Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

thuốc chữa bệnh trĩ của Nhật

7 Thuốc Chữa Bệnh Trĩ Của Nhật Được Dùng Phổ Biến Hiện Nay

Cách Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà Hiệu Quả Với 10 Mẹo Cực Hay

10+ Thuốc Bôi Trĩ (Dạng Kem & Gel) Giúp Làm Teo Búi Trĩ Nhanh

thuốc chữa bệnh trĩ

TOP 10 Thuốc Chữa Bệnh Trĩ (Nội + Ngoại) Hiệu Quả Tốt Nhất 2021

Lá bàng chữa bệnh trĩ được không? Cách thực hiện?

Tiêm xơ búi trĩ là gì? Có đau không? Tiêm ở đâu?

Thuốc trĩ cho bà bầu loại nào tốt và an toàn cho mẹ & bé?

Trĩ Ngoại Tắc Mạch Là Gì? Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Cách dùng lá mơ lông chữa bệnh trĩ giúp làm giảm triệu chứng

10+ Thuốc Bôi Trĩ (Dạng Kem & Gel) Giúp Làm Teo Búi Trĩ Nhanh

4.5/5 - (2 bình chọn)

Các loại thuốc bôi trĩ được sử dụng khá phổ biến trong đơn thuốc của bác sĩ. Nhóm thuốc này thường được bào chế dưới dạng kem hay gel giúp giảm đau, hỗ trợ làm teo búi trĩ. Dưới đây là danh sách các thuốc bôi điều trị bệnh trĩ đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Top 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay

Sử dụng thuốc là phương pháp điều trị chính được chỉ định cho hầu hết các bệnh nhân bị trĩ trong giai đoạn nhẹ đến trung bình. Bên cạnh thuốc uống, các loại thuốc bôi có tác dụng tại chỗ cũng thường được bác sĩ kê đơn cho người bệnh. Do chỉ có tác dụng tại chỗ, thuốc bôi trĩ ít gây tác dụng phụ hơn so với thuốc uống, cách sử dụng lại khá đơn giản. Nếu chưa biết nên dùng loại thuốc nào, bạn có thể tham khảo qua danh sách các loại kem và gel bôi trĩ dưới đây:

1. Kem bôi trĩ Proctolog

Giá bán lẻ tham khảo: 60.000 VNĐ/tuýp 20 gram

Proctolog là một trong những loại thuốc bôi trĩ dạng kem đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là dược phẩm do công ty Pfizer của Mỹ sản xuất. Thuốc được chỉ định cho các trường hợp mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp.

thuốc bôi trĩ Proctolog
Proctolog là một trong những loại thuốc bôi trĩ đang được sử dụng phổ biến

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Chứa thành phần chính là Trimebutine và Ruscogenin, thuốc Proctolog mang đến nhiều tác dụng tốt cho người bị trĩ như:

  • Bảo vệ các tĩnh mạch nằm trong khu vực hậu môn, trực tràng. Làm tăng độ bền trong thành mạch, qua đó giảm hiện tượng sa búi trĩ
  • Điều hòa nhu động ruột, giúp đi tiêu dễ dàng hơn
  • Làm co búi trĩ
  • Ức chế co thắt cơ, giảm hiện tượng đau rát và ngứa ngáy ở hậu môn khi bị trĩ.

Trong quá trình sử dụng thuốc, bệnh nhân có thể gặp một số tác dụng phụ như chóng mặt, kích ứng da quanh hậu môn, ngất xỉu, phát ban hay các rối loạn da khác. Nếu gặp bất kỳ dấu hiệu nào xấu sau khi bôi thuốc, hãy rửa sạch hậu môn, tạm thời ngưng dùng thuốc và thông báo cho bác sĩ điều trị để được hướng dẫn cách xử lý.

  • Chóng mặt, ngất xỉu;
  • Rối loạn da và mô dưới da (ví dụ như phát ban).

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng thuốc 1 – 2 lần tùy theo mức độ trĩ
  • Khi sử dụng, làm sạch hậu môn, thấm khô rồi lấy một lượng thuốc vừa đủ thoa một lớp mỏng lên niêm mạc hậu môn. Chờ vài phút cho thuốc thẩm thấu hoàn toàn mới mặc quần trở lại.

2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine

Giá bán lẻ tham khảo: 160.000 – 250.000 VNĐ/tuýp 20 gram

Titanoreine là thuốc bôi trĩ của Pháp đang được sử dụng phổ biến. Thuốc có dạng kem bôi được bào chế từ Zinc oxide, Lidocaine phối hợp cùng một số loại tá dược khác.

Thành phần Zinc oxide hoạt động tích cực trong việc sát trùng, tiêu viêm, thu nhỏ búi trĩ, đồng thời xoa dịu kích ứng ở niêm mạc hậu môn. Cùng với đó hoạt chất Lidocaine lại có tác dụng gây tê nhẹ, giảm cảm giác đau rát khó chịu ở hậu môn khi bị trĩ.

Loại thuốc này thích hợp cho những người bị trĩ nội hay trĩ ngoại. Thuốc giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng khi bị trĩ nhẹ. Trường hợp sử dụng thuốc Titanoreine cho phụ nữ mang thai hay trẻ em cần thận trọng tham khảo ý kiến bác sĩ nhằm đảm bảo thuốc an toàn và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào ngoài ý muốn.

Liều lượng và cách sử dụng thuốc:

  • Thoa thuốc với tần suất 2 lần mỗi ngày
  • Rửa tay với xà phòng diệt khuẩn và vệ sinh hậu môn sạch sẽ trước khi thoa thuốc. Tốt nhất bạn nên dùng thuốc sau khi mới tắm hoặc mới đi đại tiện xong.
  • Lấy một lượng thuốc vừa đủ thoa một lớp mỏng lên búi trĩ và niêm mạc hậu môn.
  • Chờ vài phút cho thuốc khô trước khi mặc quần trở lại

3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro

Giá bán lẻ tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/tuýp 25 gram

Cotripro gel cũng nằm trong danh sách các loại thuốc bôi trĩ đang được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm do Công ty Dược phẩm Thái Minh, Việt Nam sản xuất.

Gel bôi trĩ Cotripro
Cotripro Gel có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, hỗ trợ làm co búi trĩ

Được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như cúc tần, lá lốt, ngải cứu, lá sung và nghệ vàng, Cotripro gel được đánh giá cao về tính an toàn cho người sử dụng. Khi thoa lên vùng hậu môn, các thành phần trên sẽ giúp cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ bằng cách giảm đau, tiêu viêm, thu nhỏ búi trĩ, xoa dịu cảm giác nóng rát, ngứa ngáy ở hậu môn.

Cotripro gel cho tác dụng rõ ràng hơn khi được sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho mọi loại trĩ, bao gồm cả bệnh trĩ ngoại, trĩ nội hay trĩ hỗn hợp. Bệnh nhân cũng có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ đi tiêu và ngăn ngừa biến chứng nứt kẽ hậu môn.

Liều lượng và cách sử dụng

  • Thoa thuốc vào buổi sáng và tối mỗi ngày
  • Nặn một lượng gel cỡ bằng hạt đậu ra đầu ngón tay, sau đó thoa trực tiếp vào hậu môn. Chờ cho chắc chắn gel đã khô hẳn mới mặc quần áo.
  • Vặn chặt nắp và bảo quản thuốc nơi khô ráo, mát mẻ

4. Kem bôi trĩ Hemopropin

Giá bán lẻ tham khảo: 300.000 VNĐ/tuýp 20 gram

Được bào chế dưới dạng kem, thuốc bôi trĩ Hemopropin được sử dụng để điều trị bệnh trong giai đoạn nhẹ đến trung bình. Thuốc do công ty dược phẩm dược phẩm Apipharma của Croatia sản xuất.

Kem bôi trĩ Hemopropin được bào chế từ các thành phần gồm Lanolin cera , Anthemis Nobilis, mỡ, kết hợp với nước và keo ong. Chúng giúp hỗ trợ đi tiêu bằng cách bôi trơn ống hậu môn, đồng thời giảm đau, chống ngứa, tiêu sưng búi trĩ. Các thành phần có trong thuốc khá lành tính nên rất ít trường hợp gặp phải tình trạng kích ứng hậu môn khi sử dụng.

Liều lượng và cách dùng thuốc:

  • Thoa thuốc mỗi ngày 2 lần lên hậu môn sau khi khu vực điều trị được làm sạch
  • Duy trì liều dùng 1 lần mỗi ngày vào các buổi tối khi các triệu chứng bệnh trĩ đã được cải thiện.
  • Trường hợp bị bệnh trĩ nội, bạn có thể dùng 1 dụng cụ nhỏ bôi trơn để đẩy thuốc đi sâu vào trong tiếp xúc với niêm mạc ống hậu môn, trực tràng.

5. Kem bôi trĩ chữ A

Giá bán lẻ tham khảo: 550.000 VNĐ/ tuýp 20g

Có nguồn gốc tại Nhật Bản, thuốc bôi trĩ chữ A được nhiều bệnh nhân tin dùng. Thuốc được bào chế từ thành phần Allantoin , Lidocaine, Vitamin E và Pregnisoline. Mỗi chất mang đến những tác dụng khác nhau như:

kem bôi trĩ chữ A
Kem bôi trĩ chữ A là loại thuốc được nhiều bệnh nhân tin dùng
  • Allantoin: Dưỡng ẩm, chống khô niêm mạc hậu môn, giảm cảm giác nóng rát, thúc đẩy quá trình hồi phục của tổn thương bên trong hậu môn và giảm nguy cơ bị nứt kẽ hậu môn.
  • Lidocaine: Giảm đau hậu môn nhờ tác dụng gây tê
  • Pregnisoline, Vitamin E: Những chất này có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu kích ứng ở ống hậu môn, đồng thời bảo vệ các mô khỏe mạnh.

Sử dụng kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản sau khi đi đại tiện còn có tác dụng cầm máu, giảm sưng búi trĩ và làm nhanh lành vết trầy xước trong ống hậu môn. Bệnh nhân có thể cân nhắc sử dụng loại kem này khi bị trĩ ngoại. Trường hợp bị trĩ nội có thể dùng thuốc cùng thương hiệu ở dạng viên đạn đặt hậu môn.

Liều dùng và hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh khu vực cần điều trị cho sạch sẽ
  • Bôi thuốc trực tiếp bên ngoài hậu môn
  • Liều dùng điều trị tấn công mỗi ngày 2 lần. Giảm liều xuống còn 1 lần/ngày khi các triệu chứng bệnh đã ổn định.

6. Gel bôi An Trĩ Vương

Giá bán lẻ tham khảo: 90.000 VNĐ/tuýp 20 gram.

An Trĩ Vương là gel bôi trĩ do công ty CP Hóa Dược Việt Nam sản xuất. Sản phẩm chứa thành phần chính là Menthol ( chiết xuất từ bạc hà ), Nano curcumin ( chiết xuất từ nghệ) cùng chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên khác như lá trầu không, thầu dầu tía, lá diếp cá hay cỏ nhọ nồi.

Các tác dụng của An Trĩ Vương đối với người mắc bệnh trĩ gồm:

  • Sát trùng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa nhiễm trùng hậu môn
  • Điều hòa hoạt động của nhu động ruột
  • Giảm đau rát, xoa dịu cơn ngứa ở hậu môn
  • Hỗ trợ thu nhỏ búi trĩ
  • Giảm đi cầu ra máu
  • Ngăn ngừa sa trực tràng, nứt kẽ hậu môn – những biến chứng thường gặp ở bệnh nhân bị trĩ.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, gel bôi trĩ An Trĩ Vương khá an toàn và có thể sử dụng cho bà bầu, phụ nữ sau sinh và người lớn tuổi.

Cách sử dụng:

  • Rửa hậu môn sạch sẽ bằng nước ấm trước khi thoa thuốc
  • Mỗi lần dùng khoảng 1 gram gel bôi lên búi trĩ ngoại nằm ngoài hậu môn. Nếu bị trĩ nội thì sử dụng dụng củ đẩy thuốc vào sâu bên trong ống hậu môn
  • Kiên trì bôi thuốc mỗi ngày đều đặn từ 2 – 3 lần trong thời gian dài để bệnh có sự tiến triển rõ ràng.

7. Thuốc bôi trĩ Rectostop

Giá bán lẻ tham khảo: 200.000 – 240.000 VNĐ/ tuýp 5ml

Thuốc bôi trĩ Rectostop có dạng kem, được nhập khẩu tại Phần Lan. Thuốc cung cấp thành phần Panthenol giúp tái tạo niêm mạc hậu môn, làm dịu cảm giác nóng rát và giảm hiện tượng sưng đau búi trĩ. Cùng với đó, các hoạt chất khác có trong thuốc như Oxide kẽm, chiết xuất từ hạt dẻ ngựa hay cây phù thủy còn có tác dụng sát trùng, thu nhỏ búi trĩ, giảm đau, chống viêm, đồng thời cải thiện tình trạng đi cầu ra máu và bảo vệ thành tĩnh mạch.

Thuốc bôi trĩ Rectostop
Thuốc bôi trĩ Rectostop giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh trĩ

Bệnh nhân đang có các triệu chứng của trĩ ngoại, trĩ nội hay trĩ hỗn hợp đều có thể dùng kem bôi trĩ Rectostop để điều trị tại chỗ. Thuốc có khả năng thẩm thấu nhanh vào trong niêm mạc hậu môn nên giúp nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh trĩ.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Dùng thuốc mỗi ngày từ 2 – 3 lần
  • Bôi một lớp mỏng kem lên vùng bị trĩ. Tránh mặc quần áo hay tắm rửa khi thuốc chưa khô.

8. Gel bôi trị trĩ Hemoclin

Giá bán lẻ tham khảo: 390.000 VNĐ/ tuýp 37 gram

Hemoclin gel là dược phẩm của Công ty YouMedical B.V, Hà Lan. Loại thuốc này được chỉ định rộng rãi trong điều trị bệnh trĩ và một số vấn đề khác ở hậu môn như nứt kẽ hậu môn, trầy xước ống hậu môn…

Gel bôi trĩ Hemoclin cung cấp nhiều thành phần hoạt chất có tác dụng tốt đối với người bị trĩ như:

  • Betaine: Làm giảm kích ứng ở hậu môn, kích thích tái tạo tổn thương, ổn định áp suất thẩm thấu trong mạch máu
  • PEG-8: Chất này có tác dụng dưỡng ẩm, giảm nóng rát và làm mềm niêm mạc hậu môn
  • Xanthan gum: Dưỡng ẩm, bôi trơn ống hậu môn, giúp phân dễ dàng được đẩy ra ngoài.
  • Laureth-9: Gây tê, giảm đau do trĩ

Cách sử dụng thuốc:

  • Mỗi ngày thoa thuốc 2 lần vào niêm mạc hậu môn trực tràng
  • Thời gian điều trị tối thiểu là 2 tuần và tối đa là 30 ngày.

9. Thuốc mỡ bôi trĩ Hemo Cure

Giá bán lẻ tham khảo: 560.000 – 600.000 VNĐ/tuýp 25 gram

Hemo Cure là thuốc bôi trĩ dạng kem bôi có nguồn gốc tại Nhật Bản. Thuốc do công ty dược phẩm Japan Bioproducts sản xuất và đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay.

Thuốc mỡ bôi trĩ Hemo Cure
Thuốc mỡ bôi trĩ Hemo Cure có nguồn gốc tại Nhật Bản

Thành phần chính của thuốc bao gồm Herbal extract, Lidocain, Allantoin phối hợp với Hydrocortisone. Chúng được phối hợp theo một công thức hoàn chỉnh giúp gây t6e tại chỗ, giảm đau, làm dịu nhanh cơn ngứa. Ngoài ra các hoạt chất trong thuốc còn giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng đi cầu ra máu,giúp tổn thương ở niêm mạc hậu môn trực tràng nhanh chóng được phục hồi.

Liều dùng được khuyến cáo:

  • Bôi thuốc mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối hoặc sau khi đại tiện
  • Chỉ thoa một lớp mỏng vừa đủ lên búi trĩ, tránh bôi quá nhiều có thể gây kích ứng hậu môn.

10. Kem bôi trĩ Taisho của Nhật Bản

Giá bán lẻ tham khảo: 320.000 – 345.000 VNĐ/ tuýp 15g.

Thuốc bôi trĩ Taisho được sản xuất tại Nhật Bản . Thuốc được bào chế từ các thành phần gồm Clorhexidine hydrochloride, chiết xuất tinh dầu bạc hà, Lidocaine, vitamin E và một số hoạt chất khác.

Khi sử dụng, kem Taisho sẽ giúp xoa dịu cơn ngứa ngáy hậu môn nhanh chóng nhờ tác dụng sát trùng tại chỗ. Thuốc cũng giúp hỗ trợ thu nhỏ búi trĩ, giảm chảy máu khi đi cầu, tăng cường tuần hoàn máu ở vùng hậu môn, đồng thời giúp thành tĩnh mạch có độ co giãn, đàn hồi tốt hơn.

Cách sử dụng thuốc:

  • Thoa thuốc vào hậu môn mỗi ngày 2 lần
  • Sử dụng thuốc đều đặn vào những khung giờ cố định trong ngày để các triệu chứng bệnh trĩ nhanh chóng có sự tiến triển rõ ràng.

11. Thuốc bôi điều trị bệnh trĩ Preparation H

Giá bán lẻ tham khảo: Tuýp nhỏ 26g giá v VNĐ và tuýp lớn 57g giá 650.000 VNĐ

Tiếp theo trong danh sách các loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay là Preparation H. Loại thuốc này có nguồn gốc từ Mỹ, do công ty Pfizer sản xuất.

Thuốc bôi trĩ Preparation H
Preparation H – thuốc bôi trĩ của Mỹ

Preparation H được bào chế dưới dạng thuốc mỡ chứa thành phần chính là Light mineral oil với kết cấu mỏng nhẹ. Chất này giúp bôi trơn ống hậu môn, giảm hiện tượng đau rát, sưng viêm ở niêm mạc. Ngoài ra, các thành phần Phenylephrine , Lidocaine và dầu cá mập có trong thuốc cũng góp phần tích cực trong việc đẩy lùi các triệu chứng sa trĩ, đau hậu môn hoặc chảy máu sau khi đi cầu.

Thuốc Preparation H được chỉ định cho trẻ từ 12 tuổi trở lên và người trưởng thành. Bệnh nhân nên bôi thuốc đều đặn theo đúng hướng dẫn để giảm nhẹ các triệu chứng bệnh, đồng thời giảm nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm do bệnh trĩ gây ra.

Liều lượng và cách dùng thuốc:

  • Bôi thuốc trực tiếp vào niêm mạc hậu môn
  • Ngày dùng 4 lần
  • Thời gian điều trị tối đa không quá 7 ngày

12. Thuốc mỡ chữa bệnh trĩ G4 L

Giá bán lẻ tham khảo: 450.000 – 530.000 VNĐ/ tuýp 20 gram

Được sản xuất tại Nhật Bản, thuốc mỡ G4 L có tác dụng điều trị tại chỗ, giúp khắc phục các triệu chứng bệnh trĩ nội và trĩ ngoại trong giai đoạn nhẹ.

Các thành phần của thuốc bôi trĩ G4 L bao gồm: , Naphazoline hydrochloride, Tocopheryl acetate, Chlorpheniramine maleate phối hợp với một số hoạt chất khác. Thuốc có tác dụng giảm đau, chống ngứa hậu môn và cải thiện đáng kể các triệu chứng khác có liên quan đến bệnh trĩ.

G4 L được chỉ định để điều trị bệnh trĩ cho trẻ từ 15 tuổi trở lên và người lớn. Những đối tượng khác nếu có ý định sử dụng thuốc nên thông qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Cách dùng thuốc:

  • Mỗi ngày bôi thuốc từ 1 – 3 lần tùy theo mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng
  • Rửa tay và hậu môn sạch sẽ trước khi thoa thuốc.

Sử dụng thuốc bôi trĩ có hiệu quả không?

Thuốc bôi trĩ chứa các thành phần hoạt chất có khả năng giảm ngứa, xoa dịu cơn đau, tiêu sưng búi trĩ và giúp làm bền chắc tĩnh mạch. Với tác dụng trên, việc sử dụng thuốc bôi trĩ đều đặn có thể giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh và ngăn chặn không để bệnh trĩ tiếp tục tiến triển nặng hơn.

Các loại thuốc bôi trĩ có thể phát huy hiệu quả tốt nhất khi dùng trong giai đoạn bệnh trĩ nhẹ. Trường hợp mắc bệnh trĩ nặng, thuốc bôi có thể giúp hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng chứ không thể chữa khỏi bệnh. Tốt nhất khi có dấu hiệu mắc bệnh trĩ, bạn nên tới bệnh viện thăm khám để được bác sĩ kê đơn thuốc hoặc chỉ định phương pháp điều trị khác phù hợp hơn.

Trong quá trình sử dụng thuốc bôi trĩ, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng thuốc trước khi dùng
  • Thoa thuốc đúng liều lượng và tần suất sử dụng trong ngày
  • Sử dụng đều đặn, tránh bôi ngắt quãng làm giảm tác dụng của thuốc
  • Vệ sinh hậu môn sạch sẽ trước khi thoa thuốc để các hoạt chất có thể nhanh chóng thẩm thấu qua niêm mạc hậu môn và phát huy được hiệu quả tối ưu
  • Sau khi dùng thuốc bôi trĩ, bạn nên nằm yên vài phút. Chờ cho thuốc khô rồi mới được mặc quần trở lại.
  • Trong quá trình điều trị bằng thuốc bôi trĩ, người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn giàu chất xơ, uống nhiều nước và xây dựng kế hoạch tập luyện thể dục hợp lý để hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả chữa bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Tin xem thêm

Tin khác

Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Nội dung bài viếtTop 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay1. Kem bôi trĩ Proctolog2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro4. Kem...

thuốc chữa bệnh trĩ của Nhật

7 Thuốc Chữa Bệnh Trĩ Của Nhật Được Dùng Phổ Biến Hiện Nay

Nội dung bài viếtTop 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay1. Kem bôi trĩ Proctolog2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro4. Kem...

Cách Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà Hiệu Quả Với 10 Mẹo Cực Hay

Nội dung bài viếtTop 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay1. Kem bôi trĩ Proctolog2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro4. Kem...

thuốc chữa bệnh trĩ

TOP 10 Thuốc Chữa Bệnh Trĩ (Nội + Ngoại) Hiệu Quả Tốt Nhất 2021

Nội dung bài viếtTop 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay1. Kem bôi trĩ Proctolog2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro4. Kem...

Lá bàng chữa bệnh trĩ được không? Cách thực hiện?

Nội dung bài viếtTop 12 loại thuốc bôi trĩ thông dụng hiện nay1. Kem bôi trĩ Proctolog2. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ Titanoreine3. Gel bôi chữa bệnh trĩ Cotripro4. Kem...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn