Thuốc Omeprazole

Các thuốc giảm đau thượng vị nhanh, an toàn khi dùng

Nhiều nguyên nhân dẫn đến đau thượng vị

Đau thượng vị dạ dày là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Nước ép từ rau cải giúp cải thiện đau thượng vị và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

9+ mẹo chữa đau thượng vị tại nhà, giảm đau hiệu quả

Đau thượng vị khi đói

Đau thượng vị khi đói: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Đau vùng thượng vị từng cơn: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau thượng vị lan ra sau lưng

Đau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì? Nguy hiểm không?

Thường xuyên đau thượng vị về đêm

Thường xuyên đau thượng vị về đêm: Nguyên nhân và hướng xử lý

Đau tức thượng vị khó thở

Đau tức thượng vị khó thở: Nguy hiểm không? Phải làm sao?

Đau thượng vị kèm tiêu chảy:

Đau Thượng Vị Kèm Tiêu Chảy: Cơ Thể Đang Bị Gì?

Bà bầu bị đau thượng vị gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Bà bầu bị đau thượng vị có sao không? Có tự hết?

Đau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì? Nguy hiểm không?

5/5 - (1 bình chọn)

Đau thượng vị lan ra sau lưng nếu có dấu hiệu tái phát thường xuyên có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang gặp nhiều vấn đề bất ổn cần nhanh chóng được phát hiện và điều trị. Thông thường các triệu này thường liên quan đến các bệnh lý về dạ dày, tuy nhiên nó cũng có thể liên quan đến các cơ quan khác như thực quản, ống mật, đôi khi lại là dấu hiệu của ung thư cực kỳ nguy hiểm.

Đau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?

Đau thượng vị có thể là hệ quả của việc ăn uống không điều độ, rối loạn tiêu hóa, uống rượu bia nhiều, ăn quá no.. Vì thế khi gặp các triệu chứng này thường khá thờ ơ, ít quan tâm. Tuy nhiên nếu tình trạng này thường đi kèm các biểu hiện bất thường khác như đau thượng vị kèm tiêu chảy hay các cơn đau lan ra đằng sau lưng thường xuyên thì bạn tuyệt đối không nên chủ quan.

Đau thượng vị lan ra sau lưng
Đau thượng vị lan ra sau lưng có thể tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị sớm

Cơn đau thượng vị lan ra sau lưng có thể liên quan đến những bệnh lý sau đây

Viêm loét dạ dày tá tràng

Nếu người thường xuyên cảm thấy các cơn đau bụng âm ỉ từ phần trên rốn rồi lan dần ra sau lưng, bụng cảm giác cồn cào rát bỏng nhưng chưa đau quặn thì rất có thể bạn đã bị viêm loét dạ dày tá tràng. Cơn đau thường có xu hướng xuất hiện sau khi ăn 2- 3 tiếng kèm theo tình trạng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, khả năng tiêu hóa kém.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Nguyên nhân gây bệnh thường liên quan đến sự tấn công của vi khuẩn HP, thói quen ăn uống kém khoa học khiến các acid dịch vị tiết ra quá mức và làm tổn thương niêm mạc dạ dày. Những người thường xuyên lạm dụng các thuốc giảm đau chống viêm, thường xuyên căng thẳng stress kéo dài cũng có nguy cơ mắc những bệnh này.

Đau thượng vị lan ra sau lưng
Viêm loét dạ dàu tá tràng là bệnh lý phổ biến do rất nhiều nguyên nhân gây ra

Viêm loét dạ day tá tràng nếu không nhanh chóng điều trị đúng các kịp thời khiến cho các vết loét ngày càng gia tăng kích cỡ và có thể gây thủng dạ dày cực kỳ nguy hiểm. Người mắc bệnh này cũng có xu hướng suy nhược, sút cân nhanh do khả năng hấp thụ thức ăn yếu kém.

Trào ngược dạ dày

Nếu các triệu chứng đau thượng vị lan ra sau lưng có xu hướng xuất hiện nhiều về đêm kèm theo tình trạng ợ hơi, ợ nóng, đắng miệng thì rất có thể bạn đã mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Nguyên nhân chủ yếu là do thực quản co thắt bất thường khiến thức ăn bị trào ngược trở lại hay những bất thường ở cơ thực quản dưới khiến van thực quản không được khóa kín, thức ăn và acid dịch vị có điều kiện trào ngược trở lại.

Một số nguyên nhân khác cũng có thể gây bệnh trào ngược dạ dày như căng thẳng stress kéo dài, tăng áp lực ổ bụng ( gặp chủ yếu ở phụ nữ mang thai), khả năng tiêu hóa thức ăn chậm.. Đặc biệt khi người bệnh ăn xong và nằm ngày, lúc này dạ dày thực quản nằm song song ngang bằng nhau nên các triệu chứng cũng xuất hiện nhiều hơn.

Trào ngược dạ dày nếu kéo dài không chỉ gây ra các vấn đề ở hệ tiêu hóa mà còn tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác như viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản.. do các acid trào ngược thường xuyên và làm tổn thương các cơ quan này. Người bệnh cũng thường xuyên gặp các triệu chứng khó chịu như ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, đau họng.. nên cần nhanh chóng điều trị.

Xuất huyết tiêu hóa trên

Đi ngoài ra máu hay ra phân đen kèm theo những cơn đau thượng vị lan ra sau lưng có thể là dấu hiệu rõ ràng của xuất huyết tiêu hóa trên. Nguyên nhân có thể do niêm mạc dạ dày, ruột non bị tổn thương nặng khiến các mạch máu vỡ ra và chảy máu. Ngoài ra vỡ tĩnh mạch thực quản do tăng áp lực tĩnh mạch cửa cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.

Đau thượng vị lan ra sau lưng
Xuất huyết tiêu hóa nếu không kiểm soát kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng

Nói chung chủ yếu khi có dấu hiệu xuất huyết tiêu hóa trên thường liên quan đến các bệnh lý như viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày, polyp dạ dày tá tràng, loét thực quản, HC Mallory weiss… Các triệu chứng bệnh có thể khởi phát đột ngộ, kèm theo những cơn đau quặn tại thượng vị, người bệnh còn có thể nôn ra máu cực kỳ nguy hiểm.

Ban đầu khi máu chảy ít, người bệnh chỉ có thể nhận diện qua tình trạng phân đen, bốc mùi tanh hôi nhưng không phải ai cũng để ý thấy. Càng về sau các triệu chứng càng thêm trầm trọng, người bệnh mặt tái xanh và có thể nhất xỉu. Xuất huyết tiêu hóa nếu không nhanh chóng kiểm soát và đưa đi cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.

Viêm thực quản

Viêm thực quản xuất hiện khi lớp lót tại niêm mạc thực quản bị sưng viêm dẫn tới những ảnh hưởng trầm trọng khi ăn uống, nói chuyện. Đây có thể là hệ lụy của những bệnh lý mãn tính như  trào ngược dạ dày, những bệnh lý làm suy giảm miễn dịch như HIV, tiểu đường hoặc cũng có thể do người bệnh thường xuyên lạm thuốc tây hay rượu bia quá mức.

Các triệu chứng bệnh viêm thực quản điển hình như khó nuốt, nói chuyện khàn, ợ hơi, ợ chua, các cơn đau tức ngực hoặc đau thượng vị lan ra sau lưng, nhất là khi người bệnh đang sử dụng rượu bia và các chất kích thích. Tuy nhiên may mắn bệnh lý này không quá nguy hiểm và hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu có hướng điều trị nhanh chóng kịp thời.

Ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày là một trong những bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình mạng mà người bệnh không nên bỏ qua. Lúc này trên niêm mạc thực quản bắt đầu xuất hiện các khối u cá tính có thể khiến sức khỏe suy giảm nhanh chóng. Tùy vào từng cơ địa mà có người có các triệu chứng rõ ràng nhưng cũng có người không có quá nhiều dấu hiệu mắc bệnh.

Ban đầu các khối u còn khá nhỏ, các triệu chứng chỉ thoáng qua nên người bệnh rất khó để nhận biết. Càng về sau, khối u càng phát triển kích thước và chèn ép lên dạ dày gây ra những cơn đau thượng vị lan ra cả sau lưng. Người bệnh đồng thời cũng gặp các triệu chứng như đau bụng, ợ hơi ợ nóng, sút cân nhanh chóng do cơ thể không hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết.

Ung thư dạ dày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống mỗi người, nếu không nhanh chóng điều trị khả năng tử vong là rất cao hoặc sẽ làm rút ngắn tuổi thọ. Đồng thời việc điều trị cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng vẫn không thể đảm bảo phục hồi sức khỏe hoàn toàn.

Viêm túi mật hoặc sỏi mật

Đau thượng vị lan ra sau lưng cũng có thể là dấu hiệu của tắc ống mật do đường ống dẫn mật bị cản lại bởi một vật nào đó. Trong đó sỏi mật được tích tụ từ những độc tố không được loại bỏ hết ở thận hay những người thường xuyên nhịn tiểu là đối tượng chính mắc bệnh này. Tắc ống mật hay viêm túi mật đều gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe nên cần được điều trị nhanh chóng.

Các triệu chứng bệnh đặc trưng như vàng mắt, vàng da, ngứa da, khả năng bài tiết kém, nước tiểu sẫm màu, thường xuyên có những cơn đau quặn bụng lan ra sau lưng và ngực khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi khó chịu. Đặc biệt hiện tại chưa có các loại thuốc đặc trị bệnh này nên người bệnh có thể phải phẫu thuật hoặc sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ để làm giảm nhẹ triệu chứng.

Một số nguyên nhân khác

Bệnh cạnh các nguyên nhân bệnh lý trên đây, Đau thượng vị lan ra sau lưng cũng có thể liên quan đến một số tác nhân sau đây

Đau thượng vị lan ra sau lưng
Phụ nữ có thai cũng là đối tượng rất dễ gặp triệu chứng dau thượng vị lan ra sau lưng do kích thước ổ bụng và tử cung tăng dần
  • Phụ nữ mang thai: đây là đối tượng đặc biệt vì vừa có sự thay đổi nội tiết tố đồng thời tử cung cũng dần dãn nở để hỗ trợ cho việc sinh nở bình thường. Điều này dần gia tăng áp lực lên ổ bụng, dạ dày và các cơ quan lân cận khiến mẹ có cảm giác khó chịu, đau thượng vị, khó tiêu, nôn trớ.. rất mệt mỏi.
  • Vận động mạnh sau khi ăn: thói quen chạy nhảy và làm việc nặng ngay sau khi ăn rất dễ gây đau tức bụng và tạo điều kiện các các aicd dịch vị trào ngược lên thực quản nhiều hơn và gây ra các triệu chứng này. Thay đổi thói quen xấu này cũng rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa. Tuy nhiên chú ý bạn cũng không nên nằm ngay khi ăn vì vừa dễ gây béo bụng vừa khiến thức ăn tiêu hóa chậm hơn.
  • Ăn quá no: khi nạp một lượng thức ăn quá lớn sẽ khiến bụng rất dễ bị căng tức đồng thời làm gia tăng áp lực lên dạ dày và phía dưới thực quản, môn vị. Bởi thế bạn sẽ có cảm giác chướng bụng, buồn nôn, đau thượng vị lan ra sau lưng. Triệu chứng này đặc biệt thường gặp ở những người có tiền sử mắc các bệnh về dạ dày trước đó.

Rất nhiều các thói quen xấu khác cũng có thể là tác nhân gây ra tình trạng đau thượng vị lan ra sau lưng. Người bệnh cần biết chính xác các tác nhân gây bệnh là gì để có hướng điều trị nhanh chóng phù hợp nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm khác có thể xuất hiện.

Đau thượng vị lan ra sau lưng có nguy hiểm không?

Khi chưa biết chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì thật khó có thể khẳng định triệu chứng này có nguy hiểm không, tuy nhiên có thể thấy tình trạng này có mức độ trầm trọng hơn các cơn đau thượng vị bình thường. Người bệnh cũng thường xuyên gặp rất nhiều khó chịu nếu các triệu chứng này lặp đi lặp lại nhiều lần, chất lượng cuộc sống và tinh thần cũng giảm sút đáng kể.

Nhìn chung đau thượng vị lan ra sau lưng có thể tiềm ẩn rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được phát hiện và điều trị sớm. Tốt nhất người bệnh cần thăm khám ngay nếu có các dấu hiệu sau đây

  • Cơn đau thượng vị kéo dài thường xuyên lặp đi lặp lại với mức độ tăng dần
  • Người bệnh kèm theo các triệu chứng buồn nôn, nôn, chướng bụng, ợ hơi, ợ nóng, khó tiêu
  • Có dấu hiệu đi ngoài ra phân đen hoặc ra máu
  • Có dấu hiệu sốt cao, da dẻ xanh xao
  • Cơ thể suy nhược, gầy yếu, sút cân nhanh chóng
  • Mất ngủ, thay đổi giờ giấc sinh hoạt
  • Thay đổi màu da
  • Đau tức ngực
  • Khó thở hay khó nuốt
  • Ngất xỉu

Hướng điều trị đau thượng vị lan ra sau lưng

Người bệnh nên đến gặp gỡ và thăm khám với bác sĩ để được xác định chính các nguyên nhân gây bệnh và có hướng chỉ định các loại thuốc phù hợp. Trong bài viết này do chưa xác định chính xác là bệnh gì nên sẽ hướng tới một số phương pháp đơn giản giúp giảm đau tại chỗ mà người bệnh có thể thực hiện tại nhà nếu chưa có thời gian đi gặp bác sĩ.

Đau thượng vị lan ra sau lưng
Người bệnh nên sớm đến gặp bác sĩ để được kiểm tra chính xác nhất

Chú ý tuyệt đối không tự ý dùng bất cứ loại thuốc nào nếu chưa có chỉ định từ bác sĩ, kể cả những đơn thuốc đã dùng trước đó. Dùng thuốc sai cách, sai thời điểm thậm chí có thể làm các triệu chứng thêm trầm trọng và biến chứng nhanh hơn.

Người bệnh có thể tham khảo một số biện pháp giảm đau tại nhà sau

  • Chườm ấm vào vị trí bị đau sẽ giúp làm thư giãn và giảm đau đáng kể
  • Dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi
  • Tắm với nước ấm cũng giúp cơ thể dễ chịu hơn rất nhiều
  • Sử dụng một số loại trà thảo mộc như trà hoa cúc, trà gừng, trà bạc hà vừa có tác dụng giảm đau thượng vị, vừa giúp ổn định tinh thần để người bệnh không quá mệt mỏi sau khi ăn
  • Sử dụng các thực phẩm dễ tiêu hóa để bổ sung các chất cần thiết khi cơ thể đang mệt mỏi
  • Đảm bảo đủ dinh dưỡng để cơ thể phục hồi nhanh chóng nhất
  • Uống đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày
  • Kiểm soát tốt căng thẳng
  • Tránh xa thuốc lá, bia rượu và các chất kích thích khác
  • Ăn uống điều độ, tránh ăn quá no, ăn quá khuya, tránh nhịn đói, nên chia nhỏ các bữa ăn hằng ngày
  • Tập thể dục thể thao điều độ, đặc biệt là yoga và thiền đều là những bộ môn rất tốt cho các cơ quan nội tạng.

Tuy nhiên các phương pháp này chỉ phù hợp với các trường hợp nhẹ, có các triệu chứng chưa rõ ràng nên muốn quan sát thêm. Tốt nhất người bệnh vẫn nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để đảm bảo kết quả thăm khám và điều trị chính xác nhất.

Sử dụng thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang – Chữa dứt điểm đau thượng vị AN TOÀN

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc YHCT nổi tiếng với hiệu quả và chất lượng HÀNG ĐẦU xử lý các bệnh lý đường tiêu hóa. Trong đó có tình trạng đau thượng vị, bệnh đau dạ dày, viêm loét HP, viêm hang vị,… 

Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày
Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày

Bài thuốc giúp xử lý triệt để nhiều vấn đề đường tiêu hóa nhờ sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ gồm Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm Loét HP, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Các bài thuốc tuân thủ theo nguyên tắc tăng cường bảo vệ – giảm tấn công tạo ra cơ chế “3 mũi nhọn” độc đáo:

  • Giảm đau nhanh chóng, loại bỏ tình trạng đau thượng vị lan sau lưng, ngăn chặn triệu chứng phát sinh như ợ hơi, ợ chua, trào ngược,…
  • Tăng cường hệ miễn dịch, làm lành tổn thương ở niêm mạc, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn và các tác nhân gây đau thượng vị.
  • Tái tạo, ổn định chức năng hệ tiêu hóa, phục hồi cơ thể để ngăn nguy cơ bệnh tái phát.

BÁC SĨ VÂN ANH PHÂN TÍCH CƠ CHẾ HÌNH THÀNH VÀ CÁCH CHỮA BỆNH DẠ DÀY HIỆU QUẢ

Có thể nói, Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc DUY NHẤT hiện nay được nghiên cứu và phục dựng thành công từ bài thuốc chữa dạ dày của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau thời gian nghiên cứu, kiểm nghiệm, bài thuốc hiện đang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng vào liệu trình điều trị của mình. 

Theo số liệu thống kê từ Viện NC & PT Y dược dân tộc: 39.700 trường hợp đau thượng vị, đau dạ dày đã khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng thuốc. So với những giải pháp Đông y hiện nay, hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang hiện cao gấp 3 – 4 lần, thời gian điều trị rút ngắn xuống 1 nửa. 

Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Chấm dứt đau thượng vị sau 45 ngày từ công thức “vàng” của Vua Tự Đức

Nhờ hiệu quả cao, Nhất Nam Bình Vị Khang được giới chuyên gia YHCT và báo chí đưa tin với khả năng giải quyết “gọn” cơn đau thượng vị sau 10 – 45 ngày với những ưu điểm ưu việt:

  • Thành phần dược tính độc đáo, có khả năng kiểm soát và loại bỏ cơn đau thượng vị nhanh chóng.
  • Nhóm dược liệu vừa giúp trị bệnh – vừa bồi bổ, nâng cao sức khỏe.
  • 100% thành phần thuốc an toàn, lành tính, đạt đủ tiêu chuẩn GACP – WHO trước khi đưa bào chế.
Thành phần dược liệu sạch, an toàn của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu sạch, an toàn của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Liệu trình cá nhân hóa cho từng nhóm đối tượng.
  • Thuốc có tác dụng thẩm thấu nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn chuẩn 3 KHÔNG.

Nhất Nam Bình Vị Khang được hàng triệu bệnh nhân tin tưởng dành review tích cực trên các diễn đàn:

Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn
Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn

Người bệnh mong muốn tìm hiểu và tư vấn về bài thuốc vui lòng liên hệ tới:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Trên đây là những bệnh lý tiềm ẩn bạn có thể mắc phải nếu thường xuyên gặp các triệu chứng đau thượng vị lan ra sau lưng. Tốt nhất mỗi người nên điều chỉnh một chế độ sống khoa học lành mạnh hơn, dành thời gian đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên để sớm phát hiện và điều trị các bệnh lý kịp thời.

Có thể bạn quan tâm

Tin xem thêm

Bình luận (32)

  1. Bảy Hình Ảnh says: Trả lời

    Bé nhà tôi 14 tuổi, được bác sĩ bên nhi chẩn đoán bị trào ngược, cháu hiện tại đã uống tới toa thuốc thứ 3 nhưng những triệu chứng đầy hơi, đắng miệng vẫn còn. Thuốc tây còn chữa thấy chẳng hiệu quả thì thuốc nhất nam bình vị khang này có ok không

    1. Tứ Quý says: Trả lời

      Chị đưa bé đến nhất nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh đi, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa dạ dày các thể bệnh á, bác cũng là người nghiên cứu ra thuốc nhất nam bình vị khang dùng được cho mọi đối tượng luôn. Em gửi chị bài viết này chị đọc tham khảo thêm về bác https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-nghien-cuu-nhat-nam-binh-vi-khang.html. Con em hồi lên 12 tuổi cũng bị viêm loét dạ dày, nhờ uống thuốc nhất nam bình vị khang vào mà các triệu chứng giảm dần sau 1 tuần cái hết 2 tháng thuốc là cháu nó bình phục hoàn toàn, ăn được hơn, không còn bỏ bữa vì cảm giác đắng miệng, buồn nôn và đau bụng nữa, chỉ sau 2 tháng điều trị mà cháu nó tăng được gần 2kg, người trông có sức sống hơn. Công nhận cái bệnh dạ dày này nó cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe thật nên các mom thấy con có triệu chứng là phải đưa đi khám liền nhé

      1. Hồ Thu says:

        Dùng thuốc này có an tâm ko vậy trời, ko biết có đc thuần đông y ko hay có tân dược chứa kháng sinh nữa, kháng sinh người lớn dùng còn sợ huống gì mấy bé

      2. Nguyễn Gia Quyền says:

        Bệnh dạ dày này thường phải có chất kháng sinh vào hỗ trợ mới điều trị được, nhưng mà kháng sinh ở đây là kháng sinh tự nhiên, mấy chất có sẵn trong thảo dược á nên nó lành tính với an toàn, dùng lâu cũng không làm suy giảm đề kháng

  2. Cao Trần says: Trả lời

    Em bị chứng đau thượng vị lan ra sau lưng cũng đã 6 tháng nay,nhưng mà em lại không có dấu hiệu buồn nôn hay chướng bụng gì mấy, vậy bệnh của em là gì vậy nhỉ?

    1. Hữu Quốc says: Trả lời

      Có phải bạn ăn xong nằm liền hoặc vận động mạnh gì không, cái đau thượng vị này nhiều khi chưa chắc là bệnh lý, do sinh hoạt cũng có

    2. Đinh Tiến Hoàng says: Trả lời

      Thay vì ngồi đoán già đoán non thì dành ít thời gian tới bệnh viện kiểm tra cho an tâm, chứ ngồi cứ lo lo tâm lý bất ổn nó cũng ảnh hưởng lắm, nhiều khi tâm bệnh lại sinh ra bệnh lý thật cũng có

  3. Dương Thị Lài says: Trả lời

    Em bị trào ngược, có các triệu chứng đau thắt thượng vị, đặc biệt về ban đêm, ăn xong hay bị đầy hơi, ợ chua thì dùng lọ nào trong mấy lọ trong hình và mua ở đâu

    1. Áo Dài Minh Hồng says: Trả lời

      Ko có vụ chọn lọ bạn nha, 3 lọ đó là chung liệu trình á là gồm nhất nam bình vị trào ngược, nhất nam bình vị hoàn với lọ cao giải độc. Thường là sẽ kết hợp lại với nhau luôn còn số lượng thế nào thì bác sĩ sẽ chỉ cho bạn

      1. Xuân Sáng says:

        Bạn có thể cho mình biết cụ thể liệu trình của bạn là dùng bao nhiêu lọ để mình tới mua luôn cho khỏe khỏi xếp hàng khám cho mất công được không

    2. Trần Thu Nhi says: Trả lời

      Mỗi người dùng chả giống nhau đâu, dù chế có bị trào ngược nhưng cơ địa chế khác, tình trạng nặng nhẹ khác thì cũng có phác đồ khác thôi. Bạn cứ bố trí thời gian đến mà khám, không đến 1 buổi là xong việc rồi. Đến khám cho yên tâm mà còn điều rị được dứt điểm ấy

  4. Thái - Hàn says: Trả lời

    Em thường xuyên bị cái kiểu đau bụng trên mà nó lan ra sau lưng như vậy, mỗi lần vậy là em lại lấy túi ấm chườm vào bụng nó dễ chịu ngay, em dùng cách này mấy tháng nay cũng ổn, không biết có thể duy trì vậy luôn không

    1. Jackson Lê says: Trả lời

      Cách này giảm đau tức thời thôi, quặn quá lấy chườm đúng là ổn áp thật nhưng mà nó có phải thuốc đâu mà tác động được sâu vô trong, vậy thì làm sao mà hết bệnh

    2. Khanh Trương says: Trả lời

      Nhiều khi thấy êm êm vậy mà chả hay đâu, làm sinh tâm lý chủ quan, lạm dụng chập ngày càng đau thêm, trở nặng thành mấy biến chứng khác nữa. Có bệnh thì gặp bác sĩ, nguyên tắc là vậy chứ không nên điều trị lung dung

  5. Ly's Mom says: Trả lời

    Thuốc nhất nam bình vị khang có dùng được cho mẹ sau sinh em bé không vậy mọi người. Em mới sinh xong 9 tháng nay mà đầy bụng, ăn uống không được nên sữa ra ít lắm. Vả lại bị viêm loét dạ dày nên đau bụng quá, chăm con gì mà cực đủ đường các mom ạ

    1. Thanh Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này bà nào sinh dậy tầm 3 tháng là đã uống được rồi, mách nhẹ là dùng còn lợi sữa nữa nhé, bà chị mình trước ít sữa mà dùng thuốc này vừa hết đau dạ dày mà sữa cũng về nhiều hơn nữa

      1. Hằng - 90 says:

        Ví dụ vừa uống thuốc xong mà con đòi bú liền thì có được không vậy mấy mom, hay phải chờ vài tiếng cho giải thuốc bớt bé bú mới không bị ảnh hưởng

      2. Trần Văn Nhật Phượng says:

        Cho bé uống luôn cũng không sao đâu nhưng ổn nhất bạn cứ cách ra 1-2 tiếng là được

      3. Oanh Hồ says:

        Thấy mấy mom review thuốc này quá chừng cũng muốn dùng ghê, mà giờ Sài Gòn hơi căng dịch, ra đường sợ bị dính về lây cho con ghê luôn á, mà hình như thuốc này phải tới nhất nam y viện khám mới mua được, buồn thế

    2. Phan Thuận says: Trả lời

      Chị gọi số này đi chị 02862791102, bảo họ kết nối với bác sĩ để khám cho chị từ xa cũng được mà. Em từng khám rồi thấy cũng bài bản lắm, em khám xong là 3 hôm sau em nhận được thuốc về uống rồi, uống 2 tháng em hết cái chứng quặn thắt luôn á

  6. Mỹ Nguyễn - Đồ Gia Dụng says: Trả lời

    Thấy thuốc nhất nam bình vị gì đó bên nhất nam thấy bảo là tốt nhưng không biết dược liệu có đảm bảo không, em là em sợ dược liệu bẩn lắm

    1. Quang Lê says: Trả lời

      Lúc đầu mình cũng phân vân như bạn nhưng mà sau đó có đến tận phòng khám để xem thực hư có đúng phòng khám và bác sĩ không, đến tận nơi lúc đó mình mới yên tâm và uống thuốc

    2. Hồ Thị Kim Uyên says: Trả lời

      Có tìm hiểu qua thấy bảo Nhất nam họ tự trồng được dược liệu nên cũng yên tâm phần nào, để cuối tuần này đến khám cho chắc ăn chứ đau mãi đâu chịu được

  7. Văn Vũ says: Trả lời

    Cho hỏi khi bị đau thượng vị như này thì có cần phải kiêng khem các thứ như thế nào không? Món nào nên ăn và không nên ăn vậy

    1. Hoàng Phương says: Trả lời

      https://vietmecgroup.com/dau-da-day-nen-an-gi.html bác tham khảo ở đây này, có nói siêu cụ thể luôn, đại khái không cần từ bỏ hẳn nếu bí quá nhưng mà kiêng cử vẫn tốt hơn vì em thấy mấy cái không tốt cho dạ dày thì nó cũng chả tốt gì cho sức khỏe luôn

    2. Đặng Thúy Ái says: Trả lời

      Riêng bệnh gì tôi không biết chứ bệnh dạ dày cứ ăn uống sinh hoạt đúng cách là cũng đã cải thiện được phần nào đó rồi đấy chứ

  8. Nguyễn Lữ says: Trả lời

    Bác sĩ vân anh trong bài có nhắc đến thì khám và điều trị như thế nào vậy? đã ai khám bác sĩ chưa, liệu bác sĩ có khỏi được bệnh hay không đấy nhỉ

    1. Trinh says: Trả lời

      Em va ban em deu kham bac van anh, hai dua deu thay bac mat tay, than thien, nhiet tinh nua, bac hien lam, tui em ngoi ke le, than van ve tinh hinh benh bac cung chu y lang nghe, vi bac si hien nhat tung gap

  9. Huy Hoàng Auto says: Trả lời

    Giá cả của thuốc nhất nam bình vị khang này thế nào vậy bà con ơi? Với có phải uống dai dẳng không

    1. Sẹo Đức says: Trả lời

      Uống theo liệu trình 2-4 tháng hết bệnh là ngưng, không cần phải uống bổ sung hay duy trì gì nhé, giá thuốc thì khác nhau tùy số lượng thuốc bác sĩ kê nữa

    2. Văn Lũy says: Trả lời

      Em mua thì hết hơn 3 triệu đó, dòm giá thì thấy có vẻ hơi hoảng hốt nhưng mà tiền nào của nấy thôi, trị dứt điểm 1 cái thấy người khỏe hẳn

  10. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

    Nếu trong quá trình sử dụng mình gặp tác dụng phụ thì có thể liên hệ trung tâm để trả thuốc lại không, vì lần đầu dùng đông y nên cũng e ngại nhiều thứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc Omeprazole

Các thuốc giảm đau thượng vị nhanh, an toàn khi dùng

Nội dung bài viếtĐau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?Viêm loét dạ dày tá tràngTrào ngược dạ dàyXuất huyết tiêu hóa trênViêm thực quảnUng thư dạ dàyViêm...

Nhiều nguyên nhân dẫn đến đau thượng vị

Đau thượng vị dạ dày là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtĐau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?Viêm loét dạ dày tá tràngTrào ngược dạ dàyXuất huyết tiêu hóa trênViêm thực quảnUng thư dạ dàyViêm...

Nước ép từ rau cải giúp cải thiện đau thượng vị và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

9+ mẹo chữa đau thượng vị tại nhà, giảm đau hiệu quả

Nội dung bài viếtĐau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?Viêm loét dạ dày tá tràngTrào ngược dạ dàyXuất huyết tiêu hóa trênViêm thực quảnUng thư dạ dàyViêm...

Đau vùng thượng vị từng cơn: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nội dung bài viếtĐau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?Viêm loét dạ dày tá tràngTrào ngược dạ dàyXuất huyết tiêu hóa trênViêm thực quảnUng thư dạ dàyViêm...

Đau thượng vị khi đói

Đau thượng vị khi đói: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Nội dung bài viếtĐau thượng vị lan ra sau lưng là bệnh gì?Viêm loét dạ dày tá tràngTrào ngược dạ dàyXuất huyết tiêu hóa trênViêm thực quảnUng thư dạ dàyViêm...

Ẩn