Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

5/5 - (1 bình chọn)

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đặc biệt, với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý cao vượt trội (do cơ quan có thẩm quyền kiểm định). So với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm không hề kém cạnh, thậm chí tương đương, mặc dù giá thành chỉ rẻ bằng 1/10. 

Hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy 

Đông trùng hạ thảo được lưu truyền hàng ngàn năm nay với danh xưng “thiên dược” bởi sở hữu vô vàn tác dụng cho sức khỏe con người. 

Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, hoạt chất quý. Trong đó có một số hoạt chất quý rất hiếm thấy ở những loại dược liệu khác. Đặc biệt là hoạt chất Cordycepin và Adenosine. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý, vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý, vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có tác dụng can thiệp vào sự tổng hợp protein của tế bào, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, cổ tử cung, gan, ung thư máu,…

Đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng chống viêm, kháng virus, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị viêm gan virus,… 

Trong khi đó, Adenosine trong đông trùng hạ thảo được nghiên cứu có tác dụng bảo vệ tim mạch, ổn định nhịp tim, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện trầm cảm, cải thiện giấc ngủ,…

Do đó, để đánh giá đông trùng hạ thảo nuôi cấy có chất lượng hay không, người ta thường kiểm định hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine. 

Tỷ lệ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chủng nấm, quá trình nuôi cấy, quá trình chế biến của từng đơn vị sản xuất. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị nuôi cấy và sản xuất đông trùng hạ thảo. Song không phải đơn vị nào cũng chú trọng đầu tư chất lượng dẫn đến hàm lượng hoạt chất không cao. 

Có một thực tế rằng, không phải người tiêu dùng nào cũng chú ý đến hàm lượng hoạt chất Cordycepin, Adenosine trong đông trùng hạ thảo. Nhiều đơn vị cung ứng không công khai minh bạch giấy kiểm nghiệm hay thậm chí không đăng ký kiểm định cho sản phẩm của mình. 

Xem thêm: Phóng sự thâm nhập cơ sở nuôi cấy “Biệt dược tiền tỷ” – Bóc trần sự thật đông trùng hạ thảo giá rẻ

Giữa thị trường nhập nhằng như hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo chất lượng được đánh giá cao. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc trực tiếp Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT với hơn một thập kỷ hoạt động.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm không ngừng nâng cao chất lượng, chủ động thẩm định hàm lượng hoạt chất với mong muốn đưa những sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ cao và kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã “nâng cấp” chất lượng trùng thảo vượt trội. Từ hàm lượng Cordycepin, Adenosine đạt mức 90% như trước đây đến mức TƯƠNG ĐƯƠNG so với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý cao vượt trội
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý cao vượt trội

Theo đó, trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất quý cụ thể như sau: 

  • Đông trùng hạ thảo khô: Cordycepin – 856 mg/100g và Adenosin – 385 mg/100g
  • Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ khô: Cordycepin – 875 mg/100g và Adenosine 492 mg/100g 

So với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt quý tương đương. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Công nghệ đột phá làm nên “thiên dược” vàng được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng 

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị duy nhất trên thị trường ứng dụng kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên cho chất lượng trùng thảo tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên. So với các đơn vị khác, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu những ưu điểm siêu việt.

Ứng dụng công nghệ đột phá, sử dụng chủng nấm chất lượng cao 

ĐTHT Vietfarm là thành tựu từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu bài bản của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phát triển và chuyển giao. 

Sau nhiều lần thử nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm quyết định sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100141. Đây là chủng nấm mới nhất và được đánh giá chất lượng tốt nhất hiện nay do Ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản uy tín hàng đầu thế giới kiểm định. 

Theo nghiên cứu, đây là chủng nấm có chất lượng tương đồng với Cordyceps Sinensis – chủng nấm ký sinh tạo nên đông trùng hạ thảo tự nhiên được mệnh danh vàng mềm đất Tây Tạng. 

Không ngừng nỗ lực nghiên cứu, Vietfarm là đơn vị tiên phong thay thế nguồn cơ chất phổ thông như gạo lứt, đỗ xanh, cơm, yến mạch,… thành hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu 100% từ Đức. Đánh giá cho thấy, việc sử dụng cơ chất từ hạt đại mạch tạo môi trường dưỡng chất vượt trội hơn hẳn, cho nấm trùng thảo sợi to, mập mạp, hàm lượng dược chất cao. 

Đồng thời, Trung tâm Vietfarm cũng sử dụng nhộng tằm chất lượng cao được kiểm định khắt khe, to khỏe, không bệnh tật để nuôi cấy loại ký chủ. 

Kết hợp với cơ chất nuôi cấy chất lượng cao từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu trực tiếp từ Đức và nhộng tằm được kiểm soát khắt khe.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá, trùng thảo được nuôi cấy theo 2 giai đoạn. Tạo sợi thể trong môi trường nhân tạo và phát triển quả thể trong môi trường tự nhiên. 

Ở giai đoạn tạo sợi thể, trùng thảo được nuôi cấy trong điều kiện hiện đại, được trang bị hệ thống IOT tự động kiểm soát các thông số của môi trường (nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,..), công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí. Mô phỏng chính xác điều kiện khí hậu ở dãy Himalaya – quê hương của đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm được nuôi trồng tại vùng núi Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm được nuôi trồng tại vùng núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Tiếp đó, trùng thảo được chuyển sang nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên tại đỉnh núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, mùa đông bao phủ bởi tuyết, nhiều mạch nước ngầm, chưa ảnh hưởng bởi tác động của con người. Tại đây, trùng thảo được phát triển hoàn toàn tự nhiên, sản sinh hợp chất quý. Cam kết không sử dụng phân bón, hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật,… 

Nhờ đó thúc ép nấm trùng thảo phải tự sản sinh hoạt chất quý ở mức tối ưu để chống chọi lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sinh trưởng. 

Công nghệ sấy đông khô tân tiến, sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại 

Đông trùng hạ thảo đạt chuẩn sau khi được thu hoạch sẽ đưa vào sấy bằng công nghệ sấy đông khô tân tiến nhất hiện nay. Giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất, hương thơm đặc trưng của nấm, màu vàng cam đẹp mắt mà lại không quá khô, giòn, vụn nát. 

Hiện nay, do chi phí đầu tư và vận hành dây chuyền sấy đông khô rất lớn nên không phải đơn vị nào cũng có thể ứng dụng công nghệ này, 

Từ đông trùng hạ thảo sợi khô và nguyên con ký chủ chất lượng cao, Vietfarm còn bào chế nhiều thành phẩm khác như dạng bột, ngâm mật ong, ngâm rượu, trà túi lọc,… 

100% sản phẩm được bào chế trên dây chuyền khép kín, hiện đại, đạt chuẩn GMP, đạt tiêu chuẩn VSATTP. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bảo bối bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch của hàng triệu người tiêu dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có thẩm quyền kiểm định hàm lượng hoạt chất quý cao vượt trội. Chất lượng thượng đỉnh, đa dạng sản phẩm, thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã và đang trở thành những thương hiệu được yêu thích của mọi nhà. 

Không chỉ thế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được ưu ái lựa chọn làm quà biếu tặng, vừa tốt cho sức khỏe vừa sang trọng, đẳng cấp với thiết kế tinh xảo, thượng lưu. Đây là món quà thích hợp dành biếu tặng gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,… trong dịp Lễ Tết, ngày trọng đại. 

Là đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi với thâm niên hàng chục năm, từng đảm nhận các vị trí chủ chốt tại đơn vị lớn như bệnh viện YHCT Trung Ương, bệnh viện Giao thông vận tải HCM, Viện y dược HCM,… 

Khách hàng khi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành
Khách hàng khi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành

Khách hàng khi mua các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình, hướng dẫn cách dùng sao cho phát huy tối đa hiệu quả và đảm bảo cho sức khỏe.

Rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên chia sẻ sự hài lòng, hiệu quả nâng cao sức khỏe sau khi dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tiêu biểu như NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,… 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn

Xem thêm chia sẻ của NSƯT Văn Báu khi tin dùng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để bồi bổ sức khỏe, cải thiện triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Hay như anh Will (khách hàng người Pháp) cũng tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để cải thiện sức khỏe bản thân và làm quà biếu tặng người thân. 

Đặc biệt, với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đối tác cung ứng số lượng lớn, ổn định dược liệu đông trùng hạ thảo chất lượng cho nhiều công ty, đơn vị YHCT uy tín của nước nhà. Như Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc dân tộc, phòng khám Nhất Nam Y Viện, Tổ hợp y học cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, bệnh viện Faviana, Trung tâm đông y da liễu, Viện da liễu Hà Nội – Sài Gòn,… 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đối tác cung ứng cho nhiều đơn vị YHCT nước nhà
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đối tác cung ứng cho nhiều đơn vị YHCT nước nhà

Ngoài ra, rất nhiều cơ quan báo chí, kênh truyền hình Quốc Gia cũng đưa tin, giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến rộng rãi độc giả. Ưu ái nhận định Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng cao, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên. 

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm cao cấp được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ sở hữu chất lượng thượng đỉnh, giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu và nhận tư vấn về các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây. 

Showroom Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2. Q. Phú Nhuận

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline096.171.6466

Bình luận (121)

  1. Hương Trà says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, làm sao xác định được chất lượng hàm lượng của đtht,ở ngoài nhiều hãng bán lắm mà thấy loại nào cũng giống nhau?

    1. Loan says: Trả lời

      Tôi cũng thấy trên mạng quảng cáo bán đtht mà giá rất rẻ, xem hình nó gửi thì sơi cũng trông đẹp mắt nữa, hỏi mua thì cả kg chưa đến một triệu trước nghe nói đtht đắt lắm mà giá thế thì làm gì mà đắt

    2. Bé Xinh says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo đâu phải ai cũng có điều kiện dùng đâu bác riêng loại tự nhiên cả mấy tỉ đấy chứ, việc lựa chọn để đảm bảo chất lượng thì trước hết phải xem hãng đó có uy tín không, có giấy tờ công khai rõ ràng không rồi hẵng sử dụng. Mua mấy loại dược liệu này dùng lâu dài mới có kết quả mà, mua đụng mấy hàng kém chất lượg thì coi như tiền mất đôi khi tật mang mà cũng tốn thời gian nữa. Chớ ham rẻ bác ơi của rẻ của ôi tôi đấy rất đúng !

    3. Cô Thuỳ says: Trả lời

      Trước đây 6 tháng tôi cũng có thắc mắc lắm mấy cái này, có xem tham khảo qua mấy bài báo, thấy cũng uy tín, kiểu như vầy https://laodong.vn/suc-khoe/dong-trung-ha-thao-vietfarm-than-duoc-cho-suc-khoe-vang-818818.ldo , sau rồi chọn mua luôn hãng này, vì có giấy tờ pháp lý rõ ràng, có cả khu trồng dược liệu, và các bác sĩ của Viện YHCT tham mưu. Mặc dù giá hơi nhỉnh so với các hãng khác nhưng chủ yếu chất lượng ổn thì dùng không sao mình ăn uống vào người hàng ngày mà.nói vui chứ ham rẻ rồi sinh bệnh tiền đấy quá tội tiền mua đông trùng hạ thảo

  2. Loan Anh says: Trả lời

    Làm sao tôi phân biệt được hàng giả hàng nhái?

  3. Tuý Hoa says: Trả lời

    Uống đtht thì bao lâu có hiệu quả vậy? Tôi năm nay 54 tuổi,bị tiểu đường có dùng được không vậy?

  4. Bùi Lĩnh says: Trả lời

    Trước tôi có mua đtht Tây tạng ngâm rượu cả năm nay rồi, muốn mua đtht Tây Tạng để ngâm thêm, bên này có bán không?

    1. Mai vân hương says: Trả lời

      Mua hàng mết in Việt Nam, rồi về ngâm rượu thôi, đâu nhất thiết phải cứ mua hàng ĐTHT Tây Tạng đâu? Giờ mua được hàng Tây Tạng không phải chuyện dễ đâu.

    2. Quỳnh_nncg099 says: Trả lời

      Tôi ngâm ĐTHT của Vietfarm thấy dùng tốt mà, mua 3 hộp đtht tươi về ngâm tháng rưỡi, đã dùng rồi, trước ngâm mấy rượu kia uống vào quá chút là đau đầu, nhưng rượu đông trùng hạ thảo ngâm thì uống vừa liều lượng nên khoẻ người ra hơn, ăn uống cũng ngon miệng nữa.

    3. Chú Hoà says: Trả lời

      Ngâm rượu dùng loại nào tốt? liệu trình như thế nào?

    4. .Hạnh says: Trả lời

      Mua loại tươi mà ngâm cả đế lẫn thân, hôm mua 1 đế ngâm với 1 lít, tầm tháng rưỡi là dùng được rồi

  5. Hạnh Shop says: Trả lời

    Tôi thấy đtht nhiều loại đa dạng, không biết nên chọn dùng ntn?

    1. Philt says: Trả lời

      Bên hàng viet farm này có nhiều loại mà, hàng tươi, hàng khô, hàng ký chủ, còn có ngâm rượu ngâm mật ong, chủ yếu là mình dùng loại nào thôi, lên trang web cua nó mà đặt, mà nhờ tư vấn. Trang chủ nó đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

    2. Hồ Lô says: Trả lời

      Hôm tôi có mua hàng ký chủ, loại có con nhộng ấy loại này nghe bảo là loại có dưỡng chất tốt nhất trong các dòng, 1 hộp của nó có 15 lọ, mỗi lọ 2 con, tổng là 30 con, 1 tháng đầu là tôi dùng 2 con 1 ngày nhưng sang tháng thứ 2 giảm xuống 1 con 1 ngày thôi dùng thấy giấc ngủ cải thiện huyết áp cũng ổn định hơn mỗi tội đắt quá may có đợt vừa rồi nó cho khuyến mại mua 3 tặng 1 thấy giá thế thì phù hợp hơn

    3. Hoá Đá says: Trả lời

      Loại anh nói hình như giá 3 trịu mấy đúng không? Tiền nào của nấy dùng loại sợi thì hàm lượng dưỡng chất thấp hơn tôi tham khảo cả rồi
      2 tháng dầu dùng loại con về sau thì chuyển sang loại sợi cho tiết kiệm tiền.dùng sang loại sợi tôi tự ngâm mật ong ở nhà theo họ hướng dẫn, thơm dễ uống hơn là pha trà không.

    4. Nguyễn Hoàng Liên says: Trả lời

      Ba nhà tôi lớn tuổi cũng hay ốm vặt lắm, mà từ sau khi dùng hợp cái đtht này là đỡ lo, huyết áp không còn lên xuóng thất thường, mấci khoản ốm vặt cũng đc cải thiện, trước chưa dùng là thời tiết chưa thay đổi đã ốm rồi. GIờ thì vui khoẻ với con cháu, nhà đỡ lo biết bao nhiêu.

  6. Trần Trọng Bình says: Trả lời

    Muốn mua hàng đợt này có ship về tận nơi không? Tôi ở Bình Dương, liên hệ giúp tôi 0983 253 xxx

    1. Hương Ngọc says: Trả lời

      Giờ mà đặt hàng thì chịu rồi, Bình Dương giờ nó lockdown toàn Bình Dương, không nhận được ship hàng thời gian này đâu.

    2. BING BING says: Trả lời

      Dịch giã này chán ghê anh em , có tiền muốn mua mấy loại này mà dùng cũng không đc, trước dịch mua 5 hộp đtht khô 20gr, dùng cho cả nhà sắp hết rồi mà cũng không đặt thêm được.

  7. Bác Thanh says: Trả lời

    Tôi thaáy hàng bên VIetfarm này quảng cáo quá trời trên fb, không biết chất lượng nó như thế nào? Nhà tôi có mẹ bị mất ngủ lâu năm rồi, người lớn tuổi mất ngủ là chuyện thường, uống cũng nhiều loại thuốc rồi mà chưa bớt, có ai dùng mà có hiệu quả không cho xin nhận xét thực tâm với.

    1. Lê Thuý says: Trả lời

      Mấy quảng cáo chẳng tin được, toàn nói lố với pia lên thôi, tin gì mấy cái đó.

    2. Thi Thi says: Trả lời

      tùy đấy bác em thấy hàng bên này chất lượng tốt chứ, cái khoản mất ngủ là bố e đây, uốg thuốc ngủ thuốc thang thuốc đủ thứ nhưng không bớt, sau có bạn cho hộp đông trùng hạ thảo, uống hết hộp đó ông bảo thấy ngủ sâu giấc mặc dù mỗi tối ông ngủ có 3-4 tiếng à.ông nói vậy thì e cũng mua thêm cho ông vài hộp ông pha trà hàng ngày sau đó thấy ông bảo ăn ngon hơn, ngủ được dài giấc hơn dậy không thấy mệt như trước ông dùng đc 3 tháng rồi bây giờ một giấc đêm ông cũng ngủ được khoảng 5 tiếng rưỡi không dậy đi tiểu đêm nữa rồi ông hợp dùng cứ mua ông dùng e thấy còn hơn để ông uống thuốc ngủ

    3. Long Nguyễn says: Trả lời

      Ngủ nghỉ thì cần cs thời gian chứ mấy loại thảo dược này cần có thời gian hợp cơ địa nữa chứ, muốn có tác dụng ngay thì chỉ có thuốc tây thoi, phỉa kiên trì sử dụng, ai mất ngủ thì nhớ sử dụng đúng cách, uống trước 4h chiều chứ uống trễ hơn thì xác định dài dài mất ngủ nữa, vì đtht giải phóng năng lươg nhiều, tốt nhất các cụ mà có mất ngủ cứ uống buổi sáng đều đều đi là đc.

  8. Cô Mai Anh says: Trả lời

    Dùng ĐTHT pha trà như thế nào mới đạt hiệu quả cao nhất?

  9. Dinh says: Trả lời

    Tôi dùng đtht nấu cháo hoặc hầm lên được không?

    1. Shop Men says: Trả lời

      ĐTHT thường dùng để có hiệu quả là sau khi nấu cháo hay nấu canh thì cho ra bát rồi dùng chứ nấu lên nó bay hơi hết các acis amin đi đó, nấu vậy còn đâu chất dinh dưỡng trong nấm nữa.

    2. Linh_nhs986 says: Trả lời

      Ơ Thế là không được hầm hay sao?

    3. 1998 XƯa says: Trả lời

      Bấy lâu nay đem về cứ nấu với ninh lên ấy chứ, chẳng biết cách dùng sao cho hiệu qả nữa.

    4. Ngoan Bùi says: Trả lời

      Thường là dùng với nước sôi giảm nhiệt 70-80 độ C, để tầm 3-5p gì đó dùng luôn nhai cả phần sợi luôn được mà, giòn giòn ngon ngon lắm.

  10. Trần Ly Ly says: Trả lời

    Ship về Bến nước Ngầm HN 2 hộp ký chủ, cần tư vấn bác sĩ trước khi ship hàng, liên hệ 0974 356 xxx. Cảm ơn.

  11. Trần Quân says: Trả lời

    Tôi đang phân vân không biết nên dùng dòng nguyên con nhà này thì có đc ko? trước giờ toàn có ngừi mua cho hàng xách tay từ tây tạng luôn nhưng dịch này chẳng mua đc

    1. Đinh Đạt says: Trả lời

      nhà nay tôi thấy cũng bán cái dòng tự nhiên mà,tôi mua biếu bme vợ đợt vừa rồi. ko cần nhờ vả liên hệ người này ng kia mua bên kia lằng nhằng

    2. Đào duy lâm says: Trả lời

      Dòng nguyên con này hàm lượng dinh dưỡng cao mà,tôi trước hay dùng dòng tự nhiên nhưng đắt quá ko theo nổi, giờ chuyển dòng nguyên con vietpham này dùng, thấy cũng tốt, cho ông bà dùng quanh năm người khỏe không đau ốm gì

    3. Sumap says: Trả lời

      Giờ ko mua đc tự nhiên cứ dùng dòng nguuyên con của việt nam cũng tốt mà, hàm lượng dưỡng chất cũng cao 2 tháng nay tôi đang dùng loại việt nam thấy ăn ngủ được mà trộm vía huyết áp đo hàng ngày thấy ổn định hơn, cũng 1 phần là dùng hợp nữa đấy mà giá rẻ hơn nhiều loại tự nhiên kia.loại tự nhiên không biết mua là còn phải hàng giả

  12. LÊ HỒNG HIỆP says: Trả lời

    Sao tôi tháy có những noi người ta bán theo kí giá có vài trăm, nhà này đóng hộp có 20g đã hơn 1tr rồi, ko biết thật giả thế nào có tốt thật không tìm kiếm thông tin thì cả trăm nhà bán đông trùng hạ thảo chả biết đâu mà lần.

    1. Bé Thảo says: Trả lời

      Giá khác nhau dễ hiểu thôi mà, giờ thịt cá ở chợ với siêu thị còn khác nhau nói gì. trên bài viết ngừoi ta có nhắc là chất lượng sẽ phụ thuộc vào hàm lượng 2 cái chất chống ung thư, nếu hàm lượng cao và nhiều thì mang lại công dụng tốt thì giá nó đắt thôi.nhều loại người ta còn sấy quắt queo vào thì lấy đâu ra mà tốt nữa mất hết chất rồi.những loại đấy thì mua làm gì phí tiền ra

    2. Nhung Hong says: Trả lời

      Hôm trước tôi ham rẽ mua phải đtht đểu các bác ạ, mua nửa cân giá có 699k, thế là nó gửi cho 1 bọc ni lông ko có nhãn mác, đóng túi gãy vụn hết cả nhìn chán lắm. Mở ra thì mùi như mốc vậy tôi sợ có dám dùng đâu bỏ đi hết. Sau không tham rẻ nữa. Mua thử 1 hộp 10gram bên vietfarm đã là 755 ngàn rồi nhìn có hộp có nhãn mác tử tế còn quét được mã vạch.sợi nám nó thơm mà còn nguyên.đúng tiền nào của nấy !

    3. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Tôi thấy có đâu chỗ đông trùng hạ thảo vietnam gì ấy tôi thấy mẫu mã kiểu kiểu này nè rẻ lắm mà sao ở đây đắt thể tiền đâu mua

      1. Thơm Nguyễn says:

        Thế bạn mua nhầm rồi hay sao đấy, trước tôi cũng xém nữa nhầm, nhg thấy giá rẻ quá nên phải xem lại. giờ mà mua thì tôi toàn mua ở web này họ có nghiên cứu kiểm nghiệm nên dù sao cũng an tâm hơn mấy chỗ kia https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

  13. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Mình vừa ốm dậy là tính sẽ mua đông trùng hạ thảo sợi khô để sử dụng, tôi thấy nhạt miệng chẳng muốn ăn uống gì, sút hẳn 4kg rồi. Mà dùng thế nào để đem lại hiệu quả v

    1. Nguyễn Hồng Thúy says: Trả lời

      Mẹ mình ốm dậy cũng hay nhạt miệng và mất ngủ, ăn không ngon, mình toàn nấu với cháo gà cho bà ăn. Trước có mua đủ thứ loại thuốc bà bồi bổ nhưng vẫn cứ bị mất ngủ với ko hề tăng cân, còn bị sút đi mấy kí. Thế mà nấu cháo đông trùng hạ thảo lại hợp, bà ăn đc,ngủ dc thêm nên sáng tuy vẫn dậy rất sớm nhưng bà bảo thấy có tinh thần tỉnh táo,có khỏe khoẳn hơn đợt này có da có thịt tăng lên đc gần 2 kí sắc mặt rất tốt

    2. Huỳnh khánh giang says: Trả lời

      Đtht dùng hàng ngày thôi bạn,pha trà cho tiện, nhg dùng thì cứ nên bồi bồ thêm các chất xơ vitamin các thứ để đạt hiệu quẩ cao

    3. Diễm My says: Trả lời

      Ốm với sút kí dùng hiệu quả lắm bạn, mình đây mỗi lần ốm là sụt cân, toàn phải bồi bổ cái đông trùng này để tăng cân đấy,mình thích dùng ngâm mật ong.kiểu ngọt ngọt dễ dùng,ngon ý

    4. Mai Do says: Trả lời

      Thế đtht tăng cân à mn, tôi chỉ muốn bồi bổ thôi chứ ko muốn bị tăng cân đâu

      1. Hương quế says:

        Tùy người đấy bạn, tôi dùng mãi có tăng đâu, thấy da dẻ hồng hào căng mịn lên thôi chứ cân nặng vẫn thế

  14. Hoai Linh Son says: Trả lời

    Đtht về ngâm rượu đc không, tôi thấy bảo sử dụng tăng cường sinh lý nên cũng muốn mua 1 ít về ngâm ko biết ngâm thế nào?

    1. Nguyễn Quang says: Trả lời

      Nhà tôi đang ngâm để đc hơn 4 tháng rồi đây, trước tôi mua lấy 2 hộp 20g nta bảo tôi ngâm với 5lít rượu trăng là đc, tôi uống rồi thơm lắm ông ạ, nhg mới uống thì cũng chưa biết có hiệu quả cương dương ko

    2. Phương Bảnh says: Trả lời

      Ngâm tươi hay khô thì tốt hơn vậy cácông

    3. Cất Giữ says: Trả lời

      Tôi thấy ngâm nào cũng như nhau thôi, t thích nhâm tươi hơn vì có thêm cái đế nó cũng đẹp nhưng đợt t chuyển nhà về ninh bình nta ko vận chuyển vì đi xa sợ hỏng nên t đành mua khô ngâm, thấy nó thơm hơn nhưng bình rượu ko đc đẹp bằng ngâm tươi

  15. Chín Bùi says: Trả lời

    Tôi bị viêm gan uống cái này cóchữa đc k, thấy quảng cáo rầm rộ quá, chất lượng ko biết thế nào?

    1. Hồ Thúy Lâm says: Trả lời

      Cái này có phải là thuốc đâu mà Chữa được viêm gan ông ơi, ông bị viêm gan thì dùng thuốc điều trị, còn dùng cái này sẽ hỗ trợ quá trình điều trị của ông có hiệu quả hơn, tăng cường chức năng gan cho ông chứ hiểu nó giống như thuốc là sai !

    2. Thu Phan says: Trả lời

      Chồng tôi hay uống rượu bia nên chức năng gan cũng suy giảm nên cũng đang uống cái này, đợt vừa rồi đi khám lại thấy men gan giảm nên tôi cũng an tâm hơn

    3. Nguyễn Nngoc Trà says: Trả lời

      Chất lượng thì mình cứ nên tìm hiểu ở đâu tin tưởng thì dùng, chứ giờ nhiều chỗlắm, cũng ko biết đc, tôi mua 2 -3 nơi giờ đang dùng bên này thử, nếu ổn tôi sẽ dùng lâu dài

    4. Nga To says: Trả lời

      Thấy bọn vietpham này ổn mà, thấy có cả trên ti vi nữa luôn

  16. Trinh phạm says: Trả lời

    Lấy cho chị 1 set kí chủ gửi về vinhome Phạm Hùng nhé, chị Trinh 0388 887 xxx

  17. Thu Hào says: Trả lời

    Tôi muốn mua thì ở HN có cớ sở ở đâu thế mn

    1. Trần Thuý says: Trả lời

      hình như đâu ở đằng Nguyễn khánh toàn, mà sao b ko đặt trên này nta ship tận nhà dịch dã này đi đâu cho mất công ra,tôi toàn đặt ký chủ qua số 0961716466, miễn phí ship giao tận nơi

    2. Phan Thị Mùa Thu says: Trả lời

      Địa chỉ bọn này ở 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn ấy, tôi ngay sát bên ngõ này hay sang đó mua hàng

    3. Hoi Chu says: Trả lời

      giờ dịch họ có nhận khách trực tiếp đâu, đặt mua cho nhanh

  18. Phương Xù says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo giờ bán tràn lan luôn, giá cũng đủ kiểu, chẳng biết giá trị thực của loại này như thế nào để mà so sánh nữa cả nhà ạ, em cũng muốn mua lắm nhưn chưa ưng được chỗ nào

    1. Nguyên Như Ý says: Trả lời

      Đúng rồi đó, vài trăm, vài triệu, vài chục triệu cũng có. Cơ mà quan trọng tìm được chỗ uy tín chứ chưa chắc bán giá cao đã là hàng chuẩn đâu đó

    2. Chị Hằng says: Trả lời

      Mình thì chỉ mua hàng của thương hiệu vietfarm thôi, họ tự nuôi trồng chứ chả phải hàng nhập tào lao, thêm tìm hiểu thấy ở đây dây chuyền hiện đại, nhiều người dùng khen rồi nên cũng an tâm. Còn mấy loại mà nói Tây tạng ấy, hôm tivi chả bóc phốt rồi, toàn hàng không rõ nguồn gốc chứ tây tạng gfi

  19. Ben Nguyễn says: Trả lời

    Em thấy hình như có nhiều loại đông trùng hạ thảo lắm đúng không ạ? Vậy nó khác nhau thế nào và làm sao biết mình hợp loại nào mà dùng

    1. Bảo Thy Bùi says: Trả lời

      ở việt Nam mình chủ yếu là đông trùng hạ thảo nuôi cấy nên nuôi cấy ở mỗi giá thể khác nhau thì công dụng nó sẽ khác nhau ấy, thường thì loại cấy trên nhộng tằm là loại tốt nhất

    2. Quyển Hằng says: Trả lời

      Mình tay ngang nhìn nhìn đọc đọc vậy thôi chứ nếu muốn rõ thì cứ liên hệ với bên viefarm á, số này nè 096.171.6466, bữa mình alo tới họ tư vấn cụ thể lắm luôn, muốn đặt hàng thì cũng alo số đó luôn nhé. Nhà mình là hay mua loại khô, lọ 20g dùng dần

  20. Phan Đoàn says: Trả lời

    Nghe nói đông trùng hạ thảo này uống vào tăng cường sinh lý cho mấy anh dữ lắm đúng không ạ, mà uống bao nhiêu hộp thì mời có kết quả vậy mọi người

    1. Hải XKLĐ says: Trả lời

      Có điều kiện thì cứ dùng thường xuyên thôi, nó tráng dương, bổ thận, tăng cường chất lượng, số lượng tinh trùng đồ ok lắm. Không rõ anh nhà bạn bị yếu sinh lý cụ thể thế nào chứ cứ dùng kết hợp bồi bổ thêm là số dách

    2. Hồ Việt Minh says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo này mua về chế biến kiểu gì thì dùng tốt cho nam giới đang cần kéo dài thời gian xxx ạ, do chỗ ấy của chồng em nhanh yểu lắm thành ra đó giờ thả bầu miết mà chưa có đây này

    3. Đông Xuti says: Trả lời

      Mua về nấu trà, ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu cháo, nấu canh đều ok hết đó bạn. Bạn tham khảo cách chế biến trong này nè https://www.thuocdantoc.org/dong-trung-ha-thao-chua-yeu-sinh-ly.html Nếu sợ mất thời gian thì mua sẵn hàng bên viefarm họ có chế biến thành loại ngâm rượu sẵn đó, rót ra uống thôi

      1. Minh says:

        Có ai mua hàng bên Vietfarm này chưa, tư vấn mình với là hàng có đảm bảo chất lượng không, có thật là đông trùng hạ thảo không vì giờ nhiều hầng nhái lắm, nhìn cũng chùm chùm rễ rễ mà cái gì đâu không á

      2. Bùi Văn Hoàng says:

        Sp này được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Công Lý, Thanh Hiền, Tùng Dương review đó bạn, mà mình cũng tìm hiểu kỹ rồi mới mua, bản thân cũng đang mua tới lần thứ 3 rồi đây. Thú thật là mình bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, cậu nhỏ nhanh xìu, vợ mình cứ càm ràm mãi, biết tới đông trùng hạ thảo tốt cơ mà phân vân vì chả biết nó có chất lượng hay không rồi còn vấn đề hàng giả, hàng nhái. Sau tâm sự với bạn nhậu mới biết tới chỗ vietfarm này, ổng đặt rồi, dùng rồi nên mình mới an tâm mua, bên này ship siêu nhanh luôn, tư vấn cũng nhiệt tình nữa, mình mua dạng ngâm rượu với loại khô, tiện lợi cứ ngày uống đều đặn như vậy, thấy tầm hơn tháng có vẻ cuộc xxx của vợ chồng mình được cải thiện, mấy anh nào kiểu kiểu như mình nên đầu tư nhé

  21. Hoa Miu's says: Trả lời

    Làm thế nào để phân biệt ĐTHT thật giả vậy cả nhà, giờ hàng kém chất lượng tùm lum nên cứ mua chỗ nào cũng phải kiểm tra cho chắc

    1. Nguyễn Thị Minh Hà says: Trả lời

      Giừ công nghệ làm giả tinh vi lắm, tay ngang không check được đâu. Tốt nhất cứ mua mấy nơi mà show được giấy tờ đầy đủ chứ đừng nghe quảng cáo nhé

    2. Phạm Sáu says: Trả lời

      Trên fb thấy nhiều người bán giá cũng hợp lý ghê, kêu tự nuôi các kiểu thì có nên tin không vậy mọi người

    3. Trang Em says: Trả lời

      Họ nói vậy thôi chứ đông trùng hạ thảo dễ gì mà tự nuôi cấy được, mấy người bán hàng lom dom thì toàn nhập đồ không rõ nguồn gốc về hết. Khuyên bạn mua hàng bên Vietfarm đi cho an tâm, mình mua về để bồi bổ hệ tiêu hóa 2 tháng nay thấy ok ghê đó chứ

  22. Đăng Nga says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo có làm đẹp da không nhỉ, có chị nào dùng mà hiệu quả ới em với nha, giờ gần qua 30 cũng muốn đầu tư cho cái da của mình chút

    1. Trang Bé says: Trả lời

      Sợ không có tiền thôi chứ mua được dùng thì quá tốt luôn ấy chứ, uống vào tăng tuần hoàn máu dưới da, cải thiện nội tiết tố nên da đẹp lắm nè. Có tiền thì mua thêm cả bột để đắp mặt nữa nhé

      1. Bàng Văn Nhật says:

        Da em nay sạm, sần sùi, có dấu hiệu lão hóa rồi thì dùng tầm bao lâu mới thấy cải thiện ạ

      2. Tub Kus Kes says:

        Cái này khó nói lắm, thực phẩm chức năng thì phải kiên trì dùng đều đặn chứ không phải như thuốc đặc trị đâu, còn coi cơ thể bạn hấp thụ thế nào nữa. Cứ tầm 2 tháng trở ra là thấy nội tiết tố ổn mà da cũng đẹp hơn

  23. Buôn Sỉ Thu Phượng says: Trả lời

    ĐTHT khô có tốt bằng loại tươi ko mn ơi, nghe đồn khô là nó mất đi tới 50% dinh dưỡng hả, ngặt cái em kinh phí hơi eo hẹp nên chả đầu tư mạnh tay vồ đồ tươi được

    1. Chính Thùy says: Trả lời

      Nếu bạn mua chỗ làm không đúng cách thì mất chất là chắc chắn rồi, chứ mua hàng bên vietfarm á, họ dây chuyền hiện đại, đông trùng khô vẫn giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất, hương thơm của nấm nhé.

    2. Trần Quỳnh Trang says: Trả lời

      Mình có mua loại khô của bên này rồi, đánh giá là sản phẩm có màu vàng cam đẹp mắt mà lại không quá khô, giòn, vụn nát, uống vào rất thơm hơi tanh một chút, mình mua về uống bồi bổ sinh lý nam thấy rất ok đó, chuẩn bị hết lại mua tiếp nè

  24. Ly Lan says: Trả lời

    Dong trung ha thao co phu hop voi moi co dia khong, nguoi em suc de khang yeu, so uong vao no tac dung phu thi no vat em ra thi khon

    1. Sống Với Đam Mê says: Trả lời

      Người ta mua cái này về bồi bổ cho người mới ốm dậy không hết, bạn ở đó lại sợ bị vật, yên tâm là nếu mua chuẩn hàng thì chỉ có tốt thôi chứ chả tác dụng phụ gì đâu.

    2. Lường Tâm says: Trả lời

      https://centerforhealthreporting.org/dong-trung-ha-thao-vietfarm-7017.html Gửi bạn link này tham khảo kỹ hơn về đông trùng hạ thảo nè, mình có mua biếu ông ngoại hai hộp yến đông trùng hạ thảo á, ông khen là dễ uống, thấy người khỏe hơn, ông ăn ngon, ngủ khỏe hẳn lên luôn

      1. Linh Ruby says:

        Bên này có hỗ trợ thanh toán trước không, và có uy tín không lừa đảo không, mình muốn mua gửi về quê biếu mẹ mình á

      2. Phùng Kim Anh says:

        Mua hàng giá trị cao lo là đúng rồi, mà ua hàng ở vietfarm thì yên tâm, vào web coi là thấy đơn vị lớn rồi, với chỗ này hợp tác với nhiều nhà thuốc nữa mà. Mình cũng toàn mua hàng online trên này, chuyển khoản trước tới nơi khỏi tiếp xúc tiền mặt

  25. Ngô Thị Thanh Xuân says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo này nghe nói là chỉ dùng cho mấy ông bị yếu sinh lý thôi chứ không có chức năng nào khác nhỉ, liệu có phải như vậy hay không mọi người nhỉ

    1. Tâm Quỳnh says: Trả lời

      Đâu có, cái này cực nhiều công dụng luôn ấy chứ, bổ hệ tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch, phòng ung thư, đẹp da, giảm chứng béo phì đồ các kiểu nữa, hỗ trợ sinh lý chỉ là 1 công dụng trong đó thôi. Đông trùng hạ thảo người ta hay mua cho cả nhà dùng luôn mà

    2. Nguyễn Thiên Trang says: Trả lời

      Khuyên mọi người ai có điều kiện thì mua về coi như là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện á, trước đây mình sức khỏe yếu, táo bón, da dẻ thì xấu mà dùng cái này 3 tháng thấy khác hẳn luôn á

  26. Kho Hàng Thiết Kế says: Trả lời

    Vietfarm có những loại đông trùng hạ thảo nào và giá ra sao ạ? Em muốn mua về để hỗ trợ trị mỡ trong máu thì dùng loại nào tốt

  27. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời

    Nghe đông trùng hạ thảo bán ở nhiều nơi thì ở đây liệu có phải thật là chính hãng không hay cũng chỉ là hàng nhập lậu thôi mn?

    1. Lê Phú Bình says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo bên vietfarm là đông trùng nuôi trồng ở trên đỉnh mẫu sơn bạn ơi, loại này gân fgioongs với loại tây tạng chứ không phải loại tây tạng đau. Loại tây tạng thì hàng giả hàng nhái nhiều lắm nên không biết thế nào đâu

    2. Huy Đông says: Trả lời

      Hàng bên vietfarm là hàng nuôi trồng thì k biết là chất lượng nó có đảm bảo hay k vậy? hàng nuôi trồng e chỉ sợ chất lượng k được đảm bảo bằng thôi

    3. Nguyễn Thị Én says: Trả lời

      Mua đi sẽ biết bạn ah, chất lượng thì các chỉ số bảo là gần tương đương với hàng Tây Tạng đó. Khi mua về thì bạn sẽ nhận thấy sợi đông trùng nó to chứ nó không quắt queo như mấy chỗ khác đâu. Mình mua bên vietfarm 2 lần, lần nào cũng ưng

      1. Phạm Hương Giang says:

        Thấy nhiều người nổi tiếng mua bên này nên tôi cũng yên tâm mua trước 1 hộp 10g xem thế nào. Lúc nhận hàng là tôi cũng ưng lắm, hộp giấy rồi hộp thủy tinh đựng nữ, các râu đông trùng xếp rất thẳng hàng. Nói chung là tôi rất ưng khi nhận. Tôi mới uống hãm trà được 10 ngày, thấy ó vẻ ngủ cũng tốt hơn trước nhiều

  28. Bùi Thu Hiền says: Trả lời

    Có ship Đồng Nai không? Để t mua vài hộp biếu tết, thấy bao bì gói đẹp làm quà tết được quá

    1. Trần Xuân Ích says: Trả lời

      ship toàn quốc luôn bạn ơi, đặt phát ship liền luôn bạn ạ. Bạn có thể đặt qua facebook này cũng được https://www.facebook.com/dtht.vietfarm

      1. Hoàng Khuyên says:

        Cho mình hỏi có được miễn phí ship hay không vậy đấy ạ, nếu mất phí ship thì phí ship như thế nào vậy?

      2. Huỳnh Thành - Bình Dương says:

        chỗ bạn có phong tỏa không? Chứ chỗ mình đang phong tỏa nên mấy lần ship tới đều không được, chứ showroom này ship toàn quốc mà. Hết phong tỏa mình đặt 3 ngày là nhận được ấy. Phí ship thì mình đặt 1 lọ 20g nên được miễn phí ship

  29. Lê Thị Kim says: Trả lời

    uống cái này có tác dụng phụ gì k? cứ thấy khen mãi mà chưa thấy chê gì cả, ai dùng rồi thì cho mình tư vấn với

    1. Huy says: Trả lời

      ui uống cái này nhiều tác dụng tốt lắm, chỉ không có tiền mua mà sử dụng thôi ý. Đông trùng hạ thảo nếu có tiền người ta sẽ sử dụng hàng ngày để tốt cho sức khỏe ấy

    2. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

      uống cái này dành cho người mới ốm dậy ý, thấy hồi phục quá tốt luôn, kiểu da dẻ hồng hào, tăng sức đề kháng đấy. Cái này không có tác dụng phụ gì đâu, chỉ một số trường hợp không nên dùng thì không được dùng đâu

      1. Nguyễn Hùng says:

        Đông trùng hạ thảo này có khó uống không đấy bạn nhỉ, sợ nó khó uống ấy

      2. Lê Thị Loan Anh says:

        Không khó uống chút nào đâu, bạn pha trà cho thêm một chút kỷ tử, táo đỏ vào trà sẽ rất thơm và ngọt thanh nhé. Những loại này đều rất tốt cho sức khỏe. Nhà mình hiện nay toàn làm vậy thôi đó

  30. Nguyễn Thị Ngọc Huệ says: Trả lời

    Đông trùng này mua có đắt không mn ơi, mình tính mua cho bố mẹ mình uống để cải thiện sức khỏe, chứ đợt này bố mẹ mình sức khỏe yếu nhiều quá, thấy hàng xóm nhà mình mua từ nước ngoài về nên mình thấy đắt đỏ quá, sợ k mua được ý

    1. Trần Kim Thêu says: Trả lời

      tôi thấy không đắt đâu, nếu mà biết công dụng của nó rồi thì với giá đấy của trung tâm này thì hợp lý nhé

    2. Thanh Nhân says: Trả lời

      Giá cả thì cũng là một phần thôi nhưng mình muốn hỏi thêm là nếu mua bên vietfarm thì có đảm bảo chất lượng hay không ấy, đối vowisminhf thì chất lượng là cứ cần phải đặt lên hàng đầu ý

    3. Phan Kiều Chi says: Trả lời

      Trên báo lao động có bài viết về chất lượng đông trùng hạ thảo vietfarm đấy nhé. Hàng ở đây là hàng loại 1 đó bạn, thuộc top đầu của cả nước đó nhé. Bạn đọc đi https://laodong.vn/suc-khoe/dong-trung-ha-thao-vietfarm-than-duoc-cho-suc-khoe-vang-818818.ldo

    4. Nguyễn Thanh Nhân says: Trả lời

      nếu bạn mua cho bố mẹ để cải thiện sức khỏe thì nên mua ở đây, mk cũng đã tham khảo nhiều chỗ và bây giờ vietfarm trở thành nơi quen để mình mua đông trùng và cả yến nữa. Mình hay chưng đông trùng hạ thảo và yến kết hợp

      1. Phạm Nam says:

        Tôi cũng tham khảo một vài chỗ cũng đang hướng đến bên viefarm này, vừa kết bạn zalo để họ gửi hình ảnh trực tiếp cho yên tâm

  31. Võ Thị Thực says: Trả lời

    Bên đây đóng gó đông trùng hạ thảo như thế nào vậy, bao nhiêu tiền một lọ và giá như thế nào nhỉ?

    1. Trần Kim Yến says: Trả lời

      Bữa trước mình mua 0,5kg đông trùng mà có hơn 700k, mua về nhìn nó quoắt mà màu nó đậm, nó không có được thơm, chán lắm gì, gần như là vứt đi hết ấy

      1. Phạm Thị Minh Thi says:

        Đông trùng hạ thảo mà mua với giá đấy thì làm sao mà chất lượng đảm bảo được, giá của nó đến mấy tỷ một kg chứ có í gì đâu. Riêng với mình những hàng này giá rẻ không bao giờ mình mua, hàng rẻ làm sao mà có thể chất lượng đượ

      2. Diệp Phi sơn says:

        Ở bên vietfarm họ đóng 10g một bạn nhé, có hộp 20g thì sẽ là 2 hộp 10g bạn nhé. Bên này sợi đông trùng nó to và vàng tươi cơ. Mọi người muốn xem trực tiếp thì nhắn vào số zalo 096.171.6466 họ gửi hình ảnh cho

      3. Ngọc - Thái Bình says:

        VÍ dụ tôi muốn lấy 1 lọ 10g thì tôi uống trong bao lâu là hết được đấy nhỉ, ai dùng rồi cho tôi xin thông tin

  32. Đặng Văn Giang says: Trả lời

    Tôi thấy trung tâm có bình rượu đông trùng hạ thảo. Có bán sắn không hay là tôi phải mua về để tự ngâm vậy

    1. Lê Thành says: Trả lời

      Mua về tự ngâm cũng được không thì họ có luôn bình ngâm sẵn, bình này tôi mới lấy, họ cấy luôn đông trùng hạ thảo trong lọ rồi sau cho mật ong vào. Có 750k bình thôi. Cái bình rượu nó như thế này này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/ruou-dong-trung-ha-thao-bach-vuong-khang

  33. Phạm Thị Hằng says: Trả lời

    đông trùng này có dùng cho người suy nhược cơ thể được ko hay là phải theo bs kê đơn mới dùng được, ăn ko có được ko nhỉ?

    1. Trịnh Thanh Thủy says: Trả lời

      đông trùng này mà dùng cho người ốm thì còn gì sánh bằng, tuy nhiên người ốm dậy thì không nên ăn sống mà nên hãm nước hoặc nấu canh nhé

    2. Phạm Thị Anh says: Trả lời

      cái này kể cả mà ko ốm thì vẫn dùng được, kiểu duy trì một thể trạng và tinh thần tốt nhất. Bạn cứ mua và pha trà uống hàng ngày rất là tốt đấy nhé. Cứ trên 6 tuổi là cả nhà ai cũng uống được hết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viếtHàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm...

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Nội dung bài viếtHàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm...

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Nội dung bài viếtHàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viếtHàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm...

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Nội dung bài viếtHàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – Tiêu chí quyết định chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm...

Ẩn