Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Uống thuốc cường dương có hại không? Bác sĩ nói gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Thống kê cho thấy có đến hơn 30% nam giới trên 45 tuổi bị suy giảm chức năng tình dục và thường xuyên phải sử dụng các loại thuốc tăng cường ham muốn để hỗ trợ quá trình giao hợp. Uống thuốc cường dương có hại không, cần lưu ý điều gì khi sử dụng, tất cả sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này.

Uống thuốc cường dương có hại không?

Thuốc cường dương là các loại thuốc có tác dụng duy trì khả năng cương cứng của dương vật nhằm duy trì thời gian quan hệ lâu dài hơn. Cơ chế hoạt động của các loại thuốc này thường là giúp tăng lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, từ đó có thể giúp dương vậy cương cứng, dựng thẳng đồng thời làm chậm quá trình xuất tinh khi giao phối.

Các loại thuốc cường dương có thể được điều chế dưới dạng viên uống, gel bôi hay dạng siro. Người được khuyên dùng các loại thuốc này thường là những người đang gặp tình trạng rối loạn cương dương tạm thời, xuất tinh sớm.. hoặc theo chỉ định của bác sĩ, những người sinh hoạt tình dục bình thường không được khuyến khích tình trạng này.

Uống thuốc cường dương có hại không?
Uống thuốc cường dương có hại không là băn khoăn của rất nhiều nam giới đang sử dụng các loại thuốc này

Một số loại thuốc cường dương phổ biến như Viagra, thuốc cường cương ngựa thái, Japan Tengsu…Sử dụng các loại thuốc cường dương sẽ giúp nâng cao chất lượng “cuộc yêu”, cải thiện chất lượng giường chiếu giúp gia đình hạnh phúc hơn. Vậy liệu uống thuốc cường dương có hại không?

Thực tế các bác sĩ đều nhận định các loại thuốc Tây đều có hai mặt, có thể cải thiện tình trạng này nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ, bao gồm cả các loại thuốc cường dương. Cụ thể như

  • Đau đầu, chóng mặt: cơ chế của thuốc cường dương thường là tăng cường lượng máu đến dương vật, do đó khi nồng độ Oxit Nitric trong máu đột ngột tăng lên sẽ làm người dùng có cảm giác choáng váng, chóng mặt, nhức đầu. Đặc biệt nếu lạm dụng thuốc thì tình trạng đau đầu sẽ càng tăng lên. Một số loại thuốc có thể làm huyết áp ngưng tụ đặc biệt nếu sử dụng chung với Nitroglycerin có thể làm bệnh nhân hoa mắt, chóng mặt nguy hiểm hơn là ngất xỉu nếu dùng liều cao.
  • Đau mỏi xương: đây cũng là một trong những tác dụng phụ thường gặp sau khi sử dụng các loại thuốc cường dương, đặc biệt thường tập trung tại khu vực vùng đùi và vùng lưng. Ngoài ra đặc biệt việc dương vật cương cứng kéo dài giúp nam giới kéo dài thời gian yêu hơn bình thường, đây cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới cảm thấy ê ẩm, đau nhức khắp người.
  • Rối loạn tiêu hóa: Uống thuốc cường dương có hại không thì thường gây hại cho hệ tiêu hóa, đồng thời đây cũng là các triệu chứng chung của những người sử dụng thuốc tây.  Người bệnh có thể gặp phải cảm giác tiêu chảy, đau bụng, đầy bụng.
  • Suy giảm thị lực: Nguyên nhân có thể là do trong một số loại thuốc cường dương thường có chứa chất ức chế PDE5 – một chất có thể làm suy giảm thị lực, thậm chí nếu dùng trong thời gian dài có thể làm tăng nhãn áp. Nam giới có thể bị mờ mắt nếu lạm dụng thuốc cường dương trong thời gian dài kể cả điều trị cũng không thể cải thiện.
  • Phụ thuộc thuốc: các loại thuốc cường dương thường chỉ được khuyên nên dùng trong thời gian ngắn để cải thiện tạm thời bởi nếu dùng trong thời gian dài có thể gây lệ thuộc. Nếu không được sử dụng thuốc nam giới có thể không tự cương dương hoặc ngày càng phải tăng lượng thuốc lên mới thực sự có tác dụng.
  • Ảnh hưởng đến tai: Các nghiên cứu tại FAD đã chỉ ra việc lạm dụng các thuốc cường dương trong thời gian dài liên tục có thể làm tăng nguy cơ giảm thính lực, thậm chí là gây điếc ở nam giới.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch: một số nghiên cứu tại Úc cho biết, việc sử dụng các nhóm thuốc cương dương kéo dài có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Đặc biệt ở những người mắc bệnh tim mạch hay huyết áp thường được khuyến khích không sử dụng các loại thuốc này để tránh nguy hiểm đến tính mạng.
  • Ngạt mũi, chảy nước mũi: đây là một trong những tác dụng phụ thường rất nhiều người gặp gặp phải thường cũng là một trong những tác dụng thường gặp ở những
  • Tăng nguy cơ dị ứng: đây cũng là một trong những triệu chứng thường gặp phải ở nam giới. Ở những người dùng dạng gel bôi có thể bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy..
  • Tăng nguy cơ gặp vấn đề về tâm lý: Uống thuốc cường dương có hại không thì có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và tăng nguy cơ mắc các vấn đề như trầm cảm, lo âu hay căng thẳng quá mức..
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Một nghiên cứu đã chỉ ra mặc dù bản chất của các loại thuốc cường dương là tăng cường sinh lý nhưng nếu liên tục lạm dụng nó trong thời gian dài và với liều lượng ngày càng tăng thì ngược lại có thể gây ra tình trạng yếu sinh lý.

Uống thuốc cường dương có hại không thì câu trả lời là có. Đặc biệt mức độ nguy hiểm sẽ tăng lên nếu người bệnh thường xuyên lạm dụng thuốc với tần suất kéo dài, dùng thuốc không điều độ hay kết hợp cùng lúc nhiều loại thuốc.

Khi dương vật thường xuyên cương cứng kéo dài sẽ làm cho các cơ căng cứng, gây sung huyết, phù nề, sưng lên đây đau nhức. Nếu bác sĩ tiến hành chọc hút dương vật để hút phần máu bị tụ lại tại đây có thể gây xơ hóa dương vật cùng rất nhiều. Tình trạng nay có thể làm giảm sút số lượng tinh trùng, liệt dương, vô sinh cùng rất nhiều hệ lụy khác.

Tuy nhiên không phải lúc nào các tác dụng phụ này cũng xuất hiện vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Do đó việc dùng thuốc cường dương cần phải có sự chỉ định của bác sĩ, sử dụng điều độ theo toa thuốc phù hợp với khả năng của bản thân. Tốt nhất nếu có nhu cầu nam giới nên tham khảo với hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toàn

Mặc dù các loại thuốc cường dương thường có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn nhưng với những người gặp vấn đề trong việc duy trì khả năng cương cứng của dương vật vẫn cần thiết phải sử dụng. Việc sử dụng thuốc đúng liều, đúng cách, đúng đối tượng sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa nguy cơ các tác dụng phụ và các hệ lụy xấu khác xuất hiện.

Uống thuốc cường dương có hại không?
Việc sử dụng bất cứ loại thuốc nào cũng cần đúng người, đúng bệnh và có chỉ dẫn của bác sĩ

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương

Theo các bác sĩ, những đối tượng sau nên sử dụng các loại thuốc cường dương

  • Nam giảm ham muốn tình dục, tự ti về thời gian cương cứng nên ngại “chuyện yêu”
  • Dương vật không thể cương cứng khi giao hợp hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, xuất tinh trước 1p .
  • Có dấu hiệu rối loạn cương dương.
  • Người trên 18 tuổi và dưới 60 tuổi

Trong khi đó những đối tượng sau đây không nên sử dụng các thuốc cường dương hoặc cần trao đổi thật kỹ với bác sĩ nếu có nhu cầu sử dụng

  • Người dưới 18 tuổi và trên 65 tuổi không nên sử dụng vì nhiều hệ lụy hơn là lợi ích
  • Nam giới mắc các vấn đề về tim mạch, huyết áp hay các bệnh lý về gan.
  • Nam giới có tiền sử bị đột quỵ hay có vấn đề về huyết áp.
  • Nam giới gặp các vấn đề về mắt hiếm thấy ( không phải cận hay loạn thị)
  • Người đang điều trị bệnh lý nào đó, người có những chấn thương chưa phục hồi, người cần phải dùng thuốc điều trị các bệnh mãn tính kéo dài.

Cách sử dụng thuốc an toàn

Thực tế nhà sản xuất luôn đã đề phòng các tác dụng phụ nguy hiểm của thuốc và thường cân chỉnh liều lượng các thành phần phù hợp để tránh tối đa nguy cơ gây ra các tình trạng này. Do đó người bệnh chỉ cần sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng có ghi trên bao bì hoặc theo bác sĩ chỉ định sẽ không cần lo lắng quá về những nguy hiểm từ các loại thuốc cương dương.

Uống thuốc cường dương có hại không?
Nam giới nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, cân nhắc giữa lợi ích và tác hại để đảm bảo an toàn cho chính mình

Uống thuốc cường dương có hại không thì câu trả lời là sẽ không còn quá nguy hiểm nếu người dùng chú ý đến những vấn đề sau

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tuân thủ theo chỉ định từ bác sĩ
  • Tham khảo với các bác sĩ chuyên môn nếu có nhu cầu sử dụng
  • Ưu tiên sử dụng các sản phẩm TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên để hạn chế các tác dụng phụ khác xuất hiện
  • Sử dụng thuốc với liều lượng phù hợp, không lạm dụng quá mức, không nên sử dụng trong thời gian dài với liều cao
  • Nên tránh việc lạm dụng nhiều loại thuốc trong cùng một lúc
  • Nếu đang sử dụng các loại thuốc điều trị khác nên giãn cách thời gian sử dụng để tránh gây tương tác giữa các chất
  • Xem xét kỹ thành phần các loại thuốc trước khi sử dụng, tránh tình trạng dị ứng có thể xảy ra
  • Sử dụng các sản phẩm uy tín, chất lượng, tránh việc sử dụng các loại thuốc trôi nổi có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân
  • Không sử dụng bia rượu, thuốc lá hay chất kích thích trước và sau khi sử dụng các loại thuốc cương dương
  • Nếu thấy có các dấu hiệu bất thường cần ngừng ngay việc dùng thuốc và thông báo với bác sĩ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Có thể tham khảo các bài thuốc cường dương từ Đông y, rượu thuốc hay các dược liệu quý như rễ cau treo, nấm lim xanh, nhung hươu..
  • Cải thiện sức khỏe để tăng cường chức năng sinh lý một cách tự nhiên, tránh lạm dụng thuốc kéo dài
  • Điều trị triệt để những bệnh lý liên quan để không phải dùng thuốc quá nhiều
  • Luyện tập thể dục thể thao hằng ngày để tăng cường sức khỏe, cải thiện chất lượng tình dục
  • Bổ sung chế độ dưỡng chất hằng ngày để tăng cường ham muốn một cách tự nhiên, đặc biệt nam giới nên bổ sung các thực phẩm giàu kẽm, magie, protein,.. có trong các thực phẩm như hàu, hải sản, thịt bò, các loại rau củ…

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn giải đáp băn khoăn uống thuốc cường dương có hại không, hy vọng đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nam giới nên cải thiện sức khỏe tình dục thông qua việc luyện tập thể dục thể thao và chế độ ăn hằng ngày để hạn chế tối đa việc dùng thuốc với nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtUống thuốc cường dương có hại không?Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toànĐối tượng sử dụng thuốc cường dươngCách sử...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtUống thuốc cường dương có hại không?Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toànĐối tượng sử dụng thuốc cường dươngCách sử...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtUống thuốc cường dương có hại không?Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toànĐối tượng sử dụng thuốc cường dươngCách sử...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtUống thuốc cường dương có hại không?Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toànĐối tượng sử dụng thuốc cường dươngCách sử...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtUống thuốc cường dương có hại không?Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương để đảm bảo an toànĐối tượng sử dụng thuốc cường dươngCách sử...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn