Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là do đâu? Làm sao khỏi?

4/5 - (5 bình chọn)

Da mặt nổi mẩn đỏ nhưng lại không ngứa thường sẽ khiến cho nhiều người chủ quan. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà không can thiệp sớm còn khiến da mặt bị tổn thương nặng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ nguyên nhân, từ đó có cách can thiệp phù hợp với từng hiện trạng.

da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa
Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa có thể liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe đáng quan ngại

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?

So với những vùng da khác thì da mặt thường mỏng và nhạy cảm hơn rất nhiều. Chính vì thế mà nguy cơ gặp phải các vấn đề bất thường cũng sẽ cao hơn, trong đó da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là tình trạng tương đối phổ biến.

Tình trạng này có thể do một số nguyên nhân dưới đây gây ra:

1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa

Giãn mạch máu dưới da đặc trưng bởi hiện tượng phình giãn mạch máu bao gồm các mao mạch và cả tĩnh mạch ngoại biên. Tình trạng này thường có xu hướng xuất hiện phổ biến hơn ở những vùng da mỏng có độ đàn hồi không tốt, điển hình như da mặt.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Tình trạng giãn mao mạch sẽ khiến cho các mạch máu li ti trông như mạng nhện xuất hiện ngay dưới da, khiến da có thể bị đỏ nhưng loại không gây ngứa ngáy. Rối loạn nội tiết, lạm dụng mỹ phẩm, tuổi tác và yếu tố di  truyền được cho là có liên quan trực tiếp đến tình trạng giãn mao mạch dị ứng.

2. Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa do dị ứng da

Dị ứng là nguyên nhân khá phổ biến khiến cho các mẩn đỏ có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào trên cơ thể. Thông thường dị ứng sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy hay châm chích. Tuy nhiên cũng có nhiều người không có cảm giác ngứa khi bị dị ứng mà các tổn thương trên da như nổi mẩn đỏ chỉ kích hoạt đơn thuần.

Da mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa có thể do:

  • Dị ứng thời tiết: Những người có da mặt nhạy cảm thường rất dễ bị phản ứng khi thời tiết có sự thay đổi đột ngột. Sự thay đổi này khiến da không thể thích ghi kịp và phản ứng bằng cách nổi mẩn hoặc có thể bị sưng lên. Cùng với da mặt thì da chân tay cũng rất dễ bị dị ứng thời tiết.
  • Dị ứng mỹ phẩm: Da mặt là vùng da được chăm sóc và làm đẹp bởi các loại mỹ phẩm nhiều nhất. Cùng với mức độ nhạy cảm nên sẽ dễ bị kích ứng hơn các vùng da khác. Dị ứng mỹ phẩm thường khiến da mặt bị nổi mẩn đỏ, đôi khi nóng lên, châm chích nhưng cũng có thể không gây ngứa.
  • Dị ứng thực phẩm: Hải sản, đậu phộng, trứng hay quả hạch là những nhóm thực phẩm dễ khiến cơ thể bị dị ứng nhất. Tình trạng nổi mẩn có thể kích hoạt trên diện rộng gồm cả da mặt và các vùng da khác.
  • Dị ứng thuốc: Khi cơ thể không hấp thụ tốt các thành phần của thuốc thì sẽ dẫn đến tình trạng thải trừ thuốc qua da. Và dị ứng thuốc cũng chính là một nguyên nhân khiến cho da mặt của bạn bị nổi mẩn đỏ nhưng có thể không đi kèm triệu chứng ngứa ngáy.
da mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa
Tình trạng nổi mẩn đỏ trên mặt có thể do bị dị ứng thức ăn gây ra

3. Lupus ban đỏ

Đây là bệnh lý thường gặp trong các bệnh tự miễn, nguyên nhân là do cơ thể có những sai lệch về sự đáp ứng miễn dịch. Điều này dẫn tới hệ miễn dịch chống lại chính những cơ quan ở trong cơ thể.

Bệnh Lupus ban đỏ thường biểu hiện rõ ràng bởi những triệu chứng về da. Có tới 3/4 số người bệnh tự nhận thấy có các ban đỏ nổi 1 cách bất thường trên da. Trong đó thì tình trạng hồng ban có dạng hình cánh bướm nổi trên da mặt là 1 dấu hiệu rất đặc trưng của Lupus ban đỏ.

XEM THÊM: Bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cách xử lý viêm da HIỆU QUẢ – CHI TIẾT theo từng thể bệnh

4. Vẩy nến phấn hồng

Vẩy nến phấn hồng còn được biết đến với thuật ngữ khoa học là phát ban Pityriasis. Đây là một bệnh lý cấp tính thường bùng phát ở đối tượng trẻ em và những người còn trẻ tuổi. Cho đến hiện tại thì y học hiện đại vẫn chưa xác định được nguyên nhân của bệnh lý này.

Triệu chứng của bệnh đặc trưng bởi sự xuất hiện của các nổi mẩn đỏ có hình oval hay hình tròn. Thường xuất hiện ở vùng ngực, lưng và bụng nhưng đôi khi còn nổi cả lên mặt và những vùng da khác. Đa phần người bệnh cảm thấy ngứa ít hoặc không thấy cảm giác ngứa ngáy khi gặp phải dạng phát ban này.

5. Nhiễm virus siêu vi

Bao gồm nhiễm các chủng virus như Coronavirus, Enterovirus, Virus cúm, Rhinovirus, Adenovirus… Tùy theo loại virus bị nhiễm mà các bệnh gặp phải sẽ khác nhau. Tuy nhiên có nhiều loại virus khác nhau nhưng đôi khi lại gây ra những triệu chứng bệnh giống nhau.

Da mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa thường có thể là triệu chứng ở giai đoạn 2 – 3 ngày ỷ và phát bệnh của sốt siêu vi. Tình trạng sốt này có thể kéo dài khoảng 3 – 7 ngày đi kèm một số triệu chứng khác như sốt cao, viêm kết mạc mắt, đau đầu, viêm đường hô hấp…

6. Viêm da tiết bã ở mặt

Viêm da tiết bã là một dạng bệnh viêm da mãn tính thường xuất hiện do sự rối loạn hoạt động của tuyến bã nhờn kết hợp với các yếu tố nội sinh và ngoại sinh. Tổn thương mà bệnh gây ra thường ảnh hưởng đến những vùng da tiết nhiều dầu thừa, trong đó phổ biến nhất là da mặt.

mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa
Da mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa có thể là triệu chứng của bệnh viêm da tiết bã

Bệnh viêm da tiết bã ở mặt sẽ khiến cho da mặt bị nổi mẩn đỏ hay xuất hiện các mảng da có màu hồng đỏ và không gây ngứa. Một số trường hợp, tổn thương da còn kết hợp giữa da nhờn và có vảy bong khô màu trắng. Các triệu chứng của bệnh thường khu trú ở 2 bên cánh mũi, má, cung mày, cằm và đôi khi lan đến viền tóc, cổ và ngực.

7. Bệnh Rosacea khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa

Bệnh Rosacea hay còn gọi là chứng đỏ mặt – một vấn đề về da phổ biến có thể khiến da mặt bị nổi mẩn đỏ, thậm chí đôi khi còn xuất hiện mụn đỏ hay mụn mủ. Mũi, cằm, má và trán là những vùng thường bị ảnh hưởng nhiều nhất. Lâu ngày, da sẽ trở nên đỏ nhiều hơn, và cùng với đó các mạch máu dưới da cũng sẽ được nhìn thấy rõ hơn.

Các triệu chứng của căn bệnh này có thể bùng lên trong 1 khoảng thời gian nhất định từ vài tuần cho đến vài tháng và sau đó sẽ thuyên giảm dần. Bệnh Rosacea dễ bị nhầm lẫn với một số vấn đề về da khác như dị ứng hay nổi mụn trứng cá. Nếu không can thiệp điều trị sớm, bệnh thường có xu hướng tăng rất nhanh theo thời gian.

8. Các nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân chính nêu trên thì tình trạng da mặt bị nổi mẩn đỏ không ngứa còn có thể liên quan đến một số yếu tố khác, bao gồm:

  • Cháy nắng: Đây cũng là nguyên nhân khiến cho da mặt có thể bị nổi mẩn đỏ, chỉ gây đau rát và bong tróc da chứ không gây ngứa ngáy. Trường hợp này chỉ xuất hiện khi da mặt tiếp xúc trực tiếp quá lâu với tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
da mặt bị nổi mẩn đỏ
Tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời có thể khiến da mặt bị nổi mẩn đỏ
  • Chức năng gan thận suy giảm: Gan thận là 2 cơ quan làm nhiệm vụ thanh lọc và thải độc cho cơ thể. Chính vì thế khi chức năng gan thận bị suy giảm sẽ khiến cho các độc tố không được thải ra ngoài hết mà tích tụ dưới da. Điều này sẽ gây phản ứng, không chỉ khiến da mặt bị nổi mẩn đỏ mà còn ảnh hưởng đến tất cả các vùng da khác trên cơ thể.

5 PHÚT TRÒ CHUYỆN CÙNG CHUYÊN GIA – LOẠI BỎ MẨN ĐỎ NHANH CHÓNG

Các giải pháp khắc phục da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa

Da mặt là vùng da nhạy cảm nên bạn cần thận trọng trong việc khắc phục các triệu chứng bất thường kích hoạt trên da. Bởi nếu áp dụng không đúng cách thì rất dễ khiến cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Đối với tình trạng da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa thì bạn cần chú ý chăm sóc tốt tại nhà và thăm khám bác sĩ khi cần thiết:

1. Chăm sóc và điều trị tại nhà

Một số biện pháp chăm sóc tại nhà sẽ giúp bạn cải thiện tốt hơn các triệu chứng và hạn chế tổn thương da lan tỏa trên diện rộng. Có thể tham khảo và áp dụng các mẹo dưới đây trong chăm sóc da:

  • Trước tiên, hãy sử dụng dung dịch nước muối sinh lý để vệ sinh da, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Bởi chúng thường là nguyên nhân khiến da mặt bị kích ứng, nổi mẩn.
  • Với trường hợp các vết mẩn đỏ xuất hiện do dị ứng thời tiết thì bạn có thể dùng chanh, gừng hay khoai tây để đắp lên mặt. Những nguyên liệu tự nhiên lành tính này sẽ hỗ trợ kiểm soát triệu chứng dị ứng thời tiết rất tốt.
  • Còn trường hợp, cháy nắng là nguyên nhân khiến cho da mặt bị nổi mẩn đỏ thì nên dùng đá lạnh để chườm lên da hay sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm và làm mát da. Bên cạnh đó có thể dùng 1 nắm lá trà xanh, rửa sạch rồi nấu nước dùng để rửa mặt nhằm giúp làm giảm cảm giác nóng rát và giúp da nhanh chóng được phục hồi.
  • Bên cạnh đó, với tình trạng nổi mẩn đỏ trên mặt bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên như nha đam, bột yến mạch, mật ong… để làm mặt dạ dưỡng da. Chúng sẽ giúp cấp ẩn, giảm mẩn đỏ và thúc đẩy tốt hơn quá trình chữa lành tổn thương trên da.
nổi mẩn đỏ không ngứa trên mặt
Cần chú ý vệ sinh sạch sẽ khi da mặt có dấu hiệu nổi mẩn đỏ mặc dù không gây ngứa

Bên cạnh các giải pháp chăm sóc da thì bạn cần chú ý đến việc thiết lập và duy trì thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt khoa học. Nên bổ sung đủ nước, ăn nhiều rau củ quả tươi, hạn chế đồ chiên xào, cay nóng, rượu bia… Đồng thời tránh xa các tác nhân gây kích ứng, tham khảo bác sĩ da liễu để được tư vấn các loại sản phẩm chăm sóc da lành tính, phù hợp với tính chất của da.

2. Khi nào cần thăm khám bác sĩ?

Trong một số trường hợp, tình trạng nổi mẩn đỏ không ngứa trên mặt sẽ không thể giải quyết bằng phương án điều trị và chăm sóc tại nhà. Đặc biệt khi nó là triệu chứng của các vấn đề bệnh lý. Hãy chủ động tìm đến sự chăm sóc y tế khi:

  • Da mặt không chỉ bị nổi mẩn đỏ mà còn xuất hiện mụn mủ, mụn nước và tình trạng bong tróc da.
  • Tổn thương da có xu hướng lan nhanh, không chỉ kích hoạt ở vùng mặt mà ảnh hưởng đến nhiều vùng da khác.
  • Xuất hiện các triệu chứng toàn thân đi kèm như sốt, đau đầu, chóng mặt, người mệt mỏi…

3. Điều trị DỨT ĐIỂM da mặt nổi mẩn đỏ, AN TOÀN bằng liệu trình thảo dược

Đa số các trường gặp tình trạng da mặt nổi mẩn đỏ ngứa hoặc không ngứa đều có liên quan đến các bệnh viêm da, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vấn đề sinh hoạt. Sử dụng các bài thuốc thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm khoa học chính là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất để xử lý tình trạng da mặt nổi mẩn đỏ và được là nhiều người tin dùng hiện nay.

Trong đó, bài thuốc đặc trị Viêm da Quân dân 102 là giải pháp tối ưu nhất hiện nay mà người bệnh có thể tham khảo. Bài thuốc là thành tựu nghiên cứu từ hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá cùng nhiều tài liệu y học cổ truyền. Trong suốt 10 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp hơn 30.000 người bệnh đẩy lùi tình trạng viêm da, mẩn đỏ hiệu quả và nhận được những phản hồi tích cực.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da dầu tại Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da dầu tại Quân dân 102

Bài thuốc mang đến hiệu quả cao trong điều trị tình trạng da nổi mẩn đỏ nói riêng và các bệnh viêm da nói chung nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

CƠ CHẾ TRỊ BỆNH TẬN GỐC, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Bài thuốc Viêm da Quân dân 102 là sự kết tinh của hơn 30 vị nam dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu ban, diệt khuẩn, nâng cao sức đề kháng. Những vị thuốc trên được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG và điều trị bệnh theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ, giúp điều trị bệnh tận gốc.

LÀM RÕ: Phương pháp chữa viêm da Quân dân 102 có thật sự loại bỏ TRIỆT ĐỂ được TẬN GỐC của bệnh?

XỬ LÝ TRIỆU CHỨNG NHANH CHÓNG NHỜ KẾT HỢP UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA

Một trong những yếu tố nổi bật của bài thuốc Viêm da Quân dân 102 chính là sự kết hợp độc đáo của 3 dạng thức: THUỐC UỐNG – NGÂM RỬA – KEM BÔI DA. Sự kết hợp mang đến tác động đa chiều, trong – ngoài phối hợp, vừa giúp xử lý nhanh triệu chứng, vừa loại bỏ được căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể:

  • Thuốc uống: Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, loại bỏ độc tố tích tụ lâu ngày, tăng cường chứng năng phủ tạng, cân bằng miễn dịch và nâng cao sức đề kháng.
  • Thuốc ngâm rửa: Diệt khuẩn, làm sạch da, mềm da, ngăn ngừa mẩn đỏ lan rộng.
  • Kem bôi: Tiêu sưng viêm, kháng sinh, giảm mẩn đỏ, chữa lành các tổn thương, đồng thời tái tạo, phục hồi da.

AN TOÀN CHO DA MẶT, KHÔNG LO TÁC DỤNG PHỤ HAY KÍCH ỨNG DA

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong các chế phẩm đều là nam dược tự nhiên, có nguồn gốc từ các vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO, được trồng theo công nghệ sinh học do chính Quân dân 102 phát triển. Độ sạch và dược tính của thảo dược cũng được tối ưu nhờ các công nghệ sơ chế, bảo quản hiện đại và kiểm nghiệm tại Học viện Quân y trước khi sử dụng cho người bệnh. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo tính an toàn cao, có thể sử dụng cho những vùng da nhạy cảm nhất. 

Bài thuốc đảm bảo an toàn nhờ sử dụng dược liệu chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO
Bài thuốc đảm bảo an toàn nhờ sử dụng dược liệu chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO

XÂY DỰNG PHÁC ĐỒ KHOA HỌC, TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN

Để tối ưu hiệu quả của bài thuốc, các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 đã xây dựng phác đồ điều trị viêm da với 2 giai đoạn nhưng mang tới 3 TÁC ĐỘNG toàn diện, giúp xử lý bệnh triệt để từ gốc đến ngọn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tái phát.

 

Bài thuốc viêm da Quân dân 102 được ưng dụng theo phác đồ điều trị 2 giai đoạn riêng biệt, khoa học
Bài thuốc viêm da Quân dân 102 được ưng dụng theo phác đồ điều trị 2 giai đoạn riêng biệt, khoa học

ỨNG DỤNG Y HỌC HIỆN ĐẠI, ĐẢM BẢO TÍNH CHÍNH XÁC TRONG ĐIỀU TRỊ

Người bệnh không chỉ được thăm khám với các bác sĩ Đông y bằng vọng, văn, vấn, thiết mà còn được thực hiện soi da, xét nghiệm máu, sinh thiết da,… để được xác định chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh, giúp các bác sĩ xây dựng liệu trình chính xác nhất, phù hợp với từng cơ địa và cho hiệu quả tối ưu. Phương pháp này được gọi là ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG, đã được VTV2 đưa tin nhằm giới thiệu rộng rãi tới người dân, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Với những ưu điểm vượt trội, liệu trình thảo dược chữa Viêm da Quân dân 102 đã được hàng loạt chuyên gia y học cổ truyền đánh giá cao. Điển hình như thầy thuốc Lê Hữu Tuấn – Nguyên Giám đốc Trung tâm công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung ương.

XEM THÊM: Hàng loạt chuyên gia đánh giá cao về liệu pháp chữa Viêm da tại Quân dân 102

Để xử lý tình trạng da mặt nổi mẩn không ngứa an toàn, chính xác, hiệu quả cao, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 và nhận tư vấn:

ĐỪNG ĐỂ DA MẶT NỔI MẨN ĐỎ KÉO DÀI DAI DẲNG – ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

 

Có thể bạn quan tâm:

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (8)

  1. Van Le says: Trả lời

    Rat chi tiet va ro rang de hieu.

  2. Nguyễn Duy Cảnh says: Trả lời

    Theo như bài viết nói thì điều trị ở viện 102 tốt quá. Không biết có ai chữa ở đó chưa, liệu có tốt thật không vậy, tôi có chữa cái viêm da nhiều thuốc rồi mà có thấy khỏi đâu

  3. Sa Mi says: Trả lời

    Da mặt em vừa mẩn vừa đổ dầu, kiểu viêm da tiết bã ấy, thời gian trước bị nhẹ thôi, mà do em dùng mỹ phẩm nhiều ấy, tẩy trang lại không kỹ nên càng ngày dầu nó càng đổ nhiều hơn, có chị nào có tips nào đối với da dầu như em thì share cho em với

  4. Kim Thiên says: Trả lời

    Không hiểu sao tôi cũng bị nổi nhiều mẩn lắm, mà người ta bảo mày đay thì sẽ bị ngứa nhưng tôi nổi lại không ngứa gì cả. Tôi có đi khám rồi nhưng nhận được câu trả lời là bị mày đay thôi, tôi cũng dùng thuốc nhưng không đỡ, mọi người cho tôi lời khuyên với

  5. Diễm Quỳnh says: Trả lời

    Bé nahf mình mới 7 tuổi mà cũng nổi nhiều lắm, bé mà độ tuổi dậy thì nổi thì mình cũng không lo nhưng giờ con nhỏ quá mà nổi thì cũng nguy hiểm, bố mẹ nào có con em mà bị như bé nhà mình không, nên làm thế nào cho nó lặn bớt nhỉ, chứ để lâu con đi học cũng ngại tiếp xúc với các bạn

  6. Vũ Thành says: Trả lời

    Em thì bị nổi mẩn đỏ mà ngứa khắp người, nhưng cả mặt cả người gì cũng ngứa. uống thuốc thì ngưng ngứa nhưng càng ngày thuốc càng không có hiệu quả. Em đã bị mấy tháng rồi ạ, mỗi ngày nó ngứa càng nhiều, nhất là ban đêm. Em có uống thuốc giải độc cho gan các kiểu, ăn uống ngủ điều độ để tốt cho gan mà sau nhiều tháng vẫn không thuyên giảm. Em như vậy thì có phải bị mày đay không ạ, nên điều trị theo cách nào đươc ạ

  7. Hồ Thị Minh Lan says: Trả lời

    Tôi cứ ra nắng mà không che chắn gì là bị nổi mẩn ngay, da lại còn khô coong lên nữa, không biết là bị bệnh gì luôn

  8. Hoa Nguyen says: Trả lời

    Toi cung noi me day ma ngua lam, mat an mat ngu voi no suot ca tuan nay roi, vay thi toi co dung duoc bai thuoc viem da quan dan 102 khong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtDa mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa2. Da mặt nổi mẩn...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtDa mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa2. Da mặt nổi mẩn...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtDa mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa2. Da mặt nổi mẩn...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtDa mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa2. Da mặt nổi mẩn...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtDa mặt nổi mẩn đỏ không ngứa – Nguyên nhân do đâu?1. Giãn mao mạch khiến da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa2. Da mặt nổi mẩn...

Ẩn