Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Viêm xung huyết hang môn vị: Bệnh nguy hiểm cần chữa trị sớm

Viêm hang vị dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

6 bài thuốc dân gian chữa viêm hang vị dạ dày thông dụng

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

thuốc chữa viêm hang vị dạ dày

Các Thuốc Chữa Viêm Hang Vị Dạ Dày Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì? kiêng gì?

Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì? kiêng gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày. Để tổn thương tại cơ quan này nhanh chóng được phục hồi, bạn cần phải xây dựng cho bản thân thực đơn ăn uống khoa học trong suốt quá trình điều trị bệnh. Bài viết dưới đây là tổng hợp về các loại thực phẩm người bị viêm hang vị dạ dày nên ăn và không nên ăn, bạn có thể tham khảo.

Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì để hỗ trợ điều trị bệnh?
Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì để hỗ trợ điều trị bệnh?

Nguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?

Viêm hang vị dạ dày là tình trạng lớp niêm mạc lót bên trong hang vị bị kích ứng gây viêm. Lúc này người bệnh sẽ phải đối mặt với một số triệu chứng như đau tức vùng bụng trên, chướng bụng đầy hơi, buồn nôn,… Đây là bệnh lý xảy ra khá phổ biến ở những người đang trong độ tuổi trung niên và người già.

Bệnh viêm hang vị dạ dày cần được phát hiện sớm thì quá trình điều trị mới diễn ra thuận lợi. Ngược lại nếu chủ quan để bệnh diễn ra kéo dài sẽ tiến triển sang giai đoạn mãn tính, khó kiểm soát và nguy cơ phát sinh ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học cũng là một trong những cách giúp hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà rất tốt, giúp ngăn ngừa bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng và phát sinh biến chứng.

Chế độ ăn uống tích cực sẽ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, tránh gây kích ứng đến dạ dày và hỗ trợ làm lành tổn thương do bệnh gây ra. Dưới đây là một số nguyên tắc ăn uống khi bị viêm hang vị dạ dày bạn cần phải hết sức lưu ý:

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY
  • Ăn chậm nhai kỹ
  • Không để bụng quá đói hoặc ăn quá no
  • Chia nhỏ bữa ăn tránh áp lực lên hệ tiêu hóa
  • Ưu tiên chế biến món ăn mềm lỏng dễ tiêu hóa
  • Uống nhiều nước giúp làm loãng dịch vị acid
  • Cân bằng dưỡng chất nạp vào cơ thể

Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?

Khi bị viêm hang vị dạ dày người bệnh cần phải kiêng sử dụng các loại đồ ăn cay nóng, thực phẩm thô cứng, thực phẩm có chứa hàm lượng acid cao,… Đây đều là những loại thực phẩm ảnh hưởng không tốt hệ tiêu hóa và khiến tình trạng bệnh trở nên ngày càng tồi tệ hơn.

Trái cây nhiều acid

Viêm loét hang vị dạ dày là tình trạng dịch vị dạ dày tiết ra không được trung hòa hết và tấn công vào lớp niêm mạc dạ dày gây viêm. Một số loại trái cây chứa nhiều acid mà bệnh nhân bị viêm loét hang vị dạ dày cần tránh là cam, chanh, bưởi, cà chua,…

Trái cây học cam quýt chứa rất nhiều acid, ảnh hưởng không tốt đến dạ dày
Trái cây học cam quýt chứa rất nhiều acid, ảnh hưởng không tốt đến dạ dày

Viêm hang vị không ăn đồ muối chua

Thường xuyên sử dụng các loại đồ ăn muối chua sẽ kích thích dạ dày tăng tiết acid và khiến tổn thương tại niêm mạc phát triển lan rộng. Đồng thời, sử dụng đồ ăn muối chua còn khiến bạn dễ gặp phải tình trạng khó tiêu, ợ hơi, ợ chua,… Nếu đang gặp vấn đề về dạ dày, tốt nhất bạn nên tránh xa các loại đồ ăn muối chua như cải chua, củ kiệu, dưa muối,…

Đồ ăn cay nóng

Đồ ăn cay nóng được xếp vào nhóm thực phẩm người bị viêm hang vị dạ dày không nên ăn vì chúng ảnh hưởng không tốt đến cơ quan này. Nếu người bệnh thường xuyên sử dụng nhóm thực phẩm này còn khiến cho các triệu chứng của bệnh trở nên trầm trọng hơn như nóng rát, ợ hơi, ợ chua,…

Đồ ăn nhiều dầu mỡ

Nếu bạn dung nạp đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ khiến dạ dày phải làm việc quá sức mới có thể tiêu hóa chúng hoàn toàn. Nếu thức ăn không được tiêu hóa hết sẽ tích tụ bên trong dạ dày và gây ra triệu chứng đầy hơi khó tiêu rất khó chịu.

Không sử dụng đồ ăn thô cứng

Đồ ăn thô cứng là nhóm thực phẩm được chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo những người đang mắc bệnh dạ dày không nên sử dụng. Khi bạn dung nạp đồ ăn thô cứng vào cơ thể sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động phải hoạt động trong thời gian dài mới có thể tiêu thụ được chúng. Các loại thực phẩm cứng bạn cần hạn chế sử dụng là đậu phộng, hạt điều,…

Đồ ăn tái sống

Đồ ăn tái sống là nhóm thực phẩm mà người bị viêm hang vị dạ dày cần phải tuyệt đối tránh xa. Trong nhóm thực phẩm có thể chứa các loại vi khuẩn và ký sinh trùng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của hệ tiêu hóa. Nếu chẳng may ăn phải đồ ăn tái sống bị nhiễm khuẩn sẽ gây ra các triệu chứng như đau bụng đi ngoài, buồn nôn. đầy hơi,…

Không ăn đồ tái sống khi bị viêm hang vị dạ dày để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn
Không ăn đồ tái sống khi bị viêm hang vị dạ dày để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn

Viêm hang vị dạ dày cần hạn chế ăn hải sản

Hải sản được xếp vào nhóm thực phẩm có tính mát, nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến chức năng của dạ dày bị ảnh hưởng. Đồng thời, thành phần protein lạ trong nhóm thực phẩm này còn dễ gây kích ứng đến dạ dày và khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Các loại hải sản người bệnh cần tránh là hàu, hến, cua, ốc,… Nếu muốn ăn thì bạn nên dùng hải sản kèm với gừng tươi để ổn định chức năng dạ dày, tránh tình trạng bị kích ứng.

Rau xanh nhiều chất xơ

Chất xơ là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, nhưng nếu bạn bổ sung cho cơ thể quá nhiều chất xơ không tan hoặc chất xơ già sẽ dẫn đến tình trạng khó tiêu. Lúc này, dạ dày sẽ phải hoạt động quá sức, không có thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi. Vì thế, đây cũng là nhóm thực phẩm mà người bệnh nên hạn chế sử dụng. Bao gồm củ cải già, khoai môn, rau hẹ,…

Thực phẩm đông lạnh

Thường xuyên sử dụng thực phẩm đông lạnh khi đang bị viêm hạng vị dạ dày sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn. Để đảm bảo cho quá trình phục hồi tổn thương tại dạ dày có thể diễn ra tốt nhất thì bạn cần tránh xa các loại thực phẩm đông lạnh như nước đá, kem, đồ ăn đông lạnh,…

Chất kích thích, nước uống có gas

Rượu, thuốc lá, cà phê,… thuộc nhóm thực phẩm chứa chất kích thích ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nói chung và dạ dày nói riêng. Nếu bạn vẫn tiếp tục duy trì thói quen sử dụng chất kích thích trong thời gian điều trị viêm hang vị dạ dày sẽ khiến triệu chứng của bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng nước uống có gas sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động không tốt và dễ kích thích đến lớp niêm mạc dạ dày.

Thực phẩm người bị viêm hang vị dạ dày nên ăn

Bên cạnh các loại thực phẩm cần kiêng cử ở trên, người bệnh cũng nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm dưới đây giúp hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Khi sử dụng, bạn nên ưu tiên chế biến thành món ăn dễ tiêu hóa để tránh gây áp lực lên dạ dày.

Bổ sung vào thực đơn ăn uống của người bệnh nhóm thực phẩm giàu protein lành mạnh
Bổ sung vào thực đơn ăn uống của người bệnh nhóm thực phẩm giàu protein lành mạnh

Thực phẩm giàu protein

Protein là thành phần dưỡng chất không thể thiếu trong thực đơn ăn uống của mỗi người. Với những người bị viêm hang vị dạ dày cũng vậy, protein là thành phần dưỡng chất không thể thiếu trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Protein có công dụng tăng cường sức đề kháng cơ thể và hỗ trợ làm lành tổn thương tại lớp niêm mạc dạ dày.

Tuy nhiên, người bệnh chỉ nên chọn và sử dụng các loại thực phẩm giàu protein và chứa ít chất béo như trứng gà, thịt gà, đậu nành, sữa tươi,… Nếu bạn dùng thực phẩm giàu đạm và chất béo sẽ dẫn đến tình trạng khó tiêu và ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

Thực phẩm giàu tinh bột

Thông thường, khi gặp vấn đề về dạ dày thì nồng độ acid ở cơ quan này sẽ cao hơn so với bình thường. Vì thế, khi bị viêm hang vị dạ dày bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu tinh bột vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Tinh bột giúp trung hòa lượng acid do dạ dày tiết ra, đồng thời tạo ra lớp màng bọc giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công của acid,.

Các loại thực phẩm giàu tinh bột mà người bệnh có thể sử dụng là cơm, bánh mỳ, gạo nếp,…

Thực phẩm giàu omega-3

Các loại thực phẩm giàu acid béo Omega-3 mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời chúng còn có khả năng hỗ trợ làm lành tổn thương tại lớp niêm mạc dạ dày do bệnh viêm hang vị gây ra. Omega-3 là một loại chất béo lành mạnh có khả năng chống oxy hóa rất tốt, khi dung nạp vào cơ thể sẽ có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công gây hại của các gốc tự do.

Ngoài ra, omega-3 còn có khả năng chuyển hóa thành năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động mà không gây áp lực lên dạ dày. Một số loại thực phẩm giàu acid béo Omega-3 người bệnh nên tăng cường bổ sung cho cơ thể là cá hồi, cá mòi, cá thu, bơ thực vật, hạt chia,…

Thực phẩm giàu acid béo omeg-3 tốt cho dạ dày và giúp hỗ trợ làm lành vết loét
Thực phẩm giàu acid béo omega-3 tốt cho dạ dày và giúp hỗ trợ làm lành vết loét

Thực phẩm giàu Flavonoid

Flavonoid là một loại hợp chất polyphenol với công dụng chính là chống oxy hóa. Nếu thành phần hợp chất này được bổ sung cho cơ thể sẽ có tác dụng bảo vệ dạ dày khỏi sự tấn công của gốc tự do gây hại, đồng thời hỗ trợ làm lành các vết loét tại niêm mạc.

Một số loại trái cây giàu Flavonoid mà người bị viêm hang vị dạ dày nên bổ sung cho cơ thể là ớt chuông, cần tây, anh đào, nam việt quất, trà xanh,…

Ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám hay còn được gọi là ngũ cốc nguyên hạt, đây là nhóm ngũ cốc còn giữ nguyên được các giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm. Vì thế, ngũ cốc nguyên cám được đánh giá là rất có lợi cho sức khỏe và có khả năng cải thiện các bệnh lý về dạ dày rất tốt.

Các loại thực phẩm có chứa ngũ cốc nguyên cám mà bạn có thể bổ sung cho cơ thể là bánh mỳ làm từ ngũ cốc nguyên cám, gạo lứt, yến mạch,…

Viêm hang vị nên ăn rau xanh

Khi bị viêm hang vị dạ dày, tốt nhất người bệnh nên tăng cường bổ sung rau xanh vào trong chế độ ăn uống hàng ngày. Rau xanh là nhóm thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

Các loại rau xanh mà người bị viêm hang vị dạ dày nên tăng cường bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày là rau ngót, súp lơ xanh, rau bina,… Khi chế biến để sử dụng, bạn nên ưu tiên luộc hoặc nấu canh và hạn chế các món chiên xào. Đồng thời, không nên ăn rau sống để tránh tình trạng nhiễm khuẩn và khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa chua là thực phẩm chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời chúng còn có tác dụng trung hòa lượng acid dư thừa bên trong dạ dày. Nếu người bệnh tăng cường bổ sung sữa chua vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày, lượng lợi khuẩn có trong sữa chua sẽ có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày và ức chế hoạt động của hại khuẩn bên trong đường ruột.

Ăn sữa chua mỗi ngày sau bữa ăn giúp hỗ trợ điều trị viêm hang vị dạ dày
Ăn sữa chua mỗi ngày sau bữa ăn giúp hỗ trợ điều trị viêm hang vị dạ dày

Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn sữa chua sau bữa ăn và tuyệt đối không ăn khi bụng đói. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng kết hợp sữa chua với một số loại trái cây tươi khá giúp bổ sung thêm vitamin cho cơ thể như dưa hấu, bơ,…

Viêm hang vị nên ăn chuối chín

Hàm lượng kali và pectin tìm thấy trong chuối rất dồi dào, đây đều là những hoạt chất có trực tiếp tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn và giúp trung hòa dịch vị acid dạ dày. Đồng thời, chuối chín còn có khả năng tăng tiết chất nhầy bên trong dạ dày để bảo vệ lớp niêm mạc, ngăn ngừa tình trạng viêm loét phát triển lan rộng ra xung quanh. Tốt nhất, khi bị viêm hang vị dạ dày bạn nên ăn từ 2 – 3 trái chín vào sau bữa ăn giúp hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài việc ăn uống kiêng khem điều độ, bệnh nhân vẫn nên tìm đến biện pháp chữa bệnh đặc trị để loại bỏ những nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm và sớm có cuộc sống vui khỏe trở lại.

XEM NGAY: Giải pháp điều trị viêm hang vị dạ dày an toàn chuyên gia khuyên dùng

Món ăn tốt cho người bị viêm hang vị dạ dày

Bổ sung vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày các món ăn tốt cho dạ dày sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà. Dưới đây là gợi ý một số món ăn bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm hang vị dạ dày và hướng dẫn chi tiết về cách chế biến bạn có thể tham khảo:

Chè gạo tẻ hạt sen

– Nguyên liệu:

  • 30 gram khiếm thực
  • 30 gram gạo tẻ
  • 20 gram hạt sen
  • Đường trắng

– Cách thực hiện:

  • Gạo tẻ sau khi vo sạch thì cho vào nồi ngâm khoảng 20 phút cho mềm. Hạt sen loại bỏ phần tim bên trong rồi rồi rửa sạch, vớt ra để cho ráo nước.
  • Cho hạt sen, khiếm thực và gạo tẻ vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ. Sau đó bắc nồi lên bếp đun trên lửa nhỏ cho đến khi chín nhừ thành cháo.
  • Cháo chín thì cho đường vào, khuấy đều đến khi tan hết thì tắt bếp.
Cháo gạo tẻ hạt sen là món ăn dễ tiêu hóa và tốt cho dạ dày
Cháo gạo tẻ hạt sen là món ăn dễ tiêu hóa và tốt cho dạ dày

Cháo phật thủ đường phèn

– Nguyên liệu:

  • 1 quả phật thủ
  • Gạo tẻ
  • Đường phèn

– Cách thực hiện:

  • Phật thủ đem đi rửa sạch rồi thái thành miếng nhỏ vừa ăn. Cho toàn bộ phật thủ vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ rồi bắc lên bếp đun sôi.
  • Đun khoảng 30 phút thì tắt bếp, chắt lấy nước và bỏ bã. Gạo đem vo sạch rồi đem đi nấu chung với nước phật thủ cho đến khi chín nhừ thành cháo.
  • Khi hạt gạo nở đều và chín nhừ thành cháo thì cho đường phèn. Đun đến khi đường phèn tan hết thì tắt bếp.
  • Người bệnh nên sử dụng cháo phật thủ từ 2 – 3 lần/ngày hoặc vào bữa ăn phụ để hỗ trợ điều trị bệnh.

Dạ dày lợn nấu bạch truật

– Nguyên liệu:

  • 1 cái dạ dày lợn
  • 100 gram gạo tẻ
  • 30 gram bạch truật
  • 10 gừng
  • Gia vị vừa đủ
Bổ sung vào thực đơn ăn uống của người bệnh món dạ dày heo nấu bạch truật
Bổ sung vào thực đơn ăn uống của người bệnh món dạ dày heo nấu bạch truật

– Cách thực hiện:

  • Dạ dày lợn đem đi rửa qua nhiều lần nước, vò qua với nước muối để sát khuẩn rồi vớt ra để cho ráo. Sau đó dùng dao thái dạ dày lợn thành miếng nhỏ vừa ăn.
  • Bạch truật và gừng tươi đem đi rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào nồi đun cùng với nước khoảng 30 phút. Sau đó vớt bỏ phần bã bên trong chỉ lấy nước.
  • Gạo đem đi vo sạch, sau đó cho vào nồi nước sắc thu được cùng với dạ dày lợn.
  • Bắc nồi lên bếp đun trên lửa nhỏ cho đến khi cháo chín mềm thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Chia món ăn này thành nhiều phần và sử dụng hết trong ngày.

Tuy nhiên, việc ăn uống theo chế độ chỉ mang tính hỗ trợ chữa bệnh, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Vậy nên, khi tình trạng bệnh không thuyên giảm hoặc nặng hơn, bệnh nhân nên tìm đến phương pháp chữa bệnh đặc trị hơn trước khi bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

THAM KHẢO THÊM: Chuyên gia tư vấn cách ĐẶC TRỊ viêm hang vị TỐT NHẤT

Theo Ths – Bs CK1 YHCT Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y Dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh, cho biết: “Ngoài việc quan tâm đến viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì để cố gắng cải thiện chế độ ăn uống. Bệnh nhân vẫn nên tìm đến phương pháp chữa bệnh đặc trị và có khả năng tiêu diệt bệnh tận gốc. Như vậy mới thoát khỏi cảnh đau đớn và nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm.”

Khi được thêm về giải pháp đặc trị bệnh viêm hang vị dạ dày, bác sĩ Nguyễn Thị Thư đã không ngần ngại giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán – sản phẩm được nghiên cứu và bào chế ĐỘC QUYỀN bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Mới gần đây bài thuốc cũng được VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu đến hàng triệu khán giả với vai trò là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân viêm hang vị dạ dày nói riêng và các bệnh lý về dạ dày khác nói chung.

Video VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc được kết hợp hài hòa từ hơn 30 dược liệu thiên nhiên (100% đạt chuẩn GACP – WHO, trong đó 80% lấy trực tiếp từ vùng dược liệu hàng ngàn hecta của Thuốc dân tộc). Thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Thuốc dân tộc 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán bao gồm tổng thể 3 chế phẩm ĐẶC TRỊ bệnh dạ dày, trong đó bao gồm cả viêm hang vị dạ dày. Mỗi chế phẩm đều có công thức, công dụng khác nhau. Bác sĩ sẽ dựa vào chứng trạng của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Thành phần của Sơ can Bình vị tán
Thành phần của Sơ can Bình vị tán

Cụ thể hơn, với người bệnh bị viêm hang vị dạ dày, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng:

  • Phác đồ 2 chế phẩm: Sơ can Bình vị – Viêm loét HP và Cao Bình vị (dùng được cho bệnh nhân dương tính khuẩn HP dạ dày)
  • Phác đồ 3 chế phẩm: Sơ can Bình vị – Viêm loét HP và Trào ngược dạ dày, Cao Bình vị (dùng cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày kèm theo triệu chứng trào ngược).

Khi sử dụng theo phác đồ bác sĩ chỉ định, bệnh nhân sẽ được chữa bệnh viêm hang vị dạ dày với cơ chế điều trị 3 MŨI NHỌN, tác động tận sâu bên trong và điều trị bệnh TẬN GỐC, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây bệnh:

  • Giảm tiết axit và trung hòa dịch vị dạ dày
  • Diệt vi khuẩn HP Tái tạo niêm mạc dạ dày
  • Làm liền sẹo và tái tạo niêm mạc dạ dày Ổn định nhu động ruột và chức năng của dạ dày
Lộ trình điều trị đau dạ dày
Lộ trình điều trị viêm hang vị dạ dày

Ngoài những lợi thế kể trên, khi tin tưởng điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán, bệnh nhân sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải bài thuốc nào cũng có, đó là:

  • Bồi bổ và nâng cao sức khỏe, cải thiện tổng thể chức năng hệ tiêu hóa
  • Bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả: trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và người cao tuổi.
  • Thuốc dược bào chế dưới nhiều dạng tiện lợi: viên hoàn, cao mềm tinh chất (dược liệu được sắc 8 tiếng, cô đặc 24-30 tiếng để chiết tách tinh chất)… và thuốc sắc sẵn. Đảm bảo hiệu quả gấp nhiều lần so với những bài thuốc làm từ dược liệu thô thông thường.
  • Hiệu quả điều trị lên đến 90% chỉ sau 1 – 3 tháng sử dụng, điều này đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng. Trong đó bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NS Chiến Thắng, NS Thu Hà và NSND Trần Nhượng…
Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm về Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm về Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

HÀNH TRÌNH NS Thu Hà chữa khỏi bệnh viêm hang vị dạ dày nhờ SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN

Ngoài nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ người bệnh, bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc còn là sự ưu tiên của các trang báo lớn, uy tín cả nước mỗi khi đưa tin giới thiệu giải pháp chữa bệnh dạ dày nói chung.

Sơ can Bình vị tán xuất hiện trên nhiều trang báo
Sơ can Bình vị tán xuất hiện trên nhiều trang báo
Sơ can Bình vị tán được bàn luyện rất nhiều webtretho
Sơ can Bình vị tán được nhiều bệnh nhân feedback trên webtretho
Một số review về Sơ can Bình vị tán trên các website
Một số review về Sơ can Bình vị tán trên các website

Cũng chính nhờ điều đó mà uy tín và chất lượng điều trị bệnh lý về dạ dày của Thuốc dân tộc ngày càng được khẳng định và trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT tại Việt Nam. 

Tham khảo: Hành Trình Chữa Viêm Dạ Dày Dứt Điểm Sau 3 Tháng Tại Thuốc Dân Tộc 

Liên hệ ngay chuyên gia để sớm có phác đồ điều trị viêm hang vị dạ dày kịp thời

Sử dụng bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang – Điều trị HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG viêm hang vị dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang cũng là một bài thuốc Đông y có sự lan truyền mạnh mẽ vì có công dụng đặc biệt, hiệu quả cao gấp nhiều lần những bài thuốc thông thường. Trên thực tế bài thuốc là giải pháp đã giúp hơn 39.000 bệnh nhân chiến thắng các bệnh về dạ dày như: viêm hang vị dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét Hp dạ dày, axit dạ dày,…

Khác với những bài thuốc Đông y thông thường chỉ được đánh giá hiệu quả qua một số trường hợp nhỏ lẻ, Nhất Nam Bình Vị Khang đã có kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên hơn 10.000 bệnh nhân chứng minh rõ ràng hiệu quả. Cuộc kiểm nghiệm này được thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc.

số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế
Số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy số bệnh nhân khỏi hoàn toàn bệnh sau 1-2 tháng chiếm tỷ lệ 97,6%. Sau quá trình theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân, các bác sĩ nhận thấy đa số người bệnh hồi phục 85% chức năng dạ dày chỉ sau 1 tháng. Sau 2-3 tháng các triệu chứng hoàn toàn biến mất, người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn, chức năng dạ dày hồi phục hoàn toàn.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang có thực sự hiệu quả? Giá bao nhiêu? Đánh giá từ chuyên gia

Có được hiệu quả điều trị vượt trội như vậy là vì bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu những ưu điểm VÀNG có khả năng loại bỏ tận gốc triệu chứng bệnh vĩnh viễn mà vẫn an toàn.

  • Kế thừa tinh hoa vương dược chữa đau dạ dày cho vua Tự Đức

Thừa kế công thức đặc biệt từ phương thuốc cổ chữa đau dạ dày cho vua Tự Đức của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Bình Vị Khang đã hội tụ được tinh hoa YHCT xưa và sự tiến bộ, phát triển của YHHĐ ngày nay. 

Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự nhiều lần đến Huế để tìm tài liệu phục dựng bài thuốc
Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự nhiều lần đến Huế để tìm tài liệu phục dựng bài thuốc

Bài thuốc được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị dạ dày cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành YHCT nghiên cứu, gia giảm dược liệu, cải tiến sao cho phù hợp với người dân hiện đại.

Kết hợp bộ bài thuốc loại trừ tận gốc căn nguyên gây bệnh

Được phát triển trên công thức gốc của phương thuốc cổ của Thái Y Viện, Nhất Nam Bình Vị Khang sau khi hoàn thiện có 4 bài thuốc nhỏ. Các bài thuốc này khắc chế viêm hang vị dạ dày theo nguyên tắc tăng cường bảo vệ – giảm tấn công tạo ra những công dụng độc đáo:

Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 4 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 4 bài thuốc nhỏ
  • Bồi bổ dinh dưỡng cho các tạng, dứt cơn đau nhanh chóng và loại bỏ các triệu chứng viêm hang vị như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, chán ăn,…
  • Tăng cường sức đề kháng, làm lành các vết loét ở niêm mạc dạ dày, cân bằng vi khuẩn Hp…
  • Giải độc, tiêu viêm, ổn định lại chức năng hệ tiêu hóa, phục hồi cơ thể để ngăn nguy cơ bệnh tái phát.

Dược liệu đạt chuẩn quốc tế – an toàn – không tác dụng phụ

 

Giá trị cốt lõi của bài thuốc được tạo nên từ hơn 30 vị dược liệu quý hiếm đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO. Những vị dược liệu này đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm nghiệm theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo an toàn 100% cho bệnh nhân, không chất bảo quản, không gây tác dụng phụ.

Nhất Nam Bình Vị Khang cóhơn 30 vị dược liệu tiến vua cao cấp, không tác dụng phụ
Nhất Nam Bình Vị Khang cóhơn 30 vị dược liệu tiến vua cao cấp, không tác dụng phụ

Phác đồ điều trị cá nhân hóa – chuyên sâu

Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên sâu, riêng biệt dựa trên cơ địa, tình trạng, mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân sau khi thăm khám và tư vấn trực tiếp. Vì vậy ngay cả những đối tượng người bệnh đặc biệt như người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh, những người mắc bệnh lâu năm tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị Nhất Nam Bình Vị Khang đều có thể chữa khỏi bệnh viêm hang vị dạ dày.

Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: Bí quyết xóa bỏ viêm hang vị dạ dày vĩnh viễn sau hơn 1 tháng với bài thuốc YHCT triều Nguyễn

Hiện tại Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng và phân phối độc quyền tại phòng khám Nhất Nam Y Viện. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 02485851102 – 0928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 – 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS.BS CKII NGUYỄN THỊ VÂN ANH 

Trên đây là thông tin về các loại thực phẩm nên ăn và nên kiêng khi bị viêm hang vị dạ dày bạn có thể tham khảo. Hy vọng, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng thực đơn ăn uống khoa học giúp hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên thường xuyên thăm khám chuyên khoa để kiểm tra mức độ tiến triển của bệnh, từ đó có thể đưa ra biện pháp xử lý kịp thời và đúng cách.

Có thể bạn quan tâm:

XEM NGAY

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

    Tôi mới đi nội soi dạ dày về kết quả viêm hang vị dạ dày, có lẽ do trước giờ không để ý đến chế độ ăn uống nên mới gây ra bệnh, nhờ đọc được bài viết này mà tôi có thể xây dựng một chế độ ăn uống khoa học hợp lý để tránh bệnh tái phát

    1. Văn Hanh says: Trả lời

      Đúng là chế độ ăn rất quan trọng trong bệnh viêm dạ dày nhưng khi đã mắc bệnh rồi thì bác nên dùng thuốc điều trị, chế độ ăn chỉ góp một phần thôi, tôi bị viêm dạ dày cũng ăn uống kiêng khem dữ lắm nhưng vẫn đau suốt, mới phải đi lấy thuốc về uống

    2. Lương Nga says: Trả lời

      Chuẩn đấy chế độ ăn nó chỉ là một phần thôi, tôi bị viêm loét hang vị dạ dày vừa đau bụng vừa nôn, bác sĩ đưa thuốc cho không uống về tự uống nghệ với mật ong và kết hợp với chế độ ăn uống kiêng cữ một tháng không đỡ mấy mà còn bị sụt kí.

  2. Nem Nắm Nam Định says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán dùng có hiệu quả với bệnh viêm hang vị dạ dày không, tôi đau bụng và rất hay ợ hơi ợ chua thường xuyên phải uống thuốc giảm đau, tôi nghĩ tình trạng của mình không thể dừng lại ở việc điều chỉnh chế độ ăn nữa mà bắt buộc phải dùng thuốc thôi

    1. Triệu Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị chữa đau do viêm loét dạ dày tốt lắm anh chị dùng sem nào mẹ tôi ngày trước rất hay đau dạ dày, ăn gì vào cũng buồn nôn đầy bụng khó tiêu, đi nội soi dạ dày bác sĩ nói bị viêm loét hang vị và HP dương tính, điều trị ở bệnh viện 3 tháng thuốc đỡ đau nhưng kiểm tra thì vết loét và HP vẫn còn. Khi đó mới thôi không dùng thuốc tây nữa mà tìm sang thuốc đông y chữa, thấy trên mạng người ta phản hồi thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc tốt nên tôi đưa mẹ đến khám bác sĩ cho thuốc về uống 2 tuần các triệu chứng đau và buồn nôn giảm rõ, hết 2 tháng các triệu chứng khỏi hoàn toàn, mẹ điều trị hết liệu trình 3 tháng theo lời bác sĩ đi khám lại, niêm mạc dạ dày đã lành hoàn toàn và HP cũng hết, bạn muốn biết thêm thông tin thì vào trang tin dạ dày xem nhé https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-chua-viem-hang-vi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời

      Thuốc đông y cũng có thể chữa khỏi được viêm loét hp dương tính ah, tôi bị bệnh này 3 năm rồi, ngày nào cũng phải uống một lúc đến mấy loại viên thuốc tây mà không thể khỏi, bụng lúc nào cũng trong tình trạng đau tức khó chịu buồn nôn không dám ăn gì nhiều

    3. Hà Lê says: Trả lời

      Ban đầu tôi điều trị bằng thuốc sơ cam bình vị tán cũng không nghĩ có thể khỏi được hp, mục đích uống chỉ để chữa viêm và giảm đau vì đau quá mức, nhưng sau 4 tháng điều trị thuốc ở đây tôi đi test lại hp đã khỏi hoàn toàn, người thật việc thật luôn, tôi khỏi cũng được 2 năm nay rồi, nhờ ăn uống khoa học nên không bị lại

  3. Trọng Bối says: Trả lời

    Nay mới biết là viêm dạ dày nên kiêng ăn hải sản, do nhà gần biển nên hầu như ngày nào tôi cũng ăn nên tình trạng đau có nặng hơn thật, không biết tôi nên kiêng tất cả các loại hải sản hay chỉ cần kiêng vài loại cụ thể thôi

    1. Huỳnh An says: Trả lời

      Đồ hải sản nhiều đạm và tính mát nữa nên nó sẽ ảnh hưởng đến dạ dày, bác muốn ăn hải sản thì có thể ăn kèm gừng để hạn chế tính mát của nó và ăn với lượng vừa đủ thôi, tôi ăn chia theo khẩu phần rõ ràng, tuần chỉ ăn một hai lần nên không thấy ảnh hưởng gì

    2. Lê Văn Nam says: Trả lời

      Tôi vẫn ăn cá bình thường mà, chắc còn tùy loại, cái này muốn biết thông tin chuẩn thì lúc đi khám có thể hỏi ý kiến bác sĩ, chứ cái gì cũng kiêng thì thiếu chất chết.

  4. Bùi Trang says: Trả lời

    Chào các bạn, các bạn ai có thực đơn cụ thể hàng ngày cho người bị viêm hang vị dạ dày có thể gửi lên đây cho mọi người tham khảo cùng không ???

  5. Tùng Duy Lê says: Trả lời

    Trẻ em bị viêm dạ dày có thể uống sữa không, và nên uống vào thời điểm nào tư vấn giúp, bé nhà tôi 9 tuổi vị viêm dạ dày, mấy ngày nay cháu rất đau và không ăn được gì, cứ ăn vào là kêu đau

    1. Thành Trần says: Trả lời

      Uống sữa là một trong những phương pháp giảm đau dạ dày đấy, bạn có thể xem một số cách giảm đau tại đây này, mình thấy dùng cũng rất hiệu quả https://vcep.vn/cach-giam-dau-da-day-5769.html

    2. Tô Hải Tiến says: Trả lời

      Uống sữa cũng chỉ là giải quyết tạm thời khi đó, hạn chế cơn đau giúp trẻ, mình nghĩ việc bạn cần làm là nên đưa bé đi khám xem cụ thể bệnh như thế nào bác sĩ sẽ cho đơn thuốc điều trị, trẻ em giờ nhiều người bị đau dạ dày quá, nhà mình 2 đứa cháu đều bị

    3. Diệu Minh says: Trả lời

      Bố mẹ không để ý đến chế độ ăn của trẻ thì bị chứ sao, nhà tôi bố mẹ đã bị đau dạ dày rồi nên rất quan tâm đến chế độ ăn của bọn trẻ, hạn chế dùng các đồ ăn nhanh, nước có ga và các đồ ăn vặt chua cay

  6. NguyễnThị Hạnh says: Trả lời

    Tôi xưa giờ chỉ ăn chay, chủ yếu ăn rau xanh và các loại hoa quả nhưng vẫn mắc bệnh dạ dày là tại sao nhờ, tôi đang uống thuốc của bệnh viện tỉnh nhưng có vẻ không khả quan, sắp tới có khi phải ra hà nội khám lại, ở HN nên khám ở bệnh viện nào chuyên chữa bệnh này

    1. Thắng Mập says: Trả lời

      Đau dạ dày do nhiều yếu tố chứ không nhất thiết chỉ mình chế độ ăn, nếu bạn căng thẳng stress nhiều cũng có thể gây nên bệnh này, mình cũng có chế độ ăn cực kì khoa học nhưng vẫn mắc vì công việc áp lực nhiều, thuốc ở bệnh viện nào cũng giống nhau cả thôi, bạn cứ kiên trì điều trị theo phác đồ đã

    2. Nguyễn Giao says: Trả lời

      Hà Nội thì bạn có thể đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, ở đây chuyên điều trị bằng thuốc đông y, nhà tôi 2 người chữa khỏi viêm dạ dày ở đây rồi, bạn đến có thể gặp bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ rất giỏi và mát tay BS nguyên là Trưởng khoa khám bệnh của BV YHCT trung ương đấy

    3. Trần Thủy Tiên says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị ở trung tâm đây, uống thuốc chưa đến 1 tháng mà đã đỡ hẳn đau và đầy bụng rồi, uống thuốc đông y được cái nó lành, không có tác dụng phụ gây mệt mỏi chán ăn như các thuốc tây dù thời gian điều trị có hơi lâu

    4. NguyễnThị Hạnh says: Trả lời

      Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ ở đâu của hà nội vậy, bạn có số điện thoại không tôi muốn gọi hỏi một số vấn đề trước khi đến khám, không biết có cần đến khám nhiều lần không

    5. Nguyễn Giao says: Trả lời

      B31 ngõ 70 nguyễn thị định trung hòa nhân chính thanh xuân hà nội nhé, số điện thoại 02471096699, tôi chỉ khám ở đây 1 lần duy nhất thôi, những tháng sau gọi điện bác sĩ của trung tâm tư vấn và gửi thuốc về giúp nên không cần tái khám nhiều lần

  7. Máy múc Vân Bình says: Trả lời

    Có cách nào chữa tại nhà với bệnh dạ dày không, tôi mới bắt đâu bị đang nhẹ, thi thoảng có ợ hơi và đau âm ỉ tôi chưa muốn dùng thuốc mà muốn chữa ở nhà thời gian xem thế nào

    1. Lê Thịnh says: Trả lời

      Dân gian hay có câu ăn gì bổ nấy, bác ua dạ dày heo về hầm lên ăn xem có đỡ hơn không, tôi thấy mẹ tôi dùng cách này có đỡ đau nhiều đấy

    2. Trường Lê says: Trả lời

      Bạn đang có biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày thực quản rồi, nên đi khám và điều trị sớm, hồi tôi mới bị cũng chủ quan không đi khám để đến khi nặng lên. ăn gì nôn nấy, ợ hơi bụng đầy chướng cả ngày đi nội soi thì dạ dày nó viêm loét nặng rồi chữa mấy năm rồi không khỏi

    3. Mai Hạnh says: Trả lời

      Tôi thấy mọi người kháo nhau uống cái đông trùng hạ thảo có thể đỡ được đau dạ dày và đầy bụng ợ hơi, không biết bác nào thử có kết quả tốt chưa vì giá cũng khá đắt đỏ

    4. Cường Kel says: Trả lời

      Dùng đông trùng kết hợp với thuốc đông y nữa là tốt nhất bác ah, cái đông trùng hạ thảo này nó giúp vận hành hệ tiêu hóa tốt hơn nên giảm được triệu chứng đầy bụng chậm tiêu, tôi mua đông trùng của bên vietfarm có hơn 1 triệu dùng 1 tháng cũng đâu có đắt đâu mà mang lại nhiều tác dụng còn giúp bồi bổ cơ thể, hấp thu thức ăn tốt hơn.

  8. Nguyễn Minh Ngô says: Trả lời

    Bệnh viêm hang vị dạ dày ngoài chế độ ăn như này thì nên điều trị bằng thuốc gì để khỏi được hoàn toàn bệnh, tôi đã điều trị cả thuốc đông và tây y 1 năm nay nhưng không ăn thua, bụng dạ vẫn rất kém, đau liên tục.

    1. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc sơ can bình vị tán xem thế nào. Mình ngày xưa uống đông y cũng phải hết mấy chục thang rồi không đỡ, có người bạn uống thuốc này khỏi nên giới thiệu, uống 2 tháng là khỏi hẳn đau đi nội soi niêm mạc cũng lành hoàn toàn, đông hay tây y gì cũng được nhưng phải tìm đúng loại thuốc trị bệnh của mình

    2. Anh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán này giá thế nào vậy, thuốc bán theo thang hay sao, thời gian điều trị trong bao lâu

    3. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      Tiền thuốc không có cố định mà mỗi người tùy vào bệnh bác sĩ sẽ kê thuốc khác nhau, tôi bị trào ngược dạ dày bác sĩ cho thuốc sơ can bình vị trào ngược, cao bình vị và cả viên ngậm kha tử nữa gần chục lọ, thuốc ở đây là dạng viên hết rồi nên không cần sắc nữa, mua về uống luôn thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtNguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?Trái cây nhiều acidViêm hang vị không...

Viêm xung huyết hang môn vị: Bệnh nguy hiểm cần chữa trị sớm

Nội dung bài viếtNguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?Trái cây nhiều acidViêm hang vị không...

Viêm hang vị dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtNguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?Trái cây nhiều acidViêm hang vị không...

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nội dung bài viếtNguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?Trái cây nhiều acidViêm hang vị không...

6 bài thuốc dân gian chữa viêm hang vị dạ dày thông dụng

Nội dung bài viếtNguyên tắc ăn uống dành cho người bị viêm hang vị dạ dày?Viêm hang vị dạ dày không nên ăn gì?Trái cây nhiều acidViêm hang vị không...

Ẩn