Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Rối loạn cương dương có tự khỏi không? [Giải đáp]

5/5 - (1 bình chọn)

Rối loạn cương dương có tự khỏi không? – Đây hẳn là thắc mắc và thông tin được rất nhiều các đấng mày râu đang gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” quan tâm. Đây là bệnh lý ngày càng phổ biến và ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng của rất nhiều quý ông.

Rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi không?- Theo các bác sĩ Y khoa, bệnh lý rối loạn cương dương sẽ KHÔNG THỂ TỰ KHỎI nếu không có sự can thiệp, điều trị đúng cách, kịp thời. 

Rối loạn cương dương được biết đến là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Biểu hiện rõ ràng nhất là tình trạng dương vật không duy trì hoặc không đủ độ cương cứng để thực hiện giao hợp. Bệnh lý này thường gặp ở độ tuổi trung niên và đang có xu hướng trẻ hóa ở nam giới trên 30 tuổi.

Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe, ham muốn tình dục, hạnh phúc gia đình của nam giới mà còn có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Một số biến nghiêm trọng người bệnh có thể phải đối mặt như:

Rối loạn cương dương có tự khỏi không?
Rối loạn cương dương có tự khỏi không?
  • Tổn thương tâm lý: Các cánh mày râu sẽ cảm thấy tự ti, trốn tránh chuyện giường chiếu thậm chí là trầm cảm
  • Liệt dương hoàn toàn: Người bệnh cảm thấy bất lực khi quan hệ tình dục, không thể thỏa mãn mong muốn của bạn giường
  • Suy giảm chức năng tình dục: Khi tình trạng bệnh kéo dài quá lâu, không được điều trị nam giới thường mắc phải xuất tinh sớm, không có hứng thú.
  • Nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tim mạch:  Rối loạn cương dương là một trong những dấu hiệu của bệnh huyết áp, tim mạch ở nam giới.
  • Vô sinh: Bệnh kéo dài không được điều trị hoặc điều trị sai cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng gây hiếm muộn thậm chí là vô sinh.

Tình trạng rối loạn cương dương là vấn đề vô cùng nhạy cảm, gây ảnh hưởng rất tới tinh thần, bản lĩnh đàn ông cũng như đời sống tình dục thậm chí là phá vỡ hạnh phúc hôn nhân. 

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG YẾU SINH LÝ? CLICK NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ! 

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, sức khỏe thực tế của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, cụ thể như:

Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất

Thuốc điều trị rối loạn cương dương trong tây y phần lớn là các loại thuốc giúp tăng cường hormone, khả năng sinh lý, ham muốn tình dục,… với các dạng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm,… Tùy vào từng tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định dùng thuốc phù hợp. Cụ thể như:

Thuốc Tadalafil điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
Thuốc Tadalafil điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
  • Thuốc Tadalafil (Cialis) và Viagra:  Là loại thuốc có tác dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật đạt được sự cương cứng đồng thời giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương
  • Thuốc Vitasil:  Loại thuốc có tác dụng tăng cường lượng oxit nitric, giúp máu lưu thông đến “cậu bé” giúp nam giới làm chủ trong chuyện chăn gối
  • Thuốc Leyzene 2: Thuốc giúp tăng lượng testosterone, oxit nitric và năng lượng tổng thể duy trì sự cương cứng.
  • Thuốc DHEA (dehydroepiandrosterone): Giúp bổ trợ nội tiết tố testosterone nam, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện vấn đề sinh lý
  • Thuốc Yohimbe: Đây là loại thuốc giúp hỗ trợ, điều trị nhanh các triệu chứng bệnh rối loạn cương dương, thúc đẩy giải phóng oxit nitric tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Thuốc Arginmax: Thuốc có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh dục tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới.

Ngoài ra, có nhiều loại thuốc được dùng trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương khác được chỉ định sử dụng trong từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh cũng cần lưu ý một tác dụng không mong muốn có thể gặp phải.

CẢNH BÁO: Lạm dụng thuốc Tây, thuốc xịt cường dương, thuốc kích dục có thể gây tác dụng phụ, dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, vô sinh, hiếm muộn. 

XEM THÊM: Tìm ra bài thuốc từ 100% thành phần tự nhiên kết hợp thành phần sinh vật ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam dứt điểm rối loạn cương dương TẬN GỐC

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Trong dân gian ta có rất nhiều bài thuốc chủ yếu sử dụng thảo dược tự nhiên có tác dụng trong điều trị rối loạn cương dương cụ thể như:

Đinh lăng bài thuốc cải thiện khả năng cương cứng
Đinh lăng bài thuốc trị rối loạn cương dương hiệu quả
  • Rau diếp cá: Rau diếp cá có tác dụng tuyệt vời cho thận, tăng sự dẻo dai cho cơ thể, tim mạch đồng thời cải thiện các triệu chứng bệnh yếu sinh lý
  • Thỏ ty tử: Được xem là bài thuốc phổ biến được nhiều người tin dùng trong điều trị rối loạn cương dương
  • Đinh lăng: Đinh lăng được xem là vị thuốc nam quý thuộc họ nhà sâm , chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như 20 acid amin như, vitamin B, A, C cùng lysin, cystein, methionin…giúp tăng cường sinh lực nam giới.
  • Hoa nghệ tây: Hoa nghệ tây không chỉ là thần dược làm đẹp của các chị em mà còn là vị thuốc cứu tinh của nam giới, giúp cải thiện khả năng sinh dục.
  • Rễ cau treo: Theo kinh nghiệm dân gian rễ cau có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục cho phái mạnh.
  • Cây hoa súng: Với công dụng bổ tỳ, ích thận hoa súng mang lại kết quả cao trong điều trị yếu sinh lý nam.

Qua kiểm nghiệm cho thấy, phần lớn các bài thuốc dân gian đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn nhưng hiệu quả thấp do đó người bệnh cần kiên trì áp dụng đều đặn trong một thời gian dài mới đạt hiệu quả.

Dứt điểm rối loạn cương dương, hồi sinh bản lĩnh mãnh hổ bằng bài thuốc Đông y

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội BV Y học cổ truyền TW, hiện đang nắm giữ chức vụ Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển Y dược dân tộc) nhận định:

Theo YHCT, rối loạn cương dương thuộc chứng dương nuy, được hiểu là dương vật mềm (nuy), không đủ độ cứng để quan hệ tình dục. Nguyên nhân chủ yếu do trạng thái thần kinh thường xuyên căng thẳng, cơ thể suy nhược, tác động đến thận, thận dương hư, thận âm hư, tạng tỳ và can suy yếu, tâm thận bất giao.

Các bài thuốc dân gian, bài tập khắc phục hay các mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ, hiệu quả không cao, chỉ thích hợp cho những trường hợp mới mắc bệnh. Các bài thuốc Đông y là giải pháp điều trị dứt điểm tận căn nguyên rối loạn cương dương, an toàn, lành tính tuyệt đối.”

Bài thuốc Dương Bảo Vương đi sâu vào bồi bổ tạng phủ trong đó lấy tạng thận làm chủ, bổ tỳ, đại bổ nguyên khí, sinh tinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật, cân bằng âm dương nhờ đó giúp dương tự cường. Nhờ đó đem lại hiệu quả chữa rối loạn cương dương vượt trội.

Bài thuốc khéo léo phối chế các vị thuốc quý với nhau tuân thủ chặt chẽ phép biện chứng luận trị trong YHCT. Khắc chế chứng rối loạn cương dương tận căn nguyên gây bệnh, tác dụng bền vững, KHÔNG TÁI PHÁT ngay cả khi ngưng thuốc, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình sử dụng.

CAM KẾT HIỆU QUẢ CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG HOÀN LẠI TIỀN!

Combo sinh lý Dương Bảo Vương với bộ 3 “vũ khí tối thượng” S69, S73, S73 Plus là tuyệt chiêu giúp chàng dứt điểm xuất tinh sớm, chinh chiến trọn đêm xuân, đưa nàng lên tuyệt đỉnh thăng hoa.

Dương Bảo Vương với 3 combo sinh lý cho các đối tượng khác nhau
Dương Bảo Vương với 3 combo sinh lý cho các đối tượng khác nhau

Do đó, quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Trong đó, combo sinh lý S73 với sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên Hoàn, Rượu Ngâm là phiên bản cao cấp dành cho nam giới rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Khảo sát thực nghiệm cho thấy, có đến 95% nam giới tự tin làm chủ khuê phòng, thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút lên 15 – 20 phút.

Combo sinh lý S73 - Vũ khí thượng đỉnh cho đấng mày râu sung như chiến mã
Combo sinh lý S73 – Vũ khí thượng đỉnh cho đấng mày râu sung như chiến mã
💥 Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ giúp vua Khang Hy một đêm thị tẩm 9 vị quý phi 

Dương Bảo Vương do Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ của vua Khang Hy. Gia giảm và điều chỉnh để phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại, phối chế ra bài thuốc “A Tô Cơ hiện đại” cho quý ông sung sức như chiến mã, một đêm 9 lần như vua Khang Hy xưa.

💥 Bài thuốc ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam sử dụng thành phần sinh vật

Bài thuốc Dương Bảo Vương sử dụng cơ quan sinh dục của động vật (ngọc dương và mã pín). Giúp bồi bổ chức năng tạng thận, tráng dương, cường sinh lực, sinh tinh huyết.

Cùng 50+ vị thuốc nam nổi tiếng ngàn đời với chuyện khuê phòng. Như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, nấm tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, vảy tê tê,…

100% thành phần tự nhiên được nuôi trồng hữu cơ tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, kiểm soát chất lượng khắt khe, bào chế đạt chuẩn GMP.

💥 Ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến 

Bài thuốc ứng dụng công nghệ Picosome trong tách chiết thành phần dược liệu. Đây được đánh giá là bước đột phá của nền y học hiện đại từ công nghệ nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản phát triển.

Nhờ các phân tử siêu nano giúp dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua tế bào, mang lại hiệu quả điều trị NHANH VƯỢT TRỘI, an toàn tuyệt đối. Siêu việt hơn hẳn các bài thuốc YHCT được bào chế bằng phương pháp truyền thống.

💥 Tối ưu hóa công năng, tiện lợi sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần đến cơ sở thăm khám 

Các thành phần, định lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Thành phần, công dụng và cách dùng combo sinh lý S73 chữa rối loạn cương dương
Thành phần, công dụng và cách dùng combo sinh lý S73 chữa rối loạn cương dương

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

XEM THÊM: Phác đồ điều trị yếu sinh lý HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI chỉ từ 1 tháng sử dụng Dương Bảo Vương

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số bài thuốc như:

  • Bài thuốc 1:  Bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu như sau, nhân sâm, đỗ trọng, ba kích, phục linh, kỳ tử, đơn bì mỗi loại 12g kết hợp với  tục đoạn, dâm dương hoắc, cao ban long, nhung nai, hoài sơn, sơn thù, nhục thung dung mỗi loại 10g trộn đều và đem sắc, sử dụng 1 bát thuốc/ngày.
  • Bài thuốc 2: Chuẩn bị đinh lăng, ngũ gia bì, hoàng kỳ, lạc tiên, bạch truật mỗi thứ 16g, lá đắng, chích thảo, của bình vôi, hậu phác, phục thần, trần bì, lương khương mỗi loại 12g cộng thểm 25g tam điệp và 6 quả đại táo đem sắc và dùng mỗi ngày.

Thuốc đông y sử dụng thảo dược điều trị nên rất an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị lại tương đối chậm, phần lớn phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh, do đó cần kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài mới đạt được kết quả mong muốn.

Ngoài ra, để quá trình điều trị được rút ngắn, hiệu quả cao người bệnh cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt như:

Chế độ sinh hoạt, luyện tập có vai trò rất lớn trong cải thiện sinh lý
Chế độ sinh hoạt, luyện tập có vai trò rất lớn trong điều trị bệnh rối loạn cương dương
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Nên ăn nhiều rau của quả, hải sản và những thực phẩm giàu vitamin. 
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu,bia, thuốc lá…
  • Duy trì lối sống lành mạnh: Thường xuyên luyện tập thể thao, tránh tình trạng stress, căng thẳng.
  • Ngủ nghỉ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng/ngày, đặc biệt không nên thủ dâm.

“Rối loạn cương dương có tự khỏi không?” câu trả lời đã được bài viết giải đáp một cách chi tiết, chính xác. Để từ đó, bạn đọc có thể hiểu một cách khái quát nhất về bệnh đồng thời lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả để bảo vệ chính mình cũng như hạnh phúc gia đình.

Bài đọc thêm:

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (41)

  1. Thế Hiển says: Trả lời

    Em chưa vợ mà em cũng bị rối loạn cương dương rồi các anh ạ, đáng nhẽ ra bệnh này gặp ở người có gia đình thôi chứ nhỉ, tại vì quan hệ nhiều đâm ra chán nên mới không có cảm xúc

    1. Văn Quảng says: Trả lời

      Chú này còn non lắm, đấy chỉ là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh thôi, còn nhiều nguyên nhân nữa, như thói quen sinh hoạt của chú xấu, hay nhậu nhẹt thức khuya, hay giá gú, thủ dâm,… nói chung nhiều thứ. Mà bệnh thì không chừa già trẻ lớn bé lấy vợ hay chưa vợ gì cả, cho nên cứ đi khám xác định nguyên nhân rồi tìm cách chữa thôi chú em

  2. Hải dóng says: Trả lời

    Mấy cái thuốc tây trong bài này đề cập tui có dùng 1 số loại rồi mà thấy không ổn lắm, kiểu lạm dụng nó bị phụ thuộc thuốc tây đó mấy chú, thấy cái bộ Dương bảo vương kia công dụng cũng rõ ràng thấy hay hay lại thành phần đông y nữa thì cũng đỡ lo các chất hóa học hơn. Nhưng mà không biết hiệu quả ra sao có ông nào dùng rồi thì bình luận cho tui với các anh em khác hóng phát, chứ cũng muốn làm vợ vui cũng có nhu cầu bình thường mà ngặt cái không điều khiển nổi thằng em, chán chả muốn nói…haizzz

    1. Nguyễn Phước Nguyên 1986 says: Trả lời

      Oh hàng này chuẩn ngon các ông ơi, nói chung trước giờ thì tôi ngược lại với ông đây, không dùng thuốc tây mà chỉ toàn dùng đông y thôi, tôi dịnh vụ sinh lý này cũng 2 năm là suốt 2 năm theo thuốc đôngg y luôn, phần vì dùng thuốc đông y tôi chọn thuốc có nguồn gốc rõ ràng an toàn nên dùng thấy yên tâm hơn. Cơ mà các loại trước tôi dùng tác dụng khả chậm phải theo 7,8 tháng lận mới có kết quả được chút nên tui nản đổi qua thuốc khác. Tầm 3 loại như thế cho đến khi dùng qua dương bảo vương mới xác định là chân lý cuộc đời đây rồi. Tôi được bên Trung tâm Vietfarm tư vấn cho dùng bộ S73 vì bệnh tôi cũng tương đối rồi. Tôi uống chừng 15 – 20 ngày bắt đầu có dấu hiệu khả quan, thời gian dần nhích lên, dùng hết 3 tháng thuốc thì mọi thức đâu vào đấy cả rồi, súng ống hạt động phải nói rất ok có thể tự điều khiền thằng nhóc theo ham muốn rồi, chưa kể thời gian kéo dài lên tận 15 phút, có trận hăng quá lên tận 20 luôn ấy. Nói chung bản thân tôi thấy hiệu quả thuốc này mang lại quá tốt, ngưng dùng tầm 3 tháng rồi vẫn duy trì phong độ ổn định , nhiều người bảo lâu chứ tôi so với các loại trước đây tôi dùng loại này nhanh nhất mà cho hiệu quả ổn nhất luôn, ông nên dùng thử. Còn ông nào mà đang ham muốn tìm hiểu thêm thì có thể nghía qua bên báo này, tôi nhờ đọc bài báo này mới biết đến dương bảo vương đây, thấy bài báo này viết khá là chi tiết nên vẫn lưu ém hàng cho đến giừ
      https://wikibacsi.com/duong-bao-vuong-bai-thuoc-dong-y-dau-tien-tai-viet-nam-ung-dung-thanh-phan-sinh-vat.html

    2. Hải dóng says: Trả lời

      À thế là tui bị rối loạn giống ông là dùng bộ S73 luôn đúng không. Mà nhờ họ tư vấn thế nào đấy, tại thấy địa chỉ người ta ghi chỉ có ở Hà Nội thôi

    3. Nguyễn Phước Nguyên 1986 says: Trả lời

      Trong bài này có địa chỉ ai ở HàNội thì có thể đến trực tiếp tư vấn mua thuốc, còn không thì họ cũng có để số liên hệ, website với cả fanpage kìa ông, tôi cũng không ở HN đợt tôi mua tôi nhắn tin qua fanpage đó, ông thích dùng cách nào cũng được, cứ kể rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn dùng bộ phù hợp thôi, nếu nặng hơn thì có thể sẽ dùng bộ S73 Plus

    4. Dế mèn phiêu lưu says: Trả lời

      Mình mới bắt đầu có dấu hiệu bị yếu sinh lý, cũng nhẹ thôi chứ chưa biểu hiện gì nhiều thì dùng bộ nào

    5. Lưu.Vũ says: Trả lời

      Nhẹ thì dùng bộ s69 kìa bạn ơi, trong bài viết này thấy người ta cũng để công cụng từng bộ rõ ràng kìa, còn muốn chắc thì nhờ tư vấn xong hẳn mua

  3. Ông già giấu tên says: Trả lời

    Do tuổi già hay sao ấy mà từ sức khoẻ nói chung cho đến vấn đề sinh lý đều giảm sút cả, tui nay 55 rồi, hay bị tiểu đêm với thấy mỏi lưng đau lưng lắm, đi khám ra mới biết thận yếu, chuyện chăn gối không mấy tha thiết nữa, vợ thì nhỏ hơn tôi tận 15 tuổi, sợ vợ chê già yếu theo người khác không à. Nhiều khi muốn chiều vợ mà trên bảo dưới không nghe đành phải chịu. Nay lên tâm sự cánh đàn ông với nhau chút chứ cũng chả biết nói với ai cả

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Chuyện này bác nên chia sẻ với vợ để cùng nhau giải quyết chứ, nhiều lúc cô ấy cũng hiểu chuyện mà đồng cảm với bác chứ chưa gì bác đã sợ cổ đi theo người khác rồi

    2. Nguyễn Khoa Diệu Uyên says: Trả lời

      Này là chú bị thận yếu rồi dẫn đến yếu sinh lý đó chú, chú nên bổ sung nước đầy đủ mỗi ngày nhưng hạn chế uống nước sau 9h tối, luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe với đừng ăn mặn nha chú, có thể dùng thực phẩm chức năng với thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để bổ sung cho gan thận hoạt động tốt, thêm nữa là phải đi khám để kết hợp dùng thuốc chữa trị nữa chú ạ

    3. Hưng hay hỏi says: Trả lời

      Có mấy loại rượu ba kích cá ngựa người ta nói là có tác dụng bổ thận không biết liệu dùng vào có cải thiện được không ta

  4. Kiến says: Trả lời

    Làm xong hiệp 1 muốn làm hiệp 2 phải kích thích rất lâu mới lên được thì có phải là rối loạn cương dương không bà coan cô bác

  5. Super man đây says: Trả lời

    Tôi thấy có loại thuốc Dương bảo vương trong bài viết được nhiều anh em bị bệnh dùng phản hồi là khỏi. Không biết thực hư thế nào có nên dùng thử không nhỉ

    1. Big city boy says: Trả lời

      Mình cũng chưa dùng, đang tham khảo nhưng mà 80% thấy thuốc này khả thi rồi, nếu ok thì chốt luôn, hy vọng hiệu quả được như ae feedback, chứ trước cũng điều trị nhiều loại lắm mà chả khỏi do không hợp hay sao ấy

    2. Hứa Minh Đạt says: Trả lời

      Chưa dùng thì nên dùng thử một lần nha mấy cậu, không phải dùng cho biết đâu mà dùng cho khỏi bệnh ấy. Cách đây hơn năm thấy thằng nhỏ tự dưng cương yếu do tớ hay thủ dâm nhiều, đến khi lấy vợ quan hệ thì cảm giác không còn cương tốt nữa, được một xí là tiu nghỉu rồi, xong cũng loay hoay dùng thử ngựa thái với alypat nhưng thấy tác dụng không được lâu dài sau được ông anh cùng công ty giới thiệu cho bộ dương bảo vương này vì ông kia bị xuất tinh sớm ổng dùng mà khỏi rồi nên tớ cũng thấy ok và mua về dùng lại thấy cải thiện tốt . Tớ dùng mất 3 tháng thì bây giờ máy mócngon lành cành đào rồi. Đúng kiểu tìm được thuốc tốt là không sợ không chữa được

    3. Nhật 12-09 says: Trả lời

      Dùng dương bảo vương thì phong độ duy trì được trong thời gian bao lâu, có được đến vài năm không hay khi nào muốn làm thì cũng phải nốc thuốc vậy ba

    4. Hứa Minh Đạt says: Trả lời

      Này là thuốc chữa, không phải hàng ăn liền nên hiệu quả yên tâm. Thuốc này uống theo liệu trình với hướng dẫn của bác sĩ là ok, quan trọng là sau liệu trình thuốc cứ giữ những thói quen tích cực là duy trì hiệu quả rất tốt, tớ dùng xong gần cả nữa năm rồi không có dùng thuốc gì cả, bài vẫn trả đều, còn chất lượng là đằng khác. Nhưng mà ai muốn dùng tiếp thì vẫn có thể mua dùng như thuốc bổ vậy nhá, có điều kiện nên dùng duy trì

  6. Quang Huy says: Trả lời

    Bình thường đàn ông con trai sáng nào ngủ dậy cũng cương cứng hết đúng không mấy anh em, thế mà hơn cả tháng nay rồi em để ý cu cậu không thấy ngóc dậy, bị cả tháng trời rồi thấy sai sai

    1. Nam - Phan says: Trả lời

      Cái này với ai đang tuổi trẻ phơi phới thì sáng dậy phải cương này, nếu không lên thì chắc nên đi khám bác sĩ xem sao, còn nếu ai có tuổi qua thời kỳ sung mãn rồi thì bình thường thôi, càng lớn tuổi nhu cầu càng giảm sút, mà không biết cụ đây bao nhiêu tuổi rồi ạ 🙂

    2. Quang Huy says: Trả lời

      Ôi anh ơi em còn chưa lấy vợ đây này, mới 24t thôi, nghe anh nói cũng sợ v~, thôi để em đi khám cho chắc chứ nghe nhiều anh bị rối loạn cương dương vợ bỏ vợ chê rồi tới lượt em như vậy khỏi lấy vợ luôn quá

  7. Hải!Quay xe says: Trả lời

    Dương bảo vương s69 trong bài bao nhiêu tiền một com bo, mấy tháng nay cậu nhỏ phản chủ, trên bảo dưới không nghe, đang hăng say thì mềm nhũng ra như con sâu đo ấy, bà vợ bà vừa cười vừa chả có hứng làm nữa

    1. Tư vấn xe giá tốt says: Trả lời

      Chú rối loạn cương dương thì nên uống bộ s73 ấy chứ, bộ kia dùng cho ai mới bị mà biểu hiện nhẹ thôi chứ chú mà dùng s69 chắc cũng lâu tại không đúng bệnh. Như tôi dùng s73 trong 3 tháng là đã hừng hừng khí thế đây. Bộ này cũng tầm hơn 2tr7 ấy tùy túi tiền mỗi ông mà thấy giá nó đắt hay rẻ thôi chứ với tôi thì khá rẻ, mỗi tháng đầu tư nhường đó mà lấy lại phong độ thì quá tuyệt, mà dùng có vài tháng chứ cũng không phải quanh năm suốt tháng gì nên cũng không phải tốn nhiều. Tôi gửi link bài này chú tham khảo rõ hơn về giá thuốc
      https://www.camnangsuckhoe365.com/combo-sinh-ly-s73.html

    2. Trần Thị Vân says: Trả lời

      Anh ơi, em nghe nói bộ thuốc này có cả loại rượu nữa không biết loại này dùng sao em tính mua cho chồng dùng mà ổng đang cai rượu sợ ổng uống cái này vào ổng đi nhậu lại quá ạ

    3. Tư vấn xe giá tốt says: Trả lời

      Yên tâm em ơi, cái rượu này là rượu thuốc uống vào hiệu quả lắm, khỏe người mà tăng ham muốn chứ không có hại gan hại thận như kiểu uống rượu nhậu em ơi. Mỗi tối ăn xong hoặc trước ngủ tối uống cái ly nhỏ xíu tầm 30ml thôi em, chứ tiền đâu mà uống như kiểu uống rượu nhậu vậy

    4. Quảng Bùi says: Trả lời

      Mình thì bị nặng hơn đủ combo yếu rối loạn xuất sớm nên được bác sĩ kê cho combo s73 Plus, nói chung uống gần 2 tháng thấy tình trạng cải thiện rất tốt, phải nói là đi được nửa chặng đường rồi, thấy cmt của bạn đây mình thêm có động lực để tiếp tục dùng. Hy vọng sẽ được kết quả như bạn

    5. Tư vấn xe giá tốt says: Trả lời

      Cố lên ông anh, 2 tháng có tiến triển là ngon rồi, cứ theo chỉ định của bác sĩ, dùng thuốc với ăn uống tập luyện là ngon hết

  8. hoabattu@gmail says: Trả lời

    Tôi cần được tư vấn thêm về bệnh rối loạn cương dương, tôi đang gặp tình trạng này hơn 2 tháng nay, số điện thoại 0784591***, có bác sĩ nào không ạ rất mong được hỗ trợ

  9. Nguyễn Sanh Đức says: Trả lời

    Đây có chú nào bị rlcd mà dùng tokima chưa, cái này là thuốc tây thấy ngoài hiệu thuốc bán nhiều, của công ty Nhất Nhất nói chung tìm hiểu thấy cũng yên tâm, dễ tìm mua có cái không biết hiệu quả thế nào

    1. giày thể thao nam says: Trả lời

      Nói chung có dễ mua dễ kiếm công ty an toàn thì cũng nên đi khám rồi xin ý kiến bác sĩ đã anh ơi, tại cái này là bệnh lý trong người mà, không khám nhỡ mà tự ý xài không đúng bệnh không đúng chức năng thì có khi nặng hơn nên cứ đi khám chuyên khoa nam học xem như nào đã nhá

    2. Trần Xuân Nhã says: Trả lời

      Thế bị rối loạn cái này có bị vô sinh hay gì không các ông @@

  10. Dương Văn Cường says: Trả lời

    Nếu bị liệt rồi thì dùng mấy cái thuốc trong bài này có còn tác dụng gì nữa không quý zị, lúc trước khi có dấu hiệu yếu sinh lý rối loạn thì ngày nào cũng chơi mấy loại thuốc kích dục, 1 năm nay súng nó đơ không còn cảm giác gì, có cách nào tốt tư vấn giúp tôi bất lực quá quý zị

    1. Ngô Bảo/1980 says: Trả lời

      Chú em để tới liệt là dở rồi, nặng như này không có thuốc nào chữa nỗi đâu, chắc phải cắt bỏ thằng nhỏ rồi, nói vậy chứ bí bách quá không còn cách gì nữa thì phẫu thuật chú em à. Tình trạng này là nặng lắm rồi đó

    2. Mai Xuân Hùng says: Trả lời

      Hàng tàu nhanh bí bách quá thì dùng 1 2 lần thôi, nhiều ông thấy dùng lên nhanh hăng máu cứ đâm đầu vào dùng kiểu gì cũng tèo. Giờ liệt rồi thì khó đấy, tốt nhất đi khám bên nam khoa để bác sĩ họ xem cụ thể cho cùng lắm là phẫu thuật, còn cứu vãn được thì dùng thuốc với tập thể dục mấy bài kegel ấy, ăn uống vào nữa, chứ giờ có thằng em chỉ dùng để đi đ** thì còn làm ăn gì

  11. Cho thuê lều trại says: Trả lời

    Bị rlcd thì dùng đông y mới chuẩn mấy ae à, chứ suy nghĩ dùng tây y với mấy viên kiểu ngựa thái,… là hỏng hết đấy. Mấy ông biết về rượu bổ dương rồi chứ gì, mấy cái đấy cũng là đông y hết. Kết hợp thêm thuốc đông trị đặc trị nữa mới chuẩn hết bệnh được. Kinh nghiệm xương máu của tôi đấy. Đúng là mọi người ngu dốt đều phải trả giá bằng tiền, tốn 1 đống đổ vào thẳng nhỏ, may mà cuối cùng nó cũng ổn cho

    1. Bin says: Trả lời

      Chú dùng thuốc gì đấy, cho xin cái tên với chỗ mua phát. E cũng đg tìm thuốc đông y mà giờ mạng mẽo nó nhiều quá, lại còn toàn bọn 3 đời, 5 đời, cóc biết thằng nào tốt mà mua

    2. Cho thuê lều trại says: Trả lời

      Cái này kinh nghiệm là còn tùy cơ địa nên ko chắc toi dùng ngon mà chú dùng cũng ngon, cơ mà tôi thấy 2 thằng bạn tôi mách cho dùng thấy cũng ok nên chú cũng thử xem. Là loại dương bảo vương trong ài này có nói luôn kìa,cái này nó có đi theo mấy bộ tùy tịnh trạng, chú nhờ bên bán họ tư vấn cho bộ phù hợp xem

    3. Văn Vui says: Trả lời

      Dương bảo vương này dùng có bị tại dụng phụ gì không ông anh? Trước tôi có dùng mấy loại thì có loại bị tích nước, loại lại tiểu đêm nhiều

    4. Chinh Trần says: Trả lời

      Dùng 3 tháng thấy ok, ko thấy phụ phiếc gì cả, để ý thấy dùng cái này lúc ấy xong còn không bị đau lưng như hồi xưa, làm xong đã qua lăn quay ra ngủ. Sáng sau phơi phói đi làm chả vấn đề gfi. Chứ trước sáng dậy lưng đau, người như kiểu mất sức

  12. Em Lu says: Trả lời

    Hồi trước yêu nhau thì làm chuyện này mọi thứ diễn ra bình thường nhưng dạo gần đây bọn em dạo đầu phải gần 10 phút mà của anh ấy không lên nổi. Đấy có phải là một biểu hiện của bệnh Rối loạn này ko?

    1. Hội Nguyễn says: Trả lời

      Đang yêu nhau thì chắc bạn trai em vẫn còn trẻ mà nhỉ, hỏi xem bạn người yêu em dạo này có thủ dâm nhiều hay dùng các chất kích thích gì không thì xem mà thay đổi chứ đúng là bị rối loạn rồi đó em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có tự khỏi không?Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhấtCách chữa rối loạn...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có tự khỏi không?Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhấtCách chữa rối loạn...

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có tự khỏi không?Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhấtCách chữa rối loạn...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có tự khỏi không?Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhấtCách chữa rối loạn...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có tự khỏi không?Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhấtCách chữa rối loạn...

Ẩn