Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Vảy nến thể mảng: Biểu hiện và phương pháp điều trị

Bệnh vảy nến thể mủ: Triệu chứng và cách điều trị

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả

Bệnh vảy nến: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

vảy nến da đầu

Vảy nến da đầu: Dấu hiệu nhận biết sớm và cách điều trị

Cách chữa bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng là phương pháp rất đơn giản, dễ thực hiện và giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí điều trị. Tuy nhiên, cách chữa bệnh này mang lại hiệu quả rất chậm nên người bệnh cần phải thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Thành phần hoạt chất bên trong dược liệu sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng do bệnh gây ra giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Dùng cây lược vàng chữa vảy nến là bài thuốc dân gian rất dễ thực hiện và an toàn cho sức khỏe
Dùng cây lược vàng chữa vảy nến là bài thuốc dân gian rất dễ thực hiện và an toàn cho sức khỏe

Công dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nến

Vảy nến là bệnh lý về da liễu mãn tính, bệnh xảy ra khi các tế bào da tăng sinh quá nhanh, chúng tích tụ lại và hình thành nên các mảng dày trên da và có vảy dễ bong tróc. Thông thường, các triệu chứng do bệnh gây ra sẽ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, đau đớn, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây là một dạng bệnh tự miễn nên y học hiện đại vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm mà chỉ có thể đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vì vậy, đối với những trường hợp bệnh nhẹ mới phát triển người bệnh nên sử dụng các bài thuốc dân gian điều trị bệnh để tránh tình trạng lạm dụng thuốc.

Dùng lá lược vàng chữa vảy nến là phương pháp được áp dụng phổ biến trong dân gian và tác động tích cực đến việc điều trị bệnh. Đây là loại dược liệu rất lành tính và dễ kiếm, khi sử dụng để điều trị bệnh sẽ rất an toàn và giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Dưới đây là một số công dụng của lá lược vàng khi điều trị bệnh vảy nến bạn có thể tham khảo:

  • Lược vàng là loại dược liệu có tính mát khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng thanh nhiệt giải độc và tiêu viêm. Khi sử dụng để điều trị bệnh vảy nến và các bệnh lý ngoài da khác sẽ giúp đẩy lùi tình trạng viêm da và cắt đứt cơn ngứa ngáy hiệu quả.
  • Thành phần hoạt tính sinh học Flavonoid trong lược vàng còn có khả năng làm chắc thành mạch, tránh tình trạng mao mạch bị vỡ ra gây ra các nốt ban đỏ dưới da, chảy máu và rỉ dịch. Đồng thời, thành phần hoạt chất này còn có tác dụng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và hỗ trợ làm lành vết thương.
  • Lược vàng còn chứa nhiều steroid có khả năng kháng khuẩn và chống viêm tốt. Từ đó giúp làm sạch da, ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong gây nhiễm trùng, viêm nhiễm lan rộng và bội nhiễm.

Như vậy, sử dụng cây lược vàng để điều trị vảy nến sẽ có tác dụng giúp đẩy lùi tình trạng ngứa ngáy và khô rát trên da. Nếu bạn áp dụng cách điều trị này trong thời gian dài thì các triệu chứng của bệnh sẽ dần chuyển biến tốt, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, tránh để bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, loại cây này còn có tác dụng rất tốt đối với những bệnh nhân bị ung thư, mắc bệnh về tim mạch, thấp khớp và nhiều bệnh lý khác.

Hướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng

Với những thông tin ở trên thì lược vàng là dược liệu mang lại hiệu quả điều trị bệnh vảy nến rất tốt, an toàn đối với sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng tại nhà. Đối với dược liệu này, bạn có thể dùng để chữa vảy nến bằng cách điều chế thành bài thuốc uống, bài thuốc đắp hoặc nấu nước vệ sinh da đều được. Dưới đây là các cách điều trị bệnh vảy nến bằng lá lược vàng bạn có thể tham khảo:

Bài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng lược vàng

Uống nước lá lược vàng chữa bệnh vảy nến là phương pháp được áp dụng khá phổ biến, tuy nhiên bài thuốc này mang lại hiệu quả rất chậm và có tác dụng lâu dài. Thành phần dưỡng chất trong lá lược vàng sẽ đi sâu vào bên trong cơ thể giúp cải thiện bệnh từ bên trong, đồng thời cung cấp thêm một số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là cách bào chế bài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng bạn có thể thực hiện theo:

Uống nước lá lược vàng mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh
Uống nước lá lược vàng mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh

– Nguyên liệu:

  • 5 lá lược vàng tươi

– Cách thực hiện:

  • Lá lược vàng đem rửa sạch toàn bộ đất cát và bụi bẩn bám quanh lá, sau đó cho ra chậu ngâm với nước muối loãng nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
  • Ngâm trong khoảng 15 phút thì vớt lá lược vàng ra để cho ráo nước rồi dùng dao thái nhỏ, cho tất cả dược liệu vào máy sinh tố xay nhuyễn.
  • Vắt lấy phần nước lá lược vàng và bỏ phần bã, chia lượng nước thu được thành 2 phần để uống trong ngày trước khi ăn khoảng 30 phút.
  • Kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH CHỮA VẢY NẾN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Bài thuốc đắp chữa bệnh vảy nến bằng lược vàng

Bài thuốc đắp điều trị bệnh bằng lá lược vàng thường sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn bài thuốc uống, thành phần hoạt chất bên trong dược liệu sẽ thẩm thấu trực tiếp qua da và phát huy công dụng điều trị bệnh. Bài thuốc này rất thích hợp để áp dụng cho những trường hợp bệnh khởi phát một cách đột ngột và cấp tính. Tuy nhiên, khi thực hiện người bệnh cần chú vệ sinh kỹ dược liệu để tránh tình trạng vi khuẩn gây hại tồn tại trên lá xâm nhập vào da gây viêm nhiễm. Dưới đây là cách thực hiện bạn có thể tham khảo:

– Nguyên liệu:

  • 5 lá lược vàng tươi
  • 1/2 thìa muối biển

– Cách thực hiện:

  • Lá lược vàng đem rửa sạch bụi bẩn rồi đem ngâm với nước muối pha loãng trong khoảng 15 phút để sát khuẩn.
  • Sau đó vớt lá lược vàng ra để cho ráo nước, cắt nhỏ rồi cho vào cối giã nhuyễn cùng với muối hạt, chia hỗn hợp thành hai phần để đắp trong ngày.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị vảy nến bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng rồi dùng khăn sạch lau khô.
  • Mỗi lần sử dụng lấy hỗn hợp lá lược vàng đã giã nát đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị rồi dùng băng gạc y tế cố định lại để tránh làm rơi thuốc.
  • Để yên như vậy trong khoảng 30 phút thì tháo ra rồi vệ sinh sạch da lại với nước ấm.
  • Thực hiện cách điều trị bệnh vảy nến này 2 lần/ngày, kiên trì thực hiện sau một thời gian dài các triệu chứng của bệnh sẽ dần thuyên giảm.

Xoa bóp rượu lược vàng chữa bệnh vảy nến

Sử dụng rượu lược vàng xoa bóp vùng da bị bệnh vảy nến cũng là phương pháp điều trị bệnh rất tốt. Nhiều người còn uống rượu lược vàng để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác như tim mạch, sỏi thận, đau mỏi xương khớp,… Dưới đây là cách ngâm rượu lược vàng sử dụng để điều trị bệnh vảy nến bạn có thể tham khảo:

Chữa bệnh vảy nến bằng cách xoa bóp rượu ngâm lược vàng
Chữa bệnh vảy nến bằng cách xoa bóp rượu ngâm lược vàng

– Nguyên liệu:

  • 100 gram thân và vòi cây lược vàng
  • 1 lít rượu trắng

– Cách thực hiện:

  • Phần thân và vòi lược vàng đem rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn và đất cát bám quanh rồi vớt ra để cho ráo nước.
  • Dùng dao thái dược liệu thành từng khúc nhỏ rồi cho vào bình thủy tinh sạch có nắp đậy.
  • Đổ lượng rượu trắng đã chuẩn bị vào bình, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát.
  • Ngâm rượu trong khoảng 10 ngày là có thể lấy ra dùng, mỗi lần sử dụng lấy một lượng rượu vừa đủ để xoa bóp lên vùng da bị vảy nến.
  • Áp dụng cách này đều đặn 2 lần mỗi ngày để có thể mang lại hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng.

XEM THÊM: DANH Y chỉ cách thoát khỏi bệnh vảy nến từ thảo dược an toàn – không tái phát

Nấu nước lá lược vàng vệ sinh vùng da bị vảy nến

Ngoài các cách điều trị bệnh vảy nến bằng lược vàng ở trên, người bệnh cũng có thể sử dụng dược liệu nấu nước dùng để vệ sinh vùng da bị bệnh. Phương pháp này vừa có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các tác nhân gây hại, đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh rất tốt. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

  • 1 nắm lá lược vàng tươi

– Cách thực hiện:

  • Lá lược vàng đem rửa sạch bụi bẩn bám quanh, cắt thành khúc ngắn rồi cho vào nồi với lượng nước vừa phải.
  • Bắc nồi lên bếp, đậy kín nắp và đun sôi nước trong khoảng 15 phút trên lửa nhỏ để thành phần hoạt chất trong lược vàng tiết ra và hòa tan vào nước.
  • Sau 15 phút thì tắt bếp, đổ nước ra chậu để cho nguội bớt hoặc pha với nước lạnh sử dụng để tắm rửa và vệ sinh vùng da bị bệnh.
  • Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để có thể mang lại hiệu quả điều trị bệnh.

Chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng có hiệu quả không?

Bài thuốc chữa vảy nến bằng cây lược vàng được lưu truyền rộng rãi trong dân gian và được áp dụng khá phổ biến. Do đây là một bài thuốc dân gian nên hiệu quả điều trị bệnh mang lại rất chậm, vì vậy bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để có thể mang lại kết quả chữa bệnh. Nguyên nhân là do thành phần hóa dược bên trong dược liệu khá ít, việc thực hiện điều trị bệnh trong thời gian dài sẽ giúp cơ thể hấp thụ từ từ, chúng dần dần tích tụ lại và phát huy công dụng. Ngoài ra, hiệu quả điều trị mà phương pháp điều trị này này còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người nên sẽ có sự khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể.

Phương pháp điều trị bệnh vảy nến bằng lược vàng chỉ nên áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, mới khởi phát chưa biến chứng nặng. Còn đối với những trường hợp bệnh vảy nến đã tiến triển lâu năm có dấu hiệu nhiễm trùng, gây ra các biến chứng nghiêm trọng và tổn thương nặng nề ngoài da thì bạn tuyệt đối không nên áp dụng phương pháp này để điều trị.

Lược vàng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh ở những giai đoạn nhẹ và chưa gây biến chứng
Lược vàng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh ở những giai đoạn nhẹ và chưa gây biến chứng

Chuyên gia cũng cho biết, các bài thuốc điều trị vảy nến từ lược vàng chỉ có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bên ngoài da do bệnh gây ra chứ không thể tác động nguyên căn gây bệnh để cải thiện bệnh một cách dứt điểm. Vì vậy, người bệnh không nên quá lạm dụng và phụ thuộc vào chúng, thay vào đó bạn nên có các biện pháp điều trị kết hợp giúp quá trình chữa trị nhanh chóng mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng lược vàng chữa vảy nến vẫn chưa được khoa học kiểm chứng về hiệu quả mang lại, người bệnh cần phải hết sức cẩn thận khi áp dụng để điều trị bệnh tại nhà, tránh các biến chứng không mong muốn.

Lưu ý khi chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng

Sử dụng lá lược vàng chữa bệnh vảy nến là bài thuốc dân gian rất an toàn, lành tính và được nhiều người áp dụng tại nhà. Bạn có thể sử dụng loại dược liệu này để điều trị bệnh theo nhiều cách khác nhau như uống trong, đắp ngoài da,… Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý một số điều dưới:

  • Lược vàng là loại dược liệu rất lành tính, tuy nhiên khi sử dụng để điều trị bệnh bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải để tránh các tác dụng phụ không mong muốn như tổn thương dây thanh quản, sưng phù,…. Để đảm bảo an toàn người bệnh nên tham khảo ý kiến chuyên gia về cách dùng và liều lượng ở mức cho phép để tránh gây ra các hậu quả đáng tiếc.
  • Không nên sử dụng lá lược vàng để điều trị bệnh vảy nến cho những trường hợp dị ứng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của dược liệu hoặc người có hệ miễn dịch suy yếu. Nếu sau khi áp dụng thấy cơ thể có bất kỳ triệu chứng bất thường nào thì nên ngừng sử dụng ngay và nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa.
  • Đây là phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả rất chậm nên bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài để mang lại hiệu quả. Tùy thuộc vào cơ địa và mức độ hấp thụ thuốc của mỗi người mà hiệu quả phương pháp điều trị này mang lại sẽ có sự khác nhau. Nếu sau thời gian dài áp dụng không thấy bệnh chuyển biến tốt thì bạn nên thay đổi bằng phương pháp điều trị tích cực hơn.
  • Chú ý giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nên có các biện pháp làm sạch da đúng cách để tránh tình trạng tác nhân gây hại xâm nhập gây viêm nhiễm. Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc, vệ sinh da dịu nhẹ và chuyên dùng cho những người mắc bệnh vảy nến. Không nên ngâm vùng da bị bệnh trong nước quá lâu hoặc tắm bằng nước quá nóng, sau khi tắm nên dùng khăn lau khô nước.
  • Không dùng tay cào gãi lên vùng da bị tổn thương hoặc bóc lớp vảy trên da, điều này sẽ khiến da bị tổn thương, hình thành nên các vết thương hở và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong gây nhiễm trùng.
  • Nên tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây tươi vào chế độ ăn uống giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Uống nhiều nước giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và ngăn ngừa khô da. Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn cay nóng, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ,… Tuyệt đối tránh xa các loại đồ uống có cồn và chất kích thích.
Không dùng tay cào gãi và bóc lớp vảy trên da, điều này sẽ làm gia tăng nguy cơ bị nhiễm trùng
Không dùng tay cào gãi và bóc lớp vảy trên da, điều này sẽ làm gia tăng nguy cơ bị nhiễm trùng

Đồng thời, theo bác sĩ Lê Phương (hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da) cho biết, cách sử dụng cây lược vàng nói riêng và các mẹo dân gian nói chung chỉ để hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, chứ không nên lạm dụng hoặc thay thế các biện pháp chăm sóc y tế khác.

Nhất là với những người bị vảy nến nặng, dai dẳng nhiều năm, cách chữa vảy nến bằng cây lược vàng có thể kém hiệu quả, không giúp bệnh biến chuyển. Khi đó, người bệnh nên điều trị bằng các biện pháp y tế chuyên sâu theo Đông y hoặc Tây y để có hiệu quả tốt nhất.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU trị DỨT ĐIỂM vảy nến bằng bài thuốc thảo dược kết hợp y học hiện đại

Hiện nay, giải pháp đang được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị bệnh vảy nến là kết hợp đồng thời cả Đông và Tây y theo phương pháp ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG. Phương pháp này kết hợp chẩn đoán, kiểm nghiệm hiệu quả bằng máy móc hiện đại, đồng thời thực hiện điều trị chuyên sâu, toàn diện bằng bài thuốc YHCT. Và Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đang là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công nhất phương pháp này.

[XEM NGAY VTV2 đưa tin về phương pháp Đông y có biện chứng tại Quân dân 102]

Quân dân 102 điều trị vảy nến chuyên sâu bằng bài thuốc đặc trị có nguồn gốc từ 100% nam dược tự nhiên. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 với sự hỗ trợ của nhiều đơn vị y tế uy tín như Học viện Quân y, Viện dược liệu, Bệnh viện YHCT Trung Ương…

Hiệu quả của bài thuốc chữa Vảy nến Quân dân 102 đã được chứng minh bởi hơn 9.000 người bệnh trong suốt 10 năm đưa vào ứng dụng và nhận được vô số những phản hồi tích cực:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa vảy nến tại Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa vảy nến tại Quân dân 102

Lý do giúp bài thuốc đặc trị được bệnh vảy nến và ngăn ngừa biến chứng tốt bởi những ưu điểm nổi bật như:

Cơ chế TOÀN DIỆN: Xử lý triệu chứng – Loại bỏ gốc bệnh – Nâng cao miễn dịch

Đây là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay giải quyết được ba vấn đề quan trọng nhất trong điều trị vảy nến: Kiểm soát triệu chứng, loại bỏ các tác nhân gây bệnh và ngăn ngừa tái phát về sau nhờ điều trị bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cùng với đó là việc xây dựng phác đồ điều trị theo 2 GIAI ĐOẠN khoa học, chặt chẽ.

XEM CHI TIẾT: Phác đồ chữa vảy nến Quân dân 102 bằng Đông y có biện chứng xử lý bệnh như thế nào? Hiệu quả ra sao?

Kết hợp UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA cho hiệu quả nhanh chóng

Bài thuốc mang đến hiệu quả cao còn nhờ sự kết hợp đồng thời của bộ ba chế phẩm gồm: Thuốc uống – Kem bôi – Thuốc ngâm rửa (tắm, gội). Nhờ đó mang đến tác động đa chiều, trong – ngoài phối hợp, vừa giúp xử lý nhanh các triệu chứng khó chịu trên da, vừa tác động chuyên sâu vào bên trong cơ thể để loại bỏ TẬN GỐC căn nguyên gây bệnh.

Liệu trình điều trị vảy nến UỐNG - BÔI - NGÂM RỬA của Quân dân 102
Liệu trình điều trị vảy nến UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA của Quân dân 102

Thanh phần dược liệu đa dạng, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG

Sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, bài thuốc chữa Vảy nến Quân dân 102 được hoàn thiện với thành phần gồm gần 50 vị thuốc quý bao gồm:

  • Nhóm thảo dược có chứa kháng sinh tự nhiên, giúp tiêu viêm, chữa lành các tổn thương trên da để điều trị triệu chứng.
  • Nhóm dược liệu có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong trừ thấp.
  • Nhóm thảo dược có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và các hoạt chất “vàng” giúp cải thiện hệ miễn dịch và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.
Bài thuốc được tạo nên từ những thành phần dược liệu đa dạng, có dược tính cao
Bài thuốc được tạo nên từ những thành phần dược liệu đa dạng, có dược tính cao

Các dược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG giúp hỗ trợ dược tính, tiêu trừ độc tính của nhau và mang đến công dụng cao nhất. 

Với những ưu điểm nổi bật và hiệu quả từ thực tế điều trị, liệu pháp chữa Vảy nến Quân dân 102 đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn.

ĐỪNG BỎ LỠ: CHIA SẺ THẬT của người bệnh về quá trình điều trị vảy nến tại Tổ hợp y tế Quân dân 102

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc chữa vảy nến Quân dân 102
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc chữa vảy nến Quân dân 102

Trên đây là các cách chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống và đời sống sinh hoạt của bản thân, đây là những thói quen có tác động trực tiếp đến quá trình điều trị bệnh. Tốt nhất, khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám để được phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu bạn đang có các triệu chứng vảy nến, hãy liên hệ ngay với Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 để được tư vấn về phác đồ điều trị phù hợp nhất:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN. Hotline: 0888.598.102
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM. Hotline: 0888.698.102

Website: https://benhvienquandan102.org/

Fanpage: Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102

 

Có thể bạn quan tâm:

Tin khác

Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Nội dung bài viếtCông dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nếnHướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàngBài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng...

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtCông dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nếnHướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàngBài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng...

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

Nội dung bài viếtCông dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nếnHướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàngBài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng...

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

Nội dung bài viếtCông dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nếnHướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàngBài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng...

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Nội dung bài viếtCông dụng của cây lược vàng trong chữa bệnh vảy nếnHướng dẫn chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàngBài thuốc uống chữa bệnh vảy nến bằng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn