Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Chuyên gia da liễu CẢNH BÁO 6 SAI LẦM dẫn đến mề đay mãn tính, khiến bệnh mãi không khỏi

4/5 - (2 bình chọn)

Mề đay mãn tính là căn bệnh dai dẳng, phiền toái, gây ngứa rát, khó chịu, mất ăn mất ngủ cho hàng triệu người mỗi năm. Mặc dù bệnh khó bị đẩy lùi dứt điểm nhưng không phải không thể xử lý được. Nếu muốn “thoát” mề đay thành công, người bệnh cần tránh mắc phải 6 sai lầm dưới đây, cũng như tìm được cách đánh bay bệnh thật sự đúng.

Chuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính

Mề đay là bệnh lý phổ biến hàng triệu người mắc phải tại Việt Nam hiện nay. Theo thống kê từ Bộ Y tế, bệnh lý này chiếm tới hơn 30% trên tổng số các bệnh về da liễu. Hơn nữa, bệnh rất dễ tiến triển thành mề đay mãn tính, thường xuyên tái diễn, gây ngứa ngáy, đỏ rát, sưng phồng da, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, thẩm mỹ, công việc và cuộc sống của người bệnh.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện là một trong số những chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu tại khu vực phía Bắc hiện nay. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Lê Phương đã khám, điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gặp các tình trạng bệnh nặng, viêm nhiễm mãn tính.

Bác sĩ Phương đã có bề dày kinh nghiệm qua quá trình công tác, làm việc tại nhiều cơ sở y tế uy tín như:

  • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.
  • Tác giải hàng loạt công trình nghiên cứu y dược giá trị.
  • Danh hiệu thầy thuốc ưu tú được nhà nước trao tặng năm 2005.
  • Hiện tại: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cơ sở Hà Nội.
Bác sĩ Lê Phương là chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền
Bác sĩ Lê Phương là chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám, xử lý bệnh về da liễu tại các bệnh viện, đơn vị y tế tuyến đầu, bác sĩ sẽ chỉ ra 6 sai lầm người bệnh thường mắc phải dẫn đến mề đay mãn tính. Từ đó, bạn có thể tránh bệnh tiến triển nặng, làm phiền lâu dài tới cuộc sống.

1. Chủ quan, không tìm phương pháp xử lý đúng từ sớm

Khi mới mắc bệnh, mề đay còn xuất hiện ở dạng cấp tính và không kéo dài quá 6 tuần. Tuy nhiên, phần lớn người bệnh thường chủ quan, không áp dụng phương pháp xử lý đúng từ sớm bởi nghĩ rằng đây chỉ là hiện tượng dị ứng thông thường. Đó chính là một trong những nguyên nhân chính khiến mề đay có cơ hội lan rộng, độc tố, dị nguyên bị tích tụ lâu ngày trong cơ thể dẫn đến bệnh thường xuyên quay trở lại.

Do đó, bác sĩ Lê Phương khuyến cáo: “Ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng ban đầu của mẩn ngứa, mề đay, người bệnh không nên chủ quan mà hãy tới cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh và có giải pháp đẩy lùi hiệu quả sớm.”

2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân gian

Rất nhiều người có xu hướng lựa chọn những phương pháp chữa mề đay trong dân gian như: Tắm lá khế, tắm lá trầu không, lá chè, đắp bột yến mạch, lô hội,… Những cách này đều tận dụng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, tiết kiệm chi phí và có thể thực hiện ngay tại nhà.

Lạm dụng các mẹo chữa dân gian có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm
Lạm dụng các mẹo chữa dân gian có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm

Tuy nhiên, bác sĩ Lê Phương khuyến cáo: “Việc sử dụng các mẹo dân gian chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng tạm thời chứ không xử lý triệt để được gốc rễ gây bệnh. Hơn nữa, việc này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ kích ứng nghiêm trọng, khiến tình trạng bệnh trở nặng, khó xử lý hơn. Vì vậy, người bệnh không nên tự ý áp dụng các cách này.”

3. Tự ý mua thuốc không có sự hướng dẫn của bác sĩ

Xuất phát từ tâm lý chủ quan, phần lớn người bệnh khi mới mắc mề đay đều tự ý ra hiệu thuốc và dùng thuốc theo đơn có sẵn. Chỉ đến khi không thấy mề đay thuyên giảm, họ mới lo lắng và đến gặp bác sĩ nhưng lúc đó, rất có thể đã quá muộn.

Theo bác sĩ Phương: “Mỗi người lại mắc mề đay dưới một thể khác nhau, do các nguyên nhân không giống nhau. Vì vậy, việc người bệnh tự ý dùng thuốc theo một liều có sẵn rất nguy hiểm. Không những không xử lý được hiệu quả tình trạng mẩn ngứa mà còn có thể dẫn tới hiện tượng ngộ độc, kích ứng do tác dụng phụ của thuốc.”

4. Lạm dụng thuốc kháng sinh, kem bôi

Thuốc kháng sinh và thuốc bôi ngoài da giảm viêm nhiễm, sưng, ngứa là phương pháp phổ biến được tìm đến khi mắc chứng mề đay, mẩn ngứa. Các loại thuốc này có thể ức chế vi khuẩn, làm lành da, làm thuyên giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa nhanh chóng.

Tuy nhiên, do chỉ tác động đến triệu chứng ngoài da nên căn nguyên gây bệnh không được xử lý, dẫn đến bệnh có thể quay trở lại bất cứ lúc nào, gây ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe, cuộc sống. Đặc biệt, việc người bệnh tiếp tục dùng thuốc kháng sinh, kem bôi lâu dài mỗi lần gặp triệu chứng bệnh cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhờn thuốc, kháng thuốc, mỏng da, bào mòn da, da dễ bị kích ứng hơn,…

Việc lạm dụng thuốc Tây Y là một trong những sai lầm của bệnh nhân mề đay
Việc lạm dụng thuốc Tây Y là một trong những sai lầm của bệnh nhân mề đay

5. Sai lầm khi lựa chọn địa chỉ khám, xử lý mề đay

Địa chỉ khám, xử lý mề đay có vai trò vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh. Do đó, ngay cả khi đã có ý thức thăm khám từ sớm, rất nhiều người vẫn thất bại trong việc đẩy lùi mề đay. Đó là bởi họ đã chọn lầm đơn vị kém uy tín, sử dụng thuốc không đạt chất lượng hoặc các bác sĩ thiếu chuyên môn, dẫn đến tiền mất tật mang. Vì vậy, hãy thật sự tỉnh táo khi tìm kiếm nơi trao gửi niềm tin và thực hiện liệu trình đẩy lùi mề đay.

6. Thiếu kiên nhẫn, bỏ dở liệu trình giữa chừng

Rất nhiều người mặc dù có khám bệnh từ sớm, được bác sĩ kê đơn và phác đồ xử lý bệnh phù hợp nhưng lại thiếu kiên nhẫn trong quá trình dùng thuốc. Đặc biệt, nhiều người có thói quen thấy triệu chứng thuyên giảm liền ngưng thuốc ngay.

Tuy nhiên, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Việc uống thuốc dù Đông y hay Tây y cũng cần đủ liều, lượng, đúng theo chỉ dẫn của thầy thuốc. Có như vậy, bệnh mới được xử lý 100%, giảm thiểu nguy cơ tái mắc. Đặc biệt, nếu sử dụng thuốc tây, việc uống không đủ liều có thể gây ra hiện tượng kháng thuốc, nhờn thuốc rất nguy hiểm. Vì vậy, dù áp dụng phương pháp nào, người bệnh cũng cần kiên trì thực hiện, dùng đủ liều, lượng thuốc được bác sĩ hướng dẫn.”

XEM NGAY

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ phương pháp “ĐÁNH BAY” mề đay đúng cách

Bên cạnh việc chỉ ra những sai lầm thường gặp khi khám, xử lý mề đay, bác sĩ Lê Phương cũng tư vấn cách loại bỏ những cơn mẩn ngứa, sưng đỏ da hiệu quả, an toàn, tác dụng dài lâu. Theo bác sĩ, có thể thấy hầu hết nguyên nhân khiến mề đay tái đi tái lại là do người bệnh không biết cách sử dụng thuốc Tây y đúng cách. Đồng thời, các loại thuốc này chỉ có thể loại bỏ triệu chứng bên ngoài, giúp đem lại cảm giác dễ chịu tức thời chứ không xử lý được căn nguyên bệnh.

Khi phần gốc đó chưa được loại bỏ, nếu gặp điều kiện, tác nhân thuận lợi, mề đay sẽ dễ dàng bùng phát trở lại, thậm chí ngày một nặng hơn. Như vậy, muốn đẩy lùi mề đay dứt điểm, cần xác định chính xác nguyên nhân, gốc rễ gây bệnh.

Bác sĩ Lê Phương phân tích nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa
Bác sĩ Lê Phương phân tích nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa

Theo bác sĩ Lê Phương, có 2 nguyên nhân chính dẫn đến mề đay như sau:

  • Nguyên nhân trực tiếp: Do da tiếp xúc phải các dị nguyên gây mẩn ngứa như thời tiết khô hanh, mồ hôi, khói bụi, thực phẩm, vi khuẩn,…
  • Nguyên nhân gốc rễ: Cơ thể bị uất tích độc tố do rối loạn hệ miễn dịch, các tạng phế, tỳ, can suy giảm chức năng. Đặc biệt, phế hư sẽ khiến bì (da) yếu, thiếu chất dinh dưỡng, suy giảm sức đề kháng, dễ bị kích ứng khi gặp dị nguyên gây bệnh.

Để bệnh khỏi hẳn, hạn chế tối đa nguy cơ tái mắc, cần giải quyết đồng thời cả 2 nguyên nhân trên. Theo bác sĩ Lê Phương, hiện nay, Đông y được xem là cách tối ưu nhất đáp ứng được điều này.

Các bài thuốc Đông y được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính. Chúng chú trọng vào việc xử lý mề đay toàn diện, cả triệu chứng lẫn căn nguyên gốc bệnh, đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa mề đay mẩn ngứa quay trở lại.

Tuân thủ theo nguyên tắc đẩy lùi mề đay đó của Đông y, Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc phối hợp với Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với cơ chế trị bệnh chuyên sâu, toàn diện, xử lý mề đay triệt để, tránh tái phát, đã được hơn 10.000 người kiểm chứng hiệu quả. Đồng thời bài thuốc cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia nhờ những yếu tố sau:

Sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Xử lý mề đay từ gốc

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết quả của công trình nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” do TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện làm cố vấn và thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là chủ đề tài.

Trong quá trình thực hiện nghiên cứu, đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu đã thực hiện hàng trăm cuộc phân tích dược tính, độc tính của dược liệu trên các phương thuốc chữa mẩn ngứa, những bài điển dược có tác dụng điều dưỡng cơ thể, bồi bổ khí huyết, can thận, tăng cường sức khỏe của Thái y viện triều Nguyễn. Cùng với đó là các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng đẩy lùi mề đay, mẩn ngứa.

Thành phần, công dung bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần, công dung bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Qua đó chọn ra 27 vị thuốc có dược tính cao nhất, không chứa độc tính, mang lại tác dụng thanh nhiệt, tiêu ban, đào thải độc tố, chống dị ứng, điều dưỡng cơ thể, cải thiện miễn dịch,… như: Bồ công anh, bạch truật, sinh địa, sài đất, kim ngân cành, phù bình, đơn đỏ, tang diệp, đương quy, phòng phong, xuyên khung, ngưu bàng tử, cát cánh, hạ diệp châu, ý dĩ,…

27 vị thuốc trên được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG nhằm mang lại tương tác tốt và hiệu quả điều trị tối đa, tạo nên bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đặc biệt, thuốc hoạt động theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Trong đó:

  • BỔ CHÍNH nghĩa là nâng cao chính khí, sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ tạng phủ, tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Khi chính khí vững mạnh, khả năng phòng vệ của cơ thể trước các tác nhân gây hại cũng được nâng cao.
  • KHU TÀ là loại bỏ các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt,… khỏi cơ thể, sử dụng những vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, từ đó giảm nhẹ triệu chứng mề đay, mẩn ngứa ngoài da.

Nhờ cơ chế hoạt động đó, Tiêu Ban Hoàn Bì thang không chỉ xử lý được tình trạng mẩn ngứa bên ngoài da mà còn đi sâu vào bên trong cơ thể, tác động tới các tạng phủ, tăng cường chức năng phế, tỳ, can, mang lại hiệu quả đẩy lùi mề đay TOÀN DIỆN.

Sau khi bào chế thành công, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn trải qua quá trình kiểm nghiệm ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN BÁN TRƯỜNG DIỄN cũng như dược tính kỹ càng tại Học viện Quân Y, được chứng nhận AN TOÀN khi sử dụng DÀI LÂU, ngay cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh,…

Trong khi các bài thuốc Đông y khác thường hoạt động theo cơ chế: Bồi bổ cơ thể, xử lý căn nguyên, từ đó triệu chứng mới dần thuyên giảm, gây tác dụng chậm, khó chịu, ngứa ngáy lâu dài cho người bệnh, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang lại xử lý mề đay theo nguyên tắc “công bổ kiêm thi”“cấp trị tiêu – hoãn trị bản”. Nghĩa là bài thuốc sẽ chú trọng xử lý đồng thời cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh và dự phòng tái phát.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tuy nhiên việc xử lý triệu chứng hay căn nguyên trước sẽ phụ thuốc vào tình trạng cụ thể của người bệnh. Nếu là người bệnh mề đay cấp tính, hoặc đang trong giai đoạn tái phát của mãn tính sẽ ưu tiên việc điều trị triệu chứng trước, giúp người bệnh đỡ ngứa ngáy, sần đỏ da, giảm bớt cảm giác khó chịu và ngăn ngừa những biến chứng nghiêm trọng của bệnh. Sau đó, bác sĩ mới sử dụng những vị thuốc ôn bổ tạng phủ, nâng cao chính khí, giảm thiểu nguy cơ mề đay quay trở lại.

Phác đồ chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện – Giải pháp “dứt ngay” mề đay AN TOÀN, HIỆU QUẢ DÀI LÂU

Trong phác đồ xử lý Mề đay tại Nhất Nam Y Viện, BÀI THUỐC TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG sẽ là “mũi nhọn” trong việc điều trị, giúp đánh bay mề đay, cơn mẩn ngứa từ trong ra ngoài. Bài thuốc kết hợp các vị thuốc như: Sài đất, phù bình, đơn đỏ, cát cánh, phòng phong, tang diệp,… Các vị thuốc này được pha trộn theo một TỶ LỆ VÀNG nhằm tận dụng tối đa dược tính mà không gây nguy hiểm, kích ứng cho người sử dụng.

Thêm nữa, nhằm nâng cao tác dụng dùng thuốc trong giải quyết triệu chứng bệnh, cải thiện cơ địa giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt nhất, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí trị liệu, các bác sĩ Nhất Nam y Viện đã nghiên cứu và đưa ra phác đồ xử lý mề đay theo 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ giải quyết từng vấn đề của bệnh từ triệu chứng bên ngoài đến căn nguyên bên trong và dự phòng tái phát.

Giai đoạn 1: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, loại bỏ triệu chứng mề đay mẩn ngứa

Giai đoạn đầu trong phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ tập trung vào loại bỏ các triệu chứng mẩn ngứa ngoài da, giảm sưng, phồng, đỏ da, giúp người bệnh dễ chịu hơn, ngăn ngừa bệnh lan rộng và phòng tránh biến chứng nguy hiểm.

Để đạt được mục tiêu này, các bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc có tính chất thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm nhằm đào thải các yếu tố gây bệnh, dị ứng, mẩn ngứa ra khỏi cơ thể.

  • Dược liệu sử dụng: Đơn đỏ, phù bình, sài đất, bồ công anh, ngưu bàng tử, kim ngân cành,…
  • Thời gian dùng thuốc: 2 tuần – 1 tháng.
Người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả theo các giai đoạn
Người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả theo các giai đoạn

Giai đoạn 2: Xử lệ căn nguyên gây bệnh và dự phòng tái phát

Sau giai đoạn 1, người bệnh có thể nhận thấy những triệu chứng ngoài da đã cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa gây bệnh vẫn chưa được xử lý toàn diện. Muốn mề đay, mẩn ngứa được giải quyết 100%, cần kiên trì sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở giai đoạn 2.

Theo y học cổ truyền, căn nguyên sâu xa dẫn đến mề đay, mẩn ngứa là do chức năng tạng phủ suy giảm, hệ miễn dịch hoạt động kém. Do đó, các bác sĩ sẽ tập trung sử dụng các vị thuốc ôn bổ tạng phủ, dưỡng huyết, nâng cao chức năng hệ miễn dịch và sức đề kháng, thiết lập lớp “hàng rào tự nhiên” che chắn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mẩn ngứa.

  • Dược liệu sử dụng: Cát cánh, phòng phong, xuyên khung, tang diệp, ỹ dĩ, bạch truật, đương quy, sinh địa,…
  • Thời gian dùng thuốc: 1 – 3 tháng.

Để nâng cao hiệu quả điều trị với những trường hợp có lượng độc tố trong cơ thể quá lớn hay mức độ suy yếu của các tạng phủ trong cơ thể , đề kháng suy giảm nhiều, bác sĩ sẽ kê thêm một số sản phẩm hỗ trợ như:

  • Nhất Nam Giải độc hoàn: Đây là cao giải độc giúp tăng khả năng thải độc của cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc giảm ngứa, mẩn đỏ da, từ đó các triệu chứng nổi mề đay cũng cải thiện nhanh hơn.
  • Nhất Nam Bình Can: Sản phẩm giúp bổ gan, mát gan, bổ khí huyết, bồi bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng giúp ngăn ngừa tốt các tà độc gây bệnh, nhờ đó hiệu quả được duy trì lâu dài hơn.

Cả 2 chế phẩm trên đều được nghiên cứu và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, sản phẩm mang lại sự an toàn, lành tính cho người sử dụng, không gây kích ứng, bào mòn da dù sử dụng lâu dài.

Liệu trình sử dụng dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO

Bên cạnh công thức kết hợp dược liệu chuẩn VÀNG, liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện còn được đánh giá cao nhờ tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng nguồn dược liệu SẠCH. Để phù hợp với cơ địa người Việt Nam, các bác sĩ đã ưu tiên lựa chọn 100% nam dược trong thành phần của bài thuốc. Các thảo dược này được thu hái trực tiếp tại các vườn dược liệu trồng theo công nghệ sinh học hiện của bệnh viện tại các tỉnh: Hà Nội, Hà Giang, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Hưng Yên,…

Bài thuốc sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao
Bài thuốc sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao

Sau khi thu hái, các dược liệu sẽ được sơ chế theo công nghệ bất hoạt enzym phân hủy thuốc, bảo quản bằng đèn chiếu xạ giúp diệt khuẩn nên thảo dược có chất lượng cao, không lẫn tạp chất, giữ nguyên dược chất. Kết quả kiểm nghiệm tại Viện chống độc, Học viện Quân Y cho thấy thành phần bài thuốc an toàn, lành tính cho người sử dụng, ngay cả khi sử dụng lâu dài, với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Review thực tế về HIỆU QUẢ xử lý Mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Với việc ứng dụng các bài thuốc nam dược an toàn, lành tính, tác động tới toàn bộ căn nguyên, được nghiên cứu chuyên sâu, giải pháp đẩy lùi mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện đã mang lại những hiệu quả rõ rệt.

Liệu trình mề đay Nhất Nam Y Viện giúp loại bỏ mề đay chỉ sau 1 liệu trình 2 – 3 tháng. Chị Vũ Thị Hạnh (27 tuổi, Hải Dương) chia sẻ: “Sau hơn 1 năm tìm kiếm đủ phương pháp xử lý mề đay mà không có kết quả, tôi được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Lúc đầu cũng chỉ nghĩ là khám thử xem sao, nhưng không ngờ lần này lại nhận được kết quả ngoài mong đợi

Tại Nhất Nam Y Viện cơ sở Hà Nội, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám kỹ lưỡng, còn giúp tôi giải thích nguyên nhân, tình trạng bệnh và phương hướng xử lý. Nghe theo lời bác sĩ, tôi có uống thuốc Nam được kê. Chỉ sau 2 tháng, tình trạng mề đay, mẩn ngứa của tôi đã biến mất, rất lâu rồi không thấy quay trở lại nữa.”

Nhờ tính khoa học, độc đáo, tác dụng dài lâu của phương pháp, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng, lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám, đẩy lùi mề đay. Trong đó có NSƯT Thanh Hiền.

“Khi tôi bị mề đay mãn tính và đến khám tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp khám và chẩn bệnh, bốc thuốc cho tôi. Tôi vô cùng ấn tượng vì bác sĩ thân thiện, niềm nở, giải thích kỹ lưỡng.  Sau đó bác sĩ Phương kê đơn thuốc nam cho tôi. Uống thuốc đủ 2 giai đoạn, tôi đã thấy tình trạng da cải thiện, rất lâu rồi cũng không bị mẩn ngứa, phát ban lần nào nữa. Nhờ vậy mà tôi mới có thể an tâm diễn xuất, sống vui sống khỏe như bây giờ.”

Những review thực tế của khách hàng, những người từng trải nghiệm và kiểm chứng hiệu quả trên đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của phác đồ Mề đay tại Nhất Nam Y Viện.

Phản hồi của khách hàng về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang trị mề đay

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Nếu bạn hoặc người thân đang mắc mề đay mẩn ngứa, cần tìm giải pháp loại bỏ bệnh tận gốc, hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia, bác sĩ thăm khám, tư vấn.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẤT NAM Y VIỆN

TRỤ SỞ HÀ NỘI:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH:

Website: https://nhatnamyvien.com/

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Xem thêm:

Bình luận (152)

  1. Trịnh Thị Minh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh mề đay. Cứ mỗi lần bệnh nổi tôi toàn uống viên kháng histamin thấy bệnh lặn rồi thì thôi. Không khỏi được triệt để nhưng hiện tại chưa thấy tác dụng phụ gì. Không biết dùng lâu có ảnh hưởng gì không nhỉ mọi người?

    1. Nguyễn Ngoan says: Trả lời

      Dùng thuốc đó lâu ảnh hưởng đến dạ dày đến gan thận nhiều lắm đó. Sao không tìm thuốc đông y mà điều trị. Thấy nhiều người bảo bệnh này đều trị đông y tốt mà.

    2. Nguyễn Đăng says: Trả lời

      Mình bị bệnh mề đay cũng đang muốn tìm đông y để chữa nhưng tìm thấy trên mạng giới thiệu nhiều loại quá chả biết lựa chọn thuốc nào cho tốt. Bạn biết có loại nào tốt không mách cho mình với?

    3. Nguyễn Huy Quang says: Trả lời

      Bạn chữa luôn bằng thuốc đông y của Nhất Nam Y Viện ở trong bài giới thiệu đó . Tôi điều trị ở đây rồi khỏi hết được cái nổi mẩn ngứa mề đay rồi

    4. Trần Văn Quý says: Trả lời

      Bạn chữa ở đây lâu chưa? Liệu có khỏi được triệt để được không hay chỉ là khỏi tạm thời thôi nhỉ?

    5. Thanh Thảo says: Trả lời

      Thấy người ta giới thiệu hay quá mình cũng tìm hiểu về bài thuốc của đơn vị này. Thấy người ta nói là chữa được khỏi triệt để không tái phát đó bạn ạ. Bạn đọc đây mà xem này https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

  2. Phùng Hoàng M says: Trả lời

    Tôi đọc thấy nhiều người bảo tắm là khế tốt với bệnh mề đay lắm cơ mà. Lá khế lành vậy mà cò còn gây kích ứng cơ à.

    1. Kim Lê says: Trả lời

      Nhiều loại cứ tưởng vô hại nhưng dùng không đúng đều có hại gây kích ứng đấy. Cho nên bị bệnh muốn dùng gì thì tốt nhất là hỏi bác sĩ rồi hạng dùng. Lá tắm không cẩn thận còn dị ứng nặng hơn đó

  3. Hoồng Mao says: Trả lời

    Nhất Nam Y Viện họ chữa mề đay có thực sự hiệu qua không mọi người. Có ai điều trị ở đây rồi cho em xin ít phản hồi với ạ?

    1. Nguyễn Thị Lê says: Trả lời

      Tôi đang chữa ở đây. Chưa hết liệu trình như bác sĩ bảo nhưng thấy hiệu quả tiến triển tốt phết rồi. Bạn mà bj mề đay thì nên tới đây mà chữa. Được bác sĩ khám cho cẩn thận rồi tư vấn rất kỹ

    2. Hồng Mao says: Trả lời

      Liệu trình ở đấy thì bao lâu khỏi hả bạn ? Thuốc của họ là thuốc uống chữa hay là thuốc bôi ngoài da vậy bạn?

    3. Vũ Chung says: Trả lời

      Chữa ở nhất nam y viện là đông y nên phải xác đinh lâu lâu đó. Như hồi tôi chữa là 3 tháng thì khỏi bạn ạ. Ngoài thuốc tiêu ban hoàn bì thang còn có cao giải độc, bổ gan nhưng mà sẽ dựa vào bệnh tình cụ thể của mình mà bác sĩ sẽ chỉ định thuốc cho. Các dạng thuốc sẽ như này đây https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37384.html

  4. Trần Văn Kiên says: Trả lời

    Hình như bị mề đay rất kỵ ăn uống đồ cay nóng có đúng không mọi người. Tại tôi thấy cứ lần nào ăn nhiều đồ cay nóng là bệnh lại bị nặng hơn.

    1. Đỗ Hải Nam says: Trả lời

      Chuẩn luôn rồi bạn. KHông chỉ cay nóng kích thích đâu mà làm việc căng thẳng ăn uống sinh hoạt không đúng giờ giấc nó cũng bị tăng lên nữa đấy. Nói chung là phải hạn chế trong ăn uống sinh hoạt

  5. Lê Quang Đăng says: Trả lời

    Tôi bị mề đay tính đến nay cũng phải ngoài chục năm. Cứ thỉnh thoảng đang không là người bắt đầu thấy ngứa ngứa gãi nó chỉ nổi 1 nốt nhỏ. Sau đó nó lan rộng ra khắp người.Đi chữa đủ kiểu cả đông cả tây y rồi mà không khỏi. Mong được tư vấn điều trị ạ?

  6. Giang KUNGFU says: Trả lời

    Tôi bị khởi phát bệnh mề đay tầm hơn 1 năm nay. Chữa ở một số viện rồi mà không dứt điểm. Không biết ai có địa chỉ nào chữa bệnh này tốt tư vấn cho tôi với?

    1. Trần Khánh says: Trả lời

      Tôi đi nhiều viện rồi các bác sĩ ở trong viện bảo bệnh mề đay này không có thuốc chữa đặc hiêu mà chỉ chữa được triệu chứng thôi. Nên khó khỏi lắm.

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Dđấy là bạn chữa bằng thuốc tây thì lo mà không khỏi được bạn chuyển sang điều trị đông y đi. Bệnh này muốn khỏi thì chỉ có đông y thôi. Như tôi mới đầu chữa mãi thuốc tây không khỏi cũng nghĩ là phải sống chung với bệnh. Nhưng may quá có bà chị giới thiệu đến nhất namy viện chữa bằng đông y. Thế mà khỏi tiệt đấy.

    3. Lê Thị Loan says: Trả lời

      Bạn chữa ở Nhất Nam Y Viện này rồi à. Bạn cho mình hoi chữa ở đó thuốc thang như thế nào vậy?

    4. Dương Đức An says: Trả lời

      Thuốc mề đay của nhất nam y viện bao gồm có thuốc uống Tiêu ban hoàn bì thang và cao giải độc nhé. Thuốc uống của họ là thuốc thang bạn về tự sắc hoặc có loại thuốc dạng cao về dùng sẵn được luôn, tất cả thuốc đều là thuốc đông y thảo dược

    5. Diệu Anh says: Trả lời

      Bạn cho hỏi thuốc của nhất nam y viện có dễ uống không vậy? Ngày xưa mình uống nhiều đông y quá giờ vẫn thấy sợ uống đông y.

    6. Nguyễn Hải Sương says: Trả lời

      Thuốc của nhất nam y viện này tôi thấy dễ uống mà. Thơm mà không khó chịu như các loại thuốc khác. Cứ hòa nước để mình cảm thấy dễ uống là được

  7. Phạm Hà Trang says: Trả lời

    Bệnh mề đay chữa rồi mà không khỏi, bị bệnh lâu rồi liệu có gây ra ảnh hưởng gì không mọi người? Hiện tại thì mới thấy ngứa ngáy khó chịu nhưng sợ càng lâu sẽ càng ảnh hưởng không tốt

    1. Trần Giang says: Trả lời

      Tôi đọc một số trang người ta bảo mề đay có thể dẫn đến khó thở, gãi nhiều còn làm sước xát nhiễm trung huyết đấy. Cứ bị bệnh thì tốt nhất là cứ nên chữa cho sớm đi, chữa sớm khả năng khỏi sẽ dễ hơn

  8. Nguyễn Văn Sim says: Trả lời

    Chào mọi người, con nhà em năm nay 4 tuổi. Cháu bị bệnh mề đay nhưng chỉ bị nhẹ nổi các nốt ở chân. Mỗi lần bị em thường bôi thuốc mỡ chống dị ứng thì thấy nó lặn. Nhưng bôi mãi như vậy thì không khỏi được. Giờ em muốn chữa cho khỏi thi phải chữa như thế nào ạ?

    1. Giang Giang says: Trả lời

      Con nhà bạn bị mề đay hả. Bạn đọc bài này người ta hướng dẫn cách xử lý mề đay trẻ em này https://vcep.vn/cach-danh-bay-me-day-o-tre-em-12538.htmll

  9. D says: Trả lời

    Hóa ra từ trước tới giờ cũng mắc phải các sai lầm bảo sao bị cái bệnh mề đay này tưởng bệnh ngoài da dễ chữa nhưng mà chữa mãi lại chưa khỏi được

  10. Quyên An says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo bệnh mề đay điều trị bằng đông y là tốt với triệt để nhất mà tôi chưa điều trị thử bao giờ. Không biết có tốt hơn thuốc tây thật hay không

    1. Lê Diệu Thúy says: Trả lời

      Tốt hơn chứ bạn. Tây y chỉ chữa những bệnh cấp tính bệnh phải mổ sẻ thì tốt thôi còn bệnh mạn tính thì tốt nhất là chữa bằng đông y.

    2. Đăng Thành Tâm says: Trả lời

      Đông y ngày xưa thì còn an toàn chứ đông y bây giờ nhiều nơi người ta toàn làm thuốc giả rồi pha trộn linh tinh cũng ghê lắm. Đúng là không biết thes nào mà lần được

    3. Kim Anh says: Trả lời

      Đúng rồi. Đông y giờ mà điều trị thì phải tìm hiểu kỹ chứ không tiền mất còn thêm tật vào người. Thấy trong bài giới thiệu có nhất nam y viện gì đó chữa bằng đông y không biết tốt xấu thực hư thế nào đây.

    4. Trần văn Sang says: Trả lời

      Điều trị đông y mà chữa được ở nhất nam y viện thì quá tốt đấy. Trước tôi điều trị ở đây rồi. Điều trị mấy tháng thì khỏi mà không có tác dụng phụ gì cả. Vì thuốc của họ là thuốc nam tự trồng cơ mà. Với ở đây họ khám kỹ lưỡng rồi mới kê thuốc theo từng người, đúng người đúng bệnh nên yên tâm tin tưởng được

  11. Đỗ Hà says: Trả lời

    Đang bị nổi mề đay khắp người không biết có nên tắm không mọi người? Em hay bị nổi khi trời nóng mà phải kiêng tắm thì đúng là không biết sống sao

    1. Toàn Anh says: Trả lời

      Tắm thì vẫn tắm được nhưng tắm nước vừa phải thôi đừng nóng quá cũng đừng lạnh quá nhé. Với cả đừng tắm xà phòng vì nó càng gây kích ứng da đấy.

  12. Nguyễn Loan says: Trả lời

    Đang mang bầu mà bị mề đay thì chữa như thế nào cho khỏi mà an toàn không ảnh hưởng đến em bé ạ? Em đến mất ngủ vì cái bệnh mề đay mẩn ngứa này, cứ như thế này thì sợ lại ảnh hưởng đến bé

    1. Đỗ Hải Anh says: Trả lời

      Đúng là bầu bí cơ thể đã thay đổi khó chịu rồi bị thêm cái mẩn ngứa nữa thì đúng là klinh khủng xong lại không dám chữa bằng thuốc vì sợ con trong bụng bị ảnh hưởng chứ

    2. Tuyết Cầm says: Trả lời

      Mình đang tìm hiểu nghe nói thuốc đông y mẹ bầu dùng điều trị được vì thuốc này là thảo dược, không rõ thuốc tiêu ban hoàn bì thang có dùng chữa mề đay cho bầu bí được hay không?

    3. Dương Thúy says: Trả lời

      Coó đấy bạn ạ. Bạn cứ gọi tới viện này gặp bác sĩ tư vấn cho, mình nhớ là trước mình đến khám bác sĩ có bảo thuốc an toàn nên trẻ nhỏ, mẹ bầ và sau sinh đang cho con bú vẫn dùng được thuốc của họ để chữa được mà

    4. Nguyễn Loan says: Trả lời

      Thế thì tiện quá rồi. Bạn cho hỏi nhất nam y viện này họ làm việc giờ giấc như thế nào vậy?

    5. Hà Mạnh Cường says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện họ làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nhé. Thời gian họ làm việc sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30. Đơn vị này cũng đông bệnh nhân nhưng được cái không phải chờ lâu với không bị bí bách ngột ngạt quá

    6. Đỗ Nhật Anh says: Trả lời

      Thấy người ta cứ bảo nhất nam y viện xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái y viện triều Nguyễn. không biết như thế nào và có gì đặc biệt không nhỉ

    7. Vương Thị Tuyến says: Trả lời

      Họ khám cũng như đông y thông thường, nhưng được cái khám rất kỹ, tư vấn chi tiết. với ở đây cũng có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khá hay. phong cách ấn tượng. Với quan trọng là bài thuốc được nghiên cứu dựa trên các bài thuốc chữa bệnh của ngự y triều nguyễn ấy. Bạn xem trong này thì rõ này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  13. Vũ Kỳ Anh says: Trả lời

    thấy chị bạn mình cũng chữa ở đây, 1 năm rồi ko bị tái phát lần nào. nhưng mình đang có bầu ko biết dùng đc ko mn nhỉ

  14. Thúy Nga says: Trả lời

    chi phí điều trị ra sao ạ

  15. Loan Đỗ says: Trả lời

    bs ơi cháu bị mề đay 3 năm rồi, uống thuốc này khoảng bao lâu thì đỡ ạ

    1. Bình Minh says: Trả lời

      Tùy đấy bạn ơi như mình vs bạn mình cũng đều mề đay 3 năm đây, nhưng mình phải uống tận 3 tháng mới hết liệu trình còn bạn mình thì chỉ cần uống 2 tháng thôi. B nên đến khám xem sao vì tùy thuốc bạn có bị bệnh nền, hấp thụ thuốc tốt hay, vân vân mây mây nữa… Tham khảo thêm này b https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  16. Quyên Đỗ says: Trả lời

    e cũng đang bị mề đay mà đang có em bé nên k dám dùng thuốc linh tinh, có ai điều trị ở đây mà khỏi chưa nhỉ, có tác dụng phụ j ko các bác?????

  17. Thảo Linh says: Trả lời

    tư vấn giúp mình 0845241895

  18. Mai Thỏ says: Trả lời

    Tôi mới phát mề đay cách đây 4 năm. trước đô thỉnh thoảng có nổi lên nhưng không nặng lắm, 1 – 2 ngày là đỡ. Mấy năm nay chuyển nhà lên hòa bình ở nắng to quá nên mùa hè phát bệnh nặng hơn. Tôi hỏi thuốc này có tốt thật không, có đắt không

    1. Fuji mimi says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thì thường lấy thuốc 1 tháng 1. Mỗi tháng hơn 3tr bạn ạ. Có người đắt hoặc rẻ hơn tùy vào bệnh có nặng không. Bạn phải khám thì mới biết được. còn hiệu quả thì tôi thấy thuốc tốt, hiệu quả thật, mới dùng hơn 2 tuần nhưng thấy mề đay lặn nhiều rồi, chỉ còn hơi lấm tấm mấy nốt đổ với vài mảng ở bụng do tôi hay gãi thôi. Bác lấy uống thử xem

  19. Mew PP says: Trả lời

    Uống thuốc này có phải kiêng bia rượu không. tôi bị mề đay mãn nhưng không bỏ được rượu

    1. Đam Du says: Trả lời

      Rượu bia cũng là nguyên nhân gây mề đay đó, ông không bỏ rượu thì thuốc giời cũng không khỏi, càng uống rượu càng nặng thôi

  20. Hà Chi says: Trả lời

    Trước giờ cứ ngứa là mua gentrison bôi, ban đầu còn nhạy sau thì phải vừa bôi vừa uống chống dị ứng. biết là không tốt nhưng cũng chỉ biết uống vì không còn cách nào mà không chịu được, ngứa lắm luôn. Giờ mới đọc được bài này, cuối tuần này phải sang nhất nam y viện khám lấy thuốc luôn mới được.

  21. Mao Bất Dịch says: Trả lời

    Chồng em mỗi lần uống rượu bia hay thay đổi thời tiết là y rằng bị nổi mề đay ghê lắm, nhất là vùng lưng với bụng ấy ạ ngứa quá đêm ông ý không ngủ nổi cứ gãi suốt rồi nằm lăn lộn hết qua bên này bên kia, có hôm ông ấy bật điều hòa rồi cởi trần nằm dưới nền gạch hoa ấy, bảo nằm lạnh như thế thì đỡ ngứa hơn nhìn đến tội , trước thì em có mua thuốc dị ứng về cho ông ấy uống với bôi nhưng được mấy tháng men gan ổng tăng lên. Sợ quá chả dám cho uống nữa. lá khế, lá khỉ gì tắm hết cả cái cây rồi mà cũng không khỏi. mà đến lúc uống thuốc bên nhất nam y viện này 3 tháng là dứt luôn, hơn năm nay rồi. chia sẻ cho các bác biết có bệnh nên lấy thuốc bên này uống thử chứ đừng uống thuốc tây, tiện mà mang tật vào người đó.

  22. Lệ Trần says: Trả lời

    Uống thuốc thì phải kiêng mấy đồ hải sản vì chúng dễ gây dị ứng cũng như hạn chế đồ ăn cay nóng và dầu mỡ đi bạn , có kiêng có lành chứ , cứ ăn uống tạp nham vào đó thì bao giờ cho bệnh nó khỏi

  23. Minh Minh says: Trả lời

    Người ta mề đay hay nổi vào mùa hè mà tôi lại bị vào mùa đông mới lạ chứ. k biết làm thế nào luôn, uống mấy chỗ thuốc đông y rồi mà không khỏi, bên này chưa uống không biết thế nào.

  24. Triệu Gia says: Trả lời

    em mới sinh cháu được 2 tháng mà thỉnh thoảng người nổi mề đay lên ngứa kinh khủng lắm ạ. đêm con khóc, mẹ ngứa, không vài hôm e phát điên lên mất thôi. em không dám dùng thuốc tây , nhưng thấy mọi ng bảo thuốc bên nhất nam y viện là thuốc nam điều trị bệnh mề đay tốt lắm , nhưng k biết em mới sinh con thì có dùng được thuốc đó không nhỉ có mẹ nào đã dùng thuốc ở đó chưa ạ? cho em xin ít ý kiến với

  25. Nga Phạm Trang says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ mà mới biết lâu nay chữa mề đay sai cách, thảo nào chữa mãi không khỏi, càng chữa càng ngứa

  26. Thu Hiền says: Trả lời

    Mình cũng bị mề đay mấy năm nay mà chữa mãi không khỏi. Mình đi khám da liễu mấy lần rồi, cũng uống thuốc kháng histamine suốt. Không biết chuyển sang thuốc đông y có khỏi được không?

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Tôi cũng đang quan tâm đến việc điều trị bệnh bằng thuốc YHCT bên Nhất nam y viện. Đọc thì thấy bên này được nhiều bác sĩ nói tốt. Người bệnh cũng bảo khỏi, có khi tôi qua đây xem thử. https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

  27. Huỳnh Tâm says: Trả lời

    Thuốc bên này là thuốc uống với thuốc bôi đều bằng thảo dược à? Không biết có ok không nhỉ? Tôi bôi thuốc hay bị kích ứng lắm.

    1. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác, thuốc bên này là thuốc YHCT nên điều chế từ thảo dược. Dùng sẽ an toàn hơn nên bác cứ qua khám xem.

  28. Hương Lan says: Trả lời

    Thuốc mề đay của Nhất Nam có dùng được khi đang mang bầu không mọi người. Đêm nào em cũng ngứa lắm, giờ cả bụng và tay đều nổi mẩn đỏ hết cả lên.

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Uk, công nhận cái giống mề đay lúc mang bầu thốn thật, chịu không nổi luôn. Mình đang đọc bài này thấy có chị chữa khỏi này. https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-cua-me-bau-9x-38030.html

  29. Phương says: Trả lời

    Ôi thế thì đúng r, đọc xong bài mới thấy đúng trg hợp của mẹ mình, cứ bị mề đay mãi k khỏi. Cũng bảo mẹ nhiều lần r, cứ chữa mẹo mãi mà k thử cách khác

    1. Phương Lan says: Trả lời

      Ui chữa mẹo k khỏi đc đâu bạn ơi, cứ đi khám cho đàng hoàng r dùng thuốc. Mà cũng nên cân nhắc, dùng thuốc tây cũng k hẳn là tốt, dùng thuốc bên nhất nam y viện này đc đấy ạ. Bà chị mình cũng đang dùng, cũng có hiệu quả mà an toàn hơn là dùng thuốc tây

  30. Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Cho mình hỏi mình mua thuốc mề đay phải đến tận Nhất nam y viện hay mua ở ngoài cũng được? Mình ở tận Bắc Giang

    1. Thu Phương says: Trả lời

      Thuốc này chỉ có ở nhất nam y viện thôi chị. Em đến đây khám xong bác sĩ kê đơn chị ạ. Chứ thuốc này không bán bên ngoài đâu. Chị sắp xếp thời gian xuống Hà Nội khám xem. Nếu không thì có thể gọi cho Trung tâm hỏi bác sĩ xem.

  31. Hoa An says: Trả lời

    Bạn mua thuốc bên này chi phí bao nhiêu tiền một thang?

    1. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

      Bên này chữa theo 2 giai đoạn chị ạ. Của em chữa tầm 3 tháng, mỗi tháng 3 tr ạ. Chị muốn biết rõ thì có thể đọc ở bài này. https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  32. Hồng123 says: Trả lời

    Htrc tự nhiên đọc đc bài cô Thanh Hiền chữa bệnh ở đây https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html
    Mà mình cũng có bệnh mề đay mấy năm nay, cứ thay đổi thời tiết là người lại nổi mẩn lên uống gì cũng k thấy đỡ. Nhân dịp này chắc thử chuyển sang thuốc nam xem sao

  33. Linh says: Trả lời

    E bầu bí 5 tháng dùng đc k các chị ơi, có ảnh hưởng đến con k ạ

    1. Thanh Tú says: Trả lời

      Dùng đc e ơi, thuốc toàn thảo dược thôi, an toàn cho mẹ bầu với trẻ nhỏ. Chứ như bà bầu đừng dùng thuốc tây nhiều, hại mẹ hại con k biết đường nào mà lần. e xem thêm bài này nhé https://nhatnamyvien.com/co-nen-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-nhat-nam-y-vien-26924.html

  34. Mai Hoa says: Trả lời

    Ui tức là vừa uống, vừa bôi, vừa ngâm rửa à, nhiều loại thuốc nhỉ

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Như thế ms tốt e ạ, điều trị từ trong ra ngoài kết hợp cùng lúc mới hiệu quả đc. Chịu khó một tí mà bệnh khỏi hẳn là tốt nhất. C cũng đang dùng combo thuốc bên Nhất Nam này mà, tiện lắm, k phức tạp đâu

  35. Lan Chi says: Trả lời

    Cứ thay đổi thời tiết cái là mề đay nổi tùm lum, mà ngứa điên cả người ấy. Ai dùng thuốc ở đây rồi cho mình xin đánh giá với. Mình dùng đủ loại thuốc bôi từ Tây y tới thảo dược mà cứ hết hơi thuốc là đâu lại vào đấy?

    1. Minh Hà says: Trả lời

      Mình hiểu cảm giác đấy, mình thì không cần thời tiết thay đổi mà ngay sau khi ăn hải sản là mề đay nổi ngay. Nổi thành từng đám đỏ nhìn ghê lắm. Mình dùng thuốc ở đây hơn 2 tháng trv tới nay chưa bị lại lần nào. Ngày trước là nhờ đọc bài viết cô Thanh Hiền chữa khỏi ở đây rồi nên mình mới theo đấy chứ https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html

  36. Dương Huyền Anh says: Trả lời

    Trước tôi bị nổi mề đay dị ứng mỗi khi cơ thể tiếp xúc với lông động vật. Nhà thì không nuôi con gì rồi nhưng tới nhà bạn, nhà đồng nghiệp thì nào chó nào mèo, mình cũng không tránh được. Tìm hiểu chán chê mê mỏi, nằm vùng khắp các diễn đàn rồi tôi mới thấy nhiều người bị như mình. Cũng nhờ vậy mà tình cờ tôi đọc được bài viết https://vcep.vn/noi-man-do-ngua-da-quan-dan-102-12398.html nên mới biết tới bài thuốc của Nhất Nam Y Viện.

  37. Mẹ Cà Chua says: Trả lời

    Bài thuốc này hay lắm, bà bầu đang mang thai hay mẹ cho con bú đều có thể dùng hết nhé. Đợt mang thai 3 tháng, chắc do nội tiết tố thay đổi nên mình bị nổi mề đay khắp người. Ngứa lắm, gãi trầy xước cả da mà không dám uống hay bôi thuốc gì vì sợ ảnh hưởng tới em bé. May thế có chị bạn mách cho bài thuốc của nhất nam y viện. Mình đến khám và lấy thuốc về dùng chỉ khoảng 4-5 ngày là đã thấy khác rồi.

    1. Lệ Hà says: Trả lời

      Ui chị ơi thuốc này dùng được cho cả bà bầu à. E đang bị mề đay khi mang thai đây. Định cắn răng chịu ngứa mà không chịu được nên lùng trên mạng xem có bài thuốc nào hay không. Thấy quảng cáo nhiều loại thuốc lắm nên e cũng đắn đo không biết nên chọn thuốc của bên nào

  38. Đào Vinh says: Trả lời

    Tìm hiểu và biết tới công dụng tuyệt vời của bài thuốc này nhưng tôi vẫn hơi đắn đo vì không biết thực hư thế nào. Đọc được bài viết https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html nói về hiêu quả thực tế của bài thuốc chữa mề đây của Nhất nam y viện thì tôi mới yên tâm tới khám và chữa. Đúng là thuốc tốt, dùng hơn 1 tháng là tôi thấy mề đay nổi ít hơn, người lại cảm giác khỏe hơn, ăn uống ngon miệng và ngủ tốt chứ.

  39. Mai Huyền says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương ở đây “mát tay” lắm. Mình được bác khám và chữa cho nên đã khỏi dứt mề đay sau 3 tháng. Giờ không sợ thay đổi thời tiết là người mọc đầy hoa nữa. Mọi người tham khảo thêm thông tin về bác sĩ để yên tâm điều trị nhé https://nhatnamyvien.com/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-le-phuong-38970.html

  40. Giang Giang says: Trả lời

    Có mẹ nào cho con dùng thuốc này chữa mề đay chưa? Cho mình xin ít thông tin với?

    1. Thu Giang says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ nhé mẹ nó ơi. Đọc thêm link này để biết chi tiết nhé https://www.dongyvietnam.org/kinh-nghiem-chua-me-day-o-tre-em.html

  41. Lan Huệ says: Trả lời

    Con e bị mề đay từ ngày còn bé, cứ hơi tí là nổi mẩn ngứa hết cả lên. Cũng k dám dùng nhiều thuốc tây sợ ảnh hưởng đến con nên gần đây chuyển sang hướng thuốc nam. Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này toàn thảo dược thôi, dùng cũng an toàn mà hiệu quả ổn, dễ sử dụng cho trẻ, không phải ép khó khăn như mấy loại thuốc tây

  42. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    k biết chi phí ở đây như nào nhỉ, dùng thuốc nam thì bao giờ mới khỏi đc, ngứa ngáy khắp ng chịu sao đc

    1. Thảo Chi says: Trả lời

      Chi phí tỳ vào mức độ bệnh của mỗi người nhưng mức trung bình 3tr/tháng. Bác sĩ còn tùy tiều chứng, cơ địa các kiểu để cắt thuốc, tức là nếu c bị ngứa quá thì sẽ dùng thuốc chữa ngứa trc r mới chữa vào bên trong nên yên tâm đi
      Đây c xem thêm này https://vietmecgroup.com/phac-do-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  43. Linh Trang says: Trả lời

    Mình bị mề đay 2 năm nay rồi chỉ bị nổi vào mùa đông, vừa chuyển mùa vào đầu đông cái là y như rằng nổi mẩn ngứa kín người, ngứa ngáy nóng bức rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc của mình. Nản quá

    1. Oanh nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc nam của bên Nhất nam y viện để điều trị mề đay cho bố tôi, thấy nhiều ng khen lắm , mà tôi còn thấy bài thuốc đó còn được lên cả báo nữa đây này chị , chắc thuốc phải tốt lắm thì mới được đăng báo vậy chứ https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

  44. Dương Lê says: Trả lời

    mọi ng cho em hỏi là điều trị bệnh mề đay bằng thuốc nam có triệt để được thật không ak. Em giờ hoang mang trong điều trị quá vì đã dùng nhiều phương pháp điều trị, thấy bài thuốc nào quảng cáo hay hay là em đều mua về điều trị nhưng thực tế điều trị đâu có được như quảng cáo đâu. lại còn đâm ra nhờn thuốc nữa chứ. Chán lắm nên giờ lựa chọn phương pháp điều trị em rất hoang mang không biết đâu mà lần

    1. Linh Đan says: Trả lời

      Tôi đã thoát khỏi mề đay nhờ vào bài thuốc nam của nhất nam y viện này b , bao nhiêu năm phải bốc hỏa với mề đay mà giờ thoát khỏi nó như trút được gánh nặng trên vai ấy, sướng không từ nào miêu tả hết. Chữa đông y thì cũng tùy vào cơ địa từng người nhưng có bệnh vái tứ phương thôi chị. Chị cân nhắc mà chữa ở đây tôi thấy nhiều người cũng đã khỏi mề đay trong đó có tôi/ Chia sẻ đến chị. c đọc thêm ở đây nhé có đủ thông tin đấy
      https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

  45. Yến Trần says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người bảo bị mề đay này chữa gian nan lắm, không biết có cách nào để phòng tránh bệnh này không cả nhà nhỉ?

    1. Thúy says: Trả lời

      Bệnh này chỉ chữa bằng Đông y là có hiệu quả thôi c chứ Tây y dùng chỉ đỡ được 1 tgian r đâu lại vào đấy. t đi khám bs cũng khuyên nên dùng thuốc đông y, vừa an toàn lại hiệu quả ấy

  46. Loan Phạm says: Trả lời

    có bác nào chữa nổi mề đay ở nhất nam y viện chưa ạ thấy chỗ này mới mới mà nhiều người khen quá k biết thực hư thế nào

    1. Ngân Trần says: Trả lời

      Cũng không mới đâu b ơi, gần 4 năm rồi. Chắc b ít tìm hiểu về đông y nên k biết thôi chứ thử tìm chữa mề đay bằng đông y sẽ ra đầy thông tin về nhất nam y viện. thuốc hiệu quả lắm trc mình bị nổi mề đay đi khắp bv nọ kia mà k khỏi sang đấy bs kê đơn thuốc thảo dược uống 3 tháng mà khỏi đấy. từ ngày uống thuốc bên đây t chưa bị tái phát lần nào. b tham khảo xem sao nhé

  47. Phạm Hương says: Trả lời

    em mới sinh cháu được 2 tháng mà người mọc đầy nốt sần lên ngứa kinh khủng lắm ạ , cộng thêm với tâm lý lo lắng là bị như này sẽ ảnh hưởng đến con nên em mất ngủ triền miên , không khéo trầm cảm mất thôi , người thì ngày càng gầy như chẳng có tí sức sống nào ấy , em không dám dùng thuốc tây , nhưng thấy mọi ng bảo nhà thuốc nhất nam y viện điều trị bệnh mề đay tốt lắm , nhưng k biết em mới sinh con thì có dùng được thuốc đó không nhỉ có mẹ nào đã dùng thuốc ở đó chưa ạ? cho em xin ít ý kiến với

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Mình thấy bài viết này nói là phụ nữ sau sinh dùng được thuốc tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện được đó bạn , mà k ảnh hương đến chất lượng sữa cũng như em bé đâu bạn ạ , bạn tham khảo xem sao
      https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

  48. Thu Minh says: Trả lời

    Bệnh mề đay này có thể tự khỏi được ko mn hay phải dùng thuốc mới dc ạ?

    1. su xim says: Trả lời

      ôi đã là bệnh thì phải chữa mới khỏi chứ. ko thì nó tái đi tái lại nhiều lần khó chịu lắm bạn ạ

  49. Kim Dung says: Trả lời

    Tôi năm nay 29 tuổi bị bệnh mề đay khá lâu năm rồi. Đã điều trị rất nhiều nơi từ tuyến tỉnh cho đến trung ương mà không khỏi được. Đợt này bệnh lại tái phát nổi nốt ngứa khắp người rất khó chịu. Giờ mà dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thì bao lâu mới đỡ được mọi người?

    1. Zu Linh says: Trả lời

      Bao lâu đỡ thì phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh và mức độ đáp ứng thuốc của bạn nữa nhưng nói chung bạn nên xác định dùng thuốc đông y lâu hơn thuốc tây nhé nhưng hiệu quả của nó tốt, ko bị tái phát. Trước tôi dùng hết tuần thuốc thứ 2 thì thấy đỡ mẩn ngứa hẳn, dễ chịu hơn. Dùng hết 2 tháng thuốc thì thấy hết sạch mẩn ngứa, ăn uống thoải mái dễ chịu lắm

  50. Lê Hà says: Trả lời

    Dùng bài thuốc nam tiêu ban hoàn bì thang này có phải kiêng khem gì ko mọi người hay vẫn sinh hoạt, ăn uống bình thường?

    1. Hà Nguyên says: Trả lời

      có bạn ạ kiêng đồ tanh hải sản, đậu phộng,..các loại thực phẩm dễ gây dị ứng bạn nhé. Lúc kê đơn thuốc bác sĩ có ghi trong phần đơn thuốc ý bạn

  51. La Thù says: Trả lời

    Mới đọc được bài viết chia sẻ của bạn này đã chữa mề đay ở đây nè mn
    https://vietmecgroup.com/chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-man-tinh.html

  52. Linh Na says: Trả lời

    Mình thấy hầu hết ai mắc bệnh này đi xét nghiệm máu hoặc chụp chiếu đều không bị làm sao cả vậy mà vẫn cứ bị bệnh khó hiểu thật

    1. Lê Linh says: Trả lời

      đúng thật, mình đi kiểm tra các thứ từ xét nghiệm giun sán, kiểm tra máu các thể loại thế mà chả thấy ra cái gì thế mà vẫn mề đay mẩn ngứa cả người. May nhờ dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này 3 tháng liên tục đến giờ là khỏi hẳn rồi ko ngưa ngáy gì nữ, tự tin mặc áo cộc tay rồi

  53. An Yên says: Trả lời

    Ui đọc bài nì xong vỡ ra nhiều mọi ng ạ. trước m mới bị mề đay, không tìm hiểu để điều trị triệt để, giờ thành mãn tính rồi thấy khổ qua. Chắc cũng phải đến đây khám thử coi sao

  54. Hoa Mai says: Trả lời

    Chồng mình bị mề đay mẩn ngứa từ nhiều năm nay. Mà k biets là bị mề đay do cái j luôn vì thỉnh thoảng nó cứ nổi lên k có nguyên nhân, thế nên mới khó điều trị. Mỗi lần bị mề đay cũng chỉ biết mua thuốc về uống với bôi chp đỡ ngứa chứ k biết làm sao trị dứt điểm đc. Sau đó m có thấy thông tin nhất nam y viện chữa hiệu quả nên cũng đưa ck đến khám thử mà thấy hiệu quả thật cấc bạn ạ. Uống thuốc 10 ngày d=thì thấy hết ngứa, giảm nổi mẩn, rồi cait thiện dần dần va mấ hẳn. Giờ lâu rồi cũng k thấy ck mình bị tái phát nữa.

  55. Ngoc Ánh says: Trả lời

    Bị mề đay sau sinh có dùng được không? Chị mình bị cả tháng nay rồi, thấy kêu ngứa điên cuồng, khổ ghê á

  56. Liên Hoa says: Trả lời

    Thể nào mà chữa mãi không khỏi cái gì cũng phạm phải thế này :(((

  57. Huyên Phung says: Trả lời

    Chào mọi ng, hiện tại e đang bị mề đay mãn tính, tình trạng của e kéo dài đc 4 năm rồi, e đi khám và uống rất nhiều loại thuốc mà k đỡ, ai có bí kíp gì hiệu quả thì mách cho e đc không ạ chứ bệnh này k thể chịu nổi luôn huhu

    1. An An says: Trả lời

      Thế bạn bị mề đay do gì? Phải biết rõ nguyên nhân thì mới chữa đc chứ. Nếu mà do cơ địa dị ứng bẩm sinh như mink thì bài thuốc ở nhất nam y viện này có hiệu quả đấy. Mink đi khắp nơi r chữa ở đâu cũng k hợp thuốc mỗi ở đây uống xong thấy ổn thôi. Trộm vía cái là dạo này thời tiết thay đổi xoành xoạch gần đây cũng k còn bị nổi mề đay nữa. Tham khảo kĩ hơn này https://vietmecgroup.com/phac-do-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  58. Camellia says: Trả lời

    Các mẹ ơi e thấy bảo tiêu ban hoàn bì thang chữa được cho cả mẹ sau sinh tin được kg ạ chư e đang cho con bú cũng hơi sợ ây

    1. Ngọc says: Trả lời

      E nghĩ là đc đấy chị ơi tình hình là đợt gần cuối thai kỳ e bị nổi mề đay nhưng cũng uống thuốc của nhất nam y viện. Phụ nữ có thai còn uống đc huống chi sau sinh. Đọc ở đây cũng bảo chữa đc c ạ https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

  59. Đặng Tuân says: Trả lời

    Mình bị mề đay đa 5 tháng rồi, có ai đang tri hoặc từng trị bệnh bằng tiêu ban hoan bi thang này giúp mình với, cám ơn rất nhiu ah

    1. Ngô Trang says: Trả lời

      5 tháng thì chữa tốt b ơi mình đây bị mề đay 5 nam còn hết nữa là mà thuốc dùng cũng dễ lắm k lách cách sắc thuốc như nhiều thuốc đông y khác đâu. ngày xưa minh bị ngứa, nổi mẫn đầu tiên nhỏ rồi sau đó lớn dần thành mãng, nóng ran khắp ng mà dung thuôc thải độc có 1 tuân đã lặn hết mẩn rồi. nhưng mà mình phải uông thuôc kiên trì tận 3 tháng mới khỏi bệnh cơ. bs bảo chỉ chữa triêu chứng thôi k khỏi đc đâu mà phải bổ từ bên trong, tăng cương sức đề kháng thì mới hết mề đay dị ứng đc. b thử đọc bài bác sĩ phân tích ây mình thấy đúng lăm https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

  60. Minh An says: Trả lời

    Trc kia tưởng mề đay k chữa khỏi đc cơ nhưng dùng tiêu ban hoàn bì tahng mới biết hóa ra chữa đc thật. Chia sẻ vs bác nào chữa bệnh lâu rồi k khỏi thì ngày xưa e cung bị bệnh mề đay mãn tính mấy năm lận. Mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc ăn uống hải sản, stress tí thì nổi mẩn như vũ bão. Đi khám cũng k ra nguyên nhân nào dùng đủ thể loại cả đông y và tây y nhưng chẳng cái nào khỏi đc cả. Mãi đc mẹ đưa đến nhất nam y viện khám, khổ sở kiên trì uống k sót bữa nào suốt 4 tháng thì mới khỏi hẳn. Đội ơn giời!!!

    1. Phạm Hoài says: Trả lời

      Ui c giống e quá, e bị mề đay suốt 3 năm nay uống ở đây cũng phải 4 tháng mới khỏi, khổ nỗi là do e còn bị dạ dày nữa nên phải uống lâu hơn, bạn e nó cũng bị mề đay mãn 2 năm nay mà e giới thiệu đến uống có 2 tháng là khỏi rồi

  61. Dinh Hung says: Trả lời

    bai viet rat hay cam on bac si. the moi biet tai sao chua mai khong khoi

  62. Nguyễn Ngọc Mai says: Trả lời

    Thế phải điều trị như nào thì mới khỏi được mề đay mạn tính đây. Em bị bệnh này 2 năm nay điều trị cũng nhiều loại thuốc rồi, tuân thủ chỉ định bác siz và không bỏ thuốc, thứ gì bác sĩ bảo kiêng cũng kiêng bằng sạch. Vậy mà vẫn không thể dứt điểm được. Chán

    1. Huyền - 91 says: Trả lời

      Nhiều khi nó còn do cơ địa nữa chị ạ. Thuốc tây bác sĩ cũng nói là tác dụng nhanh và chuyên để điều trị triệu chứng mà. Muốn hết bệnh triệt để khéo phải dùng thuốc đông y chị ạ, cái này mới từ gốc bệnh được

    2. Lê Châu says: Trả lời

      Mình điều trị bệnh cũng 3 năm không đỡ, cuối cùng chuyển sang dùng thuốc của nhất nam y viện 3 tháng thì dạo gần đây thấy mề đay không lên nữa. Không biết đã hết hẳn chưa nhưng trước mắt thì thấy khá ổn rồi. Thời gian có lâu hơn tí vì tận 3 tháng nhưng đến thời điểm hiện tại rất hài lòng

    3. Nguyễn Ngọc Mai says: Trả lời

      Thuốc mọi người dùng là thuốc gì thế, cho em xin thêm thông tin thuốc để em mua với ạ, em uống bao nhiêu loại mãi không ăn thua

      1. Đặng Mỹ Linh says:

        Thuốc này em nhé, em mua trọn bộ cả thuốc uống là tieu ban hoàn bì thang, cao giải độc và bổ gan mề đay, thì hiệu quả nhanh hơn đấy, chữa toàn diện mà https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

      2. Dương says:

        Đang dùng ở nhất nam y viện, mong là cũng có được kết quả như mọi người chứ bệnh này bị lại đi nhiều lần mêth

  63. Mai Tuyết Thơm says: Trả lời

    Đấy, lão chồng em cũng mắc đủ 6 sai lầm kia. Mới bị mề đay thôi mà rối loạn cả lên , nào thuốc tắm nào kinh nghiệm dân gian rồi thuốc uống ai mách gì dùng nấy. Chẳng kiên trì gì vì cứ tuần hơn tuần mà không đỡ là lại đổi thuốc ngay được. Mấy lần em cứ nhắc nhở rồi mà không chịu nghe. Gần đây thấy người nổi mẩn nhiều hơn, mề đay có lúc lan ra bằng bàn tay ưngr đỏ cả lên . Tối nào đi ngủ cũng hành vợ. Khổ tâm hết sức

    1. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Tâm lý chung của mọi người đều thế chị ạ, mề đay này phải ai bị thì mới hiểu nó ngứa đến thế nào, ngứa cảm giác sâu bên trong nên có đưa tay gãi cố cũng không hết ngứa, về sau xước da thì còn thấy xót nữa. Em lần nào bị cũng phải đun nước búp ổi để tắm, xót thôi rồi. Huhu

    2. Hà Kiều Anh says: Trả lời

      Chữa mề đay xác định thời gian lâu dài nha bạn ơi, con gái mình đợt trước bị mề đay cũng phải mất 2 năm mà không khỏi được đấy. Bệnh này nếu điều trị không đúng trọng tâm thì cứ đỡ rồi lại bị, đỡ rồi lại bị thôi. Sau này có người giới thiệu cho nhất nam y viện mình đưa con đến khám và lấy thuốc thì tìn hình mới được cải thiện dần và khỏi đến tận giờ luôn. Không biết do con mình hợp thuốc hay do thuốc tốt nữa nhưng mình thấy khá may mắn vì cuối cùng nhờ kiên trì mà cũng tìm được bài thuốc phù hợp chấm dứt mề đay mạn tính

    3. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Bên này là thuốc đông y chị nhỉ, em cungz nghe một vài người nhắc rồi. Không biết chất lượng thuốc như nào, có tác dụng phụ gì không

      1. Lê Thanh Nhàn says:

        Đọc báo thì thấy bảo đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế, mình thì không biết tiêu chuẩn đó là gì nhưng chỉ thấy trong suốt thời gian dùng thuốc da mình không bị lích ứng gì, ăn ngon ngủ kĩ còn hơn lúc chưa dùng. Chứ nếu là thuốc kém chất lượng thì có người còn bị vàng da, phù tay phù chân kia

  64. Hoàng Anh Tuấn says: Trả lời

    Mình là một trong số nhiều người đã bị mắc sai lầm khi điều trị mề đay để đến giờ vẫn phải vật lộn với nó. Thời gian đầu lúc mới phát bệnh mới chỉ lá vài nốt mẩn ngứa xíu, có khi chỉ bằng đốt ngón tay cái nhưng nó là vai ba nốt ở trên da. Lúc ấy cứ tưởng bị lông sâu róm hay gì vì nhà mình nhiều cây cối lắm. Ấy thế mà bôi thuốc buổi sáng thì buổi chiều tự dưng thấy mẩn ngứa lan rộng ra, bằng 2 đốt ngón tay rồi bằng cả bàn tay, gồ lên trông cứ như vừa đắp thêm 1 miếng thịt lên da vậy. Lúc ấy mình đi khám luôn thì bác sĩ kết kuaanj là bị mề đay rồi cho thuốc về bôi và uống thì đỡ ngay lập tức, về sau mỗi lần bị như thế mình lại mang đúng đơn thuốc vậy ra hiệu để mua, về lâu về dài thấy tình hình cứ lặp đi lặp lại ngày càng nhiều nên mình mới lên mạng tham khảo thì mới nhận ra sai lầm của mình. Giờ cũng hơn 4 năm rồi không biết có quá muộn để điều trị bệnh này không mọi người

    1. Hồng Vâ says: Trả lời

      Thế này là lạm dùng kháng sinh quá rồi, lại còn tự ý mua thuốc không theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nữa. Như vậy chắc phải đi khám ngay, có bác sĩ vẫn hơn là chỉ tìm đọc trên mạng anh ạ

    2. Công Khiêm says: Trả lời

      Kịp chứ sao không, bạn 4 năm trước bố tôi còn bị mề đay mạn tính 10 năm tưởng phải sống chung cả đời, ấy vậy mà gạt bỏ những sai lầm kia, tuân thủ 1 phác đồ của bác sĩ Phương mà giờ không còn bị nổi mề đay nữa, bác sĩ Phương điều trị bệnh này rất tốt và mát tay đấy nhé, bố tôi bị 10 năm thế mà dùng thuốc có 4 tháng thôi, giờ thi thoảng ngứa tí thôi nhưng một lúc là hết

    3. Nguyễn Thị Bình says: Trả lời

      Thật vậy à, thuốc này muốn mua thì phải làm sao vậy ạ, có bắt buộc đến khám mới có thuốc không

      1. Công Khiêm says:

        Đến khám được thì vẫn là tốt nhất chứ, còn nếu không thì bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số : 0888.598.102 – 888 698 102 bác sĩ của viện sẽ tư vấn và gửi thuốc đến tận nhà cho. Nhưng theo tôi nghĩ thì nên đến tận nơi mà khám, địa chỉ có 2 cơ sở ở Hà nội và Hồ chí minh đấy

  65. Phạm Thu Thảo says: Trả lời

    Con gái em năm nay 7 tuổi, hơn 3 tháng trở lại đây tự dưng đi học về con cứ kêu ngứa, em vạch áo con lên thì thấy ở lưng và ngực toàn những nốt tròn nổi lên mặt da to bằng cả ngón tay cái, sờ vào rất mịn không có mụn nước gì nhưng rất ngứa, kèm theo mấy nốt xước da do con đưa tay vào gãi nữa. Em có ra hiệu mua thuốc bôi cho con, bôi chiều thì tối dịu luôn ngủ ngon nhưng đến sáng hôm sau thì nó lên lại vừa to hơn lại còn đỏ hơn ban chiều, em lại ra tiệm mua thuốc uống không biết họ kê cho loại gì nhưng khỏi đến gần đây lại bị tái lại triệu chứng y như vậy. Ai có kinh nghiệm cho em hỏi như vậy có phải bị mề đay rồi không, em còn giữ lại ảnh tỏn thương trên da đây, có gì em sẽ gửi để anh chị xem trước ạ

    1. Diệp says: Trả lời

      Nghe triệu chứng như này thì 90% bé bị mề đay rồi còn gì, con có bị dị ứng gì không mẹ nó, từ giờ cho con ăn đồ mát mẻ thôi, đừng ăn đồ chiên rán cay nóng nhé. Bọn trẻ con bây giờ là toàn thích ăn gà rán thôi

    2. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Chị phía trên nó đúng đó ạ, triệu chứng như kia thì mề đay là cái chắc rồi, chị lên mạng tìm thêm thông tin và hình ảnh của mề đay rồi tự so sành tổn thương trên da con là biết ngày, mà để chắc chắn hơn thì chị cứ đi khám bác sĩ đi nhé, vì bác sĩ chẩn đoán bao giờ cũng chính xác hơn là mình tự chuẩn đoán. Con chị mới bị nên điều trị dễ chứ ngày trước con em còn bị dai dẳng tận 3 năm điều trị bao nhiêu thuốc, bao nhiêu cống sức thì mới khỏi được đấy. Con em trước triệu chứng cũng hệt như vậy nhưng vì nhà em có mẹ bị mề đay rồi nên em nhìn cái là biết luôn. Cũng mua thuốc bôi và uống cho con mà không dứt được, phải đến năm 2020 này có người giới thiệu cho em nhất nam y viện thì em mới đưa con đến khám, may soa lại gặp thầy gặp thuốc nên dùng có hơn 3 tháng mà con em khỏi tiệt mề đay từ đó đến giờ. Thời gian đầu công nhận là có ngứa hơn chút, nhưng đó là hiện tưởng thải độc bình thường của cơ thể, sau đó thì cứ mỗi ngày qua đi em lại thấy vết ngứa dịu đi dôi chút đến gần 3 tháng thì hết hẳn/ Con chơi ngoan, ăn uống các thứ đều tốt lên chứ không hề bị ảnh hưởng gì. Chị thử tham khảo bài thuốc của nhất nam y viện này mà dùng cho con nhé, thuốc thảo dược đó chị ạ

    3. Lê Lâm says: Trả lời

      Thảo dược thì chắc dùng yen tâm hơn nhỉ, con mình trước giờ toàn mua thuốc uống với thuốc bôi, có đợt mua thuốc uống dài ngày quá còn thấy con kêu chán ăn buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, mình ngừng thuốc uống thì cũng thấy con đỡ mệt

      1. Nguyễn Thu Hằng says:

        Đúng đấy, thuốc tahor dược dùng cho tụi nhỏ là yên tâm nhất, trẻ con thì hạn chế kháng sinh với thuốc tây thôi kẻo về sau nó nhờn thuốc, dùng không còn tác dụng nữa thì khổ

      2. Hoàng Ánh Tuyết says:

        Nhất Nam Y Viện có làm việc ngoài giờ buổi tối không, mình đợt này nhiều việc quá, muốn đến khám mà chỉ rảnh mối tỗi

      3. Nguyễn Thúy Ngà says:

        Viện này làm việc giờ hành chính tất cả các nagyf trong tuần, tối không làm đâu, muốn khám thì cố sắp xếp thời gian vì khám ở đây cũng nhanh, không phải chen chúc như các viện khác đâu

  66. Tím Ng Biếc says: Trả lời

    Mình bị mề đay sau sinh ngứa ơi là ngứa. Bữa ông chồng có đi công tác trên lào cai về ôm về 1 đống thuốc thang bảo thuốc của dân tộc dùng chuyên trị mề đay, cho mình dùng nhưng may quá mình không uống mà chỉ lấy nước lá đem tắm, vừa tắm được 1 hôm hôm sau da đỏ ửng lên như con tôm luộc, mụn cũng lên lác đác trên da. Mình sợ quá nên không dám dùng thêm ngày nào, không biets thuốc gì mà phản ứng lại kinh thế nhỉ

    1. Hoàng Anh Thư says: Trả lời

      Thuốc này khéo dùng chất bảo quản rồi nên dùng vào mới thế, chứ nếu là thuốc thảo dược thiên nhiên sạch thì không bao giờ như vậy đâu chị ạ, bỏ đi là đúng. Rút kinh nghiệm lần sau đừng uống hay bôi thuốc linh tinh lên người

    2. Nguyễn Hà Mai says: Trả lời

      Trời ơi, mấy thuốc ấy không tin được đâu, muốn dùng thuốc tahor dược thiếu gì chỗ mà phải lên tận đó mua của mấy ông lang bà mế làm gì, họ cũng chỉ mù tịt như mình, lên rừng có loại lá nào hái lá ấy mang về theo kinh nghiệm thôi. Muốn uống thuốc nam thì bạn tìm hiểu thuốc bên nhất nam y viện nhé, thuốc này an toàn nên phụ nữ đang nuôi con bú dùng được đấy. Thuốc này cũng được bộ y tế kiểm định rồi đây

      1. Lam Tung says:

        An toan the thi nguoi gia co dung duoc khong, toi bi me day 10 nam nay, gio cung 60 tuoi roi

      2. Đặng Thị Thảo says:

        Dùng được bác ạ, đã gọi là thảo dược thiên nhiên thì còn sợ gì tác dụng phụ, tầm tuổi ấy phải hạn chế thuốc tây thì thuốc đông y lại càng là sự lựa chọn tuyệt vời ấy

  67. Lê Thanh Huyền says: Trả lời

    Mề đay mạn tính này có khỏi được không, em mình bị thế mấy năm nay rồi, đi viện lớn viện nhỏ rồi cả spa mà vẫn không dứt được bệnh, thay đổi thời tiết cái là nổi mề đay không báo trước. Nghe vẻ con bé rất tự ti vì bệnh này

    1. Nguyễn Tám says: Trả lời

      Khỏi được đấy, nhưng cần kiên trì bạn ạ, nhiều người nóng ruột cứ đổi hết phương pháp nọ đến phương pháp kia thì không ăn thua đâu

    2. Đặng Bảo Trâm says: Trả lời

      Bạn bảo em gái tắm bằng nước lá trà xanh ấy, mua lá trà xanh tươi trên sơn la về tắm hàng ngày, hoặc ngày 2 lần cũng được sẽ thấy mề đay dần giảm đi và mất hẳn nếu sau đó chịu khó kiêng khem cẩn thận, ăn đồ mát và uống nhiều nước vào nhé

    3. Lê Kiều says: Trả lời

      Nói thì dễ thế nhưng không dễ đâu bạn ơi, bệnh da liễu này khó khỏi lắm, mình cũng chữa mấy đợt thuốc và tắm lá rồi mà có khỏi đâu, chắc ăn vào máu rồi, mình đang bảo đến nhất nam y viện mua thuốc uống chứ không dám dùng linh tinh nữa

  68. Vũ Văn Toản says: Trả lời

    Nghe nói thuốc điều trị mề đay của nhất nam y viện tốt lắm, sắp tới có đợt ra Hà Nội công tác chắc cũng ghé qua khám và lấy thuốc về dùng, lâu nay uống bao nhiêu loại rồi mà bệnh vẫn vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtChuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtChuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtChuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtChuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtChuyên gia da liễu chỉ ra 6 sai lầm khiến mề đay diễn tiến sang mãn tính2. Lạm dụng các mẹo vặt được lưu truyền trong dân...

Ẩn