4. Ky Anh says: Trả lời

      lá trà xanh cũng tốt lắm, cứ mang ra tắm, có tác dụng kháng khuẩn diệt khuẩn, kiên trì một thời gian sẽ hết thôi

    5. Chu Thùy Nga says: Trả lời

      Đây nhé: Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024.8585.1102 – 0888.598.102
      Cứ đến đây khám cho yên tâm”

  3. Anhh Hàoo says: Trả lời

    Đi khám ở Nhất Nam Y Viện có phải đặt lịch không ạ

    1. Ma Ma Con says: Trả lời

      để phục vụ tốt nhất thì cứ đặt lịch trước cho chắc, đến đấy cái là người ta hẹn ngay bác sĩ cho, khôgn phải chờ bạn nhé

    2. Trần Minh Tâmm says: Trả lời

      ở đây dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình nữa, đến cái là người ta đưa vào bàn ngồi rồi hẹn ngay bác sĩ cho mình, mình khám ở đây mấy lần rồi

    3. Chu Thùy Nga says: Trả lời

      cho em xin địa chỉ của trung tâm với

  4. Võ Thị Phương Thùy says: Trả lời

    Khi đang dùng tiêu ban hoàn bì thang mà có vấn đề gì thì có được hỗ trợ online không, hay phải đến tận trung tâm vậy mọi người

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtCông dụng của lá hẹ điều trị mề đayƯu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹCách chữa mề đay bằng lá...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtCông dụng của lá hẹ điều trị mề đayƯu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹCách chữa mề đay bằng lá...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtCông dụng của lá hẹ điều trị mề đayƯu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹCách chữa mề đay bằng lá...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtCông dụng của lá hẹ điều trị mề đayƯu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹCách chữa mề đay bằng lá...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtCông dụng của lá hẹ điều trị mề đayƯu điểm và nhược điểm của phương pháp chữa mề đay bằng lá hẹCách chữa mề đay bằng lá...

Ẩn