Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Vảy nến thể mảng: Biểu hiện và phương pháp điều trị

Bệnh vảy nến thể mủ: Triệu chứng và cách điều trị

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà

9 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả

Bệnh vảy nến: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

vảy nến da đầu

Vảy nến da đầu: Dấu hiệu nhận biết sớm và cách điều trị

Uống cần tây chữa vẩy nến – Phương pháp được nhiều người áp dụng

5/5 - (2 bình chọn)

Uống nước cần tây chữa vảy nến là một trong những phương pháp được rất nhiều người biết đến và áp dụng tại nhà. Thành phần dưỡng chất bên trong cần tây sẽ có tác dụng đẩy lùi các triệu chứng do bệnh gây ra, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Uống nước ép cần tây chữa vảy nến là phương pháp được áp dụng khá phổ biến
Uống nước ép cần tây chữa vảy nến là phương pháp được áp dụng khá phổ biến

Uống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?

Vảy nến là bệnh lý xảy ra do rối loạn miễn dịch, các tế bào da tăng sinh nhanh hơn so với bình thường gây tích tụ và tạo thành vảy trên bề mặt da. Bệnh thường khởi phát khi da có vết thương hở, sống trong khí hậu lạnh khô, tiếp xúc với hóa chất độc hại,… và trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn bị căng thẳng, stress kéo dài. Uống nước cần tây chữa vảy nến là phương pháp được rất nhiều người áp dụng tại nhà để cải thiện các triệu chứng của bệnh, vậy cách điều trị bệnh này có thực sự mang lại hiệu quả không?

Nghiên cứu y khoa cho biết, trong nước ép cần tây chứa một số hoạt chất có khả năng phá hủy lớp màng tế bào của nhiều loại vi khuẩn gây hại, từ đó các hoạt động của chúng sẽ bị ức chế và dần chết đi. Điều này đồng nghĩa với việc các triệu chứng của bệnh vảy nến sẽ dần được đẩy lùi. Ngoài ra, thành phần hợp chất hữu cơ polyacetylene bên trong dược liệu còn có khả năng chống viêm rất tốt, khi đi vào cơ thể chúng sẽ có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và ngăn chặn bệnh chuyển biến nặng hơn.

Cần tây còn là loại thực phẩm có hàm lượng nước dồi dào, uống nước cần tây thường xuyên sẽ có tác dụng giữ ẩm cho tế bào da, giúp da trở nên mềm mại hơn, ngăn ngừa tình trạng thiếu nước gây khô ráp, ngứa ngáy và bong tróc da. Đồng thời, thành phần chất chống oxy hóa dồi dào trong cần tây khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, ngăn chặn các tế bào gây hại làm tổn thương đến da và hạn chế quá trình lão hóa diễn ra. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể rất tốt.

Sử dụng nước ép cần tây chữa vảy nến là phương pháp rất an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng cách điều trị bệnh này đối với những trường hợp bệnh nhẹ mới phát triển. Còn đối với những trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng gây lở loét, ngứa ngáy thì bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn.

XEM THÊM: Giải pháp chữa vảy nến an toàn từ thảo dược được hướng dẫn bởi chuyên gia hơn 400 năm kinh nghiệm

Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nến

Nước cần tây có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Việc duy trì thói quen uống nước cần tây mỗi ngày ngoài việc hỗ trợ điều trị vảy nến chúng còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và cải thiện chức năng hoạt động của nhiều cơ quan khác bên trong cơ thể. Cách làm nước ép cần tây để sử dụng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

  • 200 gram cần tây
  • 100 ml nước lọc

– Cách thực hiện:

  • Cần tây đem nhặt bỏ phần vàng úa và sâu bệnh rồi đem rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất bám trên lá.
  • Sau đó cho toàn bộ rau cần tây vào chậu ngâm với nước muối pha loãng để tiêu diệt vi khuẩn gây hại còn tồn tại trên lá.
  • Sau 15 phút vớt rau cần tây ra để cho ráo nước rồi dùng dao cắt thành từng khúc nhỏ, bạn nên sử dụng cả phần thân và phần lá.
  • Cho rau cần tây đã sơ chế vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với 100ml nước lọc, sử dụng ray lọc lấy phần nước rau cần tây và bỏ bã.
Chứa nước ép cần tây trong lọ thủy tinh để tránh các phản ứng hóa học gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Chứa nước ép cần tây trong lọ thủy tinh để tránh các phản ứng hóa học tác động xấu đến sức khỏe

– Cách sử dụng:

  • Nước cần tây sau khi ép xong bạn hãy cho vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh, tuyệt đối không để ở bên ngoài quá 5 phút.
  • Nên uống nước ép cần tây vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nước cần tây có mùi hăng khá khó uống, để dễ uống hơn bạn có thể pha thêm nước lọc, khuấy đều với mật ong hoặc xay chung với các nguyên liệu khác như dứa, táo, chanh,…

Một số lưu ý khi chữa vảy nến bằng cách uống nước cần tây

Nước cần tây là loại thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và có khả năng cải thiện các triệu chứng do bệnh vảy nến gây ra. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người bệnh cần lưu ý một số điều dưới đây để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

  • Uống nước cần tây điều trị vảy nến chỉ thích hợp đối với những trường hợp bệnh nhẹ, còn đối với những trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng gây ngứa ngáy lở loét thì không nên áp dụng phương pháp điều trị này.
  • Điều trị vảy nến bằng cách uống nước cần tây thường mang lại hiệu quả rất chậm, yêu cầu người bệnh cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, hiệu quả mà phương pháp này mang lại nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Nước cần tây có khả năng làm hạ huyết áp, nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ khiến cơ thể bị choáng váng và ngất đột ngột. Vì vậy, không nên áp dụng phương pháp điều trị bệnh này đối với những người bị huyết áp thấp.
  • Nên uống nước ép cần tây để điều trị bệnh ngay sau khi ép, không nên để qua đêm bên trong tủ lạnh, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại và tác động xấu đến sức khỏe người bệnh. Chỉ nên đựng nước ép cần tây bằng ly hoặc chai thủy tinh, tuyệt đối không được chai nhựa dùng để đựng và bảo quản nước ép.
  • Tuyệt đối không dùng rau cần tây đã để quá lâu trong tủ lạnh ép nước uống điều trị bệnh, lúc này trong rau sẽ sản sinh ra chất furanocoumarin có thể gây bệnh ung thư.
  • Không áp dụng phương pháp chữa vảy nến bằng cách uống nước cần tây đối với phụ nữ đang mang thai, những người đang gặp vấn đề về sức khỏe và hệ tiêu hóa.
  • Không nên uống nước cần tây quá nhiều lần sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe, tốt nhất người bệnh nên tham khảo ý kiến chuyên gia về cách dùng và liều lượng ở mức cho phép để đảm bảo an toàn.
  • Cần tây là loại thực phẩm cần phải kiêng kỵ với rất nhiều loại thực phẩm như hải sản, thịt thỏ, dưa chuột,… Vì vậy, trong suốt quá trình điều trị vảy nến bằng cách uống nước cần tây người bệnh cần phải xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống hợp lý để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Đây là phương pháp chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, tốt nhất khi bị vảy nên người bệnh vẫn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám để được hướng dẫn điều trị tích cực.
Uống nước ép cần tây đều đặn mỗi ngày và đúng liều lượng để mang lại hiệu quả tốt nhất
Uống nước ép cần tây đều đặn mỗi ngày và đúng liều lượng để mang lại hiệu quả tốt nhất

Thay vì sử dụng những dược liệu đơn lẻ từ tự nhiên cho hiệu quả thấp, hiện nay người bệnh thường tin dùng những bài thuốc có nguồn gốc thảo dược với cơ chế điều trị chuyên sâu, được kiểm nghiệm khoa học để chữa bệnh vảy nển. Đây cũng là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay. Trong đó tiêu biểu nhất là bài thuốc đặc trị vảy nến HOÀN BÌ NAM.

HẾT NGAY VẢY NẾN VỚI BÀI THUỐC HOÀN BÌ NAM – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

HOÀN BÌ NAM được bào chế và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Đây là bài thuốc chữa vảy nến duy nhất hiện nay được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, chắt lọc tinh hoa từ hơn 100 bài thuốc cổ phương và sử dụng 100% là nam dược sạch, đã được kiểm chứng hiệu quả. Đến nay, bài thuốc đã giúp hơn 9.000 người bệnh vảy nến điều trị thành công với hiệu quả khỏi bệnh lên tới > 95%.

Khoảng 96% bệnh nhân điều trị thành công sau 1 - 3 tháng dùng thuốc
Khoảng 96% bệnh nhân điều trị thành công sau 1 – 3 tháng dùng thuốc

Sau quá trình nghiên cứu, hơn 30 loại nam dược quý đã được lựa chọn làm thành phần bài thuốc với công dụng đa dạng như: Kim ngân, đơn đỏ, tang bạch bì, bồ công anh, phòng phong, ô liên rô, sinh địa, thương nhĩ tử,… Các dược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG và mang đến hiệu quả vượt trội:

XỬ LÝ NHANH CÁC TRIỆU CHỨNG VẢY NẾN TRÊN DA

Bài thuốc HOÀN BÌ NAM được hoàn thiện với sự kết hợp đồng thời của 3 chế phẩm gồm: Thuốc uống – Kem bôi da – Thuốc ngâm rửa mang đến tác động toàn diện. Nếu thuốc uống có khả năng tác động sâu vào bên trong bên trong cơ thể để tiêu trừ các độc tố, tăng cường chức năng phủ tạng và loại bỏ gốc bệnh thì thuốc ngâm rửa kết hợp thuốc bôi sẽ tập trung điều trị chỗ để chữa lành các tổn thương, giảm khó chịu cho người bệnh, đồng thời tái tạo, phục hồi da. Nhờ đó bài thuốc sẽ cho hiệu quả nhanh chóng và toàn diện hơn. 

Liệu trình điều trị vảy nến UỐNG - BÔI - NGÂM RỬA của Quân dân 102
Liệu trình điều trị vảy nến UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA của Quân dân 102

ĐIỀU TRỊ BỆNH TẬN GỐC, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Với cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, các vị thuốc tác động sâu vào phủ tạng, giúp tăng cường chính khí, thanh nhiệt tiêu viêm, loại bỏ hết các độc tố, triệt tiêu gốc bệnh. Đồng thời thuốc còn chú trọng nâng cao sức đề kháng, cải thiện cơ địa, giúp cơ thể sản sinh miễn dịch tự nhiên, ngừa bệnh vảy nến tái phát.

Bài thuốc Hoàn bì nam điều trị vảy nến tận gốc theo cơ chế bổ chính khu tà
Bài thuốc Hoàn bì nam điều trị vảy nến tận gốc theo cơ chế bổ chính khu tà

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc HOÀN BÌ NAM đều có nguồn gốc sạch tự nhiên, được thu hái tại các vườn thảo dược chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Đồng thời bài thuốc cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi đã được kiểm nghiệm dược tính, độc tính tại Học viện Quân y trước khi ứng dụng trong điều trị.

Hiện nay, bài thuốc đang được điều trị theo phác đồ 2 giai đoạn:

XEM CHI TIẾT: Phác đồ điều trị vảy nến 2 giai đoạn giúp loại bỏ bệnh tận gốc, ngăn ngừa tái phát

Liệu trình điều trị vảy nến được tiến hành theo 2 giai đoạn với 3 tác động toàn diện
Liệu trình điều trị vảy nến được tiến hành theo 2 giai đoạn với 3 tác động toàn diện

Người bệnh sẽ được thăm khám bằng Đông – Tây y kết hợp. Trong đó Tây y là các kỹ thuật xét nghiệm cận lâm sàng như soi da, sinh thiết da, xét nghiệm máu,… để đánh giá mức độ bệnh trước khi dùng thuốc. Bác sĩ sẽ dựa trên kết quả này để xây dựng phác đồ chữa bệnh phù hợp với từng người. Sự kết hợp này được gọi là phương pháp Đông y có biện chứngđược VTV2 đưa tin.

Hàng loạt những phản hồi tích cực của người bệnh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của bài thuốc trong suốt 10 năm qua:

ĐỪNG BỎ LỠ: HOÀN BÌ NAM đặc trị bệnh vảy nến có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa vảy nến tại Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa vảy nến tại Quân dân 102

Nếu đang gặp các triệu chứng vảy nến, người bệnh hãy đến ngay Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 hoặc liên hệ chuyên gia để được thăm khám kỹ lưỡng và TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

CTA bác sĩ chuyên khoa

Địa chỉ:

  • Trụ sở Hà Nội: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0888.598.1020888.698.102
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102
Website: https://benhvienquandan102.org/

Uống nước cần tây chữa vảy nến là phương pháp rất an toàn và có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh khá tốt. Tuy nhiên, người bệnh chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, kết hợp điều trị chuyên khoa giúp nâng cao hiệu quả mang lại.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Tin khác

Trị vẩy nến bằng diện chẩn là phương pháp được áp dụng khá lâu và phổ biến nhưng không nhiều người biết được thực chất thì đây là cách chữa bệnh thế nào.

Tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng diện chẩn

Nội dung bài viếtUống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nếnMột số lưu ý khi chữa vảy nến bằng...

Bệnh vảy nến nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtUống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nếnMột số lưu ý khi chữa vảy nến bằng...

Bệnh vảy nến có tự khỏi không?

Nội dung bài viếtUống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nếnMột số lưu ý khi chữa vảy nến bằng...

chữa vảy nến da đầu tại nhà

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với các vị thuốc dân gian

Nội dung bài viếtUống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nếnMột số lưu ý khi chữa vảy nến bằng...

10+ cách chữa vảy nến dân gian được nhiều người áp dụng

Nội dung bài viếtUống nước cần tây chữa vảy nến có hiệu quả không?Cách làm nước cần tây uống chữa vảy nếnMột số lưu ý khi chữa vảy nến bằng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn