Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

5/5 - (1 bình chọn)

Kể từ khi thành lập, Nhất Nam Y Viện luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh sỏi thận bởi sự uy tín, chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện cũng là địa chỉ ứng dụng thành công bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận an toàn, hiệu quả không cần phẫu thuật. Cùng tìm hiểu chi tiết về bài thuốc chữa sỏi thận 10 người dùng thì 9 người khỏi tại Nhất Nam Y Viện ngay trong bài viết này.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đại

Sỏi thận là căn bệnh khá phổ biến đặc biệt là ở những nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về căn bệnh cũng như cách điều trị như thế nào. Chính vì vậy, Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp điều trị hoàn toàn mới, mang tính đột phá về hiệu quả đó là bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Kế thừa những tinh hoa và lý luận y học cổ truyền, kết hợp với những tiến bộ của y học hiện đại, bài thuốc chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện đã mang đến công hiệu vượt trội, tạo được “tiếng vang” trên toàn quốc. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đặc biệt được đánh giá cao bởi nó là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo y học hiện đại. Nhờ sự kết hợp giữa YHCT và YHHĐ đã giúp bài thuốc nâng cao hiệu quả điều trị sỏi thận và phù hợp với đa dạng cơ địa khác nhau của người bệnh. Bài thuốc được phân tích, nghiên cứu và chiết xuất đúng theo tiêu chuẩn phù hợp lại có sự kết hợp trong khâu thăm khám, phát hiện sỏi đảm bảo độ chính xác cao khi điều trị sỏi thận.

Trong suốt những năm qua, Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sỏi thận, sỏi tiết niệu. Trong năm 2020, Nhất Nam Y Viện đã tiếp nhận hơn 3000 ca bệnh sỏi thận trong đó:

  • 87% bệnh nhân đã hoàn toàn hết sỏi chỉ sau 3 tháng điều trị
  • 7,5% bệnh nhân đã hết sạch sỏi chỉ sau 4 tháng
Khảo sát kết quả điều trị của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được khảo sát bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc
Khảo sát kết quả điều trị của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được khảo sát bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc

Với hiệu quả điều trị cao, không tái phát, Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc chữa sỏi đã được nhiều báo chí đưa tin là giải pháp tán sỏi hiệu quả số 1 hiện nay.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – bài thuốc chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và phát triển trong một khoảng thời gian dài. Bài thuốc này mang đến hiệu quả cao và an toàn đối với người bệnh. Tuân theo nguyên lý điều trị của Đông y, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nghiên cứu và phát triển với 3 bài thuốc nhỏ giúp điều trị triệt để sỏi thận mọi kích thước, kể cả sỏi kích thước lớn tới 30mm. Trong đó:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn: Bài thuốc điều trị chính trong bộ sản phẩm có tác dụng giúp hành khí, hoạt huyết, bài thạch, lợi tiểu.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: Với thành phần dược liệu tự nhiên giúp cho bài thuốc mang đến hiệu quả bổ thận, thanh nhiệt, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Bài thuốc phụ có tác dụng bổ thận, khí hóa bàng quang.

Sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ tạo nên thế “kiềng 3 chân” mang tới hiệu quả vượt trội trong điều trị sỏi thận, ngăn ngừa tái phát. Ngay từ tuần đầu tiên điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh đã cảm nhận rõ ràng sự thuyên giảm các triệu chứng, không còn đau vùng bụng, tiểu đêm tiểu dắt và cơ thể được thoải mái. Tiếp đó, thuốc sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bào mòn sỏi, tiêu viêm, phòng tránh sỏi di chuyển đến vị trí khác. Cùng với quá trình bài thạch qua hệ bài tiết, chức năng thận cũng được tăng cường, từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát sỏi thận sau khi điều trị.

Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ
Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ

Có tới > 90% người bệnh dùng thuốc ghi nhận: Sang tới tháng thứ 2 – 3 dùng thuốc, tình trạng đau, tiểu rắt, khó đi tiểu đã được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên để hiệu quả điều trị đạt được cao nhất, người bệnh không nên ngừng thuốc đột ngột tại thời điểm này mà cần tái khám và sử dụng hết liệu trình theo yêu cầu của bác sĩ.

Bởi tại Nhất Nam Y Viện, điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu sẽ diễn biến theo các giai đoạn. Giai đoạn đầu là điều trị các triệu chứng, bài thuốc đi sâu bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng ngũ tạng. Từ đó, cơ thể được lưu thông khí huyết, lưu thông máu tạo ra hàng rào chắn mạnh mẽ chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại tà. Từ đó phòng tránh bệnh hiệu quả.

Thông thường, liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện sẽ tùy vào mức độ bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân.

Đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cũng như hiệu quả điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ:

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là một trong số ít các bài thuốc Nam được tôi đánh giá cao về hiệu quả trong điều trị sỏi thận. Bài thuốc kế thừa nguyên vẹn những tinh túy Y học cổ truyền 120 năm triều Nguyễn, sự kết hợp nhiều vị thuốc quý với liều lượng hoàn hảo giúp tiêu diệt tận gốc căn nguyên bệnh sỏi thận an toàn. Đối với Nhất Nam Y Viện, đây là đơn vị đi theo hướng điều trị cổ truyền độc đáo nhưng hiệu quả điều trị sỏi và các bệnh khác tại đây được giới chuyên gia chúng tôi đánh giá cao. Nếu đang tìm một địa chỉ chữa sỏi uy tín thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân sỏi thận.”

Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, Nhất Nam Y Viện luôn nhận được những phản hồi tích cực từ chính bệnh nhân đã từng điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Bác Nguyễn Minh Trí (65 tuổi) đã từng trải qua cuộc phẫu thuật lấy viên sỏi thận nhưng sau 1 thời gian bệnh lại tiếp tục tái phát. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, cuộc sống của bác. Chỉ khi tới Nhất Nam Y Viện, được điều trị với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang mà giờ đây viên sỏi 15mm của bác đã biến mất hoàn toàn và không có dấu hiệu tái phát trở lại.

XEM CHI TIẾT: Đánh bay sỏi thận 15mm không cần phẫu thuật với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện

Kết quả siêu âm bệnh sỏi sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của người bệnh
Kết quả siêu âm bệnh sỏi sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của người bệnh

Xem thêm một số bình luận của khách hàng:

Bình luận của khách hàng trên diễn đàn
Bình luận của khách hàng trên diễn đàn
Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Vị bác sĩ “mát tay” chữa sỏi thận không cần phẫu thuật

Nhất Nam Y Viện không chỉ sở hữu bài thuốc chữa sỏi thận hiệu quả mà còn có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trong đó phải kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Trường Đại Học Y Hà Nội, bác sĩ Vân Anh đã công tác tại nhiều bệnh viện y học cổ truyền lớn tại Hà Nội và được nhiều người bệnh mọi thế hệ tin tưởng, yêu quý. Sau 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác chữa bệnh cứu người và đảm nhiệm nhiều chức vụ lớn. 

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đã nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” và còn là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn điều trị bệnh như NSƯT, diễn viên Thùy Liên, Nghệ sĩ Tùng Dương,…

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Với kinh nghiệm dày dặn khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cùng vốn kiến thức sâu rộng, tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Vân Anh đang phụ trách nhiều đầu bệnh trong đó có bệnh sỏi thận.

“Theo thống kê, mỗi năm có khoảng hơn 8000 người gặp các vấn đề liên quan tới thận trong đó bệnh sỏi thận đang chiếm vị trí hàng đầu, xu hướng này không ngừng tăng lên. Theo Đông y, sỏi thận thuộc chứng thạch sa lâm do hạ thấp nhiệt chưng kết gây tổn thương âm dịch dẫn tới thận hư thương niệu dịch sáp kết nước tiểu ít, từ đó gây kết thạch” – Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về bệnh sỏi thận dưới góc nhìn Đông y.

Trong suốt những năm công tác, bác sĩ Vân Anh cũng đã tiếp cận nhiều trường hợp bệnh nhân gặp khó khăn trong điều trị sỏi thận ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi. Rất nhiều bệnh nhân đã từng điều trị, phẫu thuật với các phương pháp hiện đại nhưng bệnh vẫn tái phát trở lại. Do hiểu rõ tính chất của bệnh, bác sĩ Vân Anh đã áp dụng các phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Với mong muốn phục dựng lại những tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đã miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu nhiều năm để cho ra đời những bài thuốc hiệu quả trong điều trị bệnh, đặc biệt là bệnh sỏi thận.

Anh Lê Hoàng Anh (32 tuổi, Thái Nguyên) đã từng để lại bình luận trên website đơn vị. Anh chia sẻ: “Tôi mắc sỏi thận cũng chục năm rồi, cứ tán sỏi hết lại có, bác sĩ bảo tôi có cơ địa tạo sỏi rồi nên không hết được đâu,về uống nhiều nước và uống kim tiền thảo, râu ngô nữa để giảm tạo sỏi nhanh thôi. Mà cứ một thời gian sỏi to lên lại xuất hiện đau quặn từng cơn lan xuống đùi xuyên sau lưng, đi tiểu khó là y rằng sỏi thận rơi xuống làm tắc đường niệu lại phải tới viện can thiệp. Mà mỗi đợt thế lại cần người chăm sóc sau mổ nữa, rất phiền mà đau đớn nữa. 

Tình cờ đọc báo biết tới Nhất Nam Y Viện, tôi đến đc bác sĩ Vân Anh khám cho kê đơn thuốc. Mà trong quá trình sử dụng thuốc bác sĩ còn hướng dẫn kỹ cách ăn uống tập luyện đúng cách. Đúng theo liệu trình , sau 3 tháng sỏi biến mất hoàn toàn. Đã 2 năm trôi qua, vẫn chưa thấy sỏi xuất hiện lại.”

Bác sĩ Vân Anh khám cho bệnh nhân sỏi thận
Bác sĩ Vân Anh khám cho bệnh nhân sỏi thận

Hay với bác Nguyễn Lan Hương (56 tuổi, Hà Nội): “Tôi có bệnh lý nền sẵn là bệnh tiểu đường lâu không chữa nên hình thành sỏi lúc nào không hay. Tìm hiểu trên mạng được biết Nhất Nam Y Viện đã nhiều lần được xuất hiện trên truyền hình và báo chí nên tôi quyết định giao phó sức khỏe cho các bác sĩ tại đây.

Sau khi được bác sĩ Vân Anh khám, tôi được kê đơn thuốc về sử dụng. Sau 2 thang, các triệu chứng bệnh đã được cải thiện rõ rệt và sử dụng hết theo đúng liệu trình bác sĩ đã kê.

Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng hiệu quả bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chắc chắn sẽ giúp cho bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật, phục hồi chức năng và nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cơ thể.

Trên đây là toàn bộ thông tin để giải đáp thắc mắc về bài thuốc chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện cùng bác sĩ điều trị tại đây. Nếu người bệnh đang gặp các vấn đề về bệnh sỏi và mong muốn được bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện tư vấn, vui lòng liên hệ tới:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bình luận (69)

  1. Trần Bình Minh says: Trả lời

    Có cả bài thuốc điều trị sỏi thận mà không cần phẫu thuật à, có hiệu quả thật không sao trước giờ tôi chưa nghe bao giờ nhỉ. Điều trị thực sự có hiệu quả không

    1. Lê Lợ says: Trả lời

      Tây y cũng có thuốc để điều trị sỏi thận mà bác, nhưng chủ yếu là thuốc giảm đau với giãn cơ để cho sỏi nó tự đào thải qua nước tiểu. Nhưng tác dụng này hiếm lắm, có mấy người uống thuốc tây mà sỏi tự rơi xuống được đâu. Còn bên đông y thì thuốc có tác dụng bào mòn sỏi, sỏi nhỏ dần nên sau đó cũng tự đào thải thôi, cái này thì hay gặp hơn vì tôi thấy mấy người điều trị sỏi bằng thuốc đông y mà khỏi được rồi đấy.

    2. Nguyễn Thanh Hà says: Trả lời

      Thuốc đông y là thuốc gì thế, tôi bị sỏi thận 4 năm nay, kích thước tuy không to lắm vì chỉ khoảng 5mm nhưng điều trị mãi mà không đỡ, có một thời gian uống thuốc tây và một thời gian phải dùng đến thuốc dân gian nhưng đi siêu âm lại thì kích thước vẫn vậy, chỉ mừng cái là sỏi không bị tăng lên thôi chứ cũng không thấy có dấu hiệu giảm đi. Mà cứ tình hình này khéo phải phẫu thuật thì cũng nhọc lắm

      1. Phạm Thanh Thới says:

        Mấy ông bạn của em dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thận của nhất nam y viện đấy bác, ông dùng 2 tháng, ông dùng 3 tháng nhưng nói chung đều giảm kích thước nhiều lắm. Nghe đâu thuốc này ngày xưa để tiến lên vua nên hiệu quả hơn hẳn so với những thuốc đông y thông thường khác. Bác lên mạng tìm tên thì sẽ ra ngay vì thuốc quá nổi tiếng rồi

      2. Trần V Hùng says:

        Bài thuốc này hả, Sao dùng tận 2-3 tháng liền cơ à, đúng là gian nan thật, để mà có thể khỏi như nhiều người phản hồi đây chắc cần cố gắng nhiều https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang.html

      3. NGUYỄN TÚ says:

        THUỐC ĐÔNG Y DÙNG THỂ LÀ BÌNH THƯỜNG MÀ, TÁC DỤNG TỪ TỪ CHỨ KHÔNG NHANH NHƯ THUỐC TÂY Y VÌ THUỐC TÂY Y ĐA SỐ LÀ GIẢM ĐAU THÔI, THUỐC ĐÔNG Y NÓ MỚI ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC TẬN GỐC

  2. Đặng Côn Đảo says: Trả lời

    Sỏi thận này không chữa được đâu, để nó to thêm tí nữa mà đau quá thì đi vào viện mà can thiệp ngoại khoa thôi. Kinh nghiệm điều trị bệnh 5 năm nay rồi nên tôi biết, chỉ tiền mất tật mang thôi, bao nhiêu thuốc đông tây y đủ cả nhưng cũng chỉ như muối đổ biển, nói chung không hi vọng nhiều. Dạo gần đâu có thêm triệu chứng đau tức vùng thắt lưng, đi tiểu hơi buốt rồi, chắc có khi cũng sắp phải vào viện làm phẫu thuật

    1. Sơn - DS says: Trả lời

      Nghe mà chán, em cũng mới phát hiện sỏi thận tình cờ trong đợt khám sức khỏe định kì vừa rồi thôi. Chưa có triệu chứng gì nên bác sĩ vẫn chỉ kê thuốc cho uống và bảo về nhà theo dõi. Thấy có người mách dùng nước dứa nướng lên để uống thì sỏi sẽ tự tiêu, em dùng cũng được 2 tuần nay rồi mà thấy cái dạ dày nó biểu tình ghê quá. Cứ tính thôi thì có kiên trì dùng tiếp mà nay nghe bác nói tự dưng mất hi vọng quá

    2. Lê Thanh Nghị says: Trả lời

      Đừng bi quan quá mấy anh ơi, chẳng qua chưa đúng thầy đúng thuốc thì mới thế thôi. Tôi trước cũng trong tình trạng như vậy đấy, nhưng kiên trì đổi thuốc liên tục, thuốc này khoongd dược thì chuyển qua thuốc khác, cuối cùng đến khi gặp bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì vấn đề mới được giải quyết. Thuốc ở đây tốt lắm, là thuốc đông y nhưng hiệu quả không ngờ, đọc thành phần cũng toàn dược liệu thảo mộc quen thuốc không hiểu sao lại thần kì đến thế

      1. Nguyễn Hà Linh says:

        Mình cũng đang dùng bài thuốc này đây, mới được 1 tháng mà sỏi đã tiêu đi thấy rõ. Hôm trước đi siêu âm thấy kích thước cũng giảm được vài li rồi, cũng đỡ đau tức vùng mạn sườn hơn

    3. Trần Bình says: Trả lời

      Thuốc này mua ở đâu đấy, làm như nào để đặt được thuốc

      1. Tấn _Phạm says:

        Địa chỉ chỗ Nguyễn Khánh toàn anh ạ, cuối bài viết cũng có nói kìa. Anh có thể đến trực tiếp bác sĩ khám và kê đơn cho, không thì gọi điện đến số 0928 42 1102 bác sĩ cũng tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho tiện

      2. Dao Minh Nhat says:

        Soi bao nhieu mm thi uong thuoc nay duoc. toi bai 3 nam nay roi thi co khoi duoc khong, bac si bao soi nay de lau da voi hoa va cung lai roi nen rat kho dieu tri

  3. Hồ Hoài Linh says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ sỏi thận là bệnh đơn giản vì thấy nhiều người bị lắm, cho đến khi mình bị mắc bệnh thì mới thấu hiểu được. Hơn 1 năm nay đi tiểu lần nào cũng đau rát, ban đầu còn cứ nghĩ bị bệnh tuyến tiền liệt, ai dè do sỏi thận. Đêm hôm mất ngủ với nó vì cứ lắt nhắt 1 lúc là lại buồn đi tiểu. Tuần vừa rồi lại pahir vào viện tỉnh để lấy thuốc, bác sĩ bảo uống hết lần này mà không khỏi thì cân nhắc phẫu thuật.

    1. Nguyễn Đinh Thành says: Trả lời

      Phẫu thuật luôn cũng được, giờ có cái công nghệ tán sỏi qua da, không cần phải xâm lấn dao kéo gì hết, chịu khó một lúc thôi là sỏi tiêu, thằng em trai nó cũng vừa đi tán sỏi xong., Nghe vẻ êm lắm

    2. Thanh Long says: Trả lời

      Thế anh lại biết 1 mà không biết 10 rồi, tán sỏi qua da tán 1 lần chưa chắc hết nhé, tán xong lại chụp phim lại còn thì tán tiếp lần nữa đấy. Chưa kể mặc dù không xâm lấn nhưng vẫn đau lắm, đau nhất cái vùng đầu dò đặt lên da ấy, sóng nó vào được sỏi thì nó cũng đi qua nhiều tổ chức khác rồi. Như tôi đây tán sỏi đầu năm 2018 mà giờ đi khám lại thấy sỏi nữa. Nói chung cũng chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi, đừng mơ tán sỏi xong là khỏi hẳn bệnh sỏi thận nhé

      1. Kiều Hải Tuấn says:

        Em cũng là người phải tán sỏi đến 2 lần, 1 lần bên trái, 1 lần đên phải thận. Dạo gần đây lại bắt đầu thấy xuất hiện triệu chứng đau nhức vừng mạn sườn , đi tiểu khó y hệt 2 lần trước rồi. Tiên lượng lại sỏi thận tiếp mà em chưa có thời gian đi khám. thế mới biết cái bệnh sỏi thận này lối sống và cơ địa nó rất quan trọng. Môi trường cơ địa dễ tạo sỏi thì khả năng tái phát là rất cao

      2. Nguyen Hoa says:

        nghe dau ben Nhat nam y vien co bai thuoc dac tri soi than hieu qua lam, ma kha nang tai phat rat thap khong biet co ai da dung thu chua

  4. Võ Tuấn Tú says: Trả lời

    Đã từng bị sỏi thận và may mắn thoát khỏi cảnh này, chứ hồi xưa bị sỏi nhỏ 7 li thôi mà đau thấy mồ, lúc nào cảm giác cũng cứ lâm râm đau nhức, tuy không đau nhiều nhưng thi thoảng lại có những cơn quặn lên đau đến vã mồ hôi hột. Hồi đó đi khám bác sĩ cũng bảo theo dõi thôi chứ chưa xử trí gì, kê thuốc cho uống thì uống mấy tháng không thấy xi nhê. Anh em bạn bè cũng bày cho đủ cách nào thì sung, nào thì nước rau ngổ, nào thì nước dừa mình áp dụng không sót cách nào nhưng vẫn không cải thiện được mấy. Mãi đến đợt tháng 7 năm ngoái mình biết đến nhà thuốc nhất nam y viện nên mới khăn gói đến khám. Được tiến sĩ Vân ANh bắt mạch, hỏi bệnh sau đó xem kết quả siêu âm rất kĩ rồi mới kê đơn thuốc cho dùng. Thuốc mình dùng gồm 3 loại cả 3 loại đều được chế và đóng sẵn trong lọ nên rất dễ dùng và tiện lợi. Khoảng 10 ngày đầu mình thấy chưa cảm nhận được gì nhiều nhưng từ dạo nửa tháng trở ra bắt đầu thấy đau giảm rõ rệt, gần như không còn cảm thấy đau âm ỉ vùng thắt lưng nữa, đi tiểu cũng sướng hơn. Hết 3 tháng thuốc mình đi siêu âm lại thì sỏi đã tiêu từ bao giờ. Vậy là từ hồi đó đến nay cũng gàn 1 năm chia tay sỏi thận rồi, bác sĩ vân anh vẫn dặn là phải uống đủ nước, tích cực thể thao thì sỏi nó mới không bị tái lại. Bởi thế dù đang làm văn phòng nhưng mình vẫn cố vận động đi lại nhiều nhất có thế

    1. Trần Nam says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì có khỏi hẳn được không anh, ông em bị sỏi thận đi tán sỏi 2 lần rồi mà giờ lại thêm viên nữa. Mà tuổi cao rồi nên nhà em không muốn cho đi tán thêm. Thuốc này uống mà tiêu được sỏi thì tốt quá

    2. Võ Tuấn Tú says: Trả lời

      Uống thuốc khỏi rồi nhưng vẫn nên duy trì chế độ ăn uống đủ nước và chịu khó vận động một chút nhé. Vì tuổi các ông chuyển hóa nó cũng chậm rồi nên phải vậy mới không bị tái phát bạn à

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không đấy, dùng tận 3 tháng thế kia mà dính thuốc lởm thì chỉ có toang thôi. Thuốc đông y tốt thì tốt thật nhưng cũng nhiều tiếng xấu lắm rồi

    4. Nguyễn Đinh Lê Hoài says: Trả lời

      yên tâm, khoản này thì bên nhất nam y viện tốt lắm, dược liệu họ dùng toàn là dược liệu tự trồng và tự khai thác ở vườn thuốc khắp các tỉnh thành, đội ngũ bác sĩ cũng chất lượng nên không có chuyện thuốc lởm đâu. Chị đọc ở đây thì hiểu https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

      1. Mẫn Công says:

        Dùng thuốc đông y mà có tân dược hay thuốc dởm thì dùng vài ba ngày là biết mặt nhau ngay, không cần đợi đến 3 tháng đâu. Trước mình dùng ban đầu cũng hơi lăn tăn nên chỉ lấy 1 tháng thuốc. Nhưng sau khi dùng 1 tháng thấy ổn nên lấy tiếp 2 tháng thuốc thì khỏi hẳn, cũng không thấy tác dụng phụ gì hết

  5. Nam Lâm says: Trả lời

    Bài thuốc đặc trị sỏi thận này có bán ở hiệu thuốc không, tôi muốn mua cho vợ dùng, vợ tôi bị sỏi thận 4 li ở bên Trái, tuy không đau nhưng để lâu sợ nó to lên thì nguy hiểm

    1. Nguyễn Hoàng Tùng says: Trả lời

      Đúng rồi anh ạ, lo xa tí càng tốt vì sỏi thận này kích thước nó tăng nhanh lắm, cứ để không mà không điều trị thì đến lúc to ra rồi lại hối hận. Thuốc này trước em mua là mua online chứ chưa thấy hiệu thuốc nào bán bao giờ

    2. Lê Thanh Minh says: Trả lời

      Thuốc này là độc quyền của bên NNYV bạn ạ, để mua được thuốc nhất định phải có bác sĩ khám và chỉ định. Có thể khám trực tiếp hoặc online cũng được. Anh xem địa chỉ phía dưới bài viết ấy mà đưa vợ đến khám. trước tôi cũng đến tận nơi khám cho yên tâm , chỉ nhớ nó ở khu Nguyễn Khánh Toàn – Cấu giấy, gần công viên Nghĩa Đô thì phải

      1. Trần Thị Huệ says:

        Chị cũng điều trị ở đây rồi à, chị dùng những thuốc gì, có khỏi được không nhỉ

  6. Lưu Văn Nam says: Trả lời

    Tôi đi tiểu ra máu đi kiểm tra bác sĩ bảo có sỏi thận kích cỡ khoảng 10 mm thì điều trị có được không hay chỉ còn cách phẫu thuật. Trước mới phát hiện chỉ 7mm nhưng cứ uống thuốc tây mãi không khỏi giờ nó tăng lên 10 rồi

    1. Nguyễn Thị Độ says: Trả lời

      Sỏi to thế rồi thì đi chữa nhanh còn kịp, tôi không dám tư vấn gì nhưng khuyên anh nên gọi điện đến tận phòng khám mà hỏi bác sĩ cho chắc. Tôi trước cũng bị sỏi 8mm gần bằng của anh, nhưng may không bị tiểu máu, cũng uống thuốc nhất nam tiêu thạch này mà khỏi đấy. Số bác sĩ vân anh tôi vẫn còn lưu đây 0928 42 1102

    2. Quốc Anh says: Trả lời

      Uống thuốc này có cần kiêng gì không cô nhỉ, rượu bia thuốc lá thì sao

      1. Trần Thị Thà says:

        Chú ý chế độ ăn uống tập luyện, hạn chế ăn các đồ ăn dầu mỡ, nhiều cholesterol, , ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, ăn chín uống sôi, rượu bia thuốc lá thì bỏ đi và tập luyện thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày là được. Túm lại là duy trì lối sống healthy nhé

  7. Hoàng Luân says: Trả lời

    Bố tôi bị sỏi thận đã mổ nhưng giờ bị lại rồi thì có uống được thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện không, uống xong liệu có khỏi hẳn được không hay vẫn bị lại

    1. Đỗ Đức Sơn says: Trả lời

      T bị sỏi thận và cũng đã mổ như bố bạn, k biết do ăn uống hay hồi đó lấy chưa hết cặn sạn nhỏ mà cũng bị sỏi lại. Lần này k mổ nữa mà tôi uống thuốc đông y nn, sau lại khỏi luôn

    2. Tuấn Thành says: Trả lời

      Mình nghĩ được vì nó đâu có ảnh hưởng gì đâu, mổ rồi mà sỏi lại thì phải điều trị lại thôi. Bạn mình có uống thuốc nhất nam tiêu thạch mà khỏi sỏi thận đó bạn

    3. Huỳnh Phan Bảo says: Trả lời

      Tôi thì cũng đã phẫu thuật và chớm bị lại, đang uống thuốc tây lại đây mà sao đợt này đau dạ dày quá, không biết có nên đổi sang đông y nhất nam này không nhỉ

    4. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Đổi luôn đi cậu ơi, uống thuốc tây nhiều nên bị đau dạ dày đó, mà uống liên tục chưa kể lờn thuốc nữa. Uống thuốc đông y thì hiệu quả chậm hơn nhưng mình cảm nhận tốt hơn, đi tiểu cũng đỡ đau buốt

  8. Luyn Lục says: Trả lời

    Triệu chứng mắc bệnh sỏi thận là gì, làm sao biết bản thân đã bị mắc bệnh sỏi thận mà đi chữa vậy?????

    1. Thanh Lâm CATP says: Trả lời

      Lúc mới bị khó phát hiện lắm, sau sỏi to với nhiều thì dễ di chuyển trong thận, tiết niệu xuống bàng quang gây đau lưng, hông, tiểu buốt, đau, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi… khi thấy có một trong các triệu chứng này thì nên đi khám sớm hoặc cách nhanh nhất là nửa năm nên đi kiểm tra sức khỏe một lần nếu có điều kiện nếu không thì 9 tháng đến 1 năm

    2. Tuấn says: Trả lời

      Bệnh sỏi thận có khả năng biến chứng nguy hiểm hơn không, nếu như không mổ lấy hết sỏi ra, mình bị sỏi bé nên chưa điều trị gì, chủ yếu là ăn uống thôi

      1. (32t) Minh says:

        Đã bệnh thì đều phải chữa, nếu mà không chữa nó sẽ dẫn đến nguy hiểm, bệnh thận nếu không chữa chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thận và những yếu tố liên quan đến thận

      2. Văn Vui says:

        Trả lời thêm ý 2 câu hỏi của bạn @Tuấn là sỏi thận cần điều trị sớm để không gây ra biến chứng, tuy nhiên không phải mổ sỏi là phương pháp duy nhất, bạn vẫn có thể điều trị bằng đường uống như uống thuốc đông tây theo đơn hướng dẫn của bác sĩ để điều trị

      3. dang my says:

        minh nghi van nen phau thuat thi hon mn a, minh uong thuoc tay lau roi ma chi thay giam dau, di sieu am soi van to lam, minh dang tinh mo

      4. Trần Sáu says:

        Bạn uống thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang nhé, mấy ông chỗ mình làm kháo nhau uống thuốc này rồi đi khám lại sỏi bay cả đấy, không phải mổ đâu https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-tieu-thach-khang.html

      5. Vinh Hiển says:

        Tôi là người từng tán sỏi thận qua da, bẵng đi 1 năm thì bị lại và bác sĩ vẫn chỉ định như vậy nhưng tôi nghĩ đã làm 1 lần không hiệu quả thì làm lại có chăng cũng nguy cơ cao tái phát sỏi lại nên chần chừ. Đúng lúc này tôi được giới thiệu sang nhất nam y viện, với các kết quả siêu âm, chụp xquang trước đó, bác sĩ chỉ định cho tôi đo huyết áp, kiểm tra máu rồi sau đó bắt mạch và kê cho tôi thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang gồm nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Cách dùng thuốc bác sĩ hướng dẫn rõ ràng, thời gian uống thuốc giống như trên bài có nhắc đến. Tôi uống thuốc hết tháng đầu tiên thì đi tiểu đỡ đau buốt hơn, thắt lưng có giảm đau nhẹ, tôi cảm thấy khá ổn tuy nhiên phải hết tháng thuốc thứ 2 thì bệnh sỏi thận của tôi mới cải thiện rõ rệt, không còn đi tiểu ra máu, tiếu dắt, đau buốt và nhói vùng thắt lưng nữa. Thế rồi tiếp dùng tiếp tháng thứ 3, sau thời gian 3 tháng rồi dừng khoảng 10 ngày đi siêu âm lại thì các viên sỏi thận của tôi đã bị bào mòn và trôi sạch qua đường tiểu. Đến nay gần 3 năm rồi tôi không còn bị tái phát bệnh nữa

  9. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi thận trên bài giới thiệu đều là thuốc viên đúng không, đọc thấy hoàn nghĩ là thuốc viên không biết đúng không nữa

    1. Tri Nhất says: Trả lời

      Chỉ có loại nhất nam tiêu thạch hoàn là thuốc dạng viên thôi, còn 2 loại nhất nam bổ thận hoàn với giải độc hoàn là dạng cao bạn ạ.

    2. Hoàng Anh Bùi says: Trả lời

      Thế cách dùng từng loại thuốc như thế nào, thuốc cao là ngậm hay pha nước uống vậy, có thể nói rõ hơn tí được không?

    3. Quyết (GM) says: Trả lời

      Thời gian uống thì trên bài có nói rồi, về cách sử dụng thì thuốc dạng cao cần hòa tan trong nước ấm nóng rồi uống chứ không phải thuốc ngậm nhé, lúc đi khám bác sĩ dặn kỹ lắm nên mọi người không cần quá lăn tăn về việc này

  10. Cao Dương says: Trả lời

    Sao không thấy giá thuốc vậy, nhà thuốc ghi giá thuốc luôn đi để ai có nhu cầu họ cân nhắc cho dễ, khỏi phải đi hỏi

    1. Mai văn Thuận says: Trả lời

      Một tháng uống 3 lọ nhất nam tiêu thạch hoàn 550/lọ, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn, mỗi loại uống 2 lọ, mỗi lọ 400k, tính sơ sơ là 2tr7/tháng

    2. Việt Anh says: Trả lời

      Lúc trước tôi từng hốt thuốc nam về uống rồi, một tháng chỉ chừng khoảng 1tr5 tiền thuốc thôi mà sao giá thuốc bên đây đắt thế

    3. Phan Phi says: Trả lời

      Tiền nào của ấy nhé, thuốc nhất nam có nhiều loại thuốc quý, được dựa tù bài thuốc triều nguyễn, mỗi loại thảo dược dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt tạo độ an toàn và hiệu quả cao hơn so với các loại thuốc khác nên giá cũng cao hơn tí nhưng hiệu quả thì khỏi chê

    4. Nguyễn Nhật says: Trả lời

      Theo m được biết bên nhất nam có các chíh sách hỗ trợ cho các bệh nhân điều trị mua thuốc dùg liên tục trong 2-3 tháng sẽ có giảm 5-10% đó, ai cần thì gọi hỏi (024) 8585 1102

  11. Chương Thanh Phan says: Trả lời

    Ngày xưa ông bà ta hay uống nước thơm, ăn thơm nướng để trị sỏi thận đúng không, giờ áp dụng còn tác dụng không nhỉ

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Ăn dứa trị sỏi thận vẫn tốt nhé, cơ bản là dứa trị được bệnh này chứ đâu liên quan thời xưa hay nay đâu. Tôi lấy dứa khoét lỗ cho phèn chua vào giữa đem đi hấp cách thủy, ép lấy nước uống ngày 2 lần, uống liên tục trong 7 ngày đi tiểu dễ dàng hơn

    2. Lâm Vũ says: Trả lời

      Trị bệnh sỏi thận chỉ có ăn dứa thôi chứ không còn bài nào khác nữa hả các bô lão, giả sử không trúng mùa dứa thì sao

    3. Đậu rang says: Trả lời

      Không, bài dứa phổ biến nhiều người biết chứ vẫn còn nhiều mẹo khác mà, có thể hái lá đu đủ đực tươi sắc với nước, chia ra uống 2 lần sáng tối, cũng phải uống liên tục trong 7 ngày, sau đó xem tình hình thế nào rồi mới tính tiếp

    4. Trương Thanh Sơn says: Trả lời

      Chao ôi cái nước đu đủ xanh ta nói nó đắng phải biết, mà không hiểu sao uống không hiệu quả như người khác dùng, thế là t chuyển sang ngày quất 2-3 trái dừa, vậy mà sỏi bay hết đó

  12. Đinh Đinh says: Trả lời

    Em mới 25 tuổi mà bị sỏi thận trái 11mm, em đã thử vài cách ở nahf và uống thuốc tây nửa tháng rồi mà vẫn còn đau quá, không biết có cách nào giảm kích thước sỏi không

    1. Tuấn Masters says: Trả lời

      Thì một là uống thuốc, hai là mổ thôi bạn, mà khuyên thật đừng uống thuốc tây nữa, muốn sỏi nhỏ và bào mòn hết thì nên uống đông y ấy. Tôi bị sỏi 2 bên, kích thước lớn hơn, đái ra máu mà uống nhất nam tiêu thạch khang 2 tháng không còn ra máu nữa, sỏi nhỏ đi nhiều rồi, chắc uống 1,2 tháng nữa là khỏi luôn, thấy tình trạng sức khỏe cải thiện nhiều mà không tác dụng phụ gì

    2. Tài Đặng says: Trả lời

      Mình đây cũng mới 26 mà bị sỏi thận đây, chả hiểu sao bị bệnh này nữa, mà chưa vợ con đã bị bệnh thận có phải sau này ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” lắm đúng không

      1. Ngân Hà says:

        Do ăn uống k hợp lý, đặc biệt các ông rượu bia nhiều nên càng dễ bị bệnh sỏi thận hơn. Mà bị sỏi thận thì làm thận suy yếu, hormone sinh dục bị ảnh hưởng, đau lưng, mỏi mệt nên ảh sinh lý đúng rồi. B nào còn trẻ thì nên chữa sớm, còn khỏe chữa nhanh khỏi hơn

      2. Tĩnh Tâm says:

        Tôi cũng đang uống thuốc nhất nam của nhất nam y viện đây mọi người ơi, sỏi lớn 18mm mà giờ uống hơn 1 tháng đã chỉ còn hơn 13 mm thôi, bác sĩ bảo uống 2-3 tháng nữa là sỏi tan và dứt điểm hẳn bệnh sỏi thận luôn. Bạn có thể tham khảo review của mọi người ở đây https://vhea.org.vn/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te-14001.html

      3. Hữu Quốc says:

        Nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi thận đúng hay luôn. Tôi bị cũng vài năm rồi nên tất nhiên là có chạy chữa ở nhiều nơi mà không hết hẳn nhưng sau liệu trình 3 tháng thuốc nhất nam thì sỏi của tôi cũng bị tán nhỏ và đào thải hết ra ngoài

  13. Giang-Dương says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang thảo dược nên hiệu quả có chậm hơn thuốc tây nhưng tán sỏi sạch lắm, không cần phải làm liệu pháp tán sỏi hay phẫu thuật mà sỏi vẫn bị bào mòn sạch sẽ. Thuốc này tốt lắm, rất đáng để thử đó mọi người ạ

    1. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận nha, thuốc uống mấy năm rồi cứ khỏi lại bị, người cũng nhức mỏi, thế mà được ông bạn mách nước cho thuốc nhất nam, uống 3 tháng là khỏi, người cũng khỏe mà không đi tiểu đêm, đau mỏi người nữa

    2. Xuân Lực says: Trả lời

      Thuốc có chỉ định dùng được cho người bị đau dạ dày, đường ruột hơi kém tiêu hóa không các bác???

  14. Đinh Trần Tiến says: Trả lời

    Tôi bị sỏi thận không chỉ tiểu rắt mà còn có ít máu và đau bụng dưới nữa, cho hỏi như thế uống nhất nam tiêu thạch khang có khỏi không hay bệnh của tôi cần phẫu thuật vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đạiTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh...

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đạiTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh...

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đạiTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh...

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đạiTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh...

Phác đồ điều trị dứt điểm mề đay hiệu quả

Chữa Dị Ứng Thời Tiết Nổi Mề Đay Tại Nhất Nam Y Viện Hiệu Quả Không?

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y trị sỏi thận ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y học hiện đạiTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh...

Ẩn