Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, tiết niệu là bài thuốc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và review trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Bài thuốc này có thực sự hiệu quả hay không? Bệnh nhân nói gì sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận? Hãy cùng theo dõi ý kiến khách hàng được ban biên tập tổng hợp lại trong bài viết sau đây.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trình

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn để điều trị bệnh sỏi thận, tiết niệu được biết đến như: sử dụng thuốc tây, phẫu thuật sỏi bằng phương pháp nội soi, tán sỏi qua da, thậm chí là dùng mẹo dân gian chữa sỏi thận,… Tuy nhiên những giải pháp này đều mang những hạn chế nhất định. Đa số các phương pháp đó chỉ có tác dụng điều trị sỏi đã hình thành từ trước nhưng không thể ngăn chặn sỏi tái phát trở lại, một số phương pháp còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra tác dụng phụ. 

Hiểu được những điểm hạn chế trong phương pháp điều trị sỏi tiết niệu, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã không quản ngại khó khăn, dành nhiều tâm huyết nghiên cứu. Thành quả mà đội ngũ bác sĩ thu được chính là sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu. Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá là: Giải pháp hàng đầu trong điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu hiện nay. 

Điểm độc đáo của bài thuốc này chính là được nghiên cứu bài bản, ứng dụng tiến bộ y học hiện đại trong khâu phân tích dược liệu, kiểm nghiệm hiệu quả. Bài thuốc có cơ chế điều trị sỏi thận riêng, không chỉ dừng lại ở việc điều trị bệnh theo kinh nghiệm thông thường.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang dựa trên cơ chế “kiềng 3 chân”với tác động của có tới 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc nắm giữ một vai trò khác nhau trong việc bào mòn sỏi, tiêu viêm, bài thạch: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu giúp thu nhỏ kích thước sỏi, bào mòn sỏi to thành những cặn bụi nhỏ để giúp cho việc đào thải sỏi trở nên dễ dàng hơn. Tiếp đó, Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp tiêu viêm, giải độc, tránh tích tụ cặn bã dư thừa gây sỏi đồng thời giảm đau buốt, xóa bỏ triệu chứng của bệnh. Cuối cùng Nhất Nam Bổ Thận Hoàn sẽ giúp ngăn ngừa sỏi tái phát nhờ việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và hoạt động của thận.

Cớ chế điều trị sỏi thận vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ
Cớ chế điều trị sỏi thận vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ

Mỗi bài thuốc lại được bào chế từ những dược liệu khác nhau như:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Sử dụng các dược liệu như Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn gồm các dược liệu là: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn với các thành phần như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Tiến Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người tiên phong trong việc tìm hiểu và bào chế bài thuốc quý này. Chia sẻ về cơ chế tác động điều trị sỏi thận, tiết niệu bác sĩ Vân Anh đã cho biết:

“Dựa theo những tư liệu mà đội ngũ nghiên cứu đã thu thập được cùng với việc ứng dụng tiến bộ y học trong thời hiện đại, chúng tôi đã tìm ra công thức bào chế thuốc vô cùng đặc biệt. Theo đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có thành phần 100% từ dược liệu tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO. Những dược liệu này được chọn lọc kĩ lưỡng và tất cả được cân đối với một tỷ lệ phù hợp. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân sỏi thận đồng thời mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Cơ chế tác động của bài thuốc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đó là: Hành khí – hoạt huyết – lợi tiểu – bài thạch – giải độc – tiêu viêm… Sau khi đi vào cơ thể người bệnh, thuốc bắt đầu hoạt động mạnh mẽ nhất tại tạng thận, loại bỏ sỏi ứ đọng tại cơ quan này bằng cách tán nhỏ viên sỏi, giảm đau. Tiếp đó, thuốc sẽ đi sâu phục hồi cơ thể, nâng cao chức năng hoạt động của thận, ngăn ngừa sỏi tái phát.”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận mang nhiều ưu điểm vượt trội so với bài thuốc tán sỏi thận thông thường do:

  • Thuốc có khả năng tán sỏi nhỏ và đẩy ra bên ngoài một cách tự nhiên, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không xâm lấn
  • Tăng cường hiệu quả điều trị, đem đến sự toàn diện nhất trong điều trị sỏi thận nhờ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ với nhau 
  • Nguồn gốc rõ ràng, sử dụng dược liệu sạch tự nhiên, có tới hơn 30 dược liệu có công năng trị sỏi thận tiết niệu và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân
  • Thuốc được ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế dưới dạng cao, viên hoàn tiện dụng
  • Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng

Đối tượng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu

  • Người mắc các bệnh về sỏi tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo
  • Người từng phẫu thuật điều trị sỏi
  • Người từng tán sỏi qua da
  • Người mắc các bệnh sỏi đã từng điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả
  • Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ em 

Phần lớn các bài thuốc xuất hiện trên thị trường hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm như sỏi bùn, ít có khả năng ngăn ngừa sỏi tái phát, nhiều trường hợp vẫn còn lõi sỏi sót lại. Tuy nhiên với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có khả năng loại bỏ được những loại sỏi cứng như sỏi san hô, sỏi acid uric, … Thuốc không những giúp tán sỏi hoàn toàn mà bài thuốc này còn giúp nâng cao thể trạng tự nhiên, ngừa sỏi tái phát sau điều trị.

Bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận
Bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đã và đang mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh sỏi bằng phương pháp Đông y. Nhờ bài thuốc này, người bệnh không cần lo lắng đến việc thực hiện phẫu thuật và hạn chế tối đa tác dụng phụ không mong muốn.

Review hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang từ chính người “trong cuộc”

Nếu chỉ tán sỏi theo cách thông thường thì gần như mọi phương pháp đều có thể làm được, tuy nhiên sau khi điều trị vẫn tiềm ẩn nguy cơ sỏi tái phát do cơ địa người bệnh hoặc trong quá trình ăn uống có chứa chất tạo sỏi. Đây cũng chính là lý do tại sao có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận tiết niệu tìm đến với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Hàng ngàn khách hàng sau khi tìm hiểu đã quyết định điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu với bài thuốc này. Sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, khách hàng cũng phản hồi về hiệu quả điều trị sỏi như sau.

Tìm lại cuộc sống mới sau khi điều trị sỏi thận

Chị Nguyễn Thanh Thảo (29 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) từng bị sỏi thận suốt 3 năm. Hơn ai hết, chị hiểu rõ những nỗi đau và những trở ngại mà bệnh gây ra. Sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, chị chia sẻ:

“Mình từng bị sỏi thận 10mm trong suốt 3 năm, ban đầu bệnh còn chưa có dấu hiệu rõ rệt chứ về sau mỗi lần đi tiểu là vô cùng khó khăn, cơn đau cũng ngày một tăng dần. Mình cũng tìm hiểu và từng đi nội soi, dùng thuốc tân dược để chữa sỏi thận thế nhưng sau một thời gian vẫn thấy đâu lại vào đấy.

Một lần ngồi nói chuyện với chị đồng nghiệp, mình được biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang sỏi thận. Mình xin địa chỉ và đến tận nơi thăm khám, bác sĩ cũng kê đơn và dặn dò rất cẩn thận. Lúc đó mình chỉ nghĩ, thôi thì dùng thuốc Đông y cho an toàn chứ sỏi thận thế này khó mà khỏi hẳn được. Thế nhưng thật bất ngờ vì sau hơn 3 tháng dùng thuốc, mình có đi siêu âm lại và thấy sỏi đã biến mất hoàn toàn. Uống thuốc được khoảng hơn 1 tháng thuốc thì mình có đi nội soi lại, kết quả là sỏi chỉ còn 6mm, sau hơn 3 tháng mình lại một lần nữa đi siêu âm lại thì sỏi tan biến hoàn toàn, các cơn đau không còn xuất hiện, mình thấy sức khỏe của mình cải thiện hơn rất nhiều. Giờ đây, đã hơn 1 năm dùng thuốc mà sức khỏe của mình vẫn ổn định, không có dấu hiệu bất thường gì. Thế nên hôm nay mình mới dẫn người nhà đến để thăm khám và điều trị ở đây vì thuốc của Nhất Nam Y Viện rất hiệu quả.”

Xem ngay: Video bệnh nhân chia sẻ về quá trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp tôi có thêm niềm tin vào YHCT dân tộc

Vốn là một chàng thanh niên theo lối sống hiện đại, có phần tin tưởng vào Tây y hơn là những phương pháp điều trị cổ truyền, anh Nguyễn Văn Hoàng (Bắc Giang) cũng đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của mình và tin tưởng hơn vào nền y học dân tộc. Anh kể lại:

“Năm 2018 tôi vô tình phát hiện ra mình bị sỏi thận, lúc đầu tôi cũng chủ quan, đi khám biết là mình mắc bệnh thật đấy nhưng vì thấy mình còn khỏe mạnh, lại chẳng có dấu hiệu gì ghê gớm lắm nên tôi cũng mặc kệ. Bẵng đi một thời gian, khoảng gần một năm sau đó,, các triệu chứng sỏi thận của tôi bắt đầu rõ dần. Những cơn đau buốt xuất ngày một tăng, có khi đau quặn thắt, bí tiểu, da cũng sạm đi, giấc ngủ gián đoạn… Từ đấy tôi mới bắt đầu vào viện thăm khám, nội soi, dùng thuốc. Qua một tháng, hai tháng rồi cả nửa năm cũng không thấy giảm đi. Lúc đó cũng có người bà con ở quê chỉ cho mấy bài thuốc Đông y nhưng tôi gạt đi bảo khoa học giờ phát triển, thuốc là phải có nghiên cứu hẳn hoi chứ dùng mấy bài thuốc đun sắc thế sao mà khỏi bệnh được.

Sau một năm thì tôi đã quyết định đi tán sỏi ở bệnh viện nhưng được một thời gian và chỉ 3 tháng sau sỏi lại tái phát trở lại, không những thế lúc này còn hình thành 2 viên sỏi, 1 viên 12mm và 1 viên nhỏ hơn 2mm. Lúc này tôi thực sự bắt đầu lo sợ, tìm hiểu thông tin khắp nơi và biết đến Nhất Nam Y Viện. Tôi biết đây là một địa chỉ khám chữa bệnh sỏi thận tiết niệu uy tín nên đã tìm đến tận nơi. Tại đây, tôi gặp được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và được dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Đây là lần đầu tiên tôi dùng thuốc Đông y nhưng phải công nhận thuốc cho hiệu quả quá  rõ rệt.

Chỉ chưa đầy 1 tháng uống thuốc mà các cơn đau dường như đã không còn, tôi cũng cảm nhận được sức khỏe của mình có cải thiện rõ ràng. Cứ thế, tôi kiên trì dùng hết liệu trình thì cả 2 viên sỏi đã biến mất. Đặc biệt là từ khi ngưng sử dụng thuốc tới nay sỏi không còn tái phát trở lại nữa. Cũng từ đó, tôi đã hoàn toàn suy nghĩ lại, hóa ra YHCT ngày nay cũng đã phát triển và được nghiên cứu bài bản như vậy. Thoát khỏi căn bệnh sỏi thận với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tôi rất vui, rất cảm ơn các bác sĩ YHCT đã tìm ra được bài thuốc tốt như vậy cho người bệnh.”

Nhờ dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu tôi không còn bị tái phát sỏi nữa

Khi được hỏi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu, ông H.T.T cho biết: 

“Năm nay tôi 50 tuổi nhưng đã từng bị sỏi thận tới 3 lần rồi, 2 lần trước tôi đã đi tán và mổ sỏi nội soi nhưng chỉ hết sỏi được một thời gian ngắn. Có lẽ do cơ địa tôi dễ tạo sỏi hơn bình thường, khoảng nửa năm sau sỏi lại tái phát trở lại, lúc trước mổ sỏi chỉ 3mm và 5mm nhưng mổ xong sỏi tái phát còn to hơn tận 10mm và 7mm. 

Thấy phương pháp này không hiệu quả, con trai tôi cũng tìm hiểu và được biết bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang rất tốt nên đã đưa tôi đi khám, chữa bệnh. Đến bây giờ thì bệnh sỏi thận của tôi đã không, người tôi lúc nào cũng khoan khoái, khỏe mạnh và ăn uống thỏa mái không cần kiêng khem như trước. Tôi nghĩ rằng người bị bệnh sỏi thận như tôi nên sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bởi đây là bài thuốc rất tốt, rất hiệu quả. Suốt 3 tháng uống thuốc tôi cũng không hề gặp bất kì tác dụng phụ nào, sỏi cũng không tái phát nữa.”

Kết quả siêu âm bệnh sỏi
Kết quả siêu âm bệnh sỏi

Trên đây là ghi nhận ý kiến khách hàng về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, tiết niệu. Người bệnh sỏi thận muốn tìm cho mình một giải pháp điều trị sỏi triệt để có thể liên hệ đến Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn điều trị bệnh đúng cách theo địa chỉ:

Bình luận (65)

  1. Đỗ Hùng says: Trả lời

    Dùng thuốc này thì có khỏi được sỏi không, tôi dùng thuốc tây bấy lâu nay mà không đỡ. Giờ sỏi thận tăng lên 11mm rồi, nghe đâu uống kim tiền thảo cũng có thể tiêu sỏi nhưng chỉ sỏi dược 10mm thôi. Giờ đang lo lắng quá, nếu không đỡ được có khi phải lên lịch phẫu thuật nhanh chóng thôi chứ mà càng để lâu lại càng to và khó chữa hơn

    1. Nguyễn Trần Thùy Giang says: Trả lời

      Kim tiền thảo chỉ nên áp dụng với sỏi nhỏ thôi anh nhé. hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sỏi tốt anh thử tham khảo xem. Tán sỏi thì nhanh thật nhưng khả năng tái phát vẫn rất cao, anh thử tìm hiểu về thuốc đông y xem thế nào. Mấy bệnh mạn tính này điều trị bằng thuốc đông y tốt đấy

    2. Như Quỳnh says: Trả lời

      Mình vừa chữa khỏi ở Nhất Nam y viện đây, cũng uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang gồm 3 loại. Mình bị 2 viên, 1 viên 5mm và 1 viên 7mm, uống 2 tháng tan hết sỏi bạn ạ.

      1. Nguyễn Thị Hương says:

        Sỏi của chị bé thế, bằng nửa sỏi của tôi, mà uống tận 2 tháng mới hết thì khéo tôi phải 4 tháng à. Tôi bị sỏi thận 13mm. Mà 4 tháng có thể tan hết sỏi thì cũng ok thôi nhưng không biết thuốc này có cần đun sắc không nhỉ

      2. Lê Thị Nở says:

        Không phải đâu anh, bài thuốc này tuy là thuốc đông y nhưng được chế dưới dạng viên hoàn đóng lọ rồi. Lọ chỉ nhỏ bằng nắm tay thôi anh mang đi mạng lại cũng tiện vì nó nhỏ gọn, không cần đun sắc gì đâu nhé

  2. Đỗ Phương Thảo says: Trả lời

    Trước đi khám sức khỏe định kì ở công ty phát hiện viên sỏi thận 2 li, nhưng cùng lúc đó biết là có bầu nên cũng chưa dám điều trị gì, kể cả thuốc tây cũng chưa dám động 1 viên, thêm phần nghĩ lúc đấy sỏi cũng nhỏ. Giờ đẻ xong cũng mấy tháng rồi thì thấy nó đau lại, tiểu buốt và dắt nữa đi siêu âm thì sỏi đã lên tới 7 li rồi. Em hoang mang quá, tình hình như này có cách nào điều trị được không, em vẫn còn đang cho bé bú, bé mới được 8 tháng tuổi à. Nghe nói có phương pháp án sỏi qua da không biết tán sỏi có khỏi được hẳn không mong mng tư vấn

    1. Tuấn says: Trả lời

      Tán sỏi thì nhanh, cũng chỉ bên ngoài mà không cần đụng chạm gì dao kéo nhưng nói chung cũng không hẳn lành đâu bạn ạ. Mà nhiều người tán sỏi xong vẫn tái phát như thường nên tốt nhất là chưa nên, cứ điều trị thuốc thang ổn định xem thế nào rồi tính tiếp, biết đâu lại tiêu được sỏi

    2. Tùng Vũ Ngọc says: Trả lời

      Sỏi của bạn chưa to nên không cần tán sỏi vội đâu, mà uống thuốc tây bây giờ cũng hại vì nó qua sữa ảnh hưởng đến con, đến sữa, giờ dùng thuốc nam là an toàn nhất thôi. Bài này điều trị được cả sỏi thận và sỏi tiết niệu nói chung, trước mình cũng dùng để điều trị sỏi đây, sỏi của mình là sỏi ở niệu quản chứ không ở thận chỉ khoảng 4mm thôi, dùng tầm 3 tháng là tiêu hết sỏi, đọc thành phần cũng toàn thảo dược lành tính nên nói chung là yên tâm được bạn ạ. Bạn tìm hiểu bài thuốc này nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-2245.html

      1. Xuân Nghiêm says:

        Thảo dược thì thảo dược chứ nhiều nơi họ trộn thêm tân dược vào thì cũng nguy hiểm đấy các chị ạ. Muốn điều trị ở đâu thì nên tìm hiểu kĩ nhé, mình là mình thấy ti vi hay nói về vấn đề này lắm

      2. Lê Thảo My says:

        Thuốc ở đây thì không cần lo đâu, bao nhiêu người dùng rồi có làm sao đâu. Riêng mà thuốc lởm thì dùng 1-2 ngày là thấy tác dụng phụ ngay, còn thuố bên nhất nam mình dùng 3 tháng chỉ thấy hiệu quả tốt, sức khỏe đi lên thôi chứ không hề có tác dụng không mong muốn gì

  3. Thanh Đáp says: Trả lời

    Tôi năm nay 55 tuổi, làm giáo viên. Dạo gần đây tôi cảmt hấy vùng lưng, hông thường xuyên đau nhức, mà đau nhiều ở chỉ 1 bên trái chứ không phải 2 bên như những lần bị đau lưng khác. Đi tiểu khó, mỗi lần đi chỉ đi được một chút không hết nước tiếu. Nhiêu khi còn cảm giác đau buốt dọc theo chiều từ thắt lưng xuống dưới. Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy bảo đó là triệu chứng của sỏi thận không biết có đúng không. Bệnh này điều trị khả quan chứ

    1. Đỗ Trọng Trấn says: Trả lời

      Mình trên Lào cai, thấy mọi người hay mua chuối hột rừng về giã nát rồi rây bột mịn. Mỗi ngày dùng 2 thìa canh bột cho vào ấm chế nước sôi pha trà uống. Thấy mọi người trên mình đều điều trị sỏi thận như vậy, bạn tham khảo và áp dụng xem nhé

    2. Minh Tâm_FLC says: Trả lời

      Để trị sỏi tiết niệu nói chung và sỏi thận nói riêng không nên chỉ dùng kinh nghiệm hoặc những bài thuốc của bác sĩ google được mà phải siêu âm để biết chính xác kích thước của sỏi và vị trí của nó sau đó mới tìm phương và thuốc điều trị bác ạ. Bác cứ đi siêu âm cái đã xem vị trí kích thước như nào rồi điều trị cho nó dễ. Kích thước dưới 20mm thì bác có thể dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang như em đã dùng đây là đủ rồi, nhưng nếu đã to và có biến chứng rồi thì là phải phẫu thuật bác ạ. Thế nên bác nên điều trị sớm đi nhé. như em trước đây bị sỏi thận hơn 1 năm mới xuất hiện triệu chứng, đi kiểm tra lại thì kích thước cũng 7mm rồi, uống thuốc viện kê cho có thấy đỡ gì đâu, nó chỉ như giảm đau tức thời chứ không có tác dụng tiêu sỏi. về sau có người quen giới thiệu cho bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang nên e tìm hiểu và đến khám rồi lấy thuốc luôn. Ở đây bác sĩ toàn người có trình độ chuyên môn cao nên e cũng tin tưởng lấy 1 lúc 3 tháng thuốc luôn. Sau khoảng 2 tuần dùng thuốc thì em thấy người có vẻ khoan khoái, nhẹ nhàng hơn, không bị ê ẩm thắt lưng và đi tiểu cũng dễ. 2 tháng sau đi siêu âm lại thì sỏi của e chỉ còn 4mm, đến 3 tháng thuốc thì sỏi cũng chỉ còn có 1mm thôi. Lúc này bác sĩ khuyên e nên tích cực uống nhiều nước để đào thải sỏi và thế là từ đó đến nay em cũng chia tay hẳn với bệnh sỏi thận đấy

      1. Trần Như Ngọc says:

        Thuốc chị dùng có những loại gì, thấy trên bài viết có nói đến tận 3 loại cơ, em cũng gặp tình trạng tương tự như chị nên muốn xin đơn thuốc của chị về để mua theo

      2. Minh Tâm_FLC says:

        Mình được bác sĩ kê 1 lúc 3 loại thuốc là nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam giải độc hoàn và thuốc bổ thận. Nhưng cái này mình nghĩ bạn nên đến tận nơi để bác sĩ tư vấn cho, cùng triệu chứng nhưng chưa chắc ai cũng giống ai đâu bạn nhé

      3. Quang Khởi says:

        Đến khám có cần đặt lịch trước không, xếp hàng có lâu không để còn biết thu xếp thời gian đến khám

      4. lê Huyền says:

        Đặt được lịch trước thì lại tốt quá, chú gọi vào số này 0928 42 1102 để lễ tân đặt lịch cho, lúc đến đỡ phải chờ lâu chứ cứ xeeos hàng thì chắc hết buổi mới được khám

  4. ĐẶNG THỊ THƠ says: Trả lời

    MÌNH SỬ DỤNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG NÀY THẤY ĂN NGON, NGỦ NGON HƠN VÀ NHẤT LÀ SAU 2 THÁNG THÌ ĐI KIỂM TRA LẠI SỎI NHỎ ĐI RẤT NHIỀU VÀ GẦN NHƯ KHÔNG CÒN, CƠN ĐAU CŨNG ĐÃ HẾT , BÁC SĨ CÓ TƯ VẤN LÀ NÊN UỐNG THÊM 1 THÁNG NỮA ĐỂ KHỎI HẲN KHÔNG BIẾT CÓ NÊN DÙNG TIẾP 1 THÁNG NỮA KHÔNG NHỈ

    1. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Bác sĩ bảo sao thì cứ tin tưởng chị ạ, thêm 1 tháng nữa cũng không lâu, vừa khỏi hẳn sỏi mà lại còn lâu không tái phát thì tội gì mà không dùng. Còn hơn cứ uống nửa chừng

    2. Gấm Phạm Thanh says: Trả lời

      Em muốn đặt mua thuốc này thì cần liên hệ như nào ,nhà em xa , mà mẹ em bị sỏi thận đã 2 năm nay rồi cứ đau âm ỉ mãi, em mới tìm hiểu được nhất nam y viện thấy rất nhiều người quan tâm nên muốn đặt thuốc về cho mẹ em dùng xem có hết sỏi không.

      1. Nguyễn Hồng says:

        Bạn add zalo số 0928421102 hay gọi trực tiếp bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn kỹ cho bạn, mấy ngày sau là nhận được thôi ạ.

  5. Nguyễn Nam Anh says: Trả lời

    Thuốc ở đây nghe có vẻ ổn nhỉ, không gì chân thật hơn bằng nhận xét của khách hàng. Nhưng không biết ở tuooit 65 thì dùng có còn hiệu quả nữa không. Bố tôi bị sỏi thận tính đến nay cũng gần 2 năm rồi, mà còn thêm cái bệnh tiểu đường nữa nên dùng gì cũng rén, phẫu thuật thì lại sợ sức khỏe không chịu đựng được. Rất mong được bác sĩ tư vấn

    1. Bùi Thúy says: Trả lời

      Anh muốn được tư vấn thì nên đưa cụ đến phòng khám để bác sĩ khám trực tiếp chứ ở đây làm gì có bác sĩ đâu

    2. Phạm. Vân ANh says: Trả lời

      Các bác cao tuổi rồi dùng bài thuốc này thì lại hợp lý quá, vì thuốc thảo dược nên an toàn và lành tính lắm. Không hại như thuốc tây, em thấy bác trong clip cũng chạc tuổi bố anh mà cũng dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này đây

    3. Thu Hà says: Trả lời

      Ông cụ nhà em đang dùng thuốc ở đây, mới được hơn 1 tháng nhưng cũng thấy sỏi tiêu đi nhiều rồi, mà ông cụ vừa tăng huyết áp vừa tiểu đường đấy anh ạ, mấy hôm gia đình cứ lo cho cụ đi kiểm tra sức khỏe định kì thì các chỉ số vẫn hết sức bình thường nhé

    4. Nguyễn Nam Anh says: Trả lời

      Thuốc này có đắt không các bác, thấy bảo dùng mấy tháng liền cơ à

      1. Trình - 89 says:

        Không quá đắt, nhưng so với hiệu quả thì chấp nhận được anh ơi. Đợt em mua ở đây là tầm 2 triệu tiền thuốc có cả 3 loại đó, còn thời gian dùng bao lâu thì tùy thuộc vào từng bệnh nhân chứ không phải ai cũng giống ai đâu

  6. Tiến Trần says: Trả lời

    Tôi bị sỏi tiết niệu cũng đã thực hiện tán sỏi qua da một lần nhưng rồi sau đó lại tái lại, đi khám bác sĩ bảo tôi thuộc diện cơ địa dễ tạo sỏi. Không biết sau khi dùng bài thuốc nhất nam tiêu thạch thì sỏi có khỏi được hoàn toàn không hay lại tái lại như lần trước

    1. Nguyễn Thúy Hạnh says: Trả lời

      Cơ địa dễ tạo sỏi rồi thì ngoài uống thuốc ra anh cần kết hợp thêm chế độ ăn uống, vận động tích cực và uống nhiều nước thì mới không bị tái phát. Như em dùng thuốc này đã hơn 2 năm nay có thấy bị tái phát viên sỏi nào đâu

    2. Lê Hào Môn says: Trả lời

      Thuốc đông y thấy bảo thay đổi môi trường nước tiểu nên điều trị bệnh từ bên trong, sẽ lâu không tái phát anh ạ. Khả năng tái phát chắc vẫn có nhưng ít hơn hẳn so với phương pháp tán sỏi, vì tán chỉ là điều trị ngọn bệnh chứ có điều trị gốc bệnh đâu

  7. Phạm Trà says: Trả lời

    Ông xã em thời gian gần đây cũng kêu đau mỏi thắt lưng, tưởng bị thoái hóa đi chụp phim thì lại phát hiện sỏi thận. sỏi tuy không to lắm nhưng dùng thuốc của viện kê 2 tháng nay không thấy cải thiện tí nào, mấy hôm nay lại thấy kêu đau rồi. Có chị ở công ty giới thiệu cho dùng thuốc đông y nhất nam tiêu thạch thang em đang phân vân quá, chồng em chưa dùng thuốc đông y bao giờ không biết dùng có hiệu quả không

    1. Đinh Thảo Thơ says: Trả lời

      Mình đang dùng thuốc này được gần 1 tháng, trước có mấy viên sỏi ở 2 bên thận, 1 viên sỏi 2mm nhỏ khi đi kiểm tra lại đã mất, viên to 4mm thì đang tan dần

    2. Lý Văn Công says: Trả lời

      Tôi bị sỏi niệu quản lúc đi tiểu cảm thấy rất đau buốt lan dọc xuống tận dương vật, dùng thuốc này cũng tiêu được phải không

  8. Khánh Vân says: Trả lời

    Tôi bị sỏi thận 12mm, đã tán sỏi, tưởng hết ai dè 6 tháng nay bị viên sỏi mới. Lần này không biết nên tán sỏi nữa hay uống thuốc tiêu thạch khang này nhỉ. Đọc review ở bài này thì thấy khách hàng bảo uống thuốc này hết sạch sỏi chả phải tán gì cả nhưng thực tế không biết sao

    1. Lê Thái Châu says: Trả lời

      Tôi được người quen giới thiệu đến đây, mới lấy thuốc uống chưa biết kết quả ra sao nhưng người quen của tôi khẳng định chắc nịch là dùng thuốc sẽ tan được hêt sỏi, đảm bảo là yên tâm

      1. Hoàng Nam says:

        Mình cũng đã bị sỏi thận 8mm, cũng tìm nhiều cách chữa trị nhưng không khỏi vậy mà uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này từ bác sĩ vân anh của nhất nam y viện kê cho mà sạch sỏi hoàn toàn, mừng lắm ạ. Nhiều người cũng chung niềm vui với mình là sạch sỏi sau khi uống thuốc tiêu thạch khang này nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

      2. Long Bình says:

        Thuốc ún thế nào đấy các b ơj, h.dẫn mih mua loại nào trog 3 loại g.thiệu trog bài với

      3. Hoàng Nam says:

        Tôi được bác sĩ khám và kê cho đơn gồm 6 lọ nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, 4 lọ nhất nam bổ thận hoàn và 4 lọ nhất nam giải độc hoàn. Tôi uống 2 tháng là hết chỗ thuốc đó mà đã hết sỏi rồi

      4. Châu Trần says:

        Phải rồi thuốc kê đơn đàng hoàng chứ không phải như thực phẩm chức năng cứ muốn mua loại nào là mua, uống loại nào là uống đâu. Mình cũng được bác sĩ kê cho đơn thuốc bao gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giải độc hoàn. Mình uống vào là tình trạng đau bụng, đau vùng mạn sườn giảm hẳn, cũng không còn sốt và buồn nôn. Cứ thế cứ uống hết thuốc là sạch viên sỏi thận 10mm.

  9. Lâm Phong says: Trả lời

    Hình chụp trong bài này là bác sĩ vân anh khám cho bệnh nhân phải không ạ? Mình nghe danh bác sĩ Vân Anh khám và cho thuốc trị sỏi tận gốc, mình muốn khám với bác sĩ vân anh thì đến nhất nam y viện là được khám phải không?

    1. Trần Ái says: Trả lời

      Đúng là bác sĩ vân anh làm việc tại nhất nam y viện và trị sỏi giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn nên cho thuốc trị sỏi thận uống vào là tán sạch sỏi. Để chủ động hơn bạn gọi vào số này 024.8585.1102 để đặt lịch khám

      1. Lê Trần Khánh An says:

        Đúng rồi, thời hiện đại mà chỉ cần cuộc gọi là có ngay ngày, giờ cụ thể rồi đến khám với bác sĩ cho khỏe, hơi đâu mà đến ngồi đợi bác sĩ hay canh bác sĩ làm ca nào

  10. Trần Lan Anh says: Trả lời

    ngày trước mình đã từng điều trị bằng thuốc đông y một lần mà không thấy khá khẩm gì hết, không biết thuốc này như thế nào hay lại như trước thì chát chết

    1. Thanh Vàng says: Trả lời

      Chỗ này thì cứ phải gọi là uy tín nhất quả đất rồi, chỗ phòng khám nhỏ còn lo lắng chứ ở đây không cần lo gì hết. Tôi sỏi thận 11mm đây mà bác sĩ khám rồi kê cho đơn thuốc uống 2 tháng giờ sạch rồi nè

    2. Nghia says: Trả lời

      Minh cung nho uong thuoc tieu thach khang nay 2 thang ma vien soi than 9mm da tan thanh may khoi roi.

    3. Đặng Quang says: Trả lời

      Vậy cứ uống thuốc này 2 tháng là sạch sỏi thận dù to hay nhỏ hả bạn?

    4. says: Trả lời

      Không phải cứ uống thuốc tiêu thạch khang này 2 tháng là hết sỏi nhé bạn. Mà là tùy vào tình trạng sỏi to nhỏ mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Có thể hiểu là để điều trị sỏi thận hiệu quả phải uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang tầm 2-3 tháng nhé

    5. Thái Châu says: Trả lời

      Như mình sỏi 15mm phải uống 3 tháng mới sạch sỏi nè. Sỏi to thì cứ xác định uống thuốc trong 3 tháng nhé

    6. Trần Lan Hoàng says: Trả lời

      Em bị sỏi tầm 10mm nêu em uống thuốc đều và ăn uống điều độ, nghỉ ngơi sớm thì có thể giảm thời gian chữa bệnh không ạ chứ uống thuốc lâu quá là em cũng nản

  11. Lê Luyện says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc nhất nam tiêu thạch khang không khám thì có thể đặt thuốc online được không. Tôi ở xa nên đi lại khó khăn quá

    1. Đồng Tâm says: Trả lời

      Ở xa có thể khám qua điện thoại bằng cách gọi vào số này 0928 42 1102. Sau khi khám bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp rồi gửi thuốc về tận nhà nhé. Hoặc có thể đặt lịch và tư vấn vào facebook này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/posts/2839523956275136/

    2. Thái Hưng Lê says: Trả lời

      Đúng rồi, ở xa chỉ có khám qua điện thoại là tiện nhất, khỏi phải đi lại tốn kém. Mình cũng bị sỏi bàng quang, khám qua điện thoại nhưng bác sĩ vân anh khám rất kỹ, bác sĩ băt sphair gửi kết quả siêu âm xem tình trạng của thể như nào vì khám ở xa, nếu không có kết quả thì phải đi kiểm tra chứ không tư vấn bừa bãi đâu, bác sĩ hướng dẫn uống thuốc và ăn uống đầy đủ, chi tiết từng món. Vì thế sau khi khám bác kê thuốc nhất nam tiêu thạch khang gửi về tận nhà cho mình mình rất yên tâm. Mình uống hết thuốc đã sạch sỏi rồi đó, mới đi siêu âm lại hôm trước

    3. Châu Đỗ Loan says: Trả lời

      Khám qua điện thoại cũng hên xui phải không? Người nào hợp thuốc thì hết sỏi còn không thì thôi chứ ở xa làm thế nào được

    4. Quang Long says: Trả lời

      Khám qua điện thoại nhưng bác sĩ khám kĩ và dựa vào kết quả siêu âm bác sĩ xem cụ thể tình trạng rồi mới kê đơn. Vì thế, khám qua điện thoại cũng cam kết hết sỏi chứ không phải hên xui ạ. Sau khi khám bác sĩ kê đơn và theo dõi suốt liệu trình bằng cách gọi điện thoại và nhăn tin hỏi thăm tình hình bệnh tiến triển ra sao

    5. Hồng Hà says: Trả lời

      Phải rồi, bác sĩ vân anh khám cho mình nè, từ khi uống thuốc vào là bác sĩ theo dõi chặt, thường xuyên gọi điện cho mình để hỏi các triệu chứng bệnh giảm không, có còn đau không…Nhờ bác sĩ kiểm soát chặt nên uống hết thuốc là mình hết sạch sỏi thận 12mm rồi

    6. Thái Tuấn says: Trả lời

      Khám qua đt có số bs điều trị, cứ có gì thắc mắc là gọi hỏi trực tiếp luôn.

  12. Thái_976 says: Trả lời

    Không biết bác sĩ có làm việc cuối tuần không nhỉ, dạo này bận quá chỉ rảnh ngoài giờ và cuối tuần thôi. Với lại khi đến khám có phải mang kết quả siêu âm trước đo đi hay không hay là đến nhất nam y viện siêu âm lại

    1. Đỗ Tiên says: Trả lời

      Nhất nam y viện là nơi khám và chữa sỏi thận theo đông y nên không có siêu âm như ở bệnh viện. Bạn đến khám mang theo kết quả đã siêu âm ở viện nếu có nhé. Với lại bác sĩ vân anh có khám cuối tuần nhưng phải đặt lịch trước qua số này 024 8585 1102

  13. Trần Thái Hà says: Trả lời

    Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có cần kiêng ăn món mặn, món ngọt hay món gì không?

    1. Long Ca says: Trả lời

      Ăn uống bình thường nhé bác, tăng cường rau xanh và hạn chế ăn mấy loại như rau muống, đậu bắp, măng tây… bia rượu và thuốc lá uống ít, tăng cường rau xanh, ngủ nghỉ hợp lý, vận động thể dục thường xuyên là ok. Tìm hiểu thêm ở bài này https://www.dongyvietnam.org/benh-nhan-bi-soi-can-kieng-gi.html

      1. Thái Hồng says:

        Kiêng bia rượu đó là kiêng trong bao lâu và sau khi hết sỏi rồi có cần kiêng nữa không ạ?

  14. Hồng Hoàng says: Trả lời

    Không biết thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có an toàn không nữa, đang tính mua cho bố vì bố sỏi thận to đau đớn lắm, thương bố

    1. Lê Thái Liên says: Trả lời

      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này an toàn lắm bác ạ, bác đưa bố đến khám và mua thuốc về uống để tán sỏi đi chứ già cả bị sỏi hành tội cụ.

      1. Lâm Phong_976 says:

        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này an toàn lắm. Thuốc của nhất nam y viện được nhận giải thưởng nên cứ yên tâm về chất lượng

      2. Quang Đỗ says:

        Tôi cũng 6o tuổi và vừa uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam do bác sĩ vân anh kê cho để trị sỏi thận đây, công nhận thuốc tốt, uống vào chả bị gì, người khỏe ra mà sỏi cũng hết dù sức khỏe của ông cụ trước cũng hơi yếu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trìnhReview hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch...

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trìnhReview hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch...

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trìnhReview hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch...

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trìnhReview hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc với cơ chế “kiềng 3 chân”, hết sỏi sau 1 liệu trìnhReview hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch...

Ẩn