Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có tốt không? Có nên dùng?

5/5 - (1 bình chọn)

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc của lứa đôi. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng này và bảo vệ mái ấm gia đình, hầu hết nam giới đều tìm đến thuốc làm chậm quá tình xuất tinh. Trong đó, thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 đang được nhiều nam giới lựa chọn. Tuy nhiên, thuốc có tốt hay không, có gây tác dụng phụ không đang là vấn đề thắc mắc của nhiều người.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100
Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có tốt không? Có gây tác dụng phụ không?

Thuốc Stud 100 là thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Về cơ chế hoạt động, thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ nhờ chứa hoạt chất gây tê làm giảm cảm giác kích thích ở đầu dương vật. Tuy nhiên, để biết thuốc chống xuất tính sớm Stud 100 có tốt hay không, bạn cần tìm hiểu kỹ về thành phần, tác dụng cũng như đánh giá của người sử dụng trước đó. Dưới đây là thông tin hữu ích về thuốc, các bạn có thể tham khảo.

Thông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là sản phẩm của nhà sản xuất Pound International Ltd, có xuất xứ Anh Quốc. Thuốc được FDA kiểm duyệt và cho phép lưu hành trên thị trường.

1. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

Thuốc Stud 100 được sản xuất dưới dạng không màu và không mùi nên không gây kích ứng. Thành phần chính của thuốc chủ yếu là Lidocain. Đây là một trong những hợp chất gây tê cục bộ thường dùng trong phẫu thuật.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Hoạt chất này được ứng dụng trong Stud 100 với liều nhẹ nhằm mục đích làm giảm các hoạt động của dây thần kình. Từ đó giúp làm giảm cảm giác hưng phấn biểu hiện từ dương vật lên não, giúp làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài Lidocaine 9.6%, Stud 100 còn được cấu tạo từ các thành phần sau:

  • Isopropyl myristate: Hoạt chất này thường tìm thấy trong sản phẩm bôi trơn. Chúng có tác dụng làm mềm, giúp da trở nên mềm mịn hơn.
  • Stearic Acid: Là một trong những loại acid béo được sử dụng phổ biến trong chất bôi trơn, có công dụng làm mềm và không gây kích ứng da.
  • Thành phần khác: Farnesol, Fragrance, Soy Lecithin, Cateareth, Glycerin, Dimethicone, Ethanol, Nước tinh khiết,…

2. Tác dụng của thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Thuốc Stud 100 có những tác dụng chính sau:

  • Các thành phần chứa trong thuốc có tác dụng ngăn chặn xung điện truyền từ “cậu nhỏ” đến não bộ. Từ đó khiến não bộ bị trì hoãn, làm giảm bớt cảm giác kích thích và nhạy cảm ở đầu dương vật. Do đó giúp làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thuốc giúp cường dương, tạo cảm giác khoái cảm và dễ chịu trong giao hợp

3. Chỉ định/ Chống chỉ định sử dụng Stud 100

Những đối tượng có thể sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Stud 100 như:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý
  • Người bị rối loạn cương dương hoặc khả năng cương cứng ở dương vật giảm, không rõ ràng (lúc cứng lúc mềm)
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian ân ái

Bên cạnh những đối tượng có thể sử dụng Stud 100 để điều trị bệnh xuất tinh sớm, những trường hợp sau không nên dùng tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh dục:

  • Người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh tim mạch
  • Nam giới hoặc bạn tình có cơ địa nhạy cảm, có tiền sử bị dị ứng với thành phần chứa trong thuốc
  • Người có bạn tình đang mang thai không nên dùng tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi
  • Đối tượng bị tổn thương da ở bộ phận sinh dục
  • Không áp dụng Stud 100 ở trẻ dưới 18 tuổi
Thuộc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100
Stud 100 thường được chỉ định sử dụng ở nam giới bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm

4. Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Thuốc Stud 100 được sản xuất dưới dạng thuốc xịt. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp xịt lên dương vật hoặc cũng có thể thực hiện theo các bước sau để có kết quả điều trị hiệu quả:

  • Vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ bằng nước ấm hoặc xà phòng loãng trước khi xịt thuốc
  • Lau khô dương vật bằng khăn bông mềm
  • Mở nắp bình hoặc chai xịt, xịt trực tiếp hỗn hợp lên dương vật hoặc cũng có thể xịt lên lòng bàn tay
  • Sau đó thoa đều lên dương vật và massage nhẹ nhàng từ đầu đến phần thân dương vật 5 – 10 phút. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà cảm giác sau xịt lần đầu thường khác nhau như ấm lên hoặc nóng rát,…
  • Tiếp theo, dùng khăn bông mềm lau dương vật rồi dùng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh rửa sạch

Lưu ý: Nên xịt thuốc Stud 100 trước khi quan hệ khoảng 10 – 15 phút. Thuốc không gây mất cảm giác sung sướng khi dùng chung với gel bôi trơn hoặc bao cao su. Vì vậy, các bạn cũng có thể sử dụng song song với nhau. Mặt khác, dung tích của mỗi lọ thuốc xịt chống xuất tinh sớm là 30 lần xịt. Tuy nhiên, mỗi lần bạn chỉ nên xịt 1 – 2 nhát. Tuyệt đối không xịt quá 10 lần trong một lần quan hệ tránh nguy cơ nhờn thuốc, giảm tác dụng.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có tốt không?

Thuốc xịt chữa xuất tinh sớm Stud 100 là sản phẩm đã được FDA phê duyệt và cho phép sử dụng điều trị bệnh. Thuốc có tác dụng làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật trong khi quá trình giao hợp. Từ đó giúp chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Bên cạnh đó, thuốc giúp cả nam và nữ lên đỉnh, xua tan cảm giác căng thẳng ở nam giới.

Về bản chất, thuốc Stud 100 mang lại kết quả tốt trong điều trị bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, xét theo nhiều khía cạnh đánh giá khác nhau, hiệu quả mà thuốc mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Cách sử dụng cũng như liều dùng ở mỗi người
  • Mức độ, triệu chứng xuất tinh sớm ở từng đối tương, nặng hoặc nhẹ
  • Độ tuổi, chế độ chăm sóc kèm theo như chế độ ăn uống, tập luyện, tần suất quan hệ cũng như tư thế quan hệ,…

Vì vậy, không thể kết luận thuốc trị chống xuất tinh sớm Stud 100 có tốt hay không. Để biết tác dụng mà thuốc mang lại hiệu quả hay không, cách duy nhất là các bạn nên sử dụng và cảm nhận. Nhưng, trước khi quyết định lựa chọn loại thuốc điều trị xuất tinh sớm nào đó, bệnh nhân nên trao đổi kỹ với bác sĩ nhằm tránh những ảnh hưởng không mong muốn đến sức khỏe và chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục.

Một số câu hỏi về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

1. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có gây tác dụng phụ không?

Thuốc Stud 100 chứa hợp chất gây tê cục bộ Lidocaine, nếu không biết cách sử dụng hoặc lạm dụng quá mức có thể gây những tác dụng phụ ngoài ý muốn sau:

  • Thuốc làm giảm cảm giác sung sướng
  • Ảnh hưởng đến âm đạo của nữ giới trong quá trình giao hợp, gây đau rát và khó chịu
  • Gây nóng rát hoặc ngứa ran ở dương vật

Ngoài những biểu hiện nêu trên, việc sử dụng Stud quá liều trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dây thần kinh ở dương vật. Về lâu dài có thể gây tê liệt hoặc rối loạn máu và gân ở bộ phận này, làm tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương và vô sinh ở nam giới.

Vì vậy, nếu gặp tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng nhưng thời gian không đủ lâu trong quá trình sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100, bạn nên ngưng sử dụng thuốc. Đồng thời nên đặt lịch hẹn thăm khám tại cơ sở y khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và đề nghị liệu pháp chữa trị phù hợp.

2. Sử dụng thuốc Stud 100 có được Oral sex không?

Oral sex là hình thức quan hệ bằng miệng, thường dùng môi và lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình. Theo các chuyên gia, sau khi sử dụng thuốc Stud 100 hoặc bất kỳ loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm nào, bạn không nên áp dụng hình thức quan hệ này. Bởi hoạt chất gây tê chứa trong thuốc có thể gây tê dây thần kinh vùng miệng. Trong trường hợp vẫn muốn Oral sex, bạn nên đảm bảo đã lau sạch hoặc loại bỏ thuốc trước khi quan hệ.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100
Sau khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100, bạn không nên quan hệ bằng miệng tránh gây tê vùng miệng

3. Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có giá bao nhiêu?

Thuốc Stud 100 là sản phẩm nhập ngoại nên giá thuốc thường khá cao. Bởi ngoài giá mua, sản phẩm còn bao gồm cả giá thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển và một vài khoản phí khác. Hiện tại, thuốc Stud 100 được bán với giá dao động từ 300.000 – 350.000 VNĐ/ 1 chai.

3. Mua thuốc xịt kéo dài quan hệ Stud 100 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua thuốc Stud 100 ở các cửa hàng thuốc Tây. Tuy nhiên, vì là sản phẩm nhập khẩu từ Anh Quốc nên thuốc không được nhập bán rộng rãi như các loại thuốc chữa bệnh sản xuất trong nước.

Do đó, để mua Stud 100 chính hãng, các bạn nên lựa chọn mua thuốc ở các cửa hàng bán thực phẩm chức năng hoặc thuốc nhập khẩu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua thuốc thông qua các trang web hoặc diễn đàn sức khỏe uy tín,…

4. Phân biệt thuốc Stud 100 thật và giả bằng cách nào?

Thuốc Stud 100 mang lại hiệu quả nhất định trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, thuốc được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Đây cũng chính là lý do Stud 100 hàng giả, hàng nhái và không đảm bảo chất lượng lan tràn trên thị trường.

Để tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cách duy nhất là bạn nên lựa chọn địa chỉ bán thuốc uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo, các bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua bằng cách phân biệt tem chống hàng giả trên mỗi hộp thuốc.

Một số đặc điểm phân biệt Stud 100 thật và giả:

  • Tem chống hàng giả: Mỗi sản phẩm Stud 100 sẽ có một mã tem chống hàng giả màu vàng đồng. Trên tem có chữa “STD 100” và “GENUINE”
  • Bao bì: Sản phẩm thật bao bì chắc chắn với các góc cạnh rõ ràng, ngày sản xuất và hạn sử dụng được in chìm. Còn Stud giả, bao bì thường lỏng lẻo, kết cấu không đồng đều, đặc biệt ngày sản xuất và hạn sử dụng in nổi.
  • Mùi thơm: Sản phẩm thật có mùi thơm dịu nhẹ, còn đối với hàng nhái mùi hơi hôi

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud giúp cải thiện tình trạng bệnh và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và chức năng sinh dục.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtThông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 1001. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 1002. Tác dụng của thuốc...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtThông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 1001. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 1002. Tác dụng của thuốc...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtThông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 1001. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 1002. Tác dụng của thuốc...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtThông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 1001. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 1002. Tác dụng của thuốc...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtThông tin cần biết về thuốc trị xuất tinh sớm Stud 1001. Thành phần của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 1002. Tác dụng của thuốc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn