Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

[Review] Chuyên gia và “người trong cuộc” nói gì về thuốc trị dạ dày Sơ can Bình vị tán?

2.3/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc được biết đến là bài thuốc với tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh lý về dạ dày như đau dạ dày, trào ngược, viêm dạ dày, vi khuẩn hp, viêm hang vị,… Hay bài thuốc được đánh giá an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, hiệu quả chỉ sau 1-3 tháng trị liệu. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả cùng xem đánh giá từ chính người trong cuộc và chuyên gia hàng đầu về YHCT. 

Chuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Những năm gần đây bệnh nhân đau dạ dày không còn xa lạ với bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Bài thuốc được nhiều trang báo uy tín như Dân trí, Tiền Phong, Sức khỏe đời sống,… dành lời có cánh về bài thuốc với nhiều ưu điểm vượt trội, hay hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán.

Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo
Sơ can Bình vị tán được nhiều trang báo uy tín nhắc đến

Hơn nữa, bài thuốc được Ths, Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, một trong những chương trình về sức khỏe uy tín của đài truyền hình Việt Nam.

Video: BS Tuyết Lan chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Trong chương trình, BS Tuyết Lan đã có những chia sẻ bài thuốc dưới góc nhìn chuyên môn:

“Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, cá nhân tôi cũng như nhiều đồng nghiệp đánh giá cao bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc biệt là cơ chế điều trị “3 trong 1”. Cơ chế này hoạt động với sự kết hợp của 3 chế phẩm: Sơ can Bình vị Viêm loét Hp, Sơ can Bình vị trào ngược, Cao Bình vị.

Sự kết hợp hòa điều trị căn nguyên của bệnh là một trong những ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Sự kết hợp hòa điều trị căn nguyên của bệnh là một trong những ưu điểm vượt trội của bài thuốc

3 chế phẩm kết hợp với nhau hài hòa giúp trị bệnh từ trong ra ngoài, tấn công nguyên nhân gây bệnh, chấm dứt triệu chứng, phục hồi niêm mạc dạ dày, tăng cường sức khỏe từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Điều này đã khắc phục được nhược điểm của bài thuốc tây y hay nhiều bài thuốc đông y khi chỉ cải thiện được triệu chứng, nhiều bệnh nhân bị tái phát và bệnh có xu hướng nghiêm trọng hơn.

Đặc biệt phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng cơ địa của người bệnh được bác sĩ tại Trung tâm tiến hành gia giảm kết hợp với nhau giúp trị bệnh hiệu quả nhất. Nhờ đó, trong hơn 10 năm ứng dụng hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt dạ dày chỉ sau 1-3 tháng sử dụng với hiệu quả 90% và không ghi nhận trường hợp bệnh tái phát”.

Nhiều bệnh nhân chấm dứt trào ngược dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
Hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày từ 1-3 tháng

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa Nội, bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Một trong những ưu điểm tôi đánh giá cao ở bài thuốc Sơ can Bình vị tán là với mỗi trường hợp người bệnh sẽ có lộ trình điều trị rõ ràng. Nhiều bệnh nhân phản ánh e ngại sử dụng bài thuốc YHCT là sử dụng trong thời gian dài, nhưng không rõ về hiệu quả, bệnh chỉ thuyên giảm một chút rồi lại tái phát và xu hướng nghiêm trọng hơn.

Sơ can Bình tán khắc phục nhược điểm ấy, bài thuốc với lộ trình điều trị 1-3 tháng phù hợp với từng trường hợp người bệnh. Đa phần những triệu chứng cải thiện chỉ sau khoảng 7-10, sau 1 tháng bệnh cải thiện đến 80%.

Trong quá trình điều trị đó, bệnh nhân được bác sĩ theo dõi sát sao để có thể rút ngắn đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn tin tưởng, an tâm khi sử dụng thuốc”

Lộ trình điều trị đau dạ dày
Sơ can Bình vị tán với lột trình điều trị rõ ràng từ 1-3 tháng

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường nhận định

“Tôi đánh giá cao về cách bào chế của bài thuốc và có ưu điểm vượt trội hơn nhiều bài thuốc Đông y ở nhiều đơn vị hiện nay. Đầu tiên là thành phần 100% thảo dược tự nhiên, dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Những dược liệu này chứa thành phần hoạt chất trị bệnh dạ dày hiệu quả, trong đó phải kể đến như chè dây, bố chính sâm, đương quy, bạch thược, mai mực,…

Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị 
Thành phần trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Thứ 2, nhiều bài thuốc được bào chế là dược liệu thô nghiền bột sau đó hoàn viên. Đối với bài thuốc Sơ can Bình vị tán, thảo dược sau khi được thu hái từ vườn dược liệu sạch được chiết lấy tinh chất đun sắc trong 8h sau đó cô đặc từ 24-30 nhờ đấy mang đến hiệu quả nhiều lần so với bài thuốc khác.

Ngoài ra, để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được bào chế dưới dạng viên hoàn, dạng cao người bệnh có thể dễ dàng sử dụng. Hay tại Trung tâm cũng có dịch vụ đun sắc thuốc giúp giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và đảm bảo được dược tính của bài thuốc”.

Sơ can Bình vị tán được nhiều bác sĩ đầu ngành trong giới YHCT đánh giá cao và hiệu quả bài thuốc mang đến hiệu quả vượt trội trong kiểm nghiệm lâm sàng và ứng dụng thực tiễn.

Bài thuốc mang đến hiệu quả cao trong quá trình kiểm nghiệm lâm sàng

Theo lương y Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc Trung tâm Thuốc dân tộc cho biết:

“Trong hơn 10 năm ứng dụng thực tiễn, hàng chục ngàn bệnh nhân đã sử dụng, chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp người bệnh gặp tác dụng phụ hay biến chứng trong quá trình sử dụng. Hiệu quả điều trị trong 3 tháng lên đến 90%. Hơn nữa, chúng tôi không ngừng cải tiến bài thuốc nhờ đó rút ngắn thời gian điều trị cũng như mang đến hiệu quả hơn”

LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Người bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ “người thật việc thật”

Khi ứng dụng Sơ can Bình vị tán vào thực tiễn bài thuốc mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Nhiều bệnh phản hồi tích cực về bài thuốc với đánh giá: “Bài thuốc rất dễ sử dụng, tôi không gặp tác dụng phụ khi sử dụng” “Tôi chấm dứt sau 3 tháng sử dụng” “Bài thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn, dạng cao tôi có thể dễ dàng sử dụng không cần đun sắc”,… hay cùng rất nhiều phản hồi khác.

Cụ thể hơn, Chị Thanh Vân – Kim Liên Hà Nội cho biết

” Bài thuốc rất an toàn, khi sử dụng tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng như khi sử dụng thuốc Tây. Chính vì vậy không chỉ tôi, mà cả mẹ và con trai tôi đều sử dụng, đến nay chấm dứt hoàn toàn bệnh dạ dày”

Cô Đoàn Thị Trầm chấm dứt bệnh dạ dày ở tuổi 74 cho biết:

“Tôi mắc bệnh dạ dày cũng lâu, cũng chữa nhiều nơi rồi nhưng không khỏi thêm tuổi già bệnh xương khớp nên sử dụng thuốc nhiều nơi nhưng không thuyên giảm. May mắn biến đến Sơ can Bình vị tán và sử dụng, rất an toàn, sử dụng lại còn dễ dàng tôi không cần đun sắc, đặc biệt tôi không gặp tác dụng phụ như sử dụng thuốc tây”.

Hình ảnh về Sơ can Bình vị tán
Sơ can Bình vị tán bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao

Không chỉ cùng quan điểm dễ dàng sử dụng, NS Thu Hà còn khẳng định hiệu quả vượt trội của bài thuốc khi chấm dứt bệnh dạ dày 5 năm của mình. Được biết, trước đó NS từng điều trị nhiều nơi với nhiều phương pháp nhưng bệnh không thuyên giảm mà còn có xu hướng nặng hơn:

“Trước khi sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán, tôi từng điều trị ít nhất 4 cơ sở cả Đông y và Tây y nhưng bệnh không thuyên giảm thậm chí có xu hướng nặng hơn. Những cơn đau, tình trạng ợ hơi, ợ chua thường xuyên ập đến, tình trạng bệnh kéo dài đến nay là 5 năm rồi. Sử dụng Sơ can Bình vị tán tôi rất hài lòng:

Thuốc dễ dàng sử dụng, với một người công việc bận rộn thì đây chính là cứu tinh

Hiệu quả điều trị theo lộ trình bác sĩ hướng dẫn: mấy ngày đầu bệnh không tiến triển, nhưng khoảng 10 ngày thì triệu chứng thuyên giảm, sau 1 tháng thì cơn đau, ợ hơi, đầy bụng thuyên giảm đến 70-80%. Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ bệnh chấm dứt hoàn toàn, và đến bây giờ không tái phát”

NS Thu Hà chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Xem thêm: Hành trình NS Thu Hà CHỮA KHỎI viêm hang vị, trào ngược dạ dày tại THUỐC DÂN TỘC

Nhiều bệnh nhân khác cũng khẳng định hiệu quả của bài thuốc, Chú Nguyễn Bá Thành 20 năm cõng trên mình căn bệnh dạ dày:

“Tôi bị dạ dày từ những năm 2000, tính ra đến giờ khoảng 20 năm. Khi biết mình bị căn bệnh dạ dày tôi điều trị nhiều nơi, thuốc tây thì cả đơn mới đơn cũng, đông y thì ai chỉ cho là chữ nhưng chỉ được một thời gian là bệnh lại đâu vào đấy.

Tình cờ biết đến Sơ can Bình vị tán và bác sĩ Tuyết Lan, căn bệnh dạ dày bắt đầu chuyển biến tốt, tôi sử dụng khoảng 2 tuần những khó chịu, cơn đau, đầy bụng thuyên giảm đáng kể. Sau 1 liệu trình tình trạng bệnh giảm 60-80%. Tiếp tục sử dụng theo chỉ định tôi chấm dứt hoàn toàn bệnh dạ dày”

Video: Chú Nguyễn Bà Thành chia sẻ sau khi sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Với những hiệu quả vượt trội, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được nhiều bệnh nhân đánh giá cao, giới thiệu cho bạn bè người thân. Trong đó phải kể đến, NSND Trần Nhượng, sau khi chấm dứt bệnh dạ dày nhiều năm, được biết bài thuốc an toàn hiệu quả đã giới thiệu cháu gái đến Trung tâm trị căn bệnh viêm dạ dày Hp.

“Nhờ Sơ can Bình vị tán tôi chấm dứt bệnh dạ dày sau nhiều năm điều trị nhưng bệnh không thuyên giảm. Sau 3 tháng bệnh chấm dứt hoàn toàn, được bác sĩ bài thuốc an toàn sử dụng cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ nên tôi đã giới thiệu cháu gái đến trị bệnh viêm dạ dày Hp và cũng thành công trị khỏi bệnh tại đây”.

NS Trần Nhượng và cháu gái chấm dứt bệnh dạ dày tại Trung tâm
NS Trần Nhượng và cháu gái chấm dứt bệnh dạ dày tại Trung tâm

Hay NS Chiến Thắng sau 2 năm ròng rã chịu khổ bởi căn bệnh dạ dày, đã thành công chấm dứt nhờ Sơ can Bình vị tán, và giới thiệu đến nhiều đồng nghiệp trong đó có NS Thu Hà.

“Tôi biết mình bị viêm trợt dạ dày cuối năm 2018, bên cạnh bệnh dạ dày thì tôi bị đại tràng. Sử dụng thuốc tây trị bệnh dạ dày thì gặp tác dụng phụ với còn khiến bệnh đại tràng nghiêm trọng hơn nên đâu đó tôi sử dụng hết đơn bác sĩ kê. Chuyển qua Đông y thì bệnh chỉ giảm nhẹ thôi, rồi lại chứng nào tật đấy.

Biết đến Sơ can Bình vị tán khi sử sau tháng đầu tiên, bệnh của tôi đã thuyên giảm hẳn, tôi ăn ngon, ngủ ngon giấc hơn, những cơn đau không đến thường xuyên bất chợt nữa. Thấy được hiệu quả tôi giới thiệu NS Thu Hà đến đây, chị ấy cũng chấm dứt bệnh viêm hang vị và trào ngược của mình.”

Video: NS Thu Hà và NS Chiến Thắng đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Anh Nguyễn Năng Lượng – Thái Bình nhiều năm với căn bệnh trào ngược, sau quá trình điều trị bệnh tại Trung tâm đã có nhiều phản hồi tích cực anh đã đưa bố mình đến đây điều trị. Nhờ vậy, 2 bố con chấm dứt bệnh dạ dày nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Xem thêm: Xem chi tiết hành trình điều trị của anh Lượng: Bệnh nhân chữa TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY tại Thuốc dân tộc: May mắn khi tìm được “Đúng thầy – Đúng thuốc”

Với những ưu điểm vượt trội của bài thuốc, trên những hội nhóm trên facebook nơi có hàng chục nghìn đến hàng trăm ngàn người tham gia cũng có những đánh giá cao về bài thuốc.

Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trên hội nhóm
Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trên hội nhóm

Tiếng lành đồn xa, nhiều bạn bè quốc tế, kiều bào sinh sống tại nước ngoài cũng đã tin tưởng và lựa chọn bài thuốc Sơ can Bình vị tán và phản hồi tích cực.

Phản hồi tích cực của kiều bào nước ngoài về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Phản hồi tích cực của kiều bào nước ngoài về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trung tâm Thuốc dân tộc lựa chọn số 1 của bệnh nhân dạ dày, chất lượng dịch vụ hàng đầu

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân không chỉ hài lòng về hiệu quả điều trị, nhiều bệnh nhân hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm.

“Nhân viên tư vấn nhiệt tình, không chỉ trong lúc đến khám đâu, trong quá trình sử dụng thuốc tại nhà tôi thường xuyên được nhân viên hỏi về tiến triển bệnh, trong quá trình sử dụng có gặp tác dụng phụ gì không. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi đây mà nhiều bệnh nhân đều được quan tâm như thế” NS Chiến Thắng chia sẻ.

NS Chiến Thắng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm 
NS Chiến Thắng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm

“Nhân viên nhiệt tình thân thiện, bác sĩ tận tâm, trang trí của Trung tâm cây cối cùng với mùi thơm thảo dược, khiến tôi rất an tâm và thoải mái đến đây thăm khám” – Cô Minh Hiên, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.

Không chỉ với chất lượng dịch vụ hàng đầu, người bệnh đến với Trung tâm được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây, Trung tâm Thuốc dân tộc trao tặng nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận cho sự nỗ lực ấy:

Trung tâm Thuốc dân tộc đạt nhiều giải thưởng danh giá
Trung tâm Thuốc dân tộc đạt nhiều giải thưởng danh giá

Tại đây, bên cạnh việc được thăm khám và hướng dẫn tận tình, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám KHÔNG MẤT THỜI GIAN CHỜ ĐỢI, không cảm thấy phiền phức vì THỦ TỤC RẤT ĐƠN GIẢN.

Trung tâm đã mở rộng dịch vụ khám chữa cả ở Hà Nội – Hồ Chí Minh và thăm khám online (dành cho bệnh nhân ở xa) nên sẽ thuận tiện và có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh.

Với những đánh giá từ chuyên gia và người bệnh giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về bài thuốc Sơ can Bình vị tán, từ đó có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh tại Trung tâm.

Hàng ngàn bệnh nhân đã chấm dứt bệnh dạ dày, liên hệ ngay bác sĩ để trở thành người tiếp theo

Xem thêm:

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtChuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tánNgười bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtChuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tánNgười bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtChuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tánNgười bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtChuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tánNgười bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtChuyên gia hàng đầu nói gì về bài thuốc Sơ can Bình vị tánNgười bệnh nói gì về Sơ can Bình vị tán, những đánh giá từ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn