trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc YHCT triều Nguyễn trị dứt điểm trào ngược dạ dày, không tái phát

Đánh giá

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày là tâm huyết, thành quả dày công nghiên cứu của đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu YHCT. Hiện tại bài thuốc này đã giúp hơn 39.000 bệnh nhân chữa trào ngược dạ dày dứt điểm, không tái phát. Vậy những ưu điểm vượt trội nào đã làm nên một bài thuốc đặc trị trào ngược mang lại hiệu quả cao như vậy?

Giải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phát

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng bởi không chỉ trị tận gốc, dứt điểm căn nguyên gây bệnh, tránh tái phát và còn vô cùng an toàn, có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng.

Trị tận gốc căn nguyên gây trào ngược dạ dày với cơ chế 3 tác động

Trào ngược dạ dày thường được cho là đến từ các nguyên nhân như thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, stress kéo dài,… Tuy nhiên đây không phải là nguyên nhân gốc rễ gây ra căn bệnh này. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Theo Đông y, căn nguyên dẫn đến các bệnh dạ dày nói chung là do Can, Tỳ, Vị không được bồi bổ, suy giảm chức năng, từ đó ảnh hưởng đến sự thăng giáng của Tỳ Vị, làm cho Tỳ khí đi xuống, Vị khí đi lên. Can khí uất kết, căng thẳng hóa nhiệt, nóng trong bụng, gây viêm loét và các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, ăn ngủ không ngon…

Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm chữa bệnh dạ dày cho biết đa số các bệnh nhân mắc bệnh trào ngược dạ dày đều không biết cách điều trị dứt điểm làm cho bệnh tái đi tái lại nhiều lần. Thậm chí nhiều bệnh nhân lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, giảm đau còn gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn chức năng gan, thận, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt kéo dài hay hiện tượng nhờn thuốc…

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

“Hiện nay những phương pháp chữa trào ngược dạ dày phổ biến như dùng thuốc Tây y, các bài thuốc dân gian, gia truyền hầu như chỉ giảm đau và giải quyết được các triệu chứng tạm thời trong một thời gian ngắn, không thể trị tận gốc bệnh. Hơn nữa nếu sử dụng dài ngày một số loại thuốc còn có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bệnh nhân.

Do đó chỉ có điều trị trào ngược dạ dày bằng Đông y, tập trung bồi bổ Can, Tỳ, Vị, giải quyết phần gốc gây bệnh mới là giải pháp toàn diện và an toàn nhất đối với bệnh nhân.” Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ.

Bộ ba sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày
Bộ ba sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Vận dụng những nguyên lý điều trị trong Đông y, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là: Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn xử lý tận gốc bệnh trào ngược dạ dày.

Mỗi bài thuốc nhỏ đều có những chức năng riêng, thành phần riêng. Khi kết hợp những bài thuốc này với nhau, hiệu quả điều trị sẽ được nhân lên gấp nhiều lần, xử lý triệt để, xóa bỏ vĩnh viễn các triệu chứng trào ngược dạ dày dựa trên cơ chế 3 tác động đó là:

bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ
bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ
  • Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược: có tác dụng sơ can, hòa vị, giáng nghịch, tác động trực tiếp vào các tạng, giúp kéo Vị khí đi xuống, Tỳ khí đi lên, tăng cường chức năng chuyển hóa hấp thu, cải thiện và ổn định tiêu hóa và xóa bỏ các triệu chứng bệnh như buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, ăn uống không ngon miệng,…
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: có tác dụng kiện tỳ, hòa vị, bổ khí, bồi bổ Can, Tỳ, Vị, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể được phục hồi nhanh chóng, thời gian điều trị rút ngắn.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đau, trung hòa axit dịch vị, làm lành các vết viêm loét.

Nhờ cơ chế 3 tác động, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá không những là giải pháp vượt trội trong điều trị dứt điểm trào ngược dạ dày mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe, PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY rất tốt.  

Vì vậy Nhất Nam Bình Vị Khang đã trở thành vị cứu tinh cho nhiều bệnh nhân  trào ngược dạ dày lâu năm, mãn tính khiến Tây y và các phương pháp khác bó tay.

Xem thêm:  Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Sức mạnh tinh hoa YHCT từ hơn 30 vị dược liệu tiến vua đạt chuẩn GACP – WHO

Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu
Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu

Nhất Nam Bình Vị Khang được hội tụ sức mạnh tinh hoa YHCT từ hơn 30 vị dược liệu tiến vua quý hiếm điển hình phải kể đến như:

  • Chỉ xác: có tác dụng phá khí, tiêu tích, hóa đờm, giảm đau
  • Đẳng sâm bắc: có tác dụng bổ trung, ích khí, sinh tân, kiện tỳ, vị, dưỡng huyết
  • Khổ sâm: có tác dụng bổ tỳ, vị, trị ợ chua, đầy hơi, viêm đau dạ dày
  • Kê huyết đằng: có tác dụng bổ khí huyết, hư lao, mệt mỏi, giảm đau
  • Bạch truật: có tác dụng bổ ích cường tráng, chống loét, giảm đau, cải thiện dạ dày

Hiện nay nhiều người có tâm lý ái ngại không muốn sử dụng các bài thuốc Đông y vì sợ vấn nạn dược liệu bẩn, kém chất lượng. Tuy nhiên khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Hơn 30 vị dược liệu quý giá trong bài thuốc được tuyển chọn, sàng lọc theo quy trình khắt khe, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO qua từng khâu nuôi trồng, thu hái, chế biến, sản xuất. Đồng thời các dược liệu này cũng đã được các chuyên gia hàng đầu về YHCT của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu để kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, phát huy công dụng tối đa.

Hơn 30 vị dược liệu quý giá trong bài thuốc được tuyển chọn, sàng lọc theo quy trình khắt khe, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO
Hơn 30 vị dược liệu quý trong bài thuốc đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày vừa mang lại hiệu quả điều trị cao lại vừa an toàn 100% với nguyên tắc 3 KHÔNG đó là: KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG GÂY MỆT MỎI – KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp chữa dạ dày khác. Vì vậy bài thuốc này có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng bệnh nhân kể cả người già, trẻ em và phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng được.

Cá nhân hóa liệu trình điều trị cho hiệu quả tối đa

Liệu trình điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ được các bác sĩ thiết kế cá nhân hóa dựa trên mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe và cơ địa của bệnh nhân để đảm bảo đúng người, đúng bệnh và công dụng cao nhất.

Sau khi bắt mạch, thăm khám và chẩn đoán bệnh cho mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tiến hành lên phác đồ điều trị, cân nhắc kê đơn thuốc sao cho phù hợp và tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt cho người bệnh để quá trình đạt được hiệu quả cao. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày được ứng dụng điều trị cho những đối tượng sau:

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày an toàn với mọi đối tượng bệnh nhân
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày an toàn với mọi đối tượng bệnh nhân

Thừa kế tinh hoa YHCT của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa đau dạ dày cho vua Tự Đức

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ một phương thuốc cổ bí truyền nổi tiếng của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa chứng “vị quản thống” (đau dạ dày) cho vua Tự Đức. 

Khi còn cai trị, vua Tự Đức đã từng có thời gian vì lo việc triều chính vất vả ngày đêm mà gặp rất nhiều những triệu chứng bất thường như đau bụng, nóng rát vùng thượng vị, nôn khan, ợ hơi, đầy bụng, ăn uống không ngon miệng, khiến long thể bất an, đây chính là những triệu chứng giống bệnh trào ngược dạ dày ngày nay.

Thái Y Viện thời đó như một bệnh viện nhỏ, hội tụ tất cả những ngự y có y thuật cao siêu và kinh nghiệm dày dặn nhất mang nhiệm vụ chuyên chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho vua chúa, hoàng thân quốc thích. 

Nhất Nam Y Viện tái hiện lại không gian của Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện tái hiện lại không gian của Thái Y Viện triều Nguyễn

Được vua Tự Đức gọi vào để chẩn bệnh, ngự y Nguyễn Địch – người giữ chức Phó chính ngự y và Trưởng viện Thái y bổ làm Hàn lâm cung phụng được vua rất trọng dụng đã bắt mạch và quan sát triệu chứng bệnh của nhà vua. Từ đó phát hiện ra nhà vua bị mắc chứng vị quản thống – một căn bệnh rất khó phát hiện ra lúc bấy giờ. 

Sau đó ngự y Nguyễn Địch cùng các danh y khác trong Thái Y Viện đã cùng nhau ngày đêm nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc chữa đau dạ dày cho vua. Quả thật phương thuốc đó rất hiệu nghiệm, sau khi vua uống thuốc đều đặn trong một thời gian ngắn đã không còn những triệu chứng đau rát bụng, nôn khan, ợ hơi, đầy bụng,… Ngài ăn ngủ ngon hơn, tinh thần phấn chấn, cơ thể trở về trạng thái bình thường, từ đó về sau bệnh không còn tái phát nữa.

Nhờ hiệu quả vượt trội, phương thuốc cổ này đã trở thành một giai thoại được truyền lại để chữa bệnh đau dạ dày cho cả những đời vua về sau. Các ngự y Thái y Viện triều Nguyễn đã ghi chép tỉ mỉ phương thuốc chữa đau dạ dày này trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký – một báu vật chứa đựng gần 150 năm lịch sử y học cung đình Huế.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cầm trên tay cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cầm trên tay cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Trong nhiều chuyến đi đến Huế vào năm 2016, 2017 nhằm phục dựng lại các bài thuốc hiệu quả của Thái Y Viện triều Nguyễn để ứng dụng vào khám chữa bệnh cho người dân hiện đại, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu YHCT đã may mắn có được cuốn báu vật Ngự Dược Nhật Ký và nhiều tài liệu cổ quý giá khác.

Từ đó Bác sĩ Vân Anh và các Tiến sĩ, Bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện đã phục dựng lại bài thuốc chữa đau dạ dày của Thái Y Viện, đồng thời cũng có sự nghiên cứu, gia giảm dược liệu, cách bào chế sao cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của con người thời hiện đại. 

Bài thuốc mới đó chính là Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày hiện nay đã giúp hơn 39.000 bệnh nhân chiến thắng trào ngược dạ dày vĩnh viễn, không tái phát.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hơn 39.000 bệnh nhân chiến thắng trào ngược dạ dày chỉ sau 1-2 tháng

Không phải ngẫu nhiên Nhất Nam Bình Vị Khang lại được các bệnh nhân tin tưởng và truyền tai nhau sử dụng nhiều như vậy. Hiệu quả của bài thuốc quý này đã thể hiện qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 10.000 bệnh nhân thực tế mắc trào ngược dạ dày và được chữa khỏi bệnh chỉ sau 1-3 tháng.    

kết quả kiểm nghiệm lâm sàng
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng Nhất Nam Bình Vị Khang trào ngược dạ dày

Số liệu kiểm nghiệm do Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược dân tộc thực hiện. Kết quả nhận được sau một thời gian các bác sĩ theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân như sau: 

  • Sau 1 tháng điều trị: Bệnh nhân cải thiện được 85%, các chức năng dạ dày khôi phục dần, những triệu chứng trào ngược dạ dày thuyên giảm nhanh chóng.
  • Sau 45 ngày điều trị: Các triệu chứng thường gặp của trào ngược dạ dày bị xóa bỏ hoàn toàn, các cơn đau thượng vị, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn,… biến mất.
  • Sau 2 tháng điều trị: Bệnh nhân chấm dứt toàn bộ các triệu chứng, những cơn đau, ợ hơi, đầy bụng bị loại bỏ vĩnh viễn, các chức năng dạ dày được khôi phục lại hoàn toàn.

Tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh sau 1-2 tháng sử dụng bài thuốc là 97,6%.

Không chỉ có những con số kiểm nghiệm chứng minh về hiệu quả của bài thuốc mà còn có rất nhiều phản hồi của bệnh nhân – những nhân chứng sống. Dạo quanh một vòng trên các diễn đàn hội nhóm đau dạ dày, các mạng xã hội, không hiếm gặp các bệnh nhân trào ngược dạ dày review tích cực sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang:

Review của khách hàng trên một group đau dạ dày  
Review của khách hàng trên một group đau dạ dày
Review của nhiều người về Nhất Nam Bình Vị Khang và Nhất Nam Y Viện trong bình luận các bài đăng trên Fb
Review của nhiều người về Nhất Nam Bình Vị Khang và Nhất Nam Y Viện trong bình luận các bài đăng trên Fb
Chia sẻ của những bệnh nhân mắc trào ngược dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang
Chia sẻ của những bệnh nhân mắc trào ngược dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang
Lời cảm ơn của bệnh nhân Đào Thơm gửi đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã chữa khỏi trào ngược dạ dày cho mình  
Lời cảm ơn của bệnh nhân Đào Thơm gửi đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã chữa khỏi trào ngược dạ dày cho mình

Xem thêm: [Review chi tiết] Nhất Nam Bình Vị Khang có thực sự hiệu quả? Tâm sự từ chính “người trong cuộc”

Ngoài ra, Nhất Nam Bình Vị Khang còn được rất nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội:

nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội của Nhất Nam Bình Vị Khang

Báo Người đưa tin: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị ứng dụng điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang 

Hiện nay Nhất Nam Y Viện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, đồng thời ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày thành công vào khám chữa bệnh cho người dân. 

Đây cũng là địa chỉ nổi tiếng là uy tín với sự hội tụ của các danh y, bác sĩ, chuyên gia YHCT giỏi hàng đầu trên cả nước, đều là những người đã từng công tác tại những bệnh viện lớn và rất giàu kinh nghiệm. 

Đội ngũ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt phải kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, một chuyên gia rất mát tay trong điều trị dạ dày cho hàng chục ngàn bệnh nhân. Bác sĩ Vân Anh cũng là người rất có lòng yêu nghề sâu sắc và đủ TÀI – TÂM – ĐỨC để là người đi đầu trong dự án phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn.

Cuối năm 2020, Nhất Nam Y Viện vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” – một giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.

Là một đơn vị đạt được rất nhiều thành tựu và đóng góp giá trị lớn cho ngành YHCT, đồng thời nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị khỏi dạ dày, Nhất Nam Y Viện đã có nhiều trang báo chí uy tín quan tâm như Báo Dân Trí, Báo Lao Động, Báo Tiền Phong.

Báo chí đăng tin về Nhất Nam Y Viện
Báo chí đăng tin về Nhất Nam Y Viện

Để tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày hoặc được tư vấn, thăm khám, kê đơn điều trị trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế. 

Xem thêm

Bình luận (39)

  1. Linh Sa says: Trả lời

    Bụng mình cứ nóng từng cơn, ợ nhiều hơi chua lên cổ họng gây buồn nôn, các bạn uống thuốc nhất nam bình vị khang này rồi có thể cho mình ít nhận xét không, liệu có hết được không chứ ngày trước mình cũng uống nhiều loại thuốc lắm

    1. Hà Bùi says: Trả lời

      Bị trào ngược dạ dày hả bạn, bệnh này thì bạn uống thuốc nhât nam bình vị khang là hợp lý đấy, bớt ợ chua, buồn nôn rồi sau đó hết hẳn. Mấy loại thuốc là chỉ có làm giảm triệu chứng thôi

    2. thủy ngân says: Trả lời

      ui giống tôi đấy, bụng cứ khó chịu rồi hơi chua cứ trào lên cổ họng cảm giác cứ muốn nôn, sau uống thuốc nhất nam bình vị khang thì yên ổn hẳn, từ đó đến hiện tại là không có bị lại

    3. Phúc Tường says: Trả lời

      Tôi bị chẩn đoán là trào ngược dạ dày thực quản và có uống thuốc để giảm lương axit nhưng nói chung hiệu quả thấp nên tôi đã chuyển sang uống thuốc nhất nam này thì tốt hơn bạn ạ, tình trạng ợ chua giảm đi nhiều, phải nói là gần như hết hoàn toàn. Bạn tham khảo thêm ở đây nhé, hoặc có thắc mắc gì thì cứ gọi thẳng cho họ https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-xoa-bo-trao-nguoc-da-day.html

      1. Lệ Thanh says:

        Ô vậy là chữa 1-2 tháng bằng thuốc nhất nam bình vị khang này thôi là khỏi bệnh trào ngược ạ

      2. Thủy Tiên Hồ says:

        Muốn biết cần chữa bệnh trong thời gian bao lâu thì phải đến khám để bác sĩ kiểm tra xem mức độ bệnh rồi mới biết được nha, thông thường thì thời gian sẽ tầm đấy đó

      3. Helen Dương says:

        Tùy người đó b, t bị bệnh hơi lâu nên chữa 3 tháng mới khỏi nhưng đã khỏi rồi là k thấy tái phát nữa, may ghê

  2. Hà Cẩm Tú says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày mà uống các loại thuốc tây nam bắc lúc thì đỡ, lúc lại tái lại liên tục, ăn uống không ngon, miệng thì cứ chua và đắng, mệt người, giờ không biết cách nào cho bớt bệnh

    1. Tịnh Tâm says: Trả lời

      Uống thuốc đông y Nhất nam bình vị khang ấy bạn nhé, tôi cũng từng chữa bệnh trào ngược dạ dày nhiều năm và tốn kém với đủ loại thuốc như bạn nhưng không hết nên tôi hiểu cảm giác của bạn. Bệnh trào ngược dạ dày này nhìn cứ nghĩ không phải bệnh nan y nhưng thực tế khó chữa vô cùng mà gây khó chịu, mệt mỏi nữa. Tôi cũng uống đủ loại thuốc rồi mới được giới thiệu cho thuốc nhất nam bình vị khang này đây. Một bài thuốc như vậy sẽ có 3 loại thuốc nhỏ là nhất nam bình vị trào ngược dạ dày, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Tôi không nhớ chính xác là bao lâu thấy đỡ bệnh, chỉ nhớ tầm 2 tuần thì phải, sau đó bắt đầu triệu chứng bệnh giảm dần cho đến khi uống hết tháng thuốc thứ 2. Sau 2 tháng uống thuốc Nhất nam bình khang thì tôi đã khỏe lên nhiều, thêm 1 tháng nữa là tôi ngừng thuốc và khỏi bệnh trào ngược này

    2. Ngô Giai Anh says: Trả lời

      Từ lúc đó tới nay có lần nào bị tái bệnh lại không bạn, nếu có thì lúc tái bệnh có phát nặng không

    3. Tịnh Tâm says: Trả lời

      Đôi khi sức khỏe giảm sút hoặc ăn uống quá mức, ăn chua nhiều thì cũng có triệu chứng ợ hơi, đầy bụng nhưng không quá nặng bạn ạ, hai ba hôm là hết ngay ấy

    4. Minh Châu says: Trả lời

      Mik chữa 3 năm nay rồi mà không tái phát lại này, kể ra cũng may mắn ghê, mà cũng cũng thể do mìk ăn theo chế độ với có tập luyện

  3. Hải Yến says: Trả lời

    Các bác ơi cho em hỏi là do mắc bệnh trào ngược dạ dày nên cơ thể em suy nhược nghiêm trọng, em không thể nào ăn ngon miệng, vậy thì em có uống được thuốc nhất nam bình vị khang này không ạ, ah, thỉnh thoảng em còn bị viêm họng nữa cơ

    1. ĐÀM GIA MẪN says: Trả lời

      TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN MÀ UỐNG THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG LÀ QUÁ HỢP LÝ ĐÓ, BÀI THUỐC VỪA ĐIỀU TRỊ BỆNH TRÀO NGƯỢC, VỪA BỒI BỔ CƠ THỂ, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE NÊN UỐNG VÀO LÀM CƠ THỂ KHỎE MẠNH HƠN. BẠN CỨ CHỮA KHỎI TRÀO NGƯỚC LÀ SẼ KHÔNG CÒN BỊ VIÊM HỌNG NỮA ĐÂU

      1. Mai Hiền says:

        Thuốc đông y nhất nam có lành tính không các bác, có đạt chuẩn gapc gì đó mà trong bài đề cập không

      2. Huệ says:

        Đạt chuẩn bạn nha, có đầy đủ các thông tin luôn đó, thuốc thì từ thảo dược trồng theo quy chuẩn, không chất bảo quản, đảm bảo sạch, an toàn, lành tính nhé

      3. Linh Tuyền0217 says:

        thuốc đông y thì xưa giờ nó vốn lành mà, toàn thảo dược thôi chứ có gì không lành tính, có điều không biết thuốc của nhất nam này có cần sắc không nhỉ

      4. Ngọc Mario says:

        Nhất nam bình vị khang chữa bệnh trào ngược dạ dày không cần phải sắc thuốc nhé, mặc dù có 3 loại nhưng thuốc nào cũng được bào chế sẵn rồi

  4. Thiên Thanh says: Trả lời

    Bệnh trào ngược dạ dày làm miệng tôi lúc nào cũng có mùi hôi, chưa kể hay buồn nôn dù không ăn gì nhiều, tôi rất muốn chữa khỏi căn bệnh này, mọi người ai có cách gì hay không

    1. An Nhiên says: Trả lời

      Uống hạt sành trắng ấy, tôi nghe mấy người bày uống hạt này giúp chữa được bệnh trào ngược bạn thử thử xem

    2. Ánh Thư says: Trả lời

      Kg hết đc mới bùn, có đỡ bớt được tg rồi lại bị lại, tôi uống rồi mà sau phát lại nên mới chuyển thuốc đông y nhất nam bình vị khang uống mới khỏi đc

    3. Bích Trâm says: Trả lời

      Thuốc nhất nam bình vị khang này nghe bảo tốt lắm, hình như trước là thuốc của vua chúa gì hay sao ấy đúng không

    4. Bùi Bằng Việt says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang là bài thuốc phục dựng từ bài chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức đấy, trong bài này ghi rất rõ luôn https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html giờ bên Nhất nam y viện họ tìm hiểu, kế thừa phát triển bài thuốc phù hợp mà mọi người đang dùng để điều trị đó. Bạn cứ yên tâm uống thuốc này

    5. Thảo Nhi says: Trả lời

      Thuốc nhất nam uống tốt lắm đó ạ, em cũng hay bị hôi miệng do bệnh trào ngược, chưa kể dễ bị ho đờm nữa, rồi từ ngày uống thuốc nhất nam thì bệnh trào ngược đỡ dần nên không còn suốt ngày ho đờm và hôi miệng nữa

  5. Cẩm Hường says: Trả lời

    Thông thường thì mọi người chữa bệnh trào ngược dạ dày bao lâu là hết, tôi mới đi khám bệnh cách đây 2 tuần, bác sĩ kết luận bệnh trào ngược dạ dày và kê thuốc tây uống từ đó đến nay nhưng thấy hiệu quả không được bao nhiêu

    1. Hạt dinh dưỡng says: Trả lời

      Thế chắc anh không hợp thuốc hay sao ấy, chứ em uống thuốc tây bác sĩ kê thấy đỡ nhanh mà, ức chế ợ nóng với buồn nôn. Có điều nó chỉ tạm thời thôi chứ cũng dễ bị lại lắm

    2. Châu Tiên says: Trả lời

      Vậy có thuốc gì chữa được bệnh trào ngược lâu dài không, tôi cũng cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống với uống thuốc mà vẫn hay tức ngực, khó thở

      1. ngô tuân says:

        không biết mọi người uống thuốc nhất nam bình vị khang chưa chứ em đánh giá thuốc này tốt nhất trong các loại thuốc từng dùng đó, thuốc đông y thôi nhưng rất tốt, hiệu quả cao, chữa khỏi bệnh trào ngược của em đó

      2. Quỳnh Thanh says:

        Thực ra thuốc đông y tốt mà, tại mình không biết cách dùng với mua chỗ uy tín thôi, thế thuốc nhất nam bình vị khang bạn uống bao lâu thì khỏi bệnh

      3. ngô tuân says:

        hơn 2 tháng thì khỏi rồi ạ nhưng em vẫn uống đủ liều 3 tháng để ngừa tái phát, mà đúng là ngừa tái phát hiệu quả thật, mấy năm rồi không bị lại

  6. Đặng Đức Ngọc says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, thuốc nhất nam bình vị khang đang nói đến trong bài này có giá bao nhiêu đấy ạ

    1. Cỏ dại says: Trả lời

      Nhớ lúc tớ mua là tầm 3 triệu đó bạn, một tháng uống 3 loại thuốc giúp tiêu viêm, giảm đau, giảm triệu chứng buồn nôn, ợ chua với cả tăng đề kháng, 3 loại kết hợp đó

    2. Ngọc Tân (KH) says: Trả lời

      Giá thuốc giờ cũng vậy thôi em ơi mà công nhận thuốc này hiệu nghiệm ghê, uống thấy đỡ buồn nôn, đầy bụng hẳn luôn, đã vậy thuốc lại còn tiện dùng nữa, chả phải đun nấu tý nào hết

  7. Thúy Lam says: Trả lời

    Tối nào ngủ cũng kê cao gối mà vẫn không yên với cái bệnh trào ngược này á chị em, cứ buồn nôn giống nghén vậy đó, khó chịu kinh khủng

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Mua thuốc nhất nam bình vị khang mà uống đi bạn, đỡ nhiều lắm, tớ cũng có mấy tháng bị trào ngược vậy đó, thở không nổi, ngực khó chịu, lại hay buồn nôn, thế mà uống nhất nam bình vị thì khỏi rồi

    2. võ cúc tần says: Trả lời

      mình cũng nhất nam bình vị khang này mà hết bệnh trào ngược đây, ăn uống ngủ nghỉ được nên sức khỏe tốt hơn chứ trước không được, ngủ không ngon, làm việc hiệu suất kém, thuốc này có thể được đánh giá là loại chữa trào ngực tốt nhất hiện nay, bao nhiêu người phản hồi tốt https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-xoa-bo-trao-nguoc-da-day.html

    3. Mai Khôi Trịnh says: Trả lời

      Thuốc này tác dụng chậm nhưng chắc, không thấy hiệu quả ngay tức thì nhưng khi bắt đầu có tác dụng thì thấy hiệu quả rõ rệt luôn, mà càng uống sức khỏe càng tốt lên là có thật

    4. Đỗ Hạ says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải xác định không nhanh nhưng hiệu quả cao, không hại sức khỏe và đặc biệt trị tận gốc nên khả năng tái phát thấp nên tôi rất hài lòng với thuốc nhất nam bình vị khang này

  8. Phúc Tuấn says: Trả lời

    Uống 2 liệu trình thuốc nhất nam bình vị khang và giờ đã khỏi hơn 80% bệnh rồi nhé, rất cảm ơn các bác sĩ ở nhất nam y viện đã giúp đỡ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtGiải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phátTrị tận gốc căn nguyên gây...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtGiải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phátTrị tận gốc căn nguyên gây...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtGiải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phátTrị tận gốc căn nguyên gây...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtGiải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phátTrị tận gốc căn nguyên gây...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtGiải mã bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị dứt điểm trào ngược dạ dày an toàn – không tái phátTrị tận gốc căn nguyên gây...

Ẩn