Thuốc Omeprazole

Các thuốc giảm đau thượng vị nhanh, an toàn khi dùng

Nhiều nguyên nhân dẫn đến đau thượng vị

Đau thượng vị dạ dày là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Nước ép từ rau cải giúp cải thiện đau thượng vị và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

9+ mẹo chữa đau thượng vị tại nhà, giảm đau hiệu quả

Đau thượng vị khi đói

Đau thượng vị khi đói: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Đau vùng thượng vị từng cơn: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau thượng vị lan ra sau lưng

Đau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì? Nguy hiểm không?

Thường xuyên đau thượng vị về đêm

Thường xuyên đau thượng vị về đêm: Nguyên nhân và hướng xử lý

Đau tức thượng vị khó thở

Đau tức thượng vị khó thở: Nguy hiểm không? Phải làm sao?

Đau thượng vị kèm tiêu chảy:

Đau Thượng Vị Kèm Tiêu Chảy: Cơ Thể Đang Bị Gì?

Bà bầu bị đau thượng vị gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Bà bầu bị đau thượng vị có sao không? Có tự hết?

Bà bầu bị đau thượng vị có sao không? Có tự hết?

5/5 - (1 bình chọn)

Bà bầu bị đau thượng vị là một tình trạng rất phổ biến và có thể xuất hiện trong suốt khoảng thời gian thai nghén khiến mẹ bầu hết sức khó chịu. Nguyên nhân của hiện tượng này là gì và làm sao để điều trị nhanh, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời.

Cảm giác vùng thượng vị nằm ở phần bụng trên rốn và dưới xương ức luôn trong trạng thái đau, nóng rát, khó chịu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tâm trạng của mẹ bầu.

Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân trào ngược acid dịch vị dạ dày hoặc đơn giản chỉ là do cơ địa thay đổi.

Bà bầu bị đau thượng vị gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe
Bà bầu bị đau thượng vị gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Tuy nhiên có đôi khi, bệnh đau thượng vị cũng có thể là dấu hiệu của một vài căn bệnh nguy hiểm mà chúng ta không hề hay biết. Hiểu đúng về chứng đau thượng vị ở bà bầu, nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp cho chúng ta biết được cách thức điều trị và phòng ngừa bệnh sao cho hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầu

Đa số những trường hợp đau thượng vị dạ dày nói chung đều do dư thừa acid dịch vị gây trào ngược và viêm loét niêm mạc.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Tuy nhiên đối với phụ nữ đang mang thai, ngoài nguyên nhân cơ bản gây đau thượng vị thì chúng ta còn bắt gặp một số nguyên nhân rất đặc trưng. Một số nguyên nhân có thể kể đến là:

Sự thay đổi của cơ thể trong thai kỳ

Nguyên nhân hàng đầu mà chúng tôi muốn đề cập ở đây đó là sự thay đổi tự nhiên của cơ thể mẹ bầu để thích ứng với việc mang thai khiến bà bầu bị đau thượng vị.

Trong suốt thai kỳ, sự phát triển của thai nhi sẽ gây chèn ép không nhỏ đến dạ dày, bởi vậy mẹ bầu có thể bị chứng đau thượng vị trong suốt khoảng 9 tháng, đặc biệt là vào 3 tháng đầu.

Bên cạnh đó, trong quá trình mang thai, phụ nữ thường có thói quen ăn nhiều hơn bình thường, kết hợp với việc thay đổi hormone nữ giới khiến cho thức ăn không thể tiêu hóa kịp và hình thành acid dư thừa tại dạ dày. Điều này dẫn đến trào ngược acid dạ dày thực quản và gây nên chứng đau thượng vị.

Có tiền sử bệnh về dạ dày

Trong số những mẹ bầu mang thai, nếu ai đã từng có tiền sử bị mắc bệnh đau dạ dày thì sẽ có nguy cơ rất lớn bị chứng đau thượng vị trong suốt quá trình mang bầu. Bởi những cấu trúc tự nhiên của cơ thể dần thay đổi sẽ dẫn đến bệnh tái phát, gây nên trào ngược acid, nóng rát và đau thượng vị.

Người có tiền sử bệnh dạ dày, tiêu hóa thường có nguy cơ cao tái phát trong thai kỳ
Người có tiền sử bệnh dạ dày, tiêu hóa thường có nguy cơ cao tái phát trong thai kỳ

Bệnh lý về đường tiêu hóa

Bên cạnh đau dạ dày thì nếu bạn đang mắc một số bệnh có liên quan đến đường tiêu hóa như viêm đại tràng, viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, viêm túi mật, viêm gan,… Những bệnh lý này có nguy cơ rất cao ảnh hưởng đến quá trình phát triển có bé, mẹ cần hết sức lưu ý.

Bà bầu bị đau thượng vị có nguy hiểm không? Có tự hết?

Đau thượng vị trong quá trình mang thai nếu hầu hết do các bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa hay cơ địa tự nhiên thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.

Tuy nhiên đau thượng vị sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như tâm trạng của thai phụ. Bởi khi bị đau thượng vị, ngoài tình trạng đau nhức thông thường thì mẹ bầu cũng phải đối diện với những biểu hiện như:

  • Nóng rát vùng thượng vị
  • Có cảm giác buồn nôn hoặc nôn
  • Ợ hơi, ợ chua, ợ nóng đặc biệt là những lúc vừa ăn no
  • Đau đầu, mệt mỏi, cơ thể suy nhược
  • Thường xuyên mất ngủ,…
Mẹ bầu luôn trong trạng thái mệt mỏi, mất ngủ và suy nhược thần kinh
Mẹ bầu luôn trong trạng thái mệt mỏi, mất ngủ và suy nhược thần kinh

Bên cạnh đó, một số trường hợp đặc biệt đau thượng vị còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nghiêm trọng như bệnh lý gan thận, tim mạch, túi mật nếu để lâu sẽ gây nhiều biến chứng xấu.

Do đó cách tốt nhất bạn nên chú ý tới những thay đổi nhỏ trong sức khỏe của mình. Luôn tìm hiểu những thông tin về bệnh lý thường gặp trong thai kỳ để có được biện pháp kiểm soát tốt nhất.

Bà bầu bị đau thượng vị có tự hết không? Rất khó để có thể trả lời cho câu hỏi này nhưng thông thường, nếu đau thượng vị do sự thay đổi trong cấu trúc tự nhiên của cơ thể thì chúng có thể tự hết.

Sau khoảng 3 tháng đầu, khi cơ thể mẹ dần quen với việc có thai nhi đang hình thành và phát triển, những sự khó chịu ở vùng dạ dày, thượng vị gần như không còn nữa. Có đôi khi, đau cũng xuất hiện trở lại khi thai nhi lớn nhưng rải rác và không gây ảnh hưởng nhiều như trước.

Tuy nhiên, nếu đau thượng vị do một bệnh lý nào đó gây ra thì sẽ không có khả năng tự hết được. Nếu người bệnh không thăm khám và điều trị sớm thì bệnh sẽ tiến triển nặng hơn. Những ảnh hưởng của chúng diễn ra trong suốt thai kỳ sẽ gây ra các ảnh hưởng về sau:

  • Mẹ bầu nhẹ cân, cơ thể suy nhược và yếu ớt.
  • Bé sinh ra bị thiếu cân, ốm yếu, hệ miễn dịch kém.
  • Hình thành những vết loét niêm mạc dạ dày, thực quản lớn, xấu nhất có thể gây thủng dạ dày.

Do đó, cách tốt nhất để kiểm soát đau thượng vị và giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ bầu thật tốt, bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tin để nhận được phác đồ điều trị bệnh tốt nhất. Kiên trì điều trị và kiêng khem, giữ gìn thì bạn sẽ đẩy lùi được nguy cơ tái phát bệnh.

Cách chữa đau thượng vị cho phụ nữ mang thai hiệu quả

Theo thống kê, hầu hết tình trạng đau thượng vị ở phụ nữ mang thai đều bắt nguồn từ thói quen ăn uống và sinh hoạt kém khoa học cũng như tiền sử bệnh dạ dày gây nên. Do đó để cải thiện đau thượng vị, bà bầu cần tập trung điều trị nhóm nguyên nhân này.

Trong giai đoạn mang bầu, việc sử dụng thuốc Tây cho kết quả điều trị nhanh nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi, nguy hiểm hơn còn gây dị tật ở trẻ.

Bởi vậy chúng ta không nên sử dụng thuốc Tây điều trị đau thượng vị trong quá trình mang thai. Vậy bà bầu bị đau thượng vị nên chữa như thế nào?

Chúng ta hoàn toàn có thể làm giảm những triệu chứng của bệnh bằng việc áp dụng một số biện pháp cải thiện và mẹo dân gian điều trị như sau:

Thay đổi chế độ và thói quen ăn uống

Ăn uống là vấn đề tác động trực tiếp đến hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. Một chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học và đủ chất sẽ giúp mẹ bầu trở nên khỏe mạnh hơn, kiểm soát quá trình làm việc của dạ dày, giảm tiết acid dịch vị dư thừa, từ đó giúp giảm đau thượng vị.

Cách ăn uống để tránh đau thượng vị trong quá trình mang thai đó là:

  • Tuyệt đối kiêng ăn những nhóm đồ ăn, nước uống có chất kích thích lên niêm mạc dạ dày như: rượu bia, nước ngọt có gas, thức ăn có nhiều axit (dưa muối, cà muối, kim chi, chanh, cam, quýt,…), đồ hộp, đồ ăn nhanh, đồ chiên rán dầu mỡ, đồ ăn cay nóng (ớt, tiêu, mù tạt,…).
Khi đau thượng vị, nên tuyệt đối tránh nhóm đồ ăn cay nóng để bảo vệ niêm mạc dạ dày
Khi đau thượng vị, nên tuyệt đối tránh nhóm đồ ăn cay nóng để bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Không nên ăn quá nhiều, chỉ cần ăn đủ chất và ăn theo chế độ ăn của từng thời kỳ thai nhi phát triển. Mẹ bầu có thể nghiên cứu một số chế độ ăn riêng như eatclean để đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng.
  • Chia nhỏ các bữa ăn thành nhiều bữa phụ để tránh gây áp lực lên dạ dày trong một lần ăn. Mỗi lần ăn cách nhanh khoảng 2 – 3 tiếng và không nên ăn trước khi đi ngủ dưới 2 tiếng.
  • Mẹ bầu cần ăn chậm, nhai kỹ, không nên ăn những thực phẩm chưa chín để tránh đau bụng. Không nên nằm hoặc vận động/ làm việc sau khi ăn bởi chúng sẽ làm hại cho dạ dày, làm trào ngược acid, đầy hơi, chướng bụng.
  • Nên ăn những món ăn mềm, dễ nuốt như cháo, canh, súp, những món ít gia vị để làm giảm áp lực lên dạ dày. Hạn chế ăn những món dễ gây đau bụng và táo bón như đồ nướng, đồ khô.
  • Tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày để tăng cường chất xơ và vitamin. Uống đủ nước mỗi ngày để mọi hoạt động của cơ thể được vận hành trơn tru, làm loãng acid dạ dày.

Thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học

Bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến chứng đau thượng vị. Thay đổi thói quen trong cuộc sống hàng ngày dù là nhỏ nhất cũng sẽ giúp mẹ bầu kiểm soát được đau vùng thượng vị:

  • Khi mới bắt đầu giai đoạn mang thai, cơ thể sẽ có những thay đổi nhất định mà mẹ bầu chưa kịp thích ứng. Do đó, cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi giúp cơ thể dần thích nghi với sự thay đổi, cân bằng lại giữa công việc và sức khỏe để giảm căng thẳng, stress.
  • Khi thai nhi lớn hơn, mẹ bầu nên dành toàn bộ thời gian để chăm sóc sức khỏe. Không nên làm việc trong giai đoạn này bởi công việc căng thẳng sẽ kích thích đau thượng vị trở nên trầm trọng hơn.
  • Mẹ bầu nên tập luyện một số bài tập cơ bản của Yoga, tập thiền để nâng cao sức đề kháng và thư giãn đầu óc. Đọc sách, nghe nhạc cũng là một giải pháp rất tốt mà mẹ bầu nên thực hiện.
Tập luyện Yoga, thiền,... để tăng cường sức khỏe và tốt cho quá trình sinh nở
Tập luyện Yoga, thiền,… để tăng cường sức khỏe và tốt cho quá trình sinh nở
  • Hãy cố gắng ngủ đủ giấc, giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với cả mẹ và bé. Bà bầu nên đi ngủ sớm trước 11h mỗi ngày và thức dậy lúc 6 – 7h sáng, tập một vài động tác nhẹ nhàng có lợi cho quá trình sinh nở rồi ăn sáng.

Bà bầu bị đau thượng vị và cách chữa bằng thảo dược

Song song với việc thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt, các mẹ cũng nên đặc biệt chú ý tìm hiểu một số phương pháp giúp điều trị chứng đau thượng vị an toàn và hiệu quả tận gốc.

Những thảo dược tự nhiên này sẽ giúp kiểm soát tốt acid dịch vị, chống buồn nôn hoặc nôn, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra trôi chảy hơn, từ đó giúp giảm nóng rát và đau tức, khó chịu vùng thượng vị.

Những cách chữa đau thượng vị bằng thảo dược tự nhiên dễ kiếm, an toàn như sau:

Kết hợp bột nghệ và mật ong

Nghệ cùng mật ong là một bộ đôi hoàn hảo trong việc điều trị chứng đau thượng vị và được áp dụng rất phổ biến.

Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin, Beta carotene,… có công dụng trung hòa acid, làm lành nhanh những tổn thương tại ổ viêm, cải thiện hệ tiêu hóa. Mật ong có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm tốt, tăng tốc độ tái tạo những niêm mạc tổn thương.

Kết hợp nghệ với mật ong giúp tiêu viêm, giảm đau
Kết hợp nghệ với mật ong giúp tiêu viêm, giảm đau

Để giảm đau thượng vị, mẹ bầu có thể sử dụng trà nghệ pha với mật ong hoặc trộn trực tiếp mật ong cùng với bột nghệ để ăn. Cách làm này rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả điều trị cao.

Uống trà gừng ấm

Trong đông y, gừng có vị hơi cay nồng, tính ấm. Đặc biệt trong gừng có chứa hoạt chất Gingerol có khả năng giảm viêm nhiễm, ức chế nấm và vi khuẩn có hại, kích thích lưu thông mạch máu tại dạ dày để làm giảm loét niêm mạc, tái tạo niêm mạc mới, chống trào ngược dạ dày khá hiệu quả.

Bạn hãy dùng vài lát gừng tươi đem hãm vào trong nước sôi khoảng 10 – 15 phút rồi uống, có thể pha thêm mật ong hoặc đường phèn để nâng cao công dụng. Nước gừng ấm sẽ giúp mẹ bầu dễ chịu và thư thái tinh thần, giảm buồn nôn, ợ hơi và khó tiêu.

Uống nước nha đam

Nha đam có chứa hàm lượng nước và các chất dinh dưỡng tự nhiên dồi dào, khi đi vào dạ dày sẽ giúp trung hòa acid dịch vị, giảm co bóp quá mức, làm dịu niêm mạc, hỗ trợ cải thiện những vết loét tại thành ruột. Ngoài ra, nha đam còn có khả năng giải độc tố, thanh lọc cơ thể vô cùng tốt.

Bà bầu bị đau thượng vị và cách giảm nhanh bằng nha đam
Bà bầu bị đau thượng vị và cách giảm nhanh bằng nha đam

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng lá nha đam, loại bỏ phần thịt và rửa sạch phần nhựa vàng. Sau đó đem thịt nha đam thái hạt lựu, đem pha vào trong nước đường phèn cho dễ uống nếu như bạn không thể sử dụng nha đam nguyên chất.

Ngoài những thảo dược lành tính mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, bà bầu bị đau thượng vị cũng có thể tham khảo thêm một số những loại thảo dược khác tốt cho dạ dày.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên rằng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để có phương hướng điều trị tốt nhất, bởi một số dược liệu khi dùng sai cách có thể dẫn đến tử cung co bóp bất thường và ảnh hưởng đến tính mạng thai nhi.

Bà bầu bị đau thượng vị nên gặp bác sĩ khi nào?

Chứng đau thượng vị sau khi mang thai có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Thông thường bệnh xuất phát từ thói quen ăn uống sinh hoạt gây nên và có thể tự thuyên giảm sau khi mẹ đã điều chỉnh lối sống và cải thiện bằng thảo dược tự nhiên.

Mẹ bầu nên thăm khám bác sĩ sớm để kiểm soát và điều trị bệnh nhanh chóng
Mẹ bầu nên thăm khám bác sĩ sớm để kiểm soát và điều trị bệnh nhanh chóng

Tuy nhiên trong một số trường hợp, đau thượng vị biểu hiện những bệnh lý nghiêm trọng hơn, nếu mẹ bầu không điều trị sớm sẽ gây nhiều biến chứng không tốt về sau.

Mặc dù thuốc Tây y không nên sử dụng trong quá trình mang thai nhưng nếu bệnh nghiêm trọng thì bạn cần sử dụng chúng. Hãy chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa nếu nhận thấy những dấu hiệu ngày càng nặng nề:

  • Đau thượng vị dạ dày kéo dài, có xu hướng gia tăng mức độ trầm trọng.
  • Nôn ói liên tục, nôn ra thực phẩm màu tươi hoặc nâu tối.
  • Đi ngoài ra máu.
  • Sụt cân trầm trọng và nhanh chóng, người gầy xanh xao.
  • Đau thượng vị rất nhiều và không thể ngủ được.

Bà bầu bị đau thượng vị trong lúc mang thai là tình trạng rất phổ biến hiện nay. Mặc dù chúng không đe dọa đến tính mạng nhưng chúng khiến cho mẹ bầu luôn mệt mỏi, yếu ớt và phiền muộn từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Bởi vậy các mẹ hãy cố gắng xây dựng thói quen lối sống lành mạnh để kiểm soát bệnh thật tốt.

[Gợi ý] Điều trị đau thượng vị ở mẹ bầu dứt điểm nhờ thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang

Đau thượng vị khi mang bầu là hiện tượng khá phổ biến nhưng cũng mang đến nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé trong giai đoạn này. Tại Việt Nam hiện nay, các mẹ bầu có thể tìm hiểu và sử dụng bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính, đạt chuẩn GACP – WHO mang đến hiệu quả cao – an tòan tuyệt đối cho sức khỏe cho mẹ bầu. Ưu điểm vượt trội của Nhất Nam Bình Vị Khang đã được báo chí dành nhiều lời khen cho giải pháp có “1 – 0 – 2” này.

Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội

Xem thêm: Lộ diện bài thuốc chữa đau thượng vị hiệu quả ở phụ nữ mang thai, sau sinh chỉ sau 45 ngày sử dụng

Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển dựa trên công thức bí truyền của triều Nguyễn đã được kiểm chứng. Kết hợp với y lý hiện đại, Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý tận gốc nhiều vấn đề hệ tiêu hóa, trong đó có đau thượng vị một cách an toàn, ngăn chặn tái phát ở mọi đối tượng bệnh nhân.

Liệu trình điều trị đau thượng vị ở phụ nữ mang bầu sẽ được xây dựng với 4 bài thuốc nhỏ kết hợp gồm Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mỗi bài thuốc có một thành phần và công dụng riêng biệt.

Thành phần và công dụng của bài thuốc
Thành phần và công dụng của bài thuốc

Khi kết hợp theo đúng tình trạng của mẹ bầu, cơ chế TĂNG BẢO VỆ (làm suy yếu vi khuẩn, tăng cường dịch vị dạ dày,..) – GIẢM TẤN CÔNG (khắc chế viêm loét, trung hòa dịch vị) phát huy tác dụng giúp đẩy lùi bệnh một cách toàn diện – an toàn giúp:

  • Xoa dịu cơn đau thượng vị, giảm tình trạng ợ chua, nóng rát thượng vị, đầy bụng, khó tiêu.
  • Nâng cao chức năng dạ dày, hồi phục tổn thương, tăng cường miễn dịch chống lại các tác nhân gây hại xâm nhập.
  • Thanh nhiệt, loại bỏ độc tố trong cơ thể, ngăn chặn tái phát.

XEM NGAY: PHÂN TÍCH CÁCH CHỮA ĐAU THƯỢNG VỊ TỪ BÀI THUỐC YHCT

Đối với phụ nữ mang bầu, các bác sĩ điều trị sẽ gia tăng thêm các vị thuốc bổ như Đẳng sâm. Bạch linh, Ô dược, Dạ cẩm, Nghệ vàng, Bạch truật,… Các mẹ bầu khi sử dụng thuốc sẽ hoàn toàn yên tâm vì bài thuốc không gây ra hiện tượng mệt mỏi, tác dụng phụ. 

Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp cho hơn 39.876 bệnh nhân dạ dày khỏi bệnh, trong số đó có khoảng ⅓ bệnh nhân là các mẹ bầu, trẻ em, phụ nữ sau sinh thành công điều trị.

Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày

Xem thêm: [HOT] Chuyên gia đánh giá về hiệu quả Nhất Nam Bình Vị Khang

Rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng và đánh giá tích cực về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn
Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn

Người bệnh quan tâm có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện tại:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng bỏ lỡ:

XEM NGAY

Tin khác

Thuốc Omeprazole

Các thuốc giảm đau thượng vị nhanh, an toàn khi dùng

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầuSự thay đổi của cơ thể trong thai kỳCó tiền sử bệnh về dạ dàyBệnh lý về đường tiêu...

Nhiều nguyên nhân dẫn đến đau thượng vị

Đau thượng vị dạ dày là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầuSự thay đổi của cơ thể trong thai kỳCó tiền sử bệnh về dạ dàyBệnh lý về đường tiêu...

Nước ép từ rau cải giúp cải thiện đau thượng vị và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

9+ mẹo chữa đau thượng vị tại nhà, giảm đau hiệu quả

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầuSự thay đổi của cơ thể trong thai kỳCó tiền sử bệnh về dạ dàyBệnh lý về đường tiêu...

Đau vùng thượng vị từng cơn: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầuSự thay đổi của cơ thể trong thai kỳCó tiền sử bệnh về dạ dàyBệnh lý về đường tiêu...

Đau thượng vị lan ra sau lưng

Đau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì? Nguy hiểm không?

Nội dung bài viếtNguyên nhân gây đau thượng vị ở bà bầuSự thay đổi của cơ thể trong thai kỳCó tiền sử bệnh về dạ dàyBệnh lý về đường tiêu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn