Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

5/5 - (1 bình chọn)

Xuất tinh sớm có thai được không là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi xuất tinh sớm không chỉ làm ảnh hưởng đến sự hưng phấn, sức khỏe nam giới, thỏa mản trong các hoạt động tình dục mà còn gây ra nhiều vấn đề khiến khả năng sinh con bị suy yếu. Thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Xuất tinh sớm có thai được không?
Tìm hiểu xuất tinh sớm có thai được không? Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới

Xuất tinh sớm có thai được không?

Theo các chuyên gia và các bác sĩ trong lĩnh vực nam học và tình dục, xuất tinh sớm trong hoạt động tình dục vẫn có thể có thai. Xuất tinh sớm là một bệnh nam học liên quan đến sinh lý, khả năng tình dục và tình trạng sức khỏe của nam giới. Trong khi khả năng thụ thai ở người phụ nữ và khả năng có con của nam giới lại là một vấn đề chịu sự tác động và có liên quan đến chất lượng và số lượng tinh trùng

Ở hầu hết trường hợp, khi biết mình mắc chứng xuất tinh sớm, phái mạnh liền có suy nghĩ và mặc định rằng sinh lý yếu, cơ thể yếu và khả năng có con suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên để giải đáp vấn đề xuất tinh sớm có thai được không, nam giới cần phải tìm hiểu, nắm rõ thông tin về khả năng thụ thai và chứng xuất tinh sớm. Bởi khả năng thụ thai và chứng xuất tinh sớm là hai khía cạnh rất khác nhau.

Để có thể nắm bắt và hiểu được vì sao khả năng thụ thai và sinh con ở người đàn ông bị xuất tinh sớm vẫn rất cao, nam giới cần phải hiểu rõ quá trình xuất tinh sớm và khả năng sinh con, quá trình thụ thai khi phái mạnh thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục với bạn tình.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Quá trình xuất tinh sớm ở nam giới

Khi các hoạt động quan hệ tình dục khiến nam giới đạt khoái cảm hoặc đạt đến một mức độ hưng phấn nhất định, lượng tinh trùng đang tồn tại ở mào tinh sẽ được kích thích, giải phóng và thoát ra khỏi niệu đạo bằng việc di chuyển qua ống dẫn tinh cùng với sự tác động và xuất hiện của các cơn co thắt ống dẫn tinh.

Lượng tinh trùng sau khi di chuyển và thoát ra khỏi niệu đạo, chúng sẽ tiếp tục đi đến túi tinh thông qua ống dẫn tinh. Trong thời gian này, cơ thể và cơ vùng niệu đạo ở phía dưới sẽ bị kích thích và mở ra. Song song với quá trình mở ra của cơ vòng niệu đạo là lực tác động và sự co bóp liên tục giữa các cơ. Các cơ này được xác định nằm trong thành túi tinh, trong ống tinh, cơ nền tuyến tiền liệt…

Quá trình co bóp và sự thúc đẩy nêu trên sẽ giúp tinh dịch cùng lượng tinh trùng bên trong cơ thể của nam giới bắn ra khỏi dương vật. Thông thường lượng tinh trùng và tinh dịch sẽ bắn ra khỏi dương vật theo từng đợt. Đa phần chúng sẽ bắn liên tiếp. Khoảng cách giữa những lần bắn tinh trùng là một giây. Ở mỗi lần thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục, phái mạnh sẽ xuất tinh từ 3  -10 đợt.

Quy trình xuất tinh ở nam giới khỏe mạnh không có gì khác đối với những nam giới đang trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm. Ở những nam giới đang mắc bệnh xuất tinh sớm và người khỏe mạnh chỉ tồn tại một điểm khác biệt duy nhất. Đó chính là thời gian từ lúc nam giới thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục với bạn tình đến lúc xuất tinh ở người mắc bệnh xuất tinh sớm sẽ ngắn hơn rất nhiều so với người khỏe mạnh. Thời gian xuất tinh đo được là khoảng 1 phút.

Quá trình xuất tinh sớm ở nam giới
Quy trình xuất tinh ở nam giới khỏe mạnh không có gì khác đối với những nam giới đang trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm

Quá trình thụ thai

Khi lượng tinh dịch mang theo tinh trùng khi đi vào âm đạo, tinh trùng sẽ tiếp tục bơi nhanh và di chuyển cho đến khi gặp được trứng. Tinh trùng sẽ tiết ra men khi gặp được trứng. Men này có tác dụng bào mòn, làm mỏng, cuối cùng là phá hủy vỏ trứng để tạo điều kiện thuận lợi cho các tinh binh chui vào trong trứng.

Khi xuất hiện một tinh trùng di chuyển nhanh và chui được vào bên trong trứng, noãn sẽ bị kích thích và tiết ra một lượng albumin dày đặc. Quá trình tiết albumin của noãn sẽ hình thành một lớp màn bảo vệ ngăn cản những tinh trùng còn lại đi vào trứng. Quá trình thụ thai cũng bắt đầu diễn ra trong thời gian này.

Từ những thông tin liên quan đến quá trình xuất tinh sớm và quá trình thụ thai, chúng ta có thể thấy, khả năng thụ thai và khả năng sinh con ở những người mắc chứng xuất tinh sớm không có gì thay đổi so với người bình thường cũng như không hề bị ảnh hưởng bởi bệnh lý. Bởi ở những nam giới bị xuất tinh sớm, khi thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục họ vẫn có thể hoàn thành quá trình giao hợp, đưa tinh trùng và tinh dịch vào âm đạo. Đồng thời thúc đẩy quá trình thụ thai.

Chính vì thế, đàn ông bị xuất tinh sớm khi quan hệ hoàn toàn có khả năng thụ thai và sinh con trong trường hợp người đàn ông và bạn tình của mình đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Chất lượng tinh trùng cũng như số lượng tinh trùng ở nam giới không có gì bất thường
  • Chất lượng trứng ở người phụ nữ được đảm bảo
  • Trong thời gian xuất tinh, dương vật vẫn đang xâm nhập vào âm đạo
  • Bộ phận sinh dục và cơ quan sinh sản ở người phụ nữ và người đàn ông không có bất kỳ bất thường nào xuất hiện. Đặc biệt cả người phụ nữ và người đàn ông cần phải đảm bảo bộ phận sinh dục không mắc phải những bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm và hoàn toàn khỏe mạnh. Một số bệnh lý có thể làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai gồm: Viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm niệu đạo…

Theo kết quả thống kê được thực hiện bởi các bác sĩ và chuyên gia, đa số những nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ gặp nhiều khó khăn và không thuận lợi trong việc thụ thai là do:

  • Hiện tượng xuất tinh sớm trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục diễn ra quá nhanh, xuất tinh ra ngoài do dương vật vẫn chưa xâm nhập sâu hoặc chưa tiếp xúc với âm đạo
  • Ngoài việc bị xuất tinh sớm khi quan hệ, nam giới còn mắc phải một số vấn đề, bệnh lý khác có liên quan đến bộ phận sinh dục, bộ máy sinh sản hoặc không có đảm bảo về chất lượng tinh trùng và số lượng tinh trùng.
Quá trình thụ thai
Khả năng thụ thai và khả năng sinh con ở những người mắc chứng xuất tinh sớm không có gì thay đổi so với người bình thường cũng như không hề bị ảnh hưởng bởi bệnh lý

Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới

Để có thể xác định và đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới, các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ đề nghị nam giới tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ. Xét nghiệm tinh dịch đồ còn có tên gọi khác là Semen analysis – phương pháp phân tích dịch.

Sau khi nam giới thực hiện xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào kết quả phân tích tinh dịch để kiểm tra và đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới. Trong trường hợp kết quả xét nghiệm thấy nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ có tinh trùng khỏe mạnh, số lượng tinh trùng được đảm bảo, không xảy ra bất kỳ bất thường nào liên quan đến cơ quan sinh dục, những bất thường khác về sinh lý không xảy ra… thì khả năng thụ thai và sinh con ở người bị xuất tinh sớm vẫn rất cao.

Một số thông số quan trọng sẽ được liệt kê trong kết quả tinh dịch đồ. Bao gồm:

  • Thể tích tinh dịch: Tối thiểu từ 1,5ml trở lên
  • Thời gian ly giải: Tối thiểu từ 60 phút
  • Tổng số tinh trùng: Tối thiểu từ 39 triệu tinh trùng trở lên
  • Mật độ tinh trùng: Tối thiểu từ 15 triệu/ml
  • Nồng độ pH trong tinh dịch: Tối thiểu từ 7,2 trở lên
  • Độ di động của những tinh trùng: PR từ 32% trở lên hoặc PR + NP từ 40% trở lên
  • Tế bào lạ: Từ 1 triệu/ml trở xuống
  • Tỉ lệ tinh trùng sống: Tối thiểu từ 50% trở lên
  • Hình dạng bình thường: Tối thiểu từ 04% trở lên.

Những thông số được liệt kê ở trên đều là tiêu chí chính và tiêu chí quan trọng để xác định và đánh giá khả năng thụ thai, khả năng có con ở nam giới thông qua chất lượng tinh trùng và số lượng tinh trùng. Trong trường hợp tỉ số đạt chuẩn càng nhiều thì tỉ lệ có con sẽ càng cao.

Chính vì thế, nếu nam giới đang lo lắng về khả năng sinh con, khả năng thụ thai khi bị xuất tinh sớm trong quan hệ, bạn cần đến chuyên khoa nam học và trao đổi thông tin cùng với chuyên gia hoặc bác sĩ chuyên khoa. Đồng thời tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ. Kết quả xét nghiệm sẽ giúp bạn làm rõ khả năng thụ thai và sinh con của mình. Hơn thế, bạn có thể tránh được những hoang mang, lo lắng khiến tâm lý bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, để tăng khả năng thụ thai và có con ở những trường hợp bị xuất tinh sớm, nam giới cần tăng cường sinh lý và sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, người bệnh cần sớm áp dụng các biện pháp điều trị xuất tinh sớm để giúp khả năng thụ thai được đảm bảo.

Nam giới bị xuất tinh sớm tuyệt đối không được sử dụng thuốc tăng cương sinh lý cấp tốc, thuốc kích duc hoặc một số loại thuốc không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi việc sử dụng những loại thuốc này không có tác dụng điều trị bệnh. Hơn thế, chúng còn có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tốt nhất, khi bị xuất tinh sớm trong quan hệ, nam giới nên đến bệnh viện và gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra. Đồng thời áp dụng các phương pháp chữa bệnh chuyên sâu theo sự hướng dẫn của bác sĩ để khắc phục bệnh lý. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị bệnh và đảm bảo tối đa mức độ ăn toàn.

Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới
Để đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới cần dựa vào các tiêu chí gồm tỉ lệ tinh trùng sống, độ di động của những tinh trùng, tổng số tinh trùng, mật độ tinh trùng, thể tích tinh dịch…

Bài viết là những thông tin giúp giải đáp vấn đề “Xuất tinh sớm có thai được không? Khả năng thụ thai của nam giới. Bạn cần tham khảo và dựa vào thông tin trong bài để hiểu rõ, có những nhận định và cách xử lý phù hợp. Tốt nhất nam giới nên trao đổi và lắng nghe ý kiến của chuyên gia, bác sĩ về khả năng có thai, sinh con trong trường hợp xuất tinh sớm khi quan hệ. Đồng thời tiến hành xét nghiệm và có phương pháp chữa bệnh thích hợp.

Tham khảo thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm có thai được không?Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới 4/5 - (2 bình chọn) Xuất tinh sớm là “bóng ma” dai...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm có thai được không?Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới 5/5 - (2 bình chọn) Sử dụng gel bôi trơn chống xuất...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm có thai được không?Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới 5/5 - (1 bình chọn) Xuất tinh sớm nên ăn gì là...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm có thai được không?Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới 5/5 - (2 bình chọn) Gừng mang lại nhiều lợi ích đối...

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Nội dung bài viếtXuất tinh sớm có thai được không?Đánh giá khả năng thụ thai ở nam giới Đánh giá Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm nhằm mục...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn