Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

“Trải lòng” hành trình lấy lại TỰ TIN sau 3 năm mắc mề đay mãn tính của NSƯT Thanh Hiền

5/5 - (1 bình chọn)

Vốn từng là người nghệ sĩ, diễn viên đam mê diễn xuất, chỉ vì căn bệnh mề đay mãn tính hành hạ, làm khổ sở mà trong suốt 3 năm, NSƯT Thanh Hiền phải tạm dừng nhận vai, bỏ dở sự nghiệp diễn xuất của mình vì bị những cơn mẩn ngứa, sưng rát da hành hạ. Tuy nhiên, tất cả đã qua, giờ đây, nhờ biết đến Nhất Nam Y Viện, cô đã chữa khỏi bệnh và có thể tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên chúng tôi, NSƯT Thanh Hiền đã có dịp trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi bị mề đay mãn tính, cũng như chia sẻ cách giúp cô vượt qua tình cảnh này.

NSƯT Thanh Hiền là gương mặt quen thuốc với khán giả truyền hình
NSƯT Thanh Hiền là gương mặt quen thuốc với khán giả truyền hình

3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tính

PV: Chào NSƯT Thanh Hiền! Được biết cô từng có một thời gian nghỉ diễn vì mắc bệnh mề đay. Cô có thể chia sẻ cho khán giả được biết về những khó khăn mình gặp phải trong thời kỳ đó được không ạ?

Xin chào độc giả của Vcep! Phải nói rằng quãng thời gian đó là lúc tôi cảm thấy suy sụp và công việc diễn xuất của tôi bị gián đoạn lâu nhất từ trước đến nay. Bởi bình thường tôi có đau ốm gì cũng chỉ vài tuần là khỏi. Còn mề đay thì, tuy không nguy hiểm nhưng lại dai dẳng, tái đi phát lại không biết bao nhiêu lần. Mà mỗi lần bị bệnh, người tôi lại bị sần, ngứa, rát suốt từ cổ tới 2 bên cánh tay. Nhiều hôm tôi ngứa điên cuồng, thậm chí thức trắng cả đêm vì ngứa không ngủ được.

Tôi cũng có đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương và được kết luận mắc bệnh mề đay vô căn. Tôi nghĩ nguyên nhân có lẽ do lịch trình diễn xuất phải đi nhiều nơi, thay đổi địa điểm, khí hậu liên tục nên da tôi dễ bị nhạy cảm, dị ứng. Nhưng tính chất công việc như vậy rồi, tôi cũng không thay đổi được, chỉ biết uống thuốc đầy đủ theo đơn bác sĩ kê, hi vọng rồi bệnh sẽ khỏi.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Tuy nhiên, sau khi tôi uống thuốc đủ liều, tình trạng mề đay chỉ thuyên giảm được vài ngày rồi mấy hôm sau lại bùng phát. Thấy thuốc Tây không ăn thua, uống nhiều, tôi còn bị nóng trong, đau dạ dày nữa nên tôi không dám phụ thuộc. Có thời gian là tôi lên mạng tìm các mẹo chữa dân gian, nào là tắm lá khế, lá chè xanh, xông lá kinh giới, rồi đắp nha đam,… thấy có cách nào là tôi thử cách ấy,… Nhưng nói chung chỉ giảm ngứa tạm thời thôi.

Ban đầu, có ngứa thì tôi cũng cố gắng chịu để đi diễn bình thường. Nhưng mỗi lần diễn xa, lạ nước lạ cái, tình trạng da tôi càng ngày càng tệ hơn. Chưa kể cảm giác ngứa rát, khó chịu làm tôi không thể nào tập trung diễn xuất cho tròn vai được, tôi cũng cảm thấy áy náy với đồng nghiệp, bạn diễn,… Thế nên cuối cùng tôi quyết định tạm từ chối các lời mời diễn, vừa để nghỉ ngơi, vừa tập trung chữa bệnh cho dứt điểm, chứ cứ kéo dài như thế này, tôi sợ mình sẽ phải sống chung với mề đay cả đời.

Mề đay mẩn ngứa là bệnh lý phiền toái, khó chịu, ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của người bệnh
Mề đay mẩn ngứa là bệnh lý phiền toái, khó chịu, ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của người bệnh

PV: Vậy cơ duyên nào đã giúp cô chữa khỏi mề đay và có một làn da hồng hào, khỏe mạnh như bây giờ?

Tôi cũng từng tìm đến nhiều địa chỉ, áp dụng nhiều phương pháp, từ Tây Y đến Đông Y, rồi mẹo vặt,… đủ cả, nhưng tình trạng mề đay của tôi vẫn thường xuyên tái phát. Cứ thế mà gần 3 năm trôi qua kể từ lần đầu bệnh xuất hiện. Tôi vẫn loay hoay hỏi gần hỏi xa, rồi cả lên mạng tìm kiếm cách chữa, tốn không biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc mà bệnh vẫn không khỏi.

Cho đến cuối năm 2019, tôi mới tình cờ biết đến Nhất Nam Y Viện. Nhờ dùng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang ở đây mà chỉ sau 1 liệu trình 3 tháng, bệnh của tôi đã được xử lý hoàn toàn, hơn 1 năm rồi không thấy tái phát nữa.

XEM NGAY:

Quá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

PV: Khi cô điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, ai là bác sĩ điều trị trực tiếp cho cô?

Tôi thấy khá may mắn vì được bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện trực tiếp khám, điều trị. Trước khi đến đây, quả thật tôi cũng đã từng chữa nhiều nơi nhưng chưa có bác sĩ nào nhiệt tình, thăm khám kỹ lưỡng, giải thích chi tiết nguyên nhân, phác đồ điều trị cho tôi hiểu như bác sĩ Phương.

Nhờ có bác sĩ, tôi mới hiểu vì sao mà bệnh mề đay của tôi cứ tái phát mãi không khỏi. Bác sĩ có nói các biện pháp trước đây tôi dùng như uống thuốc tây, thoa kem bôi hay mẹo dân gian chỉ điều trị được triệu chứng bên ngoài. Còn căn nguyên gốc rễ bên trong cơ thể chưa được xử lý, dẫn đến bệnh chưa được xử lý triệt để và dễ dàng quay trở lại. Bác sĩ Phương cũng lên phác đồ trị liệu rõ ràng và giải thích chi tiết cho tôi thời gian, vị thuốc sử dụng để tôi hiểu được cơ chế điều trị bệnh nên ngay từ lần đầu gặp bác sĩ, tôi đã có cảm giác an tâm, tin tưởng hơn hẳn.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên tắc điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên tắc điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

PV: Vậy liệu trình điều trị mề đay của cô tại Nhất Nam Y Viện kéo dài bao lâu và sử dụng bài thuốc gì?

Sau khi khám xong thì bác sĩ Phương có tư vấn cho tôi sử dụng liệu trình thuốc Tiêu ban hoàn bì thang kéo dài 2 tháng, chia làm 2 giai đoạn. Bác sĩ cũng giải thích rõ ràng: Giai đoạn 1 sẽ tập trung vào xử lý triệu chứng ngoài da của tôi, thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Còn giai đoạn 2 sẽ xử lý gốc rễ sâu xa gây bệnh, nâng cao sức đề kháng, có như vậy mề đay mới được đẩy lùi hoàn toàn, giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Bác sĩ cũng nói rõ, giai đoạn 1 sẽ sử dụng bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, loại bỏ độc tố. Còn bài thuốc giai đoạn sau sẽ sử dụng vị thuốc ôn bổ tạng phủ, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng chống lại các dị nguyên gây mẩn ngứa hiệu quả.

Ban đầu, nghe nói phải uống thuốc Đông Y suốt 2 tháng, tôi cũng có phần e ngại. Nhưng bác sĩ Phương đã động viên tôi kiên trì sử dụng thuốc, bởi có như thế gốc rễ gây mề đay, mẩn ngứa mới được loại bỏ hoàn toàn. Nghe bác sĩ nói, tôi như được tiếp thêm động lực.

Bên cạnh thuốc uống thì bác sĩ cũng kê đơn thêm cho 1 một lọ cao giải độc là Nhất Nam Giải độc hoàn và 1 lọ cao bổ gan là Nhất Nam Bình Can. Nghe nói toàn bộ đều được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính. Về nhà, tôi uống thuốc đều đặn ngày 2 lượt theo liều lượng được bác sĩ chỉ định.

Sau 10 ngày, tôi thấy các nốt mẩn đỏ, ngứa da đã giảm đến 70%. Hết 2 tuần, tôi gần như không thấy dấu hiệu của mề đay trên da nữa. Tôi có đến tái khám và được bác sĩ chuyển sang giai đoạn 2. Sau 1 tháng sử dụng, có thể thấy rõ tình trạng nổi mẩn đỏ, sưng ngứa ngoài da của tôi đã biến mất hoàn toàn, cơ thể tôi cũng khỏe dần, ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe ổn định hơn

Sau khi dùng hết 1 liệu trình thuốc 3 tháng theo lời bác sĩ cho dứt hẳn bệnh, từ đó tới nay đã 1 năm trôi qua mà tôi không còn bị mề đay thêm một lần nào nữa. Tôi cũng đã quay trở lại nhận vai diễn. Rất nhiều đồng nghiệp còn hỏi tôi sao dạo này da dẻ hồng hào, sáng, trông trẻ hơn hồi xưa. Tôi nghĩ có lẽ do thuốc không chỉ điều trị mề đay mà còn dưỡng huyết, bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng các cơ quan trong cơ thể, một phần vì tâm lý tôi cũng thoải mái hơn do không bị ngứa ngáy, không còn chán ăn, mất ngủ nữa.

Người bệnh được điều trị theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ
Phác đồ 2 giai đoạn, đẩy lùi mề đay từ triệu chứng tới căn nguyên

XEM CHI TIẾT: Phác đồ đặc trị mề đay KHÔNG KHÁNG SINH, HIỆU QUẢ TẬN GỐC từ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

PV: Vậy trong quá trình sử dụng thuốc, cô có gặp khó khăn, bất tiện hay tác dụng phụ gì của thuốc không?

Trước khi đến với Nhất Nam Y Viện, tôi cũng khá ngại uống thuốc Đông Y. Một phần vì tác dụng chậm, lại phải đun sắc lâu, cầu kỳ, khá tốn thời gian. Nhưng ở đơn vị này thì khác, thuốc được bào chế dưới dạng cao đặc, mỗi lần dùng chỉ cần pha 1 thìa cao cùng nước ấm, hòa tan rồi uống là được. Cả quá trình mất chưa đầy 1 phút. Sử dụng thuốc khá tiện, nhanh chóng, không phải đun sắc cầu kỳ. Thuốc cũng thơm mùi thảo mộc, dễ uống lắm.

Khi quyết định lựa chọn đơn vị này, tôi cũng tìm hiểu và được biết toàn bộ thuốc sử dụng tại đây đều là dược liệu sạch, do chính trung tâm phát triển, nuôi trồng, giám sát kỹ càng từ khâu thu hái, bào chế, không lo vấn đề thuốc giả, thuốc nhập lậu hay không đạt chất lượng. Vậy nên suốt quá trình sử dụng 2 tháng, tôi cũng không gặp bất cứ hiện tượng gì bất thường. Ngay cả bây giờ, dừng thuốc một thời gian khá lâu rồi nhưng cơ thể tôi vẫn khỏe mạnh, không bị phụ thuộc vào thuốc hay gặp tổn thương gì về sức khỏe.

PV: Cảm ơn cô Thanh Hiền về những chia sẻ đáng quý ngày hôm nay. Qua đây, cô có muốn nhắn nhủ thêm điều gì tới những bệnh nhân đang mắc mề đay mãn tính như mình ngày trước không?

Bản thân tôi cũng là người mắc bệnh mề đay khá lâu, trải qua đủ mọi phiền toái, khó chịu, suy sụp tinh thần, suy nhược sức khỏe vì căn bệnh này nên tôi rất đồng cảm với những ai đang mắc phải mề đay mà chưa tìm được phương pháp điều trị. Dựa theo kinh nghiệm bản thân, tôi cũng có một vài chia sẻ tới quý độc giả.

Trước hết, các bạn không nên chủ quan và nghĩ rằng mề đay là bệnh lý đơn giản ngoài da, không điều trị bệnh từ sớm. Hãy tìm địa chỉ khám, chữa uy tín để xử lý từ gốc căn nguyên gây bệnh sớm. Hơn nữa, muốn chữa khỏi bệnh hoàn toàn, cần kiên trì áp dụng hết liệu trình, đồng thời tự xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Có như vậy, hiệu quả điều trị mới cao, ngăn ngừa khả năng mề đay, mẩn ngứa quay trở lại.

NSUT Thanh Hiền chia sẻ địa chỉ giúp cô thoát khỏi căn bệnh mề đay mãn tính
NSUT Thanh Hiền chia sẻ địa chỉ giúp cô thoát khỏi căn bệnh mề đay mãn tính

Tôi cũng xin chia sẻ với mọi người địa chỉ khám, chữa bệnh tôi tin tưởng, đó là Nhất Nam Y Viện. Hiện nay, địa chỉ này là một trong những nơi uy tín, chữa bệnh bằng các bài thuốc Đông y an toàn, lành tính, xử lý bệnh tận gốc. Không chỉ chữa mề đay tốt, đơn vị còn xử lý được các bệnh lý khác nên hễ có vấn đề gì về sức khỏe, tôi đều tìm đến đây.

PV: Xin cảm ơn NSƯT Thanh Hiền về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công!

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là đơn vị có mô hình khám, chữa bệnh mang dấu ấn riêng biệt, không giống bất kỳ một phòng khám y học cổ truyền nào. Bởi đơn vị này được xây dựng nhằm phục hưng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái y viện dưới triều Nguyễn.

Vì vậy Nhất Nam Y Viện đang sở hữu rất nhiều bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn điều trị hiệu quả các bệnh lý như nam khoa, xương khớp, viêm xoang, viêm họng, dạ dày, phụ khoa, các bệnh lý da liễu,… mà tiêu biểu nhất là nổi mề đay mẩn ngứa.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia của Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc dựa trên phương thuốc quý chuyên dùng cho các vua triều Nguyễn, được giới chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao. Hơn nữa, Nhất Nam Y Viện cũng là nơi quy tụ các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu, luôn nhiệt tình, tận tâm, theo sát người bệnh trong và sau liệu trình chữa trị.

Nếu bạn đọc cũng mắc phải căn bệnh mề đay mãn tính kéo dài lâu năm, thường xuyên tái phát và cần được tư vấn phác đồ xử lý triệt để, an toàn, hãy liên hệ Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

TRỤ SỞ HÀ NỘI:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

Website: https://nhatnamyvien.com/

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

BẠN ĐANG GẶP TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY KHÓ CHỊU – LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Xem thêm:

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Bình luận (80)

  1. Đỗ Văn Minh says: Trả lời

    Nói thì vậy nhưng bị mề đay khi giao mùa như tôi là siêu khó trị, nổi rất nhiều trên vùng cổ và lưng, cả năm nay tôi dùng thực phẩm chức năng hô trợ trị dị ứng từ nước ngoài gởi về mà cứ đến lúc chuyển mùa là không thoát nổi

    1. Đa đa88 says: Trả lời

      Bác giống em, khổ nỗi uống thuốc tây thì hết nhưng hết xong là lại bị, làm hoài như thế suốt mấy năm rồi, dị ứng do công việc như cô Thanh Hiền thì nghỉ ngơi một thời gian là khỏi thôi ấy mà

    2. Ngân ctyM&M says: Trả lời

      Dù nguyên nhân vô căn nhưng bị rồi là dai dẳng lắm ko đơn giải vậy đâu chị, em từ HN chuyển vào SG thời tiết khí hậu chưa quen thế là nổi lan ra khắp nơi trên người mà nhiều nhất ở vùng bụng gần rốn, tìm hiểu thông tin ở trang này thấy mọi người bảo là thuốc này trị mề đay khi chuyển mùa cũng rất tốt nên định đặt dùng luôn đây, ngứa mà còn ngủ kh quen chỗ mệt người quá đi mất https://vcep.vn/nhat-nam-y-vien-tri-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-17610.html

    3. Trần thanh thanh says: Trả lời

      Thực phẩm chức năng là bổ trợ thêm thôi chứ làm gì có tác dụng chữa bệnh đâuu, mình bị nặng lắm thậm chí ngày nào đang nắng mà kéo mưa nhanh cũng làm da mình khó chịu và nổi mẫn ngay. Dùng cả thuốc toa của phòng khám da liễu kê mà cũng chẳng triệt để được, sau biết đến bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này nhờ bạn bè giới thiệu, hên sao dùng hợp, đều đặn sau gần tuần là hầu như tình trạng giảm đi đến 7 phần sau đó mới dần dần tăng hiệu quả rõ ràng lên, đến giờ dùng vừa xong 3 tháng mưa nắng thất thường da mình vẫn ổn, kh còn dấu hiệu nổi đốm đỏ hay ngứa râm ran nữa rồi đó, khỏe hẵn ra luôn

  2. Windy Hân says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban này 3 tháng mới có tác dụng ạ??, lúc nào em cũng lăn tăn về thời gian dùng của thuốc đông y nhé các bác, sao mà lâu quá, nay em bị dị ứng ngay vùng cổ ngực nhìn chỉ muốn hết nhanh thôi ý

    1. Ng. Thị Mai says: Trả lời

      3 tháng là thời gian sử dụng cả phác đồ đó em, chị vừa dùng được nay 5 ngày rồi thấy có bớt đi hơn một nữa vệt đỏ trên da rồi, ngứa thì còn 1 chút, nhưng k đáng nói bằng lúc chưa uống đâu có đêm lăn lộn mãi k ngủ được vì ngứa đấy. Đi khám bác sĩ tư vấn bảo giai đoạn đầu bài thuốc sẽ giải quyết triệu chứng trước đến giai đoạn hai bồi bổ và trị nguồn gốc gây bệnh thôi, ko phải uống xong 3 tháng mới thấy tác dụng đâu nhé

    2. Hoàng Châu says: Trả lời

      Các bạn uống bài này tới 3 tháng hả? Tui uống có hơn 2 tháng tí thui, mấy lần đi khám đều đc đánh giá là đáp ứng thuốc tốt nên bác sĩ cho uống có nhiêu đó thời gian, mà thật chịu khó kiêng khem sinh hoạt theo dặn dò hết rất nhanh luôn đó

    3. Dũng LA says: Trả lời

      E cho a hỏi thăm chế độ kiêng như nào nhỉ? Vợ a bị nổi mề đay ngay trên mặt, đỏ từ má kéo dài xuống cằm, mà thuốc chỉ vừa ship về tới nhà uống vài lần chưa thấy gì hết.

    4. Hoàng Châu says: Trả lời

      Kiêng ăn rau sống hải sản, măng chua và cà pháo nha anh, dặn chị uống nhiều nước nữa, từ 2,2 đến 5l 1 ngày, ngủ sớm và tranh thủ tập thể dục nhẹ mỗi ngày rất tốt, em hay tập yoga và đi bộ cũng đc, làm vậy liên tục trong 2 tháng liền là mới đẩy nhanh tiến triễn lên được đó anh

  3. Le Phuoc says: Trả lời

    Địa chi Nhát Nam Y viên này có phải bán thuoc đông y gia truyên hay quảng cao tren mạng hay khong? toi sợ quảng cao như thế nhưng đến nơi lại khác xa, cơ sở nhỏ thiéu an toàn vê sinh thì toi. Thuôc ơ đây tôi cũng không thây phân phôi tại cac nhà thuôc lơn

    1. QCNhân says: Trả lời

      Em bị lừa mấy lần vụ thuốc gia truyền nên giờ kinh nghiệm lắm, đã nghiên cứu kĩ thông tin trước khi đến rồi, đọc thông tin review hình ảnh rõ ràng chân thật mới dám tin. Anh cứ bấm vào link này xem hình ảnh của trung tâm https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html em đến địa chỉ biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy là y hệt không khác gì trên hình hết, vào quá trình thăm khám bốc thuốc cũng giống như review, uy tín anh ạ.

    2. Trần Thanh Tùng says: Trả lời

      Thuốc của bên này tôi được nhân viên trong viện cho biết có phòng nghiên cứu bào chế ra, được bộ y tế công nhận lưu hành k phải là thuốc gia truyền đâu, với lại ở đây thu hái dược liệu tại vườn của họ ở Phú Thọ Bắc Kạn tôi có biết, chứ kg phải mua nguồn bên ngoài nên dùng thuốc nay được 2 tháng cũng yên tâm là kg phải hàng trôi nổi

    3. HL94 says: Trả lời

      Con nghĩ chắc là do họ phải kê đơn từng phác đồ riêng cho mỗi người nên k phân phối về nhà thuốc đó chú, mấy lần có dịp con cũng tranh thủ chạy đến tận nơi lấy thuốc chứ k dám cho ship giao tới sợ hỏng hóc thuốc mình thì k biết bắt đền ai, hơi mất công nhưng mà chắc ăn

    4. Tourdulichgiare says: Trả lời

      Mấy lần sau cứ để giao tới đi có làm sao đâu, mình toàn chuyển trước tiền còn được free ship giao ra Huế mà họ đóng hàng kĩ càng lắm mấy đợt rồi hàng giao đến vẫn oki, may là giao nhanh chứ bệnh này ngứa ngáy chịu ko nỗi khó chịu ghê

  4. Trân Minh@ says: Trả lời

    Mẹ em ăn chocolate xong bị nổi đỏ 1 mảng ngay 2 bên cánh tay có biểu hiện hơi châm chích có phải là mề đay không ak, với lại có tự hết hk hay mình phải dùng thuốc bôi thuốc uống ak

    1. Phùng mai Anh says: Trả lời

      Em mua cho mẹ bôi tuýp eumovate trị mẩn ngứa mề đay dùng ok đó, thường cấp tính thì sẽ thuyên giảm nhanh, còn khoảng chừng 6 tuần mà không bớt là chuyển qua mãn tính rồi, lúc đó phải là phải uống thuốc thêm như chị giờ đang dùng tiêu ban an bì thang được 6 tuần, mới là không còn lan ra thêm với lại thuyên giảm khoảng 80% đó, may là dùng kịp thời ko xém tí nữa da sưng phồng lên luôn ấy

    2. linh lý says: Trả lời

      Cho hỏi bài thuốc này có kháng sinh trong đó kg? Tôi vừa uống xong hơn 2 tuần kháng sinh tiệm thuốc tây bán trị mề đay mà mệt lắm, người nó cứ đơ đơ suốt, dạ dày cũng có vấn đề uống sau ăn mà ợ chua hoài sợ luôn.

    3. Phan Thành Trung says: Trả lời

      Bệnh nào chứ bệnh này dai, thuốc tây nó chỉ dứt được tức thời thôi chứ để mà trị về lâu về dài hại gan thận lắm, phác đồ trong bài này lúc đến mua là tôi hỏi bác sĩ nói không cần dùng đến kháng sinh mà vẫn chữa được đây https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html toàn thảo dược tự nhiên uống lâu cũng lành tính, tập trung vào bồi bổ cho gan thận tôi thấy họp lý hơn cô ạ

  5. Ph. Nga Nx says: Trả lời

    Anh chị em nào dùng rồi cho hỏi thuốc này gồm mấy loại vậy, giá bao nhiêu? phải uống nhiều không nhỉ, số là mình chỉ vừa bị 2 ngày nay trên bắp đùi, thịt bị nổi lên dạng như muỗi cắn vậy đó đoán chắc 8 phần là mề đay rồi

    1. Thanh Tâm says: Trả lời

      Thuốc này chị mua uống cả năm trước nhớ là có 4 loại thì phải, đầu tiên là bài thuốc chính tiêu ban hoàn bì này, rồi là nhất nam giải độc hoàn, thêm 2 loại bổ gan thận nữa lúc đó chị uống là khoảng 3trieu đấy

    2. Mie says: Trả lời

      Tận 4 loại à bác, nhiều quá, không biết bây giờ lên giá bao nhiêu rồi, dạo này xăng tăng rồi thứ gì cũng tăng hết mà lại còn bệnh tật khổ quá các bác ơi, thế có lấy lẻ 1 bài thuốc chính được ko, uống thấy bớt thì em lại dùng tiếp

    3. Trần Thị D says: Trả lời

      Giá 3m vẫn giữ nguyên mà có lên đâu mấy bà, khi đó tui trị cũng 4 món như vậy mà liều uống thì không nhiều, toàn đem hòa với nước nóng rồi uống ực 1 cái là xong. Mấy nay thì thằng con 10 tuổi bị mề đay sau mông ngứa gãi xước cả da tôi vừa chở nó qua Nhất Nam khám bốc thuốc hỏi ra giá vẫn vậy. À mà theo kinh nghiệm của tui uống theo phác đồ bác sĩ kê là được có khi còn mau hết chứ mà tự bỏ thuốc hoặc uống ko đủ liều là khó nói lắm à, có khi phải uống lại từ đầu mất thời gian thêm thôi ~

  6. Sakura2000 says: Trả lời

    Cô Thanh Hiền được cả phó giám đốc chuyên môn của bệnh viện chữa cho luôn ạ, tốt quá cháu cũng muốn cuối tuần này sắp xếp lịch qua thăm khám nhưng mà hg biết viện có làm hg, mà có chắc cũng hg hặp được bác sĩ Lê Phương rồi ;(

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Chị vừa qua trung tâm cuối tuần trước họ làm cả tuần sáng chiều luôn nhe, em qua thì vào link này đặt trước đi không lại phải chờ mấy lượt như chị https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh mà chị cũng được bác Lê Phương khám cho đó em, bác nhiệt tình niềm nở lắm

    2. Đỗ Vân8x says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương chữa mề đay cho tôi 2 năm trước lúc vừa vào đầu dịch đến giờ đến nay hết cũng 2 năm rồi mà chưa có dịp quay lại cảm ơn bác, lúc ấy mọi người phải cách ly tôi ở nhà hoang mang lắm stress qua nên người nổi mề đay khắp người may mà có bác Phương tư vấn tận tình qua điện thoại cho tôi sau đó trung tâm Nhất Nam Y Viện hỗ trợ gừi thuốc về nhà cho tôi dùng trong gần 3 tháng thì mới giải quyết hết được bệnh, đến giờ hiệu quả vẫn còn rất tốt tôi ăn ngon ngủ sâu hơn trước nhiều cũng từ dạo đó, một lần nữa cảm ơn bác sĩ cùng trung tâm!

  7. Cháo dinh dưỡngNN says: Trả lời

    Có mom nào bầu mà bị giống em hong chỉ mới được 2 tháng nổi mề đay ngay đùi, bụng cánh tay quá trời, ngay các vết rạn da luôn, nổi đỏ mà ngứa râm ran miết, bộ ai bầu cũng bị vậy hết hay mỗi em bị bệnh gì vậy mấy chị

    1. Gia Linh says: Trả lời

      Mấy tháng đầu phải cận thận kĩ càng, hạn chế uống thuốc lắm cậu ơi, có thai mà mè đay là bình thường, theo tớ là cứ dùng cách ngâm mình với bột yến mạch hay lá trà xanh đi, chườm lạnh cũng tốt, mặc đồ chọn vải cotton thoáng mát mà mặc như tớ này mấy tháng đầu lên nhiều mà sẽ giảm dần sau sinh thôi.

    2. Hồg Hoa says: Trả lời

      Mk sinh bé con đầu lòng đx hơn nửa năm mà vẫn xuất hiện mề đay nhiều nổi cục cục ngay vùng ngực cánh tay. Tháng nữa phải đi làm rồi mà cứ gãi gãi như vậy sao được ai chỉ jup mk vs

    3. Nguyễn Đỗ Kim Chi says: Trả lời

      C sanh xong 6 tháng là bsi cho dùng bài thuốc tiêu ban an bì thang rồi em nè, dùng xong cũng lâu rồi nhớ lúc đó đến giờ c còn hãi hùng luôn, sanh xong cơ thể mình đi xuống hẵn da thì xấu mà còn xỉn màu nổi mề đay liên tục. Mới đầu nghe dùng thuốc tận mấy tháng cũng ngại nhưng kiên trì thì kết quả như ý lắm, cơ thể cũng được điều hòa đi nhiều, ăn ngủ tốt thế là da dẻ phục hồi dần đó

  8. Trương Hàn says: Trả lời

    Chào các ac, kh biết loại thuốc nam này có dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi không?? Không biết nguyên nhân gì mà con tôi bị cả tuần nay cứ hết nổi rồi lặn bôi rất nhiều thuốc vẫn không hết, bé ngứa ngáy lắm đêm ngủ không được nên ảnh hưởng việc học nữa, nay tôi đang cho bé đắp lá bạc hà, hy vọng là sẽ đỡ

    1. Tizi phạm says: Trả lời

      Con em mới 7 tuổi là uống thuốc tiêu ban này được tầm tuần là giảm ngứa xong mấy tuần sau là mề đay lặn luôn, em cũng không cho bé gãi làm trầy da nguy hơn chị à, đến khám thì mới biết bệnh này có di truyền, nên thường chỉ bôi thuốc k đủ tác dụng, chỉ trị được triệu chứng thôi. Mà em nghĩ k nên tự cho bé dùng lá cây mình k biết tình trạng bệnh thế nào, nên cho đi viện thì hơn. Sẵn chị tham khảo thêm ở đây bác sĩ chỉ mình các cách xử lý đây https://vcep.vn/cach-danh-bay-me-day-o-tre-em-12538.html

  9. Trang Phạm says: Trả lời

    Điều trị mề đay khó lắm à mọi người, mẹ mình bị mề đay cả mấy tháng nay mà không thấy khỏi luôn.

    1. Trần Thị Thu Thủy says: Trả lời

      Cũng không khó nếu như tìm đúng thầy, đúng thuốc để điều trị thì cũng đơn giản thôi.

      1. Thương Phạm89 says:

        Chị biết bài thuốc gì điều trị mề đay hiệu quả thì chỉ em với chứ em sắp trầm cảm vì mề đay mất rồi hic.

      2. Ngân PT says:

        Tôi thì không rành thuốc thang lắm, mà đợt trước ở nhà bà chị tôi bị mề đay thấy bả uống bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang gì bên trung tâm nhất nam y viện ấy. Uống hết thuốc giờ bả khỏi mề đay rồi. Bạn thử lên gg tìm hiểu về bài thuốc này xem sao.

      3. Liên Liên Bùi says:

        Đúng rồi, bị mề đay mà sử dụng thuốc tiêu ban hoàn bì thang ok lắm á, tớ cũng điều trị khỏi mề đay nhờ bài thuốc này rồi. Hồi trước thử qua đủ loại thuốc, thuốc bôi thuốc uống gì cũng dùng qua mà có thấm vào đâu hết. Sau này đucợ bạn bè giới thiệu cho bài thuốc đông y này nè. Mấy ngày đầu dùng thuốc chả thấy thay đổi gì, nhưng mà sau tầm nửa tháng là cơn ngứa bắt đầu đỡ bớt, mình không gãi điên cuồng như trước nữa. Sau 1 tháng thuốc là bắt đầu thấy hiệu quả rõ rệt luôn, các mảng mề đay bắt đầu lặn bớt, không bị nổi cục cục nữa, da cũng dịu nhẹ bớt ngứa nhiều rồi. Tớ kiên trì hết 2 tháng thuốc là tiễn mề đay đi luôn. Bài thuốc này được nhieuf người sử dụng để trị mề đay lắm đó, cậu vô đây để tìm hiểu thêm nè https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  10. Phan Công Hùng says: Trả lời

    Ai có bài thuốc gì điều trị mề đay dứt điểm được luôn không mọi người chứ bệnh gì dai như đĩa, hết thuốc là lại bị hoài.

    1. Thị Liễu says: Trả lời

      Khó lắm bác ạ, ngày nào em cũng phai tắm lá chè xanh để mề đây không bị tái phát đây. Chứ mấy hồi dùng thuốc thang đủ kiểu mà chả khỏi.

      1. Dương Thảo 85 says:

        Uí giời là do mấy người chưa tìm đúng thuốc để điều trị ấy chứ, tôi khỏi mề đay gần 2 năm nay rồi mà có thấy bệnh tái phát đâu. Hồi đó tôi điều trị mề đay bằng bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang ấy. Mấy cô mấy bác tới trung tâm nhất nam để bác sĩ kê thuốc cho mà về điều trị. Chứ cứ lên đây than thở thì sao mà hết bệnh.

      2. Kim Nguyên @ says:

        Đúng đó, tôi bị mề đay mãn tính đây mà dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này là khỏi mề đay rồi này. Lúc trước tôi bị mề đay mà uống đủ loại thuốc cũng chả thấm tháp vô đâu, cứ tưởng phải sống với tình trạng này cả đời rồi chứ. May mắn sao biết đến bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang Hồi đó tôi sử dụng thuốc trong vòng 4 tháng là khỏi, do tôi mị mề đay mãn tính lâu năm rồi nên thời gian điều trị lâu hơn. Đâu đó khoảng 3 tuần sau khi sử dụng thuốc là cảm giác ngứa bớt đi hẳn, da dẻ bắt đầu dịu đi không ngứa nhiều nữa, sau 2 tháng là mề đay đỡ cũng được 7-8 phần. Đỡ rồi nhưng tôi vẫn kiến trì sử dụng thuốc đều đặn cho tới khi hết liệu trình mà trung tâm kê cho. Bây giờ thì khỏi mề đay rồi, gần nửa năm nay ăn ngon ngủ yên không bị mề đay hành nữa.

      3. Phúc-Nga says:

        Sử dụng thuốc trong thời gian dài như vậy rồi có ảnh hưởng tới sức khỏe không vậy chế.

      4. Trinh JLI says:

        Không ảnh hưởng gì tới sức khỏe đâu bà ơi, tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y được bào chế từ thảo dược nên lành tính lắm. Tôi là kiểu người thuộc dạng có cơ địa yếu đây mà uống thuốc suốt 3 tháng mà vẫn khỏe re. Kiểu hết bệnh mề đay cái cảm giác người còn khỏe khoắn hơn trước kia nữa. Đây vô đây đọc để biết này https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

  11. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Công nhận bài thuốc tiêu ban hòan bì thang này điều trị mề đay hiệu quả thật mọi người ạ. Tớ từng rơi vào stress vì mề đay hành ngứa ngáy không chịu nổi. Không gãi thì ngứa mà gãi thì càng ngứa thêm hic. Vậy đó mà trộm vía sau 2 tháng sử dụng thuốc tiêu ban hoàn bì thang là tớ thoát khỏi các cơn hành hạ của mề đay. Da dẻ dần bình thường trở lại. Người thoải mái nên ăn uống được, sức khỏe cũng cải thiện hơn. Bài thuốc này rất đang để dùng mọi người ạ. Thuốc hiệu quả mà các bác sĩ ở trung tâm cũng tận tình nữa.

    1. Trần Giang 134 says: Trả lời

      Bạn mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang ở trung tâm nào vậy bạn, tại trước giờ mình không có dùng thuốc đông y sợ lớ ngớ vớ phải thuốc tào lao quá.

      1. Phùng T Lan Hương says:

        Tiêu ban hoàn bì thang chỉ được phân phối ở trung tâm của Nhất Nam Y Viện thôi. Sau khi tới thăm khám và tư vấn bác sĩ mới kê thuốc chứ thuốc cũng chả có sẵn nữa. Trung tâm nằm ở Cầu giấy, Hà Nội đó. Tới đó bác sĩ tư vấn rồi kê thuốc cho.

      2. Trần Giang 134 says:

        Là phải ra tận Hà Nội mới kê thuốc được à, trung tâm có nhận giao thuốc online không.

      3. MaiLan says:

        Co đó chị, em đặt thuốc ở trung tâm mấy lần rồi. Chỉ cần gọi điện bác sĩ tư vấn và kê thuốc rồi trung tâm gửi về tận nhà luôn, ở bên trung tâm ship thuốc toàn quốc qua đường bưu điện mà.

  12. Châm'ss says: Trả lời

    Ai dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang rồi chỉ tôi cách sắc thuốc với, trước giờ chưa sử dụng thuốc đông y nên không rành lắm.

    1. Hoài Spa says: Trả lời

      Không cần đun sắc chi cho cực thân, thuốc đucợ trung tâm sắc sẵn và đóng gói tiện lợi lắm. Chỉ cần mang về rồi sử dụng thôi.

      1. Anh Cát Rice says:

        Trong thời gian sử dụng TBHBT để trị mề đay thì có cần phải kiêng cử gì không.

      2. Hồng Trà says:

        Hôm qua bác sĩ dặn mị là trong thời gian uống thuốc nên kiêng các thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng như bánh kẹo ngọt, đồ uống có ga, đồ chiên rán, cà, thịt chó, đồ nếp. Lúc tới kê thuốc bác sĩ dặn dò kỹ lắm.

  13. Ngân Vũ says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này trẻ nhỏ dùng được không thế, con tôi 7 tuổi.

    1. Ngọc Ánh 005 says: Trả lời

      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này trẻ con trên 3 tuổi là đã sử dụng được rồi, con tôi 4 tuổi khỏi mề đay mẩn ngứa nhờ bài thuốc này đây. Mới đầu cũng lo lắng lắm, sợ không hợp thuốc . Mà may mắn, dùng hết tuốc là con khỏi mề đay, hết bị mẩn ngứa. Trộm vía uống hết thuốc mà không gặp tác dụng phụ gì cả. Nhìn con vui vẻ trở lại mà mừng. Bạn vô đây đọc tham khảo thêm về hiệu quả của bài thuốc đi https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

  14. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị mề đay lâu rồi không dám đi ăn cỗ đình đám, gặp họ hàng vì bàn tay nổi mề đay sợ mọi người nhìn ngó. Bác sĩ chỉ giúp tôi cách chữa bệnh này. Xin cảm ơn

    1. Trần Văn Hiển says: Trả lời

      Mình cũng vậy bản thân luôn cảm thấy khó chịu hay cáu gắt. Quan trọng là mất tự tin khi giao tiếp bàn tay nổi mẩn đỏ người khác nhìn thấy hay hỏi bị bệnh gì mà trông ghê quá.

    2. Tuấn Tài says: Trả lời

      Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này có thể chữa trị dứt điểm bệnh mề đay bạn có thể kết hợp uống với loại cao giải độc và giải độc gan đều cùng do Nhất Nam Y Viện giới thiệu sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện và khỏi hẳn.

  15. Trần Thị Minh Hồng says: Trả lời

    Bây giờ nhiều loại thuốc quá, ở đâu cũng quảng cáo cho hiệu quả tốt nhưng thực tế thì không biết thế nào. Chị bạn tôi giới thiệu uống thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này uống có hiệu quả, thành ra tôi cũng đang nhắm nhứ tính qua trung tâm khám cái xem thế nào đây, mong là hợp thấy hợp thuốc chữa được bệnh

    1. Diệp Huỳnh Trúc Liên says: Trả lời

      Uống thuốc này chị cố gắng kiên trì uống theo hướng dẫn bác sĩ là được đó chị, như em đang uống được 20 ngày nay mà thấy đỡ hẳn các nốt mề đay đấy. Người nhẹ nhàng

    2. Đồng Mạnh says: Trả lời

      Liệu trình của mình uống khoảng 3 tháng nhưng chưa đến 2 tháng đã hết các nốt mẩn đỏ nhìn bên ngoài đã dễ chịu nhiều rồi, h đã qua nửa năm vẫn chưa hề thấy bị tái phát lại lần nào, ,bình thường cũng chỉ cần tránh ăn mấy món hải sản dễ gây kích ứng là được

    3. Liên Hoa says: Trả lời

      Không biết đang cho con bú thì có uống được thuốc này không chị nhỉ, chứ em sinh vào đúng đợt hè, người nổi hết cả lưng với tay chân. Không bật điều hòa thì sợ con nóng, mà bật thì em ngứa gãi như điên như dại ấy. Em cũng có uống nước đậu đen rang cho mát mà không ăn thua

    4. Duong Hang nguyen says: Trả lời

      Uong duoc nha, minh moi sinh be duoc 4 thang cung dang uong tieu ban hoan bi thang day. Me uong vao con cung mat theo day, trom via tu hoi uong thuoc nay be nha minh khong bi rom say, bao gio, da lang min. Ban lo lang thi co the tham khao them kinh nghiem cua me bim nay ne https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

  16. Thế Hiển says: Trả lời

    Mua thuốc này thì mua ở đâu? Tôi muốn được tư vấn thêm về tình trạng bệnh của tôi sử dụng thuốc có hiệu quả không

    1. Huy Toàn Phạm says: Trả lời

      Tôi ở Yên Bái muốn mua thuốc thì mua ở đâu?

      1. Phúc Quỳnh says:

        Chỗ Nhất Nam này là trung tâm khám theo đông y bác ơi, k phải nhà thuốc mà muốn mua là mua được. Bác phải liên hệ bác sĩ để được thăm khám trước, rồi bác sĩ họ mới kê đơn theo tình trạng bệnh của bác. Ở gần thì qua chỗ ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, ngay sau bảo tàng dân tộc học luôn. Bác nào ở xa thì gọi hotline cũng được, đây số đây 0888598102

    2. Hiếu Thoa says: Trả lời

      Bác sĩ ơi nổi mề đay có di truyền không ạ, tui hay bị nổi mề đay từ nhỏ rồi. Giờ con gái tui nó mới có 3t cũng bị nổi mề đay suốt, k hiểu tại sao nữa?

    3. Phương Thị Huỳnh Phương says: Trả lời

      Tôi thấy bị nổi mề đay có thể do nhiều nguyên nhân có thể do sức đề kháng kém, hệ thống miễn dịch yếu không đào thải được hết các chất độc tích tụ bên trong cơ thể; do dị ứng thực phẩm, thời tiết; hoặc bạn đang sử dụng một loại thuốc nào đó để điều trị bệnh như cơ thể phản ứng phụ với thành phần của thuốc gây dị ứng,…rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mề đay của chúng ta. Bạn tham khảo link sau đây nói rõ về nguyên nhân và cách chữa trị bệnh mề đay do Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và chia sẻ nhé, rât hữu ích cho người muốn tìm hiểu căn nguyên bệnh mề đay của mình để có hướng chữa trị hiệu quả https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-8361.html

  17. Tố Uyên says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có thành phần và công dụng rõ ràng không? Nhiều loại thuốc quảng cáo là thuốc đông y nhưng không có thành phần trên bao bì

    1. Hoàng DT says: Trả lời

      Đó là thực phẩm chức năng rồi thuốc trôi nổi rồi bạn ạ. Chứ bên Nhất Nam này là bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc, bạn sợ thiếu thành phần gì đó thì cứ ôm nguyên cái đơn thuốc bác kê về mà tự sắc là được mà

    2. Dũng NgọcHai says: Trả lời

      Ôi giồi ơi, chỗ Nhất Nam họ có vườn dược liệu riêng chuẩn quốc tế đấy. Trồng trọt k có phun trừ sâu với bảo quản k có diêm sinh nên mình dùng thuốc nó an toàn lắm. Nhà tui chuyên qua đây lấy thuốc mà, còn đưa mấy bác trong họ ở Sài Gòn ra đây khám lấy thuốc nữa đó

    3. Trang Min says: Trả lời

      Mình hiện đang định cư ở Canada, k về Việt Nam được thì làm sao khám được nhỉ?

    4. Lê Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Gọi video với bác sĩ rồi nhờ họ gửi thuốc qua thôi, h nhiều hãng ship toàn cầu mà. Tớ ở Mỹ vẫn nhận được hàng đều đây thây

  18. Hoàng Lộc Phát says: Trả lời

    Nghe nói bệnh mề đay này khó điều trị sẽ phải sống chung suốt đời, nếu thuốc có hiệu quả tận gốc tôi sẽ giới thiệu cho bạn tôi uống thử.

    1. Đặng Thủy Nguyên says: Trả lời

      Bạn nói đúng đi đến viện bác sĩ cũng nói là bây giờ chưa có thuốc nào điều trị bệnh mề đay dứt điểm cả, rồi kê cho cả đống thuốc uống một thời gian lại bị lại

    2. Lê Trung Thành says: Trả lời

      Tôi may mắn gặp được thuốc này uống thời gian ngắn triệu chứng giảm hẳn là mừng rồi. Nhưng được tư vấn uống đúng liệu trình không bỏ ngang thì đến nay cũng không thấy bị tái phát nữa.

    3. Anh Kim says: Trả lời

      Em cũng giới thiệu cho mấy người bạn uống đều trộm vía hợp thuốc, còn tái phát hay không thì cũng chưa thấy ai bị tái cả

  19. Phu Nguyen says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh mề đay này có lây không và em mong được tư vấn để đặt mua thuốc ạ

    1. Tan Dieu Anh Dao says: Trả lời

      Bệnh có thể bị di truyền, có thể gia đình có gen di truyền dị ứng hay mẫn cảm với yếu tố nào đó nhiều người bị nổi mề đay nhưng mề đay không phải bệnh lấy nhiễm.

    2. Dương Minh says: Trả lời

      Bạn chỉ rõ triệu chứng của mình xem có phải bị mề đay không và Liên hệ Nhất Nam y Viện số điện thoại 0888598102 để được tư vấn

    3. Thảo Hoàng NGọc says: Trả lời

      Không bị lây nha, bệnh mề đay không dễ lây như bệnh truyền nhiễm đâu bạn ơi

  20. Thảo Thảo says: Trả lời

    Hiệu quả tận gốc là có thật nha bạn, quan trọng là thuốc giải quyết được căn nguyên của bệnh mề đay, sau khi điều trị hết các triệu trứng cho bạn thì bác sĩ sẽ tư vấn tiếp sang giai đoạn 2 để ngăn ngừa bệnh tái phát cũng mất 1-2 tháng. Thành công sẽ đến với người kiên trì bạn nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viết3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tínhQuá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viết3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tínhQuá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viết3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tínhQuá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viết3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tínhQuá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viết3 năm “mất ăn mất ngủ”, nghiệp diễn dang dở vì mề đay mãn tínhQuá trình NSƯT Thanh Hiền điều trị mề đay tại Nhất Nam Y...

Ẩn