Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Đánh giá

Cương dương là trạng thái sẵn sàng cho việc giao hợp ở nam giới và còn thể hiện cho bản lĩnh phái mạnh của cánh mày râu. Vậy cơ chế nào khiến dương vật có thể cương cứng, dựng thẳng đứng lên và các vấn đề bệnh lý xoay quanh trạng thái này là gì, tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết tại đây.

Cương dương là gì?

Dương vật là cơ quan sinh dục nam đảm nhiệm chức năng tình dục bài tiết. Đây la cơ quan có hình trụ mềm hoạt động dưới hai trạng thái xìu (mềm) và cương ( cứng). Trong đó ở trạng thái bình thường, dương vật mềm và nằm xuôi xuống. Khi có các yếu tố kích thích tác động dương vật dựng thẳng đứng lên và chuyển sang trạng thái cứng thể hiện cho việc đã sẵn sàng giao hợp được gọi là cương dương.

Cương dương
Cương dương là trạng thái sinh lý tự nhiên của dương vật khi có các yếu tố kích thích

Các yếu tố kích thích nhu cầu tình dục có thể biểu hiện qua mặt thị giác (nhìn ngắm); xúc giác ( tiếp xúc trực tiếp) hay cả khứu giác ( mùi hương). Trong trạng thái cương dương, kích thước “cậu nhỏ” có thể tăng gấp 2- 3 lần so với bình thường nhằm kích thích quá trình giao hợp đạt đến trạng thái cực đỉnh ở cả hai.

Dương vậy cũng có thể cương cứng vào sáng sớm kèm theo tinh dịch, đây còn được gọi là trạng thái “chào cờ” ở nam giới. Tình trạng này xảy ra không do các yếu tố kích thích mà do nồng độ testosterone –  hormone được tiết ra từ tuyến thượng thận đạt nồng độ cao làm kích thích não dẫn truyền các phản ứng hóa sinh tới các dây thần kinh tại “cậu nhỏ” và khiến dương vật dựng thẳng lên.

Ở phái mạnh hầu hết đều xuất hiện trạng thái cương dương từ thanh thiếu niên, người trưởng thành, người già, trẻ nhỏ hay thậm chí ngay cả trẻ nam trong giai đoạn sơ sinh. Đây là một nhu cầu sinh lý vô cùng tự nhiên của con người mà đôi khi ngay cả bản thân phái mạnh cũng không thể kiểm soát được trạng thái này của mình.

Cơ chế cương dương của dương vật

Dương vật được dựng thẳng và cứng lên được thông qua việc sự điều khiển tại trung khu thần kinh giúp đưa máu xuống dưới hai bên thể hang của dương vật, từ đó lấp đầy cơ quan này để cương dương. Bên cạnh đó các yếu tố Testosterone và hệ thần kinh cũng liên quan trực tiếp đến trạng thái cương cứng của “cậu bé”.

Cương dương
Cơ chế cương dương của dương vật khá phức tạp, liên quan đến cả yếu tố thần kinh và sinh hóa

Nói chung cơ chế cương cứng của dương vật khá phức tạp. Ban đầu dương vật sẽ ở trạng thái xìu, mềm nhưng khi được tiếp nhận các kích thích tình dục, lượng Testosterone sẽ được tiết ra một cách song song và nhanh chóng truyền tín hiệu đến não. Não bộ sẽ nhanh chóng nhận tín hiệu này và đưa tới trung tâm gây cương tại tuỷ sống. Tiếp đó các tín hiệu này lại được đưa đến mô cương thông qua sự dẫn truyền thần kinh đến thể hang.

Nhờ đó các động mạch đảm nhiệm vai trò đưa máu đến dương vật đương giãn ra để máu nhanh chóng làm đầy “cậu nhỏ”. Các tĩnh mạch máu đi kèm bị chèn ép khiến cho lượng máu đi vào dương vật bị giữ lại, tạm thời không thoát ra được khiến “cậu bé” căng phồng lên, tăng kích thước đồng thời  dựng thẳng lên.

Trong trạng thái cương cứng, nam giới sẽ không có cảm giác muốn bài tiết do có một chất dịch được tiết ra từ 2 tuyến tuyến hành – niệu đạo chèn ép vào. Chất dịch này sẽ phóng thẳng đến niệu đạo để loại bỏ các dấu nước tiểu còn tồn đọng bên trong trước khi thực hiện xuất tinh.

Sau khi đạt đến độ cực khoái, nam giới phóng tinh thì dương vật sẽ dần trở về trạng thái ban đầu. Lúc này lượng máu được thoát dần ra khỏi thể hang để làm giảm độ cứng, từ đó dương vật dần mềm lại và trở về trạng thái, kích thước ban đầu.

Nói chung để dương vật cương cứng cần có sự tác động của yếu tố kích thích tình dục dù là trực tiếp hay gián tiếp (trừ một số trường hợp vào buổi sáng). Nếu dương vật tự cương cứng nếu không có bất cứ tác động nào thì rất có thể đó là dấu hiệu của bệnh lý nên nam giới không được chủ quan. Khả năng cương dương liên quan trực tiếp đến sức khỏe nam giới nên cánh mày râu cần chú trọng nhiều hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dương

Khả năng cương dương còn phụ thuộc vào từng người cùng rất nhiều yếu tố khác như sức khỏe, tinh thần, kỹ năng.. Khi khả năng cương cứng đạt trạng thái lên đỉnh, xuất tinh thành công vào âm đạo sẽ tăng khả năng thụ thai ở bạn tình.

Cương dương
Thần kinh và mạch máu là một trong những yếu tố liên quan đến khả năng cương cứng của dương vật

Không phải ai cũng có phong độ như nhau, trong đó có thể liên quan đến các yếu tố sau đây

  • Yếu tố thần kinh: khi nhận được các kích thích tình dục, não bộ sẽ đưa xuống dương vật hỗn hợp hóa chất có tên là GMP để làm các tĩnh mạch mở ra, từ đó máu mới có thể nhanh chóng chèn đầy dương vật. Vì vậy nếu không đáp ứng được yếu tố về hệ thần kinh giao cảm sẽ khiến dương vật khó cứng lên được.
  • Yếu tố mạch máu: sự dẫn truyền máu chính là yếu tố chính để làm dương vật được căng phồng và thẳng đứng. Lượng máu quá thấp hoặc quá cao đều có thể liên quan trực tiếp đến khả năng cương dương
  • Sức khỏe: Ở những người mắc các bệnh mãn tính, có sức khỏe yếu, người mới chấn thương có thể không đạt được trạng thái cương cứng như mong muốn
  • Những yếu tố khác: tuổi tác, tinh thần, kỹ năng…

Hiểu và giải quyết được các yếu tố này sẽ giúp nam giới đạt được những trạng thái tốt nhất về mặt tình dục và đem đến những trải nghiệm thăng hoa nhất trong mỗi “cuộc yêu”.

Vai trò của cương dương với nam giới

Với cánh mày râu, khả năng và thời gian cương dương được coi như bản lĩnh phái mạnh mà mỗi người cần phải thể hiện được. Với người bạn đời, trạng thái cương dương nếu luôn đạt ở mức cực đỉnh, có thể duy trì trong thời gian phù hợp sẽ giúp “chuyện giường chiếu” luôn trọn vẹn, hâm nóng tình yêu, giúp phái mạnh luôn vô cùng hấp dẫn và quyến rũ trong mắt bạn tình.

Cương dương
Cương dưởng chính là yếu tố thể hiện sự mạnh mẽ và sức quyến rũ của phái mạnh

Cần hiểu rằng bất cứ ai cũng đều có nhu cầu tình dục và ở nam giới, trạng thái cương dương thể hiện rằng họ đã sẵn sàng thực hiện giao hợp. Tình dục giúp mỗi người giải tỏa ham muốn tự nhiên cá nhân, giải tỏa căng thẳng, nâng cao sức khỏe hay thậm chí có thể giảm đau.

Cương dương có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của nam giới bởi nếu một người không được thực hiện giao hợp dù đang có ham muốn sẽ dẫn đến trạng thái bức bối, mệt mỏi, bồn chồn và vô cùng khó chịu.

Nam giới quan hệ tình dục điều độ trong thời gian phù hợp có thể làm giảm nguy cơ mắc rất nhiều bệnh lý, tăng cường sức khỏe toàn diện. Các nghiên cứu cũng chỉ ra các hormone oxytocin và endorphine được tiết ra trong quá trình giao hợp chính là “liều thuốc” tốt nhất để giải tỏa những căng thẳng, stress, mệt mỏi cho nam giới.

Bên cạnh đó trong một chuyện vợ chồng, nam giới cần phải cương dương, phóng tinh được vào âm đạo thành công thì người vợ mới có thể thụ thai. Do đó có thể thấy khả năng cương dương ở nam giới có liên quan trực tiếp đến hạnh phúc gia đình vô cùng quan trọng.

Các vấn đề bệnh lý liên quan đến khả năng cương dương

Theo các chuyên gia, thời gian cương dương trung bình và bình thường là 3-7 phút/ lần, trong thời gian này nam giới có thể đạt đến 2- 3 lần cực khoái. Nhiều người có thể cho rằng thời gian này quá ngắn nhưng theo bác sĩ thời gian trung bình này hoàn toàn bình thường.

Bên cạnh đó cũng không ít người luôn nghĩ rằng thời gian cương dương càng lâu càng cho thấy người đó mạnh mẽ, xứng mặt cánh mày râu. Tuy nhiên trên thực tế, cương cương quá ngắn hay quá dài đều là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không được chủ quan và cần nhanh chóng điều trị.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một bệnh lý thường gặp ở nam giới, hiện đang có xu hướng trẻ hóa do lối sống thiếu điều độ cùng rất nhiều yếu tố tác động khác. Bệnh gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần và cả chất lượng cuộc sống ở nam giới nếu điều trị quá muộn màng.

Cương dương
Rối loạn cương dương làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống nam giới

Các triệu chứng điển hình do rối loạn cương dương gây ra bao gồm

  • Có thể cương dương khi có các kích thích tình dục nhưng lại nhanh chóng xìu xuống
  • Dương vật không cương cứng được lâu, xuất tinh sớm, có thể trước 1 phút
  • Dương vật tự động cương cứng dù không có bất cứ yếu tố tác động nào
  • “Trên bảo dưới không nghe”, nam giới có ham muốn tình dục nhưng dương vật vẫn ở trong trạng thái xìu xuống
  • “Cậu bé” có thể tự cương lên nhưng nếu nam giới nhanh chóng “vào việc” thì lại trở về trạng thái bình thường
  • Khó khăn khi đưa vào cơ quan sinh dục nữ, không thể phóng tinh do không thể duy trì khả năng cương cứng lâu dài

Bất cứ ai cũng có thể bị rối loạn cương dương, kể cả những người trẻ tuổi. Bệnh thường xuất hiện do những nguyên nhân như

  • Thói quen xấu: người lạm dụng rượu bia, chất kích thích, chất gây nghiện là đối tượng hàng đầu dễ gặp tình trạng này, đặc biệt nếu sử dụng các chất này trước khi quan hệ sẽ khiến cho dương vật khó duy trì trạng thái tốt nhất
  • Yếu tố tâm lý: tình trạng căng thẳng, lo lắng ở nam giới ở những người lần đầu quan hệ hoặc những người đang chịu những áp lực, stress bên ngoài tác động lên tâm trí
  • Bệnh lý mãn tính: người gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp, tim mạch, hô hấp hay một số bệnh lý mãn tính khác cũng thường giảm khả năng duy trì sự cương cứng của dương vật, thường gặp chủ yếu ở những người lớn tuổi
  • Chấn thương: có thể liên quan trực tiếp đến các chấn thương tại “cậu nhỏ” hoặc các cơ quan lân cận. Chẳng hạn ở những người gặp vấn đề tại cột sống, đĩa đệm khiến việc quan hệ không thoải mái, đau nhức do đó cũng nhanh chóng rút ngắn khả năng dương vật cương cứng
  • Lạm dụng thuốc: người sử dụng các loại thuốc chữa bệnh tim mạch, huyết áp, thuốc chống đông máu hay các loại thuốc tăng cường ham muốn cũng có thể gặp tình trạng này
  • Tuổi tác: nghiên cứu cho thấy sau tuổi 45, lượng testosterone ở nam giới suy giảm và khiến cho khả năng duy trì trạng thái cương dương cũng bị giảm sút đáng kể

Rối loạn cương dương làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống, sức khỏe, tinh thần và hạnh phúc gia đình của cánh mày râu. Khi việc giao hợp không đạt được như mong đợi làm tinh thần nam giới căng thẳng, bạn đời không vui và có thể dẫn dến rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Tùy theo tình trạng và nguyên nhân các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị riêng như dùng thuốc, phục hồi chức năng hoặc trị liệu tâm lý để giải quyết các vấn đề liên quan đến sự căng thẳng của nam giới. Việc điều trị càng sớm càng có tiên lượng tốt hơn nên phá mạnh tuyệt đối không nên chủ quan.

Cương dương quá lâu

Nếu bạn cho rằng càng có khả năng duy trì dương vật cương cứng lâu càng tốt thì điều này hoàn toàn sai lầm. Cương dương quá lâu có thể là biểu hiện của bệnh lý rất nguy hiểm. Đây được gọi là Hội chứng cương cứng kéo dài – Priapism với trạng thái dương vật cương cứng trong thời gian dài liên tục.

Cương dương
Cương dương quá lâu khiến nam giới vô cùng đau buốt và khó chịu tại dương vật

Các triệu chứng điển hình của Priapism bao gồm

  • Dương vật cương cứng trong thời gian kéo dài, có thể từ 2- 4 tiếng liên tục không thể xìu
  • Dương vật tự cương cứng không đúng thời điểm khiến nam giới vô cùng mệt mỏi, uể oải, căng thẳng
  • Nam giới cảm thấy đau buốt ở dương vật do trạng thái dựng đứng kéo dài quá lâu
  • Trong thời gian đầu, nam giới có thể kiểm soát được trạng thái của dương vật nhưng càng về sau càng trở nên mất kiểm soát, không thể điều khiển “cậu bé” theo ý muốn
  • Không thể đi tiểu hoặc cảm thấy buốt rát khi đi tiểu

Trạng thái cương dương khiến nam giới sẵn sàng để giao hợp nhưng lại không được thực hiện nên cảm thấy vô cùng bức bối, tuy nhiên nếu thực hiện sẽ cảm thấy những cơn đau buốt toàn thân dưới. Mặt khác tình trạng dương vật dựng thẳng đứng khiến nam giới dễ rơi vào những tình huống “kỳ cục”, không thể đi ra ngoài mà chỉ có thể trốn ở đâu đó để che dấu tình trạng của bản thân.

Nguyên nhân gây Priapism thường liên quan đến các rối loạn trong quá trình dẫn truyền máu khiến lượng máu ứ lại bên trong dương vật và không thể thoát ra ngoài khiến “cậu bé” luôn trong trạng thái căng phồng không thể xìu xuống. Theo đó một số yếu tố làm tăng nguy cơ gây ra các rối loạn này như

  • Lạm dụng thuốc: Những người lạm dụng các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường ham muốn, đăng biệt là các loại thuốc bôi hay thuốc tiêm có thể gây ra các kích thích quá mức tại dương vật khiến “cậu bé” phải cương cứng trong thời gian dài; người lạm dụng các nhóm thuốc chống trầm cảm hay thuốc điều trị các bệnh thần kinh; thuốc điều trị các bệnh mãn tính; thuốc loãng máu đều có thể gây ra tác dụng phụ là cương dương quá lâu nếu không dùng đúng cách
  • Chấn thương tại dương vật: liên quan đến các tai nạn, chấn thương tại dương vật hay vùng đáy chậu hoặc xương chậu; ung thư dương vật..
  • Bệnh lý: mỡ trong máu, bệnh gout, bệnh thận hay các bệnh rối loạn hệ thần kinh thực vật như giang mai hay gặp các chấn thương tại tủy sống
  • Một số nguyên nhân khác: thiếu máu hồng cầu hay bị côn trùng cắn tại các dây thần kinh dương vật…

Hội chứng cương cứng kéo dài tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy nguy hiểm cho khả năng sức khỏe của nam giới, thậm chí có thể gây hoại tử dương vật do lượng oxy đưa đến “cậu bé” không đủ. Thậm chí có những trường hợp cần phải phẫu thuật cắt bỏ dương vật để đảm bảo tính mạng cho nam giới.

Tùy từng tình trạng bệnh, tuy nhiên tốt nhất người bệnh nên nhanh chóng liên hệ đến bệnh viện để có các biện pháp xử lý phù hợp. Ngay khi thấy dương vật kéo dài trên 1 – 2 tiếng người bệnh nên giúp “cậu bé” thư giãn bằng cách tắm nước ấm, nếu vẫn không cải thiện thì bác sĩ sẽ thực hiện các biện pháp hỗ trợ sau

  • Rút bớt lượng máu ra khỏi dương vật để làm giảm kích thước và sự căng cứng từ đó dần trở lại trạng thái bình thường
  • Tiêm thuốc adrenergic alpha giao cảm vào dương vật để làm co lại mạch máu dẫn truyền máu vào đầy đồng thời làm giãn nở các mạch máu vận chuyển ra ngoài để giúp lượng máu tồn dư được đẩy ra ngoài
  • Phẫu thuật chỉ được thực hiện trong một số trường hợp nguy cấp

Cương dương kéo dài nên nhanh chóng được điều trị tại bệnh viện, người bệnh không nên cố gắng xử tự xử lý vì có thể làm hại cho chính bản thân mình.

Các biện pháp giúp ổn định khả năng cương dương cho nam giới

Với nam giới, trạng thái cương dương thể hiện cho bản lĩnh, bộ mặt của mỗi người đồng thời còn liên quan trực tiếp đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình do đó nên dành sự quan tâm đặc biệt hơn. Các biện pháp giúp duy trì ổn định khả năng cương dương ở nam giới cần được thực hiện từ ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe hạnh phúc lâu dài.

Cương dương
Nam giới nên quan tâm đến sức khỏe sinh lý và trao đổi thêm với bác sĩ nếu có nhu cầu sử dụng bất cứ loại thuốc nào

Theo đó nam giới để duy trì sự sung mãn và khả năng cương dương ổn định cần lưu ý những điều sau

  • Tránh lạm dụng các loại thuốc cường dương, thuốc kích thích ham muốn nếu khả năng cương dương của bản thân bình thường. Tốt nhất chỉ nên dùng khi có sự chỉ định từ bác sĩ
  • Tăng cường ham muốn và sức khỏe tình dục một cách tự nhiên thông qua việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày, tránh dùng đến các loại thuốc hay công cụ hỗ trợ thường gây ra rất nhiều tác dụng phụ
  • Luyện tập thể dục thể thao hằng ngày sẽ giúp cải thiện chức năng tình dục, bảo vệ sức khỏe, nâng cao tinh thần và tăng sự sung mãn cho phái mạnh
  • Quan hệ tình dục điều độ, không nên lạm dụng quá mức
  • Thời gian quan hệ nên duy trì trong mức ổn định, không nên kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai
  • Coi trọng giấc ngủ, nên ngủ đủ 7- 8 tiếng một ngày
  • Tự tin và thoải mái hơn khi quan hệ, nếu chưa tin tưởng vào bản thân, nếu cần thiết hãy nhờ người bạn đời hỗ trợ
  • Hạn chế “tự sướng” quá nhiều
  • Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để tăng cường sự sung mãn và ham muốn cho phái mạnh. Trong đó nam giới nên bổ sung các thực phẩm giàu magie, kẽm, protein, carbohydrates tốt.. để tăng cường các hormone testosterone cho nam giới. Các thực phẩm tốt cho nam như hải sản, ngũ cốc, rau xanh, hàu, thịt bò..
  • Hạn chế các thực phẩm có nhiều chất béo xấu, đồ ăn nhanh, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ
  • Hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá hay các chất kích thích có hại, đặc biệt không nên lạm dụng quá mức trước khi quan hệ sẽ làm giảm chất lượng “cuộc yêu”, dương vật khó cương lên
  • Bảo vệ bản thân khi quan hệ để ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Không nên để điện thoại ở hai bên túi quần trong thời gian dài
  • Không nên mặc trang phục bó sát tại phần bẹn, nam giới nên mặc đồ rộng rãi, thoải mái, chọn loại vải có khả năng thấm hút
  • Vệ sinh dương vật hằng ngày, tránh các bệnh nhiễm trùng
  • Không nên cố gắng quan hệ nếu đang gặp các chấn thương tại dương vật, vùng bẹn, cột sống, thắt lưng..
  • Với những người mắc bệnh đang cần dùng thuốc hỗ trợ nên trao đổi thêm với bác sĩ

Nam giới khi cương dương và được thỏa mãn nhu cầu quan hệ sau đó sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng tràn trề trên khắp cơ thể, tinh thần cũng phấn chấn hơn rất nhiều. Do đó mỗi người cần có biện pháp bảo vệ bản thân tốt hơn, chăm sóc nhu cầu tình dục một cách phù hợp để hạn chế tối đa các ảnh hưởng xấu liên quan đến các vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtCương dương là gì?Cơ chế cương dương của dương vậtNhững yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dươngVai trò của cương dương với nam giớiCác vấn...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtCương dương là gì?Cơ chế cương dương của dương vậtNhững yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dươngVai trò của cương dương với nam giớiCác vấn...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtCương dương là gì?Cơ chế cương dương của dương vậtNhững yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dươngVai trò của cương dương với nam giớiCác vấn...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtCương dương là gì?Cơ chế cương dương của dương vậtNhững yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dươngVai trò của cương dương với nam giớiCác vấn...

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Nội dung bài viếtCương dương là gì?Cơ chế cương dương của dương vậtNhững yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương dươngVai trò của cương dương với nam giớiCác vấn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn