Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ mà không cần thuốc

4.7/5 - (3 bình chọn)

Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên hay cách giúp cương dương tốt hơn là chủ đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Trong quan hệ vợ chồng, đây được xem là yếu tố đảm bảo chất lượng “cuộc vui” và bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên nhiều nam giới mất nhiều thời gian hoặc khó cương dương. Bài viết sau đây sẽ giúp độc giả biết thêm những phương pháp giúp cương dương nhanh tại chỗ không cần dùng thuốc.

Tìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”

Cương dương, khả năng cương cứng của dương vật hay trạng thái “lên” của “cậu nhỏ” là hiện tượng sinh lý ở nam giới. Hiện tượng này xảy ra khi bắt đầu độ tuổi dậy thì. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể dưới các kích thích từ bên ngoài như tâm lý căng thẳng, phấn khích, sợ hãi, khi quan hệ tình dục. 

Tuy nhiên trong một số trường hợp hiện tượng này xảy ra khi không chịu bất kỳ tác động nào có thể là dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương. Nam giới ở độ tuổi trưởng thành sẽ có khả năng kiểm soát trạng thái cương dương tốt hơn.

Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên
Cương dương là hiện tượng bình thường của cơ thể

Cơ chế cương cứng được giải thích là: Khi “cậu nhỏ” gặp các kích thích bên ngoài sẽ truyền tín hiệu tới các sợi thần kinh thể hang và mô cương. Từ đó tác động làm gia tăng kích thước động mạch tại đây, thúc đẩy máu lưu thông và dồn lại bộ phận sinh dục, khiến dương vật trong trạng thái cương cứng.

Một số biểu hiện khi dương vật cương cứng gồm:

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.
  • Một số trường hợp có thể xảy ra trạng thái cương cứng trong đêm hoặc vào buổi sáng. Tuy nhiên nam giới không cần quá lo lắng vì đây chỉ là dấu hiệu cho thấy việc vận chuyển máu tại cơ quan này đang diễn ra bình thường, trơn tru.
  • Ngoài ra, khi “cậu nhỏ lên” trong đêm sẽ giúp rèn luyện và thúc đẩy co giãn các mô dương vật.
  • Hiện tượng hưng phấn của “cậu nhỏ” có thể kết thúc sau khi quan hệ.
  • Với mỗi đối tượng và cơ thể khác nhau, kích thước, hình dáng và thời gian cương dương sẽ không giống nhau.
  • Khi cương cứng phổ biến nhất là cậu nhỏ hướng về phía trước hoặc lên trên.
  • Khi dương vật đạt trạng thái cương cứng, nam giới có thể gặp khó khăn trong việc đi tiểu.
Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên
Không kiểm soát được trạng thái cương dương có thể là dấu hiệu yếu sinh lý

Khả năng cương dương là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc giao hợp. Vì vậy, nam giới ở độ tuổi trưởng thành rất dễ gặp các vấn đề tình dục liên quan đến khả năng “lên” của dương vật. Trong đó rối loạn cương dương có thể gặp ở 20% nam giới trên 30 tuổi và 50% đàn ông trên 50 tuổi với các biểu hiện như:

  • Cậu nhỏ khó “lên” hoặc lâu “lên” khi quan hệ mặc dù mất nhiều thời gian và kích thích tình dục đủ mạnh.
  • Cậu nhỏ “lên” nhưng dễ “ỉu xìu” nhanh trước – trong khi quan hệ do không duy trì được khả năng cương cứng.
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc, không có kích thích nhưng cậu nhỏ vẫn “lên”, khi quan hệ thật lại không thể cương cứng.
  • Dương vật không thể cương cứng mặc dù có ham muốn tình dục.

Dương vật gặp tình trạng khó cương cứng là vấn đề nhiều nam giới gặp phải. Chính vì vậy, các cách giúp “cậu nhỏ” nhanh “lên” được nhiều người quan tâm nhằm cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhất

Cương dương ở nam giới giúp đảm bảo chất lượng “cuộc vui”, giữ gìn hạnh phúc, khẳng định bản lĩnh. Cánh mày râu có thể tham khảo các cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên hữu hiệu nhất dưới đây;

Luyện tập thể dục

Các bài luyện tập dành riêng cho nam giới hoặc tập trung phát triển cơ bắp là sự lựa chọn lý tưởng giúp cậu nhỏ nhanh lên. Đồng thời việc áp dụng thường xuyên các bài tập này còn giúp cơ thể chống lại các dấu hiệu của mãn dục và các bệnh sinh lý khác, giúp kéo dài thời gian cương dương. 

Một số loại hình thể thao hiệu quả như Kegel, bơi lội, Pilates, Gym, chạy bộ…là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh.

Dùng thuốc tăng cường khả năng cương dương

Trường hợp rối loạn cương dương nặng hơn, các cách hỗ trợ “cậu nhỏ” tại nhà không hiệu quả, nam giới nên chủ động thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế uy tín.

Ngủ đủ giấc

Nam giới nên duy trì thời gian ngủ ít nhất 7 tiếng trong ngày để đảm bảo sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc sẽ giúp bồi bổ tinh lực, lưu thông máu ở mô cương và sức mạnh thể chất cho nam giới. Đây cũng là lý do vì sao nam giới khỏe mạnh có khả năng cương dương tốt hơn.

Duy trì tần suất quan hệ làm cho cậu nhỏ nhanh lên

Việc duy trì đời sống tình dục lành mạnh, đều đặn đem lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe nam giới và cải thiện khả năng “lên” của cậu nhỏ. Tuy nhiên, điều bạn cần là thời gian nghỉ ngơi sau khi quan hệ để khôi phục lại cơ bắp và cho cơ thể nghỉ ngơi. Đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bạn tình, không nên để cậu nhỏ làm việc quá sức bằng tần suất quan hệ phù hợp 2-3 lần/ tuần.

Tăng cường Testosterone

Khi cơ thể nam giới đạt trạng thái cương dương là lúc lượng testosterone tăng cao nhất. Chính vì vậy, bổ sung và duy trì lượng hormone nam trong cơ thể là điều vô cùng cần thiết nếu muốn cậu nhỏ nhanh lên. 

Nam giới có thể bổ sung hormone này thông qua các thực phẩm có lợi hoặc thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ nên được sử dụng thông qua chỉ định của bác sĩ. Lạm dụng thường xuyên có thể dẫn tới liệt dương hoặc phụ thuộc vào thuốc.

Thủ dâm đúng cách

Quá trình thủ dâm có thể kích thích máu tụ tại cơ quan này giúp nam giới dễ kiểm soát trạng thái của cậu nhỏ hơn. Đồng thời thủ dâm đúng cách sẽ gia tăng kích thước và thời gian hưng phấn khi cương dương.

thủ dâm đúng cách
Thủ dâm đúng cách giúp cậu nhỏ nhanh lên rất hiệu quả

Để đạt được điều đó, nam giới cần đảm bảo số lần và thời gian thủ dâm hợp lý, chỉ nên diễn ra trước khi quan hệ 12 tiếng. Việc lạm dụng có thể là nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương.

Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên bằng thay đổi tư thế quan hệ

Không gian và tư thế khi quan hệ có thể là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới. Thử làm mới không gian hoặc trải nghiệm tư thế với sự hỗ trợ của đối phương sẽ đem lại cảm giác mới mẻ và kích thích mạnh sẽ khiến cậu nhỏ nhanh lên, thời gian quan hệ kéo dài hơn.

Cánh mày râu có thể áp dụng các tư thế quan hệ khác ngoài cách truyền thống như quan hệ bằng miệng, tư thế cưỡi ngựa, tư thế úp thìa… Tuy nhiên nên tránh kiểu doggy vì tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm cao. 

“Tuyệt đỉnh thăng hoa” với Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương cho chàng sung mãn yêu chiều nàng cả đêm

Trên đây là một số những cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ, tuy nhiên, chúng chỉ có thể mang đến hiệu quả tạm thời, không duy trì được hiệu quả bền vững. Để đạt được phong độ đỉnh cao như mong muốn thì cần khắc phục chứng rối loạn cương dương TẬN GỐC. Trong đó, để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, quý ông có thể tham khảo các bài thuốc Đông y uy tín để điều trị. Trên thị trường hiện nay, combo sinh lý Dương Bảo Vương đang được chuyên gia cũng như chính những người đã qua sử dụng đánh giá cao khi có tác dụng bền, hiệu quả nhanh, TRỊ TẬN GỐC, thời gian điều trị ngắn, không tái phát. 

Combo sinh lý Dương Bảo Vương chính là thành quả nghiên cứu trong thời gian dài của Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc, với Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu chính. Combo gồm 3 vũ khí là S69, S73 và S73 Plus. Bộ 3 combo này chính là tuyệt chiêu giúp điều trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cho cả chàng và nàng sinh lực tràn đầy, tuyệt đỉnh thăng hoa, vui trọn đêm xuân. 

Trong đó, combo sinh lý S73 với sự kết hợp của Viên Hoàn và Rượu Ngâm chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho mọi quý ông đang bị rối loạn cương dương, không làm chủ được thời gian và độ cương cứng của dương vật,… Đây là bài thuốc với 100% thành phần tự nhiên gồm: Ngọc dương, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, ba kích, dâm dương hoắc,… Dược liệu được điều chế kỹ lượng, hàm lượng thành phần được pha trộn đúng tỷ lệ.

Nhờ đó, combo sinh lý S73 có thể cùng lúc tác động sâu rộng trong lục phủ ngũ tạng của con người, điều trị tận gốc các vấn đề ở tạng thận là căn nguyên của bệnh yếu sinh lý hay rối loạn cương dương. Đồng thời thuốc còn có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, mạnh gân cường cốt. Đem lại hiệu quả tốt nhất, giúp quý ông thêm phần sung mãn, khỏe mạnh, ham muốn tăng cao, đưa nàng lên “đỉnh” trong mọi cuộc yêu CHỈ TỪ MỘT LIỆU TRÌNH DUY NHẤT!

Thông tin thêm: Thành phần, công dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương – Bí quyết tuyệt đỉnh ĐỐT CHÁY phòng the

Bài thuốc sinh lý S73 đã được thực nghiệm trên hơn 500 nam giới
Bài thuốc sinh lý S73 đã được thực nghiệm trên hơn 500 nam giới

Combo sinh lý S73 sở hữu những đặc điểm nổi trội hơn hẳn những bài thuốc khác trên thị trường hiện nay, xứng đáng với danh hiệu “ Bí quyết phòng the của nam giới”. 

Kế thừa và phát huy tinh hoa bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy

Nguồn gốc ra đời của combo sinh lý S73 chính là từ bài thuốc A Tô Cơ được điều chế riêng cho vua Khang Hy thời nhà Thanh. Theo đó, viện đã nghiên cứu, tăng giảm một số thành phần, để phù hợp với thể trạng của người Việt. 

Bài thuốc kết hợp dược liệu tự nhiên và thành phần nguồn gốc sinh học

Bên cạnh việc dùng hơn 50 thành phần dược liệu quan trọng quý hiếm chuyên dùng chốn phòng the như: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, dâm dương hoắc, sâm cau,,… Dược liệu 100% được nuôi trồng ở những vùng chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO

Ngoài ra combo sinh lý S73 LẦN ĐẦU TIÊN có sự xuất hiện của thành phần là cơ quan sinh dục của động vật – ngọc dương.

Công nghệ tách chiết Picosome hiện đại

Với công nghệ Picosome, các thành phần dược liệu được tách chiết dưới dạng kích thước siêu phân tử Pico. Giúp dược tính có thể đi sâu và thẩm thấu nhanh vào từng tế bào, tác động lên hệ thần kinh trung ương, tăng ham muốn và khoái cảm hơn. 

An toàn, dễ dàng sử dụng NGAY TẠI NHÀ

Combo sinh lý S73 bao gồm hai chế phẩm là viêm hoàn và rượu ngâm. Các thành phần và dược tính đều được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và nam giới có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần đến các phòng khám, cơ sở y tế. 

Hiện combo sinh lý Dương Bảo Vương đang được rất nhiều nam giới tin dùng và có những phản hồi đánh giá, rất tích cực về hiệu quả mang lại. 

Khách hàng đã qua sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương
Khách hàng đã qua sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương
Những phản hồi tích cực của khách hàng
Những phản hồi tích cực của khách hàng

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Xem thêm: [GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Gợi ý thực phẩm, món ăn hỗ trợ giúp cậu nhỏ nhanh lên

Để giúp cậu nhỏ nhanh lên, tăng cường khả năng sinh lý, mày râu cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nam giới nên tránh xa các thực phẩm có hại và bổ sung thực phẩm tốt. Dưới đây là một số gợi ý về thực phẩm dành cho nam giới:

Nhóm thực phẩm nên bổ sung:

  • Hàu: Các loại thực phẩm này có chứa rất nhiều kẽm tốt cho việc cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Thêm vào đó, nội tiết tố nam vốn đóng vai trò quan trọng giúp cậu nhỏ nhanh lên cũng sẽ được sản sinh nhiều nhờ các dưỡng chất có trong hàu.
Rối loạn cương dương ăn gì tốt
Hàu là món ăn rất hữu hiệu giúp cương dương nhanh chóng
  • Các loại rau lá xanh: Không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn thúc đẩy lưu thông máu tại cơ quan sinh dục nhờ hàm lượng nitrat dồi dào. Một số loại rau phổ biến nhất là: Mồng tơi, rau bina, rau cải, súp lơ…
  • Socola đen: Sử dụng socola đen điều độ có thể giúp phái nam tăng cường sức khỏe và tinh lực, vận chuyển tuần hoàn máu diễn ra trơn tru hơn và kích thích ham muốn, kéo dài thời gian cương dương.
  • Các món làm từ tỏi: Vốn là gia vị quen thuộc trong căn bếp nhưng ít ai biết rằng tỏi đem lại rất nhiều lợi ích cho nam giới. Bổ sung các món ăn làm từ tỏi giúp nam giới gia tăng ham muốn, cường dương, nâng cao chất lượng tinh trùng.

Không nên:

  • Lạm dụng rượu bia, thuốc lá: Các chất gây hại có trong các loại đồ uống này có thể khiến cho gia tăng nguy cơ nhiễm các bệnh về gan, thận, suy giảm chức năng sinh lý, khó kiểm soát trạng thái cương dương.
  • Đồ ăn có chất béo: Cơ thể dư mỡ, máu nhiễm mỡ sẽ hạn chế vận chuyển máu tới cậu nhỏ, làm cơ thể dễ mệt mỏi, nam giới chỉ có thể đạt cương dương trong thời gian ngắn.
  • Nước tăng lực: Các loại nước tăng lực có thể khiến nam giới cảm thấy hưng phấn trong thời gian ngắn và nhanh chóng rơi vào mệt mỏi, uể oải, khiến tinh lượng và lượng testosterone suy giảm.
nam giới không nên ăn gì
Yến mạch là món ăn mà nam giới nên tránh
  • Yến mạch: Mặc dù các loại hạt khô rất tốt cho nam giới nhưng khi kết hợp với yến mạch lại đem lại hiệu quả ngược lại. Loại thực phẩm giàu chất xơ này có thể khiến nam giới dễ đầy hơi, giảm ham muốn.

Qua các phương pháp trên đây, mong rằng độc giả có thể bổ sung cho mình những hiểu biết về sức khỏe và lựa chọn được cách giúp cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ phù hợp nhất. Trong trường hợp nhận thấy các bất thường về sinh lý, nên nhanh chóng tới thăm khám hoặc lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Bài đọc thêm:

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (76)

  1. Nguyễn Quốc Hưng says: Trả lời

    Chắc mình cũng phải áp dụng 1 số cách xem tình hình có tốt hơn không chứ dạo này cảm giác như cậu nhỏ của mình hoạt đông yếu hơn rồi.

  2. Lê Mạnh Cường says: Trả lời

    Bác nào biết chỗ nào chữa bệnh trên bảo dưới không nghe tốt không mách cho tôi với? Tôi bị bệnh này một thời gian thử hết mẹo rồi mà không khỏi.

    1. Anh Hùng says: Trả lời

      Thử rồi mà không khỏi thì vào viện mà khám tìm nguyên nhân là gì rồi điều trị cho nó hiệu quả chứ bạn ơi. Chữa rông rài không khéo lại liệt dương thì khổ

    2. Bắc Lê says: Trả lời

      Tôi cũng bị tình trạng cậu nhỏ khó kên, nhiều khi kích thích mãi mà không lên được, đang bảo đi khám thấy bài này giới thiệu nhiều địa chỉ quá, không biết khám ở địa chỉ nào trong đây thì oke https://ihs.org.vn/review/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

  3. Nguyễn Tiến says: Trả lời

    Trước đây mình cũng hay áp dụng 1 số mẹo ví dụ như chỉ cần ăn hàu là quan hệ tốt hơn hẳn. Nhưng giờ chắc yếu hay không hợp nữa mà áp dụng những cách đó không còn ăn thua nữa. Anh em nào có bài gì mạnh hơn mách cho mình với?

    1. Lê Khánh Hương says: Trả lời

      Chắc ông bị bệnh yếu sinh lý rồi. Bị bệnh rồi thì phải dùng thuốc điều trị còn mẹo nó chỉ để duy trì hoặc cải thiện phần nào thôi. Dùng thuốc điều trị thì may ra mới khỏi được

    2. Đỗ Hải Tiến says: Trả lời

      Cos anh em nào biết thuốc nào chữa yếu sinh lý tốt thì mách tôi với, gần tháng nay rồi chưa có bữa nào làm ăn ra hồn cả, vợ cũng chán

    3. Quý Lê says: Trả lời

      Muốn điều trị bệnh yếu sinh lý thì tìm nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa . Ngày xưa tôi cũng bị yếu sinh lý chữa nhiều chỗ không khỏi. Cuối cùng gặp được nhà thuốc này chữa bằng bài thuốc nam gia truyền của họ thì mới khỏi được đấy.

    4. Trần Văn Khánh says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường này nghe quen lắm. Hình như trên báo em cùng đọc qua nhiều lần rồi đấy. Có phải nhà thuốc này là gia truyền mấy đời đấy đúng không?

    5. Trần Tiến Đạt says: Trả lời

      Nếu chữa sinh lý thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường quá nổi tiếng rồi. Họ được lên báo rồi tivi rồi được bao nhiêu người nổi tiếng tìm đến điều trị rồi. Nhà thuốc này có 2 cơ sở Hà Nội với Hồ Chí Minh đây này. Mình chia sẻ địa chỉ cho anh em nào muốn chữa bệnh sinh lý thì tới đó mà chữa:
      HÀ NỘI
      Địa chỉ: Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, HN. (024) 6253 6649; 0963 302 349
      HỒ CHÍ MINH
      Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM (028) 3899 1677; 0938 449 768

  4. Trần Đăng says: Trả lời

    Thủ dâm tưởng có hại cho sức khỏe, hại cho cậu nhỏ nói chúng. Thế mà trong bài lại bảo thủ dâm có lợi à. vậy là sao?

  5. Lê Hồng Quý says: Trả lời

    Tôi bị bệnh rối loạn cương dương, măc dù rất ham muốn nhưng mỗi lần quan hệ phải kích thích lâu lâu mới lên được. Tôi cũng dùng 1 số lần bằng thuốc rồi nhưng không dứt điểm. Ai có bị bệnh này không chữa kiểu gì khỏi được mách cho tôi với?

    1. Trần Văn Kim says: Trả lời

      Các đây 2 năn tôi cũng bị tình trạng như bạn. Chữa tây y bác sĩ nam khoa mãi không khỏi. Cuối cùng chuyển sang thuốc mãnh lự trường xuân của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc 1 thời gian thì khỏi luôn. Bạn tìm thuốc đó mà điều trị.

    2. Hoàng Minh Cường says: Trả lời

      Thuốc đó ở ngoài hiệu thuốc có bán không bạn ơi hay phải mua ở đâu để có được thuốc này?

    3. YeuYen says: Trả lời

      Mãnh lực trường xuân tôi cũng vừa điều trị bằng thuốc này xong. Thuốc này chỉ có ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thôi. Bạn liên hệ với họ mà mua. Địa chỉ số điện thoại đây này Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội. SDT (024)7109 6699

  6. Lê Thanh Sơn says: Trả lời

    Đọc trên mạng người ta bảo dùng một số loại rượu ngâm như đông trùng hạ thảo tốt cho vấn đề đó lắm đúng không ạ?

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Có điều kiện mà dùng đông trùng hạ thảo thì quá tốt rồi. Loại này không chỉ bổ cho sinh lý mà bổ toàn cơ thể nói chung đấy nhưng mà phải tìm chỗ uy tin mua không là hàng giả đầy ra

    2. Lê Trường Xuân says: Trả lời

      Tôi thấy đông trùng hạ thảo bây giờ người ta bán nhiều nơi nhiều kiểu quá chẳng biết mua loại nào. Bạn biết mua loại này ở đâu với loại nào không mách cho tôi với?

    3. Thành Chí says: Trả lời

      Nếu mua đông trùng hạ thảo thì khuyên mọi người tìm trung tâm VietFarm mà mua. Đông trùng hạ thảo ở đây chất lượng được kiểm duyệt tốt lắm. Tôi mua dùng với làm quà biếu tết luôn mà. Cho link Web của họ bạn vào tham khảo này https://dongtrungvietfarm.com/

  7. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

    Chào mọi người, thỉnh thoảng khi đang quan hệ mặc dù chưa ra nhưng dương vật của tôi tự mềm. Kích thich một lúc thì mới cương để quan hệ tiếp. Như vậy bị làm sao có cách nào chữa được không ạ?

    1. Đặng Quốc Anh says: Trả lời

      Như vậy chắc là bị rối loạn cương dương rồi. Bạn đọc bài này người ta nói rõ về bệnh rồi có hướng dẫn cách chữa hiệu quả này https://www.vpeg.vn/roi-loan-cuong-duong/

  8. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Công nhận là rượu bia với sinh hoạt ảnh hưởng đến sinh lý thật đấy. Tôi để ý cứ đợt nào hay nhậu nhẹt, thức đêm thức hôm nhiều là quan hệ lại suy giảm trông thấy ngay.

  9. Nguyễn Hải Linh says: Trả lời

    Không biết mọi người thì sao nhưng tôi thấy bệnh sinh lý này khó chữa quá. Chữa đủ kiểu cả đông tây y rồi mẹo miếc hết rồi mà không khỏi được triệt để.

    1. Tần says: Trả lời

      Bệnh sinh lý khó nhưng nếu gặp được thầy tốt thì chữa vẫn khỏi được đấy. Như tôi cũng bị bệnh sinh lý nặng. Chữa bao nhêu nơi không khỏi, cuối cùng gặp được thầy Đỗ Minh Tuấn ở Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội chữa cho thì khỏi được đấy.

    2. Phạm Tiến Tùng says: Trả lời

      Bạn ơi thầy làm việc như thế nào vậy? Cho mình xin cái lịch được không? Ở đây khám chữa thuốc cụ thể như thế nào?

    3. Tần says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc tất cả các ngày trong tuần cả cuối tuần. Làm trong giờ hành chính sáng 8h làm chiều đến 5h30 nghỉ. Đến khám bác thì gọi vào số 0963 302 349 mà đặt lịch trước kẻo sợ đông phải đợi lâu,

    4. Sinh SInh says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị ở nhà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này. Bác sĩ khám bắt mạch rồi điều trị bằng thuốc nam gia truyền. Bao lâu thì khỏi thì tùy mỗi người nặng hay nhẹ. Như của tôi bác sĩ bảo bị bệnh ở mức trung bình thì tầm 2-3 tháng là khỏi. Uống thuốc theo chỉ định, ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ là được

  10. Lê Trường Sơn says: Trả lời

    Khoảng 2 tháng nay mỗi lần quan hệ với vợ tôi thường đầu hàng trước. Không hiểu tại sao, ăn uống sinh hoạt của tôi thì vẫn vậy. Tư vấn giúp về tình trạng của tôi?

    1. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Thế là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý rồi. Chịu khó ăn những món tốt cho nam giới với siêng tập thể dục lên xem có tốt hơn không. Không tốt thì phải đi khám rồi điều trị ngay đi.

    2. Phạm Thành An says: Trả lời

      Theo tôi là cố gắng đi khám xem nguyên nhân là gì mà điều trị ngay đi. Chứ ăn uống tập luyện khi bị bệnh rồi thì sao mà khỏi được.

    3. Lê Trường Sơn says: Trả lời

      Mình cũng muốn đi khám nhưng thời gian bận quá. Cơ mà bạn biết ở Hà Nội có chỗ nào khám bệnh này nhanh mà chính xác không. Giờ vào viện thì lâu lắm. Mất cả buổi.

    4. Hoàng Tuấn Công says: Trả lời

      Nếu ở Hà Nội bạn tìm đến bệnh viện quân dân 102 ở đường Lê Quang Đạo, gần sân vận động Mỹ đình mà điều trị. Ở đó họ khám chữa theo kiểu đông tây y kết hợp nhanh mà chính xác lắm.

  11. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

    Hồi tôi đi khám bác sĩ bảo tôi Tập thể dục nó kích thích cơ thể tự tiết ra hoocmon nam giới mà. Nên mọi người ai mà đang bị liên quan đến sinh lý thì chịu khó luyện tập thể dục thể thao là tốt lắm.

    1. Vũ Bằng says: Trả lời

      Tôi cũng đâng tập theo các bài tập được howngs dẫn trong video này, không biết là hiệu quả đến đâu nhưng tập này chỉ tốn chút thời gian nên thôi cứ tập xem sao

  12. Hòa Oa says: Trả lời

    Tình trạng dương vật có liên quan gì đến chất lượng tinh trùng không nhỉ. Dương vật hoat động kém thì tinh trùng có bị yếu không? Em chuẩn bị lấy vợ nhưng vấn đề quan hệ của em rất yếu.

    1. Tiến Chung says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu là nó cũng có liên quan tới nhau đấy. Chịu khó mà chữa ngay đi. Không ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này là khổ lắm.

  13. Lê Văn Hưởng says: Trả lời

    Tôi muốn dùng thuốc đông y để tăng cường sinh lý. Anh em nào biết loai nào dùng tốt với an toàn mách cho tôi với? chuyển qua đông y xem sao chứ chữa thuốc kích thích mãi không ổn chút nào/

    1. Trần Công Toán says: Trả lời

      Tôi biết có thuốc đông y Đỗ Minh Đường chữa tốt lắm. Nhà thuốc này chuyên chữa sinh lý bằng thuốc nam gia truyền 5 đời rồi. tôi là cũng được người bạn giới thiệu cho mới biết đến được Nhà thuốc này để điều trị đấy

    2. Phúc Cường says: Trả lời

      Thuốc nam điều trị ngại cái khoản đun sắc lỉnh kỉnh nhỉ? Thời gian sắc thuốc chắc cũng hết thời gian không làm được ghì nữa

    3. Trần Công Toán says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc nam nhưng được cái họ bào chế thành các dạng viên rồi. Mình về chỉ sẵn dùng luôn thôi. Như tôi điều trị là bác sĩ của nhà thuốc kê cho 3 loại, trong đó có 2 loại viên và 1 loại thuốc ngâm rượu. Nhưng mà thuôc mà hiệu quả tốt thì có mất thời gian đun sắc thuốc thì cũng phải theo.

    4. Đỗ Bắc says: Trả lời

      Bạn ơi muốn điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường này thì phải làm sao nhỉ?

    5. Minh Hùng says: Trả lời

      Muốn điều trị bằng thuốc Đỗ Minh Đường 1 là bạn đến trực tiếp nhà thuốc hoặc không đến được thì liên hệ với nhà thuốc bảo bác sĩ kê đơn gửi cho. Facebook của họ đây, bạn nhắn tin mà nhờ tư vấn https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

  14. Sơm Hung says: Trả lời

    Tôi có biểu hiện dương vật khó cương cứng, mới đầu thử một số cách như tập luyện, thay đổi cách ăn uống nhưng không ăn thua. Cuối cùng ra hiệu thuốc mua lọ thuốc xịt cái là ngon lành cành đào ngay mọi người ạ.

    1. Triệu Anh says: Trả lời

      Dùng nhiều những loại thuốc này thì cẩn thận có ngày, mấy loại tác dụng nhanh này thì nhiều tác dụng phụ lắm, đừng có mà lạm dụng nhiều laị hại thân

  15. Lâm Phan says: Trả lời

    Bây giờ thuốc sinh lý nam đâu đâu cũng bán, chỗ nào cũng thấy quảng cáo, tràn lan quá, cả đông, cả tây y. không biết thuốc nào mới hiệu quả thật, thuốc nào rởm nữa.

    1. Chokopie Sakura says: Trả lời

      Có cầu ắt có cung mà bác, cả kể đông hay tây y, thì cứ phải tìm sản phẩm uy tín nhà cung cấp uy tín mà mua chứ. Như kiểu bác mua ba kích ngoài đường thì biết nguồn gốc đâu, người bán là ai, sao chuẩn được.

    2. Nguyễn Hùng PT says: Trả lời

      Tôi cũng dùng cả thuốc bổ thận tráng dương, mà có ra vẹo gì đâu. Chỉ lên lúc đầu thôi…. 🙁

    3. Thọ Vũ MTV says: Trả lời

      Dùng thuốc sinh lý nam, nhưng cũng cần kết hợp hợp ăn uống khoa học, lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao, tâm lý phải vui vẻ thoải mái nữa chứ bác. Còn cái vấn đề tâm lý cũng quan trọng lắm, bác bổ sung thuốc cường dương mà bác áp lực, tự ti thì cũng tèo luôn.

    4. Hoa hồng đỏ says: Trả lời

      Anh đã dùng Dương bảo vương chưa mà sao anh đánh đồng tất cả thế?

    5. Quách Minh says: Trả lời

      Mấy món mày, cứ theo đông y, y học cổ truyền cho an toàn. Nghe mồi chải mà dùng ngựa thái thì chắc chỉ còn cái nịt thôi các bạn mình.

  16. ĐÁNH THUÊ says: Trả lời

    TÔI CÓ NGƯỜI BẠN BỊ YẾU SINH LÝ, RỐI ROẠN CƯƠNG DƯƠNG MÀ DÙNG THUỐC TÂY, TRỊ LIỆU TÂM LÝ RỒI CŨNG KHÔNG ĂN THUA. SAU KHI DÙNG 1 LIỆU TRÌNH dƯƠNG BẢO VƯƠNG S73 MÀ GIỜ GẦN NHƯ HỒI XUÂN RỒI. NÊN AI CÓ NHƯ CẦU HAY ĐANG QUAN TÂM THUỐC CHỮA CÁC BỆNH SINH LÝ NAM THÌ NÊN THAM KHẢO SẢN PHẦM NÀY.

    1. Bùi Hữu Chiều says: Trả lời

      Đúng vậy, tôi cũng may mắn tìm được đúng thuốc, giờ máy móc ngon nghẻ rồi. Vợ chồng lệch pha, suýt nữa thì ly hôn rồi đấy. mới rồi loạn cương dương có 2 năm, có lên 3 phút chauw kịp ra là xìu, mà vợ chả chịu hiểu, nhiều khi còn nói kháy cơ các ông ạ. nên tôi cũng tự ti, những ngày vợ nhu cầu cau mà mình lẩn tránh làm tình cảm vợ chồng căng thẳng. May có ông đồng nghiệp chung hoàn cảnh, thấu hiểu mà giới thiệu tôi dùng sản phẩm Dương bảo vương. Được tư vấn của mấy em nhân viên, tôi mua S73 dùng, dạng viên uống ấy, mà hiệu quả không ngờ luôn. Tuần đầu tiên là thấy cải thiện rồi, dễ lên hơn. Sang tuần 2 thì không bị xỉu giữa hiệp nữa, kéo dài được 8 phút. :D. hết liệu trình, tôi như hồi xuân, sung mãn, chủ động kiểm soát cậu nhỏ, đưa vợ tìm lại cảm giác đê mê mà bao lâu nay bị mất các ông ạ. giờ vợ chồng làm lành rồi. Giờ 2 vợ chồng hay tập thể dục cùng nhau, rồi vợ cũng tâm lý, chú ý chế độ ăn uống cửa tôi nhiều hơn. :3

    2. Hà Công Quang says: Trả lời

      Thuốc này mua có đặt không ạ? loại viên hoàn ấy?

      1. Ngọc sơn cước says:

        Chú muốn hỏi chế phẩm nào? S96, S73, S73 plus có giá khác nhau mà. Dạng viên hoàn S69 thì 1,2 triệu/hộp/10 viên; S73 với 73 plus hộp 15 viên, giá 1,8trieu

  17. Su Su 34 says: Trả lời

    Thấy giới thiệu toàn là dược liệu quý, mà tôi không, mà khong biết dược liệu có nguồn gốc như thế nào đây? hay lại toàn nhập rác thuốc từ tàu về rồi rêu rao dược liệu châts với lượng

    1. Thế Hùng says: Trả lời

      ô hay, bác này buồn cười quá, bên Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu sản phẩm, được bộ y tế cấp phép, còn vietfarm cung cấp dược liệu, có nguồn cốc rõ ràng, sao mà bảo tùm lum tào lao rồi lận lộn rác thuốc tàu được

    2. Việt anh says: Trả lời

      Dược liệu của thuốc Dương Bảo vương này do Vietfarm cung cấp bác nhé, dược liệu được nuôi trồng ở những vùng đạt chuẩn GACP – WHO đó. báo chí cũng nói rất nhiều rồi, bác qua đọc thêm bài báo này cho đỡ băn khoăn https://suckhoedoisong.vn/duoc-lieu-vietfarm-don-vi-cung-ung-duoc-lieu-chat-luong-n177072.html

    3. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời

      Quê tôi có 1 vườn dược liệu của vietfarm đó, người dân địa phương làm việc ở đó còn có thể ăn trực tiếp cơ mà, nên không sợ vụ thuốc tẩm ướp hay phun thuốc trừ sâu… gây ngộ độc đâu

  18. Trần Huyền Trang says: Trả lời

    Các anh chị cô bác cho tôi hỏi, thuốc Dương bảo vương có khả năng phục hồi lại chức năng sinh lý khi bị liệt dương do sử dụng cao trăn lâu ngày không?

    1. Sỉ lẻ vải kiện says: Trả lời

      Ôi, cái này chắc là đánh chừa ngoại tình sao? xong giờ là hỏng luôn hử? :(((

    2. Phương Nga says: Trả lời

      Chồng mình chưa liệt nhưng chỉ mấy giây là phọt, cũng ham muốn mà chả mần gì được vợ, dùng thuốc S73 Plus hơn 1 liệu trình là ok rồi, giờ khỏe, dai, nhiều ngày mệt mỏi mà ổng cũng không tha. Còn vụ liệt do cao trăn thì không biết ổn không, chị gọi điện xem họ tư vấn sao

    3. Tuấn Trần CSXH says: Trả lời

      Liệt hẳn thì chịu thôi bác. mà năm nay bao tuổi rồi? thế mói nói không có đủ kiến thức dùng thuốc sai liều lượng là cũng lợi bất cập hại đó.

  19. ANh sợ Vợ says: Trả lời

    Đù mé, thế dell nào bồ tôi kích thích các kiểu mà không cương nổi các mày ạ, có lần lên 2 phút lại xìu, giờ đam ra tự ti, chả dám thên mật, Khéo phải dùng thốc thôi

    1. Khang Trần says: Trả lời

      nỗi đau này tôi thấu. Cũng như ông đáy, tôi bị rối loạn cương dương, giờ không dám có bồ luôn, vừa tự ti, vừa tủi thân vãi.Trúc dùng thử mấy sản phẩn rocket, ngựa thái cũng không thấy ăn thua.

    2. Nguyễn Hợp says: Trả lời

      anh em nên chữa sớm đi, đây là bệnh chứ không phải vấn đề bình thường đâu, chữa sớm rồi sau này còn lấy vợ, sinh thằng cu nối dõi chứ.

    3. Hùng Decor says: Trả lời

      Các ông bây giờ lối sống không lạnh mạnh nên cũng ảnh hưởng nhiều lắm, bỏ rượu bia thuốc lá đi, ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, rồi tập thể dục thường xuyen vào. chứ các ông nào cũng tối ngày nhậu với nhẹt, làm sao bảo nổi cậu nhỏ

  20. Tuyết Mai DVR says: Trả lời

    Cho hỏi cái cu chồng e thuộc dạng “tí hon” ấy, uống dương bảo vương thì có thể giúp cu “lớn” hơn được không ạ

    1. Phương 1989 says: Trả lời

      Cái này thuộc về cơ địa rồi, mà “tí hon”nó cũng có cái hay riêng của “tí hon” chớ, cứ thử đúng tư thế là lên tiên hết

  21. Dream club says: Trả lời

    Em ra hỏi mấy tiệm thuốc tây quanh khu nhà tôi mà không có thuốc này, làm sao để mua được vậy các bác?

    1. Huệ Phương says: Trả lời

      Mua online cũng được mà bác, bác vào web của dương bảo vương, để lại thông tin, có nhân viên tư vấn cho, đảm bảo hàng chính hãng.

    2. Quang Thành says: Trả lời

      Có hệ thống cửa hàng bán thuốc này đó bác, chứ không phải mua tràn lan được đâu. Bác tham khảo hệ thống cửa hàng tại đây nhé https://trungtamduoclieu.com/he-thong-cua-hang

  22. Jun Trần says: Trả lời

    Đợt em cũng yếu, xong vợ chồng tâm sự với nhau, thay đổi tư thế, em luyện tập thể dục đều đặn nên cũng lên nên cũng cải thiện nhiều các bác ạ

    1. Yaourt CARO says: Trả lời

      Nói ra xấu hổ, chứ quái nào em toàn phọt trước khi ny em chạm đỉnh thôi, điều này làm em có phần tự ti, dần dần lại thấy như cậu nhỏ kém hơn vậy, trên bảo dưới không nghe

    2. Khắc dấu gỗ says: Trả lời

      Vấn đề sinh lý này ấy, nếu mà dùng rượu, thuốc lá, thức khuya cũng ảnh hưởng nhều lắm nha, nên thay đổi thời gian để dinh hoạt lành mạnh là tốt nhất.

    3. Đàm Mạnh Đạt says: Trả lời

      Em chưa có bạn gái các anh ạ, nên giải quyết sinh lý bằng cách quay tay, tần suát cũng dày. Dạo này đọc thấy nhiều bái nói thủ dâm nhiều cũng dẫn đến rối loạn cương dương không biết phải không?

      1. Thích phượt says:

        Cái gì nhiều cũng không tốt nha, Tình thường tần suất qh khoảng 2-3 lần/tuần thôi, nếu ngày nào cũng xxx lấy đâu ra sức mà làm việc khác nữa. Như vua quan ngày xưa ấy, hoang dâm vô độ thì đoản thọ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtTìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhấtLuyện tập thể...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtTìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhấtLuyện tập thể...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtTìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhấtLuyện tập thể...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtTìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhấtLuyện tập thể...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtTìm hiểu về khả năng và cơ chế cương dương ở “cậu nhỏ”6 Cách làm cho cậu nhỏ nhanh lên tại chỗ hiệu quả nhấtLuyện tập thể...

Ẩn