Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

12 bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm giúp khôi phục bản lĩnh

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm không chỉ tăng cường sinh lý và khôi phục bản lĩnh nam giới mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể và nâng cao thể trạng. Các bài thuốc này có độ an toàn khá cao, tương đối lành tính, chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.

thuốc Đông y trị xuất tinh sớm
Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm có tác dụng bổ thận, điều hòa khí huyết và tăng cường sinh lực

Xuất tinh sớm trong quan niệm Đông y

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới phóng tinh chỉ sau một thời gian ngắn “thâm nhập”. Tình trạng này khiến dương vật nhanh chóng mất đi độ cương cứng và không thể duy trì hoạt động tình dục trong thời gian dài. Theo Tây y, xuất tinh sớm có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như suy giảm hormone testosterone, sức khỏe suy yếu, căng thẳng, rối loạn lo âu, chế độ ăn uống không phù hợp hoặc do ảnh hưởng của các bệnh mãn tính.

Trong Đông y, xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết (một trong những triệu chứng sớm của dương nuy – liệt dương). Nguyên nhân gây ra chứng tảo tiết là do thận hư tướng hỏa thịnh, tâm tỳ suy tổn, can kinh thấp nhiệt và thận hư tổn.

thuốc Đông y trị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm được gọi là tảo tiết – triệu chứng ban đầu của chứng dương duy

Với từng nguyên nhân cụ thể, Đông y sẽ sử dụng các thảo dược có dược tính tương ứng để bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng thận, điều hòa khí huyết và tăng cường sinh lực nam giới.

Do tác động trực tiếp đến căn nguyên của bệnh nên các bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm được khá nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên bài thuốc Đông y và những mẹo chữa từ thảo dược tự nhiên đều có tác dụng chậm nên cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam

Để áp dụng bài thuốc phù hợp, nam giới cần cân nhắc các triệu chứng lâm sàng (triệu chứng sinh lý và triệu chứng toàn thân). Dưới đây là một số bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm khá phổ biến, bao gồm:

1. Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm do thận khí suy tổn

Thể tảo tiết do thận khí suy tổn đặc trưng bởi triệu chứng phóng tinh sớm, tóc rụng nhiều, lưng đau gối mỏi, răng lung lay và mạch xích thược.

Nếu kèm theo thận âm bất túc, có thể xuất hiện biểu hiện ngũ tâm phiền nhiệt (lồng ngực, lòng bàn tay và bàn chân nóng), tai ù, hay choáng đầu, miệng khô, đổ mồ hôi trộm, tiểu tiện vàng, đại tiện táo,… Còn trong trường hợp đi kèm với thận dương hư, nam giới thường có dấu hiệu sợ lạnh, đoản hơi, chân tay lạnh, đại tiện lỏng, tự ra mồ hôi, sắc bệnh nhược và nước tiểu trong.

thuốc Đông y trị xuất tinh sớm
Thể tảo tiết do thận khí suy tổn đặc trưng bởi triệu chứng phóng tinh sớm, người mệt mỏi, sợ lạnh

Với thể bệnh này, nên áp dụng một trong các bài thuốc sau:

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị đương quy 180g, ba kích 120g, phụ tử 60g, thục địa 240g, đỗ trọng 120g, bạch truật 240g, dâm dương hoắc 120g, nhục thung dung 80g, câu kỷ tử 180g, nhục quế 20g, tiên linh tỳ 80g, xà sàng tử 40g. Đem các vị sấy khô, sau đó tán thành bột mịn và trộn với mật làm thành viên hoàn. Ngày dùng 1 – 2 lần với nước ấm, mỗi lần uống khoảng 6 – 9g.
  • Bài thuốc 2: Dùng sơn thù nhục 6g, nhân sâm 12g, câu kỷ tử 8g, hoài sơn 8g, cam thảo 4g, thục địa 20g, đương quy 8g, đỗ trọng 8g. Đem các vị sắc uống, ngày dùng một thang. Ngoài tác dụng chữa xuất tinh sớm, bài thuốc này còn trị rối loạn thần kinh chức năng, yếu sinh lý và chứng dương nuy.
  • Bài thuốc 3: Chuẩn bị long cốt, liên tu, liên tử, mẫu lệ, sa uyển tật lê và khiếm thực mỗi thứ 40g. Đem các vị tán thành bột mịn, sau đó nấu với liên nhục làm thành hoàn. Mỗi lần dùng 9g uống với nước muối nhạt.
  • Bài thuốc 4: Chuẩn bị câu kỷ tử, mạch môn, thiên môn mỗi thứ 15g, phỉ thái tử và ba kích mỗi thứ 12g, tiên mao và hô lô ba mỗi thứ 10g, dâm dương hoắc và đồng tật lê mỗi thứ 30g, đại ngô công 180g (bỏ chân và đầu), hoàng ngư phiêu giao châu 200g, dương cao hoàn 2 quả (bỏ màng trắng, sấy khô rồi nghiền bột). Đem các vị, sau đó cho vào viên nang. Mỗi lần dùng 15 viên, ngày dùng 2 lần (sáng – tối).
  • Bài thuốc 5: Chuẩn bị ngũ vị, câu kỷ tử và đảng sâm mỗi thứ 10g, dâm dương hoắc, ngũ bội tử, tang thầm và sơn thù mỗi thứ 15g. Đem sắc uống, ngày dùng 1 thang. Uống liên tục 7 thang.

2. Bài thuốc Đông y chữa chứng tảo tiết do can kinh thấp nhiệt

Thể can kinh thấp nhiệt biểu hiện bởi tình trạng xuất tinh sớm, miệng đắng, tiểu tiện vàng, phiền muộn, tiểu buốt, lâm trọc và đau sưng cơ quan sinh dục. Để trị thể bệnh này, cần dùng các bài thuốc có tác dụng thanh tả thấp nhiệt ở can kinh.

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị sa nhân 45g, thiên đông, thục địa, nhân sâm mỗi thứ 15g, cam thảo 21g, hoàng bá 90g. Đem các vị tán thành bột rồi trộn với hồ làm thành hoàn. Mỗi lần dùng nhục thung dung 15g sắc lấy nước và uống với 9g hoàn.
  • Bài thuốc 2: Dùng mộc thông, sinh địa (sao rượu), trạch tả, sài hồ, đương quy (sao rượu) mỗi thứ 8g, cam thảo 4g, xa tiền tử 6g, long đởm thảo (sao rượu) và hoàng cầm (sao) mỗi thứ 12g. Đem các vị sắc lấy nước uống, ngày dùng 1 thang.

3. Bài thuốc Đông y trị tảo tiết do tâm tỳ hư

Thể tảo tiết do tâm tỳ hư điển hình bởi triệu chứng xuất tinh sớm, người mệt mỏi, chán ăn, ốm yếu, hồi hộp, sắc kém nhuận, đoản hơi,… Với thể bệnh này, cần dùng bài thuốc có tác dụng ích khí cố tinh và bổ ích tâm tỳ.

  • Bài thuốc 1: Dùng quy bản, long cốt, đương quy, viễn chí, nhân sâm, tang phiêu tiêu, phục thần và xương bồ mỗi thứ 30g. Đem sấy khô, sau đó tán thành bột mịn. Dùng 9g uống mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Bài thuốc 2: Chuẩn bị sinh long cốt, sinh liên tu, khiếm thực và sinh mẫu lệ mỗi thứ 30g, mạch môn và tri mẫu mỗi thứ 18g, ngũ vị 10g. Đem các vị sắc uống, ngày dùng 1 thang.

4. Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm do thận hư yếu

Nam giới bị xuất tinh sớm do thận hư yếu có thể gặp phải một số triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,… Ngoài ra, thể tảo tiết do thận hư yếu còn gây ra một số biểu hiện khác như thần sắc không ổn định, tinh dịch kém chất lượng, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

thuốc đông y điều trị xuất tinh sớm
Thể tảo tiết do thận hư còn gây ra một số triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu rắt,…

Để giải thể bệnh này, có thể dùng một trong những bài thuốc sau:

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị hạ thảo và nhân sâm mỗi thứ 20g, hoài sơn 50g, đại táo 25g và nhung hươu 200g. Rửa sạch dược liệu sau đó để ráo nước, cho vào nồi hầm khoảng 3 tiếng. Chia bài thuốc thành nhiều phần nhỏ và ăn hết trong ngày.
  • Bài thuốc 2: Dùng hạt tiểu 20g, ngũ bội tử 20g, khổ sâm 30g và địa phu tử 30g. Đem các vị ngâm với nước trong 20 – 30 phút, sau đó đun sôi trong 30 phút. Cuối cùng lọc lấy nước và đổ ra thau. Khi nước còn nóng, dùng để xông hạ bộ và dùng để ngâm rửa khi nước nguội bớt. Thực hiện bài thuốc này 2 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 3: Chuẩn bị đại táo 8 quả, đỗ trọng 30g, tỏa dương 20g, sinh khương (gừng tươi) 15g, thục địa 30g. Đem các vị thuốc rửa sạch, sau đó giã nát gừng tươi và hầm tất cả trong khoảng 3 tiếng. Chia nước sắc thành nhiều lần uống trong ngày.

5. Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm được phục dựng và cải tiến từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng và phân phối độc quyền cũng như giữ vai trò chính trong các liệu trình điều trị các bệnh nam khoa.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói” 

Uy Long Đại Bổ mang đến điểm khác biệt hoàn toàn so với những bài thuốc khác có mặt trên thị trường. Thuốc có tác dụng điều trị từ trong ra ngoài đem đến hiệu quả toàn diện và lâu bền, giúp cho các quý ông có thể cảm nhận rõ sinh lực sung mãn dồi dào. Bộ sản phẩm gồm 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc được các chuyên gia YHCT phối kết hợp linh hoạt với nhau phù hợp với thể trạng từng người.

Bài thuốc được các bác sĩ đầu ngành YHCT phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc được các bác sĩ đầu ngành YHCT phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Bốn bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ bao gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Đan – Bài thuốc dạng đan: Có chức năng phục hồi ngũ tạng, bồi bổ tạng thận, tăng cường lưu thông máu và các cơ quan tuần hoàn khác,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn – Bài thuốc dạng hoàn: Tập trung ngăn chặn tình trạng mãn dục nam, bồi bổ cơ thể, tăng khả năng dẻo dai cho cơ bắp, giúp “cậu nhỏ” cương cứng với mức độ cực đại…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu – Bài thuốc dạng rượu ngâm: Kích thích khả năng ham muốn tự nhiên, tăng cường sung man và kéo dài mọi cuộc yêu…
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Loại bỏ các triệu chứng do xuất tinh không kiểm soát, “cậu nhỏ” chưa nhanh đã “xỉu”, tinh trùng yếu/ít/loãng…

Điểm nổi bật trong bài thuốc khi được kết hợp với hơn 30 loại dược liệu quý hiếm được nuôi trồng chuyên canh và chọn lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn GACP – WHO, Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến người bệnh.

Gợi ý xem thêm: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý được VTV2 đưa tin và khẳng định hiệu quả

Có rất nhiều quý ông đã tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ là giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho mình. Trong đó, Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và đạt hiệu quả vượt xa ngoài mong đợi.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả sử dụng khi dùng bài thuốc
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả sử dụng khi dùng bài thuốc

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ được bào chế với máy móc hiện đại, vừa đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối của dược liệu và đem đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.

VIDEO CHIA SẺ TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Các quý ông đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

Ưu điểm và hạn chế khi chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Các bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tận dụng thảo dược tự nhiên nhằm tăng cường chức năng thận, bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức khỏe tổng thể và khôi phục bản lĩnh nam giới. Do đó hầu hết các bài thuốc này đều lành tính, có độ an toàn cao và ít phát sinh tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên trên thực tế, chữa xuất tinh sớm bằng Đông y vẫn có một số mặt hạn chế nhất định. Để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, bạn có thể cân nhắc giữa ưu điểm và mặt hạn chế của các bài thuốc Đông y.

Ưu điểm:

  • Nguyên liệu lành tính và phù hợp cơ địa của người châu Á
  • Không ảnh hưởng đến chức năng gan, thận
  • Áp dụng đều đặn còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể
  • Chi phí điều trị tương đối phù hợp

Mặt hạn chế:

  • Tác dụng chậm nên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài
  • Mất nhiều thời gian hầm/ sắc
  • Một số trường hợp có thể không nhận thấy hiệu quả khi áp dụng

Một số lưu ý khi dùng bài thuốc Đông y

Điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

thuốc đông y điều trị xuất tinh sớm
Thuốc Đông y có thể tương tác với một số loại thuốc Tây và viên uống bổ sung
  • Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm thường có tác dụng chậm nên cần áp dụng đều đặn để nhận thấy kết quả như mong đợi.
  • Một số bài thuốc chưa được công nhận về tính hiệu quả và độ an toàn. Vì vậy để hạn chế rủi ro và tác dụng phụ, bạn nên tham vấn y khoa trước khi áp dụng.
  • Thuốc Đông y có thể tương tác với một số loại thuốc Tây và viên uống bổ sung. Do đó bạn nên thông báo với bác sĩ để hạn chế nguy cơ tương tác thuốc.
  • Hiện nay một số cơ sở kinh doanh dược liệu kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Sử dụng dược liệu không đảm bảo chất lượng có thể gây đau bụng, tiêu chảy và làm giảm tác dụng điều trị.
  • Xuất tinh sớm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy bên cạnh việc điều trị, cần xây dựng chế độ ăn khoa học, luyện tập thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm nên giảm tần suất quan hệ tình dục nhằm giúp thận và cơ quan sinh lý có thời gian phục hồi.
  • Nếu xảy ra các tác dụng phụ khi áp dụng, nên ngưng thực hiện bài thuốc và thông báo với bác sĩ nếu triệu chứng tiến triển theo chiều hướng tiêu cực.
  • Nam giới mắc các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao, thoái hóa xương khớp,… nên trao đổi với bác sĩ trước khi áp dụng các bài thuốc Đông y.

Các bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm có thể cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể trạng. Mặc dù có độ an toàn cao và lành tính, nhưng các bài thuốc này thường có tác dụng chậm nên cần áp dụng trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả. Ngoài ra để đạt được kết quả điều trị tối ưu, cần kết hợp với chế độ sinh hoạt, tập luyện và ăn uống khoa học.

Tham khảo thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm trong quan niệm Đông y12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam1. Bài thuốc Đông y trị xuất...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm trong quan niệm Đông y12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam1. Bài thuốc Đông y trị xuất...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm trong quan niệm Đông y12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam1. Bài thuốc Đông y trị xuất...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm trong quan niệm Đông y12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam1. Bài thuốc Đông y trị xuất...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm trong quan niệm Đông y12 Bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tăng cường sinh lý nam1. Bài thuốc Đông y trị xuất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn