Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

3.7/5 - (3 bình chọn)

Xét về các bài thuốc YHCT điều trị bệnh lý về dạ dày thì hiện nay, Sơ can Bình vị tán – Ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc đang được biết tới nhiều nhất. Cùng Vcep và các chuyên gia cũng như người bệnh đã từng trực tiếp điều trị dạ dày với Sơ can Bình vị tán “mổ xẻ” xem bài thuốc này có thực sự tốt không, giá bao nhiêu.

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh
Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

VCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận được

Để có thể thực hiện được bài viết này, trước khi bắt đầu, các phóng viên của VCep đã phải tìm hiểu về Sơ can Bình vị tán ở rất nhiều nguồn khác nhau. Từ việc phỏng vấn các chuyên gia YHCT, có chuyên môn đến phỏng vấn người bệnh đã sử dụng bài thuốc để có thể thu về những chia sẻ khách quan nhất.

Thông tin đầu tiên chúng tôi nhận được về Sơ can Bình vị tán thì được biết đây là một bài thuốc YHCT đặc trị các bệnh lý về dạ dày, được nghiên cứu và kiểm chứng bởi Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp với Viện Y Dược cổ truyền dân tộc.

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc là cơ sở duy nhất bào chế và ứng dụng độc quyền bài thuốc này trong công tác khám chữa bệnh dạ dày.

Bài thuốc là thành quả của quá trình nghiên cứu khoa học bài bản
Bài thuốc là thành quả của quá trình nghiên cứu khoa học bài bản

Để nói qua cho bạn đọc cùng hiểu rõ, Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh bằng Đông y uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. Bằng chứng là đơn vị này là một trong những cơ sở khám chữa bằng YHCT không trực thuộc nhà nước đã tồn tại được hơn 10 năm và được chính Bộ y tế chọn làm Đơn vị khám chữa bằng YHCT kiểu mẫu.

Chính vì vậy, trong những năm trở lại đây, Trung tâm đang trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đông khách hàng đầu.

Sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã khẳng định được vị trí của mình trong giới YHCT nói riêng và trong toàn nền y học nói chung khi:

  • Quy tụ đội ngũ Y, bác sĩ đầu ngành YHCT với trình độ chuyên môn cao, hết lòng vì người bệnh
  • Sưu tầm được hơn 100 bài thuốc cổ phương, chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm
  • Nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá liên quan đến công tác khám chữa cho người bệnh
Các giải thưởng Trung tâm Thuốc dân tộc đạt được
Các giải thưởng Trung tâm Thuốc dân tộc đạt được

Đặc biệt, riêng đối với bài thuốc đặc trị bệnh lý về dạ dày Sơ can Bình vị tán, Trung tâm đã nhiều lần được nhắc đến trên sóng truyền hình, trên các chương trình về sức khỏe như Vì sức khỏe người Việt VTV2, báo Sức khỏe đời sống, VTV News, VTC News,…

Trên trang báo Soha.vn còn có tin bài đưa tin về thành quả của công trình nghiên cứu Sơ can Bình vị tán kết hợp của 2 đơn vị.

Sơ can Bình vị tán thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông
Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo

Điều đáng ngạc nhiên hơn là khi thực hiện khảo sát trên người bệnh sử dụng Sơ can Bình vị tán, chúng tôi đã thu về một con số rất bất ngờ. Ít có bài thuốc cả YHCT lẫn Y học hiện đại nào có thể mang lại được kết quả như Sơ can Bình vị tán.

Khi chúng tôi tiến hành khảo sát trên 400 người sử dụng bài thuốc này, số liệu thu về đã chứng minh một điều rõ ràng Sơ can Bình vị tán đã đem lại hiệu quả rất tốt khi có đến gần 90% người bệnh khỏi hoàn toàn, không tái phát chỉ sau hơn 3 tháng sử dụng liệu trình thuốc.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 400 người sử dụng
Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 400 người sử dụng

Chuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những ưu điểm của bài thuốc

Sau hơn 1 thập kỷ ứng dụng trong công tác điều trị, Sơ can Bình vị tán đã đạt được hiệu quả điều trị rất khả quan và nhận được nhiều lời khen ngợi. Không chỉ người bệnh sử dụng tin cậy bài thuốc này mà ở góc độ của những người có chuyên môn, các chuyên gia YHCT cũng phản hồi rất tích cực về Sơ can Bình vị tán.

Đánh giá về bài thuốc, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Y dược cổ truyền dân tộc chia sẻ:

“Về bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bản thân tôi đã trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm bài thuốc. Vì thế hiểu rất rõ chất lượng, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán. Theo YHCT, các thành phần dược liệu có trong bài thuốc đều là những loại thảo dược quý, có dược tính cao và điều trị bệnh hiệu quả. 

Với cách bào chế thành 4 chế phẩm riêng biệt, Sơ can Bình vị tán đã làm mang đến một tác dụng rất khác so với các bài thuốc khác trên thị trường, đó là nhổ bỏ sâu từ căn nguyên, gốc rễ gây bệnh.

Đây là một ưu thế không phải bài thuốc dạ dày nào cũng có vì phần lớn các phương thuốc hiện này chỉ hỗ trợ giải quyết các triệu chứng bệnh mà không thể ngăn chặn được nguy cơ tái phát như Sơ can Bình vị tán”.

Đánh giá từ BS Vân Anh và BS Lê Phương về bài thuốc
Đánh giá từ BS Vân Anh và BS Lê Phương về bài thuốc

Chúng tôi cũng đã gặp gỡ với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng Khoa Nội, khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT TW, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để hỏi bác sĩ về bài thuốc này từ góc nhìn chuyên gia cũng như cương vị người trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc vào quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bác sĩ khẳng định:

 “Sơ can Bình vị tán hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt với các bài thuốc điều trị dạ dày khác hiện nay.

Mặc dù cùng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nhưng từ cách lựa chọn chủng loại thảo dược, cân đối tỷ lệ các chất đến phương thức bào chế của Sơ can Bình vị tán đều được đầu tư rất kỹ càng, có sự tính toán cẩn thận, chi tiết để đảm bảo bài thuốc mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng mà vẫn an toàn, lành tính. 

Hơn nữa, trong quá trình ứng dụng, chúng tôi cũng cân nhắc gia giảm, điều chỉnh để phù hợp nhất với cơ địa người bệnh, đảm bảo hiệu quả cao cho từng đối tượng”.

Th.Sĩ, B.Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Th.Sĩ, B.Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Không chỉ dành lời khen ngợi về bài thuốc mà bác sĩ Tuyết Lan còn rất “say sưa” phân tích cho cánh phóng viên được biết tại sao Sơ can Bình vị tán lại được đánh giá cao như thế.

Thành phần bài thuốc: Hơn 30 loại thảo dược có công dụng và dược tính cao 

Những nghiên cứu và phân tích về thành phần của bài thuốc cho thấy trong Sơ can Bình vị tán có tổng cộng hơn 30 vị thuốc khác nhau và các vị thuốc này đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, bài thuốc rất an toàn và lành tính cho cơ thể người sử dụng.

100% người bệnh đã điều trị bằng Sơ can Bình vị tán đều khẳng định bài thuốc rất dịu nhẹ, dễ chịu cho cơ thể, không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận; không gây tích nước/ phù nề, không nhờn thuốc/ kháng thuốc. 

Đặc biệt, 30 loại thảo dược này đều được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc lựa chọn rất kỹ lưỡng. Mỗi loại thảo dược đều mang đến những hiệu quả riêng rất tốt cho các triệu chứng bệnh dạ dày.

Trong đó, có những vị thuốc mà được toàn giới YHCT công nhận như các loại “kháng sinh tự nhiên” bởi công dụng, dược tính cao, có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, giải độc, diệt vi khuẩn rất hiệu quả. Cụ thể có thể kể đến một số vị thuốc như chè dây, ô tặc cốt hay bố chính sâm,…

Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị 
Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, để tối ưu hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian sử dụng cho bệnh nhân, đội ngũ nghiên cứu của 2 đơn vị đã thực hiện nhiều hành trình thực nghiệm, tìm kiếm dược liệu nguyên bản. Kết quả là tìm ra 5 biệt dược quý, chỉ có trong các bài thuốc của người dân tộc Tày, Dao.

Theo BS Tuyết Lan, trong điều trị bệnh dạ dày, đây là các cây thuốc, vị thuốc có công dụng cực kỳ cao, đặc biệt là chứa hàm lượng kháng sinh tự nhiên lớn. Vì thế giúp diệt khuẩn HP, khắc phục viêm loét, trung hòa dư axit rất tốt. Khi phối hợp cùng các thảo dược khác sẽ đem đến dược lực rất mạnh để loại bỏ bệnh dạ dày từ triệu chứng đến căn nguyên.

Công dụng của các biệt dược quý
Công dụng của các biệt dược quý

Đặc biệt, ở Trung tâm Thuốc dân tộc, các loại thảo dược được sử dụng để bào chế thuốc đều là các loại thảo dược chất lượng, uy tín, được trồng tại Vườn dược liệu Đông y của Trung tâm,  đạt chuẩn GACP – WHO rồi sau đó được xử lý tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO theo đúng quy định của Bộ y tế.

Đây là một trong những điểm cộng vượt trội của Sơ can Bình vị tán vì thông thường, tại các cơ sở cắt thuốc bằng Đông y khác, người bệnh không thể nắm được các loại thảo dược, dược liệu bào chế thuốc có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu, được xử lý chế biến như thế nào, có đúng quy trình, đảm bảo Vệ sinh an toàn hay không.

Còn riêng đối với Sơ can Bình vị tán và Thuốc dân tộc, mọi công đoạn này đều được công bố thông tin công khai để người bệnh có thể nắm được và an tâm khi sử dụng.

Ưu điểm về dược liệu bào chế Sơ can Bình vị tán
Ưu điểm về dược liệu bào chế Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, sau khi thu hái dược liệu, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiến hành một quy trình xử lý thuốc rất chặt chẽ theo kỹ thuật riêng nhằm đảm bảo có thể loại bỏ đi tạp chất có trong từng loại thảo dược nhưng vẫn giữ được dược tính cao nhất, mang lại hiệu quả tối đa khi điều trị. Công đoạn bào chế cụ thể sẽ cần tối thiểu từ 35 – 40 giờ để có thể trở thành bài thuốc hoàn chỉnh cho người bệnh sử dụng.

Chi tiết công đoạn bào chế dược liệu và bài thuốc gồm 3 bước:

  • Sắc thuốc: Sắc liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ
  • Cô đặc thuốc: Thời gian cô đặc kéo dài từ 24 – 30 giờ đồng hồng
  • Chiết lấy tinh chất: Phân tách các thành phần thảo dược, loại bỏ dược chất, chiết lấy các tinh chất có dược tính cao. 

Nhờ vào công đoạn bào chế như trên mà các loại thảo dược phát huy được tối đa hiệu quả và từ đó, Sơ can Bình vị tán mang lại kết quả điều trị cao vượt trội so với những phương thuốc Đông y khác hiện nay.

Xem chi tiết: Ưu điểm về dược liệu, quy trình bào chế thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc

4 chế phẩm tổng hòa mang đến hiệu quả điều trị toàn diện, giải quyết sâu từ căn nguyên bệnh

Sau khi các thảo dược đã được xử lý chọn lọc, xử lý đúng tiêu chuẩn, các bác sĩ tại Trung tâm sẽ tiến hành bào chế thành từng chế phẩm thuốc riêng biệt. 

Theo đó, bệnh lý về dạ dày bao gồm nhiều thể bệnh phức tạp như trào ngược, nhiễm khuẩn HP, viêm loét,… có những đặc điểm khác nhau, cần được điều trị khác nhau.

Chính vì vậy, Sơ can Bình vị tán tuy là 1 bài thuốc nhưng lại được bào chế thành 4 chế phẩm, có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp. Mục đích là có thể giải quyết tập trung từng nguyên nhân gây bệnh để bệnh được điều trị triệt để nhất. 

Với 4 chế phẩm này, Sơ can Bình vị tán mang đến hiệu quả điều trị vượt trội, toàn diện nhờ tập trung theo cơ chế 3 mũi nhọn:

  • Giải quyết triệu chứng bệnh 
  • Loại bỏ vi khuẩn, điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh
  • Tái tạo thương tổn, phục hồi chức năng dạ dày và tăng cường sức khỏe sau thời gian bị ảnh hưởng do bệnh gây ra
Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Sử dụng đúng – đủ liệu trình Sơ can Bình vị tán, người bệnh sẽ vừa khắc phục được các triệu chứng bệnh khó chịu, vừa loại bỏ được tận gốc căn nguyên và phòng bệnh tái phát hiệu quả. Đồng thời phục hồi toàn diện chức năng tiêu hóa để bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon.

Với sự bổ trợ thêm của chế phẩm Sơ can Bình vị tán đặc trị (thế hệ 2), công dụng của bài thuốc được nâng cao GẤP 3 LẦN so với thông thường, thời gian rút ngắn xuống chỉ còn 1 nửa. Đặc biệt, hiệu quả điều trị cũng gia tăng, kể cả với những trường hợp bệnh nặng, bệnh mãn tính, bệnh nhân từng dùng đủ loại thuốc nhưng không khỏi.

Bài thuốc phù hợp với từng cá nhân từ phương thức sử dụng tới liệu trình điều trị

Với đặc tính là một bài thuốc có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, Sơ can Bình vị tán có thể phù hợp với rất nhiều cơ địa, lứa tuổi khác nhau. Người bệnh dạ dày điều trị bài thuốc này có thể là trẻ em, người lớn hay người cao tuổi.

Ngoài ra, nhờ có 4 chế phẩm thuốc tập trung vào từng thể bệnh mà Sơ can Bình vị tán chủ trị rất nhiều loại bệnh lý về dạ dày, có thể sử dụng được cho rất nhiều đối tượng, không bị hạn chế ở một thể bệnh nhất định. Các bệnh lý cụ thể như:

  • Đau dạ dày
  • Trào ngược dạ dày thực quản,
  • Viêm loét dạ dày,
  • Nhiễm khuẩn HP,
  • Viêm hang vị, Viêm trợt hang vị,…
  • Các vấn đề dạ dày khác: Dư axit, ợ hơi, ợ chua,…

Theo đó, sau khi thăm khám cho người bệnh, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ dựa theo thể trạng (cơ địa), thể bệnh (tình trạng bệnh) của bệnh nhân để kê đơn và hướng dẫn cách dùng thuốc. Phác đồ điều trị của một người bệnh hoàn toàn mang tính cá nhân hóa theo sức khỏe, cơ thể của mỗi người. 

Nhiều bệnh nhân chấm dứt trào ngược dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
Đã có rất nhiều người bệnh ở mọi độ tuổi, tình trạng bệnh khác nhau được chữa khỏi bằng Sơ can Bình vị tán

Tuy nhiên, về đối tượng sử dụng, Sơ can Bình vị tán cũng chống chỉ định với một số đối tượng nhất định như

  • Phụ nữ có thai
  • Người đang mắc các bệnh lý khác như Dị sản ruột, ung thư, có suy gan thận nặng,…

Theo ghi nhận của Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân nhỏ tuổi nhất đã điều trị bằng Sơ can Bình vị tán chỉ mới 3 tuổi. Trong khi đó, với đối tượng người già, có những người đã ở độ tuổi 65, 75.

Dù mỗi người bệnh sẽ có một liệu trình điều trị chuyên biệt nhưng nhìn chung, bệnh nhân khám chữa dạ dày với Sơ can Bình vị tán sẽ được chữa khỏi trung bình trong vòng 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng). Lộ trình này được đánh giá là đáp ứng nhu cầu điều trị của tất cả mọi người, thời gian dùng thuốc không kéo dài quá lâu khiến người bệnh sợ thuốc và cũng đủ để dược liệu thẩm thấu hoàn toàn, phát huy tác dụng tốt nhất. 

Lộ trình điều trị trung bình cho bệnh nhân bằng Sơ can Bình vị tán
Lộ trình điều trị trung bình cho bệnh nhân bằng Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của từng người bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc còn bào chế các chế phẩm Sơ can Bình vị tán thành nhiều dạng thức khác nhau như thuốc sắc, cao mềm hoặc viên hoàn.

Với những người sử dụng cần di chuyển nhiều, khó đun sắc thuốc thì dạng cao mềm và viên hoàn thuận tiện, linh hoạt và dễ sử dụng hơn.

Các dạng thức bào chế này cũng khiến người bệnh rất hài lòng vì thuận tiện, không khó uống. Kể cả với trẻ em cũng rất dễ sử dụng.

Bạn bị bệnh dạ dày hành hạ? Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn miễn phí phác đồ điều trị dạ dày

Bài thuốc AN TOÀN, LÀNH TÍNH, HIỆU QUẢ được nhiều người bệnh khen ngợi

Về phía người bệnh sử dụng, Sơ can Bình vị tán dường như đã ghi điểm tuyệt đối khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Người bệnh không chỉ hài lòng với hiệu quả điều trị mà còn dành lời khen cho bài thuốc này bởi tính tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Chị Lâm Thanh, mẹ bé Tùng Chi – Bệnh nhân 9 tuổi bị nhiễm khuẩn HP:

“Bé nhà mình bị nhiễm khuẩn HP(3+) và viêm loét dạ dày rất nặng. Uống mấy đợt thuốc Tây không khỏi nên mình mới hỏi kinh nghiệm trên các diễn đàn thì được giới thiệu đến Trung tâm và bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Mình biết là cái nhiễm khuẩn Hp này khó chữa khỏi lắm mà còn mình dùng hơn 1 tháng triệu chứng đã đỡ hẳn. đến tháng thứ 2 thì hầu như không còn mệt mỏi nữa và sau khi dùng hết 3 tháng thuốc, đi test lại thì con tôi đã âm tính với HP”.

Bé Tùng Chi chia sẻ về bài thuốc
Bé Tùng Chi chia sẻ về bài thuốc

Chị Nguyễn Thị Luận – Bệnh nhân viêm loét dạ dày HP, trào ngược thực quản chia sẻ:

Mình xem trên website thì biết đến Trung tâm và đến đây để điều trị. Bác sĩ có kê cho mình 3 tháng thuốc Sơ can Bình vị tán thì hết tháng thứ nhất mình đã thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Sau khi kết thúc liệu trình mình ngừng thuốc nhưng không hề có dấu hiệu tái phát. Mà trước đó mình đã điều trị ở khắp các bệnh viện, đùng đủ loại thuốc mà không khỏi. Sơ can Bình vị tán này còn được bào chế dạng viên sẵn nên mình mang đi mang lại cũng thấy rất tiện và dễ sử dụng”.

Chị luận đánh giá về hiệu quả dùng Sơ can Bình vị tán
Chị luận đánh giá về hiệu quả dùng Sơ can Bình vị tán

Chị Thanh Vân chia sẻ: Cả gia đình tôi cùng chữa khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Bản thân chị Thanh Vân đã từng bị đau dạ dày, dùng thuốc ở bệnh viện không đỡ, điều trị khắp nơi nhưng chỉ được 1 – 2 tháng là bệnh lại tái phát. Sau nhiều tìm hiểu trên các trang mạng, website, hội nhóm, chị đã tìm ra Trung tâm Thuốc dân tộc được nhiều người khen ngợi.

Từ những đánh giá thực tế của nhiều người bệnh, chị Vân quyết định tới Trung tâm để khám. Chị được các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, và hướng dẫn chị sử dụng Sơ can Bình vị tán. Sau liệu trình 2 tháng, chị khỏi bệnh hoàn toàn.

Chị cho biết, đã dừng thuốc 8 tháng nhưng dạ dày của chị vẫn ổn định, khỏe mạnh, không hề có dấu hiệu bị tái phát. Vì thế chị đã tin tưởng lấy thuốc cho 2 con trai của chị cũng bị dạ dày và đưa mẹ đến Trung tâm để thăm khám, cắt thuốc điều trị bệnh này.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ chị Thanh Vân về quá trình điều trị

Cô Kim Thị Đào (51 tuổi, Hà Nội): Chữa khỏi viêm loét dạ dày, trào ngược sau 1,5 tháng dùng thuốc

Bị đau dạ dày, trào ngược hành hạ lâu năm, cô Đào đã chạy chữa ngược xuôi, lên tận Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội khám và điều trị khuẩn HP nhưng vẫn bị tái phát. Cô cũng dùng thuốc Tây triền miên nhưng chỉ đỡ rồi lại đau. Tình trạng viêm loét, trào ngược còn ngày càng nghiêm trọng hơn.

Sau đó biết đến Thuốc dân tộc, cô đến khám và được bác sĩ chỉ định dùng Sơ can Bình vị tán. Sau 1 tháng, cô thấy bệnh giảm hẳn. Gần như không còn đau, trào ngược, ợ hơi ợ chua hay đau bụng khó chịu âm ỉ như trước. Hết lộ trình 1,5 tháng, bệnh cô khỏi hoàn toàn.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ cô Kim Thị Đào về hiệu quả dùng thuốc

Ngoài ra, có rất nhiều những NS, người nổi tiếng khi biết đến hiệu quả của bài thuốc này cũng đã lựa chọn Sơ can Bình vị tán để điều trị bệnh dạ dày của mình.

Trong đó, NS Trần Nhượng, NS Thu Hà và NS Chiến Thắng đều mới được chữa khỏi các bệnh lý về dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán và dành rất nhiều lời khen cho bài thuốc này cũng như cho chất lượng dịch vụ của Trung tâm.

NS nổi tiếng tin dùng và đã khỏi bệnh
NS nổi tiếng tin dùng và đã khỏi bệnh

Bên cạnh những lời khen về hiệu quả, công nhận Sơ can Bình vị tán hiệu quả nhanh cũng có rất nhiều người bệnh đánh giá là Sơ can Bình vị tán có mùi thơm thảo dược, dễ uống, không bị đắng,…

Chính vì thế, có thể nói, đây hiện đang là giải pháp chữa bệnh dạ dày toàn diện mà người bệnh không nên bỏ qua.

Hiện nay Sơ can Bình vị tán mua ở đâu, giá bao nhiêu? 

Một trong những vấn đề được người bệnh quan tâm nhất hiện nay chính là Sơ can Bình vị tán có thể mua ở đâu, mua như thế nào khi chỉ được phân phối độc quyền tại Trung tâm. Ngoài ra, vấn đề về giá thành thuốc cũng được người bệnh đặt câu hỏi rất nhiều.

Để giải đáp thắc mắc cho bạn đọc, chúng tôi đã được chính đội ngũ nhân viên Trung tâm cung cấp những thông tin cần thiết sau:

Để mua thuốc: Người bệnh có thể đến Trung tâm khám hoặc liên hệ với Trung tâm qua fanpage hoặc website. Các chuyên gia YHCT sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho người bệnh hoặc hỗ trợ tư vấn qua video call nếu có đặt lịch trước.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà cho người bệnh đang ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp tại Trung tâm.

Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn điều trị cẩn thận suốt lộ trình cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Thông tin về các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm
Thông tin về các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm

Về giá thành: Giá cụ thể của từng chế phẩm trong Sơ can Bình vị tán như sau:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét: 500.000 đồng
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: 450.000 đồng
  • Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị dạ dày: 600.000 đồng
  • Cao bình vị: 450.000 đồng

Tuy nhiên, tùy thuộc vào liệu trình kết hợp theo chỉ định mà chi phí điều trị của từng bệnh nhân, từng đợt sẽ khác nhau. Trung tâm cam kết lấy đúng giá đã niêm yết, liệu trình phù hợp với bệnh tình và nhu cầu điều trị, không có chi phí phát sinh.

Nếu người bệnh đang gặp những vấn đề về dạ dày, cần được điều trị dứt điểm, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc để được hỗ trợ, tư vấn cắt thuốc và điều trị kịp thời. Số hotline0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

 Bạn muốn chấm dứt bệnh đau dạ dày? – Liên hệ ngay đến Thuốc dân tộc

Trên đây là thông tin về Sơ can Bình vị tán và đánh giá cho biết bài thuốc có tốt không, hiệu quả như thế nào, giá bao nhiêu? Hy vọng đã giúp người bệnh có thêm thông tin cần thiết để an tâm lựa chọn và sớm khỏi bệnh.

Bài viết xem thêm: 

Bình luận (62)

  1. Hoài NHii says: Trả lời

    Thuốc có đảm bảo không ạ. Bây giờ tình trạng thuốc rác nhiều lắm, nen mua gì cũng phải cẩn thận. NHất là liên quan đến sức khỏe của bản thân mình và những người xung quanh các bác ạ.

    1. MInh Khôi says: Trả lời

      Tôi cũng từng mua thuốc nhiều nơi lắm rồi, hầu như những phòng khám đông y khác họ toàn nhập thuốc về bán, chứ riêng trung tâm này là họ tự mở mấy vườn dược liệu to ở các tỉnh miền bắc luôn đấy. Tôi đến đây khám xong mua về dùng rồi còn mua hộ cho mấy người dưới quê nữa cơ mà, thuốc họ tự trồng tự thu hoạch nên sạch với an toàn lắm bác ạ. À bác còn băn khoăn thì đây, tôi vẫn còn giữ cái link bài báo của vtc này gửi đây cho bác vào đọc tham khảo này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

      1. Hoài NHii says:

        Dạ cảm ơn bác. Thuốc của bên trung tâm trồng vậy là tôi yên tâm lắm, thú thực với bác trước đay tôi cũng từng bị mua hớ thuốc giả mấy lần rồi bác ạ. Nên giờ phải tìm một địa chỉ uy tín để chữa bác ạ. Mà thuốc này hiệu quả điều trị tốt đúng không các bác, có bác nào dùng rồi chia sẻ kinh nghiệm tôi tham khảo cái

    2. Nhà xe Châu Long says: Trả lời

      Nói đến sơ can bình vị tán thì khỏi chê vào đâu được nên bạn Hoài NHi yên tâm mà dùng nhé. Chẳng kể đâu xa ngay chính tui đây này, trước đây bị trào ngược đi chữa tứ phương rồi mà bệnh tình chẳng thuyên giảm được mấy, cho tới khi được ông chú nhà bác giới thiệu đến bài thuốc sơ can bình vị tán này cho tui. Sau khi dùng thuốc bác sĩ kê đơn, trong tháng đầu tiên ăn uống cảm giác ngon miệng hơn, tình trạng buồn nôn, tức ngực đỡ đi hẳn. Đến tháng thứ 2 bắt đầu lên cân lại, người cũng khỏe khoắn hơn rất nhiều đấy.

  2. Bạch Mai says: Trả lời

    Phòng khám có hỗ trợ chuyển thuốc không ah. Nhà em ở tận Lào Cai, nên không sắp xếp đến tận phòng khám để thăm khám và lấy thuốc được.

    1. Linh Chi says: Trả lời

      Trung tam co ho tro chuyen thuoc ve tan nha do bac oi. toi o quang binh, sau 2 ngay la nhan duoc thuoc. Sau khi nhan thuoc roi hang tuan bac si ho van thuong xuyen goi dien hoi han tinh hinh, roi giai dap thac mac trong qua trinh dieu tri nen yen tam lam bac a

  3. Lan Lann says: Trả lời

    ông chồng em vị viêm loét dạ dày mấy năm nay rồi, dùng thuốc tây mãi mà không thấy khỏi. cứ hết thuốc là bệnh lại tái phát. Em được giới thiệu dùng thuốc nam có hiệu quả hơn mà an toàn nữa. Bác nào từng khám rồi cho em xin review với nhé.

    1. PNT Quey says: Trả lời

      Ôi. Bị mấy năm rồi mà chưa điều trị khỏi hả bác. Bệnh này để lâu nguy hiểm lắm đó. Tôi cũng bị dạ dày mấy năm nay rồi, rất hay bị đau bụng vùng thượng vị, ăn uống thì khó tiêu. Trước có đi điều trị ở bệnh viện Bạch Mai nhưng mãi không đỡ. Sau đó được bàn bè bày cho mới biết đến bài thuốc Sơ can bình vị tán này. Tôi tìm đến trung tâm, hồi đó bác sĩ Tuyết Lan thăm khám và điều trị cho tôi. Sau 1 tháng dùng thuốc thấy bụng êm hơn rất nhiều, không còn dấu hiệu đau nữa; 2 tháng sau thì hết đau hẳn luôn, ăn uống ngon miệng lên, đợt đó tôi còn tăng mấy kg lận. Sức khỏe dần cải thiện sau khoảng 3 tháng, tính đến giờ cũng được hơn 1 năm rồi bệnh không tái phát. Thấy rất hiệu quả luôn bác ạ, tôi còn giới thiệu cho người nhà mình dùng nữa cơ.

      1. Lan Lann says:

        Vâng bác ah. dùng thuốc ở nhiều nơi rồi những chưa khỏi á bác. Trước đây chồng em chủ yếu dùng thuốc tây y, có đợt đau quá còn phải nằm viện mấy ngày. Thuốc tây y thì thấy tác dụng nhanh thật, uống 2 – 3 ngày không còn đau nữa, nhưng cứ được 1 thời gian ngắn sau không uống là biết liền à. Đâu lại về đó, nay được giới thiệu đến sơ can bình vị nên em muốn timfh iểu kĩ hơn. Dù gì thì thuốc nam cũng lành tính hơn thuốc bên tây y bác nhỉ.

    2. NamNV says: Trả lời

      Chị Lan tìm đúng bài thuốc rồi đó. Tôi biết đến trung tâm cũng được mấy năm rồi, nguwoif thân nguwoif nhà mà có vấn đề gì về sức khỏe là tôi đều giới thiệu qua trng tâm hết ah. Vừa an toàn, uy tín mà lại hiệu quả.

  4. Hải Anh Hà Đông says: Trả lời

    Công việc của em chủ yếu hay đi công tác xa, hiếm khi ở Hà Nội lắm. không biết phòng khám làm việc vào thời gian như nào để em sắp xếp tới thăm khám ah.

    1. CÔng Tử XÓm ngoài says: Trả lời

      CHào Hải ANh nhé. Bên phía trung tâm làm việc giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần kể cả Thứ 7, chủ nhật. Trường hợp bạn ko sắp xếp được tới giờ hành chính thì có thể liên hệ để đăg kí lịch khám ngoài giờ . Nên dki trước 1 , 2 ngày nhé .

      1. Hải Anh Hà Đông says:

        Cảm ơn anh. Mà anh có lưu số điện thoại của phòng khám không hihiii, khả năng cuối tuần này em công tác về rồi, em xin để liên hệ luôn ạ.

    2. Nguyễn Lệ says: Trả lời

      Số điện thoại của phòng khám cơ sở Hà Nội đây bác ơi 0962448569, Bác liên hệ gặp Bác sĩ Nhung hoặc cô Lan cũng được. Cô chú bác sĩ ở trung tâm siêu tận tâm và nhiệt tình, nên có vấn đề gì bác có thể chia sẻ thoải mái bác nhé.

  5. Hoang My Linh says: Trả lời

    Có ai được Bác sĩ Tuấn điều trị chưa ah, nghe đài báo nói về chú nhiều lắm nên cũng muốn qua trung tâm để chú thăm khám xem như nào?

    1. Bich Hoàng Draww says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là một trong những thầy thuốc tận tâm nhất mà tôi từng gặp đó bạn Hoang My Linh. Tôi đi chữa bệnh dạ dày ở nhiều nơi rồi, nhưng chưa nơi nào được thăm khám và tư vấn tận tình như bác sĩ Tuấn cả. Nhất là trong thời gian mà tôi dùng thuốc, bạn sĩ dặn dò hỏi thăm kĩ lắm, cần kiêng những gì, ăn uống ra sao rồi cả chế độ sinh hoạt luyện tập thể dục thể thao hàng ngày nữa. Ngay cả đến tận bây giờ khi mà tôi đã ngưng dùng thuốc được khá lâu rồi, thi thoảng bác vẫn hỏi thăm xem bệnh tình có tái phát không. Đúng là 1 người thầy y đức, vừa có tâm vừa có tầm.

      1. Hoang My Linh says:

        Dạ. Nghe bác chia sẻ vậy là yên tâm phần nào rồi. CHắc cuối tuần tồi phải sắp xếp thời gian đến phòng khám thôi.

  6. Nguyễn Phượng HP says: Trả lời

    Tôi cũng đang đi tìm cơ sở uy tín để diều trị bệnh trào ngược dạ dày đây.Dạo này ăn uống khó chịu lắm, ăn gì là nôn đấy, thậm chí còn bị sụt cân nữa. Mà sao không thấy báo để địa chỉ trung tâm đâu cả nhỉ

    1. Long Hoàng says: Trả lời

      Chỗ chữa dạ dày bằng y học cổ truyền nổi tiếng thì rất recommend bạn nên đến Trung tâm Thuốc dân tộc này, chỗ này có tiếng về chữa mấy bệnh mán tính lắm, như nhà minh cũng mấy người chữa ở đây rồi. Chỗ bài này họ ko đề thông tin địa chỉ luôn nhỉ, vậy để mình paste lại địa chỉ qua đây cho bạn tiện xem luôn nhé
      – Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 6699 | 0962448569
      – Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0961 825 886
      Bạn tiện khám ở đâu thì qua

  7. Cô gái làng quê says: Trả lời

    MÌnh bị trào ngược dạ dày gần 1 năm nay rồi, trước giờ chủ yếu sử dụng thuốc tây mà bệnh không khỏi. Nay thấy bài viết giới thiệu thuốc sơ can bình vị tán này hữu ích quá, chắc phải tìm hiểu thêm.

  8. Em là của anh says: Trả lời

    CHi phí cho 1 liệu trình dùng sơ can khoảng bao nhiêu các bác nhỉ.

    1. Yến BN says: Trả lời

      Cũng tùy vào thời gian bạn điều trị và tình hình bệnh của bạn nữa bạn nhé, đợt đó tôi có đưa đứa cháu tới thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược rồi kê đơn cho 1 liệu trình trong 1 tháng trước, dùng 2 loại là loại sơ can bình vị viêm loét với trào ngược, với 1 loại dạng cao. Chi phí đợt đó hết khoảng tầm gần 3 triệu đó bạn, cháu gái tôi dùng khoảng hơn 2 tháng thì thấy bệnh không tái phát nên cũng ngừng uống thuốc.

      1. Em là của anh says:

        Ui chi phí mắc vậy ah bác. Bình thường em đi kê thuốc thang hết có mấy trăm 1 thang thui, mà 1 thang đó dùng được cho cả tháng ấy.

    2. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

      Trên thị trường bạn thấy đấy, thuốc thì có rất nhiều nhưng để tìm được 1 địa chỉ uy tín như trung tâm thì khó đấy bác ah. Chi phí thuốc se tương ứng với chât lượng và hiệu quả dùng thuốc. Nên thuốc mắc hơn so với thị trường cũng là điều dễ hiểu thôi.
      Vừa hay tôi có đọc được bài viết này, gửi bạn đọc tham khảo nhé; https://vimed.org/so-can-binh-vi-tan-17378.html

  9. LAn NHii says: Trả lời

    Uống thuốc điều trị dạ dày của trung tâm khoảng bao lâu là khỏi các bác nhỉ.

    1. Đình Uy says: Trả lời

      CŨng tùy cơ địa của mỗi người bác ạ. Đợt đó tôi và vợ tôi đều dùng, Vợ tôi dùng khoảng hơn 2 tháng đã thấy không còn triệu chứng gì nữa rồi, còn tôi dùng sang tháng thứ 3 lận. Cũng có thể do vợ tôi kiêng khem kĩ hơn, mình đấng mày râu nên cũng khó mà tránh được cảnh đi nhậu của công ty, bạn bè nên thời gian có lâu hơn 1 chút.

      1. LAn NHii says:

        Lâu vậy ư bác, tôi thấy thuốc tây y dùng có mấy ngày là hết à.

    2. Đức Tiến says: Trả lời

      Thuốc đông y mà bác ơi. Đã dùng thuốc đông y là xác định phải kiên trì rồi.Thuốc tây nhanh thì nhanh thật đấy, vì nó tác động về các triệu chứng bên ngoài , nhưng hay có tác dụng phụ lắm. Tôi dùng nhiều toi biêt mà. Còn thuốc Đông y gần như là không có tác dụng phụ và rất lành tính. Tuy thời gian có lâu hơn, nhưng là để chất thuốc ngấm dần vào cơ thể và giải quyết từng căn nguyên của bệnh trước sau đó mới tác động đến các triệu chứng bên ngoài.

  10. Cúc Euro says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán có những dạng nào đó bà con. Chứ nghí đến phải lịch kịch sắc thuốc, đun thuốc là thấy nản lắm rồi.
    Thời gian nghỉ ngơi còn không có thì lấy đâu ra thời gian nấu thuốc.

  11. Hòe NHai says: Trả lời

    Thuốc này có phải mua ở Nguyễn Thị Định đúng khong, thấy đài báo quảng cáo nhiều. Dạo này thi thoảng tôi bị đau bụng dưới, mà chưa có thời gian đi khám nũa.

  12. Nguyễn Mận says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán của trung tâm có khó uống không?

    1. Huế Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đắng dã tật mà chị Hương lan ơi. Có thuốc nào là ngọt bao giờ, nhưng kể ra sơ can bình vị chỉ có loại thuốc sắc là hơi đăng đắng 1 chút, nếu chị khó uống thì có thể dùng dạng cao và dạng hoàn sẽ dễ uống hơn đó

  13. Hồ Loan says: Trả lời

    Chỗ này họ lấy dược liệu ở nguồn nào thế, có chất lượng không? Giờ đọc báo xem ti vi toàn thấy mấy tin dược liệu giả, phun thuốc rồi ngâm chất bảo quản đầy ra đấy, riết rồi không biết con người bệnh nặng thêm là do mình hay do thuốc bẩn từ bác sĩ bán cho nữa

    1. Lý Thị Hoa says: Trả lời

      Đúng đó chị ạ, nhiều người làm ăn thất đức dã man thật, họ kiểu bán không để đức cho con cháu hay sao ấy. Em lâu ni đi mua thuốc cũng chỉ dám đến đúng chỗ trung tâm thuốc dân tộc này mua chớ có dám mua ở ngoài mô, chỗ ni họ có giấy phép rồi giấy kiểm định gì đó đủ cả, thuốc mua mấy lần uống về cũng ổn nên yên tâm hơn

    2. Trần Dung says: Trả lời

      Mình cũng từng bị mua nhầm thuốc giả tốn hơn chục củ đấy. Giờ cái bọn làm ăn thất đức nó có nhiều chiêu trò dã man, không cẩn thận cái là lừa ngon ơ à. Mà mình thì người bình thường, làm gì có chuyên môn hay kiến thức mà phân biệt được đâu hàng thật đâu hàng giả đâu, mua về nhà dùng mấy tháng trời mà vẫn không hết bệnh, ngược lại còn bị tích nước sưng phù cả người lên, bụng dạ thì ứ ách, suốt ngày ợ chua rồi bục luôn cái dạ dày phải đi bệnh viện khám mới biết là mua nhầm thuốc giả ấy chứ. Lúc chưa mua thuốc thì mới bị viêm nhẹ, uống thuốc xong thì viêm nặng hơn, thế có chết không cơ chứ. Sau lướt lướt mạng tình cờ đọc được bài viết về bài thuốc sơ can bình vị tán này, thấy mọi người review thuốc tốt cũng băn khoăn lắm. May sau khi tìm hiểu thì đọc được bài báo trên vtcnews, hóa ra trung tâm này họ có nguồn lực mạnh lắm, tự phát triển được vườn dược liệu quy mô rất lớn để trồng dược liệu sạch, còn nhận được không ít giải thưởng nữa nên mình đỡ lo hơn. Cân nhắc mãi cuối cùng vẫn quyết định đến khám mua thử 1 liệu trình xem sao. Hết tháng đầu tiên thấy đúng là dạ dày đỡ đau hẳn, không còn cảm giác ợ nóng với ợ chua nữa, bụng cũng không còn bị ách tức, ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Đến giờ thì mình đã xong hết liệu trình điều trị rồi, cơ thể đã ổn định và hoàn toàn không thấy các cơn đau dạ dày xuất hiện trở lại nữa, cảm giác cả người nhẹ nhõm thoải mái cực kỳ luôn. À mà tiện đây mình cũng share luôn cho mọi người bài báo mình đọc được, đặng vào xem nhá https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

      1. Hoàng Mỹ Tiên says:

        Trên công ty tui có mấy người hay bị đau dạ dày cũng là đến khám với lấy thuốc ở chỗ trung tâm này đó. Thấy họ điều trị được có hiệu quả nên tui mới mua theo, đúng là đỡ đau hơn hẳn thật đấy

  14. Ông Thùy Linh says: Trả lời

    Không biết thời gian làm việc của bên trung tâm này thế nào nhở, họ vẫn mở cửa khám cuối tuần đúng không? Nhà mình ở Lào Cai khá xa Hà Nội, cuối tuần mới có thời gian rảnh đưa ông bà đi khám được

    1. Nguyễn Huyền says: Trả lời

      Họ mở suốt cả tuần có nghỉ ngày nào đâu, giờ cơ chế thị trường cạnh tranh nên hầu như chả có đơn vị nào nghỉ cuối tuần đâu bác ạ. Nhưng mà cuối tuần dân nghỉ làm nên đi khám đông lắm, bác ở xa thì nên hẹn lịch khám trước đi, chứ không đến đông người lại phải về muộn đó

    2. Kiều Thị Hương says: Trả lời

      Nên hẹn lịch bác sĩ nào vậy ạ, ai khám đây rồi giới thiệu mình với. Lần đầu tiên khám bên đông y nên chưa biết ai với ai cả

    3. Bùi Lan says: Trả lời

      Bác Lan nha bạn, bác ấy chữa mấy bệnh dạ dày siêu mát tay luôn. Công ty mình có mấy người điều trị được khỏi bệnh dạ dày đều là nhờ 1 tay bác cả đó

  15. Nga Mỹ says: Trả lời

    Chồng mình hay bị nóng ruột, cồn cào trong bụng. Thường xuyên ợ chua cả lúc đói hay no, nhất là vào buổi tối khi ăn cơm xong. Thỉnh thoảng còn trào ngược dạ dày nữa, bị như thế thì điều trị bằng thuốc này có hiệu quả không mọi người?

    1. Nguyễn Thị Cúc says: Trả lời

      Sao biểu hiện giống như bị viêm dạ dày hp thế, nên đi khám xét nghiệm coi sao. Bị hp là khó chữa lắm đó, nhà mình mới đầu có 1 người bị viêm hp, sau có vài tháng đi kiểm tra tổng quát lại thì cả nhà bị hp rồi đây này

    2. Hoàng Bùi Linh says: Trả lời

      Ôi giời ơi đen lên mà bị hp thật là coi như chữa cả đời luôn đấy, con vi khuẩn này bám kinh lắm. Thuốc tây dùng toàn kháng sinh mạnh cũng không diệt được nó hoàn toàn, huống gì đông y toàn là dùng mấy cái lá cây với vỏ cây này

    3. Lý Lệ Hà says: Trả lời

      Tôi đây cũng bị viêm dạ dày hp mà chữa bằng sơ can bình vị tán này vẫn khỏi được đây này, không phải thuốc chỉ từ cỏ cây tự nhiên mà tác dụng không ăn thua, dược hiệu mạnh lắm đấy mọi người ạ. Tôi uống thuốc này đúng 3 tháng mà hơn năm rưỡi rồi chưa hề bị tái phát lần nào, trong khi hồi trước điều trị bên tây y thì cứ được 1-2 tuần hết thuốc là lại đau trở lại đấy

      1. Hồng Vân says:

        Mình tìm hiểu thì thấy đúng là có nhiều người bị nhiễm vi khuẩn hp đúng là đã được chữa khỏi sau khi dùng thuốc này đấy, có cả người bị mới rồi người bị lâu năm, dùng đúng theo liệu trình bác sĩ kê đều ok hết nên thấy thuốc này khả thi phết, nhà mình ai đang quan tâm mà cần tìm thêm thông tin thì có thể nghía qua xem sao https://www.dongyvietnam.org/so-can-binh-vi-tan-dac-tri-vi-khuan-hp.html

  16. Nguyễn Hoàng Minh says: Trả lời

    Uống thuốc sơ can bình vị này có cần kiêng khem gì không các bác, tôi sắp tới phải đi công tác ở vùng biển, chắc lại phải ăn cá với đồ biển cả tháng trời đây

    1. Trần Thị Cúc says: Trả lời

      Được ăn hải sản sướng thế còn kêu gì nữa. Bị dạ dày thì cố tránh mấy đồ ăn nhiều dầu mỡ cay nóng thôi, chứ hải sản thì cứ ăn vô tư đi nhá

    2. Bùi Nữ Kiều Trang says: Trả lời

      Không biết mọi người thế nào chứ mình khiếp hải sản lắm luôn ấy. Thà ăn 1-2 hôm còn ngon ngon chứ ăn cả tháng chắc nôn ra luôn quá. Mà thuốc đông y lại còn đắng nữa, kết hợp cả hai thứ này lại chắc tẩu hỏa nhập ma luôn mất

      1. Trâm Trần says:

        Thuốc đắng dã tật mà, nếu không uống đắng được thì pha thêm tí đường chứ có vấn đề gì đâu mà phải xoắn hở bạn. Nhà mình đứa trẻ lớp 2 uống hằng ngày đây còn chả thấy nó kêu ca gì ấy

      2. Hoàng Thị Hồng says:

        Trẻ con cũng uống được thuốc này luôn hả, tưởng chỉ dành cho tầm 15t trở lên thôi chứ nhỉ? Hồi trước cũng có người giới thiệu thuốc này cho bác tui để mua cho cháu uống mà cháu nó mới có 5 tuổi nên chưa dám cho uống, sợ uống vào rồi bị tác dụng phụ

      3. Nguyễn Thị Nga says:

        Tôi lại thấy thuốc này thế mà lại rất phù hợp để đưa cho trẻ con sử dụng đấy. Vì thuốc này toàn là từ thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như tây y. Mà trẻ con bị bệnh dạ dày thường cơ thể rất là yếu, mà nghe bác sĩ bảo là uống thuốc này còn hỗ trợ giúp nâng cao sức đề kháng cho con nữa, tính ra lại 1 công đôi việc vừa chữa vừa bổ

  17. Thúy Hạnh says: Trả lời

    Thuốc này có hiệu quả đối với trường hợp bị trào ngược dạ dày thời gian dài không, dạo trước đỡ đỡ tí rồi mà mấy hôm nay đi ăn lẩu với nướng triền miên với hội bạn, nên lại bị tái phát trở lại khó chịu quá

    1. Quỳnh Luynh says: Trả lời

      Thay vì trông cậy vào thuốc thì tui nghĩ bạn nên dừng việc ăn lẩu hay nướng ấy là, chuyển sang chế độ ăn uống healthy thì sẽ ok hơn đó. Chớ giả sử mà thuốc tác dụng chữa được bệnh cho bạn rồi, rồi bạn chạy đi ăn đồ nướng tiếp thì cũng như không à

    2. Diệp Chi says: Trả lời

      Bạn trên nói đúng đó, đã bị dạ dày rồi thì hạn chế đồ ăn ngoài quán lại bạn ạ. Mình lúc trước cũng thích đi ăn lòng nướng lắm, mà sau cũng phải bỏ vì nó ảnh hưởng dạ dày quá, đồ tẩm ướp để nướng nhiều gia vị không tốt đó. Còn thuốc này thì bạn uống được nhá, mình bị trào ngược 2 năm nay mà bác sĩ kê cho 1 liệu trình 3 tháng thuốc là đỡ à

      1. Bùi Minh Trang says:

        Ai bị trào ngược cũng phải uống thuốc này trong vòng 3 tháng hở bạn, nếu muốn rút nhanh thời gian điều trị thì phải làm sao, tui uống nhiều thuốc hơn được không?

      2. Nguyễn Thị Ngọc Ánh says:

        Cách này có vẻ không ổn lắm đâu, tớ nghĩ bạn nên uống thêm tinh bột nghệ hoặc đi châm cứu bấm huyệt thì sẽ ok hơn đó

      3. Trần Hà Uyên says:

        Tôi có nghe nói đến cách châm cứu bấm huyệt này rồi, nhưng tốn thời gian quá, muốn có tác dụng thì ngày nào cũng phải đi châm cứu, mà nhà tôi lại xa, chạy đến trung tâm làm châm cứu ít cũng mất cả tiếng để đi với về rồi

      4. Bảo Anh says:

        Chị làm cấy chỉ đi chị, cấy chỉ tác dụng lâu lắm đó. Em cấy có 1 hôm mà để được tận 2 tuần sau mới phải đi cấy lại lần tiếp, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả mang lại thì cũng không khác châm cứu là bao, thậm chí còn tốt hơn nữa đó

  18. Lý Thị Thư says: Trả lời

    Con trai tôi mấy hôm nay vừa đạu bụng vừa táo bón thì phải mua thuốc tầm bao nhiêu tiền vậy các bác, mua thuốc chỗ này có được giảm % theo bảo hiểm y tế không?

    1. Đầu Thị Phương Uyên says: Trả lời

      Bạn ơi bạn phải đưa con đến cho bác sĩ khám thì mới biết là tình trạng con bạn ra làm sao, uống thuốc thế nào rồ từ đó mới biết là bao nhiêu tiền được chớ. Bạn tả thế thì ai biết mà trả lời cho bạn được

    2. Nga Bùi says: Trả lời

      Trung tâm không có bảo hiểm y tế đâu, mà tui thấy không có cũng được, đỡ giấy tờ lằng nhà lằng nhằng. Khám đây có 200k cũng rẻ, thuốc thì có khoảng 2tr5-2tr8 gì đó là uống cả tháng được rồi

      1. Hoàn Lê says:

        Công nhận ấy, chỗ trung tâm này thuốc giá hợp lý này. Chứ trước em lấy thuốc bên bệnh viện khác mà 1 tháng lấy thuốc mất phải gần 5 củ, mà uống chả ra sao cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtVCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận đượcChuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtVCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận đượcChuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtVCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận đượcChuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtVCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận đượcChuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtVCep: Thu thập thông tin về Sơ can Bình vị tán và kết quả nhận đượcChuyên gia YHCT dành lời khen và phân tích cụ thể những...

Ẩn